Phần 2 END

290 5 0
                                    

☆, tướng quân đại nhân ngươi đừng chạy 6

Tướng quân đại nhân ngươi đừng chạy 6

Hoàng hôn nhiễm hồng chân trời, lầu các phía trên, đế vương nhìn theo Mộc Ý xe ngựa rời đi, lần sau tái kiến không muốn quá đoạn thời gian , A Ý cũng là không hy vọng chính mình thiên sủng mà rước lấy tai họa đi.

"Vương!" Ám ảnh theo trong bóng đêm hiện thân, quỳ một gối xuống , nhìn đế vương ấn trên mặt đất bóng dáng, hắn vĩ đại vương a.

"Ân, hôm nay A Ý đều đã xảy ra cái gì, nói tới nghe một chút."

"Là! Công chúa và Phò mã cùng nhau cuống cung điện, bất quá lạc đường , sau đó..." Bóng dáng tương Mộc Ý hôm nay chuyện đã xảy ra nhất ngũ nhất thập nói cho đế vương.

"Phải không? Xem ra A Ý vẫn là cùng mới trước đây giống nhau nghịch ngợm a, quả nhiên là của ta nữ nhi a. Ha ha!" Vui mừng cười ra tiếng, kia hành lang gấp khúc chỗ tuy rằng không có minh vệ, nhưng là Ám Vệ cũng là không ít , dù sao đó là hắn thường xuyên đi địa phương.

Mà này đó A Ý đều là biết đến, cho dù như vậy còn làm bộ lạc đường , là ở đậu Lận Tư đi. Thật đúng là thú vị a. Xem ra chính mình cấp A Ý lựa chọn Phò mã vẫn là thực hợp A Ý tâm ý a.

"Kia cung nữ đâu?" Thu liễm trên mặt cười vui, đế vương trở lại bước trên ngự đuổi, uy nghiêm trong mắt, sắc mặt giận dữ chợt lóe rồi biến mất, hắn phủng ở trong tay trân bảo, làm sao dung người khác nói ba đạo tứ.

"Đã muốn xử lý ." Cảm thương hại công chúa còn không chịu trừng phạt , hắn đến nay còn chưa thấy qua một cái đâu. Cái kia lắm mồm cung nữ, lúc này hội chỉ sợ đã muốn thi cốt vô tồn đi.

"Ân, làm tốt lắm, đối Lận Tư hành động tiếp tục, ở hết thảy không có xác định phía trước, không được thả lỏng." Nhắm lại vô tình mắt, đế vương vẻ mặt lạnh lùng giống như một tòa pho tượng.

"Là. Tuân mệnh!" Bóng dáng biến mất trong bóng đêm, lặng yên không một tiếng động.

Trở lại tướng quân phủ hai người, rốt cục tùng hạ một hơi, hoàn hảo hôm nay đế vương không phải tìm bọn họ phiền toái , hoàn hảo bọn họ trong lúc đó chuyện tình còn không có bại lộ.

"Công chúa, sớm một chút nghỉ ngơi đi, hôm nay vất vả ." Tương Mộc Ý đưa đến trước của phòng, Lận Tư dừng bước, phía trước là bọn họ tân hôn nhà ở, nhưng là hắn một lần đều không có đi vào.

"Phu quân muốn vào đi tọa tọa sao?" Nghĩ nghĩ, Mộc Ý mời đến, một tia đỏ ửng tràn ngập thượng Bạch Ngọc bàn vành tai, diễm lệ ánh sáng màu, làm cho Lận Tư có chút hoán thần.

"Không cần, ta còn có chuyện quan trọng muốn đi xử lý." Cố gắng chính trụ chính mình tầm mắt, Lận Tư tìm cái lấy cớ bước đi , chính là kia vội vàng bóng dáng, thấy thế nào đều có một loại chạy trối chết ý tứ hàm xúc a.

"Hảo, phu quân cũng muốn sớm một chút nghỉ ngơi, công sự ngay cả trọng yếu, khá vậy đừng mệt muốn chết rồi thân mình a." Mộc Ý đề cao thanh âm nhắc nhở đã muốn đi xa Lận Tư.

"Hảo, ta đã biết." Lận Tư thân ảnh biến mất ở trong bóng đêm, chích dư kia hùng hậu thanh âm ở phiêu đãng.

"Ha ha ha!" Ôm cây cột, Mộc Ý lại nhịn không được cười đi ra, Lận Tư thật đúng là đáng yêu a.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 08, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mau xuyên chi hoàn mỹ tiến công chiếm đóng văn - Ôn Độ YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ