thanh trieu thang chuc ky

1.6K 3 1
                                    

《 thanh cung thăng chức ký 》

Đệ nhất chương: ngốc đầu cung nữ

"Trứng gà ( độc quả đích uốn lưỡi cuối vần âm, điều không phải guo——er) nha đầu! Ngươi có thể tưởng tượng được rồi, quá thôn này nhi đã có thể chưa cái này điếm nhi liễu! Cảnh nhân cung đích tồi bao nhiêu người cướp khứ chưa từng phương pháp, ta cũng mất không ít kính tài giúp đỡ liễu ngươi cái này mang, ngươi chân sẽ không muốn liễu? Bảo hoa sau điện mặt vị kia chuyện ta cũng cho ngươi nói, than đáo thùy trên đầu đều không muốn đi, ngươi động tựu một lòng một dạ vãng chổ khứ ni! Chân phân đáo chổ, đời này đã có thể nan tại đây trong cung xuất đầu liễu, cố gắng còn phải chịu đòn chịu tội... Ngươi thật muốn được rồi? Ta khả thế nào với ngươi cha ăn nói ni?"

Ở trong lòng đau nhức chửi rủa thân thể này đích vô lương thân cha, đường quả mỉm cười khom người: "Mẹ đãi trứng gà thật là tốt, trứng gà đều ghi tạc trong lòng ni, Nhược không có nâm lão tại một bên nhi che chở, trứng gà sao có thể như thế tự tại? Ta mẹ con hai người cũng chỗ hảo mấy tháng, nâm lão sao có thể nhìn không ra lai trứng gà đích tính tình? Cha ta kỳ vọng chuyện nhi, trứng gà thực sự tố không đến. Lộng xảo thành chuyên trái lại bất hảo, không nghĩ qua là khả năng ngay cả mạng sống cũng không còn, còn không bằng an an phận phân oa tại một góc nhi, đến lúc đó ra cung khứ! Nâm lão nói đúng không vâng cái này để ý nhi? Về phần cha ta bên kia nhi, trứng gà chính nói với hắn, tuyệt không nhượng nâm lão rơi xuống oán giận."

"Ai... Nghĩ không ra trứng gà nha đầu nhưng thật ra một khó có được đích người thông minh. Ngươi đã thấy như thế minh bạch, mẹ cũng nói thật: giá trong cung đích chủ tử nào có tốt như vậy tố, huống chi vâng chúng ta như vậy đích bao con nhộng nô tài xuất thân... Nha đầu a, ngươi như thế một dáng dấp khí phái, đáng tiếc liễu a! Còn nữa ngươi hữu cái này chủ ý thế nào không nói sớm a, sớm một chút thuyết, còn có đắc hoạt động, hoa cá thể mặt thanh nhàn đích việc, hiện tại muốn hoa tốt địa phương thế nhưng không thể liễu."

Tảo ta cũng không có mặc lai a, đường quả ở trong lòng rơi lệ đầy mặt, yêm cái này gọi là gì nhân phẩm a, lạc đến nước này! !

Nét mặt còn không năng hiện ra lai, "Mẹ làm ơn liễu, trứng gà cũng là mấy ngày nay tài suy nghĩ cẩn thận đích."

"Mà thôi, tựu y ý tứ của ngươi ba. Ta tận lực chiếu cố ngươi là được. Trở về đi!"

"Cảm tạ mẹ, trứng gà xin cáo lui."

Cáo biệt liễu trầm mẹ trở lại nơi ở, cùng phòng đích dương gia đại nữu các nàng cũng không tại, phỏng chừng cũng là "Các hoa các mụ" liễu. Đóng cửa cho kỷ, đường quả vừa... vừa gục tại sàng: "Thật vất vả a!"

Việc này còn phải từ đầu nói lên.

thanh trieu thang chuc kyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ