Ibang story po ito. Hehe sana po suportahan niyo po ito gaya ng pagsusuporta niyo sa Infinite Love.
Unnie! Thank You po kasi naging part ako sa isa mga stories mo. Hahahaha! thank you din po unnie kasi di ka snob. hahaha.
Eto Unnie dinededicate ko sayo itong chappy na toh. hahaha.
Love lots Unnie! sana maging succesful yung Exo's Ladies.
Readers i support niyo rin yung mga stories ni Unnie Recca Palma.
Thank Youuuuu.
***
March 13, 20xx
12:30 PM
Shim's POV
"Tropapipz mamimiss ko kayo ng sobra sobra! *hik *hik"
Basta iyak lang ako ng iyak habang kinakausap ko yung tropa ko dito sa Paranaque.
"Uyyy Shim naman eh. Naiiyak na ako. Stop na sa pag iiyak."
"Bakit ka pa kasi aalis eh"
"Wag ka na kasing umalis Shim."
"Uy Shim tahan na."
Parang kung kailan lang mag gegrade 7 pa lang kami. Tapos ngayon lilipat nako?!
Hayyy.. Di ko man ginustong mag transfer sa ibang school kailangan ko pa rin. Tsaka napaka bilis talaga ng panahon.
Ngunit talagang may mga plano ang tadhana para sa bawat isa sa atin hindi ba?
Sino ba ang makakapag husga sa tadhana? Wala. Sabi nga nila "Bahala na ang tadhana"
"Uy Shim tulaley lang ang peg?" wika ni Hannah. Isa sa mga ka tropa ko. Masungit iyan sa iba pero napaka bait.
"Hehehe Sarreh! ^-^" sabi ko sakanya. Nandito kami ngayon sa SM Sucat eh. Kaso nag tipon tipon muna kami. Para alam namin kung may kulang o wala.
"Uyyy Tara Kain muna tayo. We're gutom naaaa!" sabi ni Nix. Founder ng tropa. Planner na rin yan eh.
"HAHAHA CHIBUGAN NA!" sigaw naming lahat. Natawa na nga lang si Tita at si Nina eh. Hahaha.
Di ko masasabing best day ever ito. Pero Thank You sakanila umalis ako ng walang sama ng loob. Mamimiss ko kayo...
***
March 14, 20xx
4:00 AM
Shim's POV
*That's what you get when you let your heart break, Whoah~
Hayyy... Kainis, Gusto ko pang matulog eh -.-
"Shim bumagon ka na nga diyan. Kunin mo na yung mga gamit mo. Doon ka na lang matulog sa sasakyan." Mama
Parang kahapon kakalipat pa lang namin dito sa Paranaque ngayon lilipat ulit sa Probinsya.
Tagos Dre! </3
Hayyy.. Mamimiss ko toh, Bahala na nga
T I L L W E M E E T A G A I N ...
***
After tatlong oras na biyahe.
***
7:00 AM
BINABASA MO ANG
Love's Magic
Teen FictionGot To Believe in Magic lang ang peg? Paano? Ano iyon? This is based in my everyday doings. Not all are true but most of it are true. Enjoy!