Kenn's POV
Kinabukasan gumising na ako ng maaga para di ko makasabay si poorita sa pagkain.Bumaba na ako para pumuntang kusina pero dahil gumaganti talaga ang tadhana nandun si poorita at nagtitimpla ng gatas nya habang nakikipagkwentuhan kay manang."Ehem"pagpaparinig ko para mapansin ako."Good morning sir"bati sakin ni manang"Good morning"sagot ko sakanya sabay tingin ko kay poorita pero tiningnan lang ako..Bwiset toh di man lang bumati mahirap na nga bastos pa."Manang akyat muna ako igagayak ko lang yung mga gamit ko"sabi nya kay manang at dinaanan lang ako pero bago pa sya makalampas hinigit ko ang damit nya dahilan upang mapabalik sya sa harap ko"Bastos ka ba talaga kita mong nandito ako di ka man lang maalam bumati!"galit na sabi ko sakanya."Hindi ko alam na gumusto mo na ngayon na kinakausap kita."walang emesyong sagot nya."Magbigay ka ng galang dahil nakatira ka sa bahay ko."inis na tugon ko."Correction sa BAHAY NG DADDY MO.!"sabay higit ng damit nya at sabay alis nya.Agang aga bwiset talaga un sana di na ako bumaba.Humanda ka mamaya sa school.Pagkakaguluhan ka na naman hahahaha..😈😈Nagpahanda nlang ako kay manang at kumain na ako pagkatapos umakyat na ako at naligo..Ilang minuto lang tapos na ako at umalis na ako papuntang school.Pagkadating ko sa school agad akong dumiretso sa office ko principal ako sa sarili ko ng school pero dahil 19 palang ako medyo pinag aaralan ko pa kung paano hawakan ito ng maayos.Pinatawag ko yung isang fourt year student na babae alam kong may gusto sya sakin matagal na kabatch ko sya pero kababaeng tao napatigil dahil lang sa barkada...Maya maya dumating na sya."Bakit mo ako pinatawag Kenn gusto mo akong makit?"malanding sabi nya."Hindi.pinatawag kita para ipagkalat mo na sinabi ni KIM ALVAREZ na may gusto daw ako sakanya."galit na sabi ko."Kapal naman nung babaeng yun sino ba yun"tanong nya."Fourth year student section star"sabi ko."Ako ng bahala sa feelingera na yun.bye"pagpapaalam nya na halatang excited sa gagawin nya.Humanda ka sakin poorita hahahahha...Bawat part ng school may cctv ao kitang kita ko na makakasalubong ni poorita si Lilli yung inutusan ko.Sumasang ayon talaga ang tadhana sakin.Kim's POV.
Habang naglalakad ako papunta sa office ng demonyo I mean ng Principal nakasalubong ko si Lilli yung babaeng malandi at palaaway lalagpasan ko na sana sya pero hinila nya yung buhok ko."Aray ano ba?"inis na tanong ko....................~To Be Continued~~
lalaban kaya si kim o hindi..??
Itutuloy o wag nalang?ahhahahha