Ta khả năng sẽ không thích ngươi (kpop,GD,rich cv)

1K 10 0
                                    

Ta khả năng sẽ không thích ngươi tác giả: phi phỉ [ tấn giang VIP] - Rich cv

Một cái là truyền thừa trăm năm tông gia tông cháu gái,

Một cái là nổ mạnh giải trí giới đại minh tinh,

Nàng là nội dương Lý thị hiếm có kỳ tài

Hắn là YG chói mắt nhất thiên tài

Một lần gặp nhau là tối không vừa mắt bằng hữu là tối tốt đẹp địch nhân

Nhiều năm về sau chúng ta lại gặp lại...

Ta khả năng sẽ không yêu ngươi

Nội dung nhãn: hàn ngu

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: lý minh hi, quyền chí long (G-Dragon) ┃ phối hợp diễn: BIGBANG toàn thể, lý thắng cơ, YG các vị, khác ┃ cái khác: Lý thị gia tộc

==================

☆, an đông Lý thị

An đông Lý thị cùng Hàn Quốc đại đa số truyền thống tông gia cũng không nhiều lắm bất đồng, bọn họ an cư cho an đông sùng an đường, truyền thống mà trang trọng, nội liễm. Mà nay thiên sùng an đường lại bị một mảnh bi thương bao phủ, Lý thị người thừa kế tông Tôn phu thê ở mỹ quốc phát sinh tai nạn xe cộ ngoài ý muốn qua đời.

Này đối Lý thị mà nói không thể nghi ngờ là cái thật lớn đả kích, một cái tông tôn bồi dưỡng thường thường khuynh tẫn dòng họ lực lượng, càng làm người ta lo lắng là vợ chồng độc nữ năm tuổi tông cháu gái còn tại vẫn lâm vào hôn mê trung.

"Vậy phải làm sao bây giờ? Tông gia...", "Tông cháu gái rốt cuộc tình huống thế nào. . . . ." "Lão gia tử thân thể..."

Bên tai chẳng những truyền ồn ào thanh âm, ngôn cách chậm rãi mở mắt ra, một mảnh màu trắng thế giới, chính mình không phải đã muốn đã chết sao này lại là làm sao.

"Tiểu thư, tiểu thư, mau tới đây, tiểu thư tỉnh!" Theo lo lắng thanh âm một đám người vây quanh lại đây.

"Ta đáng thương tiểu thư nha rốt cục thì tỉnh nhưng là sợ hãi bà bà", hiền lành thanh âm làm cho ngôn cách quay đầu nhìn lại, một vị nhìn qua có chút tuổi bà nội nhìn đến nàng tỉnh lại sau giống nhau buông xuống một lòng.

"Tiểu thư muốn ăn chút cháo sao? Muốn ăn cái gì nói cho bà bà, bà bà đi chuẩn bị" nhìn đến ngôn cách ngơ ngác không nói lời nào lại thập phần lo lắng cũng không dám nói cái gì đó chỉ nhẹ nhàng ôm lấy nàng chậm rãi trấn an .

Đây là làm sao? Ta như thế nào ở trong này?

Nâng nâng nhỏ đi rất nhiều thủ, còn chưa kịp tự hỏi ngôn cách liền lại lâm vào ngủ say trung, lại không thấy được bởi vì của nàng ngủ say lại bối rối đám người, cùng với giờ phút này vào lão nhân.

Đau đầu phóng phật muốn vỡ ra giống nhau, trong đầu giống nhau phóng điện ảnh giống nhau suy diễn một cái tiểu cô nương khi còn sống.

Xuất thân Hàn Quốc tối từ xưa tông gia chi nhất an đông Lý thị, cũng là ở mỹ quốc sinh ra lớn lên , thân mình tuy rằng hội giảng hàn ngữ nhưng không thuần thục.

Ta khả năng sẽ không thích ngươi (kpop,GD)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ