1

263 11 2
                                    

* người thứ hai hãm hại

* sinh thời dẫy, thực ·99% hội hãm hại

*ABO hướng

* nơi này sóc, tiểu manh tân một con ~

* trấn lâu đến từ trăm độ


 Chapter1. Xuân tình

Đây là một cái sinh khí bừng bừng đích mùa xuân, vinh quang trung học năm nhất đích các lục tục trở lại vườn trường, bắt đầu rồi trung học kiếp sống người thứ hai học kỳ đích học tập.

Nhưng mà, này học kỳ, không chỉ có ý nghĩa nặng nề đích học tập áp lực.

Đương cao một (1) ban đích chủ nhiệm lớp tô mộc thu đi vào phòng học, trong phòng còn ầm ầm thật sự, một đám đệ tử vây quanh ở cùng nơi không biết đang làm cái gì, giữa không trung chỉ đoàn loạn phao, chỉ có la tập, trương tân kiệt, kiều một phàm chờ mấy ở nhận thức còn thật sự thực sự viết khóa ngoại đích bài tập.

Tô mộc thu đau đầu địa nhu nhu huyệt Thái Dương, đem sách giáo khoa nện ở bục giảng thượng. Rốt cục phát hiện lão sư đích tồn tại đích các cuống quít trở lại chỗ ngồi, chỉ có mấy còn tại làm ầm ĩ.

"Diệp tu, ngươi? ?" Tô mộc thu mở miệng.

"Mộc thu đợi lát nữa ca trong chốc lát." Như trước ở nháo đích mấy đệ tử trung, một cái tối hấp dẫn nhân ánh mắt đích thiếu niên trật nghiêng đầu, tràn đầy lười biếng đích ý cười, "Ít thiên đang chuẩn bị khiêu chiến chính mình."

Thiếu niên đích bên người, một cái màu vàng tóc dương quang nam hài gắt gao cắn răng, vẻ mặt muốn nói lại thôi đích ẩn nhẫn thần thái. Trong lúc nhất thời, phòng học trung an tĩnh lại.

Tô mộc thu âm khuôn mặt, nhìn về phía tóc vàng nam hài."Lại để làm chi ?"

Diệp tu không để ý đến hắn, quay đầu đi nhu nhu kia đầu sáng lạn đích kim mao: "Yêu phiền phiền, kiên trì đến hai phút , không tồi thôi. Thuận tiện, ngươi tóc bảo dưỡng đắc không tồi cáp."

Hoàng ít thiên rốt cục không nín được . Hắn cơ hồ là thẳng giơ chân địa ồn ào: "Diệp không xấu hổ diệp không xấu hổ ngươi ngươi ngươi có biết hay không bản Kiếm Thánh coi như là một cái danh nhân rồi kiểu tóc là phải phải phải phải bảo trì trụ đích ngươi cư nhiên bị hủy bản Kiếm Thánh đích hình tượng a a a! ! !"

Vừa mới còn tại còn thật sự làm ra vẻ nghiệp đích trương tân kiệt buông bút, nhìn xem đồng hồ xoay người sang chỗ khác: "Diệp thần, hoàng ít tổng cộng kiên trì 2 phút 18. 56 giây không có nói nói."

"Ha ha ha hoàng ít thiên ta đã nói ngươi kiên trì không đến 3 phút!" Bên cạnh một cái ngồi ở vị trí thượng đích trát cháy màu đỏ bím tóc đích bừa bãi nam hài ôm bụng cười cười to, kết quả trực tiếp ping địa một tiếng ngay cả nhân mang ghế dựa kết rắn chắc thực địa ngã ở trên mặt đất.

"Trương giai nhạc ngươi này may mắn E còn nói ta?" Hoàng ít thiên đem một chân đạp ở ghế trên, mở ra miệng pháo hình thức, "Tội liên đới ở ghế trên đô hội suất cũng cũng chỉ có ngươi nghe nói ngươi tới trường học khi có đánh lên tu lộ kỵ xe đạp đánh lên mô-tơ đi bộ đem tiễn bao cấp đã đánh mất ha ha ha ha! !"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 06, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

【all diệp 】 thanh xuân ngây thơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ