Tình yêu có muôn hình vạn trạng, có hàng tá cách để bày tỏ, và cũng có hàng tá cách để rơi vào lưới tình. Có người phải mất đến hàng tháng, thậm chí hàng năm mới nhận ra mình đã yêu một người.
Và cũng có người chỉ mất có vài giây... là đã yêu ai đó mất rồi....................
'Quý khách muốn dùng gì ạ?'
Chỉ một câu thôi, một ánh mắt và một cử chỉ thôi. Trái tim luôn thuộc về em suốt 23 năm qua nay đã trở thành vật sở hữu của anh.
'Cho... cho tôi một ly matcha tiramisu...'
'Vâng, sẽ có ngay đây ạ'
Dáng người mảnh khảnh, mái tóc đen bóng, làn da trắng ngần mịn mà hơn đường và cả nụ cười ngọt ngào hơn cả vị kẹo hương dâu mà em yêu thích. Những điều đó trong chốc lát đều trở thành hình mẫu lý tưởng của em.
Và ngay lúc đó em cũng nhận ra, trong lần gặp gỡ đầu tiên của chúng ta, em đây đã phải lòng anh mất rồi.
'Này, Young! Mày sao thế? Mắt như muốn rớt ra ngoài hết cả rồi kìa'
'Yeon Hee à...'
'Hả?'
'Tao... đã biết yêu rồi'
Em đem lòng yêu chàng phục vụ của ngày hôm đó, tại quán cà phê mà em chưa từng lui tới.
Min Yoongi.
Chính là tên anh.
Ba từ ngữ tuyệt đẹp được in ngay ngắn trên bảng tên màu trắng kia.
Em đã yêu người con trai tên Min Yoongi mất rồi.Dù bầu trời tỏa nắng thật gắt hay tuôn cơn mưa rào xối xả, ngày nào em cũng đến đây.
Ngồi ngay chiếc bàn gỗ đó, gọi đúng thức uống đó, rồi nhâm nhi vị trà xanh hòa quyện cùng cacao béo ngậy mê mẩn ngắm nhìn anh chạy quanh cửa tiệm.Em mê mẩn giọng nói của anh. Chất giọng trầm khàn như luồng khói đậm đặc nicotin gây nghiện biết bao người.
Em mê mẩn nụ cười của anh. Tỏa sáng hơn cả mặt trời chói chang trên đỉnh đầu và tấn công trái tim em còn nhanh hơn cả tốc độ ánh sáng.
Em mê mẩn dáng hình của anh. Từ chiều cao, đôi mắt, sống mũi, bàn tay đến đôi môi mềm mại kia. Anh chính là người em luôn tìm kiếm, trong thế giới 7 tỉ người này.
Em yêu anh rồi, Min Yoongi.
Một từ là đã đủ hiểu. Đêm nào cũng lẩm bẩm tên anh đến khi thiếp đi. Giây phút nào cũng nghĩ đến anh, chỉ cần anh không đi làm một ngày, trái tim em liền thao thức nhớ anh đến điên cuồng.
Em muốn nói chuyện với anh, muốn nắm tay anh và muốn nhiều hơn thế nữa. Một đứa con gái nhút nhát như em, phải làm sao thì mới có thể làm anh để ý đây...?
'Bởi thế tao mới nói mày hãy lại bắt chuyện với người ta đi! Phải xin số điện thoại hay thông tin gì đó thì mới có thể từ từ tiến tới được!'
'Nhưng tự dưng lại nói thế... không phải hơi bất lịch sự sao?'
'Chứ mày muốn đứng từ xa ngắm nhìn người ta đến khi nào?! Cứ bịa đại tình huống gì đó giống như trong phim rồi làm quen đi!'
BẠN ĐANG ĐỌC
BTS | Just a moment
Fanfiction《 When our story becomes a tragedy... 》 • 1st series. • WARNING: sad ending, angst, tragedy (character death). • Start: 09/03/17 End: 07/05/17