Class Sicrets

23 4 0
                                    

When i enter the School there's so Many student's walking. Sitting in the bench with they're friends. They Dont Even know That there's a fucking Fake in their Group. I can see it in the eyes of others.

I look Around To see All of Students here. Tsk. tsk. So many bully's here.

Nakikita ko na sinasampal nila ang isang kawawang babae. pumupula na ang pisngi. The heck hindi ba siya marunong lumaban? Ohh well. I dont give a damn. Kung alam lang nila na ang babaeng sinasampal nila Ay.

Ay.

Ay. Nahh NVM.

they're find it out Soon. At sila naman ang magpakaawa sa babeng sinasampal nila, kahit lumuha kapa ng dugo, hindi na niya kayo papatawarin Niyan hmm.

Ill continued walking. Malapit Nako sa Room Ko Pero Nakikita ko sa Di kalayuan ang limang lalake. May binubugbog silang isa nanamang kawawang lalake. Ohh gad habang sinusuntok nila ang lalake parang walang bukas. I think mahirap ng huminga ang lalake parang mamamatay na ata? Ngumisi Ako Hindi nila kilala ang binubugbog nila.

Tsk. Tsk. Mamaya habang naglalakad kayo sigurado akong hindi kayo uuwi ng buhay. Dahil mas worst pa ang igaganti sa inyo ng lalakeng yan. Tsk. Poor kiddos.

Ill turn left side dahil malapit dito ang Room ko. I keep smiling habang iniisip ko kung Ano Itsura ng Mga Magiging Classmate ko. Huminto muna ako saglit. (Smile) Marami kaya Ako Malalaman Sa kanila? hmmmm. Lets find it out!.(killer smile)

As I Enter the Classroom. As expected lahat sila tumingin sakin.

''Ohh so your already arrive''the teacher said habang ako nililibot ko ng tingin ang magiging classroom Ko

For the First time. This are really hard kase habang papalapit ako sa aking guro.fck! Pati ba naman teacher ko may sicret? Why?

Shes smiling at me na parang walang problem sa buhay. Tssss.. (ill smile)

This teacher. She can't Fool me,

Aalamin ko ang sicreto niya ng,

Dahan dahan, (smile)

Nandito ako ngayon nakatayo sa harapan iniisa kong tinitignan ang mga mata nila, while they're checking me out, ohh well. Habang tinitignan ko sila isa isa, this is really really hard,

Never pa kong naka encounter ng ganitong klaseng tingin, at sicrets nila behind those Smiles, Mas mahirap to ngayon kumpara sa elementary school pako nag-aaral,

This is going to be Fun!

Isa isahin ko silang ipabubunyag ang
mga sicreto nila sa buhay,

Thought na maraming,

Bully

Playboy

Plastic

Mga Feelers

Retokada

Ingeterra

Womanizer

Mahinhin

Fuckboy

Maldita

May mga tampa!

Paasa at pinapaasa

Backsttaber

(Devil smile) tsk.tsk. lahat ng tinatago niyo sa buhay, lalabas at lalabas Rin ang tunay na katotohanan,

Its like you will punch him/her in the tummy, he/she will open him/her mouth to spill the truth. (Smile)

Dahil Ako

Ako(biting lips)

Ako Ang papatay sa inyo sa Kaba, hahaha!!

It's like im Devil,

But I'm not,

Just little. (killer smile)

"I'm Devonne Heinz will Bring you All To Hell " and you'll Thank me all Soon (smile)

Pagkasabi ko nun merong iba na schock, nainis, nagalit, tumawa, natahimik,tsss well then I dont fcking care.

"Uhh... o.. oo.. okay u mmay ssit now, Y-you can pick your c-chair you want may m-mga bakante pa naman, - may teacher is affected ah. Wow!

mas Pinili kong umupo sa likod, para masaya.

This class are interresting,really.

(Devil smile) "now burn baby Burn" (lips bite)

_________________________________________

♥↘ ↙♥
V-Rica

Class Sicrets Where stories live. Discover now