Cám ơn đã xem cái chap kỉ niệm hơi nhảm của au
--------------------------😁😁😁😁-----------------
Vào truyện
-Ái chà cuối cùng đã đến trận đấu ngày hôm nay, 1 điều đặc biệt là những ác quỷ sống ngoài thế giới bóng đêm sẽ không tham gia vòng thi này mà phải nhờ đến đồng đội của mình. -trọng tài đầu bí ngô nói.
-Haha, có cơ hội cho cậu ra tay rồi nhỉ, sanj-law nói.
-ook, giao cho tôi là xong.
-...Trận đấu đầu tiên xin phép được bắt đầu. Giữa sanji-người hỗ trợ của law và toro-ngưu ma vương .
--vậy nếu cậu ta thua thì hoàng tử phải chịu bại trận rồi, thế sao được.
-các ngươi yên tâm, cậu ta không phải dạng vừa đâu.
..........-nhóc con, ngươi khôn hồn thì mau chịu thua đi... ngươi không đấu lại ta đâu...
-không cần, ta còn định lấy thịt ngươi làm bữa chính nữa mà, đồ trâu béo.
-ngươi dám...
-xem đây, Premier Haché-cậu tung cước vào người toroHuỳnh ..... một chấn dộng mạnh diễn ra
-hự... toro đã đỡ được và bị xây xát 1 ít
-khá đó nhóc, xem đây, saratori, kitasako- toro tung liên tiếp cú đấm với tốc độ ánh sáng làm sanji né không kịp.
-thế nào hả, ngươi mau chịu thua đi để còn mạng mà trở về haha...
- chịu, chán ngươi rồi, kết thúc nhanh thôi, Flambage Shot..- Ta đã nói rồi, ngươi có tung ra bao nhiêu chiêu thì cũng vậy thôi, toro né được gần hết.
-kisame, toro boxing dane-hàng loạt cú đấm và đá tung vào người sanji
-chết tiệt..
-yayayayauayau
-a, hự, được rồi, yaaaa
Diable Jambe...Hự... , aaaa, không được rồi...
Ầm... toro ngã xuống -người... người chiến thắng là sanji.
Yeahhhhhhh hay quá... -tiếng vỗ tay từ phía khán đài vang lên.
"Bữa ăn dành cho thượng đế đã hoàn thành, từ những nguyên liệu của địa ngục"
-tên sanji đó khá chứ-law và zoro nhếch mép.
..,........ ,...........,.............,.................
Xin lỗi, chap hơi ngắn
Tại wattpad nó báo đăng rồi mà chưa đăng nên chậm trễ, sorry nhiều
BẠN ĐANG ĐỌC
(Law x robin) Tình yêu của quỷ
FanficChap đầu tay, mong mọi người ủng hộ.. .😁😁😁 mình thích cặp lawbin nhưng ko ai viết đành tự viết lấy 😂😂😂😂