"Kia! Kia! Kia!....Let's go to the Mall! Please, please?"
"Ano ba! Wag ka ngang magulo. Istorbo."
"Sige na kasi samahan mo na ako." then she pouted her lips.
"can't you see, I'm busy? tsk."
"Come 'on. My treat naman eh. Kaya, You don't have to worry, Okay? Just accompany me. I know na, No ATM card ka pa din. Kaya sige na." She said. "Please?" I sighed.
Pinaalala pa talaga tsk.Napatigil ako sa ginagawa ko. Her treat, right? So, Go ako diyan. Pag usapang libre. Wag na pag isipan pa. Go agad! bwahaha.
"Ano pa nga bang magagawa ko? Mapilit ka eh. Libre mo talaga ha?" sabi ko.
"Oo naman, Yes! Kahit anong gusto mo. Sige, go!"
Dinga? Seryoso ba siya?
"Why?" sabi niya, sabay taas ng isang kilay.
"Well, Gusto ko ng Porsche. Mabibigay mo ba?"
Nakita ko naman kung panu lumaki mga mata niya. Bwahaha,"WHAT? Kia namaaaan." pagmaktol niya. "What I mean is, Yung kaya ko. Yung, like dress, shoes, books, foods, basta! Hindi yung ganyan!" she pouted again.
"You said, 'Kahit anong gusto mo, right?" Haha. "Oh-wait. Diba kaya mo naman yun? Is any problem with that?" Haha.
"Shut up, Kia. Remember? It's my treat."
"Asus. I was just kidding." I laughed.
Ang pikon talaga tsk.Ayun na nga sumakay na kami sa kotse niya. Haha, hindi pa din ako pinapansin netong babaeng to. tsk. Masyadong niya atang dinibdib yung kanina. Jaslie, Oh Jaslie~
"Jas." Tawag ko sa kanya.
"Oh?"
"Wala. Basta yung libre ko ha? Labyuuu." paglalambing ko, kahit hindi bagay tsk.
"Eehhhh. Labyu too Kia my bestfriend. hihihi." Bilis magbago ng mood ah, Labyu ko lang pala ang kailangan. -___- LOL.
Yeah, mag bestfriend kami ni Jas."Psh. Bilisan mo na nga. Ang bagal."
"Oo na eto na nga oh." Yown!
"Yung libre----"
"Oo na. Unli lang?" putol niya sakin.
"Psh." Inaasar ko lang naman siya. tsk.
.
.Mall.
"Tara shopping na~"
-_____- Sumunod na lang ako sa kanya.
Habang naglalakad kami, tinawag niya pangalan ko. "Oh, bakit?" ako.
"Hmm. Naka move on kana ba talaga?"
Tsk. "Ako? kung naka move on na? O-oo naman. Ha-ha. Ako pa? M-matibay ata to."
sabi ko. Langya. Naalala ko na naman yung panglolokong ginawa niya sakin.
Two months ago nang maghiwalay kami. Syempre, masakit pa din hanggang ngayon. Lecheng Bret yan."Pero bilib din ako sayo ha, hindi ka nagmukmok o' kahit na nagkulong buong araw sa kwarto mo. At hindi kita nakitang umiyak. Seriously, Kia? minahal mo ba yun?"
Yes, hindi ako umiyak, o di kaya'y nagmukmok manlang. Aba ewan ko. Pero syempre, nasaktan ako sa nakita ko.
Hindi ko nga alam kung bakit pero, walang luhang pumatak eh.
Ang naramdaman ko kasi nung araw na yun. Galit. Nasaktan ako pero nandun pa din yung galit at inis ko.Astig ba? Ha-ha. Siguro pag ibang babae to, nagkulong magdamag sa kwarto, ilabas ang luha hangga't maubos, at meron pa... Nag-bar, uminom, nakipag s*x. Kidding! HAHA. But nowadays, right?
ESTÁS LEYENDO
Only Me And You
Novela Juvenil"You shine like the stars, You light up my heart" EDITED