Zaireen's POV
"I can't wait to see and talk to you in person!I'm in my true self everytime I'm chatting with you"-Superman
"Nosebleed ako dun a haha.Me too pero sana wag muna ngyon.Y did u say nga pala na u r in ur true self kpag kachat kta?"-Me(Supergirl)
"It's up to u.Excited na kasi akong mas makilala ka pa in person hehe.I bet u r the only person who could understand me.I'm sorrounded by a sea of people and what they r seeing in me is full of pretensions.-Superman"Hoy,Supergirl a.k.a Miss Zaireen Manubat.kawawa naman ako dito sa gilid parang nakikipag usap sa hangin kasi naman yung kausap ko super concentrate na concentrate jan sa kachat niya at aba nakangiti pa sya!"
arkong kilay na sabad ni Jamil.Siya ang childhood besi ko.Graduating na kami sa Junior high dito sa Sto.Thomas National School.Break time kaya dito na kami sa school canteen tumambay.Tambay kasi wala naman kaming pera na pambili ng food.Makiki wifi lang kami Hihi.Nga pala si Superman nga pala yung kachat ko.Yun ang screen name niya.Bago ko lang siyang kachat mate.Hindi naman ako malandi okay?Nagkainteresado lang ako sa kanya at nagrereply sa mga messages niya nung makita kong disente at mabait naman siya kachat.Ang dami ko ngang nalaman tungkol sa kanya e at syempre marami din syang nalaman sa buhay ko.Nakilala ko lang sya sa isang group chat ng mga taga Thomasians at Theresians.Ang St.Therese Academy ang pinakamalaki at pinakamahal na school dito sa siyudad namin.Doon nag-aaral si Superman.Dream school ko din yun kaso mahirap lang kami kaya hindi namin afford.Namatay ang mama ko pagkapanganak sa akin at ang Papa ko naman ay Taxi driver.
"Sorry na bes.Ang saya kasing kachat ni Superman ee.Ang bait niya lang!"
"Bakit di mo na kasi i-meet bes para move to the next level na kayo!"tudyo nito.
"Ano ka ba bes.Ayoko.Kuntento na ako na kachat ko lang siya noh!Tska,Wala akong confidence,tignan mo nga hitsura ko o."
kriiiiiiiing.kriiiiiiing.
"Konting ayos lang gaganda kana noh.Nagri ring ang fone mo.Baka si Superman na iyan ng buhay mo.Ayiiii"
"Hello?"
Hello.This is St.Therese Medical group.Am I speaking with Miss Zaireen Mangubat?
BINABASA MO ANG
👀Those Eyes 👀
Novela Juvenil"Will you please leave me alone?!Leave me forever!I'm used to being alone!Left by people" "I don't need you in my life.Who do you think you are?!Back off!" Ilan lang yan sa mga salitang binitawan mo to push me away pero nagtiis ako.At first,my only...