thanh trieu thang chuc ky 3end

338 1 0
                                    

"Có thế chứ. Trứng gà là như thế này, ta cũng vậy như vậy. Quy củ... Trứng gà, ngươi đã quên ta và ngươi nói qua đích cái kia mộng liễu mạ? Tại trong mộng, ta tận mắt trứ cái kia cùng ta tương tự chính là đế vương sinh tiền cao nhất, sau khi nhâm nhân trúng tên, đại đau nhức mà tỉnh. Có như vậy đích kinh lịch, ta còn hội bả trong cuộc sống đích ‘ quy củ ’ để vào mắt mạ? ‘ nam triều còn có thương tâm chỗ, cửu miếu xuân phong tẫn nhất lê ’. Độc thi đích thời gian thở dài hai tiếng, nhắc tới cái khác đế vương lăng tẩm bị đạo, cảm khái một phen... Những ... này đều cập không hơn chính tận mắt kiến tới minh bạch thấu triệt. Hoàng đế, hoàng gia, hoàng cung, đại biểu cho một người vương triều tối cao đích quy củ, đáo tối hậu, cũng hay bùn đất một đống, làm cho tùy tiện thải đích." Hoàng đế thở dài nói.

Đường quả có chút hiểu. Rất nhiều tìm cách chợt lóe mà qua, tựa hồ nắm ta, còn vâng không hoàn toàn minh bạch.

Đệ bảy mươi bảy chương: tìm về cân đối

"Bắt đầu đã hiểu? Ha hả... Trứng gà, ta bây giờ còn vâng hoàng đế, vì vậy, tại đại đa số thời gian, ta còn là hội tuân thủ, giữ gìn thậm chí vu chế định quy củ đích, dù sao tại lập tức, muốn bảo trì đại quải niệm tồn tại cùng hưng thịnh, tựu tất nhiên như vậy, thế nhưng ở trong lòng, ta từ lâu không bị mấy thứ này ràng buộc liễu, dứt bỏ ta không ảnh hưởng toàn cục đích quy củ, là có thể nhượng âu yếm đích nhân vui mừng, nhiều ít có lời đích một việc, thị sủng mà kiêu, trứng gà chưa thấy qua chân chính thị sủng mà kiêu đích nhân là cái gì dạng đích, tựu trứng gà điểm ấy nhi sự, ngay cả nhân gia số lẻ đều cản không nổi ni! Về phần Lâm gia cô nương trụ tiến sướng xuân viên chuyện, là ta cùng lâm nhạc có ý định hơi bị, trung gian liên lụy tới triều chính mặt trên chuyện, cùng biển rừng, cổ phủ đều có quan, trứng gà từ trước đến nay đều không nhịn được nghe báo cáo và quyết định sự việc sự, lâm gia sự trả thù vâng trứng gà đích gia sự, trứng gà Nhược có hứng thú..."

"Không có hứng thú!" Đường quả rất nhanh trả lời, tảo thuyết ma! Ta sẽ không bả giá bút trướng toán tại chính trên đầu liễu, Thiểu nhất bút vâng nhất bút, xem ra, đại ngọc đại khái cũng biết điểm nhi, sở dĩ trụ đắc an an ổn ổn, na là được.

"Ha hả... Trứng gà không có hứng thú thì là liễu, về phần cái khác đích, trứng gà yên tâm, ta nếu cho ngươi đi làm, hay có năng lực khống chế tình thế, không có cái gì hậu quả, huống, trứng gà làm những chuyện như vậy, thật đúng là không có thái khác người đích, sẽ vâng trứng gà chính nhớ ngoạn, sẽ vâng bang trợ người khác, đó là trứng gà đích thực tính tình, ta chỉ cảm thấy thích, trứng gà biệt như thế bất an."

"Cảm tạ." Đường quả thấp giọng nói.

"Làm cái gì cám tạ ta, nhìn ngươi vui mừng, ta... Canh vui mừng ta. Là từ đáy lòng lý vui mừng, như vậy đích vui mừng, cân quốc sự thượng đích vui sướng vâng bất đồng đích, ta trước đây chưa thể hội, hôm nay... Rất hưởng thụ loại cảm giác này, ấm áp sung sướng, ký ta dễ dàng rất nhiều, ngực nghĩ hữu một dựa vào, ký thác. Không phải, luôn luôn banh trứ, ta đại khái hựu muốn tìm người cho hả giận liễu... Sở dĩ, trứng gà một chút cũng không khiếm ta đích, " hoàng đế nhẹ nhàng nói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 22, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

thanh trieu thang chuc kyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ