Joke lang to

3 0 0
                                    

Dahil nakita ko kahapon yung bestfriend ko slash yung girlfriend nya. Hayaan nyo akong i-kwento yung nangyari kahapon.

Flashback.

Hi(sabi ko ky marc pati narin, dun ky dereen)

Halata namang nagulat c marc. Samantalang kalama lang si dereen, at nakangiti pa sakin.

Oh marc parang nakakita ka ng multo jan ahh. Wala kabang sasabihin sa bestfriend mo.
(sarkastikong sabi ko sa kanya)

h-hi bestfriend (utal na bati sakin nito) nga pala anong ginagawa mo dito? Sinong kasama mo? ( sabay na sabay na tanong nito)

Minsan talaga natatawa nalang ako sa kanya eh, pero ngayon mukhang masarap asarin tong mokong nato eh.

Naks ! Wala naman, nagpapahangin lang (sabay ngiti) chaka bat pala mag kasama kayo nyan dito? Kayo naba? Naks! Nakabingwit ka nanaman ng chicabebs.(sabay tawa ko, ang sarap talagang asarin ng mokong nato)

Ah pwede iwan muna kita, kakausapin ko lang sya.

Halika nga rito. Sabay hila nya sakin.
Bakit ba? Masama ba yung tanong ko?

Hindi naman, pero kasi hindi kaba nahihiya sa kanya?

Tss. C'mon marc alam ko naman na flavor of the day mo lang sya. Soon, wala na kayo nyan. Sabi kopa, habang nakangisi.

Bigla namang nag seryoso yung mukha ni mokong. Aww! Mali ako, sa tingin ko seryoso nga talaga si marc sa babaeng yun.

Ok fine so kayo na nga?

Huh?! Hindi ah, joke lang to.

Huh?! Para akong tanga na nakatulala dito. Asus! Sinabi lang ni marc yung para hindi kona sya kulitin pa.. Hahaha, ok dahil dakilang mabait ako, sasakyan kona lang sya.

Ewan koba pero nababaliw na ata tong mokong nato. Bwisit nato, hindi kona maintindihan. Abnormal ka nga marc.

I Lost My Self Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon