Prologue

496 9 0
                                    


edited

Nagmadali akong pumasok sa eskwelahan dahil late na ako. Walang ka tao tao. Late na nga, diba?

Nang makarating ako sa second floor ay inayos ko na ang sarili ko. Marami kasi akong madadaanan na estudyante tska classroom.

Lumiko ako at naglakad. Nasa kabila pa ang room ko.

Hindi ako tumitingin sa ibang classroom dahil alam kong pinagtitinginan ako. Hirap maging sikat. Charot.

Nang malagpasan ko ang classroom nila ay nakahinga ako ng maluwag pero, mukhang lumabas siya kaya nagmadali akong umalis.

Hirap talaga pag ganito. Late nalang palagi. Pero enjoy naman hehe may pustahan eh.

Asan ba kasi ang teacher nila? Pagtritripan na naman ako ng gagong yan. Hindi naman marunong.

Pumasok na ako sa classroom namin at what do I expect? All eyes on me of course. Syempre, sino ba namang tanga ang papasok ng gantong oras? Mukhang matatapos na ang klase sa umaga.

Bait ko guys!!

Napangiti nalang ako ng makitang wala pa ang iba kong kaibigan. Mukhang mas maaga ako ah! Libre na dis!

"What are you smiling at, Ms. Kim?" napatigil ako sa paglalakad at napatingin sa guro. Agad namang nawala ang ngiti ko. Tangahan mo pa, Jennie. Sige.

"Po?" of course, we need to be magalang so dapat may po at opo. huehue.

"Ba't ka ngumingiti? Hindi ka na ba nakakaintindi ng english ngayon, Ms. Kim?" nakangisi niyang tanong.

Ah. Talagang may galit sakin tong gurang na 'to oh! "Sorry, hindi po ako nakakaintindi ng salitang hayop." sabay ngiti.

grabe, ngayon ko lang napansin. jeje ko pala dati hhaahah. but thank you for those who read my story. i'll try my best to edit this and continue this.
loveyou guys!

nagmamahal,
dyosang sheng

Boy In Luv (On-Hold)Where stories live. Discover now