Lam Vĩ Nguyệt bất ngờ, chủ nhân cũ của không gian này cũng là họ Lam. Vậy là, nếu nữ phụ nhận chủ vòng không gian thì không gian chắc chắn sẽ dung hợp hoàn toàn vào trong cơ thể nữ phụ chứ không giống như nữ chính. Bởi vì gia tộc họ Lam chỉ còn cô, ba ba và các ca ca của cô mà thôi.
Bỏ qua suy nghĩ trong đầu, tiểu Nguyệt đi một vòng căn nhà. Đi từ trên xuống dưới cô vẫn chẳng thấy có điều gì đặc biệt. Ngay khi cô chuẩn bị bỏ cuộc thì tiểu Nguyệt liền nhìn thấy một cánh cửa nhỏ nằm dưới cầu thang, cánh cửa màu nâu đậm, gần như hoà cùng một màu với sàn gỗ dễ khiến người khác bỏ qua. Cũng may cô là một người cẩn thận nên cô mới nhìn thấy được cánh cửa này. Tiểu Nguyệt bước tới, vươn tay kéo cửa lên, phía dưới là một bậc thang dẫn xuống. Tiểu Nguyệt chậm rãi đi xuống, phía dưới cực kì rộng rãi, rộng bằng mười sân bóng rỗ gộp lại và cao hơn hai chiếc xe buýt. Nếu cô nhớ không lầm thì căn hầm này không có thời gian trôi qua, cho nên những thứ cô bỏ vào đây đều sẽ không biến chất. Tiểu Nguyệt nhìn xung quanh căn hầm này một lát liền đi lên.
Ngay khi cô chuẩn bị ra khỏi không gian, không biết bằng cách nào đó mà Vĩ Nguyệt lỡ tay chạm vào một cơ quan khiến giữa căn phòng xuất hiện một viên cầu thủy tinh khá lớn, theo như cuốn sách cô vừa đọc được thì nó chắc chắn là 'Linh căn thủy tinh'. 'Linh căn thủy tinh' có màu trong suốt, to như một trái bóng rổ, được đặt trên một cái vệ có lót gối ở dưới...nhìn giống trang sức trưng bày ở tiệm trang sức mà cô hay thấy,
Vĩ Nguyệt đặt tay lên thủy tinh cầu, thủy tinh cầu bắt đầu sáng lên, bên trong cầu xuất hiện 1 linh căn, linh căn hệ tinh thần là một màu trắng nhạt, không giống quang hệ linh căn toả ra ánh sáng chói mắt. Linh căn của cô toả ra ánh sáng màu trắng nhẹ, toả ra khí tức khiến người khác cảm thấy thoải mái. Trong sách có viết, linh căn chính là dị năng của loài người, người có linh căn sẽ là dị năng giả, không có linh căn sẽ là người thường hoặc zombie, tuy linh căn có thể nhiều nhưng dị năng thức tỉnh dựa theo linh căn thì chỉ có một mà thôi. Còn riêng gia đình của Lam Vĩ Nguyệt và tiểu đại boss đã được hệ thống sửa lại số liệu nên không tính.
...
Sau khi biết được linh căn của mình, tiểu Nguyệt rất vui mừng. Bởi vì linh căn của cô là tinh thần hệ, nên cô có thể tu luyện 'tinh thần quyết', chẳng những vậy, cô còn có thể trở thành một thuần thú sư, còn việc trở thành khôi lỗi sư, xin lỗi, cô không có thời gian rảnh chế tạo khôi lỗi.
"Đinh! Kí chủ đã tìm thấy 'Tinh thần quyết'. Xin hỏi kí chủ học tập hay chuyển thành tích phân"
'Học tập.'
Khi Vĩ Nguyệt trả lời xong, công pháp hóa thành một điểm sáng nhập vào trán cô. Dần dần trong đầu cô xuất hiện các thuật pháp, từ cơ bản nhất đến khó khăn, từ phụ trợ đến công kích, từ phòng thủ đến phản kích. Chỉ cần cô không nghĩ ra, không có thuật pháp nào là không có. Tiểu Nguyệt bất ngờ, tinh thần quyết lại có nhiều thuật pháp như vậy, rất cường đại.
"Đinh! Chúc mừng kí chủ đã có khả năng tự bảo vệ, hệ thống sẽ tiến hành kích phát nhiệm vụ. Kí chủ có quyền kiểm tra thông tin của bản thân, bây giờ hệ thống sẽ phân tích kỹ kí chủ và đại boss
Nhân vật
Tên: Lam Vĩ Nguyệt
Tuổi: 15
Nghề nghiệp/Thân phận: Lam gia sủng nhi
Dị năng: biến dị tinh thần hệ (Độ hiếm: 1/10 vạn)
Công pháp: 'Tinh thần quyết'
Vũ khí: vô
Sủng vật: 1
Tích phân: 90
Rút thưởng: 1
Vật phẩm: hoàng kim thẻ (x5, mỗi thẻ có giá trị là 10 ức), cổ phần của Lam gia (37%), vòng tay ngọc bích (giảp), nhẫn đính ước của hai gia tộc (thần khí phong ấn)
Kỹ năng: bán manh (xuất thần nhập cảnh)."Nhân vật
Tên: Nam Cung Nhật Thiên
Tuổi: 15
Thân phận: chủ tịch hắc-bạch/nhân vật phản diện đại boss.
Dị năng: ???(Độ hiếm: 1/10 vạn)
Công pháp: Hư Vô Trảm
Vũ khí: vô
Sủng vật: vô
Vật phẩm: hoàng kim thẻ (x10, mỗi thẻ có giá trị là 10 ức), cổ phần của Lam gia (29%), cổ phần của Lâm gia (57%), nhẫn đính ước của hai gia tộc (thần khí phong ấn).
Kỹ năng: viễn trình công kích (tông sư), cận chiến công kích (tông sư)
Hệ thống nhắc nhở: hảo cảm với Lam Vĩ Nguyệt là 100% (biến thái độc chiếm)Vĩ Nguyệt im lặng nhìn hảo cảm của đại boss với nữ phụ, cô không có gì để nói. Sự độc chiếm của đại boss với nữ phụ và lí do tại sao thì cô chưa biết bởi vì cô chưa kịp đọc tới phần phiên ngoại a!!! 555.
"Đinh! Hệ thống bắt đầu ban bố nhiệm vụ đầu tiên!
Nhiệm vụ chính 1.
Nội dung: kí chủ có 3 năm trước khi mạt thế đến nhưng đừng vì thế mà chủ quan. Từ bây giờ hệ thống sẽ dùng 3 năm đó để huấn luyện kí chủ thành một tiểu thiên sứ, khiến người ta chỉ dám nhìn mà không dám chạm!
Phần thưởng: 1000 tích phân, tuỳ cơ vũ khí, hệ thống thăng cấp 1 lần.
Thất bại: hệ thống ngừng hoạt động 1 năm"------
Ai đó giết tui đi!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh ta là nữ phụ trong mạt thế văn
Non-FictionVĩ Nguyệt nhớ rất rõ ràng, đêm qua cô còn đang đọc quyển tiểu thuyết mạt thế mới nhất vừa phát hành có nữ phụ cùng tên cùng họ với cô. Cô nhiều nhất là phỉ nhổ tác giả vài câu thôi mà! Tại sao lại cho cô xuyên vào quyển sách thế?!! Thôi được, nếu ôn...