END

151 0 0
                                    


Văn chương loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu

Tác phẩm phong cách: Thoải mái

Tương ứng hệ liệt: Không thể nào thuộc hệ liệt

Văn chương tiến độ: Đã hoàn thành

Văn chương số lượng từ: 37883 tự

======================================================================

Đệ 1 chương thượng

Hạ gia nhị lão tại về hưu sau nơi nơi đi du lịch, nói muốn đem tuổi trẻ thời nên đùa thời gian đều bổ trở về, một ngày, đang đùa vài ngày mau phải rời khỏi G thị thời điểm rốt cục nhớ tới bọn họ còn có một nữ nhi, nhớ tới mau mấy tháng không gặp mặt, nhanh chóng đánh một điện thoại nhượng nữ nhi tới gặp sân bay cuối cùng một mặt, Hạ Tê Trễ nhận được nhị lão nói là cuối cùng một mặt điện thoại, sợ tới mức hồn bất phụ thể, bỏ lại nhất thất đang tại họp công ty cao tầng, xông công ty đến sân bay toàn bộ đèn đỏ, rốt cục tại sân bay gặp được song song cúi đầu ngoạn di động nhị lão.

"Ba! Mụ!"

Nhìn đến trước mặt thở hổn hển không ngừng, đầy mặt vẻ giận dữ nữ nhi, nhị lão nhìn nhau, nhanh chóng thu hồi di động đi tới, "Chậm chạp a, phát sinh sự tình gì , ai chọc giận ngươi lạp? Nói cho mụ mụ, mụ mụ cho ngươi ba đi tấu hắn."

Hạ Tê Trễ tức giận mà cầm ra tay cơ lung lay hai cái, "Cuối cùng một mặt, là sao thế này?"

"Ai, này, chúng ta này sắp đăng ký , lần này là đi Trương gia giới, nhớ tới lại muốn thật lâu không thấy được ngươi, đột nhiên có chút tưởng niệm, liền gọi điện thoại cho ngươi ..." Hạ ba giải thích nói.

"Ta nói là cuối cùng một mặt này biểu đạt!"

"Đều tại ngươi mụ, cả ngày đang đùa tiêu tiêu khoái, vừa mới khẳng định là vội vàng đi chơi trò chơi, cho nên..." Hạ ba tiếp giải thích.

"Đúng đúng đúng, liền là như thế này." Hạ mụ nhanh chóng nói.

"Kia vì cái gì ta đánh hồi điện thoại cấp các ngươi thời điểm không tiếp?"

"Di động không điện ." Tự biết đuối lý, hạ mụ tiểu tiểu thanh đáp.

"Hảo, của ngươi không điện , " Hạ Tê Trễ cằm nhất chỉ hạ ba, "Ba ngươi thì sao? Như thế nào ngươi cũng không đón."

"Của ta cũng không điện ." Cùng hạ mụ bất đồng, hạ ba ánh mắt nhìn thẳng tiền phương, thanh âm trung khí mười phần.

What? ! Vừa mới nàng đi vào thời điểm nhìn thấy hai người này đùa là xúc bình nạp điện bảo sao?"Các ngươi lúc nào phi cơ?"

"Mười giờ." Hai người trăm miệng một lời trả lời.

Hạ Tê Trễ nhìn nhìn đồng hồ, chín giờ hai mươi, "Được rồi các ngươi nên đi chuẩn bị đăng ký . Ta đưa các ngươi đi đăng ký khẩu."

Rốt cục đem nhị lão đưa vào đăng ký khẩu , Hạ Tê Trễ nhẹ nhàng thở ra, xoay người muốn đi thời điểm đột nhiên nhìn đến xuất khẩu chỗ đi tới một cái cao gầy nữ tử, nữ tử mặc một cái màu đen vận động quần, nhất kiện bạch sắc vệ y, mang đỉnh đầu màu đen mũ lưỡi trai, bám trụ một cái màu đen rương hành lý, cả người phong cách rõ ràng, một đôi chân dài sưu sưu sưu đi được bay nhanh, hai cái liền biến mất tại thang máy chỗ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 07, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BHTT][HĐ]Trật trật tư kiền, dư ngã tê trì - Huyền TịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ