Part 2: Lời tỏ tình dưới ánh bình minh.
- Rốt cuộc là em có dậy đi không?
Đêm, 4:00.
Jungkook đổ giọt mồ hôi thứ ba trong ngày. Ôi trời, đang giữa trời lanh lẽo vô biên mà lại... Từ lúc đi về khách sạn đã là 6:00, còn chả thèm ăn tối đã leo lên giường, từ lúc đó đến giờ đã là 10 tiếng đồng hồ! Ngủ gì mà vẫn làm idol được... Đúng là đồ mê ngủ.
Được thôi, em đang bắt anh phải dùng kế này rồi nhé!
Trên chiếc giường thân yêu ở khách sạn, một cô gái xinh xắn với gò mà ửng hồng đang nằm gác chân lên chiếc gối cỡ lớn, cái chăn bị đạp tung tóe, một vài chiếc gối bay xuống sàn nhà... Chẳng mấy chốc, cả cái giường thành một bãi chiến trường.
C: Má ơi...
- Em không dậy đúng không? - Jungkook nằm đè lên thân hình nhỏ bé, áp sát mặt vào má cô, một tay thì mân mê đến thắt lưng...
Quả nhiên cách này có hiệu quả, Yeri lập tức ngồi bật dậy, đẩy văng Jungkook ra, chạy vội vào nhà tắm. Tiếng khóa cửa cạch rầm trời.
15 phút sau, cô đi ra trong bộ váy sơ mi màu xanh.
M: Bộ váy đẹp ghê ha?
C: E hèm... câu đó phải do bọn chị nói mới đúng chứ?
(giờ đây chế phát hiện ra là chế có niềm yêu thương vô hạn với quần áo:o)
Chiếc xe lăn bánh trên con đường quen thuộc. Đã đến bãi biển. Lời hứa buổi chiều cộng với sự bất ngờ được Jungkook nhớ như in. Con đường mà họ đi có làn gió thổi lộng lộng, có cánh đồng xanh mướt ở hai bên , hương thơm ngào ngạt tỏa ra. Mái tóc màu nâu hạt dẻ vẫn tung bay trong gió, ánh mắt thơ ngây của một cô nàng nào đó đang hướng ra bên ngoài, khuôn mặt ửng hồng vì nỗi xấu hổ(chuyện vửa nãy ấy mà^^)
Tiếng trầm trồ kinh ngạc mà lặng lẽ, Yeri rảo bước trên bãi biển. Cặp đôi đang sánh vai bên nhau, những dấu chân in đậm ở phía sau mõi bước chân của hai người.
H: Đẹp đôi quá!
Trong khi Yeri đang nghịch cát, Jungkook thò tay vào túi, nắm chặt một thứ trong túi, ánh mắt suy tư hướng ra biển, môi mấp máy như muốn nói gì đó, anh từ từ nhớ lại những gì đã chuẩn bị cho sự bất ngờ trước đó:
~ Flashback ~
Tại căn hộ (nói là biệt thự thì đúng hơn), lúc 1h sáng.
(Chú thích: Nguyên nhân của việc cặp đôi được cung cấp căn nhà bự nhất của chương trình vì rating của cặp đôi từ tập đầu đã đạt kỷ lục của Hàn Quốc, thu về khoản mọn siêu lớn cho chương trình. Bởi vậy mà chi phí cho các tập được cải thiện. Theo như số liệu thống kê, mỗi tập thì cát-xê nhận được cùng với rating cao hơn 50% so với tập trước [chế quá đỉnh])
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] - (KookRi) - {In The Future} - We Got Married
FanficĐây là lần đầu mình viết fic nên khá là ngại và nếu có ai cũng viết cùng chủ đề với mình thì tha cho mình nha, mình không có ý chiến tranh lạnh hay ăn cóp đâu, chỉ là mình rất thích cặp đôi này và mình rất muốn một ngày nào đó cặp này thành đôi... n...