Hiiiiii, ako nga pala si kim, at syempre tungkol sa buhay ko ito.. Hahahah.. Pero seryoso na ako, isa akong simpleng babae na mataas ang pangarap, mahiyain ako sa mga taong diko close, pero kapag sa mga kaibigan ko abnormal ako, pero lahat ng yan nagbago, nawala, hindi ko kasi akalain na maiinlove ako sa sarili kong best friend..
Kriiiiiiiiing! Kriiiiiinnngg! Kriiiinnng!
Bwiiiiseet talaga! ehh lagiii nalang akong nalalaglag sa kama ko, sa twing naririnig kotong alarm nato!
At syempre monday ngayon, gagawin ko nanaman yung morning routine ko!...tssPagkatapos ng maraming chuchueklavoshh, taddddaa! At tapos narin ako!
Nang matapos na ako, umalis na ako at nagpunta na ng school.SA SCHOOL
Kimmmmmmmmmm!
Putspaaa! Lintik na lalaki to, isigaw ba naman yung pangalan ko? Kapag nakalapit kalang sakin patay ka..
Kim kanina pa kita tinatawag eh, kaya lang dakilang bingi ka, kaya sumigaw nalang ako! 😉
Huy mr. Marc Alexander Reyes, i know na maganda ang pangalan ko so hindi mona to kailangan pang isigaw! At anong bingi? FYI lang, malinis ang tenga ko hindi katulad ng sayo! Chaka wag mo nga akong kinikindatan jan.. Kadiriii ewww.
Wow! Ang sungit mo naman! Malinis ang tenga ko noh. Chaka bat ba ang aga-aga magkasalubong agad yang mga kilay mo.. Bakit ba?
It's none of your business! Chaka bakit moba ako tinatawag?
Tinatawag kita kasi gusto ko sanang tulungan moko dun sa babaeng yun ohh (sabay turo dun sa babaeng mahaba ang buhok)
Hayyyy nakuuu! Tigilan mo nga ako jan, wala ako sa mood today nohh, so alis jan. (tss, lahat nalang kasi ng natitipuhan nyang babae ako lagi ang pinapagawa ng moves, magaling daw kasi akong kumuha ng loob ng mga babae)
Eto naman! Minsan na nga lang kitang hingan ng favor ayaw mopa. Sige na ohhj, pleaseeeeeeeeeeee.
A. Y. O. K. O
PLEASEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE!
Sige, pero sa isang kondisyon!😊Ok sige! Kahit ano pa yan gagawin ko!!!
Ilibree muna lang ako palagi ng ice cream at bilhin mo sakin yung teddy bear na color blue na gustong gusto ko!
Tss. Sugapa ka talaga pagdating sa ice cream! Pati ba naman yung teddy bear, grabee naman yang kondisyon mo!!?Ohh ede ayaw mo ata ehh! Cge, madali akong kausap ( akmang aalis na ako ng bigla....)
OO NA, BASTA YUNG GUSTO KO GAWIN MO! THANK YOU...
Tsss, hindi kona lang sya pinansin..
At pagkatapos ng first period namin recess time naaaa! May favoratee😂.
Si marc hindi kona hinintay pa, alam ko naman na busy yun ngayon sa barkada nya at paniguradong nagiisip yun ng mga kung ano anong pwede gawin, mapasagot lang yung babaeng yun..
Masyado akong abala sa pagkain ng bigla nanamang dumating yung asungot!
Huyyy kim! Ano na? May ginawa kana bang moves dun sa babae?
Utang na loob! Pwede bang kumain kana muna.. Chaka hindi pa ako Makakagawa ng moves dun sa girl na yun! Busy ako today, may kailangan akong gawin sa math.
(sabi ko habang ngumunguya pa)Sa uwian kaya?! Gawa ka ng moves mo please?!! Bilis na nangako kana naman sakin ehhh..
Oo na.(tss, ikaw kaya ang magkaroon ng bestfriend na ganito, tignan ko lang hindi mag pantig yang mga tenga mo sa sobrang kulit nito)
Ano ba yan?! Ang damii kong gagawin mamaya, may assignment pa ako sa pinaka hate kong subject which is math, tapos my reporting pa kami sa english... Whutt a life?!! TAPOS PROBLEMA KOPA YUNG SA MOVES DUN SA BABAENG YUN...
Sa damiiii ng discussion ngayong araw, grabe pagod na akooooo! Sana hindi ako makita ni marc kukulitin pa ako nun ehhh.. Balak ko kasing sa susunod na ako gagawa ng moves dun sa babae..
Kim!?
Speaking of?! Aisttt! Kainis.. Wag kang lilingon kim, dedmahin mo lang, bilisan mo ang pag lalakad mo sabay takbooooo!!(bulong ko sa sarili)
Kimmmmmm?! Bumalik ka ditooo?! Patay ka sakin pag naabutan kitaaa..
Shiit! At hindi pa talaga tumigil hinabol pa talaga akooo!
Kim. Patay ka talaga sakin.. Kapag naabutan kita, yari sakin yang mga braso mo..
Lalo kopang binilisan ang pag-takbo, ayoko ngang mag karoon ng pasa noh! Masyadong salbahe ang bestfriend ko. Aweeeee! Naksss malapit na pala ako sa bahay, yess buti naman, bilisan mo kim pumasok kana agad sa gate(bulong ko sa sarili ko, habang nakatingin sa isang bluegate na kung saan ang bahay namin)
Bwisitttt! Patay ka sakin kim bukas?! Siguraduhin mo lang na magugustuhan ko yang mga palusot mo..
BINABASA MO ANG
I Lost My Self
Teen FictionHi guys! Sana magustuhan nyo tong story na ginawa😘. Kapag maganda ang naging resulta promise tatapusin ko para sa nga readers ko!💖 -shing💫