Haysss! Sumakit ang ulo ko, dahil narin sa pagiisip ko dun sa mga moves nagagawin ko sa babaeng yun! Idagdag mopa yung mga assignment at mga chuchueklavoshh na yan! Sakittt sa ulooo..
Nakuuu! Patay ako ky marc tinakbuhan ko nga pala yun kahapon!! Shiiit,.. Kailangan konang maghanda para pumasok.. Good luck sakin..
Pag kapasok kopa lang sa gate ng school, muntik na akong karatihin ni marc, kung hindi kolang ginawang excuse yung mga gagawin kong moves sa babaeng yun, hindi ako titigilan nito..
So ano?! Nakaisip kana ba?
Tanong nya sakin.. Oo kaya naman kita tinakbuhan kahapon kasi ang damiii kopang gagawin, kaya nagmadali na ako. De bale gagawin kona yung moves sa babaeng yun, basta wag mong kakalimutan yung mga ice cream at lalo na yung teddy bear ko ha... Hihiii sabii ko with matching sparkling eyes na gustong gusto kona nya akong ilibreee.
Oo na, basta yung mga moves mo dun huh.. Sabi nya habang nakatingin parin dun sa babaeng yun. Nako, kung hindi dahil dun sa ice cream nayun at sa teddybear nayun hinding hindi ko gagawin to, pagod na kasii akong gumawa ehh, dapat kasi sya ang gumawa ng mga pinapagawa nya saki, kainis naman eh.
Natapos na yung mahabang discussion at lunch break na, nga pala kasabay kotong asungot nato kasi gusto nyang makita yung gagawin kong mga moves dun sa babaeng yun..
Kim ibigay motong mga flowers at chocolate huh. Wag mong kakainin or babawas sa mga chocolate jan kahit isa, alam kong masiba ka, kaya please lang ibigay mo sa kanya yan ng walang kulang. Sabi nya habang hawak ako sa balikat, tss hindi ako sugapa sa chocolate sadyang gusto ko lang ito..
Ok kim pumunta kana don. Sabay tulak sa akin, kainis kaaa talaga marc.
Nang makarating na ako dun sa pwesto ng babae dahan dahang kong ilinapag yung flowers at chocolate, kaya naman napatingin sya sakin.
Hi. Can i ask you something? Sabi sakin nito, nakoo nag spokening dollars, mapapasubok ang english ko, buti nalang favorate subject ko ang english..
Yes, what is it? Sabi ko ng nakatingin ng diretso sa mga mata nya.
May i know, what's the name of the guy that you were talking a while ago?naksss mukang mapapadali ang mga moves dito ah, yess makukuha kona rin yung ice cream ko everyday specially the teddy bear.
Aw that guy? My pointing finger was pointing at the direction where marc and his friends located. Well that guy is my bestfriend and his name is marc. Why? Agad na sabi ko sa kanya, para naman mapabilis ang damii pang etc.
Oh ok! By the way I'm Dereen well nice to meet you. Sabi nito habang nakalahad ang kamay.
I'm kim. Sabay kuha ko sa kamay nya.
By the way, para saan tong mga flowers and chocolate? And where is this come from? Tanong nya sakin habang nakaturo dun sa mga flowers na kanina kopa inilapag sa baba. Is this from your boyfriend? How sweet he is. Huh? Wala akong boyfriend.
No i don't have a boyfriend. Actually this is from my bestfriend he just wanted to give it to you. And then he also wanted to know if you have a boyfriend? Diretso kong tanong sa kanya, ayoko ng tagalan pato, kahit na alam kong hindi yun pinapatanong ni marc. Chaka at the end of the day magiging sila parin ng mokong nayun.
Mukhang nagulat naman yung babae dahil don sa tanong ko. A boyfriend? Bingi bato? sinabi kona nga eh. Nope i mean i don't have. Sabay ngiti nya sakin.
Kung ganun pwede bang manligaw yung bestfriend ko? Agad na tanong ko sa kanya.
Haysst! Dahil sa gulat nung babae inabot na kami ng bell which means na tapos na ang lunch. How poor? Antanga naman kasi eh hindi pa agad sumagot.. Kaya ayun iniwan kona sya.
Huy kim?! Ano na? Ok naba?Tss, kabote talaga tong isang to ehh.hayss,lahat sinabi kona and i think nag iisip parin sya kung papayag syang ligawan mo sya. Pero pagkatapos nitong mga etc nato, mag-aral ka naman bro. Sigee na may gagawin pa ako, gimik tayo mamaya ah, tutal naman ay friday ngayon.
Kim, bawal ako eh, baka kasi biglang may gawin ako.
Hindi kona lang sya pinansin at tuluyan ng umalis......
**************************
At dahil boring na boring na ako dito sa bahay, naisipan kong mag online muna..
Wala puro kung ano ano lang ang mga nakikita ko..
Then fvck! I was shocked when i saw the photos of my friend with Dereen, i guess sila na nga. Ano pabang aasahan mo ky marc, eh tuso sa babae yan, kaya minsan wala ng nag seseryoso jan eh.
Nag scroll up/down lang ako, hanggang sa may nabasa akong qoute na masasabi kong tinamaan ako.
"Hoping for something, that may not be happened"
Likes: 67k comments: 24kHays, hanggang ngayon umaasa parin ako ky liam, kahit na alam kong wala akong aasahan sa kanya. Masaya na sya with her fiance na si cristine. Hanggang ngayon nandito parin yung sakit.
Nasira ang malalim kong iniisip ng biglang pumasok si mom sa kwarto.
Anak, are you ok?
Ma, I'm fine.
But, you seems so bother? Is there something that you wanted to tell to your lovely mother?
Napangiti nalang ako. My mom knows me very well. Alam nya agad if there's something na gumugulo sa isip ko, lahat sila very protected sakin especially my kuya bryan.
Ma, i miss kuya. Pag iiba ko ng usapan.
Dear, your brother was so busy i called her yesterday pero naputol agad yun dahil may meeting pa sya with her boss. Maybe some other time nalang daw sya tatawag.
Hayss! Workaholic talaga si kuya may balak paba syang mag asawa? I told to my mom, napangisi nalang ito.
Syempre naman, ayaw naman ng kuya mo ng mag isa. May oras pa naman eh chaka may nakatakha sa kuya mo. Naghihintay lang naman ang kuya mo eh. Learn to wait anak.
Sana umuwi na sya para naman makapag bonding na tayo nila daddy.
How i wish anak. Your brother was in Europe for some bussiness while your daddy is in Australia he was busy for taking care of their parents bussiness. Maybe sa bakasyon makakauwi sila.
By the way anak good night. I love you honey.
Good night mom. Love you too.
BINABASA MO ANG
I Lost My Self
JugendliteraturHi guys! Sana magustuhan nyo tong story na ginawa😘. Kapag maganda ang naging resulta promise tatapusin ko para sa nga readers ko!💖 -shing💫