P2

451 9 0
                                    

☆, BIGBANG lẩn trốn sự kiện

Quyền chí long gần nhất việc có chút hôn đầu chuyển hướng, theo ngày bản trở về về sau, hành trình một người tiếp một người, cơ hồ không có thời gian nghỉ ngơi, cho dù là cùng minh hi gặp mặt cũng chỉ là ở đuổi hoàn thông cáo mệt cơ hồ nói không nên lời nói dưới tình huống ở nhà đơn giản gặp một mặt.

"Bọn nhỏ, đi lên, đến phiến tràng " người đại diện một đám đem giống như té xỉu ở trên xe các thành viên đánh thức.

Rạng sáng mới ngủ mấy người, trời còn chưa sáng liền lại bị lấy lên. Cơ hồ đem xe làm giường mọi người đã muốn có thể ở gì địa phương tùy thời tùy chỗ ngủ say .

Đại thành cố gắng mở to mắt sau, đẩy thôi bên cạnh các ca ca, bốn người thế này mới theo thứ tự xuống xe.

Đợi cho cùng đạo diễn còn có hán thương đánh xong tiếp đón sau, mới đi hoá trang gian.

"Này khói đen vòng khả làm sao bây giờ nha, cũng không dùng hóa hun khói " nhà tạo hình một bên giúp TOP sửa sang lại quần áo một bên cảm thán.

"nuna những lời này hẳn là đối thắng lợi nói " đã muốn tỉnh quyền chí long xoay người mới phát hiện già trẻ hôm nay cũng không ở, vỗ vỗ cái trán, "Quên , hôm nay hắn không ở "

"Thắng lợi kia làm sao là vẫn là hắc đôi mắt nha, toàn bộ mặt đều nhanh biến thành màu đen "

Vẫn đi theo bigbang nhà tạo hình đối với thắng lợi gấu mèo đã muốn không ôm hy vọng .

Bởi vì hôm nay là rượu loại quảng cáo đại ngôn, mà một mình ở nhà vù vù Đại Thụy chưa thành niên thắng lợi hoàn toàn không nghĩ tới chính mình hắc đôi mắt đã muốn làm cho nhiều người như vậy làm phức tạp .

Chụp đến một nửa đã muốn tình trạng kiệt sức bốn người tê liệt ngã xuống ở phòng nghỉ lý, người đại diện cùng trợ lý nhóm vừa vặn đều đều tự ở bên ngoài vội vàng chính mình chuyện tình, không biết là ai trước nói câu "Giống như nghỉ ngơi nha "

Giống như bị ấn hạ bắt đầu cái nút bốn người không hẹn mà cùng bắt đầu oán giận không dứt hành trình cùng thông cáo.

"Nếu không chúng ta cấp chính mình phóng nghỉ?" Quyền chí long nhìn nhìn khác ba người đưa ra này làm cho mọi người tâm động đề nghị.

Bốn người liếc nhau lập tức gật gật đầu.

Kế tiếp hết thảy liền thuận lý thành chương , an bài hảo đều tự phụ trách chuyện tình sau, đại thành gọi điện thoại nói cho thắng lợi hiệp địa điểm cùng thời gian.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 09, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ta khả năng sẽ không thích ngươi (kpop,GD)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ