36~hoàn

340 4 0
                                    

Đệ 36 chương

Ngày hôm sau, Liễu Phong sẽ không ngủ lười thấy , đứng lên cử sớm.

Sau đó hắn liền phát hiện trong nhà hai cái tiểu hài tử không thích hợp , nói như thế nào đâu, hai người ở Chung vẫn là như vậy ở Chung, chính là mỗi lần ánh mắt tướng bính thời điểm, giống như đều cùng sát hỏa hoa giống như , dính dính hồ . Hắn ánh mắt hồ nghi nhìn trong chốc lát, sau đó liền vẻ mặt "Ta đã muốn khán phá các ngươi" biểu tình.

Ăn cơm thời điểm, Chu Kính Niên cùng Phương Tranh đồng thời xuất ra hai cái tiền lì xì, nói xong cát tường nói phân biệt đưa cho lão thái thái cùng cậu.

Lão thái thái cười nhận, Liễu Phong sáng sớm đã bị tắc nhất miệng cẩu lương, chính khí rất, thấy vậy cũng nửa điểm không khách khí đem tiền lì xì sủy đâu lý .

Sơ nhị bắt đầu chúc tết, lão thái thái trong nhà nhà mẹ đẻ bên kia không có gì thân thích , cho nên cũng là đãi ở nhà xem điện thị, Liễu Phong hôm nay yếu đi ra ngoài, thuận tiện liền đem Chu Kính Niên cùng Phương Tranh ngay cả xe dẫn người đưa đến chùa miếu sơn hạ.

Hôm nay đến chùa miếu nhân tựu ít đi rất nhiều, một hàng sáu người bán một ngày, vốn không có lần đầu hơn, chích bán hơn hai vạn, đến tiếp sau vài ngày cũng kém không nhiều lắm nhiều như vậy.

Ở sơ tứ buổi sáng thời điểm, nhất xe cao hương rốt cục bán xong rồi, đi trừ phí tổn cùng tô xa thuê kho hàng phí dụng, Phương Tranh cá nhân buôn bán lời lục vạn nhiều, tính thượng cầm lại đến phí tổn, hắn hiện tại gởi ngân hàng đã muốn vượt qua bát vạn .

Đương thiên buổi chiều, Chu Kính Niên cùng Phương Tranh chạy một Chuyến chợ, mua rất nhiều tài liệu, sau đó mời An Thập Ngũ bọn họ trở về nhà, chính mình lộng cái lẩu đi ra, hơn nữa lão thái thái cùng Liễu Phong, toàn gia dễ dàng ăn cái cơm.

Sau, Chu Kính Niên cấp An Thập Ngũ bọn họ thả vài ngày giả, chính mình cùng Phương Tranh nguyên bản cũng tính thừa dịp này hảo hảo mà nghỉ ngơi.

Chính là, quán bar bên kia gọi điện thoại đến, thúc giục bọn họ trở về đi làm.

Tuy rằng lập tức buôn bán lời nhiều như vậy tiền, nhưng là Phương Tranh trong lòng còn không có từ chức mặc kệ tâm tư, liền kêu tái nhiều cho bọn hắn hai ngày thời gian, hai ngày sau bảo đảm trở về.

Chu Kính Niên là muốn Phương Tranh đem công tác từ , tân một năm sẽ không dùng như vậy mệt mỏi. Chính là hắn không có trực tiếp nói như vậy, chính là cầm mấy bản cổ phiếu tri thức tương quan thư xảy ra Phương Tranh trước mặt, nói:"Ta nơi này có cái ý tưởng, ngươi trước hết nghe nghe."

Phương Tranh mở ra nhìn nhìn, bên trong tất cả đều là chút Chuyên nghiệp thuật ngữ, cơ bản xem không hiểu, liền ý bảo Chu Kính Niên nói mau.

Chu Kính Niên liền nói với hắn một ít sao cổ tương quan tri thức.

Chu Kính Niên đời trước chính mình bắt đầu giao tranh sau, đã ở thị trường chứng khoán này phiến sóng biển lý chìm nổi quá, hắn đại học Chuyên nghiệp cũng là muốn làm tài chính , từng đối bao năm qua thị trường chứng khoán đã làm nghiên cứu, đối với năm nay thị trường chứng khoán giá thị trường, hắn bây giờ còn là nhớ rõ rất rõ ràng . Năm nay hoa quốc thị trường chứng khoán sẽ là một cái theo 90 niên đại đến bây giờ, cho tới nay mới thôi lớn nhất nhất ba ngưu thị, loại tình huống này hội liên tục đến sang năm 1 nguyệt, kỳ ngộ trảo hảo, một đêm phất nhanh, tài sản quá triệu cũng không phải nói suông.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 03, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tình chi sở Chung 
- Bán Trản Trà HươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ