Hoseok lao đi tìm cậu. Trong lòng hoang mang cực độ. Em ấy có thể đi đâu được chứ,cầu mong không có chuyện gì xảy ra.Tiếng chuông điện thoại reo. Là số của mẹ anh
.-Alô!!!-Hoseok hả con! Mẹ đi du lịch vài ngày, con ở nhà tự lo liệunhé, có việc gì thì kêu Taehyung. nó làm cho là được rồi!
- Dạ, mẹ!!!
-Đượcrồi mẹ đi nha con!!! À mà thằng Taehyung nó vừa gọi điện cho mẹ kêu tối nay nó ngủ nhàbạn đó, con không cần chờ nó về đâu.
-Em ấy... gọi lúc nào hả mẹ!???
-10phút trước, nhưng! không phải nó nói, nhỏ bạn nó nói nên mẹ cũng không để ý,thôi nha con…
Hoseok chạy đi thật nhanh, trong vô thức anh cũng không biết mình đang đi đâu và sẽ làm gì tiếp theo. Vì khi anh bấm điện thoại cho cậu thì chỉ còn nhận được những tiếng…tút…dài trong vô vọng
Đêm hôm đó trời mưa tầm tã, dữ dội hơn bình thường, sấm sét ầm ĩ vang rền cả đất trời. Mọi thứ xung quanh nhạt nhòa trong mưa. Trên sân thượng trường Lĩnh Nam , một bóng hình nhỏ bé ngập chìm trong màn mưa, mưa hòa trộn với…vị tanh của máu. Và sẽ có một ngày mưa,máu và nước mắt hòa lẫn vào nhau
11:PM
Anh vẫn tiếp tục lao xe trên con đường cậu hay đi, những nơi cậu thường đến.Nhưng không tìm thấy cậu. Có gọi điện thì cũng vẫn chỉ nhận được tín hiệu máy bận hoặc không liên lạc được.Như bấn loạn anh ném thẳng chiếc điện thoại xuống đất, mồ hôi trên mặt nhễ nhại. Chiếc xe của anh lao trên đường với tốc độ khủng khiếp, ước chừng nó có thể va vào bất cứ chiếc xe nào khác đang chạy ngược chiều.
Ởnhà Jungkook:
Hắn đang ngồi trong phòng, ngước mắt ra ngoài cửa sổ trời vẫn mưa tầm tã ,hắn ghét mưa, không biết tại sao chỉ đơn giản là ghét. Rồi hắn nghĩ đến cậu, bực mình! Tại sao lúc nào cậu cũng làm hắn bực mình thế! Cậu là cái gì chứ, sao hắn lại phải lo nghĩ vẩn vơ vậy?. Nhưng hình như hôm nay cậu rất đau lòng!hắn thấy rõ sự oán hận trong ánh mắt khi cậu nhìn hắn. Có cái gì đó khiến hắn day dứt, mà đúng ra cậu cũng đâu làm gì hắn, cũng chẳng là gì của hắn cả! vậy mà sao! Hắn không muốn nhìn thấy cậu đi cạnh Hoseok…
-Anh đang nghĩ gì vậy – Yonna ôm hắn từ đằng sau, anh mỉm cười quay lại rồi lại nghe tiếng ả nũng nịu - thằng nhóc hồi sáng….ghét…
-Ghen à! Sợ anh bỏ em theo nó sao?
-Anh dám à?-
- Không dám cũng không nỡ.
Rồi hắn bước dần về phía ả. Từng âm thanh mút lưỡi vang lên đều đều, trong căn phòng của ái tình của nhục dục.
***
Sáng hôm sau
Hoseok lê bước tới trường, gương mặt anh phờ phạc mí mắt thâm quầng, cả đêm qua anh đã không ngủ. Tới lớp học của cậu, anh chỉ nhìn thấy một cái bàn trống vẳng và những cái lắc đầu đầy khó hiểu của những người bạn cùng lớp với cậu.
Bỗng anh giật mình khi nghe thấy những tiếng hét khiếp đảm được phát ra từ tầng thượng của trường
Cả trường lại được phen nháo nhào đổ xô lên sân thượng. Dạo này trường Lĩnh Nam gặp toàn phải những chuyện lạ lùng, nào thì King và Queen của trường cãi nhau, rồi Queen bỏ đi Mỹ, King ở lại rồi quen biết với một thằng nhóc nghèo kiết xác....
BẠN ĐANG ĐỌC
đồ ngốc đứng lại cho Anh [ KOOKV] edit
FanfictionKOOKV lần đầu edit mog mn sẽ ủng hộ * chấm nước mắt * ta chỉ là 1 cn hủ thix ngược thường ghep cái oppa vs nhau chỉ vì nghĩ ts cái thảm cảh oppa sẽ có 1 cn báh bèo bên cạh thịt là ta không cam:-) lòng max cô ạ F/s: trước ngược thụ. 😢😢 Sau cũng n...