*hayss. its time to let go nb? masyado ko na atang napapaayn ang sarili ko. masyado n kong affected sa jenny na yan, e mukang wla tlga kong laban! bestfriend lang tlga ata tingin nya saken. hanggang dun lang.
( anu kb denise! hindi pb sapat ung nkikita mo silang mgkasama? ung mga narinig mo mula sa kanya.. as in wala tlga! hoy! gising!! )
siguro nga, bestfriend lang tlga kame.. wala nmn cguro msama kung ituon ko muna sa iba ung nararamdaman ko... baka nmn its time na para bgyan ko ng chance ituon ung feelings ko sa iba..
_________
* omg, namamaga ung eyes ko, bka mahalata... hindi pde.. ( kasalanan mu to nick e )
ok.. this time.. kelangan na mg move on.. khit si simsimi tinanaong ko na, tym na daw. :)
________
"justine pde b tau mag usap?
" uhmm. tungkol san b? nung isang araw b? kung tungkol dun,
wala un, naiintindihan ko nmn..
"pasaensya kana a, gnun lang tlga un.
yaan mu, kinausap ko na sya.. anyway, kalimutan n naten un,
"tara! kaen tau.. treat ko nmn :))
"tlga a.. game aqu jn hehe..
_______
BURRPPP!!
excuse me > justine
hahahaha
sarap kc e.. libre mo p, lalong masarap.. :p
"sus, kaw tlga"
oo nga pla, mauna na ko a. may klase p pla ko, bka ma late ako..
nuod ako sayo mmya, promise..
" sabe mu yan a.. :)
bye..
( otw sa room )
"denise! denise sandale!
( boses ni nick un a.. uhmm denise, kunware wala kang naririnig, cge lakad lang..)
"huh?? ( hinarang nya ko)
" iniiwasan mo b ko??
"hindi, nagmamadali lang tlga ko.. tsaka may inaasikaso lang ako..
"ano nmn un? o bka nmn SINO??
ung kumag na yun?
" alam mo nick kung wala kang matinong sasabihin, umalis kana. may klase pa ko.
excuse me! ( sabay alis ko )
(arghhhh akla ko p nmn pipigilan ako..!! )
move on db?? ok fine.....
________
* few days later...
:huy! kanina kp nakatulaley jn! lalim ng iniisip mo teh!
"bakla, may tatanong ako sayo..
ano nmn yun??
" pag may mahal ka bang isang tao, kahit alm mong, hanggang bestfriend lang tingin nya sau, ipaglalaban mo b?? o bibigyan mu nlng ng chance ung iba kesa umasa ka sa wala??
" uhmm.. nasubukan mu nbang ipagtapat yang nraramdaman mo?
"hindi pa.. ntatakot kc ako, tsaka bka mawala pa ung pagkakaibigan nmin..
"un nmn pla e, hindi pa. bat d mo itry? kung hindi kp ready, what if, ibaling mo nlang sa iba, bka sakaling mwala, at marealize mong, mas magtatagal kau, as bestfriend.. girl, wag mo pahirapan sarili mo..
" tingin mo, ok lang b kung maging kami ni justine??
c justine??
" ay hindi, bka ikaw??
" eto nmn, naninigurado lang..
para sken, oo nmn.. sabe mo nga, mabait sya, may respeto at masaya ksama,. higit sa lahat, bagay kayo. :D so anu pang hinahanap mo??
"uhmm sabagy may point ka jn! :p
( wala nmn msamang subukan, bka sa knya ko maging msaya )..
" choosy mo kc te' yummy??
"haha oo nmn!! :D
" ayy ngtxt c justine, magkikita kme, thank u aa.. una muna ko..
" welcum.. goodluck.. yieeee
"
BINABASA MO ANG
I'm Inlove with my Bestfriend's
Lãng mạnIs that possible na ma in love ka sa bestfriend mo? parati kayong magksama, tawanan, harutan, asaran. Lahat na ata alam nya tungkol sayo, walang ilangan factor, as in kahit maghubad ka sa harap nya' wa effect! sarap magkaron ng BESTFRIEND na gnun...