2

5K 530 12
                                    

▶Yonamine Kim POV◀

KINABUKASAN...

"Morning Class" bati sa amin ni Sir.

"Good Morning Sir" sabay sabay na bati din ng mga kaklase ko.

Nagsusulat ako ng bigla kong napansin ang isang familiar na mukha na katabi ni Sir.
Nakita ko na ba siya dati?

SHIT!! ANONG GINAGAWA NIYA DITO?
Kung Hindi ako nagkakamali ay siya yung Guy kahapon.
Medyo hindi ko kaagad nakilala dahil umiksi ang buhok nito nagpagupit yata.

Hindi ko akalain na may itsura pala siya? Halos lahat ng mga babae nakatingin sa kanya tsk kung Ice cream lang siya kanina pa siya natunaw.

Teka nga? Ang ipinagtataka ko kung bakit siya nandito sa klase?
Hindi kaya nakilala na niya ako?
Pero imposible dahil nakatakip ng panyo ang mukha ko nung mga oras na yun.

Pasimple kung tinakpan ng notebook yung mukha ko at kunwaring may binabasa.

"Mayroon nga pala akong bagong ipapakilala sa inyo, si Summer Cho galing lang siya sa kabilang section C pero inilipat ko siya dito dahil malaki ang potential niya na mapabilang sa section A sa hanay ng mga matatalino."

"Weh? Yan matalino? Malabo?" Bulong ko saking sarili.

"OH MY GOSH.. BAGAY SA KANYA ANG NAME NYANG SUMMER, HE'S REALLY HOT"
Sabi ng isang babae sa unahan. Taena mga kinikilig ang mga pota.

"I'm gonna make him mine" sabi naman nung nasa kaliwa ko.
Mga ambisyosa din tong mga to?
Asa pa sila? Eh sa tingin ko palang sa kanya mukhang bakla na eh.

"Okay Summer Introduce your Self to your new classmates"

"Hai. I'm Summer Cho 19 years old I live in 123 No Name Street Nice to meet you everyone" pagpapakilala niya sabay kindat sa mga girls.
Langya, malandi talaga siya.

"What is your hobbies?" Kinikilig na tanung nung babaeng nasa likod na naka pony tail.

Tsk.. bakit ba masyado naman silang interesado sa kumag na ito medyo nakakainis lang.

"I love watching Porn Videos, and Reading Porn Magazines" Confident na confident nyang pagkakasabi nya sa lahat.
Nagulat yung iba sa sinabi niya, at bakit iyon pa talaga, lakas din ng sapak nito ah,
Langya, sabi na eh! May pagka manyak din tong tao na to.

"Haha nako mapagbiro ka pala, oh siya umupo kana kung saan mo gusto." Natatawang sabi ni sir sabay tapik sa likod ni Summer.

To be CONTINUED..

---

A/N:
Pa VOTE and COMMENT PO SALAMAT.
-----
MAG DRAWING MUNA AKO NG MGA LAHAT NG CHARACTERS NILA, ..
PAG NATAPOS KO NA YUN, SAKA KO NA IPAGPAPATULOY TO ULIT..
BAKA MAYROONG MAY GUSTO MAG PA DRAWING DYAN PM NIYO LANG AKO..

By the way yung nasa Multimedia si Yonamine Kim at Summer Cho yan.
Medyo Panget lang ng konti pagkaka Drawing ko sa kanila haha..
😂😂😂😂

STOP TOYING WITH ME, PLEASE. (BoyxBoy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon