Hôm nay ở trường thật nhộn nhịp, nhộn nhịp một cách khác thường. Taehyungbước vào lớp, cả lớp nhìn cậu chằm chằm. Taehyung linh cảm có chuyện chẳng lành . Chợt có một cậu bạn bước vào trong lớp, cậu ta thì thầm điều gì đó với lớp trưởng rồi quay đi. Lớp trưởng nhìn cậu, ánh nhìn đầy khó hiểu. Rồi cậu bạn đó chạy ra ngoài, vì sự tò mò cùng linh cảm không lành cậu chạy theo. Và cậu ta dừng lại trước bảng tin của trường, cậu tránh người sang một bên cho Taehyung bước vào, để cậu nhìn rõ những gì đang xảy ra.
Trên bảng tin trường, học sinh của trường đang nhốn nháo lên( vì một chuyện gì đó) thì bất chợt họ im lặng,im lặng khi nhìn thấy cậu. Họ dẹp người sang một bên như muốn Taehyung bước vào.
Sững sờ! đó là cảm giác đầu tiên khi cậu nhìn thấy những bức ảnh được dán trên bảng tin của trường. Là ai! Ai căm ghét cậu tới mức phải dùng cách này để hạ nhục cậu, người con trai đó! Không lẽ...Jungkook...anh ta.
Không gian bỗng chốc rộn ràng hẳn lên, Jungkook bước vào xung quanh là lũ bạn hắn. hắn đi đến đâu nơi đó bỗng sáng rực lên, người ta vội vàng nhường đường cho hắn, đám con gái thấy hắn thì xáp vào, cứ như kiến thấy đồ ngọt. Mấy cô gái bám chặt vào Jungkook thi thoảng anh có cười tình với họ, tay phải hắn ôm một cô tay trái hắn ôm cô khác còn mấy đứa con gái khác thì chạy đến ve vãn hắn ôm hôn hắn, trông họ giờ thật chẳng khác nào gái làm tiền. Hay thật đấy! trường học của quý tộc là thế này đây, còn các tiểu thư con nhà quý tộc, danh giá là thế đấy, xáp chặt vào trai như mèo thấy mỡ, lúc này thật khó để phân biệt các ả ấy với những ******** rẻ tiền mạt hạng ngoài kia, tất cả đều giống nhau.
Jungkook cứ bước đi về phía trước mà chẳng thèm ngó cậu một cái. Còn Taehyungđứng đó với khuôn mặt sững sỡ, hai tay cậu víu chặt vào thành cửa để khỏi ngã xuống. Sân trường một lần nữa rộn ràng hơn, tiếng hò hét huýt sáo vang trời. Có ai tới, đó là một cô gái rất xinh đẹp...cô ta là búp bê của trường Lĩnh Nam , được mọi người biết đến rất nhiều vì cô ta là con gái của chủ tịch tập đoàn dầu khí lớn nhất đất nước. Nhiều chàng trai say mê cô như điếu đổ và trong đó có cả hắn. Yonna bước đến, các cô gái khác vội vàng đi ra nơi khác vì họ biết ả không phải dạng vừa, ngay đến Jungkook cũng phải hết sức dỗ dành. Họ đã quá nổi tiếng trong giới ăn chơi rồi, còn trong trường học không một thằng con trai nào dám tơ tưởng đến ả, và cũng chẳng có đứa con gái nào dám tỏ tình với hắn, Jungkook Được mệnh danh là King còn Yonna là Queens hai người họ thật xứng đôi. Họ bước vào Taehyung nhìn họ trân trối.
Bất chợt từ đâu một quả trứng gà bay vào đầu Taehyung, những tiếng cười hô hố những tiếng vỗ tay hưởng ứng, cậu nghe được những lời nói khác nhau:
-thằng ******** dám nhân cơ hội chị Yonna đi Mỹ mà quyến rũ anh Jungkook à! Giết chết nó đi!
-Đồ không biết thân biết phận.
-Có người bị bỏ rơi kìa, còn lâu anh Jungkookmới ngó đến mày.
Không chỉ có trứng vô số các thứ khác vẫn bay thẳng vào mặt cậu. Cậu không hề né tránh, cậu vẫn cứ nhìn hắn. Lại là ánh mắt dửng dưng đó, trông hắn sao mà thư thái quá, giống y hệt như đang xem một chương trình giải trí có phần thích thú. Từ trước đến giờ Jungkook chỉ xem người ta chọi đồ vào mấy con cẩu hoang chứ người thì chưa. Vậy tại sao phải dừng lại, cứ tiếp tục đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
đồ ngốc đứng lại cho Anh [ KOOKV] edit
FanfictionKOOKV lần đầu edit mog mn sẽ ủng hộ * chấm nước mắt * ta chỉ là 1 cn hủ thix ngược thường ghep cái oppa vs nhau chỉ vì nghĩ ts cái thảm cảh oppa sẽ có 1 cn báh bèo bên cạh thịt là ta không cam:-) lòng max cô ạ F/s: trước ngược thụ. 😢😢 Sau cũng n...