thanh trieu thang chuc ky 2

338 1 0
                                    

Đường quả bả cái kia tướng thanh thêm mắm thêm muối đích nói một lần, càng làm chính cấp hồ duy dong, đoạn vĩ tác đích oai thi, thủ đích tân danh nhi cũng nói. Chích bỏ bớt đi câu kia "NND" .

Không biết là tiết mục ngắn buồn cười chính đường quả đích hình dạng buồn cười, hoàng đế nở nụ cười hơn nữa ngày.

"Hồ vi chỉ có dong... Ha hả, đoạn cuối đời... Trứng gà thủ đích danh nhi nhưng thật ra chuẩn xác... Thi tác đắc cũng không lỗi a! Nói như thế nào chính sẽ không tác thi?"

"Bệ hạ, nô tỳ na không phải thi a? Vè thuận miệng hoàn không sai biệt lắm..." Đường quả nói.

Tên nhưng thật ra thực sự rất chuẩn xác... Ta mất nửa ngày kính ni... Nói, gọi là tự thực sự là một việc tốn sức, may là hữu tham chiếu vật... Rên rỉ! Mong muốn na hai người lang băm nhớ kỹ giá đốn đả, đừng ... nữa hại nhân liễu! Tuy rằng bác sĩ Thiểu, như vậy đích tặng không... Sai! Vâng cấp lại cũng không muốn!

Đệ ba mươi lăm chương: Đường gia đáp tuyến

Ly kinh thành càng ngày càng gần liễu.

Có một ngày thấy tôn cửu vãng trên tay a khí, đường quả nhớ tới lai đã qua liễu lấy ra bộ đích lúc. Năm rồi tại tiểu viện, lúc này tô toàn bộ tảo đội cái bao tay liễu.

Nhớ tới lai tựu kiền, đường quả bả a ngươi tư lăng đưa tới da tìm khối tiểu nhân đi ra, cũng không biết là cái gì da, vuốt đĩnh thoải mái đích. Suy nghĩ một chút, mao hướng lý, da hướng ra phía ngoài, làm nhất phó cái bao tay. Tại da thượng lại dùng nại ma đích vải thô làm một tầng ngoại da, cái này ai cũng nhìn không ra cái gì da liễu, miễn cho da thái hảo trát nhân mắt, trêu chọc xảy ra chuyện gì lai. Cũng may da đĩnh bạc, nhìn, đội cũng không mập mạp.

Tôn cửu lai thì đường quả liền đưa tay bộ cho hắn liễu, tôn cửu đội hựu tháo xuống, thích rất hựu nhất phó chẳng nói cái gì cho phải đích hình dạng.

Đường quả nhớ tới lần đầu tiên cấp tô toàn bộ lấy ra bộ đích tình cảnh, nở nụ cười: "Được rồi tôn cửu, cho ngươi ngươi trước hết mang, ta tái tố nhất phó làm việc dùng đích cho ngươi. Trước đây hàng năm ta đều cấp tô toàn bộ tố đích. Năm nay ngươi tại trước mặt, trước hết làm cho ngươi liễu."

"Cảm tạ cô nương."

Nhân nghĩ nhanh đến kinh thành liễu, đường quả nhanh hơn liễu làm việc tiến độ, tranh thủ bả cấp tô toàn bộ đích cũng làm đi ra, lại nghĩ tới xuân nhi, chẳng nàng có hay không, liền nghĩ cấp nàng cũng làm nhất phó.

Thôi an thấy nàng ngoại trừ đương giá trị, chích muộn đầu tố cái này, ngay cả trù phòng đều không đi liễu, liền giúp đỡ nàng tố.

thanh trieu thang chuc kyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ