( tổng mạn đồng nhân ) xà
Tác giả: khóc cái chai
Văn án
Trước mắt bị thu tàng sổ: 4541 văn chương tích phân: 83,990,112
Một lạnh lùng lại ôn nhu nhân, đang ngủ trở thành tam nhẫn chi nhất Orochimaru.
Mộc diệp cái gì, hắn căn bản là không cần, chỉ cần chớ chọc đến hắn trên đầu đến hắn cái gì cũng không tưởng quản.
Mang theo sinh tử tướng tùy thuộc hạ, hắn đi qua một đám thần kỳ địa phương, lại lần lượt buông ra tay trung yêu.
Cuối cùng, hắn chiếm được cái gì lại mất đi cái gì, không đến sinh mệnh cuối ai lại tính được ra đến đâu !
Nội dung nhãn: tổng mạn
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Orochimaru (Sở Duệ) ┃ phối hợp diễn: Hokage Hunter Tử Thần HP trung sở hữu công tác nhân viên
Cái khác: Orochimaru, Kuchiki Byakuya, Aizen, Chrollo, Hisoka, giáo thụ, V đại
Hokage thiên
Đệ 1 chương
Ngồi yên tại âm lãnh hôn ám trong phòng, Sở Duệ cả người đều lui tại giường nội góc yên lặng trầm tư . Nghĩ đến, hắn cuối cùng ký ức phảng phất đình lưu lại ký túc xá trên giường, nhưng là vừa cảm giác tỉnh lại lại phát hiện chính mình tại đây dạng một xa lạ địa phương. Sờ sờ dưới thân cứng rắn tấm ván gỗ giường, Sở Duệ thực hoài nghi chính mình có phải hay không còn đang nằm mơ. Chung quanh hết thảy đều là như vậy băng lãnh, toàn bộ trong phòng trừ bỏ một đã muốn tắt ngọn nến chi ngoại liền chỉ còn lại có hắn ngủ đắc này trương giường . Mặc kệ nghĩ như thế nào hắn đều cảm giác nơi này như là bình dân quật, nào có nhân liên phòng mình đều không tăng thêm một chút gia cụ . Về phần vì cái gì như vậy xác định, đó là bởi vì hắn phát hiện thân thể của chính mình ra vấn đề , lại hoặc là nói khối này thân thể không phải hắn .
Từ lúc tỉnh táo lại thời điểm hắn liền phát hiện, khối này thân thể phi thường suy yếu thậm chí nơi nơi đều có một chút tế tiểu miệng vết thương, khung xương tuy rằng phát dục thực hoàn mỹ, nhưng là lại quá mức tiêm gầy. Thực rõ ràng này không phải thân thể hắn, bởi vì thân thể hắn tuy rằng không tính là cường tráng, nhưng là coi như là cơ nhục cân xứng màu da cũng là khỏe mạnh tiểu mạch sắc, mà không phải này cũng tái nhợt.
Nghĩ nghĩ, Sở Duệ nhanh chóng đứng lên. Hắn tất yếu tại có người đến phía trước hiểu rõ này rốt cuộc là làm sao, khối này thân thể thân phận là ai. Nhưng là tại không lớn trong phòng dạo qua một vòng sau hắn cái gì cũng không có phát hiện, chạm đến vách tường xúc cảm hòa trong không khí mùi lại nói cho hắn, nơi này cũng không phải là cái gì địa phương an toàn. Trong không khí kia như có như không huyết tinh khí cơ hồ tràn ngập hắn có khả năng chạm đến bất cứ địa phương, tuy rằng không có điểm lượng ngọn nến nhưng là hắn như trước thấy được trong phòng hết thảy chi tiết nhỏ. Đứng ở bên giường, Sở Duệ lôi kéo trên người bạch sắc áo tắm, khóe miệng chậm rãi câu ra một đạm nhạt mỉm cười.
"Ra vẻ. . . Phát sinh thực thú vị sự tình đâu !" Nhìn chính mình thân thể mới, Sở Duệ cảm giác trong cơ thể càng ngày càng rõ ràng lưu động cảm nỉ non nói.
Ngồi xuống thân, Sở Duệ nhanh chóng tiến nhập điều tức. Rất nhanh hắn liền phát hiện, nguyên lai tại đây cụ trong thân thể có một loại rất kỳ quái năng lượng, hòa hắn phía trước tu luyện chân khí hoàn toàn bất đồng. Nếu nói chân khí là hắn theo thời gian dài tu luyện trung theo thiên nhiên hấp thu cũng nạp vi mình dùng năng lượng, như vậy khối này trong cơ thể năng lượng còn lại là khai phá tự thân sinh mệnh năng lượng. Hơn nữa thực có ý tứ là, loại này năng lượng đang tại lấy một loại khủng bố tốc độ tăng cường, thật giống như là tại khẩn cấp muốn chen vào đến giống nhau. Bất quá Sở Duệ cũng không cảm thấy khó chịu, chỉ là bởi vậy xác định chính mình chiếm dụng khối này thân thể đồng thời cũng khiến khối này thân thể bạo phát cường hãn sinh mệnh lực. Chẳng lẽ là hòa linh hồn có liên quan? Sở Duệ có chút không xác định tưởng. Trước không nói khối này thân thể vốn kia rậm rạp miệng vết thương, chính là tỉnh lại khi kia từng đợt choáng huyễn cũng tại nói cho Sở Duệ thân thể chủ nhân là cỡ nào sẽ không chiếu cố chính mình chủ.
Mở to mắt, Sở Duệ duỗi thân tứ chi nghe được một trận xương cốt lạp thân thanh âm. Ngồi xếp bằng trên giường, hắn một tay chống cằm một tay bát lộng quá vai hắc sắc tóc dài. Đúng lúc này, Sở Duệ cảm giác được có một người tại chậm rãi tới gần hắn sở tại phi phòng. Hoàn toàn không có để ý đợi sau khi, một bưng khay thanh niên mở ra hắn cửa phòng.
Nhất mở cửa, Sở Duệ liền sâu sắc phát hiện thanh niên tại nhìn đến chính mình tọa trên giường thời điểm kia trong nháy mắt kinh dị hòa tiếu ý.
"Orochimaru đại nhân, ngài rốt cục tỉnh lại ."
Nghe được thanh niên xưng hô, Sở Duệ âm thầm mi giác thoáng nhướn. Tuy rằng sớm liền biết chính mình chiếm dụng người khác thân thể, nhưng là hắn cảm giác không hề nghĩ đến sẽ là cái kia anime giới tứ đại biến thái chi nhất. Bất quá hắn cũng không thèm để ý, dù sao hắn đã sớm suy nghĩ cẩn thận . Mặc kệ là tại nơi nào, cũng không quản thân phận là ai, hắn vẫn là cái kia ôn nhu tàn khốc Sở Duệ. Nhìn thanh niên đem khay đặt ở vừa đi hướng chính mình, Sở Duệ cũng không lên tiếng chỉ là khóe mắt mang theo một mạt đạm nhạt đến cơ hồ nhìn không ra mỉm cười. Tại trước mặt này thanh niên nhất mở miệng thời điểm hắn cũng đã xác định đối phương thân phận, Yakushi Kabuto. Cái kia vẫn đi theo Orochimaru bên người, hơn nữa là một hoàn mỹ gián điệp nam tử.
"Orochimaru đại nhân, ngài còn có cái gì không thoải mái địa phương sao?" Đâu không phải không phát hiện Orochimaru đại nhân trên mặt như có như không mỉm cười, chỉ là này đó đều không là hắn sở quan tâm . Hắn sở tại ý chỉ là này nhân hay không có thể sống sót, sống khiến hắn nhìn.
"Không có việc gì , ta ngủ bao lâu?" Vuốt ve vành tai thượng câu ngọc khuyên tai, Sở Duệ thanh âm có chút khàn khàn hỏi.
Đâu không biết vì sao tại nghe đến sau khi trả lời ngẩn ngơ, theo sau rất nhanh tỉnh táo lại.
"Đã muốn tam thiên , đại nhân. Từ ngài hòa mặt khác hai vị tam nhẫn đại chiến qua sau, một hồi đến căn cứ liền hôn mê bất tỉnh. Xem tình huống hiện tại, ra vẻ không cần phải gấp gáp đổi thân thể ." Nhìn Orochimaru đại nhân trên gương mặt thản nhiên hồng nhuận, đâu âm thầm cao hứng nói, theo sau lại hưng phấn phát hiện "Orochimaru đại nhân, tay của ngài !"
"Khôi phục!" Sở Duệ khóe miệng nhất câu, lộ ra một thản nhiên mỉm cười."Đúng rồi, Kimimaro hiện tại thế nào ?"
"Còn tại trị liệu trung, bất quá tình huống thực không xong."
"Đi xem đi !"
"Đại nhân, ngài còn không có uống thuốc cùng ăn. . ."
"Không quan hệ, đi thôi !"
Sở Duệ đứng lên, đâu bất đắc dĩ đành phải đáp ứng. Bởi vì cũng không biết nói Kimimaro sở tại , Sở Duệ đành phải thả chậm cước bộ. Mà đâu cũng ý tứ hàm xúc chính mình đại nhân nhân vì vừa mới khôi phục cho nên ở một bên đỡ, tự nhiên mà vậy , Sở Duệ liền bị hắn mang theo đi tới Kimimaro phòng bệnh. Hòa Sở Duệ phòng so sánh với, nơi này độ ấm yếu cao được bao nhiêu.
Phòng bệnh nội, dựa vào các loại phức tạp dược vật duy trì sinh mệnh Kimimaro chính cô độc nằm ở trên giường bệnh. Trong miệng của hắn xoa một căn trong suốt Quản Tử, ánh mắt bị một khối bạch bố che đậy lên. Sở Duệ cảm giác được đến, này hài tử cũng không có ngủ. Lại hoặc là nói, hắn tại đây dạng đau khổ trung căn bản không có khả năng ngủ được. Đẩy ra đâu, Sở Duệ đi đến phía trước cửa sổ. Hắn vươn một bàn tay nhẹ nhàng đặt ở Kimimaro trên trán, xúc tu lạnh lẽo khiến hắn theo bản năng cau khởi mày. Mà nằm trên giường thiếu niên cũng bởi vì hắn đụng vào mà nháy mắt buộc chặt khởi toàn thân cơ nhục, theo sau hình như là biết là ai cho nên thả lỏng xuống dưới. Nhìn thiếu niên há miệng thở dốc lại bởi vì miệng khí quản mà không thể nói chuyện, Sở Duệ trấn an tính lấy tay mềm nhẹ vuốt ve thiếu niên trán.
"Tình huống báo cáo nhất hạ" cúi đầu nhìn trên giường thiếu niên, Sở Duệ cau mày đối đứng ở đại hình chữa bệnh khí giới bên cạnh đâu nói.
"Cốt chất mật độ như trước liên tục dâng lên, tai hại virus không thể thanh trừ. Hiện tại Kimimaro màng xương đã muốn có 30% bị vây nhiễm trùng trạng thái, 10% đã muốn hoàn toàn không thể dùng dược vật khép lại." Nhìn biểu hiện khí thượng số liệu, đâu ngắn gọn mà nhanh chóng báo cáo .
"Phải không, này thân thể đã muốn phế đi đâu." Tuy rằng vẫn đều biết Kimimaro bệnh thực nghiêm trọng, nhưng là không nghĩ tới hội nghiêm trọng đến trình độ như vậy.
Nghe được Sở Duệ nói thiếu niên mạnh nâng lên cắm đầy kim tiêm cánh tay gắt gao bắt được hắn nhất cái cánh tay, cái trụ ánh mắt bạch bố biên duyên chậm rãi hoạt hạ trong suốt nước mắt. Sở Duệ thân thủ nhổ xuống thiếu niên trong miệng khí quản, xốc lên trên mặt hắn bạch bố. Ấn đập vào mắt liêm chính là thiếu niên kia trắng bệch sắc mặt hòa tràn đầy nước mắt ánh mắt.
"Đại nhân, ta vô dụng sao? Không, đại nhân, ta còn năng động, ta còn hữu dụng, xin đừng vứt bỏ ta !" Kimimaro cố nén toàn thân khắc cốt đau đớn, cho dù ánh mắt bị nước mắt mơ hồ lại như trước không dám trát nhất hạ. Hắn nhìn hắn đại nhân, thật vất vả thấy được hắn mê man tam thiên đại nhân. Trừ bỏ trở thành trước mặt người này công cụ, hắn tại thế giới này thượng còn có cái gì sống sót động lực.
"Không, ta chưa bao giờ cho rằng ngươi sẽ vô dụng." Sở Duệ xem trước mặt này bởi vì chính mình một câu liền sẽ khóc thiếu niên, phảng phất thấy được từng hòa hắn cùng nhau tại huấn luyện doanh nâng đỡ lẫn nhau người kia. Chỉ là hắn còn sống, mà người kia lại lưu tại chỗ đó. Sở Duệ một bên nói, một bên lau đi thiếu niên trong mắt nước mắt.
"Đại nhân. . ." Kimimaro nhẫn không trụ nở nụ cười, nước mắt lại chỉ không trụ theo hốc mắt trung trượt xuống. Hiện tại đại nhân liền phảng phất là hắn lần đầu tiên nhìn đến khi đại nhân, như vậy ôn nhu. Như vậy đại nhân hắn đã muốn thật lâu không có thấy được, cũng thật lâu không có như vậy bị đụng vào .
"Đâu, bạt đi Kimimaro trên người dư thừa ống tiêm, chỉ để lại dinh dưỡng dịch." Nhìn mắt cơ hồ chiếm cứ Kimimaro toàn thân sáp quản, Orochimaru hồi đầu đối đứng ở chữa bệnh khí bên cạnh đâu nói.
"Nhưng là đại nhân, ly khai mấy thứ này Kimimaro hắn. . ." Đâu có chút kỳ quái nhìn Orochimaru, không rõ hắn dụng ý.
"Ta biết, ấn ta nói bạn." Khẽ nhíu mày, Sở Duệ cũng không thích có người nghi ngờ chính mình lời nói, nhưng là cũng hiểu được đâu ý tứ. Nhưng là, hắn vẫn là tưởng đổ một phen.
Kimimaro nhìn Orochimaru, trong mắt là tràn đầy tín nhiệm. Cho dù hiện tại hắn đại nhân là tưởng khiến hắn đi tìm chết hắn cũng nguyện ý, huống chi chỉ là nhổ này đó chán ghét gì đó.
Một bên đâu nghe lời nhanh chóng nhổ Kimimaro trên người gì đó, đồng thời gia tăng dinh dưỡng dịch đưa vào duy trì hắn nhẫn nại đau đớn sở nhu năng lượng. Cơ hồ trong nháy mắt, Kimimaro liền căng thẳng toàn thân, cắn chặt khớp hàm chảy ra nhè nhẹ tơ máu.
Sở Duệ xoay người ôm lấy cho dù tại đau nhức trung như trước không chịu nhắm mắt lại Kimimaro, nhẹ nhàng đem hắn ôm vào trong ngực. Một tay chống đỡ hắn sau cảnh, một tay chống hắn phần eo tuỷ sống xử.
Kimimaro tại đau nhức trung hưng phấn trảo Orochimaru vạt áo, đầu tựa vào kia rộng lớn trên vai. Tuy rằng nhìn không thấy hắn đại nhân, lại như trước theo kề sát trong thân thể cảm thụ được kia có chút băng lãnh nhiệt độ cơ thể.
"Ta lập tức yếu nếm thử một loại rất thống khổ trị liệu phương thức, ngươi. . . . Có thể nhịn xuống sao?" Trong lòng run rẩy thân thể khiến Sở Duệ nhíu mày, hắn biết cái loại này trị liệu hội có bao nhiêu thống khổ, cho dù là chính hắn thói quen sử dụng cũng như trước không thể không thừa nhận thống khổ.
"Đại nhân, xin yên tâm làm đi. Kimimaro còn không có tại đại nhân bên người đãi đủ, Kimimaro còn muốn cùng đại nhân, cho nên không sợ này đó."
"Nếu chịu không nổi lời nói, liền cắn của ta bả vai." Nhìn mắt vẫn đứng ở một bên đâu, Sở Duệ nói liền bắt đầu vận chuyển khởi chính mình quen thuộc dị năng.
Đâu rất kỳ quái Orochimaru đại nhân đến để có biện pháp nào đành phải Kimimaro, nhưng là như trước đứng ở một bên nhìn. Dù sao hắn giúp không được gì, nhiều nhất chỉ có thể tại một bên tùy thời xử lý bên ngoài sự cố.
Mà lúc này, Kimimaro cả người đều bắt đầu kịch liệt run rẩy. Nguyên bản trảo Sở Duệ hai tay cũng ôm chặt lấy hắn, móng tay tại Sở Duệ phía sau lưng thượng trảo ra từng đạo thâm thâm miệng vết thương. Ban đầu bôn dũng mà ra mồ hôi, nó cơ hồ làm ướt hai người trên người toàn bộ quần áo. Mà theo thời gian trôi qua, Kimimaro phản ứng cũng càng ngày càng kịch liệt. Hắn gắt gao cắn chính mình khớp hàm nhẫn nại , đóng chặt song lông mi run rẩy . Cố nén rên rỉ theo thần phùng gian khàn khàn mà ra, nếu không sau cảnh bị Sở Duệ mạnh mẽ ngăn chặn, hắn đã sớm ngưỡng khởi đầu.
"Không thể ngất xỉu đi, nhẫn không trụ liền cắn của ta bả vai." Đóng chặt hai mắt cảm thụ được Kimimaro trong cơ thể biến hóa, Sở Duệ thấp giọng tại hắn bên tai nhẹ giọng nói. Chính hắn hiện tại cũng không dễ chịu, bởi vì thải vừa mới tiến vào thân thể này, cho nên hắn có khả năng đủ sử dụng dị năng cũng không nhiều. Muốn thay đổi Kimimaro gien đồ phổ nhất định phải hoàn toàn đầu nhập, từng chút một phân tâm đều sẽ sử lúc này đây trị liệu báo hỏng.
Kimimaro nức nở một tiếng, cuối cùng thật sự là nhẫn không trụ há miệng hung hăng cắn gần tại bên miệng bả vai. Nháy mắt ấm áp máu tươi tràn ngập hắn khoang miệng, vừa rồi như vậy đáng sợ trong thống khổ đều không có khóc hắn, hiện tại lại bởi vì miệng huyết mà không ngừng khóc đứng lên.
Mà lúc này Kimimaro thân thể mặt ngoài bắt đầu chảy ra đại lượng màu tím máu, từng giọt phảng phất chật chội bình thường theo hắn lỗ chân lông nội chui ra đến. Một bên đâu kinh ngạc nhìn trước mắt hết thảy, theo sau phát hiện dinh dưỡng dịch tại lấy một loại đáng sợ tốc độ tiêu hao . Vừa hò la phía sau thủ hạ bắt đầu bổ sung dược vật, trên mặt cũng chậm chậm hiện ra thần sắc khẩn trương.
Thẳng đến một giờ về sau sở hữu hết thảy mới ngừng lại được, Kimimaro tại đau đớn biến mất nháy mắt liền buông lỏng ra miệng mình, sau đó hôn mê bất tỉnh. Mà Sở Duệ hiện tại căn bản là ôm không trụ Kimimaro, có chút hư thoát nhìn thiếu niên đổ trên giường. Đâu vội vàng xung lại đây đỡ lấy hắn, theo sát là đống lớn chữa bệnh Ninja.
Sở Duệ nhìn bọn họ vây quanh trụ chính mình hòa Kimimaro, nhìn đầy người mồ hôi hòa hỗn tạp máu âm thầm cười khổ.
"Đại nhân, ngài không có việc gì đi?" Đâu nhìn mắt Orochimaru đại nhân sau lưng rậm rạp vết trảo khẩn trương hỏi
"Không có việc gì , làm cho bọn họ chiếu cố hảo Kimimaro. Dinh dưỡng dịch đừng có ngừng, cái khác đông Tây Đô không cần . Hiện tại mang ta đi tắm rửa, thuận tiện đem thực vật đoan lại đây." Cuối cùng nhìn mắt Kimimaro, Sở Duệ sắc mặt bình tĩnh đối bên người đâu nói.
"Là, Orochimaru đại nhân !" Mỉm cười, đâu đỡ Orochimaru ly khai phòng bệnh.
Đệ 2 chương
Mơ mơ màng màng bên trong, Kimimaro thoải mái dùng hai má cọ xát hạ mềm mại gối đầu. Trên người chăn hòa dưới thân giường đều là như vậy ấm áp, loại cảm giác này hắn ra vẻ thật lâu đều không có cảm giác được . Cho dù vẫn ngủ căn cứ nội nhất mềm mại thoải mái giường, cái liên Orochimaru đại nhân đều không cái tơ lụa chăn, nhưng là hắn như trước chưa từng ấm áp quá, đơn giản là kia đáng chết ốm đau. Mà hiện tại, hắn thực rõ ràng cảm giác được đến thân thể tại chăn hòa giường chi gian cọ xát khi tơ lụa hòa mềm mại, mũi gian là thản nhiên dược hương, đó là hắn quen thuộc hương vị, thuộc về hắn đại nhân đặc hữu hương vị. Rốt cục, mê mang Kimimaro mạnh thanh tỉnh lại, trong đầu nhanh chóng hồi phóng chính mình bị Orochimaru đại nhân cứu trị hình ảnh.
Kimimaro xoát một tiếng ngồi dậy, bốn phía là hôn ám vách tường. Lúc này hắn mới phát hiện chính mình đã muốn ly khai cái kia đáng sợ phòng bệnh, nhưng là cùng mặt khác bất đồng là, hắn này tân trong phòng bãi đầy các loại sở nhu gia cụ, bên giường ngăn tủ thượng thậm chí bãi phóng trọn vẹn tiệm quần áo mới. Kimimaro nhanh chóng mặc quần áo, sau đó kéo ra môn chạy đi ra ngoài. Thân thể tùy tiện duỗi thân không có chút đau đớn, bôn chạy gian khí tức cũng cực kỳ ổn định. Đứng ở quen thuộc nhất phiến trước cửa, Kimimaro hàm chứa lệ nhìn chính mình hai tay. Hắn đại nhân a, rốt cuộc là dùng cái gì phương pháp trị hắn này đã muốn phế khí thân thể.
"Kimimaro !" Bưng khay đâu kinh ngạc nhìn đứng ở trước cửa thiếu niên, hoàn toàn không hề nghĩ đến hắn nhanh như vậy liền tỉnh lại. Hơn nữa thoạt nhìn phi thường khỏe mạnh, sắc mặt cũng thực hồng nhuận.
"Đâu !" Kimimaro nghe được phía sau thanh âm quay đầu, nhấp mím môi sau hỏi "Đại nhân hắn. . . . Có khỏe không?"
"Ân, chỉ là có chút mỏi mệt. Ta vừa lúc nên vì đại nhân đưa cơm, ngươi theo ta vào đi thôi !" Đâu hơi hơi nâng lên trong tay khay, sau đó ý bảo Kimimaro cùng chính mình.
Kimimaro gật gật đầu, có chút khẩn trương đi theo đâu phía sau. Nhìn hắn phía sau gõ xao cửa phòng, sau đó đẩy ra.
Phòng nội, từng Sở Duệ hiện tại Orochimaru chính im lặng nghiêng người nằm trên giường. Hắn một tay chống đỡ đầu, nhất nhẹ tay khoát lên chính mình bên hông, hô hấp vững vàng u trưởng. Ướt sũng tóc đen thượng giọt nước theo phát sao tích lạc trên giường hòa địa thượng, bạch sắc áo tắm có chút rời rạc lộ ra còn tràn đầy hơi ẩm hòa thủy châu xương quai xanh. Mà lúc này, cửa phòng bị xao vang. Orochimaru ánh mắt đều không tĩnh khinh khẽ lên tiếng, theo sau liền nghe được có người vào tiếng bước chân.
Đương đâu hòa Kimimaro nhìn đến phòng nội Orochimaru đại nhân khi, hai người đều là sửng sốt. Không phải không có nhìn đến quá đại nhân vừa mới tắm rửa qua đi bộ dáng, chỉ là chưa từng có nhìn đến hắn như vậy khỏe mạnh thoải mái mà thôi.
"Đại nhân, xin đứng lên đến ăn cơm đi !" Đâu bưng khay đứng ở trước giường thấp giọng nói
"Ân. . . . Nhanh như vậy liền tỉnh ! ?" Nhẹ nhàng lên tiếng, Orochimaru mở to mắt lại thấy được đứng ở trước giường có chút ngượng ngùng khẩn trương Kimimaro, không khỏi ngạc nhiên hắn khôi phục tốc độ.
"Đại nhân. . ." Ánh mắt hơi hơi nhất hồng, Kimimaro ninh chính mình vạt áo khẽ cau mày nhìn trên giường Orochimaru.
"Như thế nào? Còn có không thoải mái địa phương?" Ngồi dậy, Orochimaru nhìn đâu tại một bên bãi phóng chính mình cơm trưa, nhất vừa hỏi nói.
"Không phải, Kimimaro hiện tại thực khỏe mạnh. Chỉ là đại nhân, ta có phải hay không cho ngài thêm phiền toái ?" Ánh mắt theo Orochimaru đại nhân nào có chút mỏi mệt trên mặt đảo qua, Kimimaro tự trách thấp giọng hỏi nói.
"Phiền toái? Ngươi thiêm phiền toái còn thiếu sao, cũng không kém này một chút." Thấp giọng cười, Orochimaru nhếch môi có chút tà khí cười nói.
Kimimaro sắc mặt mạnh nhất hồng, nháy mắt lại trắng đi. Tiểu đầu đều nhanh điệu đến thượng đi, nhanh vặn vắt hai tay ngón tay đều bắt đầu trở nên trắng.
Đâu đứng ở một bên nhìn, âm thầm ở trong lòng buồn cười, đừng nhìn Kimimaro ở bên ngoài giống Tử Thần giống nhau dọa người, nhưng là tại bọn họ đại nhân trước mặt kia tuyệt đối là một cực phẩm ngoan hài tử.
"Lại đây khiến ta xem xem !" Mày hơi hơi thoáng nhướn, Orochimaru cũng là hòa đâu giống nhau tâm tình. Hắn nâng lên tay kéo quá Kimimaro, hoàn toàn xem nhẹ đối phương nháy mắt lại hồng xuyên thấu khuôn mặt.
"Đại nhân, ngài trên người thương. . ." Nhìn đang tại vi Kimimaro kiểm tra thân thể Orochimaru, đâu thân thủ đỉnh đỉnh mũi thượng kính mắt, sau đó nhắc nhở nói.
Đâu vừa dứt lời, Kimimaro liền theo mặt đỏ trung thoát khỏi đi ra. Tuy rằng ký ức có chút mơ hồ, nhưng là hắn vẫn là nhớ rõ chính mình tại trị liệu thời điểm đối đại nhân lại trảo lại cắn , hiện tại hồi nghĩ đến miệng phảng phất còn lưu có kia vi ngọt mùi máu tươi. Hắn giật mạnh cánh tay thượng đại thủ, trong mắt tràn đầy tự trách hòa lo lắng nhìn hắn đại nhân.
"Không có việc gì, sớm liền hảo." Nghe được đâu lời nói, Orochimaru cũng là sửng sốt. Theo sau sắc mặt bình tĩnh kéo ra Kimimaro thủ, xốc lên vai quần áo lộ ra đại phiến tuyết trắng da thịt. Chỗ đó nguyên bản thâm thâm cắn ngân đã muốn biến mất vô tung vô ảnh, nghĩ đến phía sau lưng thượng vết trảo cũng giống nhau.
Mà đâu hòa Kimimaro đồng thời âm thầm mặt đỏ tim đập, buồn bực bọn họ đại nhân một chút không biết thu liễm chính mình mị lực. Tuy rằng không nhiều, nhưng là hai người vẫn là cảm giác được lúc này đây đại nhân sau khi tỉnh lại thay đổi rất nhiều, ít nhất muốn so với phía trước bình thản.
"Đại nhân, ngài rốt cuộc là như thế nào chữa khỏi Kimimaro . Còn có, ngài linh hồn của chính mình cũng là như thế này trì hảo?" Kính mắt thượng hơi hơi chợt lóe, đâu cười nhìn ngồi ở phía trước cửa sổ tà mị nam tử hỏi.
"Thân thể này xem như tân sinh , được ích lợi từ một loại ta trong lúc vô tình khai vọng lại năng lực. Về phần Kimimaro, ta dùng cái loại này năng lực cải biến hắn gien đồ phổ, tự nhiên liền hảo." Nhẹ tay vuốt ve nhất hạ hai má của mình, Orochimaru mặt không nên sắc nói ra đã sớm đánh hảo bản nháp. Muốn biết, tại phát hiện chính mình xuyên việt trong nháy mắt vi chính mình tìm hảo lấy cớ kia nhưng là sở hữu xuyên việt bộ tộc phản ứng đầu tiên.
"Tân năng lực? Cái gì là gien phổ thông?" Đâu hảo kì nghiêng đầu nhìn Orochimaru hỏi
"Gien là mọi người hoặc là động vật, thậm chí thực vật sinh vật mật mã. Mỗi người gien đồ phổ đều không giống với, mà trong đó có hảo có xấu. Nói cách khác, của ta năng lực có thể thay đổi gien. Theo bên trong lấy ra hảo hòa xấu , cần hòa không cần tiến hành một lần nữa sắp hàng hoặc là bài trừ."
"Loại năng lực này có thể học tập sao?" Đâu trong mắt nháy mắt bộc phát ra một loại cuồng nhiệt, theo bản năng liền kéo lại Orochimaru cánh tay kích động hỏi.
"Không thể, thế giới này thượng chỉ có ta một người có thể làm đến." Tránh khai bị đâu bắt lấy cánh tay, Orochimaru nguy hiểm nheo mắt nhìn hắn. Orochimaru cũng không thích người khác tại không có trải qua hắn sau khi đồng ý bính hắn, lúc này khiến hắn thực không thoải mái, cũng là từng tại huấn luyện doanh sinh hoạt lưu lại di chứng.
"Phi thường xin lỗi, đại nhân." Đâu mạnh cả kinh, nhanh chóng trạm hảo.
"Không quan hệ, về sau chú ý chút." Orochimaru thản nhiên gật gật đầu, nuốt vào miệng cuối cùng một ngụm thực vật.
"Không biết đại nhân sau này có cái gì an bài không, ngài hiện tại phi thường khỏe mạnh a !" Đâu rất nhanh khôi phục lại, dù sao hắn đã muốn hòa tính cách hay thay đổi Orochimaru ở chung lâu như vậy, sớm đã thành thói quen.
"Bởi vì thân thể là tân , cho nên ta gần nhất hội ra ngoài một đoạn thời gian làm rèn luyện. Về phần này hắn sự tình, trừ phi có nhân tự tìm run lên, yếu không thì chúng ta hảo hảo phát triển chính mình thôn đi !"
Đâu có chút kinh dị nhìn an tọa trên giường đại nhân, hắn hoàn toàn không hề nghĩ đến hội nghe thế dạng trả lời. Muốn biết, phía trước đại nhân khả là phi thường hy vọng hủy mộc diệp a.
"Đại nhân, xin cho Kimimaro đi theo tả hữu." Kimimaro không có giống đâu như vậy tưởng nhiều như vậy, hắn hiện tại duy nhất tưởng chính là như thế nào khiến đại nhân đáp ứng dẫn hắn cùng đi. Hắn hiện tại đã muốn khôi phục khỏe mạnh, hoàn toàn có thể làm bạn tại đại nhân bên người giúp đại nhân đuổi 'Ruồi bọ' .
"Biết, sẽ mang ngươi cùng nhau ." Nhìn Kimimaro liếc mắt một cái, Orochimaru theo sau gật đầu. Xác thực, tại không có hoàn toàn nắm giữ từng Orochimaru hết thảy năng lực phía trước, hắn cần có một người đến bảo hộ chính mình. Cho dù hắn cũng không nhược, nhưng là có người giúp hắn xử lý sự tình còn có thể là thực hảo.
Nháy mắt, Kimimaro khóe miệng chỉ không trụ hướng thượng khơi mào. Hắn đại nhân đáp ứng hắn thỉnh cầu, không nghĩ tới hội đơn giản như vậy, hắn như thế nào có thể không may mắn.
"Đại nhân, ta đâu?" Đâu nhìn Orochimaru, có chút sốt ruột hỏi, hắn nhưng là tưởng đi theo đại nhân bên người hảo kiến văn rộng rãi kiến thức cái kia thần kỳ năng lực. Tuy rằng học không được, nhưng là ít nhất có thể nghiên cứu nghiên cứu đi.
"Ta nghĩ, thôn cần phải có nhân xử lý đi." Khóe mắt vi chọn, Orochimaru kim hoàng sắc xà mâu hơi hơi trầm tư sau nói.
"Không có quan hệ, phía trước lúc đó chẳng phải khiến này thủ hạ đem văn kiện đưa tới được sao, ta có thể đi theo đại nhân bên người!" Có chút cấp , đâu bĩu môi nói.
"Nhưng là lúc này đây bất đồng, ta đi ra ngoài là vì khôi phục thân thể, cho nên cũng không thể xử xử lý sự vụ, ngươi tất yếu lưu lại." Thanh âm như trước vững vàng, nhưng là đã có chút cường ngạnh hương vị.
"Ta. . . . Ta biết." Thực uể oải cúi đầu, đâu đành phải nhận mệnh.
"Đại nhân, chúng ta lúc nào xuất phát?" Kimimaro nhịn xuống trong lòng hưng phấn, nắm chặt hai tay hỏi.
"Sáng mai, hôm nay nhanh đi chuẩn bị nhất hạ đi !" Nhìn Kimimaro trong mắt may mắn hòa hưng phấn, Orochimaru trong lòng cũng hiểu được thoải mái.
"Là đại nhân, ta lập tức liền đi chuẩn bị." Kimimaro hung hăng gật gật đầu, sau đó từng bước một hồi đầu chạy đi ra ngoài.
Toàn bộ trong phòng chỉ còn lại có Orochimaru hòa đâu, trong lúc nhất thời có chút im lặng quá. Orochimaru tựa vào bên cửa sổ khinh duẫn bôi trung trà nóng, mà đâu còn lại là im lặng đứng ở một bên nhìn.
"Đâu, thôn muốn hảo hảo phát triển a." Vuốt phẳng tay trung chén trà, Orochimaru hơi hơi mang theo một tia than nhẹ thấp giọng nỉ non.
"Là, đại nhân." Đâu đứng ở ngọn đèn âm u xử thấp giọng phụ họa, chỉ có kính mắt phản xạ hứa chút quang mang.
... ... . .
Ngày thứ hai, sáng sớm không khí phi thường tươi mát. Orochimaru mặc một thân đơn giản trắng thuần áo tắm chậm rãi hành tẩu tại trong rừng tiểu đạo thượng, phía sau gắt gao cùng tiểu mặt than một quả, Kimimaro. Chỉ thấy lúc này Kimimaro như trước là một thân phía trước trưởng xuyên hòa phục, nhưng là trên lưng lại lưng một thoạt nhìn rất nặng gánh nặng, cũng không biết rốt cuộc trang là cái gì.
Nhánh cây che đậy bóng ma bởi vì Orochimaru hòa Kimimaro hành tẩu, mà tại bọn họ trên người họa ra từng phiến đồ án. Đứng ở một chỗ trống trải , Orochimaru một tay hơi hơi che khuất ánh mắt, ngẩng đầu nhìn cao cao thiên không. Hòa rõ ràng hội kích thích ánh mắt thái dương lại đối hắn tạo bất thành bất cứ phản ứng, Orochimaru cúi đầu nhìn về phía phía sau Kimimaro, kim sắc đồng tử hơi hơi co rút lại nhất hạ.
"Đại nhân, làm sao?" Kimimaro kỳ quái nhìn trạm định không đi Orochimaru, lôi kéo trên lưng ba lô hỏi.
". . Không có gì, đi thôi !" Quay đầu nhìn tiền phương đường, Orochimaru thấp giọng sau khi trả lời nhấc chân về phía trước đi.
Hai người rời đi sau không lâu, một hắc sắc thân ảnh theo tráng kiện thân cây sau đi ra. Hắc sắc ánh mắt nhìn Orochimaru hòa Kimimaro rời đi phương hướng, nhếch môi nỉ non ra Orochimaru danh tự.
"Itachi, vì cái gì không ngăn cản hắn?" Lưng chính mình giao cơ, Hoshigaki Kisame có chút hung hăng kêu nói.
"Không giống với !" Lạnh lùng nhìn mắt bên người đồng bạn, Itachi xoay người hướng Orochimaru rời đi phương hướng đi. @
"Cáp?" Cái gì không giống với, Hoshigaki Kisame nghi hoặc không thôi nhìn Itachi, theo sau bất đắc dĩ kêu la vài câu sau hãy mau đuổi kịp.
Itachi nhìn dưới chân thản nhiên tiểu đạo, có chút nghi hoặc nghĩ vừa mới nhìn đến Orochimaru kia trong nháy mắt cảm giác. Rất kỳ quái, không phải từng quen thuộc cảm giác, phảng phất đối mặt là một người xa lạ. Trước không nói hắn hòa Orochimaru cũng không xem như hữu hảo quan hệ, nhưng là ít nhất là đối thủ, hắn không có khả năng hội nhận sai kia cảm giác. Hơn nữa thực rõ ràng là, đối phương cũng đã nhận ra chính mình, nhưng lại không có cái gì phản ứng, này hòa từng Orochimaru hoàn toàn không giống với.
Đệ 3 chương
Mang theo Kimimaro, Orochimaru rất nhanh liền đến gần nhất một tiểu trấn. Nơi này thoạt nhìn rất là ồn ào náo động, đường hai bên tràn đầy buôn bán các loại này nọ tiểu phiến. Thường thường còn có thể nhìn đến một ít Ninja theo góc nhanh chóng chợt lóe, nhưng là bởi vì chiến tranh cô nhi số lượng cũng cực kỳ nhiều. Nhìn đến trước mắt này hết thảy, Orochimaru mới xác định hắn tiền nhậm vì cái gì sẽ dễ dàng như vậy liền thành vì tối thành công quải nhiều như vậy hài tử.
"Đại nhân, muốn hay không nghỉ ngơi nhất hạ, vừa lúc cũng giữa trưa ." Nhìn bước chậm đi đi ở phía trước chính mình âu yếm đại nhân, Kimimaro băng lãnh khóe mắt nhiễm thượng một mạt đạm nhạt tiếu ý hỏi.
"Được rồi, liền này gia !" Hồi đầu thản nhiên nhất thị, Orochimaru chỉ vào bên người một nhà tiểu tiểu cục tiệm rượu nói.
Kimimaro nhìn này gia lại nhỏ lại đơn sơ cục tiệm rượu trong lòng có chút bất mãn, nói như thế nào hắn đại nhân cũng không nên tại đây dạng địa phương nghỉ ngơi, quản chi là dã ngoại cũng so nơi này yếu tốt hơn nhiều. Đáng tiếc đại nhân đã muốn chỉ định, Kimimaro cũng chỉ hảo trước một bước đi vào sửa sang lại một chỗ ngồi.
Tiểu trấn biên, Itachi lạnh như băng ánh mắt lẳng lặng nhìn Orochimaru đi vào kia gia cục tiệm rượu, hơi nhíu mày nhìn không ra u sầu ngược lại cực kỳ nghiêm túc. Hoshigaki Kisame buồn bực ngồi xổm một bên vuốt ve chính mình giao cơ, nếu không hắn vẫn liền có chút sợ hãi Itachi, hiện tại sợ là đã sớm nháo đi lên.
"Chúng ta không đi vào?" Nhìn tiểu trấn nội ồn ào náo động tiểu phiến hòa cửa hàng, Hoshigaki Kisame ngẩng đầu nhìn trạm ở nơi đó Itachi hỏi.
"Vào đi thôi" thấp mắt thấy mắt ngồi tại địa thượng đồng bạn, Itachi lạp cúi đầu thượng mũ che đậy trụ chính mình bộ dạng sau đi vào tiểu trấn.
"Thiết, thật sự là phiền toái !" Nhe răng trợn mắt than thở một câu, Hoshigaki Kisame bất đắc dĩ một lần nữa nhắc tới chính mình giao cơ theo đi lên.
Cục tiệm rượu nội, Orochimaru một thân thoải mái ngồi ở Kimimaro vì hắn lẽ phải đi ra chỗ ngồi thượng, bên cạnh là hòa hắn cơ hồ giống nhau mặt không chút thay đổi Kimimaro. Cục tiệm rượu lão bản run run rẩy rẩy nhìn tọa ở trong góc hai người, tuy rằng bọn họ cái gì đều không có làm, nhưng là kia quanh thân khí thế cũng đã khiến mọi người biết bọn họ tuyệt đối là không người dễ trêu chọc.
"Thay thanh thủy !" Nhìn vừa mới đặt tới trước mặt thanh bình rượu, Orochimaru đầu đều không nâng đối buông thực vật sau nháy mắt vọt đến xa nhất xử điếm lão bản nói. Nói thật ra, từng là chính tông người Trung Quốc hắn căn bản là chịu không nổi Nhật Bản trà, kia hương vị thật sự là rất khổ . Mà thanh rượu tuy rằng cũng không sai, nhưng là đã muốn xâm nhập cốt tủy thói quen lại không cho phép hắn uống rượu, cho nên đành phải thay thanh thủy .
Kimimaro nhanh cau mày nhìn đứng ở xa xa ma ma Didi nửa ngày cũng không có chuẩn bị tốt đại nhân yếu gì đó lão bản, thấu xương sát khí trong lúc nhất thời tràn ngập toàn bộ cục tiệm rượu. Orochimaru lạnh lùng nghiêng đầu nhìn mắt Kimimaro sau, đối hắn lắc lắc đầu, này mới thu hồi kia đáng sợ sát khí.
Cục tiệm rượu trắc đối diện, Itachi mang theo Hoshigaki Kisame đang ngồi ở một khác gia hoàn tử trong điếm cắn mỗi ngày bữa ăn chính đậu đỏ hoàn tử. Hòa Itachi bất đồng là, Hoshigaki Kisame biểu tình cực kỳ đáng sợ, trợn tròn ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm trên bàn hoàn tử, chắc là ăn hoàn tử ăn hơn chính dạ dày đau.
"Ta có thể kêu ngoại bán sao?" Quay đầu lại nhìn bên người Itachi, Hoshigaki Kisame run rẩy khóe miệng hỏi.
"Ngươi không có tiền !" Lãnh mặt cắn hoàn tử, Itachi đầu đều không nâng nhất hạ nói.
Nháy mắt, Hoshigaki Kisame biểu tình hoàn toàn vặn vẹo . Nắm giao cơ tiêu pha lại nhanh, nhanh lại tùng, cuối cùng vẫn là cắn răng trọn nuốt vào cái đĩa lý hoàn tử. Lại không nghĩ rằng, dùng gạo nếp làm hoàn tử dính trụ hắn thực quản thẳng tắp tạp tại chỗ đó dám không thể đi xuống. Này nửa vời , ế Hoshigaki Kisame vốn là lam oa oa mặt nháy mắt biến thành màu tím.
"Nguyên lai ngươi như vậy thích hoàn tử sao, cấp liên nhấm nuốt đều không cần." Lạnh lùng nghiêng đi mặt nhìn đang tại giãy dụa Hoshigaki Kisame, Itachi một bên nói một bên đem chính mình trước mặt hoàn tử quyển tiến trong lòng, phảng phất tại phòng bị đối phương thưởng chính mình .
Ô ô rên rỉ , Hoshigaki Kisame nhìn Itachi như vậy phản ứng, thẳng tức giận đến thiếu chút nữa hoãn bất quá đến.
Đối diện cục tiệm rượu nội, đang tại uống nước Orochimaru thực đột nhiên nở nụ cười. Tuy rằng cũng không rõ ràng, nhưng là cái kia thản nhiên mỉm cười tại hắn vẫn lạnh như băng trên mặt có vẻ cực kỳ ưu nhã. Ngồi ở một bên Kimimaro nháy mắt đỏ khuôn mặt nhỏ nhắn, theo sau hung hăng trừng chung quanh đang xem hắn gia đại nhân ngẩn người khách nhân.
"Cử có ý tứ nhân a !" Buông trong tay cái chén, Orochimaru đứng lên thân thủ xốc lên rèm cửa đi ra ngoài, Kimimaro vội vàng cõng ba lô theo đi lên.
"Đại nhân !" Kimimaro vội vã chạy hai bước, hắn căn bản vốn không có hiểu được hắn đại nhân vì cái gì hảo hảo bật cười.
Ngồi ở hoàn tử trong điếm Itachi lỗ tai nhẹ nhàng giật giật, kéo bên người vừa mới hoãn quá khí đến Hoshigaki Kisame đi ra ngoài.
Đi ở đám đông chật chội ngã tư đường thượng, Orochimaru mang theo Kimimaro nháy mắt quẹo vào trắc biên chuyển phố. Hơi hơi trạm định, Itachi cũng theo đi lên. Lại là mãn nhãn đám người, chỗ đó còn có cái kia tiêm cao gầy chọn bóng người.
"Không thấy ." Bình tĩnh thuật lại , Itachi phóng đại chính mình vô cảm cảnh giác bốn phía.
"Uchiha Itachi !"
Đột nhiên, Orochimaru thanh âm theo Itachi hòa Hoshigaki Kisame bên người vang lên. Hai người nháy mắt mau lui vài bước tránh đi, lại thấy một thân bạch y Orochimaru theo ngã tư đường chỗ rẽ xử vách tường nội chậm rãi đi ra. Hôi hắc sắc tường hôi chậm rãi theo hắn bạch mặt hòa quần áo thượng chậm rãi thối lui, quá vai thật dài tóc đen theo tường trượt xuống trên vai thượng. Orochimaru mang theo thản nhiên mỉm cười nhìn Itachi, mà theo sau lưng trầm trọng ba lô Kimimaro bị Orochimaru theo vách tường lí lạp đi ra.
Nhìn Orochimaru hành động, Itachi hai mắt nháy mắt biến thành hồng sắc. Theo sau kinh ngạc biểu tình đánh vỡ hắn đầy mặt bình tĩnh, bởi vì hắn căn bản là nhìn không ra Orochimaru là làm như thế nào đến .
"Vì cái gì cùng ta?" Hơi hơi nghiêng đầu, Orochimaru nhìn mắt đầy mặt cảnh giác Hoshigaki Kisame, theo sau nhìn về phía Itachi hỏi.
"Ngươi là Orochimaru?" Nháy mắt nhíu nhíu mày, Itachi nhìn đứng ở góc xử nam nhân ngữ khí có chút không xác định.
"Hắn không phải Orochimaru còn có thể là ai, ai có thể giống hắn như vậy ghê tởm." Khiêng giao cơ, Hoshigaki Kisame hừ lạnh một tiếng.
Nháy mắt, Kimimaro rút ra chính mình cốt đao, băng lãnh mặt bị phẫn nộ sở thay thế.
"Ngươi muốn chết !" Lạnh lùng mang theo sát khí, Kimimaro như trước lưng chính mình ba lô lại đứng ở Orochimaru trước người.
"Không quan hệ, Tiểu Quân." Thân thủ đặt ở Kimimaro trên vai áp chế thân thể hắn, Orochimaru về phía trước hai bước đi đến hắn phía trước nhìn đối diện hai người."Chỉ có chân chính ghê tởm nhân tài hội nếu nói đến ai khác ghê tởm !" Mang theo một mạt tiếu ý, Orochimaru hơi hơi nhướn mày nói.
Itachi trong mắt nháy mắt chợt lóe một mạt kinh ngạc là thần sắc, này yếu là phía trước Orochimaru tuyệt đúng không sẽ là loại này phản ứng. Hắn hiện tại quá mức vu bình tĩnh , cùng từng cái loại này sát ý bắn ra bốn phía hòa tùy ý làm bậy hoàn toàn bất đồng. Lập tức, Itachi cau khởi mày. Nếu nói phía trước Orochimaru hắn chỉ là hơi hơi có chút ngại hắn phiền toái lời nói, hiện tại Orochimaru lại cho hắn một loại rất nguy hiểm cảm giác, cũng không biết là vì cái gì, này cũng là hắn tại phát hiện Orochimaru bất đồng sau theo kịp nguyên nhân.
Mà liền tại Itachi tự hỏi này trong nháy mắt, Hoshigaki Kisame đã muốn nâng lên hắn giao cơ liền xông ra ngoài. Cự đại đao phong hung hăng bổ về phía trạm ở nơi đó Orochimaru, thậm chí liên đao phong thượng băng vải cũng bị hắn kéo , thoạt nhìn hắn lần này là thật bị tức đắc không nhẹ, nghĩ đến hòa vừa rồi bị Itachi khí đến buồn bực còn không có tiêu.
"Đáng chết, xem ta tước ngươi !"
"Đại nhân !" Kimimaro nôn nóng nhìn ngăn lại chính mình Orochimaru, mắt thấy giao cơ liền muốn chém tới trước mắt.
Orochimaru lại là lạnh lùng nhướn mày, nâng lên bàn tay chắn trước người. Một trận chói tai thanh âm qua đi, cự đại đao phong lại là bị hắn kia tuyết trắng tiêm trưởng nhục chưởng thoải mái chặn.
Hoshigaki Kisame hơi hơi sửng sốt, theo sau gào thét lớn lại giơ lên trong tay giao cơ sử xuất toàn thân khí lực chặt bỏ. Itachi mi giác nhảy dựng, muốn mở miệng ngăn trở lại là đã muốn không kịp ngăn lại, đành phải mũi chân vi điểm vọt quá khứ.
Mà lúc này, Orochimaru đã muốn có chút không kiên nhẫn. Tuyết trắng tay phải lấy ra đao trạng đón nhận nhanh chóng hạ xuống đao phong, ẩn ẩn có tiếng xé gió. Lúc này, Itachi đã muốn đuổi tới. Hắn nâng lên tay phải cầm trụ Hoshigaki Kisame sau cổ dùng lực về phía sau lôi kéo, hơi hơi tiền khuynh chân trái vững vàng tháp địa cơ hồ đồng thời, Kimimaro cốt thiểm điện bàn xẹt qua Hoshigaki Kisame eo trắc. Mà vừa định trạm định Itachi lại mạnh một không ổn về phía trước đổ đi, khóe mắt dư quang này mới nhìn đến dưới chân một chén trà.
Nghênh diện hướng thượng thủ đao tại một tiếng chói tai vỡ vụn trong tiếng phách giao cơ một góc, không kịp thấy rõ cái khác, Orochimaru đột nhiên cảm giác được có cái gì đang tại tới gần chính mình. Còn không kịp thấy rõ, một mềm mại hơi hơi mang theo đậu đỏ vị gì đó đặt ở môi thượng.
Trong lúc nhất thời tất cả mọi người sửng sốt, Hoshigaki Kisame còn không kịp cảm khái chính mình tránh được một đao liền bị trước mắt phát sinh hết thảy chấn choáng váng, hắn trong tay giao cơ phanh một tiếng rớt xuống thứ phá sàn lập ở nơi đó. Kimimaro còn lại là khóe mắt hòa khóe miệng đều run rẩy lên, trong tay cốt đao rất có khảm quá khứ khuynh hướng.
Mà Orochimaru hòa Itachi còn lại là song song dại ra nhìn gần ngay trước mắt mặt, kim sắc hòa hồng sắc hai mắt đồng thời trừng lớn.
Chỉ thấy lúc này, Orochimaru như trước là lấy một loại thoải mái tư thái đứng ở nguyên vị. Mà Itachi lại là một tay chống đỡ bờ vai của hắn, một tay đặt tại hắn trên lưng cố định thiếu chút nữa ngã xuống đất thân thể. Hai người môi gắt gao thiếp cùng một chỗ, liên đối phương hô hấp đều cảm giác rành mạch.
Chói tai tiếng xé gió đột nhiên vang lên, ngốc lăng Itachi nháy mắt phản ứng lại đây, buông ra Orochimaru nháy mắt dời đi chính mình vị trí. Mà lúc này Kimimaro cốt đao cũng thu trở về, cầm ra nhất trương tuyết trắng khăn tay sát vừa mới theo dại ra trung tỉnh táo lại Orochimaru môi. Không quá vài cái qua lại, Orochimaru môi liền bị Kimimaro lau đỏ bừng.
"Tiểu Quân" bình tĩnh ngăn cản Kimimaro tiếp được lý động tác, kia trong nháy mắt dại ra phảng phất không tồn tại bình thường.
"Hắn như thế nào có thể, làm sao dám đụng vào ngài thân thể !" Phẫn nộ , Kimimaro gắt gao nắm trong tay khăn tay tê thanh khẽ gọi . Bởi vì phẫn nộ mà biến đắc càng thêm đỏ bừng mắt văn theo hắn ánh mắt nhẹ nhàng run rẩy , liên quan khóe miệng mân tử nhanh.
"Không quan hệ, kia chỉ là ngoài ý muốn." Nâng nhẹ tay nhu nhu Kimimaro ngân phát, Orochimaru ngữ khí bình tĩnh an ủi.
Bên kia, Itachi lạnh lùng trừng địa thượng cái kia đột nhiên toát ra đến chén trà, phảng phất yếu nát nó bình thường. Theo sau, kia bởi vì tức giận mà biến đắc đỏ bừng ánh mắt gắt gao trừng hướng về phía chính dại ra đan chân lập ở nơi đó Hoshigaki Kisame. Nếu không có nhớ lầm lời nói, này ra vẻ là vừa mới Hoshigaki Kisame uống nước cái kia chén trà. Có thể là bởi vì chính hắn đột nhiên lôi đi đối phương, cho nên này chén trà còn chưa kịp hoàn cho chủ quán, lại không nghĩ rằng dẫn như vậy để người rối rắm ngoài ý muốn.
Nhìn đang tại sinh khó chịu Itachi, Orochimaru lạnh lùng lôi kéo Kimimaro nháy mắt biến mất vô tung vô ảnh. Hắn nhưng không muốn vì chuyện này hòa Itachi nháo thượng, hắn hiện tại còn bị vây thời kỳ dưỡng bệnh, tuy rằng đã muốn tại mới vừa hơi hơi thử thí chính mình năng lực, nhưng là hắn tin tưởng theo thời gian trôi qua hắn sẽ biến đắc càng cường.
Nhìn hai người biến mất, Itachi hung hăng đem còn ở dại ra trạng thái Hoshigaki Kisame một cước đá đến tại địa, theo sau xoay người rời đi này góc xử.
"Ngươi hòa hắn, cái kia biến thái xà hôn môi . . . ." Nhấc lên chính mình bị tổn thương đến giao cơ, Hoshigaki Kisame đầy mặt đau lòng hòa rối rắm đi theo Itachi phía sau nỉ non nói.
Itachi sắc mặt nháy mắt đổi đổi, theo sau như trước không để ý tới cùng ở sau người Hoshigaki Kisame.
"Itachi, ngươi hòa cái kia Orochimaru hôn môi a, ngươi không cảm thấy ghê tởm sao?" Sắc mặt có chút khó coi, Hoshigaki Kisame nhìn Itachi trắc sắc mặt như là hỏi. Tuy rằng biết hiện tại không phải nhạ Itachi thời điểm, nhưng là hắn thật sự thực hảo kì.
". . . Mềm mềm , lạnh lạnh , còn có một loại rất sạch sẽ hương vị. Nếu ngươi là muốn hỏi cảm giác thế nào lời nói, đó chính là như vậy , cho nên cũng không cảm thấy ghê tởm." Hơi hơi trầm mặc một hồi, Itachi nhìn mở to hai mắt đồng bạn chậm rãi nói.
"Cái gì. . Cái gì? ? ?" Hoshigaki Kisame dại ra nhìn lại một lần chậm rãi đi trước đồng bạn bóng dáng, có chút không thể tin được hắn lời nói. Trước không nói đến cùng có phải hay không cái loại cảm giác này, chính là Itachi hội trả lời hắn vấn đề này hắn đã muốn cảm giác thực kinh dị . Hơn nữa, nghĩ nghĩ từng Orochimaru, Hoshigaki Kisame trực giác một trận ghê tởm, hoàn toàn không rõ vì cái gì Itachi sẽ có cái loại này xem như thực hảo cảm giác. Vẫn là nói, Itachi cố ý nói như vậy chỉ là vì gợi lên hắn chán ghét cảm?
Đi ở phía trước, Itachi nhìn xa xa rừng cây âm thầm trầm tư . Kia nhất sát na cảm giác thật là như vậy, cũng không phải hắn cố ý muốn ghê tởm đồng bạn. Ngắn ngủi không đến một nguyệt, Orochimaru rốt cuộc là vì cái gì sẽ có lớn như vậy biến hóa đâu?
Tiểu trấn nội một nhà khách sạn nội, Orochimaru trưởng tại vòi hoa sen hạ bị ấm áp thanh thủy cọ rửa thân thể. Hơi hơi nâng lên tay phải đem trên trán tóc đen sơ đến mặt sau, hắn không khỏi lộ ra một thản nhiên mỉm cười. Thật sự là do một bôi cụ (bi kịch) dẫn phát khiến nhân bất đắc dĩ đồ ăn a... . . .
Đệ 4 chương
Thời gian đảo mắt qua một năm thời gian, Orochimaru mang theo Kimimaro tìm đến một người yên rất thưa thớt sâu thẳm hoang vu sâm lâm, tránh được mọi người thăm hỏi trụ xuống dưới. Đơn sơ nhà gỗ nội trừ bỏ hai người sinh hoạt sở nhu công cụ chi ngoại, liền chỉ còn lại có trong khoảng thời gian này tới nay Kimimaro tại Orochimaru chỗ đó học tập trung dược học sau theo sâm lâm lý thải đến dược liệu. Cảnh này khiến toàn bộ trong phòng đều phiêu tán một loại thản nhiên trung dược vị, liền ngay cả bọn hắn hai người trên người cũng dính vào loại này hương vị. Một năm thời gian nói dài cũng không dài lắm bảo ngắn cũng không ngắn lắm, nhưng là Orochimaru dám chỉ dùng như vậy ngắn ngủi thời gian liền hoàn toàn nắm giữ nguyên lai vị kia nhân huynh kỹ năng. Trừ bỏ thường thường hội gửi qua bưu điện một phong thư cấp đâu bên ngoài, bọn họ tại không có đi ra ngoài quá. Nếu không này thiếu thiếu mấy phong thư, Orochimaru chính mình đều hoài nghi đâu hội cho rằng hắn hòa Kimimaro đã muốn tử kiều kiều .
Mà hôm nay, Orochimaru nửa thân thể ngâm tại mát mẻ hồ nước nội, trong tay cầm nhất chỉ vừa mới do nhẫn pháp đưa tới thư tín. Nhìn tín thượng theo như lời hết thảy, hắn mới đột nhiên ý thức được, hắn nên trở về. Tại đây dạng nguy hiểm trên thế giới Orochimaru chưa bao giờ nghĩ tới bỏ xuống từng hết thảy đi qua đơn thuần sinh hoạt, bởi vì hắn còn không muốn chết, cũng không tưởng chính mình để ý nhân chết ở hắn không biết địa phương. Cho nên, hắn tất yếu mở rộng trong tay quyền lợi hòa vũ lực, mà âm nhẫn thôn chính là tối hảo trụ cột.
Liền tại Orochimaru âm thầm trầm tư thời điểm, tại hắn phía sau cách đó không xa. Kimimaro ngồi xếp bằng hai tay chống cằm nhìn địa thượng một viên tiểu thảo, đó là một viên thực phổ thông dược liệu. Nhưng là hắn như trước thích không có việc gì liền im lặng nhìn chúng nó trưởng thành, sau đó trở thành có thể Orochimaru đại nhân công cụ. Mỗi một lần dùng chính mình hai tay thân tự xử lí dược liệu thời điểm, Kimimaro đều có một loại thực cảm giác hạnh phúc.
"Tiểu Quân, chuẩn bị nhất hạ chúng ta lập tức rời đi !" Theo trong hồ đứng lên, Orochimaru hào không thèm để ý thân thể của chính mình bại lộ tại thiếu niên trong tầm mắt. Trong suốt thủy châu theo hắn tóc đen hòa hai má theo lồng ngực thượng trượt xuống, như thế nào cũng sái không hắc làn da tại Bích Lam hồ nước thượng phiếm mĩ lệ sáng bóng.
Kimimaro ngẩng đầu nhìn hắn đại nhân, vội vàng ôm lấy trong lòng khăn tắm vọt quá khứ. Hơi hơi đỏ mặt, lấy tay tuyết rơi vừa bạch khăn tắm cẩn thận chà lau Orochimaru trên người thủy tích.
Im lặng đứng ở bên hồ nhìn đang tại giúp hắn mặc quần áo thiếu niên, Orochimaru kim sắc lợi hại xà mâu đôi chút mềm hoá một chút. Nâng lên nhẹ tay nhu lộng nhất hạ thiếu niên kia mềm mại ngân phát, băng lãnh trên mặt lộ ra một thản nhiên mỉm cười.
"Đại nhân, chúng ta phải rời khỏi sao?" Hơi hơi mang theo chút không tha, Kimimaro yêu thượng như vậy bình tĩnh lại có đại nhân tại bên người chỉ có bọn họ hai người sinh hoạt. Cúi đầu tầm mắt đình lưu lại kia đường cong duyên dáng xương quai xanh thượng, Kimimaro một bên ảnh tàng chính mình đỏ lên khuôn mặt một bên thấp giọng hỏi nói.
"Ân, ta đã muốn khôi phục tới đỉnh phong trạng thái, cho nên cũng là nên ly khai." Bình tĩnh thu hồi chính mình tầm mắt, Orochimaru nhìn xa xa Bạch Vân đáp. Một năm đến, cũng không biết đâu hắn thế nào . Có lẽ hiện tại đang tại phát giận đi, dù sao đụng phải hắn như vậy súy tay chưởng quầy cũng không phải là cái gì may mắn sự tình.
"Ta biết, là vì đâu tín duyên cớ sao?" Cúi đầu sửa sang lại đại nhân trên người quần áo, Kimimaro kỳ thật là không nghĩ hỏi , nhưng là cuối cùng vẫn là nhẫn không trụ. Hắn biết như vậy không đúng, hắn cũng minh Bạch đại nhân không thích có nhân như vậy chất vấn hắn, cho dù hắn không có cái kia ý tứ. Nhưng là, hắn chính là nhẫn không trụ. Quả nhiên là bị làm hư đi, này một năm đến mỗi ngày đối mặt như vậy ôn nhu đại nhân, hắn giải đãi .
". . . Trong thư nói, Uchiha Sasuke đến đây." Hơi hơi nheo mắt nhìn bên cạnh thiếu niên, Orochimaru không có gì mất hứng phản ứng, mà là nghĩ nghĩ sau hồi đáp.
Có thể nghe được đại nhân trả lời hơn nữa đại nhân không có nguyên nhân vi chính mình mà sinh khí, Kimimaro là thật cao hứng , nhưng là nháy mắt lại nhẫn không trụ buộc chặt chính nắm đại nhân vạt áo hai tay. Hắn vẫn đều biết , cái kia thiếu niên, cái kia Uchiha gia hài tử. Đó là đại nhân vẫn chờ mong nhân, đại nhân cũng cần cái kia thân thể, nhưng là hắn vẫn là không thoải mái. Thân thể hắn không phải đã muốn hảo sao, vì cái gì đại nhân vẫn là thích cái kia thiếu niên thân thể. Kimimaro bình tĩnh vô ba khuôn mặt nhỏ nhắn ảm đạm buông xuống , theo sau chậm rãi buông lỏng ra trảo đại nhân vạt áo hai tay thối lui đến một bên.
"Làm sao?" Có chút khó hiểu , Orochimaru nhìn đột nhiên ý chí tinh thần sa sút thiếu niên nghi hoặc hỏi.
"Không có việc gì đại nhân, ta chỉ là có điểm xá không được nơi này mà thôi." Nháy mắt điều chỉnh tốt chính mình cảm xúc, Kimimaro ngẩng đầu ngữ khí lạnh nhạt nói. Xác thực hắn là xá không được nơi này, nhưng là hắn kỳ thật là xá không được có đại nhân làm bạn chính mình sinh hoạt, xá không được đại nhân trong ánh mắt chỉ biết nhìn đến hắn một người sinh hoạt. Ly khai nơi này, hắn đại nhân còn có thể giống phía trước như vậy đem sở hữu tinh lực đều quăng vào đại lượng công tác lý, hơn nữa lúc này đây trở về còn là vì cái kia Uchiha Sasuke.
Hơi hơi nhướn mày, Orochimaru có chút không xác định nhìn mắt Kimimaro, theo sau bất đắc dĩ dời đi tầm mắt. Giống như vậy sự tình ra vẻ tại một năm trước lần đó ngoài ý muốn sau cũng phát sinh quá, nhưng là hắn thật sự là làm không rõ ràng Kimimaro tiểu đầu lý suy nghĩ cái gì.
... ... ...
Ngày thứ hai, như trước là một năm trước trang bị. Orochimaru chậm rãi nhàn nhã đi ở phía trước, mà Kimimaro còn lại là lưng trầm trọng ba lô theo ở phía sau. Hai người tốc độ cực kỳ thong thả, thấy thế nào cũng không giống như là Ninja. Nhưng là này vẫn là Orochimaru vấn đề, hắn cá tính liền là như thế này, kiên trì lạnh nhạt. Cho dù đã muốn biết Sasuke đã muốn ở tại hắn trong căn cứ, nhưng là hắn lại tuyệt không cấp. Vốn sao, hắn hoàn toàn không không cần đổi thân thể, càng là đối với người khác thân thể tuyệt không cảm thấy hứng thú. Về phần tại nhìn thấy Sasuke sau như thế nào an bài hắn, Orochimaru nghĩ nghĩ sau vẫn là quyết định nhiều nhất chỉ đạo hắn một chút thời gian, theo sau cái kia thiếu niên rốt cuộc là tướng tử vẫn là muốn sống hoặc là là muốn báo thù, kia đều không là hắn sẽ quản . Mà vừa nghĩ đến Sasuke, hắn liền ức chế không trụ tưởng khởi cái kia bởi vì ngoài ý muốn mà cướp đi chính mình trên thế giới này nụ hôn đầu tiên nam nhân, có lẽ hẳn là kêu thiếu niên đi, Itachi niên kỉ ra vẻ cũng không đại. Hơn nữa nói thật, hắn giống như cũng không có tìm người lại dụ hoặc Sasuke đi, kia tiểu tử như thế nào liền chính mình tìm đến đây? Nhớ tới này mộc diệp khó chơi Ninja, Orochimaru có một loại đại phiền toái quấn thân cảm giác.
"Đại nhân, ngài làm sao?" Nhìn đến chính mình đại nhân kia nhíu chặt mày, Kimimaro có chút lo lắng mở miệng hỏi.
"Chỉ là cảm giác, có một loại bị đại phiền toái quấn thân cảm giác." Hơi hơi dừng một lát, Orochimaru nhìn mau hai bước chạy đến tự thân mình biên Kimimaro.
"?" Kimimaro trong mắt nghi hoặc càng thêm thâm
"Sasuke thật đúng là kinh không dậy nổi dụ hoặc a, ta còn chưa có đi tìm hắn hắn liền chính mình chui đầu vô lưới . . . Kỳ thật. . . Hắn như thế nào liền đến đâu?" Thở dài, Orochimaru nỉ non , dĩ vãng bình tĩnh trong giọng nói mang chút thượng chút oán giận cảm giác.
Kimimaro càng thêm nghi hoặc nhìn nhà mình lại bắt đầu lầm bầm lầu bầu đại nhân, chẳng lẽ hắn đại nhân không hy vọng Sasuke đến sao, khả là phía trước không phải còn chuyên môn vì cái kia thiếu niên đi mộc diệp sao?
"Chân là phiền toái !" Cuối cùng Orochimaru ngôn từ kiên định đánh có kết luận nói
"Nhưng là ngài không phải thực thích Sasuke thân thể sao?"
"Nhất thất túc thành thiên cổ hận a, ta muốn thân thể hắn làm sao !" Rõ ràng là phía trước Orochimaru sấm họa nhưng là vì cái gì muốn hắn đến bối, càng tưởng Orochimaru hắn càng muốn phát điên. Hắn yếu bình tĩnh an tường sinh hoạt, mà không phải không có việc gì liền có phiền toái tìm tới cửa gà bay chó sủa.
"Ách. . . Đại nhân, ngài không cần Sasuke thân thể?" Mang theo ẩn sâu kinh hỉ, Kimimaro đình hạ cước bộ nhìn hắn đại nhân. Hắn phải chăng có thể có như vậy điểm chờ mong, ngay cả như vậy hèn mọn.
"Đồ vô dụng muốn tới làm sao?" Xoay người nhìn trạm ở sau người thiếu niên, Orochimaru mi giác vi chọn sau nhẹ giọng nói.
"Đại nhân không cần Sasuke sao. . . . Lớn như vậy nhân. . . Ngài cần ta sao?" Hơi hơi đỏ mặt giáp, nhưng là lúc này đây Kimimaro cũng không có ảnh tàng. Hắn mở to hai mắt nhìn phía trước tuấn mỹ tà mị nam tử, trong mắt tràn đầy chờ mong.
"Sasuke có thể cùng Tiểu Quân so sao? Ra vẻ hoàn toàn không thể so sánh !" Lộ ra một thản nhiên mỉm cười, Orochimaru hoàn toàn làm không rõ Kimimaro đầu óc là như thế nào công tác . Sasuke đối với hắn mà nói hoàn toàn chính là một người xa lạ hảo không hảo, mà Kimimaro chính mình lại là tự hắn tỉnh lại sau liền vẫn bồi tại hắn bên người nhân, như thế nào có thể có thể so tính.
Theo Orochimaru lời nói chậm rãi nói ra, Kimimaro trong mắt hưng phấn hòa kinh hỉ căn bản là che lấp không trụ. Song nhẹ buông tay, hoàn toàn không có chú ý điệu tại địa thượng ba lô, Kimimaro cả người đều nhằm phía Orochimaru, đầu nhập vào hắn trong lòng.
Orochimaru bị đột nhiên tới ôm biến thành sửng sốt, cả người đều bị đâm cho nhất mông tọa ở trên mặt đất. Mà đối với đột nhiên xuất hiện tại chính mình trong lòng thân thể, còn lại là theo bản năng vươn tay ôm lấy.
"Đại nhân, Kimimaro nhất định sẽ vẫn bồi tại đại nhân bên người , vẫn. . . ." Đem chính mình thâm thâm vùi vào này ấm áp quen thuộc trong ngực, Kimimaro đứt quãng nỉ non , thon dài cánh tay gắt gao ôm trụ dưới thân mảnh khảnh vòng eo.
"Ta biết !" Nói, Orochimaru nhẫn không ở tại trong lòng cảm giác kỳ quái, tổng là cảm giác chính mình giống như để sót cái gì, lại như thế nào cũng nghĩ không ra.
Mà lúc này, một thân thể cao lớn nam nhân chính ngồi xổm một viên đại thụ rậm rạp cành lá nội. Nhìn phía dưới bị thiếu niên mạnh mẽ ôm cũng như trước không sinh khí Orochimaru, hắn không khỏi nghi hoặc cau khởi mày. Vi nhiệt dương quang xuyên thấu qua nhánh cây chiếu xạ tại hắn bạch sắc tóc thượng, phản xạ quang mang chói mắt.
"Đứng lên đi !" Vỗ vỗ trong lòng đầu, Orochimaru mở miệng nhắc nhở nói.
"Nga. . ." Đỏ mặt, Kimimaro luống cuống tay chân theo Orochimaru trong lòng bò đi ra, nhặt lên điệu tại địa thượng ba lô lui tại một bên.
Orochimaru nhìn Kimimaro cái kia thẹn thùng đưa lưng về phía chính mình bộ dáng, khóe miệng cao cao giơ lên, lộ ra một sạch sẽ mỉm cười. Chỉ là đưa lưng về phía Orochimaru đang tại làm bản thân kiểm điểm Kimimaro nhìn không thấy, yếu không thì hắn nhất định sẽ lại bắt đầu ngẩn người .
Hai người như trước là lấy một loại chậm xa xăm tốc độ đi tới, hảo một lúc sau mới biến mất tại tiểu đạo cuối.
Một mảnh lá cây từ không trung bay xuống, lập tức một người cao lớn nam nhân trước một bước đứng ở tiểu đạo thượng tiếp được nó.
Jiraiya cau mày xem tay trung lá cây, theo sau có nhìn về phía Orochimaru biến mất phương hướng. Theo sau, như là vang lên cái gì giống nhau nháy mắt biến mất vô tung vô ảnh.
Một ngày sau mộc diệp, đã là Đệ ngũ Hokage Tsunade đang tại cẩn thận xem tay trung lời ghi chép. Đương nàng xem hoàn lời ghi chép thượng viết hết thảy sau, cả người đều lâm vào trầm tư bên trong.
"Đệ ngũ đại nhân !" Kakashi đem tầm mắt theo trong tay tiểu thuyết thượng dời, bọn họ Đệ ngũ Hokage đã muốn ngẩn người một hồi lâu , rốt cuộc là cái gì dạng sự tình có thể khiến nàng như vậy, điều này làm cho Kakashi thực hảo kì đồng thời cũng có chút lo lắng.
". . . Không có gì, chỉ là tưởng khởi thật lâu phía trước một sự tình." Tsunade mạnh bừng tỉnh, nâng tay ấn xoa phát đau mi tâm thở dài nói.
"Rốt cuộc phát sinh cái gì, Jiraiya đại nhân hắn nói gì đó?"
"Còn nhớ rõ một năm trước theo hiểu được đến tin tức sao?" Tsunade không đáp lại, ngược lại hỏi.
"Về Orochimaru ?!" Kakashi có chút không xác định hồi đáp
"Từ lần đó truyền đến tin tức sau, ta hòa Jiraiya liền vẫn thực hảo kì cái gọi là thay đổi là bộ dáng gì, có bao nhiêu đại biến hóa. Một ngày trước, Jiraiya ngoài ý muốn tại hỏa quốc gia nội một chỗ thực hoang vu sâm lâm lý đụng phải Orochimaru. Tuy rằng không có giao thủ, nhưng là Jiraiya nói Orochimaru hắn hoàn toàn thay đổi." Thiêu hủy trong tay lời ghi chép, Tsunade một bên tự hỏi vừa nói nói.
"Hoàn toàn?" Kakashi hơi hơi mở mắt nhìn Tsunade, này hoàn toàn là cái gì khái niệm, bao nhiêu đại đều rất khó chịu. Nhưng là sẽ khiến Đệ ngũ mục kinh ngạc thành như vậy, khẳng định không đơn giản.
"Tiếp qua vài ngày, Jiraiya liền sẽ mang Naruto trở về, ngươi hòa tiểu anh vẫn là hòa Naruto tổ đội đi !" Tiếp tục ấn xoa chính mình mi tâm, Tsunade nhìn đứng ở bàn công tác tiền Kakashi nói.
"A, biết !" Thản nhiên ứng thanh, Kakashi nháy mắt biến mất.
Tsunade đứng lên nhìn bên ngoài hết thảy, theo sau thâm thâm thở dài.
"Orochimaru, ngươi rốt cuộc vì cái gì sẽ biến hóa lớn như vậy đâu?!"
... ... .
Mà liền tại Tsunade vì Orochimaru sự tình thở dài lo lắng thời điểm, Orochimaru lúc này đã muốn mang theo Kimimaro về tới lúc trước cơ địa
Ngồi ở rộng rãi ghế trên, Orochimaru híp mắt nhìn đứng ở phía dưới biểu tình quật cường thiếu niên. Bên cạnh là vẫn bồi tại bên người Kimimaro hòa trợ thủ đắc lực đâu, mà Sasuke còn lại là một cô linh linh bị ba người nhìn.
Tuy rằng đã muốn thanh Sở đại nhân vẫn là thích hắn tương đối nhiều, nhưng là Kimimaro đối Sasuke bắt đầu không đợi gặp. Thấy thế nào hắn đều cảm giác này khuôn mặt thực khiếm tấu, tiền có Uchiha Itachi bôi cụ (bi kịch) một nụ hôn, sau có Sasuke thiếu chút nữa cướp lấy hắn đại nhân, có thể tưởng tượng Kimimaro nếu có thể đủ tâm bình khí hòa đối đãi Sasuke kia mới kỳ quái .
Mà đâu còn lại là đỉnh đỉnh chính mình mũi thượng kính mắt ảnh tàng khởi chỗ sâu cảm xúc, khóe miệng mang theo một mạt nhị cấp mặt đàm mỉm cười.
"Không nghĩ tới ngươi có thể tìm tới nơi này đến" trầm mặc hảo một lúc sau, Orochimaru rốt cục mở miệng đánh vỡ trầm mặc. Một tay chống tay vịn, hắn nhìn cường tự đầy mặt bình tĩnh thiếu niên.
"Đừng quên ngươi lúc trước lời hứa !" Lạnh lùng , Sasuke ngữ khí vô ba nói.
"Đương nhiên, ta nhớ rõ." Mi giác khinh chọn, Orochimaru như trước lãnh mặt."Đâu, ngươi trước cho hắn an bài nhất hạ huấn luyện." Đối với bên người trợ thủ, Orochimaru bình tĩnh phân phó .
"Như vậy ngươi đâu, ngươi đã nói muốn đích thân chỉ đạo của ta !" Nhanh nhíu mày, Sasuke ngữ khí rốt cục có phập phồng.
"Trước cường hóa nhất hạ rồi nói sau, chờ ngươi qua đâu kia một cửa, ta tự nhiên lại thân tự chỉ bảo ngươi." Một tay đặt tại sắc mặt không vui Kimimaro trên đầu, Orochimaru ngữ khí thản nhiên nói, theo sau mang theo bên người thiếu niên rời đi.
Đâu cười cười, theo bậc thang thượng đi đến Sasuke bên người. Thẳng đến đối phương lộ ra không vui thần sắc, này mới dừng lại tới gần cước bộ.
"Trước theo ta đi đi !" Nhìn nhìn trong tay ghi lại bản, đâu hơi chút tính tính chính mình thời gian sau nói.
". ." Nhìn đâu, Sasuke không nói. Chẳng lẽ hắn liền như vậy kém cỏi, còn cần một chữa bệnh Ninja huấn luyện sau tài năng đủ nhận Orochimaru chỉ đạo?
"Ta biết ngươi suy nghĩ cái gì, nhưng là trăm ngàn không yếu coi thường chúng ta Orochimaru đại nhân, hiện tại đại nhân đã muốn cường đến khiến ta không thể tính toán bộ. Nếu không muốn chết lời nói, ngươi tốt nhất nhận của ta huấn luyện." Nhớ tới ngày hôm qua nhìn đến hết thảy, đâu mặt bộ biểu tình hơi hơi cứng đờ, theo sau hảo tâm tình nhắc nhở Sasuke. Có cái gì so với chính mình đại nhân vô cùng cường đại đáng giá hắn cao hứng đâu, muốn biết thế giới này cường giả nhưng là không thiếu. Nhưng là giống hắn gia đại nhân cái loại này cấp bậc , khả năng thật đúng là không có mấy cái.
Sasuke nhếch môi, cuối cùng thỏa hiệp đi theo đâu phía sau rời đi. Đi ra này văn phòng thời điểm, hắn hơi hơi đình dừng một lát cước bộ cuối cùng nhìn mắt Orochimaru hòa cái kia thiếu niên biến mất phương hướng. Hắn không phải ngốc tử, cái kia thiếu niên đối chính mình ra vẻ có rất thâm khúc mắc hòa đề phòng. Tuy rằng không biết vì cái gì, nhưng là khẳng định hòa Orochimaru có quan hệ.
Đệ 5 chương
Tích tích mồ hôi theo tứ chi hòa cằm tích lạc tại địa thượng, Sasuke kịch liệt thở hổn hển, phảng phất thân thể đều không là chính mình . Giống như nghỉ ngơi, nhưng là chung quanh công kích nhất ba tiếp nhất ba, căn bản không có cho hắn bất cứ thở dốc thời gian. Trừ bỏ chết lặng trốn tránh hòa khó được có cơ hội phản kích nhất hạ, hắn không biết như vậy trạng huống còn muốn duy trì bao lâu. Từ bắt đầu nhận đâu trước tiên huấn luyện, hắn vốn không có một ngày quá . Thiên kì bách quái phương thức huấn luyện ùn ùn, quả thực để người chỉ nhìn liền không thể không ca ngợi, cũng không biết đâu rốt cuộc là như thế nào muốn ra ngoài .
Cự đại trống trải bên ngoài, đâu ngồi ở ghế trên nhìn thủy tinh mặt sau hình ảnh. Trừ bỏ Sasuke ngoại, bên trong còn có mười lăm cái hài tử. Bọn họ chuyên môn phụ trách lấy cực nhanh tốc độ trở ngại Sasuke đi tới, lại hoặc là vài người nháy mắt đồng thời ra tay. Hơi hơi phiên giật mình trong tay bản tử, đâu xác định hôm nay huấn luyện thời gian đã muốn hoàn thành. Ấn hạ bên cạnh hồng sắc cái nút, bên trong tiếng chuông nháy mắt vang lên. Mọi người trừ bỏ Sasuke toàn bộ lui đi ra.
Sasuke than đổ tại địa thượng, ngón tay tứ chi không chịu khống chế run rẩy . Trắng nõn làn da thượng tràn đầy bùn đất, quần áo đều đã muốn cơ hồ che cái không trụ thân thể hắn. Nhưng là hiện tại hắn đối này đó căn bản không thèm để ý, nếu không bắt lấy thời gian hảo hảo nghỉ ngơi, còn không biết ngày mai như thế nào sống sót đâu. Đối với độ bước đến tự thân mình biên, đầy mặt thoải mái đâu, hắn lí đều không lí.
"Nhanh lên đứng lên, Orochimaru đại nhân gọi ngươi quá khứ." Ngồi xổm xuống thân nhìn nằm tại địa thượng thiếu niên, đâu cười lấy ngón tay trạc hắn hai má than thở .
Sasuke trực tiếp cho đâu một bạch nhãn, theo sau khống chế được đã muốn chết lặng tứ chi run rẩy đứng lên, tự cố tự hướng ra phía ngoài đi. Đâu trạm ở phía sau nhìn hắn, dễ dàng liền vượt qua hắn, thậm chí còn thực săn sóc hỗ trợ mở ra đại môn. Ngắm mắt Sasuke kia không ngừng phát run hai tay, đâu lộ ra một rất cao hứng mỉm cười. Đối này Sasuke thực bất đắc dĩ, cho dù khí cực nhưng là như trước không có biện pháp. Dù sao, tay hắn hiện tại căn bản là nâng không đứng dậy, nếu không có đâu giúp hắn khả năng liên này phiến môn đều ra không được. Đồng thời bị mười lăm cái trung nhẫn cấp bậc Ninja công kích, tuy rằng đều có sở thu liễm, nhưng là vì tránh né kia đầy trời bay loạn binh khí hòa đi đứng, có thể tưởng tượng hắn có thể chống đỡ lại đây có bao nhiêu gian nan.
Mà lúc này tại khác một phòng huấn luyện nội, Kimimaro trạng huống hòa Sasuke không có gì bất đồng. Đầy người bạch y đã muốn bị mồ hôi thẩm thấu, theo phát căn, từng viên mồ hôi tích lạc xuống. Nhưng là hắn lại khẩn trương đứng thẳng tại phòng huấn luyện chính trung ương động đều không dám động, trong tay gắt gao nắm chính mình cốt đao.
Trong phút chốc, một đạo thực thiển vết máu xuất hiện tại Kimimaro lấy đao mu bàn tay. Còn không kịp phản ứng, đạo thứ hai có nháy mắt xuất hiện tại hắn một tay còn lại thượng. Lưỡng đạo miệng vết thương vị trí hoàn toàn giống nhau, thậm chí liên trưởng độ đều giống nhau. Không có đi quản trên tay miệng vết thương, Kimimaro ánh mắt nhìn quét bốn phía. Toàn bộ phòng huấn luyện nội hảo giống như chỉ có hắn một người, nhưng là Kimimaro chính mình rõ ràng, nơi này trừ bỏ hắn bên ngoài còn có hắn đại nhân. Đương tốc độ nhanh đến một loại cực hạn thời điểm, hình thể liền sẽ mất đi bóng dáng. Kỳ thật cũng không phải không tồn tại, chỉ là hắn ánh mắt theo không kịp kia tốc độ. Lâu dài tới nay, hắn đều tại nhận đại nhân huấn luyện. Mà huấn luyện chủ đề chỉ có một, chính là khiến hắn đối tốc độ phản ứng càng thêm sâu sắc mà khiến cho hắn tốc độ càng nhanh.
Trống trải phòng huấn luyện nội, Kimimaro lẳng lặng hô hấp , hảo giống như trừ bỏ chính hắn tiếng hít thở hòa tiếng tim đập cái khác đông Tây Đô tiêu thất bình thường. Cho dù hắn tái như thế nào cẩn thận, nhưng là mỗi một lần đều sẽ bị hắn đại nhân đánh ngã vào địa quả nhiên vẫn là quá yếu, liên đại nhân bóng dáng đều tìm không thấy huống chi chiến đấu . Nhanh cau mày, Kimimaro trong mắt tức giận hòa ảm đạm càng ngày càng nặng.
Cơ hồ nháy mắt, liền tại Kimimaro lâm vào bản thân tinh thần sa sút trung thời điểm, nhất chỉ tu trưởng tuyết trắng thủ đột nhiên xông ra. Lấy một loại không thể ngăn cản khí thế hung hăng đem hắn áp ở trên mặt đất, cổ bị kháp trụ, liên thủ trung cốt đao đều bị cản xuống dưới. Trừ phi hắn tưởng rút ra toàn thân xương cốt, yếu không thì căn bản là đừng nghĩ thoát khỏi. Nhưng là hắn sẽ không làm như vậy, bởi vì cho dù làm cũng không gây thương tổn hắn đại nhân một sợi lông.
Nhìn xuống bị chính mình giam cầm trụ thiếu niên, Orochimaru trong mắt chợt lóe một mạt tiếu ý. Nhất từ năm đó, hắn luôn luôn tại nghiên cứu chính mình năng lực. Tại rất nhanh nắm giữ hảo Chakra sử dụng sau, hắn liền toát ra một cái ý niệm trong đầu. Nếu Chakra xác thực tồn tại, hơn nữa cũng có thể sử dụng, như vậy cái khác năng lượng hình thái đâu? Muốn biết hắn phía trước xem qua anime cũng không ít, nếu trong đó năng lực hắn có thể nghiên cứu một ít vi chính mình sở dụng, như vậy trong tay hắn tự bảo có thể lý liền cùng gia củng cố. Tại theo sau thời gian lý, Orochimaru đầu tiên tay chính là Tử Thần nội linh hồn chi lực. Loại năng lực này tại rõ ràng nhân thế kia nhưng là giết người cướp của lương phẩm, còn không sợ bị nhân khán phá cũng học không được, bởi vì chỉ có hắn hiểu được linh lực xuất xử hòa sử dụng. Mà đến bây giờ một năm sau, hắn đã muốn bắt đầu nghiên cứu Hunter niệm lực . Vốn đang muốn thử xem cái khác, nhưng là ra vẻ đều không thế nào thực dụng, tỷ như nói hải tặc vương.
"Đại nhân. . . ." Tinh thần sa sút buông chính mình bị giam cầm trụ thủ, Kimimaro nhìn chính mình phía trên Orochimaru. Đều đã muốn một năm , vì cái gì hắn liền không có thể dài tiến chút đâu?
"Hảo, đứng lên đi !" Buông ra Kimimaro cổ hòa thủ, Orochimaru đứng thẳng thân thể hơi hơi giơ giơ lên cằm ý bảo nói.
Kimimaro nhanh chóng theo địa thượng đứng lên, hai tay lui ở sau lưng không dám nhìn Orochimaru.
"Làm sao?" Xoay giật mình bởi vì đại lượng nhanh chóng vận động mà thoải mái không thôi cổ, Orochimaru nhìn bên người thiếu niên kỳ quái hỏi.
"Đại nhân, Kimimaro có phải hay không thực vô dụng?" Cúi đầu, Kimimaro thanh âm có chút khàn khàn.
". . . Như thế nào sẽ nghĩ như vậy đâu?" Phun ra một ngụm trọc khí, Orochimaru thân thủ nhu nhu Kimimaro ngân phát. Hắn kỳ thật là thật rất kỳ quái vì cái gì Kimimaro tổng là nghĩ ra các loại kỳ quái gì đó, hơn nữa mỗi một việc đều là tại ép buộc chính mình.
"Đại nhân đều tự mình chỉ đạo ta mau nửa năm , nhưng là ta còn là tìm không thấy đại nhân bóng dáng, quả nhiên thực vô dụng. . . ." Lắc lắc chính mình góc áo, Kimimaro hồng hốc mắt càng nói càng nhỏ giọng, đến cuối cùng cơ hồ biến mất.
Orochimaru có chút khóc cười không được càng thêm dùng lực chà đạp Kimimaro tóc, hắn nhưng là tại dùng thuấn bộ, Kimimaro nếu cùng thượng thế này mới kỳ quái . Muốn biết, từng hắn nhưng là hoa không sai biệt lắm tam nguyệt mới tìm được đem thuấn bộ sử dụng tại nhục thể thượng phương pháp. Tuy rằng so ra kém linh hồn thể tốc độ, khả cũng đã đạt tới nhục thể thượng có thể đạt tới cực hạn.
"Ngươi vĩnh viễn cũng theo không kịp , đừng tại tái nghĩ nhiều ." Cuối cùng vỗ vỗ Kimimaro bả vai, Orochimaru hơi hơi kéo ra hắn cảm giác khả năng dính chút tro bụi áo.
Kimimaro ngẩng đầu ngắm mắt kia đại phiến lộ ra ngoài bả vai hòa xương quai xanh, theo sau đỏ mặt cúi đầu nhìn chính mình mũi chân. Nếu hắn đại nhân nói hắn theo không kịp, kia liền khẳng định theo không kịp. Như vậy ít nhất hắn yếu cố gắng huấn luyện, khiến chính mình tốc độ tại trừ bỏ đại nhân bên ngoài nhân lý là nhanh nhất . Âm thầm ở trong lòng hạ quyết tâm, Kimimaro vi chính mình bơm hơi.
Mà lúc này, đâu cũng đang hảo mang theo Sasuke đi đến. Kimimaro lướt qua đâu nhìn nhìn Sasuke, trong mắt phòng bị như trước rất sâu. Tính tính thời gian, ra vẻ cũng đến hắn nên nhận nhà mình đại nhân chỉ đạo thời điểm. Mà đối với Kimimaro băng lãnh tầm mắt, Sasuke lại làm như không thấy, hắn ánh mắt theo vừa vào cửa bắt đầu liền vẫn chăm chú vào cái kia đứng ở Kimimaro bên người cao gầy nam nhân.
"Đại nhân, Sasuke quân huấn luyện đã muốn hoàn thành ." Đâu cung kính đứng ở một bên đệ thượng một khối tuyết trắng khăn mặt, theo sau cầm chính mình ghi lại bản báo cáo .
"Ân, biết !" Khẽ gật đầu, Orochimaru đem trong tay khăn mặt đặt tại Kimimaro trên đầu, cái trụ hắn kia xích lỏa lỏa tràn đầy sát ý ánh mắt.
"Hôm nay đi cố gắng nghỉ ngơi đi, theo ngày mai buổi sáng ngũ điểm bắt đầu ngươi muốn nhận của ta huấn luyện." Tùy ý nhìn mắt Sasuke, Orochimaru nói xong liền mang theo Kimimaro theo một khác phiến môn ly khai.
Sasuke gắt gao nắm chính mình hai tay, bị móng tay thứ phá miệng vết thương chảy ra nhè nhẹ máu tươi. Hắn liền không rõ , vì cái gì Orochimaru đối chính mình thế này không coi trọng, từng không phải còn tự mình chạy đến mộc diệp cho chính hắn một chú sao? Một tay đặt tại trên cổ, Sasuke ánh mắt không rõ nhìn hai người biến mất phương hướng.
Orochimaru phòng phòng tắm nội, sớm đã thoát cởi hết quần áo nằm ở bồn tắm lớn lý Orochimaru chính nhắm mắt lại, phảng phất ngủ bình thường. Đột nhiên, hắn nâng lên hữu nhẹ tay lòng bàn tay hướng thượng hảo giống như tiếp được cái gì, ánh mắt cũng tùy theo mở, trên mặt có thản nhiên không vui.
"Nơi này cũng có thể theo vào tới sao !" Mạnh nắm chặt bàn tay, Orochimaru phảng phất có thể nghe được thứ gì bị niết bạo thanh âm. Lập tức khóe miệng gợi lên một mạt mỉm cười, lộ ra tà ý hòa tàn khốc.
Mà lúc này xa tại ngoài trăm dặm địa phương, một to như vậy huyệt động nội, một mặc Hồng Vân áo khoác kỳ quái nam tử đột nhiên toàn thân mạnh cứng đờ. Tại hắn bên người còn có vài mặc giống nhau nam tử, một đám đều nhìn hắn.
"Làm sao?" Linh nhìn về phía đột nhiên toàn thân cương trực tuyệt
"Không có gì, chỉ là bị làm hư một viên bào tử." Thu khởi nhíu chặt mày, tuyệt lạnh giọng hồi đáp.
"Như vậy tra xét đến cái gì sao, cái kia Orochimaru ! ?"
"Sâu không lường được !" Không hề nghĩ ngợi, tuyệt nghiêm túc nhìn linh cấp ra bốn chữ lời bình.
"Nga ! ?" Vẫn ngồi ở một bên giác đều hưng phấn kêu lên
"Theo ngày mai bắt đầu hắn liền muốn bắt đầu chỉ bảo Uchiha Sasuke, hơn nữa hình như là cố ý lại hoặc là không thèm để ý bị ta biết."
"Có thể phát hiện ngươi cũng đã không thể khinh thường!" Linh nhìn mắt Itachi, sau đó mới gật đầu nói.
"Còn muốn tiếp tục sao?" Nhìn linh, tuyệt hơi hơi nheo mắt sau hỏi.
"Tất nhiên Orochimaru chính hắn đều không thèm để ý, kia liền tiếp tục đi !" Một tay chống đỡ ở trên bàn, linh cười hồi đáp.
Nhìn bình thường trao đổi vài vị thành viên của Akatsuki, Itachi chậm rãi đứng lên chuẩn bị rời đi, lại bị nhanh nhất giác đều cấp gọi lại.
"Itachi, ngươi yếu đi nơi nào?"
"Rời đi !" Luôn luôn quý trọng lời nói Itachi lạnh lùng hồi đáp
"Chẳng lẽ Itachi ngươi quên không được Orochimaru?" Đầy mặt ta nghĩ tới cái gì ta thực kinh ngạc Hoshigaki Kisame thanh âm hơi hơi có chút cao, hắn nhìn đứng lên Itachi nhẫn không trụ mở miệng hỏi.
Nháy mắt, tầm mắt mọi người đều dừng ở Itachi trên người, trong mắt tràn đầy hứng thú. Mà Itachi trực giác buồn bực không thôi, nếu không là vì Hoshigaki Kisame là chính mình đồng bạn, hắn thật đúng là muốn dùng Amaterasu thiêu hắn.
"Itachi?" Linh hảo kì nhìn Itachi, theo Hoshigaki Kisame miệng, hắn nhưng là nghe ra cái gì bọn họ không biết sự tình a.
"Lúc nào, ngươi sao đều như vậy bát quái ." Lạnh lùng nhìn quét một vòng sau, Itachi nói cũng không quay đầu lại đi .
Lưu lại mọi người nháy mắt lại đem tầm mắt dừng ở đang tại tích mồ hôi lạnh Hoshigaki Kisame trên người, một bộ ngươi không nói không được tư thế.
"Ta. . . ." Hoshigaki Kisame xấu hổ nhìn bốn phía quỷ khí sâm sâm ánh mắt, lại một loại muốn đập chết chính mình xúc động.
"Một nguyệt đậu đỏ hoàn tử !" Mà lúc này, Itachi thanh âm rất xa truyền đến, đánh gãy Hoshigaki Kisame kế tiếp muốn nói sở hữu nói.
Nháy mắt, Hoshigaki Kisame vốn là lam oa oa mặt nháy mắt lục không thể tái tái rồi.
... ... .
Khoanh chân ngồi ở một chỗ bên hồ, Orochimaru toàn thân có thể nói là chỉ vô cùng đơn giản khoác nhất kiện áo tắm. Sáng sớm vi quang xuyên thấu qua tầng mây chiếu xạ tại hắn trên mặt, đóng chặt hai mắt hắn nhàn phi thường thoải mái phảng phất giống như là ngủ giống nhau. Này chính là Sasuke vừa đi gần bên hồ nhìn đến hết thảy, đương nhiên thỉnh xem nhẹ hắn cố ý không nhìn Kimimaro.
"Ngồi đi !" Ánh mắt đều không có mở, Orochimaru đối vừa mới đi đến bên người Sasuke nói. Tại hắn tay phải biên, Kimimaro cũng hòa hắn khoanh chân mà ngồi.
Sasuke nhìn nhìn hai người, theo sau nghe lời ngồi xuống. Chậm rãi , hắn phát hiện Orochimaru hòa Kimimaro cũng không phải vô cùng đơn giản ngồi, bọn họ hô hấp có thể nói là đồng điều, chỉnh tề cơ hồ khiến hắn tưởng một người . Nhìn bốn phía, Sasuke thong thả cùng hai người hô hấp tần suất nhắm lại hai mắt, theo sau toàn thân cơ nhục đều thả lỏng xuống dưới.
Đương thái dương cao thăng chức khởi thời điểm, ôn nhu ánh sáng vừa lúc chiếu xạ tại ba người trên người, bằng thêm một cỗ ấm áp. Kimimaro đầu tiên mở mắt, như là làm qua rất nhiều lần giống nhau quay đầu nhìn tọa ở bên trong như trước đóng chặt hai mắt Orochimaru. Lúc này dương quang tại hắn trên mặt bỏ ra một mảnh ánh huỳnh quang, nồng đậm lông mi hảo giống như phiến tử bình thường che đậy tại trước mắt.
"Làm sao?" Chậm rãi mở hai mắt, Orochimaru hít sâu một ngụm sáng sớm không khí, đầy người thoải mái nhìn về phía bên người Kimimaro.
". . . Đại nhân, ngài thật sự muốn đích thân chỉ bảo hắn?" Nhìn mắt bên kia đã muốn hoàn toàn lâm vào nội tức Sasuke, Kimimaro nhấp mím môi sau hỏi.
"Đương nhiên, đây là lúc trước ta đáp ứng hắn!" Cho dù không phải chính hắn, lúc ấy hắn hiện tại dù sao tiếp thụ thân thể này, như vậy thân thể này từng làm qua sự tình mặc kệ là trách nhiệm vẫn là cừu hận hắn cũng đều hội tiếp được.
"Bao lâu?"
"A, khó nói đâu !" Hơi hơi câu động hạ môi, Orochimaru nói đứng lên.
"Nga. . ." Kimimaro lạnh lùng nhìn Sasuke, theo sau xoay người ly khai bên hồ, hắn còn muốn vì hắn đại nhân chuẩn bị bữa sáng đâu.
Mà lúc này, Sasuke cũng bị Kimimaro kia không chút nào ảnh tàng sát khí bừng tỉnh. Đương nhìn đến đã muốn đứng ở bên hồ nhìn mới lên thái dương Orochimaru, hắn có chút kinh dị nhìn nhìn chính mình hai tay, không rõ vừa rồi chính mình là làm sao.
"Đó là nội tức, tại sáng sớm thời điểm tu luyện có thể hấp thu thiên địa linh khí kiên cố thân thể của chính mình." Quay đầu, Orochimaru đưa lưng về phía phản xạ dương quang hồ nước nhìn về phía Sasuke giải đáp nghi vấn của hắn.
"Rất đơn giản !" Nhìn Orochimaru, Sasuke có chút không tin nói.
"Cũng không phải cường đại tu luyện phương thức đều nhất định rất khó, này chỉ là một ngày đệ nhất bước mà thôi." Thần phong giơ lên Orochimaru tóc đen, nhẹ nhàng sát quá hắn hai má, xuyên thấu qua sợi tóc hắn nhìn một thân đề phòng thiếu niên, ánh mắt bình tĩnh.
"Như vậy kế tiếp muốn làm cái gì?" Không cần phải nhiều lời nữa, Sasuke cảm giác này nhất định không phải rất trọng yếu gì đó, nhưng là có cái gì quan hệ, ít nhất hắn cảm giác cũng không tệ lắm.
"Ăn điểm tâm !" Nhìn nhìn đã muốn theo tiểu đạo trước xuất thân ảnh Kimimaro, Orochimaru ngữ khí lạnh nhạt hồi đáp, lại là đem thiếu niên cấp bị nghẹn không được.
Đệ 6 chương
Sasuke trong lúc nhất thời có bóp chết Orochimaru xúc động, tuấn mỹ khuôn mặt nhỏ nhắn thượng nháy mắt bị nghẹn đến mức đỏ bừng, nhưng là hắn lại ngạnh sinh sinh nhịn xuống, nhìn Kimimaro theo trong rừng cây đi ra, dẫn theo một thực hạp.
"Đại nhân, ăn cơm ." Nhanh chóng tại địa thượng phô khai cơm bố mang lên thực vật, Kimimaro quay đầu nhìn đứng ở bên hồ diêu nhìn thiên không Orochimaru. Đó chính là hắn đại nhân a, tại mọi người biết tàn nhẫn hạ che dấu chỉ có hắn biết đến ôn nhu. Hắn là duy nhất lý giải đại nhân ôn nhu nhân, cũng là duy nhất hội không e ngại đại nhân tàn nhẫn nhân. Tầm mắt có thể đạt được, Kimimaro nhìn đến Sasuke sau không khỏi ở trong lòng bật cười. Cái kia thiếu niên như thế nào có thể sẽ được đến hắn đại nhân ưu ái, vẫn bồi tại đại nhân bên người là hắn a.
Orochimaru thu hồi nhìn thanh triệt thiên không tầm mắt, hồi đầu nhìn ngồi chồm hỗm tại cơm bố thượng Kimimaro, trong mắt ôn hòa chợt lóe mà qua lại bị lạnh lùng che đậy. Ý bảo nhất hạ đang tại sinh khó chịu Sasuke, Orochimaru mang theo hắn cùng nhau đi đến cơm bố tiền ngồi xuống.
"Đại nhân, hôm nay sớm điểm là ngài thích nhất Bát Bảo chúc hòa tiểu lung bao tử." Cẩn thận thiêm ra một chén ngọt hương Bát Bảo chúc đệ thượng, Kimimaro lí cũng chưa lí ngồi ở một bên Sasuke.
"Tiểu Quân tay nghề càng ngày càng tốt!" Tinh tế liếm nhất hạ vi ngọt môi, Orochimaru xem trong tay chúc khen ngợi . Lúc trước chỉ là nhất thời tâm huyết dâng trào làm một ít chính mình thích ăn thực vật, không nghĩ tới Kimimaro sẽ đem liệu lý quá trình đều kí xuống dưới, hơn nữa thực tiễn. Hiện tại nghĩ đến, có như vậy một thượng đắc phòng hạ đắc phòng bếp còn tranh chiến trường thuộc hạ, thật đúng là thực may mắn đâu.
Sasuke lãnh mặt nhìn này chủ tớ hai người chi gian thản nhiên trao đổi, sắc mặt không khỏi càng phát ra khó coi . Mà Kimimaro lúc này lại là bị Orochimaru kia theo thần gian ló ra phấn hồng sắc đầu lưỡi nháo đến mặt hồng nóng lên, liên thủ đều không biết yếu hướng nơi nào bãi.
Đột nhiên, trừ bỏ Sasuke chi ngoại, Orochimaru hòa Kimimaro đều là đồng thời nhanh cau khởi mày. Nháy mắt, Sasuke còn không kịp phản ứng, Kimimaro liền biến mất vô tung vô ảnh. Ngay sau đó, một ít rất nhỏ tiếng vang giây lát biến mất, mà Kimimaro cũng về tới Orochimaru bên người.
Sasuke đồng tử nháy mắt mãnh liệt co rút lại nhất hạ, vừa rồi Kimimaro tốc độ quá nhanh , nhanh đến hắn liên bóng dáng đều không có nhìn đến, thậm chí không khí lưu động đều không có một chút biến hóa. Này nhân chính là bị Orochimaru tự mình chỉ bảo, hiện tại hắn thực hoài nghi nếu chính mình hòa đối phương chống lại chính mình có thể kiên trì bao lâu.
"Có mùi máu tươi" thản nhiên , Orochimaru một bên uống chúc một bên ngồi đối diện tại bên người Kimimaro nói.
Thẳng đến Orochimaru lời nói nói ra khỏi miệng, Kimimaro hòa Sasuke mới tại trong không khí ngửi được một tia cực kỳ mỏng manh huyết tinh khí. Có thể tưởng tượng, vừa rồi Kimimaro ít nhất là giết một người. Mà Sasuke còn lại là đang vì đối phương tốc độ tiếp tục kinh ngạc không thôi, ít nhất bị sát người kia liên phản ứng cơ hội đều không có.
"Đại nhân, thỉnh tha thứ." Kimimaro cau khởi mày, đối với Orochimaru thâm thâm cúi đầu. Hắn là biết đến, hắn đại nhân tối không thích tại cùng ăn thời điểm bị quấy rầy, nhưng là hắn lại không thể đủ bài trừ hết thảy ngoài ý muốn còn lưu lại không hảo hương vị.
"Không quan hệ, Tiểu Quân dùng vũ khí vốn là lực phá hoại rất mạnh, hội lưu lại miệng vết thương có thể lý giải. Bất quá, ngươi nếu có thể khống chế tự thân xương cốt, như vậy thân thể bên ngoài đâu ! ?"
Orochimaru lời nói khiến Kimimaro mạnh sửng sốt, như vậy vấn đề thật đúng là luôn luôn không có nhân nhắc tới quá. Bất quá nghĩ nghĩ hắn lại cảm giác khả năng không lớn, dù sao có ai có thể khống chế người khác thân thể đâu?
"Nhưng là đại nhân, kia không là của ta. . ."
"Như vậy khiến cho nó trở thành của ngươi !" Buông trong tay không bát, Orochimaru nhìn Kimimaro từng câu từng từ nói.
"Thật không rõ ngươi rốt cuộc là thông minh vẫn là bổn, điều này sao có thể !" Còn không đẳng Kimimaro nói cái gì, Sasuke đã muốn đầy mặt khinh bỉ nhìn Orochimaru, ngữ khí có chút sung sướng khi người gặp họa.
Vừa vừa mới chuẩn bị nói cái gì Kimimaro mạnh hồi đầu nhìn Sasuke, trong mắt là tràn đầy sát khí.
"Không chuẩn đối đại nhân vô lễ !"
"Không quan hệ, Tiểu Quân." Thân thủ giữ chặt thiếu chút nữa rút ra trong tay cốt đao Kimimaro, Orochimaru nhìn về phía Sasuke nói "Cũng không phải không có nhân thành công quá, lại hoặc là không có nhân nghĩ đến, nó liền không tồn tại. Muốn biết thế giới này thượng vĩ đại nhất kỳ tích chính là sinh mệnh, mà tối trụ cột kỳ tích cũng là sinh mệnh, sinh mệnh là không gì không làm được . Không cần dùng hiện có tư duy phương thức cố định chính mình thế giới, như vậy ngươi đem không thể trở thành cường đại nhất nhân."
"Không sai, chỉ cần là đại nhân nói , kia nhất định chính là thật sự, chỉ là ta còn không có làm được mà thôi." Cho tới nay vi Orochimaru là mệnh Kimimaro chưa bao giờ hoài nghi quá hắn gia đại nhân lời nói, quản chi Orochimaru nói thiên là màu tím hắn đều sẽ tin tưởng.
Trong lúc nhất thời Sasuke không biết nên nói cái gì, trước không đi để ý tới Kimimaro mù quáng sùng bái, Orochimaru lời nói cũng cho hắn một cảnh báo. Không phải không thể tưởng được vốn không có sao?
"Đại nhân !"
Orochimaru ba người theo thanh âm nhìn lại, đâu chính ôm chính mình ghi lại bản đứng ở một gốc cây tiểu thụ biên nhìn bọn họ.
"Có chuyện?" Orochimaru đứng lên hỏi
"Đại nhân, gần nhất mặc kệ là hiểu vẫn là mộc diệp đều tại giám thị chúng ta thôn, hôm nay này một đám đã là lần thứ sáu ." Đỉnh đỉnh mũi thượng kính mắt, đâu ngữ khí bình tĩnh báo cáo.
"Còn có những người khác đi?" Không cần tưởng Orochimaru cũng biết vì cái gì, gần nhất một năm hắn biến hóa đã muốn lớn đến khiến cái khác tổ chức trắc mục đích trình độ đi. Trước không nói âm nhẫn thôn chỉnh chỉnh một năm tiêu tịch, chính là kia hai lần bị Itachi hòa Jiraiya đụng tới cũng không thể gạt được đi. Chỉ là không biết, cái khác thôn hòa tổ chức là làm sao mà biết được. Orochimaru hoài nghi, tin tức thực có thể là bị mộc diệp cái kia nhị đẳng tàn phế bại lộ đi ra ngoài .
"Trừ bỏ sa ẩn thôn vô dụng động tĩnh chi ngoại, bao gồm thủy quốc gia hòa lôi ẩn thôn trong vòng sở hữu đại hình tổ chức đều có thử phản ứng."
". . . Hiện tại sa ẩn thôn Phong Ảnh là ai?" Nghĩ nghĩ, Orochimaru lại hỏi.
"Theo tin cậy tin tức, tuy rằng còn không có chính thức tiếp quản, nhưng là điều động nội bộ nhân tuyển là bão cát Gaara."
"Nhanh !" Nhếch môi, Orochimaru theo bản năng nỉ non nói. Vốn dựa theo vốn có kịch tình phát triển, Gaara hẳn là tại hai năm sau mới bị định vì Phong Ảnh, nhưng là hiện tại lại. . . . Nghĩ đến kịch tình ra vấn đề, Orochimaru không khỏi cau khởi mày.
"Làm sao, đại nhân?" Đâu nghi hoặc nhìn Orochimaru kia nhíu chặt mày
"Không có gì, chỉ là phát hiện sự tình biến đắc càng thêm có ý tứ ." Đúng vậy, có hắn này ngoài ý muốn, kịch tình như thế nào có thể còn hòa phía trước giống nhau. Mỗi người mỗi sự kiện đều là tạo thành thế giới một tiểu đinh ốc, một năm đến hắn sở làm tuy rằng không nhiều, nhưng là lại gián tiếp cải biến rất nhiều chuyện, này hoàn toàn có thể lý giải. Mà hiện tại, hắn cần phải làm là tiếp tục mở rộng chính mình vũ lực, bảo hộ này phía sau âm nhẫn thôn, đây là hắn đi vào trên thế giới này trách nhiệm.
Sasuke nhíu mày nhìn khó được lộ ra tươi cười, lại có vẻ rất kỳ quái Orochimaru, không rõ Gaara trở thành Phong Ảnh với hắn mà nói có cái gì quan hệ. Mà đâu hòa Kimimaro còn lại là nhìn nhau liếc mắt một cái sau im lặng đứng ở một bên, đâu ánh mắt tự luôn luôn đến nơi đây sau vốn không có rời đi quá Orochimaru thân ảnh, bị thấu kính ngăn trở trong mắt âm thầm ảnh cất giấu thuộc về hắn cảm xúc.
"Trở về đi !" Cuối cùng nhìn mắt phương xa thiên không, Orochimaru xoay người rời đi, tuyết trắng áo tắm ở sau người khinh phiêu phiêu di động .
"Đại nhân !" Đâu đột nhiên chắn Orochimaru trước người, vươn tay dò xét quá khứ.
Orochimaru lẳng lặng nhìn hắn, theo sau tầm mắt theo tay hắn chuyển qua chính mình bên hông. Một căn cỏ dại chính dính tại hắn đai lưng phía dưới, bị đâu nhẹ nhàng lấy ra.
Đâu cười nhìn nhìn trong tay cỏ dại, theo sau lui hai bước đứng ở Orochimaru phía sau.
Orochimaru cũng không nói cái gì, mang theo Kimimaro hòa Sasuke dẫn đầu rời đi.
Đâu nã cỏ dại, trên mặt mỉm cười càng phát ra có vẻ thâm ý. Theo sau, hắn lấy ra bản thân khăn tay cẩn thận bao khỏa trụ kia căn theo Orochimaru trên người lấy xuống cỏ dại, một lần nữa ôm chính mình ghi lại bản chạy mau đuổi kịp.
... . . . .
Thời gian nhanh chóng chảy qua, trong nháy mắt đã muốn qua hơn ba tháng. Trong khoảng thời gian này tới nay, Sasuke vẫn đi theo Orochimaru bên người hòa Kimimaro cùng nhau bị nghiêm khắc chỉ bảo . Tuy rằng còn theo không kịp Kimimaro kia đáng sợ tốc độ, nhưng là Sasuke vẫn là có thể cảm giác được trong khoảng thời gian này tới nay năng lực của hắn đã muốn càng ngày càng mạnh, hòa tại mộc diệp khi so sánh tăng trưởng tốc độ nhanh rất nhiều. Hơn nữa, Orochimaru cũng chưa bao giờ ảnh tàng quá cái gì, Kimimaro học cái gì hắn cũng học cái gì. Từ rất thưa thớt nhẫn thuật, cho tới bị cấm chỉ cấm thuật, chỉ cần chính hắn có thể kiên trì, liền đều có thể theo Orochimaru chỗ đó học được.
Mà này hơn ba tháng, âm nhẫn thôn như trước bình tĩnh vô ba, trừ bỏ thường thường theo Orochimaru chỉ lệnh hành động chi ngoại, cơ hồ liền hòa cái khác nhẫn thôn cách ly . Trong thôn thôn dân hòa Ninja tuy rằng rất kỳ quái, nhưng là như trước đối Orochimaru bất cứ quyết định không dám cãi lời.
Hôm nay, Orochimaru đang ngồi ở chính mình tân văn phòng nội xử lý đại lượng văn kiện. Từ một năm trước, Orochimaru cũng đã khiến đâu đem hắn trụ sở hòa làm công địa điểm chuyển dời đến trên mặt đất, mà địa hạ căn cứ tắc trở thành âm nhẫn thôn Ninja trường học. Bởi vì phát triển phương hướng đại biến động, trong khoảng thời gian này Orochimaru trừ bỏ chỉ đạo Sasuke hòa Kimimaro bên ngoài, cơ hồ sẽ ngụ ở văn phòng nội, kia gian đơn giản thoải mái tân phòng gian hắn nhiều nhất chỉ trụ quá năm lần.
Buông trong tay bút, Orochimaru nhẹ nhàng ấn xoa phát trướng trán, nặng nề công tác ép tới hắn cơ hồ không thở nổi. Ngay sau đó, một ly vừa mới phao hảo trà xanh đưa tới hắn trước mặt. Orochimaru mở to mắt nhìn bưng chén trà đứng ở chính mình trước mặt Kimimaro, theo sau tiếp nhận chén trà khinh duẫn một ngụm.
"Đại nhân, ngài nên nghỉ ngơi ." Nhìn chính mình đại nhân như vậy hạnh khổ, Kimimaro có chút lo lắng nhắc nhở nói.
"Không quan hệ, ngươi như thế nào nhanh như vậy liền trở lại ?" Nhìn vốn nên bên ngoài ra nhiệm vụ Kimimaro, Orochimaru có chút nghi hoặc hỏi. Theo một nguyệt tiền bắt đầu, bao gồm Kimimaro ở bên trong năm người chúng toàn bộ bện thành Ninja tiểu đội, bắt đầu ra ngoài tiếp nhiệm vụ. Mà hôm nay buổi sáng, Kimimaro mới hòa mặt khác hai người rời đi thôn, hiện tại liền trở lại thật là quá nhanh .
"Đại nhân, của ta nhiệm vụ không phải rất nặng, hơn nữa vừa ra khỏi cửa liền đụng phải cái kia phán nhẫn." Kimimaro kéo qua một phen ghế dựa ngồi ở Orochimaru bên người, tại toàn bộ âm nhẫn thôn có thể làm như vậy cũng chỉ có hắn.
"Kia hắn thật đúng là không hay ho !" Nói, Orochimaru lại một lần đem chính mình vùi vào đống lớn văn kiện lý.
Trong lúc nhất thời toàn bộ văn phòng nội đều im lặng xuống dưới, trừ bỏ liên tục không ngừng vang lên viết thanh, Kimimaro hòa Orochimaru đều không có lại nói. Mà an vị tại Orochimaru bên người không đến nửa thước xa địa phương, Kimimaro cũng lấy khởi một ít văn kiện bắt đầu phân loại. Hòa phía trước bất đồng, hiện tại âm nhẫn thôn có thể nói là hòa mộc diệp quản lý chế độ không sai biệt lắm, cho nên vừa mới bắt đầu thay đổi thôn nháy mắt liền đọng lại ra đại lượng cần Orochimaru chính mình phê chữa văn kiện. Trong đó các chủng loại hình các loại phương hướng đều bất đồng, mỗi một lần Orochimaru nhìn đến đôi đầy chỉnh gian văn phòng văn kiện, hắn đều có một loại muốn trốn chạy xúc động. Bất quá hoàn hảo Kimimaro thực săn sóc, không có việc gì liền giúp hắn sửa sang lại phân loại, như vậy mới giảm bớt hắn công tác thời gian. Mà đâu còn lại là hòa hắn không sai biệt lắm, mỗi ngày trừ bỏ cố định báo cáo thời gian, cái khác thời gian cơ hồ liền ngâm mình ở hiện trường chỉ huy hòa quy hoạch thôn thượng. Lại nói tiếp, Orochimaru chính là liều mạng kiếm tiền, mà đâu còn lại là đang liều mạng tiêu tiền, nhưng là mục đích đều chỉ có một, chính là nhanh chóng kiến khởi một hòa mộc diệp giống nhau đại hình Ninja thôn. Cũng chỉ có như vậy, trong thôn thôn dân tài năng đủ quá thượng ổn định sinh hoạt. Cho nên hiện tại chỉ muốn đi tiến âm nhẫn thôn liền sẽ phát hiện, toàn bộ thôn theo thượng đến hạ đều bận rộn đến mức khí thế ngất trời. Liền là vừa mới hội đi đường hài tử đều sẽ ngốc hề hề chảy nước miếng bang cha mẹ bàn khối gạch.
Mà lúc này âm nhẫn thôn cổng lớn, nhận được tin tức đâu cởi trên người tràn đầy tro bụi áo khoác chạy lại đây. Chỉ thấy cao lớn cửa đá tiền, hai cái mặc hắc để Hồng Vân y sức nhân trạm ở nơi đó, một lưng cự đại trảm đao mà khác một còn lại là lẳng lặng đứng nhìn bốn phía, vài cái âm nhẫn Ninja chính đem bọn họ vây ở bên trong. Đâu hơi chút đỉnh đỉnh mũi thượng kính mắt, theo sau thở ra một hơi nhanh chóng đi qua.
"Các ngươi tới làm gì?" Nhìn cặp kia hồng sắc Sharingan, đâu hơi hơi cau khởi mày. Xem bọn hắn đứng ở trước cửa chờ đợi bộ dáng, hẳn là không phải có ác ý, nhưng là đối với hiểu này tổ chức, đâu còn là có chút lấy không chuẩn.
"Chúng ta tìm Orochimaru có chuyện !" Lạnh lùng , Itachi nhìn này trường kỳ làm bạn tại Orochimaru bên người chữa bệnh Ninja. Nếu không phải nhận được tổ chức nhiệm vụ, hắn thật đúng là không nghĩ tới nơi này.
"Các ngươi tìm đại nhân?" Cau mày, đâu đem Itachi hòa Hoshigaki Kisame theo thượng nhìn đến hạ. @
"Tiểu tử, nhìn cái gì vậy, nhanh đi thông tri Orochimaru." Hoshigaki Kisame nhưng không có Itachi như vậy hảo tính nhẫn nại, huy chính mình trong tay giao cơ, hắn cao giọng kêu to lên.
"Hiểu được , xin theo ta đến." Đối bên người một Ninja ý bảo nhất hạ, đâu nhìn hắn sau khi biến mất mới hồi đầu mang theo hai người triều thôn nội âm ảnh lâu đi.
Mà lúc này, đang tại làm công Orochimaru cũng nhận được Ninja thông tri.
Đệ 7 chương
Một đường đi tới, Itachi hòa Hoshigaki Kisame nhìn âm nhẫn thôn bận rộn cảnh tượng đều có chút ngạc nhiên. Tuy rằng sớm liền nghe tuyệt nói lên quá, nhưng là đương chính mình tận mắt gặp thời điểm còn là sẽ cảm thấy ngạc nhiên. Dù sao, từng Orochimaru là cái dạng gì nhân bọn họ đều rõ ràng. Lại chưa từng nghĩ đến, như vậy một người sẽ vì một thôn mà buông tay chính mình cho tới nay kiên trì sự tình.
Âm nhẫn thôn ngã tư đường hai bên Lâm Lập đại lượng vừa mới kiến hảo vật kiến trúc, cửa hàng hòa phòng ốc quy hoạch chỉnh chỉnh nhất tề. Rất nhiều còn trẻ hài tử chơi đùa cười vui theo mấy người bên người chạy quá, đại nhân nhóm còn lại là các đầy người nê hôi trên mặt mang theo hạnh phúc vui vẻ mỉm cười. Bất quá nhìn sau khi Itachi cũng phát hiện một hiện tượng, âm nhẫn thôn lão nhân cực kỳ rất thưa thớt. Đại đa số đều là mười lăm tuổi đến hai mươi lăm tuổi trẻ tuổi nhân hòa đại lượng còn không có lớn lên hài tử, này đó hài tử có chút mặc thống nhất quần áo tại một bên dùng còn không thuần thục nhẫn thuật giúp đại nhân kiến tạo phòng ở. Mà một ít còn không có bắt đầu đến trường hài tử còn lại là lưng một ít anh nhi xuyên qua tại ngã tư đường thượng, trong tay dẫn theo siêu hòa cái chén.
"Này đó hài tử đều là đại nhân đang ngoại thu dưỡng , có chút còn lại là thượng nhất đại sau khi thành niên tạo thành gia đình sinh dục ." Đi ở Itachi hòa Hoshigaki Kisame bên người, đâu ngữ khí có chút kiêu ngạo đối kinh dị không thôi hai người nói. Này nhưng là hắn đại nhân số mười năm đến cố gắng kiến tạo lên, này đó hài tử thậm chí là bao gồm hắn đều giống nhau, là bị đại nhân nuôi nấng lớn lên.
"Phía trước cũng không có cảm giác Orochimaru lợi hại như vậy a !" Hoshigaki Kisame nhưng là biết yếu chống đỡ nhiều như vậy hài tử nuôi nấng phải muốn bao nhiêu tâm huyết, cùng đừng nói còn muốn kiến tạo khởi lớn như vậy thôn.
"Ha ha, đến." Đâu nhẹ giọng cười cười, sau đó chỉ vào thôn trung gian lớn nhất vật kiến trúc nói.
Lúc này Itachi hòa Hoshigaki Kisame mới phát hiện, bọn họ đã muốn đi tới nhất đống ba tầng cao vật kiến trúc tiền. Này phòng ở hình thức rất kỳ quái, nhưng là lại phi thường mỹ quan, cự đại hồng sắc cột đá Lâm Lập tại hai bên, nóc nhà bốn ốc giác hướng thượng nhếch lên, phần mình đeo một đồng chất chuông. Mà cây cột nội, bát phiến hai bên khai đại môn hợp thành dài đến năm mươi thước cự đại môn phi.
"Orochimaru trụ lớn như vậy phóng tử?" Hơi hơi có chút run rẩy , Hoshigaki Kisame chỉ trước mặt này tràng cự đại vật kiến trúc hỏi.
"Đây là toàn bộ âm nhẫn thôn mọi người công tác địa phương, ai nói là Orochimaru đại nhân trụ sở ?" Đâu trực tiếp trắng Hoshigaki Kisame liếc mắt một cái, sau đó mang theo bọn họ đi vào.
Chỉ chốc lát, Orochimaru cũng đã ngồi ở văn phòng nội thấy được Itachi hòa Hoshigaki Kisame. Hắn hai tay giao nhau đặt lên bàn, kim sắc ánh mắt hơi hơi nheo lại nhìn hai người.
"Ý đồ" nhìn đứng ở bàn công tác tiền hai người, Orochimaru ngữ khí băng lãnh phun ra hai chữ.
"Hợp tác !" Itachi đồng dạng lạnh như băng trở về hai chữ
"Hiểu?!" Orochimaru ý tứ rất đơn giản, hợp tác nhất mới là hiểu còn là hắn chính mình.
"Tổ chức !" Itachi nhìn Orochimaru ổn định hồi đáp
Trong lúc nhất thời toàn bộ văn phòng nội lại im lặng xuống dưới, Itachi tầm mắt theo bãi tại địa thượng đống lớn văn kiện đi đảo qua, cuối cùng dừng ở cơ hồ bị chồng văn kiện ngăn trở Orochimaru trên người. Lúc này Orochimaru như trước bình tĩnh, chỉ là vẻ mặt hơi hơi có chút mỏi mệt, trước mắt cũng có thản nhiên thanh ngân.
Orochimaru hào không thèm để ý Itachi kia xem kỹ ánh mắt, một mình lấy ngón tay vuốt ve cánh môi tự hỏi . Trong khoảng thời gian này tới nay, vì kiếm được càng nhiều tiền, hắn lấy ra tay đầu đại lượng tài chính phao vào buôn bán quyển. Theo cơ bản nhất ăn, mặc ở, đi lại vào tay, ngắn ngủi tam nguyệt thu nhập cũng không khả khinh thường, ít nhất toàn bộ thôn 60% tiêu hao đều là theo mấy thứ này lý chi lấy ra . Mà Orochimaru chính mình cũng không có ảnh tàng chính mình hướng đi, đặc biệt cái kia vẫn âm thầm giám thị chính mình hiểu. Nghĩ nghĩ, Orochimaru vươn một ngón tay nhẹ nhàng đứng ở chính mình trước mặt, ánh mắt lẳng lặng nhìn chỉ phúc thượng, phảng phất kia mặt trên có thứ gì bình thường.
Itachi nhìn đến Orochimaru như vậy, lập tức liền phản ứng lại đây, đối phương căn bản là biết hiểu luôn luôn tại giám thị hắn, hơn nữa thực hiểu được bọn họ dùng là cái gì. Bất quá này cũng là hai phương đều biết sự thực, cũng không có gì đáng nói .
"Ngươi sao muốn tại phương diện nào cùng ta hợp tác?" Muốn biết, hiện tại Orochimaru tại các hưng nghiệp đều có đề cập, hơn nữa bởi vì hắn lôi lệ phong hành tác phong, thủ hạ nhiều như vậy Ninja cũng không phải là bãi hảo xem , yếu không thì cũng sẽ không nhanh như vậy liền xâm nhập ngành sản xuất bên trong.
"Các phương diện đều có !"
"Tỷ như?" Hơi hơi nhướn mày, Orochimaru như thế nào cũng không hề nghĩ đến hiểu khẩu vị lớn như vậy.
"Chúng ta vì ngươi cung cấp nhất định bảo hộ coi như là thuê, mà ngươi tắc cần chi trả ba năm nội thành viên Akatsuki bên ngoài sở hữu tiêu phí."
"Ngươi như thế nào cảm giác ta sẽ cần các ngươi bảo hộ?"
"Cũng không nói gì là ngươi, năng lực của ngươi đã muốn đầy đủ cường hãn. Nhưng là thôn này lại bất đồng, nó là ngươi liên lụy. Ngươi một người căn bản không có khả năng bảo hộ được nó, ngũ đại quốc sẽ không dễ dàng tha thứ âm nhẫn thôn tồn tại." Lấy một loại tự thuật phi phương thức, Itachi ngữ khí có vẻ cực kỳ băng lãnh cứng nhắc.
"Xác thực, nhưng là nếu ta không đáp ứng đâu?" Orochimaru hiếm thấy lộ ra vẻ tươi cười, đối với hiểu sẽ khiến Itachi đến hòa chính mình đàm phán đuổi tới buồn cười đồng thời cũng rất kỳ quái.
"Nếu ngươi thật sự không muốn cùng hiểu hợp tác, liền sẽ không khiến Tuyệt Thiên thiên đứng ở bên cạnh ngươi bại lộ của ngươi nhất cử nhất động." Đối với Orochimaru cự tuyệt Itachi không có bất cứ phản ứng, chỉ là như trước ngữ khí băng lãnh.
"A, xác thực." Orochimaru nói thu khởi trên mặt mỉm cười, sau đó kéo ra trước người ngăn kéo cầm ra một bàn tay đại chiếc hộp ném cho Itachi."Bên trong này là mười trương khách quý tạp, về sau thành viên của Akatsuki mang theo này trương tạp tại ngũ đại quốc nội bất cứ thuộc về của ta cửa hàng nội đều có thể miễn phí tiêu phí."
"Biết !" Tiếp nhận chiếc hộp, Itachi thản nhiên gật gật đầu, hắn liền biết Orochimaru nhất định sẽ đáp ứng, nhưng là "Ngươi vì cái gì muốn vì một còn không có kiến thành thôn giam cầm chính mình, ngươi phía trước không phải như thế."
"Nhân tổng là muốn có mục tiêu , hơn nữa nhân cũng tổng là sẽ biến ." Hơi hơi có chút kinh ngạc nhìn Itachi, Orochimaru không nghĩ tới hắn sẽ như vậy hỏi chính mình. Bất quá lại vẫn là trả lời hắn vấn đề, lại nói hắn vốn là không phải từ trước cái kia Orochimaru.
"Phải không, như vậy chúng ta cáo từ ." Lạnh lùng nhìn mắt theo chính mình tiến vào sau liền luôn luôn tại đối chính mình phóng sát khí Kimimaro, Itachi nói xong liền chuẩn bị rời đi.
Hoshigaki Kisame biết chính mình không phải đàm phán liêu, cho nên vẫn im lặng đứng ở một bên. Mà lúc này hắn lại là cao hứng cơ hồ muốn khóc, hắn rốt cục không cần ăn hoàn tử .
Mà đúng lúc này, vẫn đóng chặt đại môn bị thô lỗ phá khai, một mặc hòa Orochimaru rất giống thiếu niên mang theo một thân sát khí vọt tiến vào, mục tiêu thẳng chỉ ngồi ở bàn công tác sau Orochimaru.
"Orochimaru, vì cái gì nhất định muốn ta đi theo đâu bên người? Ta cũng muốn hòa Kimimaro giống nhau ra nhiệm vụ !" Hai tay hung hăng chụp ở trên bàn, Sasuke nói nâng lên thủ cầm khởi Orochimaru vốn là tùng suy sụp áo đem hắn lạp hướng chính mình. Tiểu tiểu trên mặt bởi vì sinh khí mà biến đắc đỏ bừng, trong ánh mắt Sharingan nhanh chóng chuyển động .
Một trận bùm bùm thanh sau, Orochimaru nhìn theo trên bàn ngã xuống sái đầy nhất văn kiện, sắc mặt lại một chút biến hóa đều không có. Đứng ở một bên Kimimaro phí hảo đại khí lực mới ngừng chính mình muốn chém chết Sasuke xúc động, ánh mắt gắt gao trừng hắn. Vừa tới đại , tiểu cũng đến vô giúp vui, hơn nữa cũng dám đối hắn đại nhân như vậy vô lễ.
"Thân phận của ngươi còn không minh bạch , chờ ta hòa mộc diệp cao tầng trao đổi quá về sau ngươi tài năng đi ra ngoài." Lạnh lùng , Orochimaru mạnh mẽ bài khai Sasuke hai tay, một bên nói một bên do Kimimaro vi chính mình sửa sang lại bị lạp loạn quần áo.
"Cái gì thân phận không thân phận , không phải là phán nhẫn sao, ta lại không cần !"
"Nhưng là ta để ý, âm nhẫn thôn khả kinh không dậy nổi như vậy ép buộc. Ngươi cho ta hảo hảo đứng ở trong thôn, trừ phi nhận được mộc diệp hòa của ta cho phép, yếu không thì không chuẩn tùy tiện ra ngoài." Vốn nếu giống phía trước như vậy có lẽ Orochimaru cũng không sẽ để ý Sasuke hành động, nhưng là hiện tại toàn bộ âm nhẫn thôn đều ở rất trọng yếu phát triển thời kì, căn bản không thể hòa đại hình Ninja thôn chống lại. Mà thân là Uchiha cuối cùng nhất mạch Sasuke, mộc diệp không có khả năng hội đơn giản như vậy liền phóng qua, tự nhiên Orochimaru cũng sẽ không khiến Sasuke dưới loại tình huống này chạy loạn.
"Ngươi. . ."
"Đủ, Uchiha Sasuke. Đừng tưởng rằng đại nhân đối với ngươi lần nữa nhường nhịn, ta liền sẽ lần lượt phóng qua ngươi. Không có lần sau, đại nhân lời nói không cho phép nghi ngờ, ngươi duy nhất cần phải làm là vâng theo." Lạnh lùng đánh gãy Sasuke, Kimimaro theo bàn sau đi ra, sát khí bốn phía đứng ở Sasuke trước mặt lạnh giọng cảnh cáo .
Orochimaru theo ghế trên đứng lên đi đến Kimimaro bên người ngăn trở hắn, ánh mắt bình tĩnh nhìn bị đổ sắc mặt khó coi Sasuke. Theo sau tầm mắt tại đứng ở trước cửa Itachi hòa Hoshigaki Kisame trên người tha một vòng, đối với Itachi ngầm đại lượng Sasuke hành vi không làm đánh giá.
"Sasuke, ngày mai tu luyện gia tăng gấp đôi. Hôm nay cơm chiều không có phần của ngươi, thuận tiện đem nơi này bị lộng loạn văn kiện toàn bộ sửa sang lại phân loại." Thu hồi tán loạn tầm mắt, Orochimaru nhìn chính hung hăng trừng chính mình Sasuke nói.
Sasuke cả người toàn thân cứng đờ, muốn biết hắn một ngày tu luyện cơ hồ có thể yếu người thường mệnh. Mà hiện tại lại phiên gấp đôi, hơn nữa liên cơm chiều đều bị khấu rớt, nghĩ Sasuke lại càng phát sinh khí sắc mặt cũng càng ngày càng khó coi. Dựa vào cái gì Orochimaru tổng là sủng Kimimaro, dựa vào cái gì hắn mặc kệ làm như thế nào cũng được không đến một tán thưởng?
"Dựa vào cái gì, ta lại làm sai cái gì ! ?" Gào thét lớn, Sasuke gắt gao nắm chính mình quyền đầu, thanh âm khàn khàn đối đứng ở trước mặt Orochimaru quát.
"Ngươi hiện tại có thể trả lời ta ngươi tiến vào nơi này thời điểm, văn phòng nội có bao nhiêu người sao?" Đối với Sasuke rống to kêu to Orochimaru sớm đã thói quen , hơn nữa hắn cũng không có khả năng hòa một hài tử cáu kỉnh. Nâng lên tay phải đặt tại Sasuke tóc thượng, Orochimaru ngữ khí như trước lạnh lùng hỏi hắn.
Vốn đang tại sinh khí Sasuke nhất thời ngẩn ngơ, phía sau hắn mới theo bản năng cảm ứng được văn phòng nội còn giống như có những người khác. Nháy mắt, Sasuke mất đi sinh khí khí lực, tủng lôi kéo đầu nhếch môi không nói một lời.
"Phi thường xin lỗi. . ."
"Hảo, ta hiện tại vừa lúc có thể nghỉ ngơi nhất hạ, hy vọng chờ ta trở lại thời điểm nơi này văn kiện ngươi đều đã muốn sửa sang lại hảo."
"Là !" Hít sâu một hơi, Sasuke gật đầu đáp.
"Ân, đi thôi !" Vừa lòng gật gật đầu, Orochimaru nhìn Itachi hòa Hoshigaki Kisame đi đầu đi ra ngoài.
Chí thủy chí chung Sasuke đều không có hồi đầu xem qua liếc mắt một cái chính mình phía sau trạm là ai, yếu không thì hôm nay sự tình tuyệt đối không có đơn giản như vậy.
Vừa ly khai ký túc xá Orochimaru liền âm thầm nhẹ nhàng thở ra, tuy nói bọn họ huynh đệ hai cái sự tình hòa hắn không có gì quan hệ, nhưng là tốt xấu đây là hắn thôn, Orochimaru khả không hy vọng bởi vì hai người kia mà hủy diệt trong khoảng thời gian này tân tân khổ khổ kiến tạo lên phòng ở. Mà đối với Itachi mà nói, có thể như vậy gần hơn nữa không có bức bách chính mình nói chút trái lương tâm lời nói là có thể hảo hảo xem xem chính mình đệ đệ, cơ hội thật sự là khó được. Nhìn đến duy nhất đệ đệ như vậy hoạt bát, hắn cùng lúc không hài lòng đệ đệ đại ý, về phương diện khác cũng cảm thán đệ đệ có thể hơi chút khoái hoạt một ít.
"Không tống." Đứng ở thôn trước cửa, Orochimaru xem đều không xem phía sau hai người, nói xong xoay người liền đi.
"Ngươi thực vội vã khiến ta đi?" Không biết vì sao, Itachi nghiêng người nhìn Orochimaru bóng dáng hộc ra như vậy một câu.
Trong lúc nhất thời bao gồm Hoshigaki Kisame ở bên trong tất cả mọi người ngốc, một ít thôn dân nhóm còn lại là lấy một loại thực ái muội ánh mắt tại Orochimaru hòa Itachi chi gian đảo quanh.
Orochimaru trạm định thân mình, hắn đổ là cái gì cũng không có cảm giác được. Xoay người nhìn Itachi, trên mặt biểu tình cực kỳ bình tĩnh.
"Ta còn không nghĩ nhìn ngươi hòa Sasuke đả khởi đến." Hắn thôn hiện tại nhưng là hắn bảo a, này huynh đệ hai cái, một khi đả khởi đến hậu quả nhưng là thiết tưởng không chịu nổi.
Chung quanh thôn dân tại nghe đến Orochimaru lời nói sau, trên mặt biểu tình cùng gia rối rắm .
"Ngươi liền như vậy để ý Sasuke?" Xem hôm nay tình hình, Orochimaru đối hắn gia đệ đệ thật đúng là rất tốt. Dù sao không phải ai đều có thể giống Sasuke hôm nay như vậy đối với Orochimaru rống to kêu to, cho dù có cũng sớm chết.
Itachi lời nói khiến chung quanh thôn dân sắc mặt càng thêm khó coi , ngay sau đó khủng hoảng ánh mắt không sai biệt lắm yếu lấy hết Itachi quần áo, mà Itachi lại như trước là đầy mặt mặt than, đối chung quanh hết thảy hào không thèm để ý.
"Không là để ý, trước không nói Sasuke tính là của ta nửa đồ đệ. Nếu hắn ra chuyện gì, ta hòa mộc diệp thôn liền thật sự khó có thể hợp lại ." Nói lời này thời điểm Orochimaru kia vốn bình tĩnh mặt đột nhiên lộ ra rối rắm biểu tình, muốn biết hắn thật sự thực oan a, rõ ràng là Sasuke chính hắn chạy tới âm nhẫn thôn . Hắn không khỏi không thể kêu oan, còn muốn hảo hảo chiêu đãi thuận tiện chỉ bảo, có thể tưởng tượng Orochimaru vì cái gì sẽ như vậy rối rắm.
Nhưng là tại người khác trong mắt, bọn họ cường đại không gì không làm được âm ảnh bởi vì trước mặt này soái khí trẻ tuổi nhân thay đổi mặt. Đây là cỡ nào kỳ dị sự tình a, muốn biết từ hơn một năm trước bọn họ đại nhân sau khi đột phá mặt bộ biểu tình liền kịch liệt giảm bớt, có thể nhìn đến đại nhân cười nhất hạ kia đều là thiên đại may mắn.
"Hợp lại?" Itachi có chút không tin nhìn Orochimaru, muốn biết hắn khả là phi thường rõ ràng đối phương hòa mộc diệp chi gian ân oán. Ra vẻ Đệ tam mục liền là vì Orochimaru mà tử , dưới loại tình huống này hắn thế nhưng còn muốn hợp lại?
Liền tại Orochimaru tưởng muốn nói gì thời điểm, một lưng anh nhi tiểu nam hài đột nhiên chạy tới hướng Itachi trong tay tắc một phen hoa dại.
Trong lúc nhất thời, vài cái năng lực cường hãn nhân đồng thời trừng Itachi trong tay hoa vờ ngớ ngẩn.
"Thông báo cầu yêu như thế nào có thể không mang hoa ni, ngươi nhưng thật sự bổn !" Tiểu nam hài đầy mặt ngươi là ngu ngốc biểu tình nhìn Itachi, trong mắt tràn đầy khủng hoảng.
Những lời này giống như là một đạo thiên lôi phách tại bao gồm Orochimaru ở bên trong mọi người trên đầu. Đâu trong tay ghi lại bản lạch cạch một tiếng điệu ở trên mặt đất, khóe miệng không ngừng run rẩy . Kimimaro còn lại là một bộ bị vứt bỏ biểu tình đáng thương hề hề nhìn Orochimaru, nhìn dáng vẻ của hắn nếu Orochimaru cho phép lời nói, hắn hiện tại liền sẽ bạt ra bản thân cốt đao giết Itachi.
Mà bên kia, Hoshigaki Kisame lại là một bộ bừng tỉnh đại ngộ biểu tình nhìn Itachi hòa Orochimaru.
"Nguyên lai ngươi là tại thổ lộ a, Itachi, lần trước cái kia hôn nguyên lai là ngươi cố ý!" Kinh ngạc nhìn Itachi, Hoshigaki Kisame giống như là tại xem Thượng Đế, nguyên lai Itachi đã muốn không được tự nhiên đến loại này cảnh giới sao.
"Hôn. . . . Hôn? ? ? ?" Đâu trong tay vừa mới kiểm lên ghi lại bản lại một lần điệu ở trên mặt đất, trong mắt sát khí chợt lóe mà qua.
"Kia không phải thật sự, kia chỉ là bôi cụ (bi kịch) !" Lãnh mặt, Orochimaru biểu tình thực đứng đắn đối đang tại sờ giải phẫu đao đâu nói.
"Kia không phải bôi cụ (bi kịch), rõ ràng là đồ ăn." Một bên bổ sung , Kimimaro nói đã muốn rút ra một nửa cốt đao, ánh mắt gắt gao trừng Itachi.
Mà lúc này, Itachi biểu tình là phi thường bình tĩnh . Hắn nhìn Orochimaru, ánh mắt chuyên chú phảng phất tại nghiên cứu cái gì.
"Ta không phải cố ý!" Hơn nửa ngày, Itachi có điểm như là tại giải thích, cũng thật là tại giải thích đối Orochimaru nói. Thượng một lần hắn vốn liền không phải cố ý , nếu hôm nay chuyện xưa theo đề, hắn đành phải giải thích .
"Đó chính là cố ý ?!" Lưng anh nhi tiểu nam hài hàm chứa chính mình ngón tay ngửa đầu nhìn Itachi, ngữ khí thiên chân vô tà.
Hảo nha, sự tình càng ngày càng kỳ quái , cũng càng ngày càng khó để giải thích . Orochimaru đau đầu nhìn Itachi, hiện tại hắn thật sự tưởng lấy một cái hố mai chính mình.
Đệ 8 chương
Tại một trận tro bụi phân phi trung, Orochimaru văn phòng đại môn lại một lần bị nhân đạp ngã vào địa ngồi ở bàn công tác sau, Orochimaru bất đắc dĩ buông trong tay bút, nhìn theo cửa một bước một bước đạp vào nhân âm thầm đau đầu.
Sasuke sắc mặt băng lãnh nhìn như trước an tọa tại bàn công tác sau nam nhân, thùy phóng tại thân thể hai bên thủ hơi hơi phát run. Hắn như thế nào cũng không hề nghĩ đến, trước mặt này nhân hội giấu diếm chính mình thế này trọng yếu sự tình. Cái kia nam nhân, hắn tẫn nhiên hòa cái kia nam nhân hảo hảo tại đây gian văn phòng lý ngốc quá, mà chính hắn lại mảy may không biết. Nhìn Orochimaru, Sasuke nhếch môi, nếu không hắn gạt chính mình, như thế nào có thể phát sinh loại chuyện này. Hơn nữa, đến bây giờ Sasuke đều có chút không tin, Orochimaru tẫn nhiên là Itachi thích nhân. Kia hắn như vậy tính cái gì? Bị cừu nhân ái nhân thu dưỡng vẫn là chỉ bảo? Sasuke trong lòng phẫn nộ tức giận đồng thời cũng cảm thấy ủy khuất, không bằng Kimimaro cũng liền tính , vì cái gì Orochimaru đối cái kia nam nhân cũng vẻ mặt ôn hoà. Nếu không hôm nay trong lúc vô ý nghe được thôn dân nói chuyện với nhau, hắn phải chăng yếu vĩnh viễn gạt hắn.
"Giải thích !" Cắn chặt hàm răng quan, Sasuke môi khẽ run nhìn Orochimaru nói.
Nghe được Sasuke lời nói, Orochimaru không khỏi hơi hơi chọn khởi mi phong, theo sau theo ghế trên đứng lên đi đến Sasuke bên người nhìn hắn. Lấy Sasuke tính tình, Orochimaru như thế nào cũng không hề nghĩ đến hắn không có trực tiếp chém chính mình, mà là hoàn cho chính mình giải thích cơ hội. Này đại biểu cho cái gì đâu? Orochimaru có chút nghi hoặc , hiện tại Sasuke căn bản là không giống từng hắn.
"Sasuke, ngươi khiến ta giải thích cái gì?" Hơi hơi cúi đầu nhìn quật cường thiếu niên, Orochimaru nhìn hắn ánh mắt hỏi.
"Uchiha Itachi !" Nhìn gần tại chỉ xích tà mị khuôn mặt, Sasuke nhìn cặp kia kim sắc xà đồng nghiến răng nghiến lợi nói.
"Itachi? Ta hòa hắn có cái gì quan hệ sao, lại hoặc là nói ta lúc nào chọc tới ngươi ?" Nhìn thiếu niên, Orochimaru cảm giác chính mình vốn là theo Itachi rời đi sau liền vẫn không có thanh tỉnh quá đầu óc càng thêm mơ hồ. Nói, hắn hòa Itachi chi gian thật sự không có gì a, vì cái gì liền không nhân tin tưởng đâu?
Orochimaru nghi hoặc biểu tình là như vậy chân thật, điều này làm cho Sasuke không khỏi cũng có chút đối chính mình sở nghe được này sinh ra nghi vấn . Này thật là thật sao? Dù sao, Orochimaru là cái gì thân phận, hơn nữa đối phương tính cách cũng không giống là sẽ ảnh tàng này đó nhân. Sasuke hơi hơi ngẩng đầu nhìn ly chính mình rất gần kia trương tuyết trắng khuôn mặt, nhếch môi chậm rãi buông lỏng chút, chỉ là trong mắt hoài nghi như trước không có tiêu tán.
"Lần trước ta đến ngươi văn phòng khi, cái kia nam nhân cũng tại không phải sao?" Lui ra phía sau hai bước, Sasuke nhìn Orochimaru nói.
"Không sai, làm sao?" Orochimaru buông ra hơi hơi nhăn lại mày nhìn mắt Sasuke, sau đó xoay người trở lại bàn công tác hậu tọa hạ, một chút không thèm để ý bởi vì chính mình lời nói mà nháy mắt toàn thân buộc chặt Sasuke.
"Hắn ở trong này, mà ngươi lại gạt ta ! ? Quả thực ngươi hòa hắn giống như là bên ngoài truyền lại như vậy, hắn thích ngươi đúng hay không?" Giống như là thuốc nổ giống nhau, Sasuke nháy mắt bạo phát. Hắn nhìn tọa ở nơi đó Orochimaru, xem nhẹ hốc mắt hơi hơi chua xót, phẫn nộ trung mang theo ủy khuất gầm rú đứng lên.
"Hắn không thích ta, hơn nữa liền tính là hắn thích ta, ta cũng không thích hắn. Về phương diện khác, lúc ấy ta cũng không có gạt ngươi cái gì, là chính ngươi tiến vào là thời điểm không có phát hiện hắn. Hắn lúc ấy một chút che lấp đều không có, liền như vậy đứng ở trước cửa, nếu ngươi còn nhớ rõ ngày hôm sau huấn luyện gấp bội nguyên nhân lời nói, liền nên biết ta lúc ấy là có nhắc nhở của ngươi." Cằm để tại giao nhau hai tay mu bàn tay thượng, Orochimaru khôi phục Ryohei tĩnh, ánh mắt lạnh nhạt vô ba nhìn bởi vì rống to kêu to mà sắc mặt ửng đỏ Sasuke.
Theo Orochimaru lời nói nói ra, Sasuke sắc mặt càng ngày càng khó coi. Ngày đó sự tình hắn như thế nào khả có thể quên, không nên nói là hắn ở trong này mỗi một thiên hắn đều chưa từng quên quá. Chỉ là như thế nào cũng không hề nghĩ đến, ngày đó chỉ cần một hồi đầu là có thể nhìn đến cừu nhân, lại bởi vì chính mình bỏ qua mà bị để cho chạy .
"Vì cái gì không rõ nhắc nhở ta?" Hơn nửa ngày, Sasuke mới chậm rãi an tĩnh lại.
"Bởi vì ngươi đánh không lại hắn, hơn nữa của ta thôn cũng kinh không dậy nổi các ngươi ép buộc." Tùy tay lấy quá một phần văn kiện thoạt nhìn, Orochimaru thanh âm bình thản thản nhiên hồi đáp.
". . . Nhưng là vì cái gì, Itachi sẽ thích ngươi?" Cố gắng thoát khỏi rối rắm, Sasuke run rẩy khóe miệng cắn răng hỏi.
"Ai nói ta thích hắn ?" Kinh ngạc , Orochimaru ngẩng đầu nhìn Sasuke buồn bực hỏi.
"Nếu ngươi hiện tại có thể theo này đó đáng chết văn kiện lý đem chính mình đào ra, đi ra này văn phòng nhìn xem bên ngoài, nên biết toàn thế giới đều là nói như vậy . Hơn nữa, theo ta được biết, cái kia đáng chết nam nhân còn hôn qua ngươi. Lấy năng lực của ngươi, như thế nào có thể sẽ bị tùy tùy tiện tiện hôn môi !"
". . . Kia chỉ là bôi cụ (bi kịch)... ." Lúng ta lúng túng , Orochimaru chính mình cũng rối rắm sau khi thấp giọng nỉ non . Kia thật sự chỉ là bôi cụ (bi kịch), vì cái gì vẫn là không có nhân tin tưởng hắn. Nghĩ nghĩ, Orochimaru càng phát ra cảm giác chính mình mệt . Rõ ràng bị cướp đi nụ hôn đầu tiên nhân là hắn, nhưng là kết quả là tối khó chịu còn chỉ là hắn. Coi trọng thứ Itachi biểu tình, kia tư quá vẫn là cử tự tại a. . . . .
"Bi kịch?" Sasuke nhướn mày "Xem ra ngươi là thật sự bị cái kia nam nhân hôn qua ? Như vậy như thế nào không có phát sinh thảm kịch, lấy tính tình của ngươi ta không tin ngươi sẽ nhiễu quá vũ nhục chính mình người."
"Không, đã muốn phát sinh !" Cố gắng ảnh tàng hảo chính mình bi thống, Orochimaru nhìn Sasuke cặp kia đã muốn khôi phục thành hắc sắc ánh mắt, ngữ khí trầm thống nói.
"Nơi nào?" Sasuke còn tại vi Orochimaru bị hôn sự tình tức giận, đồng thời cũng ở trong lòng càng thêm cừu hận Itachi. Tuy rằng cũng không rõ ràng vì cái gì hắn sẽ tại nghe đến Itachi hòa Orochimaru chi gian sự tình là như vậy khó chịu, nhưng là Sasuke không phải ủy khuất chính mình người, tự nhiên là như thế nào thoải mái làm như thế nào.
Orochimaru rối rắm nhìn Sasuke, thấy thế nào này hòa Itachi trưởng phi thường giống thiếu niên nghĩ như thế nào chà đạp.
"Mãn đường cái đều là. . . ." Hơi hơi dừng một lát, Orochimaru cuối cùng bất đắc dĩ hồi đầu nhìn ngoài cửa sổ đường cái nói.
Orochimaru trả lời trong lúc nhất thời làm cho cả văn phòng đều quỷ dị im lặng xuống dưới, ngoài cửa sổ, vài cái phụ trách bảo hộ Orochimaru ám nhẫn một vô ý theo nóc nhà thượng rớt đi xuống.
... ... . .
Lại là một ngày, thiên không sáng sủa vạn dặm không mây. Trong không khí độ ấm có chút cao, hơn nữa không khí cũng phi thường khô táo. Vài cái mặc màu nâu áo choàng bóng người tại trước mắt giai hoàng sa mạc lý đi bộ hành tẩu , hàm chứa hạt cát hòa bụi phong giã tại bọn họ trên người, nhưng là như trước không thể ngăn cản bọn họ đi tới cước bộ.
Một cước hung hăng đạp tại không lực sa địa thượng, Orochimaru thực sự có một loại khóc không ra nước mắt cảm giác. Hắn liền biết, Sasuke đến chính là nhất đống lớn phiền toái đăng ký phiếu, nhất ba tiếp nhất ba tìm tới môn.
"Đại nhân, ngài muốn hay không tái uống nước" đứng ở Orochimaru bên người Kimimaro nhìn hắn gia đại nhân, tuy rằng bị áo choàng che khuất khuôn mặt, nhưng là hắn như trước cảm giác đến đại nhân tâm tình hiện tại cũng không tốt. Nghĩ đến đây, Kimimaro liền thói quen tính hồi đầu hung hăng trừng mắt nhìn mắt Sasuke.
"Không cần !" Khẽ nhíu mày, Orochimaru lộ tại áo choàng ngoại kim sắc kính mắt nhìn mênh mông vô bờ sa mạc, cũng không biết còn muốn đi bao lâu tài năng đủ đạt tới sa ẩn thôn.
"Đại nhân, theo mộc diệp truyền đến tin tức, Jiraiya hòa Uzumaki Naruto sớm chúng ta một ngày xuất phát. Hiện tại tính ra, bọn họ hẳn là đã muốn đến."
"Ta biết, chỉ là hy vọng hết thảy thuận lợi." Nhìn mắt bên cạnh Sasuke, Orochimaru bất đắc dĩ thấp giọng nỉ non nói.
Một nguyệt tiền, Orochimaru liền lấy âm ảnh thân phận hướng mộc diệp phát ra tin tức. Bởi vì thôn phát triển cần, Orochimaru cũng không muốn cùng mộc diệp chống lại. Mà Sasuke tồn tại lại khiến hắn thập phần đau đầu, cuối cùng đành phải bất đắc dĩ hướng mộc diệp phát ra hợp tác yêu cầu, thuận tiện khiến Sasuke trở thành hai cái thôn chi gian cầu. Như vậy cũng hảo khiến Sasuke có thể tự do một ít, miễn cho mỗi ngày đều tại hắn trước mặt hòa Kimimaro sảo không dứt. Nhưng là bởi vì trưởng lão đoàn hòa căn tồn tại, này nhất yêu cầu bị trở ngại. Cũng may mặc kệ là Orochimaru vẫn là Tsunade đều hiểu được cái gì là đối thôn tối hảo, cuối cùng hai phương hợp kế sau, Orochimaru âm nhẫn thôn đem trở thành mộc diệp đạt thành hữu hảo quan hệ. Nhưng là, Orochimaru tất yếu đi trước sa ẩn thôn hòa Jiraiya cùng nhau hoàn thành nhất kiện nhiệm vụ, nhưng lại nhất định phải mang theo Sasuke. Nghĩ đến, này kỳ thật là Tsunade đối hắn một khảo nghiệm.
Từ lúc hơn hai tháng tiền, Gaara đã muốn chính thức trở thành Phong Ảnh. Mà xảo là, Orochimaru trăm ngàn mộc diệp đàm phán thời điểm hiểu lại vừa lúc toàn thể xuất động . Tính tính thời gian, cũng nên là Gaara bị hiểu bắt đi thời gian . Tuy rằng hòa nguyên có thời gian nhanh gần hai năm, nhưng là sự tình phát triển ngược lại là không có gì đại biến hóa. Tuy rằng cũng không rõ ràng vì cái gì Jiraiya sẽ mang Uzumaki Naruto chạy đến sa ẩn thôn đi, cho nên Orochimaru cũng chỉ có thể đem nó trở thành thiên ý.
"Ngươi kia là cái gì biểu tình?" Hơi hơi có chút sinh khí, Sasuke nhìn đột nhiên im lặng trạm ở nơi đó Orochimaru. Hắn cũng biết chính mình cấp đối phương mang đến thật lớn phiền toái, nhưng là này lúc đó chẳng phải hắn từng đồng ý sao. Trách thì chỉ trách, Orochimaru không có việc gì chính mình yếu thay đổi thôn phát triển phương hướng.
"Chúng ta phải nhanh điểm" nhìn nhìn phương xa chậm rãi hướng đường chân trời thùy lạc thái dương, Orochimaru long long trên người áo choàng nói.
"Hừ !" Sasuke hừ lạnh một tiếng, cũng không nói gì thêm.
"Đại nhân, chúng ta muốn hay không nhanh hơn tốc độ?" Lạnh lùng ngắm liếc mắt một cái Sasuke, Kimimaro ngữ khí băng lãnh hỏi.
Nhận được Kimimaro kia mãn hàm khinh bỉ ánh mắt, Sasuke nhất thời chán nản, lại không thể phát tác. Xác thực, nếu không bởi vì hắn tốc độ quá chậm, lấy Orochimaru hòa Kimimaro hai người năng lực, khả năng hiện tại đã sớm đến. Biết chính mình đuối lý Sasuke cũng không có giống phía trước như vậy hòa Kimimaro cãi nhau, mà là lại hừ lạnh một tiếng sau đứng ở một bên.
Orochimaru tầm mắt tại Kimimaro hòa Sasuke trên người nhìn quét một lần, sau đó lại nhìn nhìn phương xa tịch dương. Hiện tại thời gian là buổi chiều ngũ điểm tả hữu, dựa theo nơi này thời tiết tình huống tính, còn có không đến hai giờ toàn bộ sa mạc liền muốn lâm vào đêm tối . Mà nhất đến buổi tối, tại dã ngoại không chỉ độ ấm cực thấp, hơn nữa nơi này tối nổi danh bão cát cũng sẽ cho bọn hắn mang đến không tiểu phiền toái. Hơi hơi nhíu nhíu mày, Orochimaru xoay người nhìn Sasuke, sau đó không đợi đối phương phản ứng liền trực tiếp một phen hoành ôm lên.
"Orochimaru, ngươi làm cái gì. Phóng ta xuống dưới !" Sasuke một trận cơ nhục buộc chặt, theo bản năng giãy dụa đứng lên, nhưng là vì bảo trì cân bằng lại vẫn gắt gao ôm Orochimaru cổ.
"Tốc độ của ngươi quá chậm , vẫn là ta ôm ngươi đi !" Hơi chút điều chỉnh nhất hạ động tác, Orochimaru nhìn trong lòng nháy mắt đỏ mặt thiếu niên nói.
"Kia cũng không cần ngươi ôm ta, ta chính mình hội chạy hội đi !" Tiếp tục giãy dụa , Sasuke hiện tại thật sự rất tưởng hung hăng cắn một ngụm ngữ khí như trước bình tĩnh vô ba Orochimaru.
"Như vậy ngươi là hy vọng khiến Kimimaro ôm ngươi ?" Orochimaru nghĩ nghĩ, nói đem Sasuke đệ hướng về phía đang tại ngẩn người Kimimaro.
Kimimaro nhìn ly chính mình càng ngày càng gần Sasuke, trên mặt cơ nhục đều cơ hồ đẩu động đứng lên, vẻ mặt đều là mơ hồ dữ tợn.
"Khỏi phải mơ tưởng !"
Cơ hồ đồng thời, hai cái thiếu niên cùng nhau quát to lên. Nháy mắt, hai người tầm mắt tại không trung giao hội, một trận điện lực bùm bùm vang lên. Ngay sau đó, hai người có đồng sự quay đầu không đi xem đối phương.
"Đừng nháo!" Nguy hiểm mị khởi ánh mắt, Orochimaru thanh âm nháy mắt băng lãnh phảng phất tam Cửu Thiên Lãnh Băng.
Còn ghé vào Orochimaru trong lòng Sasuke nháy mắt toàn thân cương ngạnh lên, cúi đầu không dám ngẩng đầu, liên động đều không dám động nhất hạ. Cáp, hắn thật là sống trở về. Lúc nào hắn cũng sẽ giống mấy tuổi tiểu oa nhi giống nhau đối này nhân làm nũng cáu kỉnh , như thế nào liền quên này ôm chính mình nam nhân là cường đại tam nhẫn chi nhất, đồng thời cũng là cực kỳ đáng sợ cấm kỵ Ninja. Quả nhiên là bị làm hư sao, bị này đang tại đối chính mình phóng sát khí, bình thường lại cái gì đều dung chính mình nam nhân làm hư , quên mất người này tàn nhẫn. Suy nghĩ cẩn thận này đó, Sasuke không nói gì thêm .
Mà Kimimaro còn lại là sắc mặt trắng nhợt, có chút run rẩy cúi đầu. Hắn cũng không sợ đại nhân giết hắn, nhưng là hắn sợ đại nhân sinh hắn khí. Như thế nào cứ như vậy đâu, không Cố đại nhân ở bên cạnh, như vậy không giống bộ dáng hòa người khác khắc khẩu.
"Phi thường xin lỗi, đại nhân." Cúi đầu, Kimimaro không có lại đi xem bị Orochimaru ôm vào trong ngực Sasuke. Hiện tại chỉ cần hắn đại nhân không phải sinh khí, chỉ là may mắn bị ôm nhất hạ Sasuke hắn hoàn toàn có thể không so đo. Dù sao, về sau có thể đi theo đại nhân bên người, vĩnh viễn bồi tại đại nhân bên người nhân là hắn, hắn vẫn tin tưởng vững chắc này một chút.
"Đi thôi !" Thu hồi ngoại phóng sát khí, Orochimaru lãnh mặt đi đầu hướng phương xa chạy tới.
Đệ 9 chương
Sa mạc trung Bạo Phong càng ngày càng mạnh, Orochimaru ôm chặt Sasuke cẩn thận tránh đi từng đợt bị Bạo Phong quyển lên cát vàng, phía sau là nhanh theo sát sau Kimimaro. Cho dù đã muốn có ý thức tránh đi, nhưng là diễn tấu ở trên người hòa trên mặt phong như trước giống như đao cắt. Tình huống như vậy vẫn liên tục đến ba người nhìn đến kia tòa đứng vững tại sa mạc trung thôn trang, nói là thôn trang, kỳ thật nó thể tích cực kỳ khổng lồ, hòa mộc diệp so sánh với không sai chút nào.
Sa ẩn thôn lối vào, Jiraiya mang theo Kakashi tiểu đội còn có Phong Ảnh một hàng chính trạm ở nơi đó chờ đợi. Tuy rằng cũng không phải rất rõ ràng Đệ ngũ mục rốt cuộc là như thế nào hòa Orochimaru đạt thành hiệp nghị , nhưng là Jiraiya mấy người đều tin tưởng hai phương thôn hiện tại đã muốn tiến nhập hòa bình giai đoạn.
"Háo sắc tiên nhân, ngươi mau nhìn a, bọn họ đến đây !" Ngồi xổm sa bảo bán trung ương, Naruto đưa mắt nhìn xa phương xa, đương nàng xem đến hai cái giống như ảo ảnh giống nhau thân ảnh khi, nhẫn không trụ cao giọng đối trạm ở bên dưới mấy người kêu lên.
Bao gồm Gaara ở bên trong, tất cả mọi người đứng thẳng thân thể nhìn về phía tiền phương. Bởi vì bão cát duyên cớ, tầm mắt có thể đạt được đều nhận đến ảnh hưởng. Nhưng là bọn hắn như trước thấy được cái kia nhanh như thiểm điện hai đạo nhân ảnh, cơ hồ bọn họ còn không kịp cảm thán, tại một trận trầm đục trung, hai người đã muốn đứng ở bọn họ trước mặt.
Rộng rãi áo choàng che đậy hai người thân thể hòa dung mạo, chỉ có Orochimaru cặp kia để người xem qua khó quên kim sắc xà đồng có thể cho Jiraiya xác định bọn họ thân phận. Mà theo mấy người nhìn chăm chú, Orochimaru kéo ra áo choàng buông xuống còn tại không tự nhiên Sasuke.
Trong lúc nhất thời thét chói tai hòa may mắn cười vui tiếng vang lên, Sasuke bị theo thiên mà đem bóng người áp ngã vào địa
"Uzumaki Naruto, của ngươi đầu óc có phải hay không bị chính mình ăn, đáng chết mau theo ta trên người đi xuống !" Vặn vẹo nhất trương tuấn mĩ khuôn mặt nhỏ nhắn, Sasuke nghiến răng nghiến lợi nhìn ngồi ở chính mình trên lưng ôm chính mình không buông Naruto, càng đừng nói bên cạnh còn có một tiểu anh tại khóc sướt mướt .
Trước mặc kệ làm ầm ĩ lên ba người, Orochimaru tại Kimimaro hầu hạ hạ bỏ đi dính đầy tro bụi hòa cát sỏi áo choàng. Nhìn giống như hoang mạc Thiên Đường sa ẩn thôn, Orochimaru không khỏi khinh thở ra một hơi.
Mà lúc này, Jiraiya hòa Kakashi cũng tại cẩn thận nhìn hắn. Đầu tiên mắt khiến cho hai người thực xác định đối phương biến hóa, từng Orochimaru quản chi là im lặng tọa ở nơi đó cũng để người cảm giác toàn thân tóc gáy dựng thẳng. Mà hiện tại, trước mặt này tà mị tuấn mỹ nam nhân lại một thân an tường. Cho dù khuôn mặt thượng như trước lộ ra thản nhiên tà khí, nhưng là quanh thân bình tĩnh nhưng không cách nào để người sợ hãi. Khẽ nhíu mày, Gaara híp mắt nhìn này giết chính mình phụ thân nam nhân. Hắn không rõ rốt cuộc là phát sinh cái gì, có thể khiến này nam nhân phát sinh lớn như vậy biến hóa.
"Đã lâu không thấy , Orochimaru !" Một tay cắm ở trong túi áo, Jiraiya nhìn Orochimaru ngữ khí có chút hoài niệm nói.
"Đã lâu không thấy, Jiraiya." Lãnh mặt nhìn Jiraiya, Orochimaru tầm mắt tại Kakashi tiểu đội thượng nhìn quét nhất hạ, sau đó gợi lên khóe miệng nói "Bất quá các ngươi giống như hòa Tsunade nói có chút không đúng a, hơn hai người." Nhìn Kakashi hòa tiểu anh, Orochimaru lộ ra một nguy hiểm mỉm cười. Kỳ thật Orochimaru là biết đến, Tsunade không có khả năng đơn giản như vậy liền tin tưởng chính mình, nhiều phái hai người đã muốn xem như thiếu .
"A, âm ảnh đại nhân. Ta hòa tiểu anh chỉ là đến sa ẩn thôn làm nhiệm vụ!" Buông xuống ánh mắt, Kakashi thu khởi trong tay tiểu thủ cười chào hỏi.
"A, phải không." Orochimaru nhướn mày, sau đó nhìn về phía vẫn im lặng đứng ở một bên nhìn chính mình tân nhậm Phong Ảnh."Tối tuổi trẻ ảnh, đối với ngươi ta vẫn thực hảo kì, Phong Ảnh đại nhân."
"Ta cũng giống nhau !" Gaara song chưởng hoàn ngực trạm ở nơi đó, bị dày đặc mắt đen quyển vòng quanh bích lục ánh mắt lạnh lùng nhìn Orochimaru.
"Ha ha, âm ảnh đại nhân một đường đuổi tới hẳn là cũng mệt mỏi , thỉnh đi theo ta !" Temari âm thầm xoa xoa trên trán mồ hôi lạnh, nhắc tới thủ che ở Gaara trước người đối chính nguy hiểm híp mắt Orochimaru nói. Nói, hắn gia đệ đệ vì cái gì đều thành Phong Ảnh vẫn là như vậy không đáng yêu a. . . .
Cuối cùng nhìn mắt chính nhìn chính mình Gaara, Orochimaru mang theo Kimimaro đi theo tay cúc đi vào sa ẩn thôn. Mà bị Naruto và Sakura cuốn lấy Sasuke còn lại là phát ra tính tình hòa hai người tha kéo dài lạp muốn đuổi kịp Orochimaru, nếu không phải xem tại hai người hòa hắn quan hệ xem như tương đối hảo, hắn thật sự rất tưởng một cước đem bọn họ đá bay tính.
"Sasuke, ngươi như thế nào có thể thừa dịp ta không ở thời điểm rời đi mộc diệp, thậm chí còn chạy đi tìm Orochimaru cái kia biến thái !" Gắt gao ôm Sasuke nhất cái cánh tay, Naruto ủy khuất quát to .
Nháy mắt, bao gồm Gaara ở bên trong tất cả mọi người không khỏi hắc tuyến. Tầm mắt một đám toàn bộ dừng ở cùng tại Temari phía sau Orochimaru trên người, tùy thời làm tốt bảo vệ này ngu ngốc chuẩn bị. Nhưng là lại khiến mọi người kinh ngạc là, Orochimaru nghe được Naruto lời nói sau chỉ là hơi hơi nghiêng đầu nhìn mắt đã muốn toàn thân cương ngạnh Naruto, theo sau lộ ra một tà mị mỉm cười liền cái gì cũng chưa làm. Ngược lại là theo sát tại Orochimaru bên người Kimimaro nháy mắt bộc phát ra đáng sợ sát khí, nếu không bị Orochimaru giữ chặt hiện tại khả năng đã muốn hòa bọn họ đánh đi lên.
Đi ở phía trước mặt Temari run rẩy khóe miệng âm thầm may mắn, đồng thời cũng ở trong lòng mắng Naruto ngu ngốc. Nhẫn nại phía sau cái kia thiếu niên thu không quay về sát khí, Temari vẻ mặt cầu xin nhanh hơn cước bộ.
Nửa giờ sau, mọi người đã muốn ngồi ở sa ẩn thôn dùng để chiêu đãi khách quý phòng ăn lý. Trừ bỏ vừa mới đến Orochimaru ba người, tất cả mọi người đầy mặt suy nghĩ sâu xa ngồi ở trước bàn.
"Các ngươi cảm giác Orochimaru lúc này đây có phải hay không thật sự cố ý hòa chúng ta hợp tác?" Như trước lãnh nhất trương mặt, Gaara ngồi ở thủ vị nhìn bên người Jiraiya hỏi.
"Hẳn là thật sự, dù sao hắn hiện tại đã muốn có âm nhẫn thôn. Giống như là từng các vị Hokage, lại hoặc là Phong Ảnh. Ảnh giả đều là gánh vác toàn bộ Ninja thôn an toàn hòa hy vọng, hơn nữa hắn nếu nguyện ý chính mình trên lưng này gánh nặng, tự nhiên liền sẽ không là giả ." Phảng phất tưởng khởi chính mình lão sư, Jiraiya thu khởi có chút lưu manh tươi cười, vẻ mặt hồi ức nói.
"Chỉ là cảm giác có chút khó có thể tưởng tượng, cái kia hảo sát cấm kỵ nam nhân hội biến thành như bây giờ." Hơi hơi dừng một lát, Gaara nhìn Jiraiya trong mắt hàm chứa suy nghĩ sâu xa nói. Hôm nay nhìn đến Orochimaru kia trong nháy mắt, Gaara có một loại nhìn đến từng chính mình cảm giác. Có lẽ bọn họ chi gian tương tự điểm quá mức vu giống nhau, đều là theo thị sát trung tìm đến chính mình quang mang. Đồng dạng thân là ảnh, Gaara tự nhiên là biết thôn tại chính mình trong lòng sức nặng.
"Nhưng là, vì cái gì hắn yếu bắt cóc Sasuke?" Bĩu môi, Naruto như trước đối Orochimaru mang đi Sasuke sự tình khó có thể tiêu tan.
"Theo ta được biết, rõ ràng là Sasuke chính mình rời đi mộc diệp, Orochimaru vẫn chưa cố ý đi tìm hắn." Jiraiya nhìn bên người Naruto, hiểu được hắn bị đồng bạn vứt bỏ bi thương. Nhưng là hiện tại nghĩ đến, thượng một lần trong lúc vô ý đụng vào Orochimaru thời điểm liền nghe đến quá hắn đối Sasuke chạy đến chính mình đi nơi đó bất đắc dĩ.
"Nhưng là nếu không hắn cấp Sasuke lưu lại cái kia chú ấn, Sasuke lại như thế nào sẽ rời đi mộc diệp !" Như trước bất mãn , Naruto dùng chiếc đũa bát lộng một khối điểm tâm than thở .
Không đợi Jiraiya nói cái gì, đã muốn tắm rửa hoàn tất Sasuke vừa lúc đi ra nghe được Naruto lời nói. Hắn hơi hơi cau khởi mày, mang theo một đầu không có lau khô thấp phát đi quá khứ.
"Ta rời đi hòa Orochimaru không có gì quan hệ, nếu nói nhất định phải có lời nói, đó chính là mộc diệp không thể cho ta càng cường đại hơn lực lượng." Mân môi, Sasuke ngồi xếp bằng tại hạ thủ trụ vị bên cạnh.
"Gạt người, Kakashi lão sư còn có Tsunade bà bà rõ ràng đều rất lợi hại." Nhìn ngồi ở ly chính mình xa nhất xử Sasuke, Naruto càng phát ra sinh khí gia lớn thanh âm.
"Ngươi cũng nói chỉ là rất lợi hại mà thôi, mà ta muốn lại là trở thành người mạnh nhất cầu thang." Mặt không chút thay đổi nhìn ngày xưa đồng bạn, Sasuke lạnh giọng khinh ngữ.
"Orochimaru hòa hảo sắc tiên nhân còn có Tsunade bà bà rõ ràng là giống nhau . . . ."
"Không giống với, Naruto !" Lúc này đây mở miệng là Jiraiya, hắn nhanh cau mày vừa nói vừa lắc đầu. Kia một ngày hòa hôm nay, Jiraiya thực rõ ràng nhìn ra bọn họ hòa Orochimaru chi gian khác biệt. Tuy rằng không rõ ràng Orochimaru rốt cuộc là như thế nào biến đắc như vậy cường, nhưng là Jiraiya rõ ràng hắn hòa Tsunade đã muốn bị Orochimaru rất xa để qua phía sau.
Naruto không hề nghĩ đến đệ nhất phản bác chính mình thế nhưng sẽ là chính mình sư phó Jiraiya, hắn viên trừng mắt nhìn nhìn bên người cường đại lão sư, đầy mặt không tin.
"Xác thực, nếu nói phía trước Orochimaru khiến ta ưu phiền lời nói, như vậy hiện tại Orochimaru còn lại là khiến ta đề phòng." An tọa tại thủ vị Gaara nhìn Naruto từng câu từng từ nói, phảng phất sợ mọi người nghe không rõ ràng bình thường cắn tự cực kỳ rõ ràng. Theo này cùng lúc liền xem được ra đến, Gaara hiện tại là thật đối Orochimaru thực cảnh giác.
"Như thế nào sẽ. . ." Naruto có chút không tin nỉ non
"Ta đi theo Orochimaru bên người đã muốn hơn ba tháng, nhưng là tại tu luyện thời điểm như trước không thể nhìn đến hắn thân ảnh. Ngươi biết rõ này đại biểu cái gì sao, Naruto?" Nhìn tinh thần sa sút Naruto, Sasuke mở miệng hỏi.
"Hắn tốc độ đã muốn vượt qua nhân loại cực hạn, cho nên nhân ánh mắt theo không kịp." Không đợi Naruto suy nghĩ cẩn thận, đối tốc độ cực kỳ mẫn cảm Gaara đã muốn thay hắn trả lời .
"Tại huấn luyện ta hòa Kimimaro thời điểm, chúng ta hai cái đều tác dụng toàn lực lại như trước tìm không thấy hắn bất cứ khí tức, ngươi lại biết này đại biểu cái gì sao?"
"Này thuyết minh, cho dù không cần xuất toàn lực, hắn như trước có thể tùy thời giết giống Sasuke hòa Kimimaro như vậy thượng nhẫn cấp bậc vĩ đại Ninja, hơn nữa đơn giản giống như là tại bóp chết nhất con kiến." Lúc này đây trả lời là Jiraiya, bất quá hắn ngữ khí cũng có chút không ổn. Hắn hòa Tsunade là thật bị để qua mặt sau , hơn nữa là bọn hắn vĩnh viễn cản không nổi độ cao.
"Giống như là tại miêu ngoạn lão thử !" Cuối cùng, Sasuke híp mắt nhìn bị đả kích cơ hồ đem đầu thấp đến địa thượng Naruto, ngữ khí bình tĩnh làm tổng kết.
"Bọn họ đến đây !" Ngón tay hơi hơi run rẩy, Gaara nhắc nhở mọi người ngậm miệng.
Ngay sau đó, một thân tuyết trắng áo tắm Orochimaru mang theo theo sát ở phía sau Kimimaro đi đến. Bạch sắc áo tắm bởi vì xuyên tại còn không có lau khô thủy thân thể thượng, kia phía dưới thân thể có chút như ẩn như hiện. Đường cong tuyệt đẹp khêu gợi xương quai xanh thượng trượt xuống vài giọt thủy châu, theo da thịt ẩn vào áo tắm hạ. Hắc sắc tóc dài ướt sũng phi tại trên lưng, làm ướt toàn bộ phía sau lưng. Nhân vì vừa mới tắm rửa quá, bị hơi nước huân nhiệt hai má khó được phiếm một mạt đỏ sẫm. Hòa bình thường băng lãnh mặt Vô Thường sắc Orochimaru so sánh với, hắn hiện tại phảng phất giống như là bỏ đi ngày xưa ngụy trang, rốt cục khiến mọi người thấy đến kia tàn nhẫn hòa băng lãnh cái khăn che mặt hạ độc hữu tuấn nhã hòa mị lực.
Một tay chống tại tất che lên, Orochimaru còn hơi hơi có chút thủy khí ánh mắt nhìn quét một lần ở đây mọi người. Kimimaro lập tức tại hắn phía sau quỳ ngồi xuống, trong tay thật cẩn thận dùng sạch sẽ khăn mặt chà lau kia một đầu thấp phát. Hắn là như vậy nhận chân, ngồi đối diện tại bốn phía mọi người có thể nói trực tiếp bỏ qua , phảng phất kia một tay tóc đen chính là trên thế giới xinh đẹp nhất gì đó, hấp dẫn hắn sở hữu ánh mắt.
"Ngươi là. . . . Orochimaru? ?" Naruto có chút rối rắm hòa không tin chỉ vào ngồi ở hạ thủ thủ vị nam nhân, ngón tay đều tại phát run.
"Ân, lại cái gì vấn đề?" Mi giác thoáng nhướn, Orochimaru đem dừng ở Sasuke trên người tầm mắt chuyển dời đến đứng lên Naruto trên người.
Mọi người chỉ cảm thấy toàn thân run lên, bị Orochimaru kia thanh đáp nhẹ kích thích phảng phất toàn thân thượng hạ bị thông điện. Jiraiya càng là đầy mặt hoa si nhìn hắn, miệng Barry lải nhải nhắc cái gì cực phẩm tố tài.
"Không thành vấn đề, một chút vấn đề đều không có. . . ." Naruto nháy mắt nghỉ đồ ăn , ánh mắt tại Orochimaru hòa Jiraiya chi gian đánh chuyển, sau đó ngồi xổm một bên lải nhải nhắc đứng lên. Nói là cái gì vì cái gì hắn lão sư liền như vậy đáng khinh, Sasuke liền như vậy tốt đẹp. . . . .
Mà lúc này, đang tại vi Orochimaru chà lau tóc Kimimaro lại đột nhiên cơ hồ cả người đều thiếp đến Orochimaru trên lưng. Trong tay tuyết trắng khăn mặt theo Orochimaru hậu kính chậm rãi về phía trước tham quá, theo cảnh bộ đường cong nhập vào Orochimaru phía trước áo nội, thoạt nhìn là tại vì hắn lau đi trên người lưu lại thủy tích. Mà Orochimaru hảo giống như cũng đã muốn thói quen này đó, đối Kimimaro động tác lí đều không lí, tự cố tự nhắm mắt lại phảng phất thực hưởng thụ bộ dáng.
Này hai người ngược lại là thói quen không cần người khác tầm mắt, nhưng là lại khóc một phòng thẩm mỹ bị Jiraiya ảnh hưởng Ninja. Ở trong mắt bọn họ, Kimimaro động tác giống như là tại khiêu khích Orochimaru giống nhau, mà cố tình Orochimaru còn là tuấn mỹ người người oán trách trụ. Cái này này hình ảnh liền cấp tốc kích thích tại thành mọi người, Kankuro nhất thời không bắt bẻ, hai điều máu mũi theo môi tích lạc tại trên bàn.
Hào không thèm để ý người khác tầm mắt, thậm chí là có chút mừng thầm Kimimaro, tại sát hoàn Orochimaru cổ hòa ngực sau lại xoay người ngồi ở Orochimaru bên người. Thiếu niên đặc hữu tiêm trưởng ngón tay nhẹ nhàng nâng dậy Orochimaru một bàn tay, sớm đã đổi quá một khác khối khăn mặt thật cẩn thận chà lau móng tay hòa ngón tay chi gian khe hở. . Một lát sau, khăn mặt đã là theo kia tuyết trắng mu bàn tay di động đến Orochimaru cánh tay thượng. Bạch sắc tay áo bị vén lên, lộ ra đại phiến nhẵn nhụi da thịt.
"Jiraiya, nói nói nhiệm vụ. Ta còn không biết có cái gì là ngươi làm không được, còn cần ta cũng đến vô giúp vui." Nhắm mắt lại, Orochimaru một bên cảm thụ được kia mềm nhẹ ấn phủ, một bên mở miệng đánh vỡ bên trong im lặng.
Đệ 10 chương
Thoáng khàn khàn phảng phất gió đêm giống nhau thanh âm đem mọi người theo mị hoặc trung kinh tỉnh lại, Gaara nhanh nhíu mày hơi hơi rời đi bên cạnh bàn thẳng thắn lưng ngồi ngay ngắn . Temari đang tại vi Kankuro làm cầm máu, bất quá nếu tay nàng không cần phát run lời nói hiệu quả khả năng càng tốt. Mà tiểu anh lại là đã muốn hoàn toàn dại ra , nhìn Orochimaru ánh mắt trát đều không trát nhất hạ. Naruto còn tại tự ai hối tiếc, ngược lại là Sasuke biểu tình như trước băng lãnh, nhưng là lại sắc mặt đã có chút khó coi.
"Như thế nào?" Mở to mắt, Orochimaru nhìn mặt ngoài thoạt nhìn thực bình tĩnh nhưng là kì thực bối rối mấy người. Theo sau có chút nghi hoặc nhìn mắt Jiraiya, tại đối phương tránh đi chính mình tầm mắt thời điểm càng thêm nghi hoặc nhìn về phía đang tại vi chính mình chà lau làn da Kimimaro.
Lúc này, Kimimaro nói thật ra không như vậy hối hận quá. Hắn đại nhân a, hắn như thế nào liền để cho người khác thấy được chính mình trân bảo bàn đại nhân thân thể đâu. Đương nhiên, tuy rằng rất ít, nhưng là rất ít kia cũng là nhục a. Càng tưởng, Kimimaro càng cảm giác rối rắm, sát khí nhẫn không trụ liền bắt đầu không cần tiền ngoại thả.
"Nhân hình xuân dược !" Nhìn hiện tại Orochimaru, Jiraiya phát hiện chính mình này từng đồng bạn tại đã không có cái loại này băng lãnh tàn nhẫn sau thế nhưng có này như vậy mị lực. Quang là như thế này xem liếc mắt một cái hắn đều sẽ cảm thấy toàn thân máu đảo lưu, càng đừng nói kia một thân áo tắm căn bản liền không bại lộ bao nhiêu da thịt lại như trước đạt tới như vậy cường hiệu.
"Ân?" Híp mắt, Orochimaru kim sắc xà đồng vi thiểm, có chút nguy hiểm nhìn đang tại ngẩn người Jiraiya. Nói hắn cái gì cũng không có làm đi, những người này rốt cuộc là làm sao?
"Khụ khụ. . . . Là như vậy, theo tin cậy tin tức, hiểu ở phía trước hai ngày toàn thể xuất động ." Tàng khởi chính mình ửng đỏ mặt, Jiraiya ho khan hai tiếng sau mở miệng nói.
"Như vậy này hòa ta có cái gì quan hệ, ta nghĩ ngươi chính mình một người cũng có thể giải quyết ." Một tay chống đỡ mặt, Orochimaru hơi hơi nghiêng đầu nhìn ngồi ở Gaara bên người Jiraiya. Hắn đương nhiên biết hiểu động thái, dù sao nhân gia ăn mặc dùng tất cả đều là hắn hảo hay không hảo. Vấn đề là, Tsunade hòa Jiraiya rốt cuộc là có ý tứ gì, vì cái gì muốn đem hắn cũng liên lụy tiến vào. Nếu không phải vì Sasuke, hắn mới sẽ không để ý tới mộc diệp yêu cầu đâu.
"Vấn đề là, bao gồm Uchiha Itachi ở bên trong tổng cộng có bốn gã thành viên Akatsuki chính hướng sa ẩn thôn đuổi tới. Ta một người căn bản không có khả năng đấu đắc quá bọn họ bốn, hơn nữa này bốn người bên trong có hai cái thứ ảnh cấp nhân vật." Nói lên chính sự, Jiraiya rốt cục theo vừa rồi kích thích trung thanh tỉnh lại. Nhìn như trước đầy mặt bình tĩnh Orochimaru, hắn cũng không khỏi bắt đầu đau đầu đứng lên. Này nhân cho dù tái như thế nào biến, kia cổ quái tính tình như trước không có nhiều biến hóa lớn, hiện tại hắn lo lắng nhất là tại nhiệm vụ khi Orochimaru không chịu phối hợp chính mình.
Mà Jiraiya lời nói vừa mới nói xong, vẫn im lặng ngồi ở Orochimaru bên người Sasuke liền nháy mắt bộc phát ra đáng sợ sát khí. Huyết hồng Sharingan không thể điều khiển tự động phát động đứng lên, tại trong ánh mắt nhanh chóng chuyển động . Theo này một chút thượng có thể thấy được đến, hiện tại Sasuke cảm xúc cực kỳ không ổn định.
Orochimaru hơi hơi cau khởi mày, nâng lên thủ đặt tại Sasuke trên trán che khuất hắn ánh mắt. Mà sát khí cũng chậm chậm tiêu tán đi xuống, Sasuke lại như trước vẫn không nhúc nhích ngồi ngay ngắn .
"Ngươi muốn cho ta giúp ngươi đối phó hiểu?" Tầm mắt vừa chuyển, Orochimaru hắc sắc đồng tử hơi hơi co rút lại nhất hạ. Mặc kệ nói như thế nào, hắn căn bản liền không có khả năng đi đối phó hiểu. Trước không nói bọn họ chi gian hợp tác điều kiện, cái kia tổ chức cũng là Orochimaru không nghĩ trêu chọc . Âm nhẫn thôn bây giờ còn ở cực kỳ trọng yếu lại cũng phi thường yếu ớt phát triển thời kì, căn bản là không thể khiến hắn phân thân lại đắc tội như vậy cường đại tổ chức.
"Không phải đối phó, ta chỉ là cần ngươi tạm thời bảo hộ sa ẩn thôn. Ít nhất tại chúng ta thời điểm chiến đấu, có thể toàn tâm toàn ý không bị ngoại lực sở quấy nhiễu." Ngón tay khinh xao mặt bàn, Jiraiya nghiêm túc đối an tọa tại đối diện Orochimaru nói.
"Nói cách khác, trừ phi hiểu đối thôn ra tay, yếu không thì cái khác sự tình ta có thể hoàn toàn không can thiệp." Một bên mi giác vi chọn, Orochimaru lộ ra một nụ cười nhẹ nhìn Jiraiya. Như vậy xác thực khả để tránh cho hắn hòa hiểu ngay mặt chống lại, hơn nữa cũng giảm bớt rất nhiều phiền toái.
"Xác thực !" Vẫn chưa mở miệng Gaara nhìn Orochimaru gật đầu, tuy rằng hắn cũng không sợ hiểu, nhưng là thân là Phong Ảnh hắn căn bản là không bỏ xuống được thôn. Hơn nữa người của Akatsuki cũng không có như vậy bổn, hội ngốc hề hề phóng như vậy hảo chất vật không cần.
"Có thể, nếu đúng như đồng các ngươi theo như lời lời nói, ta có thể đáp ứng." Nhẹ nhàng điểm đầu, Orochimaru nhìn mắt buông xuống ánh mắt không nói Sasuke đáp ứng Jiraiya thỉnh cầu.
Trong lúc nhất thời bên trong hảo vài người đều nhẹ nhàng thở ra, có Orochimaru này siêu ảnh cấp nhân hỗ trợ, bọn họ áp lực trong nháy mắt nhỏ không thiếu.
"Mặt khác còn có một chuyện, ta nghĩ chúng ta chi gian có thể hợp tác." Thực đột nhiên , liền tại đại gia đều tưởng rằng đàm phán đã muốn chấm dứt thời điểm, Gaara đột nhiên đối Orochimaru mở miệng nói.
"Cái gì?" Orochimaru cũng có chút kinh ngạc nhìn đột nhiên mở miệng Gaara
"Theo ta được biết, của ngươi thôn chính ở cấp tốc phát triển thời kì. Mà chi cho nên có thể phát triển nhanh như vậy liền là vì ngươi sở đầu tư buôn bán, ta nghĩ tại đây mặt trên chúng ta hai cái thôn chi gian có thể có rất đại hợp tác khe hở." Ba một tiếng rút ra thật dày nhất đạp A4 giấy đại tiểu văn kiện đặt lên bàn, Gaara mặt không chút thay đổi nhìn Orochimaru nói.
Trong lúc nhất thời toàn bộ bên trong toàn bộ quỷ dị im lặng xuống dưới, đại gia đều dùng một loại xem Thiên Sứ ánh mắt nhìn như trước lạnh như băng Gaara. Này vẫn là bọn hắn phía trước nhận thức Gaara sao, hắn lúc nào cũng sẽ việc buôn bán . Chẳng lẽ thật là bởi vì tại này vị mưu này chính?
"Nga, các ngươi thôn có cái gì có thể hòa chúng ta giao dịch sao?" Có chút hảo kì nhìn Gaara, Orochimaru cũng man kinh hỉ . Phía trước tại anime bên trong chỉ là nói Gaara trở thành Phong Ảnh, nhưng là thật đúng là chưa bao giờ giảng quá hắn là như thế nào thống trị sa ẩn thôn , hiện tại xem ra này thiếu niên từ mọi người dự thi sau nháy mắt trưởng thành không thiếu a.
"Sa mạc lý có thực Dort sản, nhưng là bởi vì không có cố định tiêu thụ con đường, mặc kệ là bên ngoài vẫn là bên trong đều không có có thể hoàn mỹ giao dịch. Mà của ngươi âm nhẫn thôn tắc bất đồng, ngươi ủng có còn chỉnh buôn bán Lưu Trình, bao trùm cơ hồ toàn bộ ngũ đại quốc. Chúng ta có thể bằng giá thấp đem trong tay đặc sản cung cấp cho các ngươi thôn, mà các ngươi chỉ cần cung cấp các ngươi hoàn mỹ tiêu thụ con đường. Trong đó lợi nhuận đại gia bình nửa phần, về phần cái khác ta nghĩ chúng ta có thể hảo hảo nói chuyện." Đỉnh nhà mình tỷ tỷ hòa ca ca quái dị tầm mắt, Gaara như trước mặt không đổi sắc ngữ khí trầm ổn nói chính mình đề nghị.
"Đương nhiên, nhưng là ta còn muốn giúp các ngươi rơi chậm lại ngoại giới tiêu thụ vào hàng giá không phải sao?" Muốn biết, bởi vì sa mạc lý đi đường gian nan. Cho nên một ít ở bên ngoài thực tiện nghi gì đó tại sa ẩn thôn cũng rất quý, đặc biệt hoa quả nhất loại thực phẩm. Tại sa ẩn thôn thậm chí có chút phổ thông thôn dân một đời đều không có nếm qua một hoa quả, càng đừng nói cái khác bên ngoài cũng giá cũng tương đối quý gì đó .
"Đây là tất yếu!" Lạnh lùng , Gaara nhìn Orochimaru nói.
"Đương nhiên, nhưng có phải thế không thật sự phi thường tất yếu."
"Ngươi muốn cái gì?"
"Lũng đoạn !" Orochimaru lộ ra một thoạt nhìn rất sạch sẽ mỉm cười, theo sau nhìn kinh ngạc há to miệng Temari "Sa ẩn trong thôn sở hữu đặc sản đều tất yếu do của ta thương đội buôn bán, ích lợi tứ sáu phần, ngươi lục ta tứ."
Orochimaru lời nói vừa mới nói xong, vẫn ngồi ở một bên Temari hòa Kankuro còn kém điểm tức giận đến đứng lên, nhưng là lại bị Gaara ngăn trở.
"Của ngươi yêu cầu ta đáp ứng, nhưng là về sau chúng ta trong thôn cần hàng ngươi tất yếu lấy so ngoại giới đệ nhất thành giá bán cho chúng ta." Dùng ánh mắt ngăn trở chính mình gia nhân, Gaara trừng một đôi tối như mực ánh mắt nhìn Orochimaru nói.
"Thành giao !" Mỉm cười, Orochimaru rất nhanh gật đầu đáp ứng.
Kỳ thật như vậy tính đứng lên, bọn họ hai phương chi gian đều không có mệt. Orochimaru chiếm được lũng đoạn một thị trường cơ hội, mà sa ẩn thôn còn lại là chiếm được so ngoại giới càng thêm tiện nghi rẻ tiền hàng hóa, dùng để gia tăng sinh hoạt trình độ. Mà về phương diện khác, bởi vì Orochimaru âm nhẫn thôn hòa sa ẩn thôn chi gian lợi ích quan hệ, phong quốc gia cũng không hảo hòa cái khác quốc gia cùng nhau khó xử Orochimaru. Lần này hợp tác Orochimaru thực vừa lòng, Gaara cũng thực vừa lòng.
... ...
Đêm đó, Gaara chỗ ở.
Trong đại sảnh, Gaara ngồi trên sô pha. Hắn hai bên phân biệt ngồi sa ẩn thôn trưởng lão thiên đại bà bà hòa chủ yếu vài vị địa vị cao.
"Phong Ảnh đại nhân, ngài như thế nào có thể không dùng quá trưởng lão đoàn đồng dạng liền tự tiện hòa Orochimaru đạt thành hiệp nghị đâu?" Một trưởng lão sắc mặt khó coi nhìn eo lưng thẳng tắp ngồi trên sô pha tân nhậm Phong Ảnh, trời biết hắn tại nhận được tin tức thời điểm là cỡ nào kinh ngạc.
"Ta là Phong Ảnh !" Lạnh lùng liếc liếc mắt một cái cái kia đang tại phát giận trưởng lão, Gaara một bên thích phóng sát khí, một bên âm thanh lạnh lùng nói.
Nháy mắt, ở đây mấy người đều là toàn thân cứng đờ. Thế này mới nghĩ đến trước mặt này nhân là từng Tu La, mà hiện tại cũng như trước là một Tu La. Nếu không trong thôn không có nhân có thể đả bại hắn, hơn nữa hắn cũng thật là người mạnh nhất, này Phong Ảnh bọn họ là chết sống cũng sẽ không khiến này nhân làm .
"Gaara, ngươi là làm có chút qua." Bây giờ còn có thể nói thượng nói cũng chỉ có nhìn Gaara lớn lên thiên đại bà bà, hắn nhanh cau mày, tràn đầy nếp nhăn mặt cơ hồ tễ làm một đoàn.
"Ta là Phong Ảnh, như vậy trong thôn quyết định cuối cùng quyền quyết định tại ta, các ngươi bất quá là phụ trách tham khảo nhân mà thôi. Hơn nữa đừng quên Orochimaru hiện tại thân phận, cũng đừng quên hắn cường đại." Có thể nói là cường ngạnh , Gaara lấy một loại tuyệt đúng không có thể nghi ngờ tư thái ngồi ở mọi người thượng thủ. Hắn lãnh lục ánh mắt mang theo thấu xương sát khí nhìn bọn họ, ngữ khí bình thẳng vô ba nói đáng sợ lời nói.
"Nhưng là cho dù tái như thế nào cường đại, hắn cũng là cái kia tam nhẫn chi nhất Orochimaru. Hắn danh dự có thể duy trì bao lâu, ngươi đây là tại dẫn sói vào nhà." Một trưởng lão nhìn có thiên đại bà bà tại, cưỡng tính tình đứng lên chỉ ta yêu la kêu lên.
Ngay sau đó, lấy hạt cát tạo thành đại thủ gắt gao bắt được hắn, không để ý hắn thét chói tai trực tiếp tạp phá cửa sổ tử ném đi ra ngoài.
"Bây giờ còn có ai có nghi vấn !" Thu hồi chính mình hạt cát, Gaara liên ánh mắt đều không có động nhất hạ.
Nháy mắt, toàn bộ trong đại sảnh im lặng xuống dưới. Cho tới nay tác uy tác phúc trưởng lão đoàn thành viên toàn bộ ách hỏa, lúc này bọn họ mới ý thức được. Trước mặt này thiếu niên cũng không phải là từng cái kia Phong Ảnh, hắn cường Đại Hòa thị sát bồi dưỡng hắn tuyệt đối. Tuyệt đối không tiếp thụ phục nhĩ chi nói, tuyệt đối nói một là là nhất, cũng tuyệt đối sát phạt quyết đoán.
Rời đi Phong Ảnh nơi ở thời điểm, thiên đại bà bà nhìn nghiêng ngả lảo đảo phảng phất phía sau có quỷ tái truy trưởng lão đoàn, theo sau lại hồi đầu nhìn mắt như trước vẫn không nhúc nhích ngồi ở trong đại sảnh cái kia thiếu niên, một mạt vui mừng theo đáy lòng dâng lên. Nàng cuối cùng là còn làm đúng rồi một việc, Gaara là một chân chính Phong Ảnh, nàng cũng hy vọng hắn có thể mang lĩnh sa ẩn thôn đi ra tối nghèo khó Ninja thôn quẫn bách.
Trong đại sảnh, Gaara uống một ngụm thủy, nhìn theo phòng đi ra tỷ tỷ.
"Có chuyện?"
"Gaara, ngươi thật sự trưởng thành. Chúng ta mẫu thân sẽ vì ngươi kiêu ngạo , về sau sở hữu thôn dân đều sẽ vì ngươi kiêu ngạo ." Cười rơi lệ, Temari mặc áo ngủ nhìn ngồi ở trong đại sảnh đệ đệ, nhẫn không trụ thanh âm phát run. Nàng từng bởi vì sợ hãi thương tổn chính mình đệ đệ, đây là nàng trong lòng vĩnh viễn đau. Mà hiện tại, nhìn đệ đệ thủ đoạn cường ngạnh chỉnh đốn thôn, nàng là thật lòng cao hứng.
"Ta biết !" Dưới ánh mắt không đi xem tỷ tỷ trong mắt nước mắt, Gaara là biết từ trước chính mình khiến nàng có bao nhiêu lo lắng. Từ tiếp được Phong Ảnh gánh nặng sau, hắn liền kiên định chính mình giấc mộng. Hắn muốn cho sa ẩn thôn theo khốn khổ trung thoát khỏi đi ra ngoài, hắn muốn cho tất cả mọi người nhận hắn tôn kính hắn.
Mà lúc này Orochimaru sở tại khách sạn nóc nhà thượng, Orochimaru khoác nhất kiện áo khoác đứng ở bị thủy tinh cấp khai thiên thai nhìn xa đầy sao tự cẩm thiên không. Tuy rằng không trung như trước phiêu tán đại lượng cát bụi, nhưng là lại như trước che cái không trụ kia mĩ lệ tinh quang. Nhìn này hết thảy, Orochimaru không khỏi cảm thán. Từng hắn vẫn là Sở Duệ thời điểm, bởi vì thân phận nguyên nhân chưa từng có cơ hội ngẩng đầu nhìn xem này gần tại chỉ xích mĩ lệ. Mà hiện tại, đã muốn tự do hắn tuy rằng lưng đeo thừa trọng gánh nặng, nhưng là lại muốn so với kiếp trước đến càng thêm thoải mái hòa khoái hoạt.
"Đại nhân, ngài nên ngủ." Theo hàng hiên đi ra, Kimimaro nhìn đứng ở thiên thai trung ương Orochimaru nói.
"Còn sớm, theo giúp ta nhìn xem hôm nay không đi !" Quay đầu lại, Orochimaru cười nhìn phía sau thiếu niên.
Kimimaro ngẩn ngơ, cuối cùng hay là nghe nói đi tới Orochimaru bên người trạm định.
"Tiểu Quân, ngươi xem xem hôm nay không có phải hay không rất đẹp?" Nâng đầu nhìn thiên không, Orochimaru đối bên người thiếu niên hỏi.
". . . Xác thực." Nghe được nhà mình đại nhân yêu cầu, Kimimaro thế này mới ngẩng đầu nhìn thiên không, theo sau ngữ khí thoáng thoải mái gật đầu.
"Phía trước ta căn bản vốn không có thời gian nhìn xem hôm nay không, xem nhẹ gần tại chỉ xích mĩ lệ, đây là tội đi."
"Vì cái gì nói như vậy, đại nhân?" Kimimaro thực hảo kì đồng thời cũng rất khó chịu, hắn đại nhân hiện tại vì cái gì lộ ra một loại hắn chưa từng gặp qua bi thương hòa thừa trọng đâu?
"Phần lớn thời điểm, đại bộ phận nhân liên gần tại chỉ xích mĩ lệ hòa hạnh phúc đều chưa từng có được quá. Mà có vài nhân lại vì xa xôi vĩnh viễn tìm không thấy gì đó mà xem nhẹ nó, nói như vậy đứng lên, kia thật là một loại tội." Cúi đầu nhìn bên người thiếu niên, Orochimaru kim sắc ánh mắt xuyên thấu qua hắn phảng phất thấy được khác một thế giới. Cái kia từng năm lần bảy lượt bảo hộ hắn trưởng thành, cuối cùng thậm chí bởi vì chính mình xa niệm mà mất đi sinh mệnh nhân. Đợi đến hắn đã trải qua đủ loại cực khổ hòa bi thương sau mới rốt cục hiểu được, buông xúc tu nên hạnh phúc hòa khoái hoạt đi truy đuổi xa xôi không thực tế gì đó, đó là cỡ nào đại đắc tội. Loại này tội một khi quấn quanh ở trên người, liền vĩnh viễn đừng nghĩ súy điệu, bởi vì kia điêu khắc tại linh hồn chỗ sâu thống khổ hòa hối hận không có nhân có thể vì hắn tránh thoát, chính là hắn chính mình cũng giống nhau.
"Đại nhân, ngài tại xuyên thấu qua ta xem ai?" Nhịn xuống trong mắt lệ, Kimimaro thanh âm có chút khàn khàn cúi đầu không dám ngẩng đầu. Hắn đại nhân a, chẳng lẽ chỉ là đem hắn xem như một thay thế phẩm sao.
Kimimaro lời nói đem Orochimaru kinh tỉnh lại, hắn nhìn cúi đầu thiếu niên, trong mắt bi thương chợt lóe mà qua. Vươn tay, Orochimaru vây quanh trụ thiếu niên thân thể, cằm để trên bờ vai hắn.
"Phi thường xin lỗi, về sau sẽ không bao giờ , ngươi chỉ là Kimimaro." Phảng phất tại hòa kiếp trước hết thảy cáo biệt bình thường, Orochimaru nói chậm rãi nhắm lại hai mắt. Hắn hiện tại đã là Orochimaru , hắn phía sau đứng một nặc đại thôn trang. Bọn họ kính yêu hắn, đem sở hữu hy vọng đều ký thác tại hắn trên người. Hắn đã muốn không phải cái kia Sở Duệ , hắn chỉ là. . . . . Orochimaru.
"Đại nhân, Kimimaro sẽ vẫn đứng ở ngài bên người. Nhưng là thỉnh không cần lại đem ta xem như thay thế phẩm , thỉnh nhìn ta, nhìn ta." Ôm chặt lấy thân thể này, Kimimaro đem mặt mình chôn ở này ấm áp ôm ấp trung, do chính mình nước mắt làm ướt kia bạch sắc áo tắm.
"Hảo, ngươi chỉ là Kimimaro !" Vỗ vỗ thiếu niên có chút run rẩy thân thể, Orochimaru cuối cùng nhìn mắt rộng lớn tinh không triệt để chặt đứt trong lòng sở giam cầm hết thảy.
"Đại nhân. . ." Kimimaro nâng lên còn dính nước mắt mặt nhìn Orochimaru
"Ân?" Ánh mắt nhu hòa nhìn thiếu niên, Orochimaru thanh âm ôn nhu mang theo nghi vấn.
Orochimaru nhìn gần tại chỉ xích tuấn mỹ dung nhan, vươn tay phủng trụ sau đó đưa lên chính mình đôi môi.
Orochimaru kinh ngạc trừng lớn hai mắt nhìn thiếu niên kia ánh mắt, môi thượng hơi lạnh mềm mại xúc cảm nháy mắt chấn choáng váng hắn. Thân thể cơ hồ nháy mắt cương ngạnh động đều không dám động nhất hạ, vây quanh thiếu niên thân thể cánh tay không biết yếu sửa hướng nơi nào phóng. Há miệng thở dốc muốn nói cái gì, lại không hề nghĩ đến thiếu niên lưỡi nháy mắt xông vào dây dưa trụ chính mình . Mang theo kinh ngạc, Orochimaru một hồi lâu mới phản ứng lại đây, theo bản năng thân thủ dùng lực đẩy ra thiếu niên.
"Tiểu Quân. . ."
"Đại nhân, Kimimaro sẽ vẫn bồi tại ngài bên người, nhưng là thỉnh không muốn cự tuyệt Kimimaro. Kimimaro cái gì cũng không yếu, nếu đại người không thể nhận, cũng không muốn đuổi Kimimaro đi. Tựa như đại nhân theo như lời, vứt bỏ gần tại chỉ xích hạnh phúc không cần, đó là tội a. Kimimaro không muốn khiến chính mình về sau một đời thống khổ hối hận, cho nên thỉnh tha thứ Kimimaro." Nước mắt theo trên gương mặt trượt xuống, Kimimaro thân thủ muốn chạm đến Orochimaru hai má, nhưng là lại bị đối phương theo bản năng tránh đi. Mang theo một mạt thê lương mỉm cười, Kimimaro khàn khàn cổ họng nỉ non .
Cứng đờ thân thể, Orochimaru nhanh cau mày nhìn thiếu niên trên mặt nước mắt, cuối cùng một tiếng thở dài theo mỹ hảo thần nội phun ra. Orochimaru lại ôm lấy đang tại phát run thiếu niên, này ôm có bất đắc dĩ lại mang theo kiên cường.
"Hảo, đừng nữa khóc." Chà lau thiếu niên trên mặt nước mắt, Orochimaru thở dài an ủi, cuối cùng một mềm nhẹ hôn nhẹ nhàng chạm vào Kimimaro mềm mại môi thượng.
Đệ 11 chương
Orochimaru thần vừa mới va chạm vào Kimimaro , nhưng là còn không đẳng hai người thể hội trong đó tư vị, dưới chân khách sạn đột nhiên kịch liệt chấn động đứng lên. Tầng tầng nồng hậu tro bụi theo địa thượng dâng lên, sử toàn bộ sa ẩn thôn có vẻ càng thêm như ẩn như hiện. Orochimaru song chưởng gắt gao bảo trụ một không ổn thiếu chút nữa té ngã Kimimaro, ly khai kia mềm mại đôi môi sau môi nhếch .
"Đại nhân, đây là làm sao?" Nhanh ôm kia khiến chính mình an tâm nhân, Kimimaro theo Orochimaru trong lòng ngẩng đầu nhìn phương xa có chút kinh ngạc hỏi.
"Còn không rõ ràng, nhưng là chúng ta hiện tại trước rời đi nơi này." Lôi kéo Kimimaro tay trái, Orochimaru xoay người liền triều hàng hiên vọt quá khứ.
Kimimaro không lại mở miệng nói chuyện, chỉ là im lặng theo ở phía sau. Tay trái kia giam cầm trụ chính mình ấm áp bàn tay khiến hắn nhẫn không trụ phi đỏ mặt giáp, dẫn theo một viên cuồng loạn nhảy lên nóng vội tốc bôn chạy .
Lại chưa từng nghĩ đến, đương hai người chạy đến hàng hiên một góc xử khi lại thấy được không tưởng được nhân. Như trước một thân hồng sắc vân văn Itachi bình tĩnh vô ba nhìn ngay mặt đánh lên hai người, đã muốn phát động hồng sắc Sharingan tại Orochimaru hòa Kimimaro khiên cùng một chỗ trên tay quét qua lại, theo sau dừng ở Orochimaru trên mặt.
"Nguyên lai là các ngươi !" Một bên nói, Orochimaru theo bản năng đem Kimimaro chắn ở sau người. Hắn mị khởi mắt nhìn đột nhiên xuất hiện ở trong này thiếu niên, trong mắt có thản nhiên ảo não. Lại là đang vì kịch tình hỗn loạn buồn rầu không thôi, mỗi một lần đều đánh cho hắn trở tay không kịp.
"Đã lâu không thấy !" Itachi chân giống như là đinh tại đi bình thường, khách sạn chấn động căn bản không thể di động hắn mảy may.
"Cũng không phải thật lâu." Orochimaru hơi hơi gợi lên khóe miệng cười cười, theo sau tầm mắt theo ngoài cửa sổ nhìn quét một lần."Liền tính là hiểu năng lực thực không sai, nhưng là cũng không dùng được như vậy cao điệu đi?"
"Chỉ do ngoài ý muốn, ta cũng có chút kỳ quái." Nói, Itachi hơi hơi cau khởi mày. Kỳ thật hắn là thật sự không rõ ràng vì cái gì sẽ đột nhiên phát sinh như vậy sự tình, nhưng lại không rõ ràng rốt cuộc có phải hay không thành viên của Akatsuki làm ra đến.
"Các ngươi ngoài ý muốn thật đúng là nhiều !" Nhìn Itachi, vốn tâm tình cực kỳ cao hứng Kimimaro nhẫn không trụ trào phúng nói. Không biết vì cái gì, mỗi một lần nhìn đến này nam nhân, hắn đều sẽ có một loại nguy cơ cảm. Cũng không biết là vì thượng một lần cái kia hôn cấp chính mình tạo thành tâm lý bóng ma, còn là vì đối này nam nhân hắn thích không đứng dậy.
Itachi không nói, tầm mắt gắt gao chăm chú vào Orochimaru trên mặt, hồng sắc Sharingan nội phảng phất quay cuồng cái gì. Orochimaru có chút kỳ quái hơi hơi nghiêng đầu nhìn Itachi, nghi hoặc tầm mắt tại chính mình trên người nhìn quét một lần, hảo giống như đang tìm cái gì.
"Làm sao?" Vi khẽ cau mày, Orochimaru nhìn Itachi hỏi. Đến bây giờ, hắn còn làm không rõ ràng rốt cuộc phát sinh cái gì. Bất quá nếu đáp ứng Jiraiya hòa Gaara thỉnh cầu, hắn tự nhiên hội làm được, khiến sa ẩn thôn không hư hao bất cứ này nọ. Trước mặt này đột nhiên xuất hiện thiếu niên khiến Orochimaru nghi hoặc đồng thời cũng có chút lo lắng, cũng không biết bên ngoài thế nào .
"Ngươi đáp ứng Tsunade hòa Jiraiya thỉnh cầu giúp bọn họ, là chuẩn bị bội ước sao?" Lãnh mặt nhìn Orochimaru, Itachi nhếch môi thong thả hộc ra một câu.
"Đương nhiên không, ta chỉ là phụ trách bảo hộ sa ẩn thôn. Về phần cái khác, chỉ cần không đúng thôn ra tay ta cái gì cũng sẽ không quản." Diêu đầu, Orochimaru nắm Kimimaro hướng Itachi phương hướng đi, bởi vì đó là duy nhất một thông xuống phía dưới mặt thông đạo. Đương nhiên, nếu Orochimaru nguyên nhân theo cửa sổ nhảy ra đi lời nói cũng đơn giản.
"Hiểu được!" Lạnh lùng nhìn mắt bị Orochimaru nắm thiếu niên, Itachi nói xong liền thả người theo cửa sổ nhảy đi ra ngoài.
Orochimaru lôi kéo Kimimaro đi đến phía trước cửa sổ nhìn lại, bóng đêm mờ mịt dưới sớm tiêu thất Itachi thân ảnh.
"Hắn. . . Rốt cuộc là tới làm sao ?" Mang theo nghi hoặc, Orochimaru nhìn bên người thiếu niên hỏi.
Nghe được nhà mình đại nhân nghi vấn, Kimimaro sắc mặt nháy mắt chuyển hoán vài nhan sắc. Cái kia nam nhân, hắn sẽ không nhìn lầm . Cái loại này ánh mắt, nhìn hắn đại nhân cái loại này ánh mắt, giống như là từng chính mình. Tuy rằng sớm đã biết chính mình sở yêu này nhân sẽ không chỉ có một thích, nhưng là lại không hề nghĩ đến tình địch đến nhanh như vậy. Rõ ràng hắn vừa mới được đến đại nhân thừa nhận, thậm chí còn không kịp may mắn. Nhanh cau mày, Kimimaro nhìn trạm tại bên người tuấn mỹ nam tử, lo lắng tại đầu trái tim chợt lóe mà qua.
"Đại nhân, hắn vốn chính là kỳ quái nhân a." Mở ra song chưởng ôm lấy kia đường cong ưu nhã vòng eo, Kimimaro đem mặt mình vùi vào Orochimaru cổ gian. Băng lãnh trong mắt u ám không rõ, phảng phất tại mâu thuẫn cái gì phòng bị cái gì.
"Phải không ! ?" Hơi hơi nhướn mày, Orochimaru ôm lấy trong lòng thiếu niên, ngữ khí không chút nào tự biết biến đắc mềm mại rất nhiều.
Mà lúc này bên kia, sa ẩn thôn một u ám góc hẻo lánh. Một bộ dạng quỷ dị nam tử thở hổn hển tựa vào tường biên, đường cong cứng rắn thần tuyến gắt gao mân . Có chút khô gầy ngón tay nhanh trảo chính mình quần áo, toàn thân phảng phất đều tại hơi hơi run rẩy. Liền tại hắn như trước thở dốc thời điểm, một phảng phất ảo ảnh bình thường bóng dáng xuất hiện tại hắn bên người.
"Tuyệt, ngươi là sao thế này?" Hắc sắc bóng dáng vẫn không nhúc nhích nhìn như trước nương tựa tại tường biên nhân, băng lãnh trong thanh âm mang theo thản nhiên không vui hỏi.
"Nhất thời không khống chế tốt mà thôi" lạnh giọng trả lời , tuyệt chậm rãi đứng thẳng thân thể ngẩng đầu nhìn về phía xa xa một vật kiến trúc.
"Nga?" Hắc ảnh có chút nghi hoặc, nhưng là như trước không có bao nhiêu tưởng."Bởi vì ngươi kinh động sa ẩn thôn, cho nên kế hoạch trước tiên."
"Biết !" Long long trên người có chút loạn quần áo, tuyệt xoay người biến mất tại trong bóng tối.
Màn ảnh lại dời đi, Gaara nơi ở nội. Bao gồm đã muốn ngủ say Kankuro, một nhà ba người toàn bộ bị này đột nhiên tới chấn động bừng tỉnh. Đứng ở ban công thượng, Gaara nhìn thôn bốn phía. Bởi vì tro bụi quá mức dày đặc, tầm mắt có thể đạt được đều nhận đến chút ảnh hưởng. Rơi vào đường cùng, Gaara cơ hồ thả ra chính mình sở hữu dùng cho trinh sát hạt cát nhanh chóng bôn hướng tứ phương.
"Rốt cuộc là sao thế này?" Khoác áo khoác, Temari lo lắng nhìn chính mình đệ đệ.
"Hẳn là hiểu !" Song chưởng hoàn ngực, Gaara nhìn phương xa, ánh mắt kiên định.
"Cái gì?" Kankuro có chút kinh dị nhìn Gaara, theo sau nhìn nhìn bên ngoài bị cát vàng che đậy thiên không."Như thế nào sẽ nhanh như vậy?"
"Mặc kệ như thế nào, hôm nay sắp sửa gặp phải một hồi đại chiến. Bất quá hoàn hảo Orochimaru trước tiên đuổi tới, yếu không thì sự tình liền không đơn giản như vậy." Thuấn nhiên xoay người, Gaara lưng chính mình hồ lô đi ra tòa nhà, theo sát sau đó là hắn tỷ tỷ hòa ca ca.
Lúc này toàn bộ sa ẩn thôn đều bị đột nhiên tới địa chấn bừng tỉnh, phổ thông thôn dân nhóm gắt gao ôm chính mình gia nhân trốn vào tị nạn xử. Đại lượng Ninja bắt đầu bốn phía xem xét tình huống, sở hữu trời cao điểm đều bị giám thị lên. Đương Gaara đi vào sa ẩn trong thôn tối cao vật kiến trúc tầng cao nhất thời điểm, trước hắn một bước tới chính là Orochimaru hòa Kimimaro. Gaara nhìn hai người khẽ gật đầu, theo sau bắt đầu tiếp nghe thuộc hạ báo cáo.
"Xem ra sự tình có ý tứ!" Phấn hồng đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm liếm có chút khô ráo đôi môi, Orochimaru cười nhìn đầy trời cát vàng hòa chung quanh bôn tẩu Ninja nói.
"Xác thực !" Nghe được Orochimaru nói Gaara trừu không quay đầu lại nhìn mắt hắn, sau đó khó được phụ họa gật đầu.
"Ngươi có cái gì chuẩn bị?" Quay đầu nhìn Gaara, Orochimaru mang theo thản nhiên mỉm cười hỏi nói.
"Đến một sát một, đến hai cái sát một đôi." Lạnh lùng , Gaara nói xong liền quay đầu tiếp tục hướng thuộc hạ hạ đạt mệnh lệnh.
"Có quyết đoán, có ý tứ !" Khóe môi nhất câu, Orochimaru rất là vừa lòng Gaara phản ứng. Thân là một người lãnh đạo, nếu không đủ cường ngạnh lời nói liền sẽ bị chính mình thuộc hạ phân liệt trong tay quyền lợi. Mà Gaara này tiểu tiểu thiếu niên lại tại vừa mới thượng vị thời điểm liền hiểu được này một chút, thật là không sai nhân.
Chỉ chốc lát, Jiraiya mang theo Naruto và Sakura cũng chạy tới. Nhìn đứng ở mọi người xa nhất xử Sasuke, Orochimaru không khỏi nhíu mày, làm không rõ ràng này hài tử lại tại nháo sự sao tính tình.
"Tình huống thế nào ?" Nhất đuổi tới, Jiraiya liền nhìn Gaara hỏi.
"Trong thôn cũng không có thương vong, chuyện này ra vẻ có chút tiếng sấm mưa to điểm tiểu." Khẽ nhíu mày, là tại làm không rõ ràng trạng huống Gaara có chút lo lắng hồi đáp.
". . Nga !" Jiraiya nghe được Gaara trả lời cũng không khỏi cau khởi mày, theo sau hắn tầm mắt dừng ở vẫn cười đứng ở một bên Orochimaru trên người."Orochimaru ngươi cho rằng đâu?"
"A, yếu đổ mưa a !" Nâng đầu hơi hơi nghiêng đi nhìn Jiraiya, Orochimaru ngữ khí thoải mái nỉ non , phảng phất chỉ là tại nói cho chính mình nghe.
Nhưng là những lời này lại khiến ở đây nhân trừ bỏ Kimimaro hòa Sasuke chi ngoại, tất cả mọi người khẩn trương lên. Gaara tầm mắt tại Orochimaru trên mặt nhìn quét nhất liền, theo sau nhanh chóng đối bên người thuộc hạ hạ đạt khẩn cấp tị hiểm mệnh lệnh.
Cơ hồ đồng thời, phảng phất vì xác minh Orochimaru lời nói bình thường, tràn đầy cát vàng thiên không bên trong bỗng nhiên phiêu hạ đại lượng bạch sắc gì đó. Bắt đầu thời điểm đại gia đều rất kỳ quái, nhưng là nháy mắt mọi người đều biết kia này nọ tuyệt đối không đơn giản. Muốn biết, nơi này là sa mạc a, cũng không phải nói sa ẩn thôn sẽ không đổ mưa. Nhưng là cho dù là tại mưa dư thừa địa phương, cũng không có khả năng xuất hiện như vậy kỳ quái gì đó.
Không đợi mọi người phản ứng, Orochimaru đột nhiên bắt đầu nhanh chóng kết ấn. Ở đây nhân tốt xấu đều là Ninja, hơn nữa Orochimaru cũng không có ảnh tàng chính mình động tác, cho nên hắn vừa động tất cả mọi người nhìn về phía hắn.
"Thông linh chi thuật !"
Theo Orochimaru một tiếng quát nhẹ, hắn hai tay ấn trên mặt đất. Ngay sau đó, một cái mấy chục thước trưởng đại xà phóng lên cao nhanh chóng đem này đống đại lâu trở thành chính mình leo lên nhánh cây, ngẩng xà đầu đối diện đứng ở thiên thai biên Orochimaru. Không cần Orochimaru phân phó, đại xà thiểm điện bàn đong đưa khởi chính mình cái đuôi, nháy mắt hoành tảo toàn bộ bị bạch sắc này nọ chiếm cứ thiên không. Theo sau, liên miên không ngừng cự đại tiếng nổ mạnh tràn ngập mọi người lỗ tai. Naruto và Sakura gắt gao che chính mình lỗ tai, trong mắt tràn đầy kinh sợ nhìn bị đại xà tảo trung sau nháy mắt bạo tạc ra yên hoa bàn thiên không. Nếu không phải Orochimaru nhanh chóng phản ứng triệu hồi ra chính mình nhẫn thú, bọn họ rất khó tưởng tượng mấy thứ này dừng ở trong thôn hội là cái gì dạng cảnh tượng. Chỉ là ngẫm lại, mọi người sắc mặt đều có chút khó coi .
"Hiện tại hẳn là các ngươi vũ đài!" Ngẩng đầu nhìn trên bầu trời mỗ tiểu điểm, Orochimaru đối đứng ở một bên Gaara hòa Jiraiya nói.
Nghe được nói hai người phản ứng cũng là cực nhanh, cơ hồ Orochimaru lời nói vừa mới nói ra khỏi miệng, bọn họ liền nháy mắt nhằm phía trời cao bên trong.
Trên bầu trời, Deidara ảo não nhìn kia trở ngại chính mình nghệ thuật đại xà, miệng chu cơ hồ có thể quải du bình . Hắn cưỡi ở nhất chỉ cự đại bạch sắc phi điểu trên người, tầm mắt tại nháy mắt vọt tới không trung Gaara hòa Jiraiya chi gian lưu chuyển một hồi.
"Thành viên của Akatsuki !" Ngữ khí kiên định , Gaara nhìn ngồi ở phi điểu thượng một thân hắc để Hồng Vân văn quần áo Deidara.
"Đương nhiên !" Deidara kiêu ngạo điểm đầu, theo sau nhìn Gaara "Của ta nghệ thuật không sai đi, khả là các ngươi vì cái gì muốn ngăn cản đâu?"
"Kia là của ta thôn" không đi để ý tới Deidara điên ngôn điên ngữ, Gaara làm ra một cái chuẩn bị tiến công động tác.
"Ngươi muốn thử xem của ta nghệ thuật sao?" Deidara nhìn đến Gaara động tác không chỉ không khẩn trương, ngược lại càng phát ra hưng phấn .
Phía dưới, vẫn chú ý thiên không Temari thiếu chút nữa bạo tẩu .
"Đó là ai, cái kia biến thái đang nói cái gì quỷ dị lời nói? Gaara như vậy đơn thuần, vạn nhất bị hắn dạy hư làm sao được?!" Cơ hồ là mang theo thét chói tai , Temari không thể chịu đựng được chính mình còn chưa kịp hảo hảo chỉ bảo đệ đệ bị như vậy một thần kinh có vấn đề nhân ảnh hưởng.
Nháy mắt, bao gồm Orochimaru ở bên trong người đều quải khởi đầy đầu hắc tuyến. Hiện tại Gaara tốt xấu là một Phong Ảnh hảo không hảo, nào có đơn giản như vậy liền sẽ bị ngoại tại nhân tố hình ảnh chính mình cảm xúc đâu.
Mà liền tại Kankuro cực kỳ rối rắm thời điểm, trời cao bên trong Gaara đã muốn hòa Deidara đánh lên. Mà lúc này tại bên kia, Jiraiya ngay mặt chống lại từng thuộc về mộc diệp thiên tài Ninja Uchiha Itachi còn có hắn hợp tác. Nhìn hai bên đại cực kỳ kịch liệt hai phương nhân, Orochimaru thoải mái ngồi ở Kimimaro vì hắn phô hảo nhuyễn điếm thượng, nhìn chung quanh mọi người càng phát ra gân xanh ứa ra.
"Cũng quá nhàn đi. . . ." Đứng ở Sasuke bên người, Naruto nhìn còn kém đoan bôi trà khái thượng hạt dưa xem hí Orochimaru, nhanh cau mày có chút không quen nhìn đối bên người nhân nói.
Sasuke thản nhiên nhìn mắt Naruto, nhưng là lại cái gì cũng không có nói. Hắn tầm mắt tại Orochimaru hòa Kimimaro chi gian đảo quanh, theo thời gian trôi qua, ánh mắt càng phát ra khó có thể xem minh.
"Naruto, Orochimaru đại nhân chỉ phụ trách bảo hộ sa ẩn thôn." Một bên tiểu anh lôi kéo Naruto tay áo nhỏ giọng đối hắn nói, từ hôm nay bán vãn nhìn đến Orochimaru kia mị hoặc nhân một mặt sau, tiểu anh đối hắn ảnh hưởng đã muốn hảo không thiếu. Hơn nữa hiện tại Orochimaru vẫn là mộc diệp đồng minh, kia tiểu anh liền càng thêm cảm giác không tất yếu vẫn đề phòng này người.
Nghe được tiểu anh lời nói, Naruto mặc dù có chút không vui, nhưng là như trước không nói cái gì.
"Nhân số có phải hay không thiếu một?" Nhìn thiên không, Orochimaru cơ hồ là nỉ non nói.
Xác thực, nếu dựa theo tin tức lý theo như lời số lượng, lúc này đây phái tới sa ẩn thôn hẳn là bốn người. Hiện tại trừ bỏ tại chiến đấu Deidara hòa Itachi cộng thêm Hoshigaki Kisame, thực rõ ràng thiếu một người. Về phương diện khác lại nói tiếp, nếu dựa theo chính xác kịch tình đi hướng, Itachi lúc này hẳn là tại truy tung Naruto , nhưng là hiện tại hắn lại xuất hiện tại nơi này. Tả hữu nghĩ nghĩ, Orochimaru coi như là hiểu được, dù sao Itachi con mồi hiện tại là tại sa ẩn thôn, cũng khó trách hắn cũng sẽ xuất hiện ở trong này. Bất quá vẫn là có một chút Orochimaru rất kỳ quái, Itachi bọn họ vì cái gì muốn như vậy minh mục trương đảm hòa Gaara bọn họ chống lại đâu?
Mà bên kia, vẫn bồi tại Orochimaru bên người sa ẩn thôn Ninja nghe được hắn lời nói sau một đám đều sắc mặt biến đổi lớn. Tổng cộng bốn thành viên Akatsuki, bọn họ Phong Ảnh chống lại một, Jiraiya đại nhân ngăn cản hai cái, như vậy khác một đâu. Xem thiên không bên trong chiến đấu kịch liệt trình độ, bọn họ thực hoài nghi nếu cái kia trốn lên hiểu thành toát ra đến lời nói, bọn họ hay không ngăn được.
"Đại nhân, có thể hay không còn có gì ngoài ý muốn?" Vẫn có loại bất tường cảm Kimimaro nắm chặt Orochimaru thủ nhìn hắn
". . Có lẽ, nhưng là cũng không cần sợ." Kịch tình đại biến đã muốn khiến Orochimaru mất đi nhất định tiên cơ, tình huống hiện tại thật đúng là khiến hắn rất khó nói. Nhưng là hắn tin tưởng, ít nhất hắn có thể tùy thời đối mặt này đột biến bảo vệ tốt bên người nhân.
"Ta biết. . ." Tựa vào Orochimaru cánh tay thượng, nhanh cau mày Kimimaro thấp giọng nỉ non .
Ai ngờ, Kimimaro vừa dứt lời. Trên bầu trời Deidara không biết vì sao nổi giận đứng lên, theo một tiếng mắng to, nhất chỉ cự đại bạch sắc hình chim này nọ bị hắn ném xuống dưới. Còn đứng ở bên ngoài sa ẩn thôn Ninja đều là la hoảng lên, một ít cấp bậc cao thậm chí còn khiến tuổi tiểu Ninja nhanh lên trốn đi. Vừa rồi còn chỉ là cái loại này như là giọt mưa giống nhau gì đó liền có như vậy đáng sợ bạo tạc lực, mà hiện tại này cơ hồ hòa nhất đống lâu giống nhau đại gì đó cơ hồ có thể nháy mắt tạc toàn bộ sa ẩn thôn. Nhìn càng ngày càng gần bạch sắc cự vật, sa ẩn thôn Ninja trong mắt đều chợt lóe một mạt kinh hoảng. Mà lúc này Gaara căn bản không kịp ra tay ngăn cản, hắn bị Deidara gắt gao cuốn lấy .
Thiên thai thượng, ngồi ở nhuyễn điếm thượng Orochimaru sắc mặt bình tĩnh nhìn càng ngày càng gần chất nổ, nhẹ nhàng nâng lên ngón tay thiên không.
"Hắc quan !" Nhan sắc đạm nhạt môi nhẹ nhàng mở ra, hai cái băng lãnh tự theo Orochimaru trong miệng thốt ra. Đúng vậy, vẫn bất hạnh không có cơ hội thử xem chính mình tân tân khổ khổ nghiên cứu đi ra linh lực, hiện tại như vậy hảo cơ hội Orochimaru như thế nào có thể sẽ nguyện ý phóng qua.
Chỉ thấy, theo Orochimaru phun ra này hai chữ, một lóe ra đạm bạch kim sắc quang mang cự đại viên hình cung che đậy trụ toàn bộ sa ẩn thôn thiên không. Nhanh chóng điệu rơi xuống chất nổ nháy mắt hòa kia nhìn như mỏng manh một tầng quầng sáng tiến hành thân mật tiếp xúc, tại một tiếng cơ hồ chấn điếc nhân màng tai để người thất thông tuyệt đại tiếng nổ mạnh trung, kim sắc hình tròn quầng sáng chỉ là hơi hơi dao động vài cái liền khôi phục nguyên dạng, nhưng là tại viên hình cung mặt ngoài lại vẫn bị đánh rách tả tơi mấy cái khe.
Orochimaru thu hồi nâng lên ngón tay, nhìn trên bầu trời hắc quan thượng cái khe âm thầm trầm tư .
"Ra vẻ lực lượng còn chưa đủ, đều liệt ." Hơi hơi mở rộng nhất hạ chính mình thủ, Orochimaru nhìn trên bầu trời này cái khe có chút bất mãn than thở đứng lên. Vốn dựa theo hắn tính toán, như vậy bạo tạc căn bản là không nên sẽ đem hắc quan đánh rách tả tơi khai, nhưng là sự thật lại khiến hắn không thể không thừa nhận. Dùng rõ ràng nhân thể sử dụng linh lực, quả nhiên hội nhận đến hạn chế hòa ảnh hưởng.
Trầm tư Orochimaru lại không biết, chính mình một câu đem quanh mình tất cả mọi người đả kích đủ. Sợ tới mức dùng cánh tay che đậy trụ ánh mắt Ninja nhóm đầy mặt dại ra nhìn bao trùm toàn bộ sa ẩn thôn thiên không kim sắc viên hình cung, theo sau dừng ở Orochimaru trên người trong ánh mắt tràn ngập kính ý hòa sợ hãi.
Mà lúc này, lại phát sinh có chuyện xảy ra. Vốn đã muốn bình tĩnh trở lại sa ẩn thôn mặt đất nháy mắt bạo liệt mở ra, vô số nhan sắc quỷ dị thực vật theo cái khe trung chui đi ra, mục tiêu thẳng chỉ Orochimaru lui tại thiên thai. Bởi vì sự tình phát sinh quá nhanh, mà Orochimaru lúc này cũng vừa mới thu hồi chỉ hướng thiên không trung thủ, vì thế liền bị đánh cho trở tay không kịp. Này thực vật cũng không giống như là muốn nhân mệnh, chúng nó toàn bộ nháy mắt tránh đi ven đường vật sống, bén nhọn đằng tiêm thẳng tắp triều Orochimaru đâm tới.
Nháy mắt phản ứng Orochimaru theo bản năng làm chuyện thứ nhất chính là đem ngồi ở tự thân mình biên Kimimaro cấp quăng đi ra ngoài, mà chính hắn lại bị vô số dây leo nháy mắt cuốn lấy khỏa lên.
Vừa mới rơi xuống đất, Kimimaro trong mắt tràn đầy kinh hoảng liền triêu thiên đài trung cái kia cự đại bao lấy Orochimaru gì đó chạy tới. Cơ hồ đồng thời, rầu rĩ bạo tạc vang lên, bọc Orochimaru dây leo nháy mắt bị tạc đắc dập nát. Thoát phá đằng chi chi gian, sắc mặt như trước bình tĩnh Orochimaru chậm rãi đứng lên. Ngay sau đó, dây dưa không ngớt dây leo lại một lần vọt lại đây, Orochimaru nâng lên thủ liền dùng trong tay kiếm thiết nát chúng nó.
Nháy mắt, Orochimaru trực giác bên hông căng thẳng, trên cổ bị nhất chỉ băng lãnh kiết nhanh kháp trụ. Ngay sau đó hắn bị kéo vào một lạnh như băng trong ngực, mũi gian là tươi mát cỏ xanh hương.
"Rốt cục bắt lấy ngươi , Orochimaru !" Ôm chặt Orochimaru, cơ hồ bị thực vật che đậy toàn bộ bộ dạng nam tử thanh âm khàn khàn tại Orochimaru bên tai nỉ non . Hơi hơi có chút nhiệt khí tức phun tại Orochimaru vành tai thượng, ướt át đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm liếm hắn mềm mại vành tai.
Bao gồm Orochimaru ở bên trong, sở hữu người đều là cứng đờ. Chỉ thấy một mặc hiểu chế phục quái dị nam tử ôm chặt lấy Orochimaru thân thể, thậm chí còn có chút dây leo cuốn lấy tay hắn chân.
Orochimaru nguy hiểm mị khởi kim sắc xà đồng, lạnh lùng thủ bắt được bên hông hòa bột gian cặp kia đồng dạng băng lãnh đại thủ.
Đệ 12 chương
"Buông ra đại nhân !" Bá một tiếng rút ra chính mình xương sống lưng, Kimimaro đầy người sát khí cuồng bạo trào ra, có đôi chút vi thượng chọn ánh mắt trừng trừng cái kia giam cầm trụ chính mình yêu chi nhân nam tử.
Trong lúc nhất thời, toàn bộ thiên thai không khí khẩn trương quỷ dị lên. Ôm chặt Orochimaru nam tử căn bản thấy không rõ bộ dạng, trừ bỏ lộ ở bên ngoài hai tay bên ngoài, cái khác địa phương toàn bộ bị thực vật che đậy trụ. Hơn nữa xem tình huống, luôn luôn tại lan tràn dây leo còn có muốn cường hành đem Orochimaru cũng khỏa đi vào bộ dáng.
"Đừng nhúc nhích, yếu không thì ta liền giết này thiếu niên !" Vốn giam cầm tại Orochimaru bên hông đại thủ đột nhiên ló ra gắt gao cầm hắn một bàn tay, theo sau có chút khàn khàn tiếng nói theo Orochimaru sau tai vang lên.
Orochimaru chỉ cảm thấy toàn thân cứng đờ, sau đó chính là khôn cùng phẫn nộ, phẫn nộ đến liên thủ đều rung rung đứng lên.
"Ngươi vì cái gì muốn bắt ta, ra vẻ ta cũng không có trêu chọc quá ngươi." Chậm rãi tỉnh táo lại, Orochimaru trạm tại chỗ dùng ánh mắt ngăn trở Kimimaro động tác, sau đó lạnh giọng hỏi phía sau nhân.
"Không, ngươi chọc !" Thực bình tĩnh , nam tử một bên hấp duẫn Orochimaru cổ, một bên gần như nỉ non hồi đáp.
"Ân?" Orochimaru nhanh nhíu mày, hắn cũng không phải thực để ý bị nhân đụng vào, nhưng có phải thế không cái loại này người tùy tiện. Mà hiện tại, duy nhất khiến hắn buồn bực chính là không rõ chính mình rốt cuộc là lúc nào trêu chọc phía sau này tổng là ảnh tàng chính mình người.
Nhìn đến cái kia nam nhân động tác, Kimimaro trên người sát khí càng phát ra nùng trù, xương quai xanh gian chú ấn đều có sắp bùng nổ xu thế. Mà Naruto và Sakura còn lại là kinh ngạc nhìn ôm Orochimaru nam nhân, hoàn toàn không rõ đối phương hòa Orochimaru rốt cuộc là cái gì quan hệ.
"Không nhớ rõ, vẫn là hoàn toàn không hề nghĩ đến." Nam tử không thèm quan tâm chung quanh nhân tầm mắt, ánh mắt thủy chung nhìn Orochimaru "Là ngươi khiến ta lưu lại bên cạnh ngươi a, liên tắm rửa đều không cần bị ta xem gặp." Nói, nam tử hầu gian bài trừ vài tiếng khàn khàn cười nhẹ, ướt át đầu lưỡi tiếp tục □ Orochimaru da thịt.
"Liền là như thế này ta mới không rõ, tất nhiên hiểu muốn giám thị ta, như vậy ta cho các ngươi giám thị cơ hội, nhưng là vì cái gì ngươi sẽ theo trong bóng tối nhảy ra?" Hơi hơi bất mãn rụt lui cổ, Orochimaru cau mày nghiêng đầu nhìn phía sau nam tử.
"Bởi vì ngươi đêm nay làm nhất kiện khiến ta thực mất hứng sự tình, hơn nữa ngươi còn chuẩn bị trở ngại chúng ta kế hoạch." Nhanh nhìn chằm chằm Orochimaru kim sắc xà đồng, tuyệt một bên □ kia tuyết trắng da thịt, một bên thấp giọng trả lời.
"Ngươi hiện tại là nào nhân cách tại làm chủ?" Có chút buồn bực nhìn kề sát tại tự thân mình thượng nam tử, Orochimaru hơi hơi trừu trừu khóe miệng sau hỏi. Nói hắn như thế nào như vậy không hay ho a, phía trước cũng không thấy nguyên lai Orochimaru đụng tới loại chuyện này.
"Không cần suy nghĩ, này là chúng ta hai người quyết định." Hơi hơi nheo mắt, tuyệt nói theo trong thân thể phân liệt ra khác một chính mình.
Một đen một trắng hai cái tuyệt đứng ở Orochimaru trước mặt giam cầm hắn, bởi vì tuyệt hiểu được Orochimaru lợi hại chỗ. Mấy nguyệt tới nay giám thị đã muốn nội khiến hắn trở thành trừ bỏ Kimimaro bên ngoài tối lý giải Orochimaru nhân, thậm chí là thân thể.
"Người kia là ai?" Nhìn phân liệt tự thân mình thể nam tử, tiểu anh toàn thân tóc gáy đều thụ lên.
"Hiểu chi Huyền Vũ, là bên trong Akatsuki tra xét giả." Sasuke buông vây quanh song chưởng đi lên tiền, hắn nhìn bị hai người giam cầm trụ Orochimaru nói khẽ với bên người nghi hoặc mọi người giải đáp nói.
"Chân hiếm thấy, vì cái gì muốn bắt ta?" Orochimaru bĩu môi
"Nói là ngươi chọc tới ta!" Hắc sắc tuyệt đứng ở Orochimaru trước mặt nhìn hắn, trong mắt quay cuồng điên cuồng.
"Nhưng là ta cũng không nhớ rõ chính mình làm cái gì chọc tới ngươi sự tình !" Bất đắc dĩ nhíu mày, Orochimaru khả không thích như vậy bị giam cầm .
"Về sau ngươi liền sẽ minh bạch , hiện tại cũng không phải là hòa ta cãi nhau thời điểm." Quay đầu xem hướng thiên không, tuyệt nói buộc chặt ôm Orochimaru cánh tay, vốn chậm rãi an tĩnh lại dây leo bắt đầu điên cuồng mấp máy.
"Ngươi cho rằng ngươi giam cầm ta?" Hơi hơi nhướn mày, Orochimaru nhìn chậm rãi hướng chính mình toàn thân lan tràn dây leo.
"Không, nhưng là tốt xấu có thể kéo dài một đoạn thời gian. Hơn nữa, ta cũng không có chuẩn bị ngăn cản ngươi làm cái gì, chỉ là đơn thuần tưởng nói cho ngươi ta bất mãn."
Tuyệt vừa dứt lời, một chi tráng kiện dây leo nháy mắt hướng đứng ở cách đó không xa Kimimaro đánh tới. Nhìn thẳng thủ chính mình mặt dây leo, Kimimaro cầm cốt đao xê dịch chi gian đem nó chém vào dập nát. Cơ hồ nháy mắt, vô số dây leo theo địa để chui ra đến thiểm điện bàn bôn hướng về phía Kimimaro. Cho dù Kimimaro tốc độ mau nữa, cũng để bất quá cơ hồ rậm rạp che đậy toàn bộ thiên không dây leo.
Orochimaru sắc mặt khó coi nhìn xa xa Kimimaro, theo sau bắt đầu mạnh mẽ muốn tránh thoát tuyệt trói buộc. Nhưng là tuyệt nào sẽ để hắn như nguyện, quấn quít bọn họ dây leo theo Orochimaru giãy dụa càng triền càng chặt, đến cuối cùng Orochimaru đều cảm giác hô hấp đều có chút khó khăn. Nhìn xa xa chậm rãi thể lực chống đỡ hết nổi Kimimaro, Orochimaru trương miệng đã nghĩ trực tiếp sử dụng ngôn linh. Lại chưa từng nghĩ đến, tuyệt phảng phất biết Orochimaru tưởng muốn làm cái gì, trực tiếp cúi xuống thân dùng miệng mình ngăn chặn Orochimaru vừa mới mở ra đôi môi. Orochimaru chấn động toàn thân, toàn thân khí tức bắt đầu cuồng quyến, kim sắc trong ánh mắt tràn đầy sát ý.
Ngay sau đó, đang tại hôn Orochimaru tuyệt đột nhiên nhất tiếng kêu đau đớn. Toàn thân da thịt thượng bắt đầu xuất hiện rối rắm kinh mạch, tay chân thượng đều bắt đầu run rẩy đứng lên. Bị bắt bất đắc dĩ , tuyệt buông ra Orochimaru, mang theo theo khóe miệng chảy ra máu rút lui vài bước sau mạnh hộc ra nhất đại khẩu huyết bán quỳ tại địa thượng.
Hoàn toàn không đi xem quỳ tại địa thượng tuyệt, Orochimaru nhìn về phía đã muốn có chút chật vật Kimimaro hộc ra ngôn linh. Ngay sau đó, đầy trời xuất hiện vô số hỏa cầu, chúng nó phảng phất có sinh mệnh bình thường tránh được vật sống, một đám cường lực giã tại đang tại tập kích Kimimaro dây leo thượng. Nháy mắt, đại hỏa đốt cháy giống như luyện ngục. Đong đưa thực vật bị đỏ bừng hỏa diễm truy đuổi dây dưa , trong lúc nhất thời trường hợp giống như quần ma loạn vũ.
"Thật sự là nghịch ngợm a !" Đã muốn khôi phục nguyên thân tuyệt nhìn Orochimaru, trong mắt là tràn đầy tiếu ý, thoạt nhìn cực kỳ đơn thuần.
Vừa thấy đến như vậy tuyệt, Orochimaru liền biết hiện tại chủ tư duy nhất định là bạch sắc cái kia tuyệt. Bất quá hắn hiện tại khả không quan tâm tuyệt thế nào, cường liệt khí kình phun dũng mà ra thiết nát sở hữu ngăn cản hắn thực vật, hắn nhanh chóng xuất hiện tại Kimimaro bên người lấy tay ôm chặt hắn có chút hư thoát thân thể.
"Không có việc gì đi?" Cúi đầu nhìn thiếu niên, Orochimaru tầm mắt tại Kimimaro trên gương mặt một đạo thực tiểu miệng vết thương thượng nhìn quét một lần, sau đó thấp giọng hỏi nói.
"Không có việc gì, đại nhân." Hơi hơi thở hổn hển, Kimimaro ghé vào Orochimaru trong lòng diêu đầu.
Mà lúc này, một thụ thương thực nghiêm trọng sa ẩn thôn Ninja đột nhiên xuất hiện. Lúc này đại gia mới biết được, tại sa ẩn thôn cổng lớn cũng có một thành viên của Akatsuki. Orochimaru sau khi nghe được không khỏi nhíu mày, mới nghĩ đến cái kia lại bị chính mình xem nhẹ hạt. Nhưng là này không phải hắn muốn xen vào , hắn chỉ cần phụ trách bảo hộ thôn là đủ rồi. Nhìn từng đợt nhằm phía thôn cổng lớn Ninja nhóm, Orochimaru im lặng đứng ở một bên ôm chặt Kimimaro.
"Ngươi còn không đi đứng ở chỗ này làm gì?" Vừa quay đầu lại, Orochimaru liền thấy được như trước trạm ở nơi đó tuyệt. Nhìn đến hắn, Orochimaru không khỏi nhíu mày.
"Ta không phải lần này nhiệm vụ chấp hành nhân !" Thản nhiên , tuyệt nhìn Orochimaru ngữ khí bình tĩnh hồi đáp, xem ra hắc sắc tuyệt hẳn là thụ thương không nhẹ hiện tại tại tĩnh dưỡng.
"Vậy ngươi như thế nào sẽ xuất hiện ở trong này?"
"Bởi vì ta nhiệm vụ là giám thị ngươi !" Khoát tay áo, tuyệt nhìn bị Orochimaru ôm vào trong ngực Kimimaro, bình tĩnh ánh mắt lòe ra một mạt gợn sóng.
Orochimaru không nói, ôm Kimimaro ngồi xuống đất.
Bởi vì sa ẩn thôn trước đó vừa chuẩn bị, cho nên lúc này đây hiểu đại động tác xem như báo hỏng . Lúc gần đi, Itachi lỏa lộ mặc lưới đánh cá y nửa người trên nhìn mắt Orochimaru, sau đó lôi kéo kêu gào không thôi Hoshigaki Kisame theo sát sau Deidara ly khai sa ẩn thôn. Mà tuyệt còn lại là mang theo một mạt tiếu ý chậm rãi chìm vào địa hạ nháy mắt biến mất vô tung vô ảnh, chỉ có Orochimaru tìm được hắn sở tại địa
Tối, Orochimaru không để ý đến mọi người lải nhải, mang theo Kimimaro về tới chính mình nghỉ ngơi phòng. Vừa vào cửa, vốn vẫn im lặng đứng ở hắn trong lòng Kimimaro đột nhiên lôi kéo hắn vọt vào phòng tắm.
Còn có chút băng lãnh thủy đập vào mặt xuống, Orochimaru bị Kimimaro mạnh mẽ đặt tại phòng tắm trên vách tường, trên người quần áo nhất kiện kiện bị bóc xuống dưới. Hai người toàn thân đều đã là ướt đẫm, tựa vào trên vách tường Orochimaru im lặng nhìn hốc mắt hồng hồng thiếu niên ép buộc chính mình da thịt.
Kimimaro cố nén khó chịu cầm khăn mặt dùng lực lau rửa Orochimaru thân thể, đặc biệt bị cái kia nam nhân hôn môi quá cổ bộ vị. Theo thời gian trôi qua, Orochimaru làn da đều bắt đầu phiếm hồng, nhưng là lại như trước đối Kimimaro làm không lên tiếng ngăn cản.
Hảo một lúc sau, Kimimaro vứt bỏ tay lý khăn mặt, đem chính mình cả người đều vùi vào Orochimaru trong lòng.
"Đại nhân, ta có phải hay không thực vô dụng?" Thanh âm mang theo run rẩy, Kimimaro ghé vào Orochimaru trong lòng thấp giọng hỏi .
"Không có !" Cúi đầu nhìn trong lòng thiếu niên, Orochimaru vẫn do thanh thủy theo trên trán trượt xuống, tầm mắt có chút mơ hồ nhìn chằm chằm Kimimaro ánh mắt nói.
"Đại nhân. . ." Kimimaro cũng không biết có phải hay không khóc, hắn gắt gao ôm Orochimaru cổ nhìn bờ môi của hắn "Còn có cuối cùng một chỗ. . . ."
Kimimaro thanh âm biến mất tại hai người kề sát đôi môi gian, nhanh ôm chính mình sở yêu đại nhân, Kimimaro gần như thô lỗ hấp duẫn kia mềm mại môi. Linh hoạt đầu lưỡi đảo qua Orochimaru khoang miệng nội bất cứ thật nhỏ vị trí, □ kia mẫn cảm hàm trên.
Orochimaru ôm chặt trong lòng Kimimaro, dựa lưng vào vách tường chậm rãi hoạt tòa tại địa thượng. Hai người thon dài hai chân gắt gao dây dưa cùng một chỗ, bàn tay phảng phất bị hấp trụ bình thường nhu niết đối phương thân thể. Kimimaro buông ra bị chính mình hôn đắc sưng đỏ môi, theo cằm tại kia tuyết trắng da thịt thượng lạc hạ một lại một hôn môi. Cuối cùng bờ môi của hắn gắt gao dán tại Orochimaru vành tai sau một hôn ngân thượng, dùng lực hấp duẫn , thẳng đến miệng phiếm ra thản nhiên huyết tinh khí mới buông ra. Lấy tay vuốt ve kia bị chính mình dấu vết cái trụ da thịt, Kimimaro nhìn Orochimaru kia có chút mê mang ánh mắt, một mạt tiếu ý tại bên môi nở rộ.
Orochimaru mơ mơ màng màng nhìn thiếu niên kia bên môi tươi cười, nâng lên tay kéo hạ thiếu niên đầu, một hôn lại lần nữa lửa nóng bắt đầu dây dưa. Orochimaru hai tay theo thiếu niên áo chậm rãi đẩy ra hắn quần áo, hai cụ đồng dạng trắng nõn thân thể gắt gao dán tại cùng nhau. Có chút không kiên nhẫn , vẫn là sồ Kimimaro cọ xát Orochimaru thân thể, trên gương mặt bay lên hai mạt đỏ bừng.
Hơi hơi thở hổn hển thanh tại phòng tắm nội vang lên, Kimimaro cố định Orochimaru tay chân, tự cố tự vỗ về chơi đùa khởi kia quen thuộc thân thể. Theo thon dài cổ, Kimimaro ngậm lấy kia thượng hạ hoạt động hầu kết khinh duẫn , thẳng đến một thản nhiên hôn ngân sinh ra mới buông ra khẩu bắt đầu chuyển chiến địa phương khác.
Orochimaru nhắm mắt lại lẳng lặng cảm thụ được, hơi hơi giơ lên cằm thượng không ngừng trượt xuống từ đỉnh đầu hạ xuống giọt nước. Hai tay của hắn nhẹ nhàng khoát lên Kimimaro trên vai, toàn thân bởi vì đối phương vỗ về chơi đùa mà nổi lên mê người sắc màu.
"Ân. . ." Hơi hơi nhíu mày, Orochimaru mở to mắt nhìn đã muốn tại chính mình lồng ngực thượng in lại vô số hôn ngân thiếu niên.
"Đại nhân. . . . Đại nhân. . . ." Chống lại này song kim sắc ánh mắt, Kimimaro nhẫn không trụ nỉ non , sau đó ngẩng đầu in lại kia như trước sưng đỏ môi.
Một bên kịch liệt hôn môi , Kimimaro thủ cũng theo Orochimaru eo phúc xuống phía dưới tìm kiếm. Không một lúc sau tại Orochimaru nhất tiếng kêu đau đớn trong tiếng, gắt gao cầm kia nóng bỏng sự vật bắt đầu đùa đứng lên.
Mạnh mở hai mắt, Orochimaru một phen đem Kimimaro thôi ngã xuống đất bản thượng, theo sau chính mình cúi xuống thân bao trùm đi lên. Phấn nộn đầu lưỡi nhẹ nhàng □ hắn kia trước ngực đậu đỏ, triển chuyển gian lại là khẽ cắn lại là hấp duẫn . Kimimaro đâu chịu nổi như vậy đối đãi, chỉ chốc lát liền thụ không thể bắt đầu rên rỉ đứng lên, tại Orochimaru dưới thân vặn vẹo thân thể.
"Đại nhân. . Cầu ngài . . . Đừng. . . A. . ." Hạ thân bị đột nhiên cầm chặt, Kimimaro muốn nói lời nói bị nháy mắt đổ trở về. Hắn hất cao cằm, đóng chặt hai mắt thở hổn hển.
Orochimaru ngẩng đầu tại hắn tiêm tuyết mịn bạch cằm thượng lạc hạ một hôn, đồng thời trên tay động tác cũng không có đình, không ngừng người khiêu chiến thiếu niên nhẫn nại cực hạn. Mà chính hắn dùng thon dài hai chân gắt gao cuốn lấy thiếu niên, bừng bừng phấn chấn dục vọng tại thiếu niên kia nhẵn nhụi da thịt thượng cọ xát . Hai người khí tức đều là không ổn, từng tiếng kêu rên hòa rên rỉ theo hai người kề sát môi thượng truyền ra. Bạch sắc cùng hắc sắc phát dây dưa , tại hai người thân thể thượng phác thảo mỹ hảo đường cong.
Một giờ sau, Orochimaru nằm trên giường nhìn bên người đã muốn lâm vào ngủ say thiếu niên, mày lại gắt gao cau .
"Kimimaro, nhanh lên trưởng thành đi. . . ." Hôn môi thiếu niên trán, Orochimaru thở dài đâu lẩm bẩm nói.
Cho tới nay, Kimimaro thế giới chính là Orochimaru. Như vậy thoạt nhìn tuy hảo, nhưng là lại không phải Orochimaru muốn . Sống ở như vậy trên thế giới, nếu vẫn bảo trì như vậy tâm tính, chung có nhất thiên Kimimaro sẽ vì này trả giá đại giới. Huống chi, Orochimaru biết chính mình năng lực, hiện tại Kimimaro vẫn là quá yếu, mặc kệ là tâm linh vẫn là thân thể. Hắn tại chờ đợi, chờ đợi này thiếu niên thoát ly chính mình ngày đó, chờ đợi này thiếu niên có thể lấy một loại bình đẳng tư thái đứng ở chính mình bên người. Hắn cần ái nhân là có thể bình đẳng đối đãi chính mình người, mà không phải một nô bộc, cho dù thiếu niên thật là yêu hắn.
... ... . . . .
Khách sạn nội khác trong một gian phòng, Sasuke lãnh mặt ngồi ở trước bàn, bên người là tử quấn quít chính mình vào Naruto. Naruto nhìn Sasuke, trong mắt lóe ra cái gì.
"Sasuke, ngươi có hay không là. . . . Có phải hay không giống những người đó giống nhau thích thượng Orochimaru ?" Đỉnh trát nhân sát khí, Naruto thật cẩn thận nhìn Sasuke hỏi. Muốn biết hắn tuy rằng thần kinh đại điều, nhưng có phải thế không ngốc tử. Sasuke nhất cử nhất động tuy rằng bình thường, nhưng là kia thường thường dừng ở Orochimaru hòa Kimimaro trên người ánh mắt lại không thể gạt được hắn.
Nhanh nhìn chằm chằm Naruto ánh mắt, Sasuke khóe miệng run rẩy nhất hạ sau quay đầu không hề nhìn hắn.
". . . Đúng thì thế nào?" Qua một hồi lâu, liền tại Naruto tưởng rằng Sasuke sẽ không mở miệng thời điểm, Sasuke lạnh lùng thanh âm chậm rãi vang lên.
"Nhưng là Sasuke, thích Orochimaru nhân ra vẻ rất nhiều. Hơn nữa, Orochimaru chính mình giống như cũng có thích người. . . ."
"Ta biết, nhưng là ta cũng có quyết định của chính mình." Nhìn mắt sắc mặt có chút kỳ quái Naruto, Sasuke không hề nghĩ ngợi nói.
"Phải không. . . . ." Naruto có chút tinh thần sa sút cúi đầu
Khách sạn mái nhà thiên thai thượng, Gaara ôm chặt song chưởng tọa trên mặt đất. Tại hắn trước mặt địa thượng là một khối tuyết trắng quần áo mảnh nhỏ, nhìn kia mảnh nhỏ, Gaara ánh mắt hơi hơi chớp động .
Tại Gaara phía sau, Temari đầy mặt lo lắng đứng ở hàng hiên biên nhìn chính mình đệ đệ. Kia quen thuộc lạnh lùng hòa cô đơn khiến nàng khó chịu muốn đào hai mắt của mình, nàng không rõ đệ đệ rốt cuộc là làm sao, nhưng là như trước nhẫn không trụ lo lắng.
Đệ 13 chương
Sáng sớm thời kì sa ẩn thôn là không khí tối tươi mát thời điểm, cũng là tầm nhìn tối cao thời điểm. Tại vi hoàng ánh mặt trời chiếu đi xuống, Kimimaro chậm rãi theo trong lúc ngủ mơ tô tỉnh lại. Theo bản năng , hắn vươn tay sờ hướng về phía bên cạnh giường ngủ, lại phát hiện bên người người kia đã muốn không ở đây. Mạnh cả kinh, Kimimaro nhanh chóng ngồi dậy nhìn quét toàn bộ phòng. Màu nâu chăn theo hắn bả vai chậm rãi trượt xuống xuống, lộ ra tràn đầy hôn ngân tuyết trắng thân thể, ôn nhu ánh nắng khuynh chiếu vào hắn trên gương mặt, choáng nhiễm ra một mảnh nhu hòa.
Có chút trống trải phòng ngủ nội, trừ bỏ Kimimaro hiện tại sở nằm kia trương giường bên ngoài chỉ còn lại có bên giường ngăn tủ. Tại ngăn tủ thượng, một bộ bị điệp phóng chỉnh chỉnh nhất tề quần áo tại sáng sớm dưới ánh mặt trời tản ra sạch sẽ hương vị. Nguyên vốn có chút trướng nhiên nhược thất Kimimaro tại nhìn đến này bộ quần áo sau khóe miệng nhẫn không trụ gợi lên một mạt hân hoan tiếu ý, hắn vươn tay lấy quá quần áo đến gần mũi gian nhẹ nhàng ngửi khứu, sau đó phát ra thỏa mãn thở dài.
Mà lúc này tại khách sạn dưới lầu sân vận động nội, Orochimaru hòa Sasuke hai người sắc mặt bình tĩnh ngồi xếp bằng tại sa địa thượng. Bọn họ hô hấp nhẹ nhàng chậm chạp giống như nhẹ nhất vũ mao bay xuống, tiết tấu thong thả mà giàu có tiết tấu. Cũng không biết rốt cuộc ngồi bao lâu, Sasuke đầu tiên từ trong tức trung hoãn tỉnh lại. Hắn thản nhiên hô hấp nhất hạ, hộc ra một ngụm trọc khí.
Quay đầu, Sasuke cũng không có chuẩn bị đánh thức bên người nam nhân. Hắn hắc sắc ánh mắt cẩn thận mà nhu hòa nhìn quét nam nhân toàn thân, theo sau tầm mắt dừng ở đối phương bên phải sau tai. Chỗ đó tại vừa rồi gió thổi qua thời điểm lộ ra một thực thiển dấu vết, nếu không sai lời nói hẳn là hôn ngân không sai. Sasuke ánh mắt hơi hơi mị lên, hắn không phải thực xác định này dấu vết là ngày hôm qua tuyệt lưu lại vẫn là buổi tối Kimimaro lưu lại . Có chút nghi hoặc nghĩ, Sasuke hơi hơi tiền khuynh thân thể, lúc này mới phát hiện Orochimaru hôm nay quần áo ăn mặc cũng không giống thường lui tới như vậy rời rạc. Hai điều thân đối chỉnh chỉnh nhất tề giao nhau theo cổ hạ nhiễu quá, trừ bỏ có chút lộ ra cằm hòa thượng cảnh bộ, địa phương khác có thể nói là hoàn toàn che lên. Nhìn đến này hết thảy, Sasuke trong mắt chậm rãi hiện ra nguy hiểm thần sắc, đặt ở tất che lên hai tay gắt gao nắm thành quyền đầu.
"Làm sao?" Như trước đóng chặt hai mắt, Orochimaru thản nhiên hỏi bên người thiếu niên. Dù sao này chỉ là hắn cố định sớm khóa, không giống Kimimaro hòa Sasuke hai người, cho dù là tại nội tức trung hắn như trước có thể thực rõ ràng cảm giác được bên người hết thảy. Mà theo vừa mới bắt đầu, hắn liền cảm giác được Sasuke đối chính mình tầm mắt. Cái loại này vi nhiệt , thậm chí cho hắn một loại thực không thoải mái cảm giác, lại cũng không phải sát ý. Orochimaru hiện tại có chút kỳ quái , Sasuke rốt cuộc là tại tưởng cái gì a.
Mạnh sửng sốt, Sasuke vội vàng bãi chính tọa tư, hai tay chậm rãi thả lỏng khinh khoát lên tất che lên.
"Không có gì, chỉ là hảo kì ngươi sau tai dấu vết."
"Nga !" Thản nhiên lên tiếng, Orochimaru mở mắt nhìn tiền phương bàng như hoàng kim bình thường mĩ lệ lại kì thực tàn khốc sa mạc.
"Chúng ta lúc nào trở về?" Một lát sau, Sasuke nhìn Orochimaru trắc mặt hỏi.
"Hôm nay !"
"Nhanh như vậy?" Sasuke hơi hơi có chút kinh ngạc nhìn Orochimaru, nguyên bản hắn còn tưởng rằng đối phương ít nhất cùng với Jiraiya bọn họ nói chuyện lại đi .
"Nơi này bản liền không chúng ta chuyện gì, hơn nữa trong thôn hiện tại cũng bề bộn nhiều việc." Đứng lên, Orochimaru xoay người nhìn về phía phía sau.
Sasuke cùng đứng lên, nhìn mặc một thân bạch y đi tới Kimimaro âm thầm nhíu mày.
Tuy rằng trên mặt như trước không có tiếu dung, nhưng là Kimimaro ánh mắt lại có thể nói cho mọi người hắn hiện tại tâm tình nhất định phi thường tốt.
"Đại nhân, ngài như thế nào không gọi ta rời giường đâu?!" Gắt gao giữ chặt nhà mình đại nhân tay áo, Kimimaro nghiêng người nhanh nằm kia hơi hơi phiếm mùi hương thoang thoảng thân thể liền nhẹ giọng hỏi.
"Ngươi không phải ngủ thật sự trầm thực thoải mái sao ! ?" Nghiêng mắt nhìn lôi kéo chính mình tay áo ngượng ngùng thiếu niên, Orochimaru cười nhẹ sau nhu nhu thiếu niên tóc hồi đáp.
"Là ngược lại là, nhưng là đại nhân ngài điểm tâm làm sao được, hiện tại khẳng định không kịp làm." Đỏ hồng hai má, Kimimaro thói quen tính không nhìn đứng ở chính mình hòa đại nhân bên người Sasuke.
"Hiện tại đi làm đi, chúng ta lập tức liền phải rời khỏi, vừa lúc ăn xem như đem điểm tâm hòa cơm trưa cùng nhau giải quyết."
"Biết !" Nhu thuận gật gật đầu, Kimimaro ngắm liếc mắt một cái sắc mặt không lớn hảo Sasuke, tại Orochimaru nhìn không tới góc chết cho đối phương khiêu khích bàn một nụ cười nhẹ.
Sasuke cau mày , nhếch môi gắt gao trừng Kimimaro bóng dáng. Đừng tưởng rằng man đắc quá hắn, cánh tay thượng như vậy rõ ràng hôn ngân căn bản chính là cố ý lộ ra đến cho hắn xem , muốn khiêu khích sao? Sasuke oán hận nghĩ, ánh mắt cơ hồ thiêu xuyên đối phương bối.
Orochimaru có chút kỳ quái tại Kimimaro hòa Sasuke chi gian qua lại nhìn vài lần, cuối cùng nâng lên bàn tay hướng Sasuke đỉnh đầu. Sasuke còn không kịp phản ứng, nhưng là lại theo bản năng thân thủ huy mở sắp đụng tới chính mình tóc gì đó.
Một tiếng thanh thúy phát thanh tại trống trải sân huấn luyện thượng vang lên, duy nhất còn đứng ở chỗ này hai người đều là đồng thời sửng sốt.
Orochimaru khẽ nhíu mày nhìn chính mình mu bàn tay thượng kia khối phiếm hồng làn da, theo sau như là không có việc gì nhân giống nhau buông xuống tay phải. Hắn nhìn nhìn Sasuke, đối với thiếu niên kia quật cường biểu tình sớm là theo thói quen, cho nên cũng không có gì để ý xoay người liền đi.
Trống trải sân huấn luyện thượng, Sasuke một người cô linh linh trạm ở nơi đó. Hắn lưng rất được thẳng tắp, thùy phóng tại bên người hai tay gắt gao nắm. Thẳng đến phía sau tiếng bước chân biến mất, hắn mới di động thân hình nhìn về phía Orochimaru rời đi phương hướng.
"Thực xin lỗi. . . ." Một câu phảng phất nháy mắt liền có thể bị gió thổi tán giải thích chậm rãi vang lên, chỉ là hiện tại đã muốn không ai có thể đủ nghe được.
Sa ẩn thôn Phong Ảnh văn phòng nội,
Gaara hai tay chống mặt bàn nhìn phía trước đứng nhân, như trước là một thân bạch sắc áo tắm, quá vai hắc sắc tóc dài rối tung . Chỉ là Gaara chú ý tới, hôm nay Orochimaru ăn mặc muốn so với ngày hôm qua nhìn thấy hắn khi yếu nghiêm cẩn nhiều.
"Nhanh như vậy liền muốn đi?" Mặt không chút thay đổi thu hồi chính mình minh mục trương đảm tầm mắt, Gaara nhìn trên bàn văn kiện hỏi.
"Đã muốn không ta sự, hơn nữa âm nhẫn thôn hiện tại cũng bề bộn nhiều việc, tái không quay về của ta thuộc hạ liền muốn sao ta con mực ." Bình tĩnh nhìn Gaara, Orochimaru ngữ khí nhẹ nhàng chậm chạp đáp.
"Biết, ta sẽ rất nhanh phái sứ giả đi trước âm nhẫn thôn hòa ngươi thương định chi tiết." Thản nhiên gật đầu, Gaara đứng lên cầm lấy một phần bày ra các loại đặc sản hòa buôn bán hợp tác nêu ví dụ văn kiện đưa cho Orochimaru.
Nâng lên thủ, Orochimaru nhẹ nhàng tiếp nhận văn kiện sau đó xoay người phất phất tay ly khai Gaara văn phòng.
Bên trong, Gaara nhìn chính mình ngón tay đang tại ngẩn người. Hắn hơi hơi giật giật ngũ chỉ ngón tay, theo sau cầm ra một phen khổ vô thứ hướng chính mình lòng bàn tay. Nháy mắt, đại lượng hạt cát xông ra hoàn toàn cản trở khổ vô đi tới. Tùy tay đem khổ vô ném đến một bên, Gaara một lần nữa tại ghế trên ngồi hảo. Hai tay giao nhau chống cằm, hắn nhìn rơi xuống đất kính ngoại chậm rãi đi xa Orochimaru bóng dáng, theo sau khóe miệng câu khởi một mạt tiếu ý, phảng phất quyết định cái gì.
Sa ẩn thôn khách sạn nội
Jiraiya mang theo tiểu anh hòa Naruto ngồi ở đại sảnh một góc lý nói chuyện với nhau , mà lúc này Orochimaru vừa lúc từ bên ngoài đi đến.
"Hải, Orochimaru, bên này !" Nhìn đến ngày xưa chiến hữu, Jiraiya lộ ra một sáng lạn mỉm cười đứng lên vung cánh tay.
Orochimaru quay đầu nhìn ba người, hơi hơi đình dừng một lát sau đi quá khứ.
"Sớm !" Kéo ra ghế dựa ngồi xuống, Orochimaru nhìn quét một lần ba người sau thản nhiên đánh tiếp đón.
"Sớm a, ngươi ăn điểm tâm không?" Jiraiya trảo một đầu ngân phát ngây ngô cười
"Đợi Kimimaro hội đưa lại đây." Tiếp nhận sắc mặt phiếm hồng tiểu anh đến trà, Orochimaru gật gật đầu sau hồi đáp.
"Di? Ngươi không sẽ vẫn đều là ăn cái kia tiểu tử làm đồ ăn đi?" Hơi hơi trừng mắt to, Jiraiya thật sự là không thể tưởng tượng cái kia tổng là toàn thân mạo ngốc thiếu niên hội làm được một tay hảo đồ ăn, ngay cả im lặng ngồi ở một bên Naruto và Sakura cũng là đầy mặt kinh ngạc.
"Tiểu Quân tay nghề rất tốt !" Vừa nhắc đến còn trẻ tiểu ái nhân, Orochimaru kia xà loại bàn ánh mắt hơi hơi nhu hòa một ít. Chỉ cần vừa nghĩ đến hơn một năm trước thiếu niên vì thoát khỏi hắn cấp hai người nấu cơm quẫn cảnh mà mỗi ngày đỉnh đầy mặt hắc hôi bộ dáng, Orochimaru liền nhẫn không ở tại trong lòng bật cười. Bất quá cố gắng thành quả vẫn là không sai , ít nhất hiện tại Kimimaro làm ra đến gì đó có thể bình thường dùng ăn .
Orochimaru vừa dứt lời, Jiraiya ba người còn không kịp há to miệng tỏ vẻ chính mình kinh ngạc, Kimimaro cũng đã dẫn theo một thực hạp đã đi tới. Hắn hơi hơi nhìn xung quanh nhất hạ đại sảnh, tại nhìn đến Orochimaru hòa Jiraiya ba người tọa cùng một chỗ thời điểm hơi hơi dừng một lát sau mới đi quá khứ.
Orochimaru khẽ nhíu mày, không biết vì cái gì vừa rồi Kimimaro tạm dừng kia trong nháy mắt hắn nháy mắt nghĩ đến là, cái kia thiếu niên chính vì sự tình gì tình tâm tình không chừng, mà không là vì thiếu niên nhìn đến chính mình hòa mộc diệp nhân tọa cùng một chỗ mà làm ra này phản ứng. Tuy rằng không biết vì cái gì, nhưng là Orochimaru tưởng, có thể là tối hôm qua hai người phần mình làm rõ quan hệ, cho nên thiếu niên bây giờ còn không thích ứng, cũng liền không tại nghĩ nhiều.
Lúc này, Kimimaro đã muốn dẫn theo thực hạp đi tới bốn người sở tại kia một bàn. Hắn nhẹ nhàng buông trong tay thực hạp, sau đó không nói ngữ yên lặng mở ra chiếc hộp đem bên trong thực vật một đám đặt ở trên bàn.
"Sasuke đâu?" Như trước thản nhiên cau mày, Orochimaru nhìn có chút không thích hợp Kimimaro hỏi. Nếu không phải thực xác định mặt thân này nhân chính là cái kia tối hôm qua oa tại chính mình trong lòng ngủ hài tử, hắn khả năng sẽ lấy vi người này là ai vậy biến đắc.
"Hắn ở trong phòng, nói đúng không ăn." Cúi đầu, Kimimaro một bên sửa sang lại thực hạp một bên nhẹ giọng hồi đáp.
". . . Tiểu Quân, ngươi làm sao vậy?" Thân thủ cầm thiếu niên đặt lên bàn thủ, Orochimaru có chút nghi hoặc hỏi.
Cũng không tưởng, ngay sau đó thiếu niên như là bị sợ hãi bình thường mạnh rút tay mình về rút lui hai bước. Đồng thời, vẫn cúi đầu thiếu niên cũng rốt cục ngẩng đầu nhìn Orochimaru, chỉ là ánh mắt rất kỳ quái. Cực độ phức tạp , bi thương lại ám tàng thản nhiên mạnh mẽ.
"Tiểu Quân. . . ." Ngốc ngốc nhìn chính mình thủ, Orochimaru ngẩng đầu nhìn về phía ôm tay ly chính mình hai bước bao nhiêu xa thiếu niên, trong mắt tràn đầy nghi hoặc.
". . Đại nhân, tay của ta thượng có khói dầu vị." Thiếu niên hơi hơi cương ngạnh một hồi, sau đó cười cười đi lên đi giải thích , nhưng là hai tay như trước bối ở sau người.
Orochimaru tuy có chút hoài nghi, nhưng là như trước không nói gì thêm. Hắn ngồi xuống thân, chiêu đãi khởi vẫn xem hí Jiraiya ba người.
Cơm sau, Orochimaru tự mình đi vào Sasuke phòng đem đang tại nháo mạc danh kỳ diệu không được tự nhiên thiếu niên bắt đi ra. Tại Naruto và Sakura song trọng lệ quang trong mắt, ba người nhanh chóng ly khai sa ẩn thôn.
... ... ... .
Thời gian cực nhanh, thiên địa đã muốn thay thế sắc màu rực rỡ Thịnh Hạ trang phục, lấy một thân nùng bạch hòa băng hàn thay thế nguyên lai trang phục.
Âm nhẫn trong thôn, trải qua gần một năm nhanh chóng phát triển hòa bận rộn, Orochimaru rốt cục cấp chính mình cũng cấp sở hữu công tác nhân viên thả nghỉ đông. Lúc này âm nhẫn thôn đã muốn bị Bạch Tuyết bao trùm, ngã tư đường thượng bọn nhỏ cười vui giúp đại nhân thanh lí , đầy đường tuyết đọng. Cửa hàng nội phổ thông thôn danh các đầy mặt tươi cười, một bên thét to hòa bên người khách nhân mặc cả, một bên đùa nghịch chính mình thương phẩm. Ven đường, một đám Ninja buông tay trung vũ khí, lấy khởi các loại trang sức phẩm trang sức ngã tư đường hòa cây cối thực vật. Trước mắt nhìn lại, mắt cùng chỗ đều là lấy kim sắc hòa hắc sắc vật phẩm trang sức hoa lệ ung dung. Có thể thấy được, hiện tại âm nhẫn thôn không hổ vu tối giàu có Ninja thôn tên tuổi.
Âm nhẫn thôn dấu hiệu tính kiến trúc trăm tước lâu nội, giống như thôn nội bình thường, cũng là bận rộn đến mức mọi người chân không dính địa mà duy nhất im lặng địa phương liền chỉ còn lại có âm nhẫn thôn chưởng khống giả hòa người bảo vệ cái kia hàng hiên, cùng mặt khác la hét ầm ĩ địa phương so sánh, nơi này ngược lại có vẻ có chút thanh lãnh.
Văn phòng nội, Orochimaru như trước là ngồi ở ghế trên, hắn trên bàn đã muốn không nghĩ phía trước như vậy bãi đầy thành đôi văn kiện. Nhưng là hiện tại hắn so với phía trước càng thêm phiền não, đơn giản là trên bàn một phần hắc sắc danh thiếp.
"Đại nhân, chúng ta nên như thế nào trả lời bọn họ?" Ôm ghi lại bản đâu đỉnh đỉnh mũi thượng kính mắt, trong mắt chợt lóe một mạt tiếu ý nhìn nhà mình đại nhân đau đầu bộ dáng hỏi.
". . . Hồi âm liền nói ta đáp ứng." Xoa chính mình trán, Orochimaru thân thủ đem trên bàn hắc sắc danh thiếp ném vào chính mình ngăn kéo lý.
"Hiểu được , ta sẽ mau chóng hồi phục bọn họ ." Gật gật đầu, đâu nói xong xoay người ly khai Orochimaru văn phòng.
Bên trong, Orochimaru thâm hô hít một hơi về sau chuyển động da y mặt hướng cự đại trong suốt cửa sổ sát đất. Mãn nhãn bạch tràn ngập hắn ánh mắt, nhưng là phía dưới bắt đầu khởi động đám người lại khiến này rét lạnh mùa đông ấm áp không thiếu. Nhìn bởi vì chính mình cố gắng mà chậm rãi thoát khỏi không an ổn sinh hoạt âm nhẫn thôn thôn dân hòa Ninja nhóm, Orochimaru khóe miệng không khỏi câu khởi mỉm cười. Tuy nói cũng không từng để ý quá những người này hay không quá đắc hảo, nhưng là khi hắn đi vào trên thế giới này kia trong nháy mắt hắn liền hiểu được một chút, vẫn hai bàn tay trắng ngay cả chính mình đều không thua vu chính mình hắn, rốt cục có được trách nhiệm hòa một cự đại gia đình. Điều này làm cho hắn hưng phấn không thôi, tuy rằng cũng mệt nhọc mỏi mệt, nhưng là lại như trước lòng tràn đầy khoái hoạt hòa sung sướng.
Một trận phi thường tiểu thanh âm tại văn phòng nội vang lên, Orochimaru hồi đầu nhìn khó được cùng nhau toát ra đến hai cái thiếu niên.
"Có chuyện?"
"Đại nhân, ngài nên thay quần áo ." Bình tĩnh trần thuật , Kimimaro phủng một rất lớn khắc hoa khay nhìn Orochimaru.
"Nếu không nghĩ đến muộn lời nói, hừ !" Đồng dạng phủng một khay Sasuke đầu tiên là lạnh lùng hừ một tiếng, sau đó nói xong nói sau lại là một hừ lạnh.
". . . Được rồi. ." Orochimaru hơi hơi có chút rối rắm cau khởi mày nhìn thiếu niên trong tay gì đó, sau đó có chút không xác định hỏi "Chẳng lẽ ta liền không có thể xuyên bình thường quần áo. . ."
"Đại nhân !" Kimimaro mạnh đánh gãy Orochimaru lời nói, băng lãnh trên mặt toát ra một có chút quật cường biểu tình."Thỉnh bắt đầu thay quần áo, hôm nay là âm nhẫn thôn đệ nhất vạn năm tiết !"
Nguyên lai, từ Orochimaru bắt đầu nhất tâm thống trị âm nhẫn thôn, hơn nữa còn khiến âm nhẫn thôn sinh hoạt càng ngày càng tường hòa giàu có thời điểm, phần đông âm nhẫn thôn thôn danh bắt đầu mân mê chúc vu chính bọn họ ngày hội. Chuyện này vẫn thương thảo hảo mấy nguyệt, theo sau bị phiền khó chịu Orochimaru tuyệt bút nhất hoa, một hòa hắn kiếp trước giống hệt nhau Trung Quốc năm bị định xuống dưới. Bởi vì thôn danh nhóm hy vọng, này ngày hội bị đặt tên vi vạn năm tiết. Ý tứ là, hy vọng âm nhẫn thôn như vậy mỹ hảo sinh hoạt có thể liên tục vạn năm. Vốn này cũng không có gì, nhưng là là nhân đều biết đại niên ba mươi yếu xuyên bộ đồ mới truyền thống. Nhiệt tình quá thôn dân nhóm lấy thương lượng, cho rằng duy nhất tượng trưng cho bọn họ âm nhẫn thôn cường đại vật biểu tượng, bọn họ âm ảnh đại nhân nhất định phải ăn mặc cực phú xa hoa, vi chính là hướng riêng đuổi tới tham gia vạn năm tiết cái khác ảnh hòa du khách khoe khoang chính mình.
Vì thế, Orochimaru đau đầu không thôi. Dù sao không phải ai đều nguyện ý đem chính mình khóa lại nhất đống lớn trong quần áo, trước không nói bất lợi cùng hoạt động, về phương diện khác chỉ là mặc vào vài thứ kia, Orochimaru đều cảm giác chính mình nhất định sẽ mệt chết . Hơn nữa đáng chết, là ai thiết kế quần áo, vì cái gì giống mười hai chỉ một dạng nhiều như vậy tầng?
Mà càng thêm khiến Orochimaru đau càng thêm đau là, âm nhẫn thôn đệ nhất đại niên thế nhưng cùng với toàn bộ hiểu còn có vài vị thụ yêu tiến đến ảnh cùng nhau quá. Có thể tưởng tượng, những người này thấu từng một đống sẽ phát sinh cái dạng gì đáng sợ sự tình, chỉ là ngẫm lại Orochimaru liền cảm giác chính mình mau phá vỡ .
"Đại nhân --" Kimimaro tùy tay đẩu khai nhất kiện xuyên tại tận cùng bên trong tuyết trắng áo sơ mi, ánh mắt lạnh lùng trừng Orochimaru.
"Nhanh lên !" Sasuke trong mắt ảnh cất giấu tiếu ý trừng Orochimaru, miệng lời nói lại như trước duệ duệ .
"... ." Đây là Orochimaru, hắn đã muốn hoàn toàn bất đắc dĩ .
Đệ 14 chương
Bạch bị tuyết che đậy sơn lâm trung gian, một đạo cao tới hơn mười thước tường đá làm thành một vòng, tại nó chính giữa bị bảo hộ chính là trong khoảng thời gian này phi thường nổi danh âm nhẫn thôn. Mà tại cự đại vách tường một bên, nhất phiến đồng dạng đồ sộ đại môn đại đại rộng mở , tại môn hai bên phần mình chỉnh tề đứng ở mấy chục mang theo mặt nạ Ninja. Bọn họ là tại này giống như cuồng hoan ngày hội lý phụ trách duy trì trật tự công tác nhân viên, nhưng là cho dù như vậy, lại như trước chắn không trụ mộ danh mà đến mãnh liệt đám người. Rộng chừng mười thước đại môn hiện tại đã muốn bị đám người tễ đắc tràn đầy , liên một chút khe hở cũng không có. Trước đại môn tràn đầy ồn ào náo động la hét ầm ĩ thanh âm, thường thường còn có thể nghe được bọn nhỏ bởi vì may mắn mà phát ra thét chói tai. Tại đại môn trước nhất mặt, một thân hắc sắc quần áo lân cận hòa hữu cận phần mình vây quanh song chưởng trạm ở nơi đó. Xem được ra đến tại toàn bộ đội ngũ lý, bọn họ là tối thanh nhàn một.
"Ca ca, này ảnh rốt cuộc yếu lúc nào mới đến, ta đều đói bụng." Sắc mặt không hảo lân cận lãnh mặt nhìn thôn tiền phương đối chính mình huynh đệ than thở đứng lên
"An tâm chờ, không cần ném Orochimaru đại nhân mặt." Ngắm nhà mình đệ đệ liếc mắt một cái, hữu cận lãnh mặt ngữ khí nghiêm túc nhắc nhở .
Nhưng là đồng thời, này huynh đệ hai người trong lòng kỳ thật là giống nhau buồn bực . Đơn giản là trừ bỏ bọn họ, cái khác năm người chúng hòa đâu hiện tại đều ngồi ở Orochimaru đại nhân cửa chờ đợi đại nhân đi ra. Bọn họ nhưng cũng là rất tưởng đệ nhất nhìn đến đại nhân mặc vào kia bộ xa hoa hầu hạ bộ dáng, lại không hề nghĩ đến bị chỉ tên tiến đến nghênh đón cực kỳ ảnh, chỉ là ngẫm lại bọn họ đều cảm thấy khó thụ.
Trong lúc nhất thời lân cận hòa hữu cận đều im lặng xuống dưới, hai song âm trầm ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm đại đạo xa xa.
Mà đây là tại trăm tước lâu nội, trừ bỏ chuyên môn hầu hạ Orochimaru Kimimaro, bao gồm Sasuke hòa cái khác một ít cao tầng toàn bộ bị đuổi đi ra. Bọn họ một đám hoặc là đứng hoặc là ngồi ở ghế trên, thoạt nhìn tuy rằng như là suy nghĩ cái gì, nhưng là chỉ cần là có mắt nhân liền xem được ra đến bọn họ sở hữu lực chú ý đều tập trung tại lỗ tai hòa ánh mắt thượng.
Văn phòng nội ngủ trong phòng, Orochimaru chính thống khổ bị Kimimaro bộ thượng nhất kiện kiện quần áo, theo thân thể thượng sức nặng dần dần gia đại, Orochimaru vốn là có chút tái nhợt sắc mặt chậm rãi có hướng lục sắc phát triển dấu hiệu.
". . . Tiểu Quân. . ." Thân thủ bắt lấy bên hông đang tại đùa nghịch đai lưng thủ, Orochimaru nhếch môi cúi đầu nhìn loan eo thiếu niên, trong mắt có ít có khẩn cầu. Đáng chết, hắn liền thật sự không thể đừng xuyên này bộ quần áo sao? Muốn biết, cho dù là đối mặt máu chảy thành sông chiến trường hắn đều chưa bao giờ như vậy run rẩy đảm chiến quá.
Ngẩng đầu chống lại nhà mình đại nhân ánh mắt, Kimimaro lôi kéo đai lưng thủ mạnh bị kiềm hãm, tùy sau tiếp tục mặt không chút thay đổi cúi đầu sửa sang lại khởi kia dùng kim ti may mà thành đai lưng.
"Đại nhân, thỉnh thông cảm thôn dân lương khổ dụng tâm." Thản nhiên , Kimimaro một bên lấy tay vuốt lên đai lưng quanh thân quần áo một bên thấp giọng nói.
Nháy mắt, Orochimaru trán thượng treo đầy hắc tuyến hòa gân xanh.
"Được rồi. . . . Nhưng là đáng chết, còn muốn bao lâu tài năng mặc?" Hơi hơi bất mãn cau mày, Orochimaru bị buộc trực tiếp bạo một tiếng thô khẩu, theo sau vội vàng xao động lôi kéo chính mình áo hỏi thiếu niên.
"Tái mặc vào cuối cùng nhất kiện áo khoác là có thể , sau đó chính là đem đầu phát hơi chút xử lý nhất hạ." Cầm lấy khay thượng nhất kiện hắc kim sắc ngoại bào, Kimimaro nói liền đem nó bộ tại Orochimaru kia thân bạch sắc hòa kim sắc xen lẫn quần áo thượng. Rộng rãi tùng suy sụp hắc sắc lông tơ cổ áo nhẹ nhàng khoát lên Orochimaru hai vai phía dưới, bên trong bạch sắc hoa y tại hắc sắc đáp thừa hạ có vẻ càng thêm mĩ lệ hòa vài phần tinh thuần cùng tà ác.
Kimimaro nhìn như vậy Orochimaru, theo bản năng về phía sau lui lại mấy bước. Hắn ánh mắt theo còn không có mặc vào giày tuyết trắng chân lỏa chậm rãi hướng lên trên nhìn lại, theo sau dừng ở Orochimaru kia không có xử lý mà tán loạn tại lưng tóc thượng. Mấy nguyệt lý do vu công tác bận rộn, kia đầu nguyên bản liền không đoạn hắc sắc tóc dài hiện tại đã muốn đạt tới mông bộ. Hiện tại tại đây dạng y sức thừa thác dưới, ngược lại sẽ không có vẻ kéo dài, gia tăng vài phần mị hoặc. Nhìn vài lần sau, Kimimaro lấy khởi khay lý ngọc lược đi tới Orochimaru phía sau bắt đầu cẩn thận sơ lý kia đầu mĩ lệ tóc.
Orochimaru im lặng ngồi, bất đắc dĩ vẫn do Kimimaro đùa nghịch chính mình tóc. Nhìn một đám vật trang sức theo khay lý đem lấy ra sau đó mang tại chính mình trên đầu, Orochimaru có loại không nói gì cảm giác. Trừ bỏ phát đỉnh chính giữa dùng để bện tóc Ngọc Thạch dây cột tóc, cái khác gì đó hoàn toàn là vàng ròng tạo ra . Cũng quái không được hắn càng ngày càng cảm giác chính mình nặng đầu nan thụ, mặc kệ là ai đội này đó đều sẽ cổ vô lực .
Tại Orochimaru oán thầm trung, Kimimaro rốt cục thu phục kia đầu thuận hoạt tóc đen, theo sau đi đến hắn trước mặt ngồi xổm xuống phủng khởi Orochimaru một chân, sau đó vì hắn mặc vào cùng chi xứng đôi giày.
"Đại nhân, ngài có thể đứng lên ." Lui ra phía sau hai bước nhìn ngồi ngay ngắn tại nhuyễn ghế Orochimaru, Kimimaro trong mắt chợt lóe một mạt mê luyến sau mở miệng nói
Cơ hồ tại Kimimaro mở miệng đồng thời, Orochimaru thâm thâm nhẹ nhàng thở ra. Hắn hai tay giao nắm tại rộng rãi trong tay áo, kéo hắc sắc cự đại xa hoa ngoại bào đứng lên. Còn không chờ hắn mở miệng nói cái gì, vẫn đóng chặt đại môn bị đẩy ra. Đâu hòa cái khác luôn luôn tại ngoại chờ đợi mọi người nháy mắt vọt tiến vào. Nhưng là tại nhìn đến đứng ở xa hoa ghế dựa lớn bên cạnh Orochimaru thời điểm, tất cả mọi người lấy một loại quái dị động tác ngây dại ra.
"Như thế nào?" Khẽ nhíu mày, Orochimaru nhìn sững sờ mọi người hỏi. Muốn biết hắn hiện tại tâm tình khả không thế nào hảo, hơn nữa trên người quần áo cũng thật là quá nặng .
Mãnh liệt ho khan thanh chỉnh tề vang lên, đâu đỉnh đỉnh hai mắt của mình sau nở nụ cười.
"Đại nhân, ngài phong tư không người khả địch a !"
Trong lúc nhất thời toàn bộ văn phòng nội người đều liều mạng bắt đầu cuồng gật đầu, mà Sasuke còn lại là nhìn Orochimaru ánh mắt càng phát ra băng lãnh.
"Ngươi không nói lời nào không có người sẽ đem ngươi xem như người câm !" Sắc mặt nháy mắt khó coi vài phần, Orochimaru trừng mắt nhìn đâu liếc mắt một cái sau lạnh lùng nói.
"Hải hải, ta không nói liền là." Nhưng là đại nhân a, ngài hay không có chút bịt tay trộm chuông ?
Mặc kệ đâu trong lòng nghĩ như thế nào, Orochimaru nâng lên hai chân bắt đầu tại rộng rãi bên trong thích ứng trên người trói buộc. Mà lúc này, một mang theo mặt nạ ám nhẫn lấy một loại thiếu chút nữa suất ngã vào động tác xuất hiện tại mọi người trong tầm mắt.
"Làm sao?" Nghiêng người nhìn phía sau ám nhẫn, Orochimaru mặt không chút thay đổi hỏi.
"Đại. . . Đại nhân, bao gồm Phong Ảnh hòa Hokage hòa vũ nhẫn ở bên trong, còn muốn thêm nhất lên cái khác Ninja đều đã muốn đến." Cố gắng áp chế chính mình kinh diễm ánh mắt, ám nhẫn thanh âm có chút phát run trả lời Orochimaru vấn đề.
"Phải không. . ." Orochimaru thản nhiên nhướn mày, sau đó vài bước đi đến cửa sổ sát đất tiền nhìn xuống âm nhẫn thôn, theo sau mới tiếp tục hỏi "Như vậy cái kia tổ chức người đến không?"
"Đại nhân, chúng ta cũng không có nhận được hiểu đi vào tin tức, sợ là bọn hắn hội ảnh ẩn thân phân tiến vào thôn." Đan tất quỳ tại địa thượng, ám nhẫn để đầu nhìn sàn hồi đáp.
"Hừ, này khả khó nói." Lạnh lùng hừ một tiếng, Orochimaru mạnh xoay người bị bám tung bay hắc sắc ngoại bào, tại đại lượng uốn lượn quay chung quanh hắn đồng sắc lông tơ nhẹ nhàng phất tay ý bảo ám nhẫn rời đi.
"Đại nhân, đã đến thời điểm ." Nhìn mang theo không tha rời đi ám nhẫn, Kimimaro đứng ở Orochimaru bên người thấp giọng nhắc nhở .
". . . Chúng ta đi thôi !" Hơi hơi có chút rối rắm , Orochimaru nhìn mắt tự thân mình thượng quần áo, sau đó bãi chính biểu tình đối bên người nhân nói nói.
Bên kia, tại Orochimaru đuổi tới đồng thời, Gaara đang cùng cái khác hai vị ảnh ngồi ở cự đại trường quán nội khách quý tịch thượng uống ấm trà.
"Cũng không biết Orochimaru rốt cuộc tại làm gì, liên lão bằng hữu đến đây đều không ra đến nghênh đón." Trên mặt mang theo thỏa mãn mỉm cười, Tsunade một bên uống thanh rượu một bên đối bên người hai người than thở đứng lên.
"Nghe nói là bị thuộc hạ lạp đi làm đưa ra giải quyết chung, nghĩ đến hắn công tác cũng rất trọng ." Ánh mắt nhìn quét nhất hạ trường quán nội giống như miệng núi lửa bình thường náo nhiệt đám người, vũ nhẫn cười nhẹ sau nói.
"Có lẽ !" Uống trà nóng, Gaara lục sắc ánh mắt lạnh lùng nhìn chăm chú vào bốn phía. Nói thật tuy rằng đã sớm biết âm nhẫn thôn giàu có, nhưng là lại không hề nghĩ đến chính hắn lại vẫn bị trước mắt hết thảy sở rung động . Khó có thể tưởng tượng là, hắn không rõ Orochimaru như thế nào sẽ bỏ được dùng giới so hoàng kim ti sa trang điểm thôn. Hơn nữa, tại vừa tiến vào âm nhẫn thôn thời điểm Gaara liền phát hiện, đối với bên người quá mức xa hoa hết thảy, âm nhẫn thôn thôn dân lại là hào không thèm để ý. Này phải được quá thế nào kích thích tài năng đủ làm cho bọn họ đối này đó nhìn như không thấy, lại hoặc là những người này đều là giống Orochimaru giống nhau đối tiền tài phản ứng dưới nhân.
Liền tại mấy người phần mình trầm tư thời điểm, nhất đài do mười mấy cái tráng niên Ninja nâng cự đại ấm kiệu chậm rãi đi vào trường quán nội. Nháy mắt, hỏa bạo tiếng hoan hô chợt vang lên. Vô số thôn dân trảo bó lớn đóa hoa theo rào chắn thượng khuynh bỏ ra đi. Hòa thiên không này phất phới tiểu tiểu tuyết hoa, các loại nhan sắc đóa hoa phân phân tại không trung bị gió thổi hướng về phía bốn phương tám hướng. Ấm kiệu thẳng tắp hướng đi chính giữa khách quý đài, nhìn trường hợp như vậy ba vị ảnh không cần tưởng cũng biết là ai đến đây. Chỉ là đối với âm nhẫn thôn đối bọn họ âm ảnh kính yêu trình độ kinh ngạc đến cực điểm, đồng thời cũng không minh bạch Orochimaru rốt cuộc là làm như thế nào . Ba người đồng thời đứng lên đi đến khách quý đài bên cạnh, phía sau gắt gao cùng tùy thân bảo hộ tinh anh thượng nhẫn.
Khách quý trước đài, cự đại ấm kiệu bị mềm nhẹ phóng ở trên mặt đất. Mặc một thân bạch sắc hoa y Kimimaro mặt không chút thay đổi đi đến cỗ kiệu tiền kéo ra bị gió thổi nhẹ nhàng phiêu động sa liêm hòa bảo thạch xuyến khởi bức rèm che, theo sau nhất chỉ tuyết trắng thon dài thủ theo mành mặt sau thân đi ra nhẹ nhàng đặt ở Kimimaro lòng bàn tay lý.
Trong lúc nhất thời toàn bộ trường quán nháy mắt im lặng xuống dưới, mặc kệ là ẩn nhẫn thôn thôn dân vẫn là mộ danh mà đến khách lạ đều ghé vào rào chắn biên xuống phía dưới nhìn xung quanh . Tại mọi người chờ mong trung, vẫn mặc hắc sắc giày chân theo bên trong kiệu thân đi ra, theo sau vững vàng dẫm nát bị đóa hoa hòa tuyết hoa bao trùm trên mặt đất.
Đương Orochimaru cả người theo bên trong kiệu đi ra thời điểm, hiện trường vốn là im lặng châm rơi có thể nghe chỉ còn lại có tiếng hít thở trong không khí, liên tiếng hít thở đều phảng phất tiêu thất bình thường.
Gaara đứng ở khách quý trên đài nhìn phía dưới Orochimaru, cái kia nam nhân hiện tại một thân cực độ xa hoa. Hắc sắc ngoại bào lông tơ gắt gao bao vây lấy na tu trưởng thân thể, vai lộ ra ngoài bạch sắc quần áo tại quang tưởng chiếu xuống phản xạ thản nhiên kim sắc. Phía trước chỉ đạt tới vai tóc đen hiện tại đã muốn dài đến mông bộ, trên trán phát về phía sau bện thành một cái bím tóc, mặt trên bội mang do bạch sắc Ngọc Thạch điêu khắc mà thành trưởng xà. Cái khác phát liền như vậy rối tung ở phía sau bối, một ít linh tinh toái phát bị hoàng kim phát cô do bím tóc biến càng đặt ở tóc dài chi thượng. Lạnh lùng gió lạnh thổi khởi hắn bên tai tóc dài, lộ ra vành tai thượng mang theo hoàng kim câu ngọc khuyên tai. Nếu nói mấy nguyệt tiền Orochimaru khiến Gaara cảm giác thấy được yêu tinh lời nói, như vậy hiện tại Orochimaru khiến cho Gaara cảm giác chính mình thấy được tiên nhân chi tư.
"Orochimaru !" Tsunade trừng lớn hai mắt nhìn trước mắt nam nhân, như thế nào cũng không hề nghĩ đến chính mình từng đồng bạn nguyên lai có như vậy để người xem liếc mắt một cái liền sẽ sinh ra là tiết độc mị lực.
"Đã lâu không thấy ." Thản nhiên nhìn có chút thất thố Tsunade, Orochimaru buông ra Kimimaro thủ chậm rãi đi đến ba vị ảnh bên người. Mà lúc này tại hắn phía sau, Ninja nhóm nhanh chóng nâng đi xa hoa kiệu đuổi.
"Hảo. . Đã lâu không. . Gặp..." Có chút ngốc lăng , Tsunade như trước gắt gao nhìn chằm chằm Orochimaru.
"Khụ khụ khụ. . ." Vẫn đứng ở Tsunade phía sau Kakashi vừa mới theo kinh ngạc trung tỉnh táo lại liền nhìn đến này gia Hokage bộ dáng, không khỏi vội vàng ho khan vài tiếng nhắc nhở đối phương.
Mà lúc này đứng ở Tsunade bên người Gaara đột nhiên đi ra phía trước, thân thủ nhất nắm chắc Orochimaru một bàn tay. Lòng bàn tay kia vi ấm mềm mại xúc cảm khiến hắn vừa lòng nheo mắt, theo sau thoải mái bãi đầu né tránh Sasuke phóng tới nhất chỉ khổ vô, lại như trước không có buông ra Orochimaru thủ.
"Gaara, làm sao?" Nhìn bị đối phương nắm chặt thủ, Orochimaru có chút nghi hoặc xem trước mặt muốn so với mấy nguyệt tiền trưởng cao không thiếu thiếu niên.
"Không có gì, chỉ là muốn nhìn ngươi một chút có phải hay không thật sự béo phì ." Hơi hơi nhướn mày, Gaara một bên nói đến đây mới chậm rãi buông lỏng ra kia chỉ tuyết trắng thủ, nhưng là hắn lời nói lại khiến Orochimaru nháy mắt khóe miệng run rẩy nhất hạ.
Orochimaru có chút bất đắc dĩ nhìn Gaara, tuy rằng biết chính mình quần áo tầng sổ là nhiều điểm, nhưng là cũng không đủ trình độ sẽ khiến nhân cảm giác nháy mắt béo phì cảm giác đi? Nghĩ như vậy , Orochimaru lấy chủ nhân thân phận dẫn ba người đi về tới khách quý trên đài. Mà lúc này, rốt cục theo Orochimaru mị lực trung tỉnh táo lại mọi người thế này mới phát ra chấn thiên hoan hô.
Đứng ở trước nhất phương, Orochimaru vươn hai tay, vừa rồi còn đang tiếp tục tiếng hoan hô nháy mắt biến mất vô tung vô ảnh. Tầm mắt mọi người đều dừng ở hắn trên người, trong đó có kiêu ngạo. Cảm kích. Sùng bái. Mê luyến thậm chí một ít ghen tị, nhưng là không thể phủ nhận là, hiện tại thế giới này nhìn là hắn như vậy một người.
Orochimaru khinh bãi đầu nhìn bốn phía, ánh mắt theo quần áo thực rõ ràng các âm nhẫn thôn thôn dân hòa ngoại dân trên người đảo qua. Hắn nhất nhẹ tay đỡ hán Bạch Ngọc điêu khắc rào chắn, một tay đem hai má biên bị gió thổi loạn tóc thuận đến một bên.
"Ta âm nhẫn thôn thôn dân nhóm, còn có các vị không xa ngàn dặm mà đến những khách nhân. Tại đây dạng trời đông giá rét bên trong, thỉnh tận tình phóng túng chính mình sung sướng hòa kích tình. Tại ta âm nhẫn thôn có đẹp nhất tối thuần rượu ngon, có đại giang nam bắc sở hữu các loại thực vật hòa ăn vặt. Vừa có tối xa xôi tuyết quốc gia sản xuất tối mềm mại băng tàm ti bố, cũng có khó nhất tiến vào sa ẩn thôn các loại đặc sản. Hôm nay, các ngươi có thể tận tình hưởng thụ, sở hữu thương phẩm hội lấy so bình thường thấp nhất thành giá bán ra. Đồng thời, ngoại lai những khách nhân đều có thể được đến âm nhẫn thôn đặc biệt lễ vật, này là vì chúc mừng âm nhẫn thôn đệ nhất vạn năm tiết âm nhẫn thôn sở hữu thôn dân hy vọng hòa đại gia cùng nhau chia sẻ chính mình khoái hoạt mà tự tay chế tác . Hiện tại ta tuyên bố, âm nhẫn thôn lớn nhất ngày hội lần thứ nhất vạn năm tiết chính thức bắt đầu !" Một tay huy dương mà lên, Orochimaru trên mặt mang theo hiếm thấy ôn hòa mỉm cười cao giọng hô lớn.
Nháy mắt, vừa mới yên tĩnh đi xuống hoan hô lại một lần vang lên. Vô số người kích động khuynh sái trong tay đóa hoa, một đoàn mĩ lệ cô nương dũng tiến trường quán chính trung ương chọn khởi mĩ lệ vũ đạo. Tiết tấu thanh thoát thiết cường liệt âm nhạc theo vô số thiếu niên vũ động mà vang lên, kéo toàn bộ trường quán lâm vào càng phát ra khó có thể bình ổn lửa nóng bên trong.
Mang theo ôn nhu mỉm cười, Orochimaru xoay người nhìn về phía phía sau mọi người. Một ít đóa hoa theo phong nhẹ nhàng sát quá tóc của hắn hòa hai má, tại kích tình bắn ra bốn phía sung sướng vũ đạo bối cảnh trung nhiễm đỏ tầm mắt mọi người.
"Orochimaru đại nhân. . ." Mang theo sương mù ánh mắt, Kimimaro khơi mào bàn tay hướng đứng ở trong gió Orochimaru, khóe mắt nhiễm thản nhiên hơi ẩm.
"Tân niên khoái hoạt, chư vị !" Trắc đỡ rào chắn, Orochimaru nhìn trạm ở sau người mọi người nhẹ giọng chúc mừng .
"Đại nhân, tân niên khoái hoạt !" Đâu cười, hôm nay hắn không có mang theo chính mình ghi lại bản, hai tay trống trơn cắm ở bên hông nhìn chính mình đại nhân.
Một câu câu vui mừng lời nói tại Orochimaru bên tai vang lên, hắn mang theo lưu lại tiếu ý đi ra phía trước hòa mấy người ngồi ở khách quý tịch thượng.
"Orochimaru, ta hòa Jiraiya cũng không bằng ngươi. Nếu không phải từng này bức bách, có lẽ hiện tại mộc diệp. . . ." Ngồi ở Orochimaru bên người nhìn hắn, Tsunade trong mắt chợt lóe một mạt ảm đạm.
"Tsunade, kia đều là từ trước sự tình , hơn nữa hiện tại ta chỉ thuộc về thôn này." Nâng lên thủ đánh gãy Tsunade lời nói, Orochimaru chậm rãi thu khởi trên mặt mỉm cười. Còn nói nhiều như vậy làm gì, trước không nói chân chính Orochimaru đã muốn chết. Hơn nữa liền tính là hắn không chết, quá khứ sự tình cần gì phải còn muốn nhắc tới.
Tsunade bởi vì Orochimaru ngăn trở mạnh bị kiềm hãm, theo sau cười khổ gật gật đầu. Đúng vậy, từng hết thảy đều chỉ là từng . Ngay cả Sarutobi lão sư đều chết ở Orochimaru trong tay, cần gì phải nhắc lại phía trước sự tình đâu. Cũng không phải chưa từng nghĩ tới chất vấn Orochimaru vì cái gì muốn giết chính mình lão sư, nhưng là sau này ngẫm lại Tsunade cũng hiểu được hắn động cơ. Trên thế giới tối tàn nhẫn chính là năm tháng, cho dù là tại tâm lý của nàng, Sarutobi lão sư đều là từng cái kia tuổi trẻ cường đại nam nhân, thân làm đệ tử nàng cũng vô pháp tưởng tượng chính mình lão sư bị năm tháng đả đảo, từng bước bình phàm không muốn chết vong. Làm sao huống, ba người trung mẫn cảm nhất Orochimaru. Nàng hòa Jiraiya không thể giúp lão sư làm được sự tình, tối nhưng vẫn còn khiến hắn cấp làm được . Chỉ là này trong lòng rốt cuộc muốn như thế nào khổ sở, lại là Tsunade thủy chung không thể tưởng tượng .
Trong lúc nhất thời toàn bộ khách quý tịch im lặng xuống dưới, tất cả mọi người đem lực chú ý hòa tầm mắt dừng ở trường quán nội biểu diễn thượng. Mà lúc này tại khách quý tịch đối diện mặt, vài cái mặc hắc sắc Hồng Vân quần áo nhân đang đứng tại rào chắn tiền nhìn bốn phía. Chỉ chốc lát, vài cái mang theo mặt nạ âm nhẫn thôn ám nhẫn đột nhiên xuất hiện tại bọn họ bên người. Một mang theo mặt nạ nam nhân thấp giọng tại ám nhẫn bên tai nhẹ giọng nói cái gì, theo sau kia vài cái ám nhẫn liền nháy mắt rời đi.
Ngay sau đó tại khách quý tịch thượng, một ám nhẫn xuất hiện tại Orochimaru bên người. Orochimaru hơi hơi khuynh cả đời quỳ tại bên người ám nhẫn báo cáo cái gì, sau đó cau khởi mày.
"Làm sao, Orochimaru?" Gaara nhìn Orochimaru, ngữ khí thản nhiên hỏi.
"Không có gì, chỉ là đến đây chút khách nhân." Phất tay khiến ám nhẫn rời đi, Orochimaru tọa thẳng thân thể nhìn Gaara hồi đáp.
"Nga?" Vẫn quá mức im lặng vũ nhẫn khóe miệng mang theo một mạt tiếu ý nhìn Orochimaru
Orochimaru trực tiếp không nhìn vũ nhẫn, theo sau nhìn về phía khách quý tịch đối diện mặt. Tại nơi nào, một dáng người thon dài lại không phải tối cao nam tử đối diện hắn thản nhiên gật đầu.
"Đó là !!!!" Theo Orochimaru tầm mắt, Tsunade khiếp sợ nhìn này quen thuộc lại xa lạ nhân. Tuy rằng chưa thấy qua vài cái, nhưng là theo phục sức thượng nàng vẫn là nhận ra những người đó thân phận.
"Hiểu !" Gắt gao niết trong tay chén trà, Gaara nhìn đối diện cơ hồ các tâm tình không sai thành viên Akatsuki.
Mà ngồi tại Orochimaru phía sau Sasuke cơ hồ thần kinh đỏ hai mắt, nhanh chóng xoay tròn Sharingan tràn đầy sát khí nhìn chằm chằm đối diện đứng ở trước nhất phương cái kia nam nhân.
"Orochimaru, đây là có chuyện gì? Bọn họ vì cái gì sẽ ở trong này?" Buông trong tay gì đó, Tsunade nghiêm túc nhìn sắc mặt bình thường Orochimaru hỏi. Nàng không tin không có Orochimaru cho phép, những người này có thể như vậy thuận lợi tiến vào âm nhẫn thôn.
"Quá niên mà thôi !" Tiếp nhận Kimimaro truyền đạt điểm tâm, Orochimaru nhẹ nhàng cắn một ngụm sau nuốt vào, mới thản nhiên hồi đáp.
"Nhưng là khi đó hiểu a. . ."
"Kia lại như thế nào? Tại của ta trong thôn, mặc kệ là bất luận kẻ nào đều không có thể tùy tiện tranh đấu." Hơi hơi híp hai mắt, Orochimaru kim sắc ánh mắt nhìn quét nhất hạ bốn phía sau mang theo một loại bá đạo cường ngạnh nói.
"Khả là bọn hắn. . ." Kakashi có chút không xác định chỉ vào đối diện
"Bọn họ cũng giống nhau, nếu không nghĩ hoành đi ra ngoài lời nói tẫn có thể thử xem của ta nhẫn nại lực."
Nào biết Orochimaru vừa dứt lời, Uchiha Itachi cũng đã nháy mắt xuất hiện tại khách quý tịch thượng. Nháy mắt, ở đây hảo vài người đều toàn thân đề phòng lên. Mà ngồi tại Orochimaru phía sau Sasuke còn lại là tại cố gắng áp chế chính mình, hắn thùy phóng tại thân thể hai bên kiết nhanh nắm thành quyền đầu.
"Orochimaru !" Hoàn toàn không nhìn chung quanh tầm mắt, Itachi nhìn ngồi ngay ngắn tại chính giữa tuấn mỹ nam nhân nhẹ giọng kêu gọi nói.
"Đã lâu không thấy , Itachi !"
"Của ngươi khách nhân rất nhiều." Lạnh lùng tầm mắt nhìn quét nhất hạ toàn bộ khách quý tịch, Itachi cuối cùng nhìn mắt Sasuke sau nói.
"Xác thực, ngươi không phải cũng đến đây sao !" Thản nhiên gật đầu, Orochimaru một bên nói một bên tại ẩn bí xử thân thủ đặt tại Sasuke phát ra chiến thân thể.
"Chuyến đi này không tệ !" Nói xong, Itachi tựa như đến thời điểm như vậy lại nháy mắt tiêu thất.
"Đại xà hoàn!" Đè thấp chính mình có chút khàn khàn thanh âm, Sasuke gắt gao cầm Orochimaru đặt ở tự thân mình thượng thủ, ngữ khí còn có run rẩy.
"Phân phó đi xuống, khai yến đi !" Nhìn về phía đâu, Orochimaru ngữ khí nhẹ nhàng phân phó nói.
Đâu lý giải gật gật đầu, theo sau mau chóng ly khai khách quý tịch.
"Orochimaru, ngươi minh biết rõ , cái kia tổ chức nhân. . ." Tsunade có chút không xác định nhìn Orochimaru, xem hôm nay Itachi đối Orochimaru thái độ, bọn họ ra vẻ quan hệ cử hảo.
"Tại ta âm nhẫn thôn, chỉ có hai loại nhân. Một loại là bản thôn thôn dân, một loại khác chính là khách nhân. Mà tại của ta trong mắt, các ngươi hòa bọn họ không có gì bất đồng. Chỉ cần không nháo sự ta đều hoan nghênh !"
"Nhưng là ngươi vốn không có nghĩ tới bọn họ sẽ mang đến cái dạng gì phiền toái sao?" Có chút bất đắc dĩ , Tsunade gấp giọng nhắc nhở .
"Đương nhiên, nhưng là có ai dám vì loại này việc nhỏ trêu chọc ta âm nhẫn thôn?" Hừ thanh cười lạnh một tiếng, Orochimaru ngữ khí như trước cường ngạnh.
Trong lúc nhất thời tất cả mọi người không nói, Orochimaru âm hiểm hòa tàn khốc bọn họ là đã sớm kiến thức quá. Nhưng là hôm nay, bọn họ cuối cùng là kiến thức đến chính hắn độc hữu bá đạo hòa cường thế. Xác thực, hiện tại có ai hội trêu chọc Orochimaru này buôn bán nhà giàu, trước không nói mỗi quốc gia yếu thông qua hắn thuận lợi tiêu thụ bao nhiêu này nọ, chỉ là này chi gian lợi ích quan hệ liền không là ai đều dám bính .
Đệ 15 chương
Rộn ràng nhốn nháo ngã tư đường thượng, đám người chật chội, tại ngã tư đường hai bên có một loại rất kỳ quái hiện tượng. Bên trái, một ít mặc kỳ lạ hắc sắc Hồng Vân quần áo nhân phần mình vẻ mặt thoải mái cuống phố. Mà bên phải biên, một ít đồng dạng là ngoại giới Ninja nhân lại là thật cẩn thận nhìn đối diện bọn họ. Tại hai phương nhân mã mặt sau, Orochimaru mang theo ba vị ảnh chậm rãi tại ngã tư đường trung tâm đi bộ. Thường thường hội chạy ra một ít tuổi ấu tiểu hài tử đưa cho Orochimaru đủ loại tiểu hoa, thậm chí một ít cỏ xanh. Nhưng là đối này, Orochimaru đều là ai đến cũng không cự tuyệt, vẻ mặt hơi hơi nhu hòa thân thủ tiếp nhận, hơn nữa hội vỗ vỗ này hài tử đầu nói chút làm cho bọn họ vui vẻ lời nói. Mà bọn nhỏ gia trưởng tắc là sẽ đứng ở một bên chờ đợi chính mình hài tử hòa bọn họ đại nhân nói hoàn nói, sau đó mang theo hưng phấn tâm tình khiên đi bọn họ. Tsunade thở dài nhìn bốn phía, tầm mắt theo một đám khuôn mặt nhỏ nhắn hòa tùy ý có thể thấy được âm nhẫn trên người đảo qua.
"Orochimaru, ta nghĩ ta đã muốn bắt đầu sùng bái ngươi!" Hồi đầu nhìn vừa mới đứng lên Orochimaru, Tsunade ngữ khí hơi hơi mang theo điểm thiếu nữ bàn hờn dỗi.
"A, thật sự là vinh hạnh, thế nhưng có thể được đến dê béo sùng bái. Nhưng là, ta nên nói như thế nào đâu? Ta nhưng không tưởng bị này mộc diệp Ninja nhóm vây công, lời này là chính ngươi nói ." Cười nhẹ, Orochimaru nhìn rộng rãi ngã tư đường hòa dày đặc đám người nói.
". . . Ai, nếu ngươi tuổi trẻ thời điểm có thể hơi chút giống như bây giờ, có lẽ ta còn thật sự sẽ thích thượng ngươi." Một tay cắm ở trên lưng, Tsunade cười lớn khai khởi vui đùa.
Trong lúc nhất thời, Tsunade lời nói khiến một ít Ninja hòa thôn dân đều nở nụ cười. Mà Orochimaru lại là đầy mặt bất đắc dĩ, kim sắc ánh mắt ngắm nhìn phương xa có chút trầm thiên không, một mạt ảm đạm nhanh chóng theo hắn trong mắt chợt lóe. Gió lạnh nhẹ nhàng diễn tấu tại hắn trên mặt, hắc sắc tóc dài đón gió phi vũ . Liên quan bị phong giơ lên xa hoa vạt áo, Orochimaru phảng phất như là nháy mắt biến đắc trong suốt bình thường, phảng phất ngay sau đó liền sẽ biến mất trên thế giới này.
Đứng ở Orochimaru phía sau, đâu nã tay khăn nhẹ nhàng chà lau bị thủy khí mơ hồ kính mắt. Nhưng là hắn ánh mắt lại gắt gao nhìn chằm chằm nhìn xa phương xa mĩ lệ nam tử, thản nhiên suy nghĩ sâu xa tại đồng tử lý khuếch tán mở ra.
Mẫn cảm chú ý tới phía sau nhìn chăm chú, Orochimaru hồi đầu nhìn mắt bắt kính mắt đâu, theo sau đối hắn thản nhiên cười cười, chỉ là lại không biết chính mình tươi cười lý kia ảnh tàng sâu đậm bất đắc dĩ hòa u buồn. Lúc nào hắn tài năng đủ hoàn thành trách nhiệm của chính mình, hắn hướng tới thiên nam địa bắc tự do. Tự do a, cỡ nào mĩ lệ lại xa xỉ từ. Trách nhiệm tuy rằng tốt đẹp, nhưng là lại chú định muốn cho hắn dùng chính mình tự do đổi lấy.
"Đại nhân?" Đứng ở đâu bên kia Kimimaro thấy được hai người chi gian đối diện, hắn có chút nói không nên lời buồn bực cảm giác. Theo bản năng , hắn vươn tay bắt được Orochimaru hắc sắc tay áo.
Orochimaru cúi đầu nhìn tay áo thượng tay kia, theo sau nhanh chóng thu thập trong mắt lộ ra ngoài cảm xúc, ngẩng đầu nhìn vi khẽ cau mày Kimimaro.
"Không có việc gì, chỉ là cảm giác. . . . . Ta rốt cục thành lập âm nhẫn thôn phồn hoa, này trầm trọng tâm nguyện hòa trách nhiệm cuối cùng là hoàn thành một nửa !" Nhớ tới này phía trước Orochimaru thu thập đến cô nhi, hiện tại thân là Orochimaru hắn quả thật trong lòng đau xót. Không ai có thể đủ lý giải này đó cô nhi nội tâm bi ai hòa yếu ớt kiêu ngạo, từng thân là trong đó nhất viên hắn lại hoàn toàn hiểu được. Nhìn thành trăm hơn một ngàn phân tại các nơi cô nhi nhóm, Orochimaru liền hiểu được hắn rốt cuộc phấn đấu mục tiêu là cái gì. Cho dù như trước không thể thoát khỏi này tàn khốc thế giới hòa chiến tranh, nhưng là ít nhất yếu vì bọn họ cung cấp một khả dĩ an tâm sinh hoạt học tập bảo mệnh kỹ năng địa phương. Hiện tại âm nhẫn thôn mỗi ngày yếu nhận bao nhiêu cô nhi Orochimaru chính mình đều không rõ ràng, tuy rằng biết làm như vậy thực ngốc cũng rất nguy hiểm, nhưng là lại như trước lực bài chúng nghị kiên trì đi xuống. Có lẽ những người này trung sẽ có hắn quốc gián điệp, có lẽ cũng sẽ có cái khác không có hảo ý tổ chức, nhưng là dù sao cô nhi tỉ lệ vẫn là lớn nhất . Hơn nữa có hắn tại, cần gì phải e ngại này, ít nhất tại hắn còn sống thời điểm có thể bảo bọn họ nhất phương bình an.
"Như vậy một khác bán đâu?" Đã muốn có thể nhìn thẳng Orochimaru Kimimaro nghi hoặc hỏi
"A !" Orochimaru có chút kinh ngạc vu Kimimaro hội truy vấn loại này vấn đề, theo sau hắn nghĩ nghĩ nhìn về phía phương xa thiên không sau mới mở miệng nói "Bồi dưỡng đầy đủ bảo hộ thôn người nối nghiệp đi, dù sao. . . . Ai đều là sẽ tử a !" Một tiếng thở dài nhẹ nhàng vang lên, Orochimaru nhìn phương xa thiên không trong mắt chợt lóe một mạt kích đau, lại bị hắn thật cẩn thận giấu ở chỗ sâu. Đời này có thể được đến thuộc về trách nhiệm của chính mình hắn đã sớm nên thỏa mãn , về phần tự do. . . . Hắn cũng không phải vĩnh chưa đủ nhân.
". . Đại nhân, ngài không chuẩn bị sử dụng chuyển sinh chi thuật?" Mang theo một mạt hoang mang, Kimimaro gắt gao nhìn chằm chằm Orochimaru.
"Tiểu Quân, ngươi muốn biết một chút. Sinh mệnh bởi vì có thời hạn cho nên mới có thể như thế mĩ lệ, để người quyến luyến. Mà cũng không phải thật sự có thể vĩnh sinh chính là hạnh phúc, muốn biết chân chính thất đi tử vong tư cách, kia mới là bất cứ trên thế giới đáng sợ nhất trừng phạt." Nói, Orochimaru nâng lên nhẹ tay vỗ vỗ thiếu niên bả vai, sau đó xoay người mang theo đâu chậm rãi đi tại chật chội đám đông trung.
Kimimaro ngốc ngốc đứng, vốn là bị hồng văn quay chung quanh hốc mắt càng thêm đỏ. Hắn gắt gao mân môi, tầm mắt theo sát bị rất nhiều người vây quanh cái kia thon dài thân ảnh di động tới. Mà vẫn đứng ở Orochimaru ba người bên người Sasuke trừng hồng hồng ánh mắt nhìn Kimimaro, sau đó cũng ngẩng đầu nhìn xa khởi phương xa thiên không.
"Các ngươi là hắn gông xiềng, chú định tù cấm hắn nhất sinh." Phảng phất nỉ non bình thường, Sasuke chính ở biến thanh kỳ thanh âm nhẹ nhàng tại trong không khí truyền bá mở ra.
Kimimaro thân thể mãnh chấn động, hai tay gắt gao nắm khởi. Nhếch đôi môi hơi hơi run rẩy , trong mắt lóe ra phức tạp thần sắc.
... ...
Buổi tối trăm tước lâu nóc nhà thượng, Orochimaru một mình một người tọa ở nơi đó, trước người bãi phóng mấy bình thanh rượu hòa một ít nhắm rượu lót dạ. Tuyết đã muốn đình chỉ hạ xuống, gió thổi qua khí liền có thể mang ra khỏi phòng trên đỉnh một ít tuyết đọng. Nhưng là ngồi ở trong đó Orochimaru lại hào không thèm để ý, như trước một ly bôi uống, cái đĩa lý gì đó căn bản vốn không có động quá.
Lại là một trận gió lạnh thổi tới, không đợi bị thổi bay tuyết hoa hạ xuống, một mặc hắc sắc Hồng Vân quần áo thân ảnh đã muốn đứng ở Orochimaru bên người.
Itachi lẳng lặng nhìn tọa ở nơi đó nam tử, hôm nay ban ngày kia một thân hoa phục sớm cởi xuống. Hắn hiện tại như trước là ngày xưa một thân đơn giản bạch y, hơi hơi tùng suy sụp áo xử lộ ra đường cong duyên dáng xương quai xanh. Đối với này rét lạnh thời tiết, nam tử lại là hào không thèm để ý cũng không cảm thấy rét lạnh.
"Ngồi đi, vừa lúc theo giúp ta uống hai bôi." Vỗ vỗ bên người còn tràn đầy tuyết đọng đỉnh, Orochimaru như trước nhìn phương xa tầng mây đối Itachi nói.
Không nói gì thêm, Itachi một tay chống tại tất che lên chậm rãi ngồi xuống. Như là quen thuộc lão bằng hữu bình thường theo Orochimaru trong tay đoạt lấy hắn chén rượu ngửa đầu toàn bộ uống đi xuống, sau đó lại cầm lấy bình rượu vi chính mình đảo mãn, như thế qua lại.
Orochimaru hơi hơi nhướn mày nhìn bên người thiếu niên, cũng không có thấy đối phương dùng chính mình chén rượu có cái gì quan hệ. Có chút bất kham , hắn trực tiếp lấy khởi nhất chỉnh bình thanh rượu phóng chí bên miệng nhẹ nhàng duẫn một ngụm.
"Sasuke gần nhất tu luyện thực không sai, trưởng thành tốc độ cũng rất nhanh. Hơn nữa ngươi cũng có thể xem được ra đến, hắn tâm tính cũng ổn định không thiếu." Qua một hồi lâu, nhìn nóc nhà thượng nơi nơi ngã nhào vài cái bình rượu, Orochimaru có chút không nói gì chậm rãi nói.
Itachi không nói, chỉ là trong tay quán rượu động tác như trước không có dừng lại. Trong lúc nhất thời toàn bộ nóc nhà thượng lại im lặng xuống dưới, gió lạnh ra khởi hai người quần áo hòa tóc dây dưa tại cùng nhau, mà hai người đều là đối này hào không để ý tới.
". . . Nếu có cơ hội, ta dẫn ngươi đi xem xem sơn hà đi !" Lại là hảo một trận im lặng sau, Itachi đột nhiên dừng lại đang tại hướng trong miệng đưa rượu thủ, theo sau quay đầu nhìn tọa tại bên người Orochimaru nhẹ giọng nói nhỏ .
Orochimaru cười, trong mắt nhanh chóng chợt lóe một mạt khát vọng, nhưng là rất nhanh bị hắn áp chế đi xuống. Kỳ thật mặc kệ là hắn vẫn là Itachi trong lòng đều hiểu được , bọn họ hai cái vĩnh viễn sẽ không đợi đến ngày đó, chỉ là hiện tại nói đến bất quá là cấp chính mình trong lòng tăng thêm từng chút một không hề lý do chờ mong. Orochimaru cầm chén rượu thủ mạnh căng thẳng, nhất thời không bắt bẻ đem toàn bộ chén rượu tạo thành mảnh nhỏ. Từng giọt nhan sắc diễm lệ máu tươi theo ngón tay hắn chậm rãi tích lạc tại tuyết trắng Bạch Tuyết thượng, sau đó bị tán rơi xuống cái chén mảnh nhỏ cái trụ, giống như là bọn họ vô vọng tâm nguyện giống nhau. Orochimaru xem trước mặt hết thảy ở trong lòng nghĩ, đối thủ tâm truyền đến đau đớn làm như không thấy.
Itachi im lặng không lên tiếng thân thủ khiên quá Orochimaru thủ, thật cẩn thận dùng khổ vô lấy ra da trong thịt mảnh nhỏ, sau đó mạt thượng dược dùng sạch sẽ băng vải bao khỏa hảo.
Orochimaru nhẹ nhàng duỗi thân nhất hạ bị xử lý tốt miệng vết thương bàn tay, theo sau ngẩng đầu nhìn Itachi, hai người im lặng đối diện .
Đột nhiên, Itachi chậm rãi cúi xuống thân cả người ghé vào Orochimaru trong lòng. Hữu lực hai tay gắt gao ôm kia mảnh khảnh vòng eo, mặt thâm thâm chôn ở hắn trong lòng.
"Ta ngủ một hồi." Thản nhiên có chút muộn thanh âm theo Orochimaru trong lòng vang lên, theo sau Itachi hơi chút điều chỉnh nhất hạ tự thân mình thể, hô hấp chậm rãi biến đắc càng thêm thong thả vững vàng.
Orochimaru biết đến, trong lòng này thiếu niên đã muốn thục đã ngủ. Tuy rằng căn bản làm không rõ ràng vì cái gì đối phương hội đối chính mình thế này không phòng bị, nhưng là nhưng không ảnh hưởng hắn đáp ứng thiếu niên khó được quật cường yêu cầu. Tùy tay kéo ngã xuống ở sau người tuyết đọng lý áo khoác nhẹ nhàng cái tại thiếu niên trên người, Orochimaru dùng song chưởng gắt gao vì cái này không biết bao lâu không có hảo hảo ngủ một giấc thiếu niên vây ra một mảnh tạm thời im lặng tường hòa không gian.
Liền tại như vậy im lặng dưới, Orochimaru vẫn đều không có động nhất hạ, chỉ là nâng đầu nhìn phương xa kia ảnh giấu ở trong bóng tối tầng mây. Cũng không biết qua bao lâu, một tia cực kỳ tế tiểu thanh âm đột nhiên vang lên. Bị Orochimaru ôm vào trong ngực ngủ say thiếu niên phảng phất bị quấy nhiễu bình thường không an cau khởi mày, Orochimaru theo bản năng nhẹ nhàng vỗ vỗ thiếu niên phía sau lưng trấn an hắn, thẳng đến xác định Itachi lại tiến nhập ngủ say, Orochimaru mới ngẩng đầu hướng thanh âm phương hướng nhìn quá khứ.
Lại thấy, một thân hắc y lưng hồ lô Gaara song chưởng hoàn ngực đứng ở cách đó không xa nhìn bọn họ, biểu tình như trước lạnh lùng . Gaara tầm mắt tại ôm chặt lấy Orochimaru phần eo Itachi trên người nhìn quét một vòng, sau đó nhấc chân nháy mắt xuất hiện tại hai người bên người ngồi xuống.
Bởi vì sợ đánh thức trong lòng nhân, Orochimaru cũng không có mở miệng nói chuyện, chỉ là nhất hạ hạ không ngừng vuốt Itachi phía sau lưng khiến đối phương biết chính mình luôn luôn tại nơi này.
Gaara nhìn biểu tình lạnh như băng nhưng là động tác ôn nhu Orochimaru, theo sau cầm lấy tuyết đọng thượng bãi một lọ còn không có Khai Phong bình rượu. Kỷ bàn lót dạ hòa chiếc đũa đều bị hắn trực tiếp đoan đặt ở chính mình trước người, đối với chúng nó vốn có chủ nhân nghĩ như thế nào hào không thèm để ý. Cứ như vậy, tại Orochimaru phóng túng hạ, Gaara một bên uống thanh rượu ăn lót dạ, một bên cùng hắn nhìn phương xa hào không xuất thải thiên không.
Cũng không biết qua bao lâu, dạ đã muốn hắc thâm trầm, đã muốn tại Orochimaru trong lòng ngủ ít nhất hai giờ Itachi rốt cục có động tĩnh. Hắn chậm rãi mở to mắt, ôm chặt Orochimaru hai tay hơi hơi trảo hắn quần áo nắm chặt nhất hạ, theo sau lập tức buông ra ngồi dậy.
"Đủ?" Hơi hơi nhướn mày, còn tại vi Itachi hội làm nũng kinh ngạc Orochimaru ngữ khí nhẹ nhàng hỏi.
"Đủ !" Lạnh lùng gật đầu, Itachi nhìn nhìn ngồi ở một bên đối chính mình nhìn như không thấy Gaara, theo sau cầm lấy trên người cái áo khoác muốn phi tại Orochimaru trên người.
"Không cần, ngươi giữ đi !" Đẩy ra Itachi hai tay, Orochimaru nhìn mắt Itachi trên người kia đơn bạc quần áo nói.
Itachi thủ nhất đốn, hắc sắc ánh mắt cẩn thận nhìn nhìn Orochimaru sau đem quần áo khoát lên chính mình cánh tay thượng.
"Ta đi !" Nhìn nhìn thiên không, Itachi cuối cùng nhìn mắt tọa ở nơi đó Orochimaru, sau đó nháy mắt tiêu thất bóng dáng.
Trong lúc nhất thời toàn bộ nóc nhà chỉ còn lại có Orochimaru hòa Gaara hai người, thẳng đến xác định Itachi đã muốn rời đi, Gaara mới buông tay trung bình rượu. Chỉ là lúc này, Gaara trên gương mặt đã muốn nhiễm ra một mạt phi hồng, ngay cả ánh mắt đều có chút ẩm ướt .
"Ngươi không nên uống rượu ." Chưa bao giờ biết Gaara tửu lượng Orochimaru có chút hối hận , tuy rằng Gaara hiện tại khả năng vẫn là thanh tỉnh , khả vấn đề là nếu không sai lời nói rượu kình lại còn không có hoàn toàn nảy lên đến đâu.
"Chỉ là tưởng thường thử một chút, cảm giác cũng không tệ lắm." Chính nói, trên bầu trời lại một lần phiêu khởi Bạch Tuyết.
Orochimaru hòa Gaara hai người đồng thời ngẩng đầu nhìn chậm rãi phất phới Bạch Tuyết thiên không, tại bạch cùng hắc đối lập hạ là như vậy rung động nhân tâm và mĩ lệ. Orochimaru cúi đầu nhìn ngồi ở tự thân mình biên thiếu niên, tầm mắt theo hắn đại đại mắt đen quyển thượng đảo qua.
"Ngươi nói, bị nhân ôm đụng vào là cái gì dạng cảm giác?" Quay đầu, Gaara chống lại Orochimaru kim sắc kính mắt nhận chân hỏi.
Orochimaru chớp mắt, có chút nghi hoặc nhìn Gaara. Tuy rằng biết Gaara trong cơ thể một đuôi như trước tại thân thể hắn lý, nhưng là Orochimaru vẫn là làm không rõ đối phương vấn đề này rốt cuộc có gì thâm ý.
"Kia muốn xem là loại người nào đi !" Nhìn hội Gaara, Orochimaru nghĩ nghĩ sau hồi đáp.
"Tỷ như?" Gaara thản nhiên nhướn mày
". . Tỷ như gia nhân ôm sẽ khiến nhân ấm áp, mà bằng hữu ôm sẽ khiến nhân cười vui, về phần ái nhân ôm. . . . . Đó là hạnh phúc đi !"
"Ta chưa từng có cảm giác được ngươi nói này. . ."
"Không có bị ôm ký ức sao?" Orochimaru khóe miệng nhất câu, theo sau nói "Như vậy mẫu thân đâu?"
Gaara thân thể nhất đốn, theo sau mạnh ngẩng đầu lên nâng cốc trong bình thanh rượu đều uống tinh quang. Tái cúi đầu khi, hắn ánh mắt đã muốn biến đắc có chút dao động hòa mỏi mệt. Trong tay bình rượu theo như nhũn ra lòng bàn tay ngã nhào đi xuống, xoay tròn theo nóc nhà rớt đi xuống. Tại một tiếng thanh thúy tiếng đánh hòa vỡ vụn trong tiếng, Gaara cầm trụ Orochimaru kiết nhanh dùng chính mình hai tay cầm.
". . Là nhuyễn . . . . ." Có chút lay động, Gaara tầm mắt theo bị chính mình cầm chặt thủ chống lại Orochimaru hai mắt. Phấn hồng môi đô khởi, nhíu mày than thở đứng lên.
Orochimaru có chút khóc cười không được nhìn uống rượu về sau trí lực cấp tốc rút lui Phong Ảnh, thủ trừu vài cái đều trừu không trở lại bị Gaara nắm chặt trong tay.
"Ngươi nên trở về." Cúi đầu nhìn lắc lư đầu hồng phát thiếu niên, Orochimaru đường cong lãnh ngạnh khóe miệng hơi hơi nhếch lên.
"Hồi. . . Trở về? Trở về làm sao, ta có không thể ngủ. . . ." Đánh rượu , Gaara đầu lưỡi đều có chút lớn, nói chuyện đứt quãng . Không đợi Orochimaru mở miệng, hắn mạnh cầm trụ Orochimaru áo cả người cơ hồ thiếp đến đối phương trên người "Ngươi nói, ngủ là cái gì cảm giác. Vừa rồi ta xem gặp cái kia. . . Cái kia nam , thật sự hảo hâm mộ. . ."
". . . Ngươi. . . . Muốn biết lời nói, liền chính mình thử xem đi." Nhìn gần tại chỉ xích Gaara mắt đen quyển, Orochimaru hơi hơi cau khởi mày sau có chút bất đắc dĩ thân thủ vỗ vỗ thiếu niên có chút tiêm gầy bả vai.
"Ngủ? ? ?" Cố gắng trừng lớn hai mắt, Gaara ngữ khí mang theo rõ ràng trào phúng."Ta không thể ngủ, ngủ không tốt. . . ."
"Nhưng là ta phải đi về ngủ a. . . ."
"Nga !" Nghe được Orochimaru lời nói, Gaara gật gật đầu buông lỏng ra chính mình hai tay, trực tiếp ngã xuống tràn đầy tuyết đọng nóc nhà thượng trừng tối như mực thiên không.
Orochimaru đứng lên vỗ vỗ đầy người tuyết, theo sau xoay người chuẩn bị rời đi. Lại tại đây khi hồi đầu nhìn nhìn hồng phát thiếu niên, trong mắt chợt lóe một mạt không đành lòng.
Nằm ở băng lãnh tuyết đọng thượng, Gaara cảm giác chính mình đều sắp bị đông lạnh thành khối băng . Tuy rằng khó chịu, nhưng là hắn hiện tại cũng rất nhu muốn như vậy đến kích thích chính mình càng ngày càng trầm trọng ý thức trên bầu trời hắc phảng phất mất đi sở hữu quang mang, trước mắt có thể đạt được đều là giống như bịt kín không gian bình thường. Ngay sau đó, một người đứng ở chính mình bên người, Gaara biết là ai. Hắn nghiêng đầu nhìn khẽ nhíu mày trạm ở nơi đó nhìn xuống chính mình tuấn mỹ nam nhân, lại phát hiện quả nhiên chỉ có sống gì đó tài năng đủ càng hảo ngừng hắn càng ngày càng mỏi mệt ánh mắt.
Orochimaru không nói, nghĩ nghĩ sau cúi lưng một phen hoành ôm lấy không hề phản ứng thiếu niên.
"Làm sao?" Trừng hai mắt nhìn trong bóng đêm có chút mơ hồ kia khuôn mặt, Gaara nghi hoặc nhìn Orochimaru.
"Ta mang ngươi đi ngủ một giấc đi, dù sao ngươi cũng là ta âm nhẫn thôn khách nhân." Nhấc chân nháy mắt rời đi nóc nhà, tại trong gió Orochimaru nhẹ giọng nói.
". . Nhưng là ta không thể ngủ thấy." Ghé vào Orochimaru trong lòng, Gaara cảm giác này ôm chính mình nam nhân có phải hay không lỗ tai có vấn đề. Hơn nữa, trước mặt này nam nhân ngươi nói hắn tàn khốc đi, hắn lại có thực kỳ lạ ôn nhu. Không phải không biết tại kiến thiết này âm nhẫn thôn một năm nội hắn giết bao nhiêu nhân, trong đó lại có bao nhiêu là tuổi nhỏ hài tử. Nhưng là hiện tại tại giờ khắc này, Gaara đã có chút hoài nghi ôm chính mình này nhân có phải hay không cái kia Orochimaru.
"Ta nói có thể là có thể, ngươi chỉ để ý ngủ liền là." Nói, Orochimaru chống lại Gaara hai mắt.
Nhìn này song kim sắc ánh mắt, Gaara cảm giác chính mình càng ngày càng mệt. Ở sâu trong nội tâm có hai thanh âm tại không ngừng tranh đấu , một nói cho chính mình không thể khiến chính mình tiến vào ngủ say, mà khác một lại đang nói vì sao không thử. Cuối cùng cuối cùng, Gaara rốt cục thỏa hiệp . Tại lâm vào ngủ say cuối cùng, Gaara yên lặng nghĩ, hắn chỉ là thật sự quá mệt mỏi , liền nghỉ ngơi như vậy một lần, một lần hảo...
Nhìn trong lòng nhanh chóng ngủ say thiếu niên, Orochimaru dùng chính mình dị năng bao khỏa trụ hắn trong cơ thể phong ấn ngăn cản một đuôi tác quái. Nhanh chóng trở lại phòng mình nội, Orochimaru đem Gaara đặt ở chính mình trên giường, theo sau đi tới góc hẻo lánh bàn ngồi xuống.
Cuối cùng nhìn mắt ngủ nhan khả ái thiếu niên, Orochimaru chậm rãi cúi đầu tiến nhập ngủ mơ bên trong.
Hunter thiên
Đệ 16 chương
Tràn đầy hủ bại mùi hắc ám trong thông đạo, mấy đem thiêu đốt cây đuốc chiếu sáng này không biết yên lặng bao nhiêu năm tháng địa để di tích. Nguyên bản bóng loáng nhẵn nhụi sàn hiện tại cũng bị tro bụi hoàn toàn che đậy, một cước thải đi xuống thậm chí sẽ giơ lên sau hồ tro bụi.
Thông đạo nội, một hàng quần áo quái dị nhân cẩn thận cảnh giác chậm rãi hành tẩu . Tại trước nhất mặt là một cái cá nhân phi thường cao lớn, mặc kỳ quái da thú nam nhân. Theo sau là một mang theo võ sĩ đao trát tận trời tiên nam tử, bên kia một dáng người hỏa bạo nữ nhân mặt không chút thay đổi theo sát tại hai người phía sau. Tại đây ba người mặt sau, một một thân tây trang, hai tay thoải mái cắm ở trong túi áo tuấn mỹ nam tử đang xem quyển sách trên tay, sau đó còn theo sát sau vài kỳ kỳ quái quái nhân. Cũng không biết đi bao lâu, đại cá tử nam nhân đã muốn thực rõ ràng chịu không nổi hoàn cảnh như vậy, bắt đầu lớn tiếng oán giận đứng lên. Mà đi theo hắn phía sau cái kia lấy đao nam nhân còn lại là dùng chuôi đao hung hăng gõ hắn đầu, miệng lầu bà lầu bầu mắng . Những người khác nhìn tranh cãi ầm ĩ hai người đều trầm mặc không nói, chỉ là tại thoải mái biểu tình sau lưng lại là càng thêm thật cẩn thận.
"Đến !"
Thực đột nhiên , tại đây dạng im lặng trong hoàn cảnh, một lạnh như băng nữ sinh mạnh vang lên. Tuy rằng đến đột nhiên, nhưng là ở đây mọi người lại hảo giống như thói quen bình thường mua có chút nhận đến kinh hách. Đứng ở tối trung gian bị bảo hộ thực hảo tóc đen nam tử sau khi nghe được thu khởi quyển sách trên tay, theo sau nâng khởi còn mang theo ôn hòa mỉm cười mặt.
"Nãi nãi , rốt cục có thể phát khai tay chân tạp nơi này!" Đứng ở trước nhất phương nam tử cao lớn cao hứng dương khởi trong tay bổng tử, cũng không biết hắn rốt cuộc là theo nơi nào tìm đến. Nhưng là nghe thấy khẩu khí là có thể biết sao, hắn thật là nghẹn hỏng.
"Đại khái còn có bao nhiêu xa?" Nhìn nhìn bị ánh lửa chiếu sáng lên thông đạo, tóc đen nam tử dùng dễ nghe trầm thấp thanh âm hỏi vừa mới mở miệng nữ nhân.
"Năm mươi thước tả hữu !" Không có chút suy xét , mặc chức nghiệp trang bàn nữ nhân cung kính trả lời nam nhân vấn đề.
"Quả nhiên nhanh !" Một cái cá nhân tương đối tương đối ải nam tử dùng duy nhất lộ ở bên ngoài lạnh lùng hai mắt nhìn tiền phương bị ảnh tàng trong bóng đêm thông đạo nỉ non
Này nam tử lời nói hạ xuống sau, đoàn người liền đều không đang nói chuyện, bất quá dưới chân bộ pháp lại nhanh hơn không thiếu. Chỉ chốc lát bọn họ cũng đã đi tới cái kia nữ nhân theo như lời năm mươi thước xử, tại bọn họ trước mặt là nhất phiến môn, nhất phiến phảng phất dùng hắc sắc kim chúc tỉ mỉ điêu khắc đi ra đại môn. Hắc sắc mặt tiền cửa hàng thượng, hai điều dữ tợn đại xà phi vũ này thượng. Tại đại xà hai mắt xử là dùng một loại kim hoàng sắc quý trọng bảo thạch được khảm đi ra, mà mỗi một phiến vảy đều xán nhược hoàng kim. Nhìn này phiến đại môn, tóc đen nam tử bên miệng tiếu ý càng phát ra ôn hòa .
"Đội trưởng, này phiến môn không có môn đem tay." Trảo chính mình một đầu loạn phát, vóc dáng cao lớn nam nhân thanh âm giống như vang pháo bình thường tại thông đạo lăn lộn .
"Như vậy đã nói lên nó là dùng thôi đắc !"
"Không có nguy hiểm !" Nghe được tóc đen nam tử lời nói, nữ nhân tượng là tại xác định lĩnh đội lời nói giống nhau gật đầu phụ họa nói.
Trong lúc nhất thời toàn bộ đội ngũ im lặng một hồi, theo sau hảo một chút người đều bắt đầu than thở đứng lên.
"Này chính là bị Hunter hiệp hội liệt vào tam S cấp cơ mật lăng mộ?" Mang theo hoài nghi , một đang tại ngoạn di động nam tử có chút không xác định nói.
"Bên ngoài bảo hộ xác thực thực nghiêm mật, này một chút tuyệt đối sẽ không sai." Cơ hồ đem chỉnh khuôn mặt đều ảnh giấu ở cao cao áo nội nam tử mặt không chút thay đổi gật đầu
"Tuy rằng không rõ ràng thế giới bảy đại mĩ sắc trung thần bí nhất một có phải hay không thật sự tại bên trong này, nhưng là nếu đã muốn vào tới, làm gì không vào xem đâu !" Ha ha cười, bị gọi đội trưởng tóc đen nam tử nâng lên hai tay dùng lực đẩy ra đại môn.
Mọi người toàn bộ đứng ở bọn họ đội trưởng phía sau, theo đại môn bị từng chút một đẩy ra, giống như ban ngày bình thường ánh sáng theo hai phiến môn trung gian khe hở lý tràn đầy sấm lậu đi ra, chiếu xạ tại mọi người trên mặt hòa trên người. Khi chúng nhân toàn bộ đi vào này gian mộ thất thời điểm, cho dù bọn hắn gặp qua đủ loại kỳ quái hoặc là mĩ lệ gì đó, nhưng là lại như trước ngốc sửng sốt một hồi lâu.
"Đây là. . . ." Có chút không tin , nữ nhân chỉ vào kia mộ thất trung gian gì đó, dĩ vãng lạnh lùng ngữ khí đều có chút dao động.
"Là nhân !" Nhìn mộ thất trung bãi đá thượng gì đó, ngay cả thân là đội trưởng tóc đen nam tử cũng không khỏi có chút kinh ngạc.
Chỉ thấy, tại lượng như ban ngày mộ thất chính giữa, một cự đại hơi hơi tản ra quang mang hình tròn vật thể bị bãi phóng ở bên trong. Xuyên thấu qua vật sáng bên cạnh, mọi người có thể rất rõ ràng thấy cái kia bị bao khỏa ở bên trong gì đó. . . . Hoặc là chúng ta phải nói là một người. Chỉ là hiện tại này nhân khẳng định là người chết, bởi vì tại hắn trên người, thất bát chi không biết dài ngắn mâu ngạnh sinh sinh xuyên thấu thân thể hắn, tiêm bộ thâm thâm cắm vào hắn dưới thân cự thạch nội. Đỏ tươi máu phảng phất còn là vừa mới rời đi một người bình thường quay chung quanh người kia bên người, hắc sắc tóc dài giống như thác nước bình thường phô chiếu vào màu xanh nhạt trên tảng đá. Trên mặt tuy rằng tiên thượng máu tươi, nhưng là như trước chắn không trụ kia tuấn mỹ tà mị dung nhan. Bởi vì mất máu quá nhiều mà tái nhợt mặt hơi hơi nghiêng, vừa lúc đối mặt vừa mới vào mọi người. Hắn một tay hơi hơi gấp khúc bãi tại hai má biên, mà một tay còn lại lại bị hai chi trường mâu sinh sinh xuyên thấu cánh tay đinh tại cự thạch thượng. Toàn thân quần áo tuy rằng bị máu tươi thẩm thấu hơn nữa cũng tổn hại một ít, nhưng là như trước chắn không trụ kia cực độ xa hoa.
"Quả nhiên không hổ là bảy đại mĩ sắc đứng đầu, chỉ là ta càng thêm hảo kì thân phận của hắn." Về phía trước đi hai bước, tóc đen nam tử tại quang quyển trạm kế tiếp định hắn hơi hơi mị mị hai mắt, cẩn thận nhìn ly mặt mình không đến nửa thước kia trương phảng phất ngủ say bình thường dung nhan.
"Này đã phiền toái , bởi vì ngay cả Hunter hiệp hội đều đã muốn tra xét không sai biệt lắm mười năm , tại hiện có cổ lão lịch sử lý căn bản là tìm không thấy hòa hắn có bất cứ liên hệ sự tình. Thậm chí không xác định hắn rốt cuộc là nào triều đại, quốc gia nào nhân." Mang theo một mạt mỉm cười, ngoạn là di động nam tử ngữ khí có chút phát khổ nói.
"Người này mĩ sắc không ở vu dung mạo. . . . Có lẽ. . . ." Gắt gao nhíu mày, nữ nhân có chút không xác định nhìn đứng ở quang quyển tiền tóc đen nam tử.
"Nga ! ?" Hơi hơi có chút kinh ngạc , tóc đen nam tử hồi đầu nhìn mắt nữ nhân.
"Kia là cái gì, có thể trở thành bảy đại mĩ sắc đứng đầu chẳng lẽ không đúng bởi vì hắn bề ngoài rất xinh đẹp?" Cao lớn nam tử có chút nghi hoặc trảo chính mình đầu
"Thế giới này thượng bộ dạng xinh đẹp người nhiều đi, nhưng là có thể khiến tất cả mọi người cảm giác mĩ lệ nhưng không có vài cái, mà có thể bị trở thành bảy đại mĩ sắc đứng đầu liền càng là cơ hồ không có." Mặt giấu ở áo lý nam tử lạnh giọng nói
"Cái khác bảy đại mĩ sắc, chi cho nên bảng thượng có danh giai là vì vi phi thường rất thưa thớt trân quý. Mà này nhân, cũng nhất định có hắn trân quý địa phương." Tóc đen nam tử càng tưởng lại càng cảm giác có tính khiêu chiến, khóe miệng tiếu ý cũng chậm chậm biến vị đạo.
"Thứ này có thể hay không đụng vào?" Chỉ vào bao vây lấy người kia quang quyển, thu hồi di động nam tử hỏi nữ nhân.
"Có thể, không có nguy hiểm. Nhưng là, ta cảm giác hẳn là có cái gì?" Lại một lần cau khởi mày, nữ nhân nói tại tóc đen nam tử đồng ý hạ đem bàn tay hướng về phía cái kia quang quyển.
Trong lúc nhất thời toàn bộ mộ thất đều im lặng xuống dưới, tầm mắt mọi người đều dừng ở ánh mắt tại đụng tới quang quyển sau biến đắc trống rỗng nữ nhân. Không sai biệt lắm năm phút đồng hồ sau, nữ nhân mạnh như là bị kinh hách đến bình thường thu hồi thủ rút lui vài bước.
"Pak, thế nào ?" Xem sắc mặt có chút tái nhợt đoàn viên, tóc đen đoàn trưởng mở miệng hỏi.
Được xưng là Pak nữ nhân gắt gao ôm chính mình đầu trầm mặc một hồi lâu mới khôi phục lại, theo sau nàng xem quang quyển nội người kia ánh mắt biến đắc có chút kỳ quái. Mà Pak biểu hiện lại cũng càng thêm khiến đội trưởng hòa những người khác cảm thấy hứng thú đứng lên, muốn biết có thể khiến Pak biến sắc mặt sự tình nhưng không nhiều.
". . Các ngươi chính mình nhìn xem đi !" Cầm lấy trong tay thưởng chỉ hướng đội trưởng, Pak cau mày thấp giọng nói.
Tại liên tục vài tiếng đấu súng thanh sau, tất cả mọi người bị mang vào một kỳ quái thế giới.
Chrollo nhìn chung quanh, như vậy sự tình hắn kinh lịch qua vô số lần, tự nhiên sẽ không kinh ngạc. Nhưng là hiện tại hắn lại có chút hảo kì nhìn một mặc hoa phục đứng ở một thân cây đỉnh nam tử, đầu tiên mắt Chrollo liền xác định này chính là cái kia nam nhân. Nơi này thiên không tại hạ đại tuyết, từng phiến rậm rạp cơ hồ ảnh hưởng nhân tầm mắt. Cái kia nam nhân liền như vậy lẳng lặng đứng ở thụ đỉnh nhìn phương xa thiên không, dưới tàng cây Chrollo cũng phát hiện khác một mang theo kính mắt trẻ tuổi nam tử.
Chrollo nhìn đến cái kia nam tử thoải mái nhảy vài cái đều đứng ở thụ đỉnh nam nhân bên người, hắn nghe được bọn họ đối thoại.
Mang kính mắt nam tử đối hắc sắc tóc dài nam nhân nói 'Đại nhân, vì cái gì không có hạ sát thủ, hắn phản bội ngài.'
Hắc sắc tóc dài nam tử quay đầu lại nhìn hắn, Chrollo thấy được một đôi giống như xà loại bình thường băng lãnh kim sắc hai mắt, theo sau nghe được cái kia nam nhân nói 'Ngươi xem thế giới này, tùy ý đều tràn ngập phản bội, ta lại vì cái gì muốn vì này chủng thực thông thường sự tình ảnh hưởng tâm tình của mình.'
Nam nhân thần tình hòa bình tĩnh, bình tĩnh đến một loại lãnh khốc trình độ. Chrollo trong nháy mắt liền thích thượng này nam nhân nói nói khi biểu tình hòa hắn đối đãi thế giới quan niệm, theo sau Chrollo có nghe được cái kia nam tử nói 'Nhưng là đại nhân, hắn phản bội khiến ta không thể lý giải.'
Chrollo cảm thấy hứng thú câu khởi khóe miệng, hắn nhìn hắc sắc tóc dài nam nhân, rất tưởng nghe hắn sẽ như thế nào trả lời, theo sau hắn thỏa mãn nguyện vọng của chính mình, chỉ nghe kia nam nhân nói 'Không cần lý giải, tại thế giới này thượng xuất hiện các loại cái gọi là ngay mặt cảm xúc khi, phản bội cũng đã tồn tại .'
Vô thanh , Chrollo ôm eo phá lên cười. Hắn tầm mắt thủy chung đặt ở nam nhân trên người, hắc sắc trong ánh mắt phảng phất tại bắt đầu khởi động cái gì. Mà lúc này, Chrollo lại nghe đến mang kính mắt nam tử nói 'Phản bội theo ngay từ đầu liền tồn tại sao? Đại nhân, đây là ngài thủy chung tin tưởng vững chắc tín điều sao?'
Tại Chrollo chờ mong hạ, nam nhân quay đầu nhìn thiên không, sau đó nói 'Không phải ta tin tưởng vững chắc , mà là thế giới này thượng mọi người trong lòng đều tin tưởng vững chắc này một chút. Hơn nữa. . . . Nếu đã không có phản bội, như vậy này trung thành. Hữu ái. Tin cậy này đó cảm xúc lại tính là thứ gì. Cho nên, trước mặt người khác mặc kệ là đối ai đều hẳn là giữ lại chính mình trong lòng này tối âm u tín niệm, như vậy tài năng đủ càng hảo hưởng thụ này cảm xúc.'
Chrollo cười, sau đó trước mắt hình ảnh chợt lóe. Tại nhìn thanh khi, toàn bộ thiên không đều phủ đầy rậm rạp cự đại hòn đá hòa hỏa cầu. Mà trên mặt đất, vô số băng vỡ ra mặt đất lấy một loại cực nhanh tốc độ nhằm phía hắn dưới chân sở tại này đám người dày đặc thôn. Bên tai, vô số thống khổ thét chói tai hòa bi thương kêu gọi vang lên. Một người nháy mắt xuất hiện tại Chrollo bên người, không nghĩ tới lại chính là cái kia hắc sắc tóc dài nam nhân.
Chrollo hảo kì nhìn hắn, cơ hồ cả người đều phải thiếp đi lên. Nhưng là bởi vì đây là ký ức, cho nên đối phương không có khả năng hội cảm giác được hắn tồn tại. Chrollo nhìn này nhân cau mày nhìn xa phương xa thiên không, giống như là tại vừa rồi giống nhau. Theo sau hắn lại thấy nam nhân nhìn về phía bọn họ dưới chân, người kia quần dày đặc thôn.
Sau đó Chrollo nghe được phía dưới những người đó tiếng hô, bọn họ toàn bộ ngẩng đầu nhìn về phía hắn. Không, hẳn là nhìn về phía Chrollo bên người này nam nhân. Một danh tự tại thiên không nổ vang, vì thế Chrollo hiểu được , này nam nhân có một hòa hắn ánh mắt giống nhau danh tự, Orochimaru.
Mà lúc này, một mặc hắc sắc quần áo nam tử xuất hiện tại bị kêu làm Orochimaru tiền phương. Chrollo nghe được hắn nói 'Vì cái gì muốn thương tổn của ta thôn?'
Theo sau cái kia nam tử cười cười nói 'Bởi vì ngươi !'
Chrollo thấy được nam nhân nhướn mày bộ dáng, xem ra có chút nghi hoặc.
Theo sau cái kia nam tử còn nói 'Bởi vì ngươi là duy nhất chưởng khống Tử Thần năng lực người sống, chúng ta cần tử lực lượng của thần.'
Nghe thế nam tử lời nói, Chrollo trong mắt không khỏi nhất lượng, hiện tại hắn rốt cục hiểu được trước mặt này nam nhân sẽ bị liệt vào bảy đại mĩ sắc đứng đầu. Bởi vì đối với người đến mà nói, không thể tính toán cường đại chính là tối không thể ngăn cản mĩ lệ. Mà Chrollo chính mình cũng bắt đầu đối này thăng khởi một cỗ cướp đoạt dục vọng, nhìn nam nhân ánh mắt cũng biến nguy hiểm đứng lên.
Mà lúc này, Chrollo nghe được nam nhân nói 'Các ngươi nếu biết ta chưởng khống Tử Thần năng lực, lại như trước có gan hướng ta khiêu chiến?'
'Đương nhiên, phiêu lưu càng lớn thu hoạch cũng lại càng lớn sao.' nam tử cười gật đầu
Chrollo về phía trước đi hai bước gắt gao nhìn chằm chằm nam nhân mặt, theo sau hắn thấy được một tuyệt mỹ lại tàn khốc mỉm cười.'Không sợ chết?'
'Ngươi có trói buộc !' nam tử chỉ vào phía dưới thôn nói
Chrollo nhìn phía dưới thôn cau khởi mày, hắn không thích loại cảm giác này.
'Nhưng là các ngươi như trước đánh không lại ta !' nam nhân trên mặt như trước mang theo mỉm cười trả lời
'Phải không?" Thu khởi trên mặt mỉm cười, Chrollo nhìn đến nam tử bày ra công kích động tác.
Theo sau giống như là một hồi phách thiên liệt tai nạn bình thường, hắc sắc tóc dài nam nhân lấy một loại chi lực bảo hạ toàn bộ thôn. Băng liệt đại địa tại thôn trước đại môn bị hắn ngừng, thiên thượng tạp rơi xuống đại thạch hòa hỏa cầu cũng bị một loại kỳ quái gì đó ngăn cách tại bên ngoài. Bao gồm vừa rồi cái kia nam tử ở bên trong vài người đều bị hắn đánh cho các trọng thương, đến cuối cùng đã là hào không hoàn thủ chi lực. Liền tại nam nhân chuẩn bị giết những người đó thời điểm, Chrollo nhìn đến một thiếu niên đột nhiên xuất hiện, theo sau nam nhân một phen ôm khởi thiếu niên.
Chrollo nghe được hắn ôn nhu hỏi trong lòng thiếu niên 'Không có việc gì đi?'
Nói thật ra , Chrollo có chút mất hứng , nhưng là theo sau lại cảm giác có chỗ nào không thích hợp. Mà cơ hồ đúng lúc này, thiếu niên trong tay đột nhiên xuất hiện nhất tờ giấy, sau đó hung hăng đánh về phía nam nhân. Bát chi dài đến ba thước trường mâu kề sát nam nhân quần áo hung hăng đâm xuyên qua thân thể hắn, bởi vì cường đại xung lực đem hắn mang hướng về phía mặt đất. Đẳng trần ai rơi xuống đất thời điểm, Chrollo rốt cục thấy được nam nhân. Giống như là tại mộ địa xem đến kia giống nhau như đúc, nam nhân bị toàn bộ đinh tại đại thạch thượng. Bôn dũng máu tươi nháy mắt thẩm thấu mặt đất, mà nam nhân sắc mặt cũng biến thành hào không có chút máu trắng bệch. Nhưng là khiến Chrollo kỳ quái là, nam nhân trên mặt lại mang theo ôn nhu mỉm cười nhìn thiên không.
Tại nam nhân bên người trạm định, Chrollo loan eo nhìn hắn ánh mắt. Mà lúc này hắn ở phía trước gặp qua cái kia mang kính mắt nam tử theo bên cạnh phế tích trung đi ra, sau đó quỳ gối nam nhân bên người nhìn hắn.
'Đại nhân, từ giờ trở đi, ngài. . . . Tự do .' Chrollo nghe được nam tử cười đối nam nhân nói, nhưng là trên mặt lại trượt xuống từng giọt nước mắt.
Chrollo nhìn nam nhân, nam nhân không nói nhìn quỳ gối hắn bên người nam tử, sau đó vươn không có bị đinh trụ một bàn tay nhẹ nhàng lau đi trên mặt hắn nước mắt. Theo sau, nam nhân gian nan quay đầu nhìn về phía một khác trắc, động tác giống như là Chrollo tại mộ thất lý nhìn đến như vậy. Chrollo hồi đầu, rốt cục hiểu được nam nhân tại nhìn cái gì. Hắn xem là cái kia đột nhiên phản bội chính mình thiếu niên, nhưng là trong mắt lại như trước mang theo ôn nhu mỉm cười ngao, theo sau chậm rãi nhắm lại cặp kia mĩ lệ kim sắc kính mắt.
Tại một trận lôi kéo trung, Chrollo mở hai mắt. Hắn cái khác đoàn viên nhóm cũng một đám thanh tỉnh lại, hơn nữa sắc mặt đều có chút kỳ quái.
"Hắn, ta muốn!" Nhìn bị quang quyển bao vây lấy nam nhân, Chrollo ngữ khí mang theo hưng phấn nói.
Những người khác nhìn nhau liếc mắt một cái, theo sau bắt đầu ăn ý tìm kiếm có thể bàn đi này mộ thất chủ nhân phương pháp. Muốn biết gia khởi cái kia cự đại thạch đầu, thứ này căn bản là không có phương tiện vận chuyển, càng đừng nói còn tại giấu diếm được thủ ở bên ngoài Hunter.
Mà đúng lúc này, thực đột nhiên toàn bộ mộ thất bắt đầu kịch liệt chấn động đứng lên. Không đợi Chrollo mấy người phản ứng, trần nhà thượng liền bắt đầu rơi xuống một mau mau thạch đầu. Theo sau, một tiếng cự đại tiếng nổ mạnh chợt vang lên. Toàn bộ mộ thất đều bị bay lên tro bụi hòa phân tán hòn đá sở che đậy tầm mắt. Đẳng Chrollo bọn họ theo áp ở trên người đại thạch đầu hòa tro bụi trung đứng lên thời điểm, vừa rồi hoàn hảo hảo bãi đặt ở mộ thất lý cái kia nam nhân liên quan hắn dưới thân đại thạch đều biến mất vô tung vô ảnh .
Chrollo nhìn đến này hết thảy sau, trên mặt mỉm cười càng phát ra nguy hiểm đứng lên. Tuy rằng còn không rõ ràng là ai dám theo tri chu trong tay cướp đoạt này nọ, nhưng là hắn nhất định sẽ nhượng đối phương trả giá cự đại đại giới.
"Tìm đến hắn, đem hắn mang về đến của ta bên người." Bình tĩnh mà ưu nhã , Chrollo sửa sang lại một đầu tóc đen, một bên đối bên người một đám đứng lên đoàn viên hạ đạt mệnh lệnh.
Bởi vì cái kia nam nhân biến mất mà biến đắc hắc ám mộ thất nội, sở hữu tri chu đều phát ra đáng sợ sát khí, vài tiếng áp lực tiếng cười lạnh lùng tại âm lãnh địa để mộ thất nội vang lên.
Đệ 17 chương
Bạch sắc mạc mạc sương mù vòng quanh tại bốn phía, đi ở trong rừng phảng phất đặt mình trong trong mộng bình thường, chung quanh hết thảy đều thấy không rõ lắm. Cây cối mất đi ngày xưa sắc thái, hết thảy mọi thứ trừ bỏ hắc sắc chính là bạch sắc. Tại đây dạng quỷ dị lại im lặng sâm lâm lý, một tòa cổ lão tòa thành ẩn nấp trong đó. Tòa thành đại môn bị một loại rất kỳ quái hắc sắc vây quanh, không thể phản xạ bất cứ ánh sáng. Mà đại môn nội, nguyên bản hẳn là hoa viên địa phương lại đủ loại kỳ quái hắc sắc thực vật. Tòa thành trên tường thành leo lên rậm rạp hắc sắc dây leo, nếu không phải nhìn kỹ, thậm chí khả năng sẽ bởi vì này là một tòa phế khí tòa thành.
Tại tòa thành nội, thân hắc sắc quần áo nữ phó nhóm cước bộ như phi hành tẩu . Bọn họ trong tay bưng các loại này nọ, theo thực vật đến trong ngoài quần áo toàn bộ đều đều toàn. Mà tại tòa thành nội chủ phòng ngủ bên trong, một có màu bạc tóc nam tử chính thẳng thắn lưng ngồi ngay ngắn tại nhất trương hoa lệ nhuyễn ghế. Hắn thoạt nhìn thực im lặng, nhưng là chỉ cần có nhân nhìn kỹ lời nói liền sẽ phát hiện, nam tử hiện tại tâm tình phi thường kích động. Hắn tuấn mỹ trên gương mặt hai mạt thản nhiên đỏ bừng tản ra vi nhiệt, nồng đậm lông mi nhẹ nhàng rung động . Cùng chung quanh có chút bất đồng là, nam tử trên người quần áo còn tràn đầy tro bụi, nhưng là hắn hiện tại lại một chút đều không cần.
Đứng lên, hắn bưng lên đặt lên bàn khay, theo sau đứng ở phòng chính giữa nhẹ nhàng đạp đạp chính mình chân phải, tại một trận quỷ dị im lặng sau hắn nháy mắt tiêu thất thân ảnh. Tại khác một chỗ, nam tử bưng khay xem trước mặt người cười đắc ôn nhu như nước.
Một nguyệt sau tại tòa thành ngoại, Chrollo nhất chúng một bên sửa sang lại xông vào nơi này mà có chút hỗn độn quần áo, thường thường ngẩng đầu nhìn này tòa trong rừng rậm đứng vững cổ lão tòa thành.
"Pak !" Như trước là một thân hắc sắc tây trang, Chrollo ngửa đầu nhìn tòa thành thấp giọng kêu lên.
Vẫn đứng ở hắn phía sau Pak lý giải mị mị hai mắt, theo sau mới mở miệng nói "Hắn ở trong này !" Thực xác định , Pak gật đầu âm thanh lạnh lùng nói.
"Quả nhiên là hắn !" Thưởng thức di động hiệp khách khóe miệng nguy hiểm gợi lên, nếu không phải nhịn xuống phẫn nộ, trong tay hắn di động hiện tại khả năng đã muốn bị hắn bóp nát.
"Dám lợi dụng tri chu, khiến hắn trả giá đại giới đi !" Một tay che miệng lại tự hỏi một hồi, Chrollo cười chỉ vào cự đại tòa thành nói.
Ngay sau đó, đứng ở hắn phía sau sở hữu tri chu chân toàn bộ tiêu thất thân ảnh, mà tòa thành nội cũng rất mau vang khởi để người mao cốt tủng nhiên tiếng thét chói tai.
... ... . . . .
Tràn đầy để người văn sau muốn nôn huyết tinh khí tràn ngập toàn bộ không gian, lắc lư rách nát thân thể, ngân phát nam tử vịn vách tường từng bước hướng phòng mình đi. Đỏ tươi máu tươi thẩm thấu hắn toàn thân, theo hắn chân tại địa thượng lưu hạ một đám sấm nhân huyết dấu chân. Rốt cục, hắn đẩy ra chính mình cửa phòng, sau đó cẩn thận quan thượng. Cho dù thân thể đã muốn tràn đầy vết thương, tứ chi đều đang run rẩy, nhưng là hắn như trước chú ý khống chế được chính mình động tác, chỉ là vì không nghĩ làm ra quá đại thanh âm.
Đứng ở phòng chính trung ương, hắn nhìn thảm thượng kia đóa đỏ tươi đóa hoa, theo sau mang theo mỉm cười nhẹ nhàng đạp hai chân, lại giống như thượng một lần giống nhau, hắn thân ảnh nháy mắt biến mất tại nơi này.
Mà liền tại hắn sau khi biến mất nháy mắt, phòng đại môn bị bạo lực tạp khai. Thoát phá vụn gỗ tản mạn phòng nội hoa lệ thảm, mà tùy theo mà đến chính là thực tế hai chân.
Khác một cái không gian nội, đầy người là huyết nam tử vừa mới trạm định liền một không ổn đổ ở trên mặt đất. Nhìn bị chính mình máu bẩn sàn, hắn trên mặt chợt lóe một mạt khẩn trương hòa ngượng ngùng. Hơi hơi thở hổn hển khẩu khí, nam tử thế này mới theo địa thượng đi lên, sau đó lắc lư đi hướng tiền phương.
Ở nơi đó, một tản ra ôn hòa quang mang quang quyển nhất hạ nhất hạ hướng ra phía ngoài khuếch tán , thoạt nhìn giống như là gợn sóng. Nam tử nguyên bản trắng bệch sắc mặt tại nhìn đến quang quyển nội nhân về sau, không khỏi thăng khởi một mạt bệnh trạng đỏ bừng. Hắn run rẩy , liên hô hấp đều dồn dập lên.
"Thân ái , ta đến xem ngươi . Thật sự là thực xin lỗi đâu, bẩn phòng của ngươi." Ghé vào quang quyển thương tổn, ngân phát nam tử đầy mặt ôn nhu nhìn ly chính mình không đến nửa thước xa kia trương ngủ say dung nhan. Theo sau hắn chậm rãi theo quang quyển tọa ở trên mặt đất, nhưng là cả người như trước bát ở nơi đó đầy mặt mê luyến nhìn người ở bên trong.
"Hôm nay ta sẽ không bao giờ đi, thật tốt, có thể vĩnh viễn cùng ngươi." Đỡ hơi hơi phiếm vi ôn quang quyển, ngân phát nam tử đột nhiên lộ ra một thỏa mãn mỉm cười.
"Thân ái , yêu ngươi mười năm sau, rốt cục khiến ngươi trở thành ta một người ."
Nhìn như trước ngủ say nhân, ngân phát nam tử phảng phất tưởng khởi chính mình mười lăm tuổi khi lần đầu tiên nhìn thấy hắn khi bộ dáng. Chưa từng có như vậy may mắn quá, may mắn chính mình kia một lần bốc đồng rời nhà trốn đi. Nếu không như vậy, hắn cũng sẽ không đụng tới đang tại khai quật cổ mộ cái kia Hunter, đương nhiên cũng liền sẽ không tìm đến này một đời yêu nhất nhân. Ai đều không biết hắn tại đẩy ra kia phiến môn nhìn đến hắn khi tâm tình, phảng phất liên trái tim đều nháy mắt đình chỉ nhảy lên. Mười năm qua, hắn không có lúc nào là không không ở cố gắng tự hỏi như thế nào đoạt lại chính mình ái nhân. Mười năm , hắn chỉnh chỉnh nhẫn nại mười năm . Nếu không phải đáng chết Hunter hiệp hội, hắn như thế nào có thể sẽ bị bắt rời đi hắn mười năm. Cuối cùng, tại chính mình không có nổi điên còn thanh tỉnh thời điểm, hắn rốt cục hạ quyết tâm. Không phải không biết lợi dụng Genei Ryodan hậu quả, nhưng là quản chi chỉ có một ngày cũng hảo, khiến chính mình cùng hắn. Hắn cũng không rõ ràng tại kia cổ mộ lý hắn mấy ngàn năm là như thế nào tới được, như vậy cô độc, thủy chung chỉ có một người. Mà này một nguyệt hắn là thỏa mãn , tuy rằng không thể đụng vào, nhưng là lại có thể mỗi ngày ngủ ở yêu chi nhân bên người. Hô hấp hắn sở tồn tại địa phương không khí, cái loại này hạnh phúc cơ hồ khiến hắn hít thở không thông.
Mà hôm nay, ngân phát nam tử ghé vào quang quyển bên cạnh nhìn bên trong ái nhân. Tri chu đến hắn sớm liền biết, chỉ là không nghĩ tới hội nhanh như vậy. Nhưng là không quan hệ, được đến Orochimaru sau hắn liền không dùng tái kéo dài hơi tàn sống sót , hắn tất yếu đi bồi hắn. Nếu không thể đem hắn theo ngủ say trung tỉnh lại, như vậy khiến cho hắn cùng hắn cùng tử vong đi. Hơi hơi nhắm lại hai mắt hít sâu , hắn phảng phất lại thấy được kia theo khác một Hunter chỗ đó được đến ký ức. Hắn sở yêu nhân a, như vậy cường đại tuấn mỹ, nhưng mà lại như vậy ôn nhu.
"Orochimaru. . . ." Vươn hai tay gắt gao dán tại quang quyển thượng, nam tử nỉ non tích lạc nước mắt.
"Hắn không thuộc về ngươi !"
Đúng lúc này, Chrollo mang theo chính mình tri chu chân rốt cục tìm đến lộ khẩu đi tới nơi này. Nhìn quản quang quyển nội y nguyên Orochimaru, Chrollo trên mặt biểu tình hơi hơi hảo xem một ít.
Ngân phát nam tử mạnh cả kinh nhanh chóng hồi đầu, hắn đỡ quang quyển đứng lên, dưới thân đã muốn tích ra đại lượng máu tươi. Nhưng là đối với này hết thảy hắn đều hào không thèm để ý, nhìn trước mắt nam nhân, hắn không khỏi thu khởi ôn nhu biểu tình, quanh thân tản ra đáng sợ sát khí.
"Ngươi làm cái gì?" Nhìn giống như gợn sóng giống nhau chậm rãi hướng ra phía ngoài khuếch tán vầng sáng, Chrollo nguy hiểm thu khởi trên mặt tươi cười.
"A a a. . . A a a. . . ." Ngân phát nam tử bụm mặt cười lớn, một tia máu tươi theo khóe miệng của hắn chậm rãi tích lạc."Ngươi không chiếm được hắn , Orochimaru chỉ có thể thuộc về ta một người."
"Là niệm lực bạo tạc !" Vẫn đứng ở một bên Pak cảm giác nhất hạ sau lãnh mặt đối Chrollo nói
Trong lúc nhất thời toàn bộ phòng nội không khí đều cô đọng bình thường, lúc này tri chu nhóm mới nhìn gặp tại phong ấn Orochimaru bãi đá chung quanh bãi đầy các loại kỳ quái mang theo niệm lực vật phẩm. Đó là không có chút sinh khí oán niệm, một hai cái khả năng không nhiều, nhưng là đương chúng nó tạo thành cùng một chỗ vượt qua thượng trăm thời điểm, một khi bị xúc động liền sẽ sinh ra đáng sợ bạo tạc lực hòa hủy diệt tính. Nhìn này hết thảy, Chrollo biểu tình càng thêm nguy hiểm lên.
"Ngươi muốn hủy hắn !" Không phải nghi vấn, Chrollo ngữ khí thản nhiên nói.
"Không, còn muốn hủy ta chính mình." Cười, ngân phát nam tử một bên nói một bên lấy tay mềm nhẹ vuốt ve ấm áp quang quyển, phảng phất giống như là tại đụng vào Orochimaru thân thể bình thường.
"Ngươi tưởng muốn giết hắn?" Bởi vì tìm đến càng nhiều tại Hunter hiệp hội nội ghi lại ghi lại, Chrollo biết bảo hộ Orochimaru cái kia quang quyển kỳ thật chính là một sinh mệnh lực cực kỳ cường đại niệm lực quyển. Mà này niệm lực không là đến từ địa phương khác, chính là Orochimaru chính mình phát ra . Bởi vậy, tất cả mọi người suy đoán Orochimaru cũng chưa chết, mà là bị phong ấn lên.
"Không ai có thể đủ tỉnh lại hắn, khiến hắn bị nhân tượng tiểu bạch thử giống nhau nghiên cứu, còn không bằng ta tự mình bồi hắn cùng nhau rời đi thế giới này." Nói, ngân phát nam tử trên mặt toát ra một loại bi ai. Mười năm đến hắn chỉ yêu như vậy một người, nhưng là lại thủy chung giống như người chết bình thường vĩnh viễn không thể thức tỉnh. Như vậy thống khổ có ai có thể hiểu được, nhìn gần tại chỉ xích yêu chi nhân, hắn lại liên đụng vào đều không thể làm được.
"Có lẽ ta có thể đâu?" Một tay xe cắm ở trong túi áo, Chrollo nhìn mắt nam tử phía sau nhân nói nói.
"Như vậy ta như trước hội hủy hắn, hắn chỉ có thể thuộc về ta." Mạnh xoay người, ngân phát nam tử nhìn Chrollo, trong mắt là đáng sợ điên cuồng. Hắn mạnh kéo ra chính mình trước ngực rách nát quần áo, một tay gắt gao cầm nhất chỉ do bảo thạch điêu khắc câu ngọc.
Chrollo đồng tử hơi hơi co rụt lại, hắn biết cái kia chính là chưởng khống toàn bộ niệm lực bạo tạc chìa khóa, chỉ cần trước mặt này nam nhân dùng lực bóp nát nó, bọn họ tất cả mọi người hội nháy mắt bị tạc liên bột phấn đều một chút không dư thừa. Hiện tại, Chrollo không khỏi suy xét hay không muốn rời đi. Tuy rằng xác thực thực thích cái kia nam nhân, nhưng là lữ đoàn mới là tối trọng yếu.
Tại Chrollo phía sau, vẫn im lặng tiểu tích ngốc ngốc nhìn tiền phương, phảng phất tại nghe hai người nói chuyện. Nhưng là trên thực tế lại là, đứng ở tiểu tích phía sau Franklin chính ngầm tại tay nàng tâm viết cái gì. Mà những người khác hoặc là động ngón tay, hoặc là ngoạn di động. Mặc kệ thế nào lại nhìn trúng đi đều như là đối chung quanh hết thảy mạc không quan tâm.
"Như vậy cuối cùng có thể hay không khiến ta lại nhìn liếc mắt một cái Orochimaru, tới gần nhìn xem." Khẽ thở dài một cái, Chrollo giống như vô tình lại nôn nóng qua lại đi lại hai bước.
"Không được, thời gian đã muốn đến." Ngân phát nam tử đầy mặt ôn nhu cười, theo sau dùng lực bóp nát tay trung câu ngọc.
Nháy mắt, đáng sợ bạo tạc chấn động sở hữu hết thảy, hủy diệt chung quanh hết thảy nó có khả năng va chạm vào gì đó.
Cơ hồ đồng thời, bao gồm Chrollo ở bên trong tất cả mọi người nháy mắt bị tiểu tích đột mắt ngư hấp đi vào. Đứng ở kịch liệt chấn động đột mắt ngư nội, Chrollo một tay che miệng thần âm thầm tự hỏi , đồng thời cũng có chút không thoải mái. Mà những người khác còn lại là tại nhanh chóng hướng tiểu tích là trong thân thể đưa vào đại lượng niệm lực, lấy bảo trì đột mắt ngư phòng ngự năng lực. Thẳng đến sở hữu chấn động đều biến mất vô tung vô ảnh, tri chu chân nhóm mới một đám sát mồ hôi lạnh buông ra tay. Ngay sau đó, bọn họ rốt cục bị tiểu tích ném đi ra ngoài, xem trước mặt nguyên lai là tòa thành vị trí, tất cả mọi người là hơi hơi may mắn.
"Franklin, hiện tại các ngươi là sống sao?" Lôi kéo cao lớn Franklin, tiểu tích thiên chân hỏi.
"Đương nhiên, chúng ta lại toàn sống." Sát trên trán hắc tuyến, Franklin thật cẩn thận gật đầu.
"Cái gì cũng chưa!" Nhìn bị tạc hoàn toàn biến mất tòa thành di chỉ, hiệp khách thấp giọng nỉ non .
"Như vậy chúng ta đi thôi !" Đối với đã muốn biến mất gì đó, cho dù tái như thế nào thích, Chrollo cũng sẽ rất nhanh khiến chính mình quên . Hắn nhìn mắt tòa thành di chỉ, sau đó xoay người rời đi.
Hoàn toàn không có nhị nghị , tất cả mọi người đi theo Chrollo phía sau. Mà đúng lúc này, từng đợt thản nhiên vầng sáng theo bọn họ phía sau khuếch tán mở ra. Mọi người kinh ngạc theo vầng sáng dao động hồi đầu, lại thấy phảng phất có thứ gì yếu theo đã muốn Lưu Ly hóa bề mặt giãy dụa đi ra bình thường.
"Như thế nào sẽ. . . ." Mã kỳ kinh ngạc nhìn chậm rãi vỡ ra mặt đất, hòa mọi người cùng nhau về phía sau lui lại mấy bước nhượng ra không gian.
Nhìn này hết thảy, cho dù không có thấy rõ ràng sắp yếu chui từ dưới đất lên mà ra là cái gì, nhưng là bọn hắn như trước biết đó là bị phong ấn Orochimaru. Mà chân chính làm cho bọn họ kinh ngạc là, tại kia chủng đáng sợ bạo tạc trung, ngay cả Hunter hiệp hội hội trưởng cũng không nhất định ai đắc quá khứ, nhưng là này một chút không biết bảo hộ chính mình bán tử nhân là làm như thế nào đến ?
Tại mọi người nghi hoặc trung, Lưu Ly hóa bề mặt chậm rãi vỡ ra, sau đó một mạt hắc sắc mấp máy theo bên trong chui đi ra. Lúc này mọi người mới nhìn rõ, đó là một cái dài đến hai mươi dư thước cự xà. Nó toàn bộ thân thể quay quanh , đem Orochimaru toàn bộ lại đây đứng lên. Thẳng đến hai phút tả hữu sau, nó rốt cục mấp máy đem bãi đá toàn bộ theo lý nhổ đi ra.
Chrollo nhìn hoàn chỉnh không tổn hao gì Orochimaru, theo sau tầm mắt dừng ở cái kia cự xà thượng. Mà lúc này, kia cự xà cũng đang nhìn hắn.
"Nhân loại, các ngươi là tại muốn chết sao, lại dám thương hại chủ nhân của ta !" Trừng một đôi đỏ bừng ánh mắt, cự xà quay quanh mấp máy tại Orochimaru kết giới quang quyển thượng đong đưa thân thể.
"Ta nghĩ chúng ta cũng không có cái kia ý tứ, hơn nữa trận này bạo tạc cũng không phải chúng ta tạo thành ." Mang theo mỉm cười, Chrollo giống như nhà bên nam hài bình thường ngượng ngùng nói.
"Ta cũng không muốn biết là ai làm , bởi vì kia không quan trọng. Hơn nữa ta còn hẳn là cảm tạ người kia, nếu không có như vậy cường độ bạo tạc, khả năng căn bản không thể đem ta theo ngủ say trung đánh thức."
"Ta nghĩ người kia nghe không được của ngươi cảm tạ , hắn đã muốn bị tạc đắc liên hôi đều không có còn lại."
"Không quan trọng !" Cự xà lạnh lùng bãi bãi cự đại xà đầu, sau đó uốn lượn cúi đầu dùng đỏ tươi tín tử liếm chậm rãi tản ra vầng sáng quang quyển.
"Cái kia. . Ta có thể hỏi một vấn đề sao?" Phảng phất chần chờ một hồi, Chrollo nhìn thân mật phảng phất tại làm nũng bình thường cự xà nói.
"Ân, cái gì?" Cự xà đem đầu thân đến Chrollo trước mặt, nhìn này hòa nhà mình chủ nhân giống nhau có tóc đen nam tử, nói thật ra này cho hắn một loại hảo cảm, cho nên cũng không có tại nhất thức tỉnh thời điểm liền ăn bọn họ.
"Orochimaru là chủ nhân của ngươi?" Nhìn gần tại chỉ xích cự đại xà đầu, Chrollo không có một tia e ngại hỏi.
"Đó là đương nhiên , chủ nhân khả thương ta . Nhưng là không biết vì cái gì ngày đó chủ nhân đột nhiên nói chính mình tưởng ngủ một giấc, sau đó hảo lâu không có hòa ta nói chuyện." Giống như có chút ủy khuất, đại xà đong đưa đầu cọ xát quang quyển.
Thấy như vậy một màn Chrollo không khỏi ở trong lòng run rẩy nhất hạ, nhưng là ở mặt ngoài lại như trước vẫn duy trì đơn thuần mỉm cười.
"Như vậy ngươi hiện tại chuẩn bị muốn làm cái gì đâu, muốn biết Orochimaru hắn cũng không có tỉnh lại."
". . . Ta muốn đi tìm một tỉnh lại chủ nhân nhân, tuy rằng rất khó."
"Cần ta hỗ trợ sao" Chrollo thực hảo kì này đại xà như thế nào sẽ như vậy đơn thuần, nghĩ đến có khả năng là bị Orochimaru làm hư .
". . . . ." Hơi hơi có chút chần chờ , đại xà đong đưa xà đầu đem trước mắt này nam nhân từ trước đến sau theo thượng đến hạ toàn bộ tỉ mỉ nhìn một lần.
"Như thế nào? Ngươi có chỗ khó?"
"Cũng không phải, chỉ là tại suy xét có phải hay không khiến ngươi ý bảo hạ kêu gọi chủ nhân của ta."
"Nga !" Chrollo có chút kinh ngạc nhìn đại xà, theo sau nói "Ta nghĩ ta có thể hỗ trợ!"
"Như vậy hiện tại đi đến ta chủ nhân bên người đi, nhưng là không cần làm động tác nhỏ, yếu không thì nhất định giết ngươi." Hơi hơi suy xét nhất hạ sau, dựa vào kia một tia hảo cảm, đại xà gật đầu . Nhưng là tại cuối cùng, vẫn là mở miệng uy hiếp nhất hạ. Dù sao, đó là hắn chủ nhân a.
Chrollo cười gật đầu, đối đại xà uy hiếp hào không thèm để ý. Hắn chậm rãi đi đến quang quyển trạm kế tiếp định, hắc sắc hai mắt gắt gao nhìn như trước ngủ say nam nhân.
"Nên làm như thế nào?"
"Kêu gọi chủ nhân danh tự, nếu linh hồn của ngươi dao động có thể hòa chủ nhân gần độ vượt qua 80%, như vậy tỉnh lại chủ nhân khả năng tính phi thường lớn."
Nghe được cự xà lời nói, Chrollo chậm rãi ngồi xổm xuống thân tới gần quang quyển, hắc sắc ánh mắt ôn hòa nhìn người ở bên trong.
"Orochimaru, Orochimaru, ngươi nên tỉnh."
Như vậy kêu gọi giằng co không sai biệt lắm một khắc chung, nhưng là cái gì đều không có phát sinh. Chrollo không khỏi cảm giác trong lòng có chút ủ rũ, tuy rằng loại này cảm xúc đã muốn tiêu thất thật lâu, nhưng là như trước không thể khiến hắn không đi để ý tới.
"Có lẽ, ngươi có thể cho của ta đồng bọn nhóm thử xem." Cuối cùng, Chrollo đứng lên đối như trước gắt gao quay quanh bãi đá cự xà đề nghị nói.
"Ta nghĩ. . . Đại khái là không cần." Tinh tế cảm giác , cự xà thanh âm đều biến đắc phi thường tiểu.
Chrollo phảng phất nhìn ra cái gì, hắn hơi hơi về phía sau lui hai bước tránh ra không gian, đồng thời nhắc nhở cái khác tri chu chân nhóm cẩn thận.
Mà đúng lúc này, quang quyển dao động càng ngày càng cường liệt. Mà quang quyển nội, một cỗ do hạ mà lên năng lượng dao động theo ngủ say Orochimaru trên người tản ra. Hắn tóc đen bị giơ lên, tại hắn hai má hai bên phất phới . Mà theo thời gian trôi qua, vẫn quay quanh ở bên ngoài cự xà đột nhiên hóa thành vô số quang điểm vọt vào kết giới nội. Này quang điểm phảng phất chiếm được cái gì mệnh lệnh bình thường, quấn quanh tại kia chút đâm xuyên qua Orochimaru thân thể trường mâu thượng. Mắt thường có thể thấy được , chúng nó đang tại bị chậm rãi rút ra.
Mà lúc này, đã muốn không biết ngủ say bao lâu Orochimaru đột nhiên động lên. Hắn gắt gao cau khởi mày, phảng phất tại nhẫn nại kịch liệt đau đớn.
Tại Chrollo chờ mong nhìn chăm chú hạ, Orochimaru đột nhiên cao cao hất cao cằm, miệng phát ra một tiếng thản nhiên rên rỉ. Mà cơ hồ đồng thời, bát chi ba thước trưởng trường mâu mạnh bị nhổ đi ra. Đỏ tươi máu nháy mắt phun dũng mà ra, vẫn quay chung quanh ở bên ngoài quang quyển lúc này bắt đầu nhanh chóng thu nhỏ lại chính mình thể tích, cuối cùng bao khỏa trụ Orochimaru toàn thân. Tại mọi người nhìn chăm chú hạ, này đáng sợ miệng vết thương nháy mắt khôi phục nguyên trang, liên một khối vết sẹo đều không có lưu lại. Mà lúc này Orochimaru cũng im lặng xuống dưới, nằm thẳng tại bãi đá thượng nhợt nhạt hô hấp .
Chrollo nhìn nhìn bốn phía, sau đó chậm rãi đi đến bãi đá biên nhìn nằm ở mặt trên nam nhân. Hắn nghe được kia lại khôi phục tiếng tim đập, cũng nghe thấy được bị ngăn cách một loại thản nhiên hương khí. Bởi vì không khí quán nhập, này không biết bao nhiêu năm tháng quần áo đã muốn biến thành bột phấn, chỉ có một chút vàng ròng trang sức bảo giữ lại. Hơi hơi có chút tái nhợt thân thể liền như vậy im lặng nằm ở Chrollo trước mặt, gió thổi qua liền mang đi một ít có thể miễn cưỡng che đậy Orochimaru chủ yếu bộ vị bột phấn.
Chrollo khẽ nhíu mày, theo sau bỏ đi chính mình áo khoác xoay người chuẩn bị cái tại Orochimaru trên người. Mà đúng lúc này, Orochimaru đột nhiên mở hai mắt, Chrollo có thể tại kia kim sắc đồng tử lý nhìn đến chính mình phản chiếu.
Chịu đựng kịch liệt đau đầu, Orochimaru nhìn này đứng ở chính mình trước giường nam nhân, trong mắt có chút nghi hoặc.
"Ngươi. . . Là ai?" Khàn khàn trầm thấp tiếng nói chậm rãi vang lên, Orochimaru nhìn trạm định tại chính mình trước giường vẫn nhìn chính mình nam nhân hỏi.
Đệ 18 chương
Một nhà tương đối xa xôi lữ quán nội, trong không khí vòng quanh thản nhiên mùi máu tươi. Đi qua thang lầu gian góc xử, chỉ cần hơi chút chú ý một chút liền sẽ nhìn đến vẫn cương ngạnh bình bãi thượng nhân chân. Mà lúc này tại lữ quán trong đại sảnh, tri chu nhóm chính bốn phía ngồi ở các nơi.
Trong đại sảnh chính trung ương đại sô pha thượng, Chrollo ôm một quyển thật dày bộ sách đang tại tập trung tinh thần nhìn. Nhưng là chỉ cần có nhân chú ý lời nói liền sẽ phát hiện, hắn căn bản chính là tại ngẩn người. Mà cái khác tri chu nhóm còn lại là thường thường vụng trộm xem liếc mắt một cái ngồi bất động Chrollo, trên mặt biểu tình đều có chút rối rắm.
Không phải không biết đồng bọn nhóm đang tại ngầm nhìn chính mình, nhưng là Chrollo còn là sẽ nhẫn không trụ ngẩn người. Giơ thư ngăn trở mũi nhất hạ khuôn mặt, Chrollo nhàn rỗi thủ đang tại vuốt ve chính mình bên trái khóe miệng. Ở nơi đó, hai đi không biết bị cái gì cắt qua làn da còn phiếm thản nhiên phấn hồng.
Khiến chúng ta đem thời gian đổ hồi hai giờ phía trước, tại ác quỷ trong rừng rậm tòa thành xử.
"Ba !"
Tại một tiếng thanh thúy bàn tay thanh sau, cao lớn oa kim buông lỏng ra chính mình thủ, khiến kia căn cự đại bổng tử trực tiếp nện ở Nobunaga trên chân. Nhưng là lúc này, bọn họ đều không có cái kia nhàn tình đi quản này đó, mà là một đám dại ra nhìn tiền phương.
Mà tại bên kia, dại ra không chỉ là bọn hắn, còn có Chrollo chính mình. Tuy rằng chỉ có trong nháy mắt, nhưng là Chrollo như cũ choáng váng như vậy nhất sát na.
Nâng lên thủ sờ sờ chính mình có chút thứ đau bên trái khóe miệng, Chrollo nhất cúi đầu liền nhìn đến ngón tay thượng thản nhiên vết máu. Mặc dù ở phía trước hắn đã muốn cảnh giác , theo sau cũng quả thật né tránh , nhưng là lại xem nhẹ đối phương cặp kia tiêm trưởng ngón tay chiều dài. Mà thực rõ ràng là, đối phương ngón tay xác thực yếu so với người bình thường thon dài, mà hắn lại cũng phi thường trắng nõn. Nhưng là hiện tại, Chrollo có thể tại kia trung gian hai ngón tay thượng nhìn đến thản nhiên vết máu, đó là chính mình .
". . . Ta không có ác ý." Ngây ra một lúc sau, Chrollo rất nhanh phản ứng lại đây, nhìn đã muốn ngồi dậy nam nhân ôn hòa nói.
". . . Ta biết, này chỉ là của ta theo bản năng hành vi, ngươi dựa vào thân cận quá ." Thanh âm như trước khàn khàn , Orochimaru vi khẽ cau mày nhìn chính mình □ thân thể. Nếu không kia gian quần áo miễn cưỡng che khuất trọng điểm bộ vị, như vậy hắn hiện tại nhất định sáng tỏ .
Chrollo trong lúc nhất thời càng choáng váng, bởi vì đối phương kia thiên kinh địa nghĩa khẩu khí, thậm chí căn bản vốn không có giải thích ý tứ. Đương nhiên, Chrollo cũng không cần này đó, chỉ là hiện tại lại càng ngày càng cảm giác trước mặt người này thực có ý tứ.
"Kia còn chân thị phi thường xin lỗi. . ." Nhìn đang tại thích ứng thân thể không thích hợp Orochimaru, Chrollo nghĩ nghĩ sau mở miệng nói.
"Không quan hệ." Orochimaru dùng lực thu nắm chính mình hai tay, hai chân cũng hơi chút sống giật mình. Nghe được nam nhân giải thích, Orochimaru chỉ là đầu đều không có nâng nhất hạ lên tiếng, theo sau như là nghĩ tới cái gì, vừa mới hơi chút buông mày cau càng nhanh "Đây là cái gì địa phương?"
"Nơi này là ác quỷ sâm lâm, ở Vato kỳ á nước cộng hoà biên cảnh." Ôn hòa , Chrollo câu khởi một mạt đạm cười sau hồi đáp.
"Vato kỳ á nước cộng hoà?" Orochimaru có chút nghi hoặc nỉ non , tên này hắn như thế nào cảm giác có điểm quen tai đâu?
"Như thế nào?" Mị khởi khuôn mặt tươi cười, Chrollo biết đối phương căn bản liền không biết cái gì Vato kỳ á nước cộng hoà. Muốn biết, này quốc gia lịch sử còn không vượt qua năm trăm năm, hòa đối phương mấy ngàn năm ngủ say sử tương đối đứng lên, quả thực chính là tiểu vu gặp Đại Vu.
"Như vậy, hiện tại là nào một năm?" Nghĩ nghĩ sau, Orochimaru thật sự là nghĩ không ra chính mình tại nơi nào nghe được quá này quốc gia, cuối cùng đành phải buông tay.
". . Hiện tại là 1998 năm." Đáy lòng âm thầm vi đối phương thông minh vỗ vỗ tay, Chrollo trên mặt tươi cười càng thêm thâm .
Mà Orochimaru thì tại nghe được Chrollo trả lời về sau chỉ là thản nhiên nhíu nhíu mày, theo sau mặc vào che trên người áo khoác theo bãi đá thượng đứng lên. Hắn hơi hơi ngẩng đầu xuyên thấu qua xum xuê nhánh cây nhìn thiên không, ánh mắt như trước băng lãnh vô ba.
Chrollo nhìn Orochimaru, động tác như vậy hắn tại trong trí nhớ nhìn đến quá rất nhiều lần. Nhưng là lúc này đây lại hòa phía trước hoàn toàn bất đồng, nó càng thêm lãnh cũng càng thêm bình thản.
Mà lúc này, Orochimaru không để ý chung quanh tri chu nâng lên chân hơi hơi có chút lay động đi động vài bước, đại khái một phút đồng hồ tả hữu hắn liền khôi phục lại đây. Tại âm u ít có dương quang trong rừng cây, □ tuyết trắng hai chân chói lọi tại sở hữu tri chu trước mặt tới lui. Chrollo tầm mắt theo Orochimaru đùi chậm rãi đi xuống, theo sau dừng ở kia dẫm đạp tại tràn đầy hư thối thực vật địa thượng hai chân. Có thể là có chút không thích ứng, kia giống như Bạch Ngọc điêu khắc đi ra khả ái ngón chân hơi hơi co rút nhanh , tại Chrollo trong mắt có vẻ là như vậy khả ái.
"Ngươi yếu đi nơi nào?" Nhìn chậm rãi đi xa Orochimaru, Chrollo rốt cục theo suy nghĩ sâu xa trung thanh tỉnh lại. Hắn hai tay cắm ở trong túi áo, ngữ khí như trước ôn hòa hỏi.
Orochimaru dừng đi tới cước bộ, hơi hơi nghiêng người nhìn trạm ở sau người nam nhân. Kỳ thật tại thấy rõ ràng hắn trên trán cái kia đẳng tí thập tự giá khi, hắn liền biết đối phương thân phận. Nhưng là hắn lại như trước cái gì cũng không có nói, dù sao này không phải lần đầu tiên . Chỉ là hiện tại, hắn cảm giác chính mình hẳn là rời xa này đó tri chu, bởi vì hắn không nghĩ bị này quần tai nạn thể bò lên. Nhưng là thực rõ ràng, Orochimaru xem nhẹ đối phương hay không nguyện ý.
"Không địa phương đi." Thực trắng ra , Orochimaru xoay người nhìn Chrollo nói.
Chrollo tại nghe đến sau khi trả lời lại là sửng sốt, theo sau không khỏi nhẫn không trụ một tay che mặt nở nụ cười. Quả nhiên là thực có ý tứ nhân a, rõ ràng trên mặt viết như vậy rõ ràng muốn bỏ ra bọn họ, nhưng là miệng lại nói như vậy lời nói.
"Như vậy muốn hay không cùng ta, cũng cho chúng ta có thể bang chút bận rộn." Nở nụ cười một lúc sau, Chrollo nhìn trên mặt, không có một tia cảm xúc dao động Orochimaru nói.
". . . Bao ăn bao ở." Suy nghĩ sau khi, Orochimaru đột nhiên cảm giác cùng những người này cũng không có gì. Hắn hiện tại còn có cái gì hảo sợ , tuy rằng khả năng là sẽ có chút phiền phức, nhưng là là tại nhẫn không trụ giết chết liền là, tội gì buồn bực chính mình. Hơn nữa nếu chính mình một người đi đi ra ngoài. . . . Nói thật ra , Orochimaru cũng không thích vì thân phận mà đụng tới chuyện phiền toái, vừa lúc có nhân đưa lên cửa đến giải quyết vấn đề, không đáp ứng ra vẻ cũng thực ngu xuẩn.
"Ngươi. . . Được rồi, bao ăn bao ở." Cuối cùng, Chrollo đột nhiên cảm giác chính mình có chút vô lực. Đỉnh khóe miệng biên vết trảo, hắn cười cười sau gật đầu.
Cứ như vậy, Chrollo hòa tri chu chân nhóm đi ở phía trước, Orochimaru một người theo ở phía sau. Nhất mọi người chỉ dùng không đến hai giờ liền đi ra ác quỷ sâm lâm, theo sau tìm đến này gia lữ quán. Mà hiện tại, Orochimaru đang tại phòng tắm nội thanh tẩy thân thể của chính mình, mà Chrollo còn lại là ôm thư bắt đầu ngẩn người đến.
Tại một trận nhỏ vụn tiếng vang trung, Orochimaru chỉ vây quanh một cái khăn tắm theo trong phòng tắm đi ra. Hắn xem đều không xem chung quanh nhìn chính mình tri chu chân nhóm, vài bước đi đến Chrollo bên người nhiên sau ngồi xuống.
"Ta đói bụng !" Thanh âm như trước băng lãnh , Orochimaru giao nắm hai tay chống cằm thản nhiên nói.
Vì thế toàn bộ đại sảnh nháy mắt im lặng xuống dưới, tất cả mọi người đem tầm mắt tập trung tại mã kỳ trên người. Mà mã kỳ bản nhân lại là nhìn bọn họ đội trưởng Chrollo, cả người liên biểu tình đều không có biến nhất hạ.
"Mã kỳ đi chuẩn bị nhất hạ đi, ta cũng đói bụng." Hơi hơi run rẩy nhất hạ, Chrollo một bên may mắn chính mình trước mặt thư bổn chặn chính mình biểu tình, một bên bất đắc dĩ nhìn về phía mã kỳ phân phó nói.
Nghe được nhà mình đội trưởng phân phó, mã kỳ tiểu thư quay đầu liền bôn phòng bếp đi.
Nhìn chậm rãi tiêu thất thân ảnh mã kỳ, Orochimaru đột nhiên cảm giác chính mình có phải hay không quên đi cái gì. Nhưng là suy nghĩ một hồi lâu lại thủy chung không nghĩ ra được, vì thế cũng liền mà thôi.
"Ta không có quần áo !" Nghiêng đầu nhìn Chrollo, Orochimaru không ngừng cố gắng nói.
Chrollo tầm mắt tại đối phương kia cơ hồ □ thân thể thượng nhìn quét một lần sau gật đầu bất đắc dĩ, dùng ánh mắt phân phó Feitan.
"Ta không có tiền !" Tầm mắt theo vừa vừa biến mất Feitan thân ảnh đại môn xử dời đi lại đây, Orochimaru nhìn Chrollo đầy mặt lạnh như băng nói.
"... Này là của ta chi phiếu, mật mã là vừa đến lục." Rối rắm một hồi lâu, Chrollo rốt cục nhận mệnh theo trong túi áo lấy ra chính mình nhất trương tạp đưa cho Orochimaru.
"Tùy tòng của ta ném !" Tiếp nhận kia trương tạp tại ngón tay tiêm xoay tròn sau khi biến mất, Orochimaru tiếp tục nhìn Chrollo, nói chuyện ngữ khí kia kêu một đúng lý hợp tình a.
". . . Ta. . . ."
"Nếu ngươi đáp ứng bao ăn bao ở, như vậy ngươi liền làm tùy tòng của ta đi !" Nói xong, Orochimaru mặc kệ đối phương cơ hồ chói lọi tại run rẩy khóe miệng, đứng dậy đi hướng rượu quỹ.
Cái này không khỏi Chrollo chính mình run rẩy lên, ngay cả cái khác tri chu chân nhóm đều rối rắm không thôi. Muốn nói phía trước, bọn họ thưởng đến gì đó cái kia không phải tưởng như thế nào liền như thế nào, nhưng là hôm nay, vì sự tình gì tình hội biến thành như vậy? Bọn họ nơi nào là thưởng đến đây một hi thế trân bảo, này quả thực chính là một tổ tông. . . . Đương nhiên, Orochimaru tuổi xác thực được cho là tổ tông bối , nhưng là bọn hắn thật sự không cần như vậy một tổ tông a... .
"Khụ khụ, cái kia. . ." Chrollo rối rắm mở miệng
"Bảo ta Orochimaru." Orochimaru tùy tay ngã một ly Whisky sau thản nhiên nói
"Được rồi, Orochimaru tiên sinh. Ta có thể hay không hỏi một chút ngài tùy tùng nhu muốn làm cái gì?"
"Ta xuất môn khi ba phần chung chuẩn bị tốt hành lý, ta đi đường đi mệt lập tức đệ thượng thủ quyên điếm sàn. Ta đói bụng, lập tức bưng lên ngon miệng đồ ăn. Ta muốn ngủ thời điểm tất yếu nhanh chóng an bài hảo nghỉ ngơi địa phương, ta mua này nọ khi theo ở phía sau trả tiền, đụng tới đả kiếp trước tiên xử lý sạch sẽ. Ngươi không phải đáp ứng bao ăn bao ở sao, ta phía trước tùy tùng cứ như vậy a !" Orochimaru khẩu khí kia chân một trắng ra a, cặp kia kim sắc xà đồng thản nhiên nhìn khóe miệng càng ngày càng run rẩy Chrollo từng chút một nói.
"Của ngươi bao ăn bao ở chính là. . . Tùy tùng? ? ?" Chrollo rối rắm nhìn mặt không chút thay đổi tuấn mỹ nam nhân, hắn hiện tại rất tưởng bổ ra cái kia đầu óc nhìn xem bên trong, rốt cuộc trang là cái gì. Như vậy quỷ dị lại kỳ quái tư duy rốt cuộc là như thế nào hình thành , này cũng không phải là một ngày hai ngày sự tình.
"Đương nhiên, ngươi cho rằng đâu?" Orochimaru kia trương lạnh như băng mặt để người cảm giác thực nghiêm túc, mà hắn hiện tại khẩu khí giống như là tại thảo luận cái gì hận trọng yếu sự tình bình thường.
Được rồi, Chrollo bắt đầu đáng thương cái kia thật lâu phía trước đi theo tại Orochimaru bên người tùy tùng . Rốt cuộc phải được quá như thế nào tôi luyện tài năng đủ đạt tới Orochimaru như vậy yêu cầu, nhưng lại muốn thành công sống sót.
Tuy có tri chu nhóm đều đã muốn 囧 , một đám ngốc ngốc ngốc nhìn đứng ở tửu ba đài biên uống Whisky nam nhân. Mà lúc này, mã kỳ bưng nhất đại bồn kỳ kỳ quái quái gì đó theo tại trù phòng đi ra, mà Feitan cũng dẫn theo một mua sắm túi trở lại.
Orochimaru tư thái ưu nhã tại trước bàn ngồi xuống, tầm mắt theo sau bị kia bàn đoan đến chính mình trước mặt hắc sắc vật thể hấp dẫn.
". . Đây là các ngươi nơi này đặc sản?" Hơi hơi có chút chần chờ , Orochimaru biểu tình rốt cục có từng chút một biến hóa. Hắn đầy mặt đáng buồn nhìn ở đây tri chu, phảng phất thấy được từ không có nếm qua mỹ thực dân đói.
Chrollo khóe miệng trừu trừu, sau đó cố gắng bãi đang mình biểu tình đi đến Orochimaru bên người ngồi xuống.
"Đương nhiên, muốn biết này là chúng ta yêu nhất ăn gì đó. Chúng ta ở đây mọi người cơ hồ chính là ăn nó lớn lên , Orochimaru tiên sinh cũng không thể bỏ qua như vậy mỹ vị." Đỉnh nhất trương ra vẻ thiện lương mặt, Chrollo biểu tình cực kỳ ôn hòa đem cái đĩa hướng Orochimaru trước mặt đẩy đẩy.
Orochimaru từ chối cho ý kiến trầm mặc , tầm mắt tại cái đĩa phía trên xoay quanh hắc sắc sương khói thượng dạo qua một vòng, sau đó chuyển tới Chrollo trên mặt.
"Lấy một chậu đã muốn tẩy hảo hơn nữa thịnh hảo thủy thước lại đây, còn có mấy thứ rau dưa hòa nhục loại."
". . Mã kỳ !" Xem sắc mặt đã muốn không hảo đồng bạn, Chrollo có chút bất đắc dĩ nhắc nhở một tiếng.
Mã kỳ lạnh lùng nhìn thoáng qua Orochimaru, theo sau nhanh chóng đem hắn yếu gì đó bãi tại trên bàn cơm.
Orochimaru xem trước mặt này có thể xem như bồn tắm phóng đầy thước nồi lớn, sau đó thực bình tĩnh xem cũng chưa xem tùy tay bắt mấy thứ rau dưa hòa nhục ném vào trong nồi đắp hảo nắp đậy. Nâng lên song nhẹ tay dán tại nồi lớn hai bên ước chừng một phút đồng hồ về sau, Orochimaru hai tay thoải mái đoan khởi nồi lớn hơi hơi lay động nhất hạ sau cầm lấy một bên không bát mở ra oa.
Một trận để người nhẫn không trụ chảy nước miếng hương vị nháy mắt phiêu đầy toàn bộ đại sảnh, Orochimaru không để ý những người khác biểu tình hòa nhìn chăm chú cấp chính mình thêm nhất chén lớn, nhiên hậu tọa hạ bắt đầu tiểu miệng tiểu miệng nhấm nuốt đứng lên.
Tri chu nhóm ta nhìn nhìn ngươi lại ngươi xem xem ta, theo sau vẫn là oa kim nhẫn không trụ. Hắn cũng không biết theo chỗ đó lấy đến đây một nồi cơm điện oa đảm, hi lý rầm thịnh mãn mãn oa, theo sau thậm chí không thổi lãnh liền ngưỡng đầu đại uống một ngụm.
"A, hảo hảo ăn. . ." Trừu không phát biểu nhất hạ chính mình cảm giác, oa kim vội vàng cúi đầu bắt đầu lang thôn hổ yết uống khởi chúc đến.
Không thể nào? ? ?
Sở hữu tri chu nhóm đều có chút không tin, nhưng là cuối cùng vẫn là để bất quá kia để người chảy nước miếng hương vị phần mình thịnh một chén, sau đó thật cẩn thận nhẹ nhàng mễ một ngụm. Vì thế sự tình càng phát ra không khấu thu thập , bởi vì thói quen nguyên nhân, oa kim hòa Nobunaga vì cuối cùng một chút chúc tại trên bàn cơm đánh lên. Mà Orochimaru phảng phất nhìn không tới chung quanh hết thảy bình thường, một mình không nói một lời ăn tỉnh lại sau đệ nhất chén cơm.
"Orochimaru tiên sinh tay nghề thật đúng là không sai !" Hơi hơi có chút cảm thán , Chrollo nhìn chính mình trong tay bát đối bên người Orochimaru nói.
"Ta chỉ là tùy tay bắt nhất vài thứ ném đi vào mà thôi, phía trước ta chưa từng có làm qua cơm" nhìn nhìn đang tại nghiên cứu chính mình vừa rồi dùng liêu mã kỳ, Orochimaru thản nhiên lắc đầu hồi đáp.
囧 !!!!!
Vừa rồi còn tại tranh đoạt thực vật tri chu nhóm nháy mắt toàn bộ ngoan ngoãn ngồi ngay ngắn tại ghế trên nhìn đứng ở đội trưởng bên người mã kỳ, bọn họ cũng biết mã kỳ đối nấu nướng hứng thú. Nhưng là không biết vì cái gì, mặc kệ mã kỳ làm như thế nào, quản chi là chiếu thực đơn lượng hảo phối liệu làm, cũng như trước làm không ra bình thường thực vật. Mà hôm nay, thế nhưng có nhân tùy tay loạn ném đều có thể ném ra mỹ vị. Tri chu nhóm không thể không cảm thán nhân phẩm, tựa như Orochimaru hòa mã kỳ chi gian.
Mà mã kỳ, nàng hiện tại đang tại phóng thích lãnh khí. Ngẫm lại chính mình nhiều năm nghiên cứu, nhìn nhìn lại đối phương tùy tay loạn ném ra tác phẩm, mã kỳ rốt cục giác ngộ . Nàng tuyệt đúng không là nấu cơm liêu, nhưng là nhưng không ảnh hưởng nàng dùng chính mình thực vật xem như hình cụ, ít nhất vẫn là chỗ hữu dụng không phải sao.
"Các ngươi hiện tại yếu đi nơi nào?" Không đi quản mã kỳ có chút khó coi sắc mặt, Orochimaru nhìn bên người Chrollo hỏi.
"Hẳn là là sẽ gia đi !" Nghĩ nghĩ, Chrollo ôn nhu hồi đáp.
Về nhà? Đó không phải là lưu tinh phố sao !
"Ta muốn đi xem hiện tại thế giới, sẽ không nhà ngươi." Hắn hiện tại đối lưu tinh phố nhưng không có hứng thú
"Như vậy, ngươi tưởng đi nơi nào ?" Chrollo cũng không có sinh khí, hắn hiện tại đối Orochimaru nhưng là càng ngày càng cảm thấy hứng thú .
"Chỗ đó !" Orochimaru nâng lên ngón tay hướng đối diện máy tính màn hình
Sở hữu tri chu chỉnh tề quay đầu nhìn về phía hiệp khách máy tính, lại phát hiện mặt trên là viết về Hunter dự thi sự tình.
"Ngươi tưởng đi tham gia dự thi?" Chrollo có chút kinh ngạc
"Đó là dự thi sao? Ta chỉ là hảo kì mà thôi, thoạt nhìn man có ý tứ ."
"Được rồi, nếu ngươi tưởng lời nói." Chrollo gật đầu, dù sao hắn hiện tại cũng không sự tình gì phải làm.
Orochimaru thản nhiên gật đầu, theo sau dẫn theo Feitan tìm đến quần áo ly khai đại sảnh.
Mà tại Orochimaru sau khi rời khỏi, Chrollo luôn luôn tại thấp mắt tự hỏi cái gì.
"Đội trưởng, ngươi muốn đích thân bồi hắn cùng đi dự thi?" Nhìn nhà mình đội trưởng biểu tình, hiệp khách thực lý giải thử nói.
"Thực có ý tứ không phải sao, hơn nữa chúng ta tạm thời cũng không sự tình gì phải làm." Thu hồi quyển sách trên tay, Chrollo cười gật đầu.
"Nhưng là sự tình có chút không thích hợp đâu." Chỉ vào chính mình máy tính, hiệp khách híp mắt nói.
"Nga !" Chrollo có chút hảo kì nhìn hiệp khách máy tính
Nguyên lai mặt trên là Hunter hiệp hội công chúng võng trang, tại võng trang cao nhất đoan, một đỏ như máu trên diện rộng điều thượng viết bọn họ lữ đoàn danh tự còn có cái gọi là đắc tội đi. Kia mặt trên viết, bởi vì Genei Ryodan tạc hủy SSS cấp cổ mộ, hủy hoại bảy đại mĩ sắc đứng đầu ban ngày mỹ nhân, cho nên Hunter hiệp hội đối này truy nã bay lên đến mười triệu mỗi người.
Chrollo hào không thèm để ý cười cười, theo sau xoay người liền ly khai đại sảnh. Cái gọi là truy nã là mặt trên, liền tính là Hunter hiệp sẽ truy nã bọn họ nhiều năm như vậy, cũng không thế nào sao !
"A thật là có ý tứ, bất quá vì cái gì mới mười triệu?" Đùa nghịch chính mình máy tính, hiệp khách nhẫn không trụ than thở đứng lên.
Đệ 19 chương
Đám đông chật chội phi thuyền quay xong trường nội, Orochimaru mặc một thân đơn giản bạch sắc áo sơmi hòa đạm bạch sắc quần bò theo phi thuyền nội đi ra. Tại hắn phía sau, Chrollo chính một mình một người lưng một ba lô, thoạt nhìn sức nặng không nhẹ.
Đi xuống cuối cùng nhất tiết cầu thang, Orochimaru hai tay thoải mái mà thùy phóng tại bên người, trên mặt như trước không chút biểu tình nhìn bốn phía đám người. Đứng ở chỗ này hắn có một loại lại về đến từ trước cảm giác, mặc kệ là mặc vẫn là không khí đều rất tưởng. Nhưng là Orochimaru biết, cho dù là giống kia cũng không phải hắn phía trước sinh ra cái thế giới kia , này lớn nhất nhắc nhở Orochimaru chính là vẫn đi theo hắn phía sau cái kia nam nhân.
"Dẫn đường !" Hơi hơi nghiêng đầu nhìn phía sau Chrollo, Orochimaru lãnh mặt nói.
Chrollo mỉm cười lôi kéo trên lưng ba lô, tam hai bước đi đến Orochimaru bên người cùng hắn cũng tề mà đứng.
"Trước tìm lượng thay đi bộ dùng xe đi !" Đối diện cặp kia độc đáo xà mâu, Chrollo nhìn kia hắc sắc thụ đồng nội thuộc về chính mình bóng dáng.
Orochimaru không nói, chỉ là thản nhiên nhìn hắn, sau đó quay đầu nhìn về phía địa phương khác, thoạt nhìn giống như là tại đối thế giới này hảo kì giống nhau. Đối này, Chrollo như trước một chút không tức giận. Hắn lưng ba lô khiến Orochimaru trạm tại chỗ đợi chính mình nhất hạ, theo sau bước nhanh chạy hướng về phía quay xong bên sân.
Orochimaru nhìn chăm chú vào Chrollo chậm rãi đi xa, kim sắc trong ánh mắt chợt lóe một mạt nghi hoặc. Lập tức, băng lãnh đáng sợ sát khí chỉ không trụ theo hắn trên người phát ra mở ra. Chung quanh những khách nhân một đám sắc mặt tái nhợt né tránh, sợ chính mình ly đắc thân cận quá hội chọc giận Orochimaru. Mà đối này, Orochimaru chính mình lại hào không thèm để ý, như trước làm theo ý mình thích phóng lãnh khí.
Mà lúc này tại một khác đài vừa mới ngừng phi thuyền hạ, một toàn thân mặc tây trang phảng phất quý tộc bàn nam nhân chính hưng phấn nhìn Orochimaru, rượu hồng sắc tóc như hỏa bình thường trương dương . Hắn từng bước chậm rãi tới gần, trong tay bay nhanh xoay tròn nhất trương bài Poker. Hai bên nhân một đám bị hắn sợ tới mức toàn thân phát run, có hảo một chút thậm chí tương đối nhuyễn ngã xuống hắn sắp sửa trải qua đường chính trung ương. Nam nhân lí đều không lí, tùy tay ném mấy trương bài Poker giải quyết này đó chắn chính mình lộ nhân. Nháy mắt, các loại thét chói tai hòa khóc hào tiếng vang lên. Tại nam nhân phía sau bình phô một cái dùng máu tươi hòa thoát phá tứ chi nhiễm hồng đường, hơi hơi rung động hai vai, nam nhân nhanh chóng tiếp cận trạm ở nơi đó động cũng chưa động nhất hạ tóc đen nam tử.
Từ lúc một cỗ sát khí bạo vọng lại thời điểm Orochimaru kỳ thật đã muốn biết có người tại tới gần chính mình, nhưng là hắn lại bao không thèm để ý. Hiện tại tâm tình của hắn nhưng không hảo, không cái kia nhàn tình hòa không quan trọng nhân cằn nhằn. Nhưng là giống như đối phương lại cũng không có nghĩ như vậy, ngược lại tới gần tốc độ càng lúc càng nhanh .
Hồng phát nam nhân tại hai người khoảng cách còn có năm thước thời điểm nháy mắt bay vụt ra tứ trương bài Poker, trương trương thẳng kích yếu hại. Trạm tại chỗ Orochimaru hai mắt híp lại, một tay liên hoảng, khi hắn dừng lại thời điểm, ngón tay gian đã muốn phần mình kẹp lấy nhất trương bài.
Có chút mất hứng xem tay trung mấy trương bài Poker, Orochimaru chậm rãi di động cước bộ, động tác ưu nhã xoay người nhìn đang đứng tại tự thân mình đi sau đẩu nam nhân. Theo sau, Orochimaru cảm giác chính mình bôi cụ (bi kịch) , thật sự là sợ cái gì đến cái gì, bất quá hắn đã sớm làm tốt hòa những người này chạm mặt chuẩn bị, dù sao hắn hiện tại là muốn đi tham gia Hunter dự thi .
"Có chuyện?" Trạm định thân thể, Orochimaru ngón tay linh động thưởng thức trong tay tứ trương bài Poker.
Hisoka mãn nhãn hưng phấn nhìn tại kia chỉ tiêm trưởng đầu ngón tay xoay tròn tứ tờ giấy bài, theo sau chống lại đối phương ánh mắt. Hisoka không khỏi hơi hơi sửng sốt, kia rõ ràng không giống như là một phổ thông nhân loại ánh mắt. Bởi vì này dạng kinh ngạc, chiến đấu dục vọng rất khó bị hảo kì áp chế đi xuống. Hisoka vài bước đi đến đối phương trước mặt đối diện thượng kia ánh mắt xem lên, trong mắt tràn đầy hảo kì.
"Ngươi rốt cuộc có chuyện gì?" Hơi hơi nheo lại hai mắt, Orochimaru nhìn cơ hồ thiếp đến tự thân mình thượng tà mị nam tử. Nói vì cái gì những người này đều thích dựa vào hắn như vậy gần, nhưng lại một đám vẻ mặt kỳ quái biểu tình?
"Ngươi thực có ý tứ, này ánh mắt thật đúng là để người vừa thấy đến đã nghĩ đào ra cất chứa." Nói, Hisoka nâng lên một bàn tay muốn vuốt ve kia ánh mắt.
Orochimaru nguy hiểm cầm trụ thân đến hai má biên cổ tay, không lưu tình chút nào nắm chặt. Nhưng là đối phương biểu hiện lại khiến Orochimaru có chút thất vọng, nhất tưởng tưởng đối phương BT thân phận, cũng liền bình thường trở lại.
"Ngươi thực không có ý tứ, hơn nữa thực chán ghét. Nếu có thể lời nói, hiện tại lăn đắc rất xa." Dùng lực bỏ ra cầm kia chỉ cổ tay, Orochimaru ngữ khí như trước lạnh lùng, hảo giống như bên người hết thảy đều không chiếm được hắn chú ý giống nhau.
"Ta gọi là Hisoka nga ~~ ngươi đâu? Ngươi tên là gì đâu, tiểu xà xà ~~~~" Hisoka nhìn mắt cổ tay bộ xanh tím sắc ứ ngân, theo sau hào không thèm để ý dùng tại cổ tay xử một mạt. Hơn nữa đối Orochimaru như vậy rõ ràng khẩu khí làm như không thấy, da mặt xem như đã muốn hậu đến một loại trình độ.
Orochimaru nhìn kia nháy mắt khôi phục nguyên trạng cổ tay, trong lòng kỳ thật là biết kia chỉ là Hisoka một loại năng lực mà thôi. Vết thương cũng không có khép lại, chỉ là bị che đậy mà thôi. Hơn nữa, không biết vì cái gì nghe được Hisoka đối chính mình xưng hô, Orochimaru nháy mắt thụ khởi toàn thân nổi da gà, nhưng lại có thực không hảo dự cảm.
"Ngươi thực ghê tởm !" Lãnh mặt trừng Hisoka, Orochimaru tối nhưng vẫn còn nhẫn không trụ nói ra chính mình cảm tưởng.
". . . A a a ~~" Hisoka ngốc nhất hạ, tuy rằng biết chỉ cần là nhận thức chính mình người đều cho rằng chính mình thực BT thực ghê tởm, nhưng là thật đúng là luôn luôn không có nhân trước mặt hắn mặt như vậy nói thẳng . Lập tức, một loại hưng phấn cảm hòa lửa nóng cảm tràn ngập Hisoka toàn bộ thân thể. Ôm chính mình bả vai vặn vẹo vòng eo, Hisoka nhẫn nại không trụ phát ra run rẩy tiếng cười.
Ngay sau đó, tứ tờ giấy bài lấy cực nhanh tốc độ vọt tới Hisoka trước mặt. Khi hắn phát hiện thời điểm, chỉ có thể miễn cưỡng tránh đi yếu hại, nhưng là hai tay cánh tay hòa hạ phúc thượng lại như trước xoa nguyên bản thuộc về hắn kia tứ tờ giấy bài. Hisoka run rẩy nhổ xuống trên người bài Poker phóng tới bên môi nhẹ nhàng □ , màu bạc ánh mắt phảng phất bị quán vào kim sắc chất lỏng bình thường kích động .
"Ân? ~~ a ~~ yếu nhẫn nại ☆~~~ còn không phải thời điểm? ~~~ nhưng là hảo mĩ vị đại táo ~~" ngồi tại địa thượng, Hisoka một bên nhẫn nại cái gì giống nhau phát ra đẩu, một bên dùng để người run lên âm rung than thở .
Orochimaru đầy đầu hắc tuyến nhìn ngồi xổm ly chính mình không đến nửa thước xa Hisoka, tuy rằng sớm liền biết này nhân có chút thời điểm làm khiến người không thể lý giải. Nhưng là xem đến bây giờ hắn cái dạng này, Orochimaru như trước thích ứng không thể.
Liền tại Orochimaru hòa Hisoka hai người phần mình rối rắm thời điểm, một chiếc phong cách hắc sắc xe thể thao đột nhiên theo xa xa thẳng tắp vọt lại đây, mục tiêu thẳng chỉ ngồi tại địa thượng Hisoka. Tuy rằng Hisoka hiện tại thật sự là thực hưng phấn, nhưng là tính cảnh giác còn là bảo trì tại bình thường trình độ . Chỉ thấy hai tay của hắn dùng lực tại địa thượng nhất chống đỡ, cả người liền nhảy lên giữa không trung kham kham né tránh chạy như bay mà đến xe thể thao.
Chrollo cười tại một trận chói tai sát tiếng xe cộ trung cấp đứng ở trạm tại chỗ Orochimaru bên người, đối với chính mình thiếu chút nữa đâm chết chính mình một đoàn viên lại là hoàn toàn xem như không phát hiện đối phương. Hắn lạp mở cửa xe đi ra, một tay nhiễu quá Orochimaru bả vai đem hắn đổ lên bị mở ra cửa xe biên.
"Ta đã muốn an bài hảo hết thảy, chúng ta đi thôi !" Đối diện đang dùng kim sắc ánh mắt nhìn chính mình Orochimaru, Chrollo một tay vén lên đối phương giáp biên nhất thúc tóc đen đừng đến sau tai, sau đó thanh âm nhu hòa nói.
"Ân !" Thản nhiên gật đầu, Orochimaru hoàn toàn không nhìn đứng ở bọn họ bên người ánh mắt quỷ dị Hisoka, xoay người ngồi vào sau xe tòa nội, Chrollo lập tức đóng lại cửa xe.
Hisoka nhìn chí thủy chí chung đều không để ý đến chính mình hai người, hắn cũng không tức giận, chỉ là đối Orochimaru thân phận càng thêm hảo kì , có thể bị Chrollo coi trọng hơn nữa như vậy ôn nhu nhân ra vẻ hắn thật đúng là chưa thấy qua. Chẳng lẽ nói này nhân có cái gì khiến Chrollo này cường đạo coi trọng địa phương sao?
"Hải, đoàn Trương đại nhân?" Nhẹ nhàng phất phất tay trung còn dính chính mình vết máu chỉ bài, Hisoka tiếng nói như trước mang theo hưng phấn qua đi khàn khàn.
"Hisoka, ngươi lúc này đây lại chưa có tới tham gia lữ đoàn hoạt động." Hơi hơi nhướn mày, Chrollo ngăn trở chính xuyên thấu qua thủy tinh nhìn về phía bên trong xe Hisoka tầm mắt.
"Ha ha ~~~ ta đối một đống mấy ngàn năm tiền rách nát không có hứng thú ☆, hơn nữa ~~ ban ngày mỹ nhân cái gì cũng so ra kém mê người quả thực? . ." Một bên nói, Hisoka tầm mắt nhiệt liệt phảng phất yếu thiêu xuyên Chrollo thẳng tắp nhìn đến bên trong xe nhân.
"Nga !" Nghe được Hisoka lời nói, Chrollo không khỏi câu khởi khóe miệng."Chẳng lẽ ngươi liền thật sự không muốn nhìn một chút ban ngày mỹ nhân?"
"Có cái gì hảo xem ? , so với cái kia, ta đối với ngươi người trong xe càng thêm hảo kì ☆ "
"Hắn là của ta khách nhân, không thể vô lễ." Nhẹ nhàng ngắm mắt bên trong xe đoan chính tọa ở nơi đó nam nhân, Chrollo nói xong xoay người liền kéo ra điều khiển tòa ngồi xuống.
Hisoka một phen giữ chặt Chrollo cửa xe, tầm mắt từ trước ngoài cửa sổ xe nhìn về phía sau xe tòa thượng mặt không chút thay đổi nam nhân.
"Các ngươi yếu đi nơi nào đâu? Ta cũng phải đi ※" xoay bãi vòng eo, Hisoka song chưởng tựa vào trên cửa kính xe nhìn sau tòa thượng nhân làm nũng bàn bĩu môi nói.
"Ngươi rất ghê tởm , ly ta xa một chút !" Ánh mắt đều không có động nhất hạ, Orochimaru trực tiếp mà trắng ra biểu đạt chính mình bất mãn.
囧. . . . .
Chrollo ngầm run rẩy nhất hạ khóe miệng, xem như hoàn toàn hiểu được Orochimaru cường đại chỗ. Nhìn nháy mắt phồng lên bánh bao mặt Hisoka, Chrollo không nói cái gì nữa trực tiếp phát động xe thể thao nhanh nhấn ga liền xông ra ngoài.
Vội vàng tránh ra Hisoka híp hai mắt nhìn bị bám bụi đất đi xa xe, trong tay cầm nhất trương tuyên truyền đan dạng gì đó mỉm cười. Một lát sau hắn thân thủ theo tây trang trong túi áo cầm ra nhất đài di động, trực tiếp ấn tiếp theo hào kiện trực tiếp, tại một trận đô đô thanh sau, một khác đầu rốt cục truyền đến hắn quen thuộc thanh âm.
"Illumi. Zoldyck."
"Tiểu y a ~~~ ngươi không là muốn đi tham gia Hunter dự thi sao, ta đưa ngươi đi?" Xem trong tay tuyên truyền đan thượng biểu thị, Hisoka một bên nói một bên run rẩy .
". . . Sở hữu phí dụng ngươi bao !" Bên kia tạm dừng một hồi, có thể là tại suy xét, sau đó mới thản nhiên nói.
"Hảo yêu ~~ "
"Hisoka, ngươi có hay không là có coi trọng cái gì đại quả thực. Đừng cho ta thêm phiền toái, yếu không thì thu hồi của ngươi cửu chiết tạp."
"Tiểu y như thế nào sẽ như vậy cho rằng đâu ~~" có chút ủy khuất than thở
"Bởi vì ngươi đã muốn khiếm ta rất nhiều Zeny!" Tại một trận bùm bùm gõ trong tiếng, bên kia nhân ngữ khí khó được có biến hóa trầm trọng nói.
... ... . .
"Ngươi hòa người kia là đồng bọn?" Di hồi nhìn xe ngoại cảnh sắc ánh mắt, Orochimaru nghiêng đầu nhìn Chrollo hỏi.
". . . Tuy rằng không muốn thừa nhận, nhưng là thật đúng là xem như. Nếu Orochimaru có thể giết người kia lời nói, ngươi là có thể thay thế hắn thành cho chúng ta đồng bạn."
"Ta đối với ngươi nhóm không có hứng thú, hơn nữa người kia thực phiền toái." Như trước trắng ra cự tuyệt, Orochimaru không hề nghĩ ngợi lắc đầu.
Đối với Orochimaru cự tuyệt Chrollo cũng không tức giận, chỉ là thản nhiên cười cười.
"Chúng ta đi trước khách sạn nghỉ ngơi đi, sáng mai liền đi tìm dự thi địa phương."
"Ân !" Như trước là lạnh lùng , Orochimaru quay đầu một tay chống cằm nhìn ngoài cửa sổ xe ngã tư đường hòa đám người thản nhiên lên tiếng.
... ... .
"Thật là, Genei Ryodan cũng thật quá phận , này nhưng là lịch sử dài lâu cổ mộ !" Một cái cá nhân không cao trung niên nhân một bên thanh lí đầy đất đá vụn, một bên ngữ khí phẫn nộ mắng .
"Hảo, hy vọng còn có thể đủ tìm đến cái gì. Nguyên lai bởi vì ban ngày mỹ nhân tồn tại, chúng ta căn bản là không dám lấy khai sàn nhìn xem, hiện tại vừa lúc là cơ hội." Cầm xẻng khác một nam tử một bên sát mồ hôi trên trán, một bên an ủi đã muốn tâm tình buồn bực đã lâu đồng bạn.
"Cũng không biết lúc nào tài năng đủ tìm về ban ngày mỹ nhân. . ." Lay một khối bị lấy khai dày đá dày bản, trung niên nhân bị trước mắt nhìn đến hết thảy tiêu âm .
"Như thế nào. . . . Đây là. . ." Khác một nam tử kinh ngạc nhìn sàn nội gì đó
Tại hai người kinh ngạc đều không biết nên nói cái gì thời điểm, nhất chỉ làn da tái nhợt thủ nháy mắt bắt được ngồi tại địa thượng trung niên nam tử cánh tay. Một có bạch sắc tóc thiếu niên theo bên trong bò đi ra, ngăn trở hắn động tác hết thảy đá phiến toàn bộ bị ngạnh sinh sinh đánh rách tả tơi thành sổ mau.
". . Là. . . Là chôn cùng. . ." Dại ra nhìn nhanh trảo chính mình cánh tay thiếu niên, trung niên nhân trong mắt một chút không có e ngại cảm xúc, ngược lại tràn đầy hưng phấn hòa kinh ngạc.
"Hắn như thế nào sống lại ? ? ?" Khác một nam tử phảng phất cảm giác ra không thích hợp địa phương, vội vàng phía sau giữ chặt đồng bạn một khác chi cánh tay muốn khiến hắn hòa thiếu niên tách ra.
". Đại. . . Đại nhân, hoàn cấp ta, các ngươi. . ." Kimimaro chỉ cảm thấy chính mình làm một hồi đã lâu mộng, tỉnh lại sau lại nhìn không tới hắn đại nhân. Hắn run rẩy môi trong mắt tràn đầy tuyệt vọng nhìn bị chính mình dọa than tại địa thượng hai người, tái nhợt ngón tay cơ hồ kháp vào trung niên nhân cánh tay nhục trung.
"Cái gì?" Trung niên nhân tượng là không cảm giác đau đớn bình thường hưng phấn bát cúi người thể đối diện bát tại địa thượng thiếu niên
"Đại nhân, đem đại nhân hoàn cấp ta." Kimimaro thanh âm khàn khàn cơ hồ khó nghe, nhưng là hắn như trước kiên trì nhanh trảo trung niên nhân cánh tay nhìn hắn gian nan biểu đạt chính mình ý tứ.
"Là ban ngày mỹ nhân sao?" Trung niên nhân bỏ ra đồng bạn lôi kéo chính mình thủ, chỉ hướng thiếu niên phía sau nguyên bản là bãi đá vị trí.
"Đại nhân. . ." Kimimaro nhìn nhìn phía sau, phiếm xanh tím môi nỉ non .
"Ban ngày mỹ nhân hơn một tháng tiền bị nhân cướp đi , đến bây giờ như trước tìm không thấy hắn bóng dáng." Trung niên nhân một bên nói, một bên dùng nhẹ tay vuốt ve cánh tay thượng kia chỉ mảnh khảnh thủ, cảm giác kia vi lạnh nhưng là lại mềm mại xúc cảm, hắn không khỏi hưng phấn đỏ mặt giáp.
"Cướp đi ?" Có chút không muốn tin tưởng trừng lớn hai mắt, Kimimaro ánh mắt chậm rãi bị phẫn nộ hòa điên cuồng sở thay thế. Hơi hơi trát động hạ hai mắt, từng viên trong suốt nước mắt theo hắn hai má trượt xuống tại thân hạ đá vụn thượng.
"Đối, là Genei Ryodan làm được. Nếu không nhanh một chút tìm đến ban ngày mỹ nhân, rất khó nói bọn họ hội làm cái gì. Có lẽ sẽ trực tiếp tại hắc thị thượng bán đi hắn."
"Bán đi. . ." Kimimaro vốn là run rẩy môi hiện tại cơ hồ đẩu động đứng lên, hắn nhìn trước mắt này trung niên nhân, mặc kệ tin tưởng chính mình trong tai nghe được ."Là các ngươi lấy mở đại nhân huyệt?" Một lát sau sau, Kimimaro nhìn nhìn trước mắt hai người hỏi.
"A, coi như là đi. Muốn biết ta nhưng liền là dựa vào này trở thành nhị tinh Hunter ." Mang theo kiêu ngạo, trung niên nhân một chút không có chú ý thiếu niên biểu tình, như trước đầy mặt hưng phấn nghiên cứu dưới chưởng làn da.
Ngay sau đó, đỏ tươi chói mắt máu phủ kín toàn bộ mặt đất. Trung niên nhân thậm chí còn không biết phát sinh cái gì cũng đã chết đi , mà Kimimaro còn lại là mang theo một thân máu lắc lắc xa xăm đứng lên, trong tay nắm chặt một phen cốt đao.
Khác một nam tử run rẩy về phía sau lui hai bước, hắn cơ hồ bởi vì trước mắt hết thảy mà nôn mửa đứng lên.
"Đừng. . . Đừng giết ta. . . ."
"Đây là tiết độc, các ngươi làm sao dám, làm sao dám quấy rầy đại nhân yên giấc ! ?" Cơ hồ là lớn tiếng thét chói tai , Kimimaro một bên vung tay trung cốt đao một bên xoay người quỳ gối nguyên lai bãi bãi đá vị trí.
"Không phải ta, ta chỉ là tại ban ngày mỹ nhân bị đoạt sau khi đi đến hỗ trợ . . ." Nuốt trung nước miếng, nam tử sợ hãi run rẩy hai chân. Muốn biết năng lực của hắn cũng không cường, hoàn toàn chỉ là vì cường đại trong trí nhớ mới trở thành Hunter . Hắn còn không muốn chết, không nghĩ giống từng đồng bạn như vậy bị khảm thành hai nửa. Nhưng là còn không chờ hắn đem lời nói hoàn, một máu chảy đầm đìa lỗ máu xuất hiện tại hắn mi tâm.
Kimimaro bát tại địa thượng, trán kề sát kia từng bãi phóng bãi đá mặt đất.
"Đại nhân, của ta đại nhân. Không thể tha thứ, hết thảy quấy rầy ngài yên giấc người đều không thể tha thứ. Ta sẽ tìm được ngài , đem ngươi đưa không có nhân có thể quấy rầy địa phương, của ta. . . . Đại nhân..." Nước mắt từng giọt tẩm thấp đá phiến, Kimimaro chậm rãi nói, theo sau nhẫn không trụ khóc đứng lên, trên mặt hối hận hòa thống khổ phảng phất theo hắn lời nói thẩm thấu sở hữu không khí.
Khóc một hồi lâu, Kimimaro nhặt lên địa thượng một viên nắm chặt ở lòng bàn tay lý, sau đó đi đến chính mình thạch quan bên kia một vòng đánh nát kia dày sàn.
Đâu chỉ cảm thấy chính mình phảng phất bị một chậu nước lạnh kiêu tỉnh, vừa mở ra hai mắt liền thấy được ngồi tại địa thượng nhìn chính mình Kimimaro. Nhìn này thiếu niên, đâu ánh mắt băng lãnh không có một tia phập phồng. Hắn cố gắng nâng lên hai tay theo thạch quan nội ngồi dậy, đầu tiên mắt liền nhìn về phía bên cạnh. Ngay sau đó hắn trong ánh mắt phảng phất bị trời đông giá rét chiếm cứ, tùy ý Bạo Phong tại nhanh chóng thành hình.
"Đại nhân !" Đâu tay chân cùng sử dụng theo thạch quan nội bò đi ra, bởi vì hai chân còn bị vây ma túy trạng thái, hắn cả người ngã ngã xuống băng lãnh đá phiến thượng. Nhưng là hắn như trước tái nhợt sắc mặt dùng hai tay bò sát , cuối cùng ghé vào kia nguyên bản bãi bãi đá vị trí thượng có chút không tin nỉ non .
"Đại nhân bị cướp đi , là Genei Ryodan. Chúng ta tất yếu tại bọn họ đem đại nhân tượng hàng hóa giống nhau bán đi phía trước đoạt lại đại nhân, yếu không thì. . ." Nói nơi này, Kimimaro trong giọng nói sát ý cơ hồ khiến chung quanh độ ấm nháy mắt rơi chậm lại mười độ.
Đâu hai tay tại phát run, hắn nhẹ nhàng nâng lên mấy khối đá vụn đưa chí bên môi lạc hạ một mềm nhẹ hôn. Tái mở hai mắt thời điểm, hắn trong mắt thịnh mãn khôn cùng sát ý hòa lửa giận.
"Đừng sợ, của ta đại nhân, ta sẽ rất nhanh trở lại cạnh ngươi." Cương ngạnh đứng lên, đâu nắm chặt một khối đá vụn nhẹ giọng nỉ non .
Đệ 20 chương
Hunter hiệp hội hội trưởng văn phòng nội, Netero chính mãn nhãn hứng thú xem tay trung báo cáo, theo sau hắn cầm lấy phong thư đổ ra nhất trương đĩa CD đưa cho trạm tại bên người Beans.
Tại văn phòng nội, trừ bỏ Netero hòa Beans chi ngoại còn có mấy cái Hunter, trong đó một nhất thấy được. Đó là một toàn thân bẩn hề hề theo nam nhân, hắc sắc râu cơ hồ che đậy hắn toàn bộ khuôn mặt, chỉ có cặp kia ánh mắt đen láy nói cho mọi người hắn không phải một người bình thường.
Beans tiếp nhận đĩa CD, sau đó bỏ vào máy chiếu phim nội. Một lát sau, mấy chục tấc TV nội mới hiển hiện ra hình ảnh. Thoạt nhìn đó là một tòa cổ mộ, hình ảnh trung có hai nam nhân đang tại cần cù chăm chỉ bận rộn . Thường thường , còn có thể nghe được bọn họ đối thoại.
Mà lúc này, vẫn biểu tình thoải mái vài cái Hunter toàn bộ ngồi ngay ngắn, hai mắt lóe ra lợi hại quang mang nhanh nhìn chằm chằm hình ảnh. Trong khi trung trung niên nhân xao khai một khối đá phiến thời điểm, toàn bộ văn phòng không khí đều khẩn trương lên. Theo sau, này mộ thất nội phát sinh hết thảy đều bị bọn họ cẩn thận nhìn một lần.
Đương hình ảnh khôi phục điểm trắng tuyết hoa thời điểm, toàn bộ bên trong đều im lặng xuống dưới. Netero híp hồ ly bàn hai mắt, tầm mắt tại đây chút Hunter hiệp hội tối hoàn mỹ vài cái Hunter trên người nhìn quét một lần.
"Đại gia có ý kiến gì không?" Qua một hồi lâu, Netero mới mở miệng hỏi.
"Không phải sống lại !" Lôi thôi nam nhân không có chút suy xét mở miệng nói, cặp kia vốn là lóe sáng hai mắt hiện tại cơ hồ bị tò mò sở chật ních.
Cái khác vài cái Hunter nhìn nhau liếc mắt một cái, nhìn đến lôi thôi nam nhân mở miệng cũng liền nhắm lại miệng mình.
"Nga, lại là ngươi trực giác sao, kim?" Nhìn như trước sẽ không xử lý chính mình thanh niên, Netero không thèm quan tâm đối phương kia bẩn hề hề giống là vừa mới theo đống rác lý bò đi ra bộ dáng, cười hỏi.
Được xưng là kim nam nhân ngẩng đầu nhìn Netero, trong mắt lóe ra bất đắc dĩ.
"Có phải thế không" kim gật gật đầu sau lại lắc lắc đầu, sau đó đứng lên đi đến máy chiếu phim tiền ấn hạ vài cái cái nút, hình ảnh bắt đầu nhanh đi lên trước theo sau định tại mỗ không thấy được vị trí thượng "Nhìn xem nơi này, này đó tranh vẽ như quá không có sai lời nói hẳn là một loại trận, này tác dụng chính là đình chỉ người sống thời gian." Chỉ vào hình ảnh lý có chút mơ hồ một khối, kim chậm rãi nói.
"Như vậy nói là cơ thể sống chôn cùng sao?" Netero vuốt ve chính mình râu nhẹ giọng nỉ non nói
"Không, hẳn là tự nguyện tuẫn táng. Xem thị bình nội hai người kia biểu hiện liền có thể thấy được đến, hơn nữa bọn họ hòa mộ chủ nhân quan hệ không giống bình thường."
"Trong khoảng thời gian này có hay không phát sinh sự tình gì? Hai người kia sau khi rời khỏi đây xem ra cũng không tượng là cái gì an phận thủ thường nhân !" Vẫn im lặng ngồi ở một bên khác một Hunter mở miệng nói
"Theo tin cậy tin tức, gần nhất hắc thị xuất hiện hai cái rất kỳ quái nhân, theo miêu tả đi lên nói hẳn chính là bọn họ hai cái. Bọn họ cũng không có một mặt giết người, mà là không ngừng tìm kiếm hắc thị chủ nhân hòa cái kia mộ chủ nhân tin tức." Duẫn một ngụm trà xanh, Netero thản nhiên hồi đáp.
"Hoàn hảo, xem ra bọn họ tại mấy ngàn năm tiền cũng không phải thị sát nhân. Mà hiện tại, ban ngày mỹ nhân là mấu chốt. Bọn họ mục tiêu chính là tìm đến bọn họ chủ nhân, theo sau dẫn hắn trở về." Kim nói khinh than một tiếng, đào nhiều năm như vậy mộ, hắn lần đầu sinh ra quấy rầy người chết yên giấc áy náy cảm.
"Khả là chúng ta như trước tìm không thấy hắn hạ lạc, tuy rằng tuyên bố đi ra ngoài lệnh truy nã nói là Genei Ryodan làm được. Nhưng là trên thực tế, bọn họ cũng là bị lợi dụng . Ban ngày mỹ nhân tin tức hiện tại không hề bóng dáng, nếu không khoái một chút tìm đến hắn, ta sợ kia hai cái theo phần mộ lý bò đi ra nhân hội nhẫn không trụ đại khai sát giới ." Bưng khay Beans đầy mặt lo lắng nói
"Chúng ta liền không có thể trước bắt lấy bọn họ?" Dù sao khiến như vậy hai cái sinh hoạt tại mấy ngàn năm tiền nhân tại trên đường lắc lư cũng không phải là sáng suốt quyết định, huống chi đối phương còn bởi vì trọng yếu nhân bị theo cổ mộ trung mang đi mà nghẹn một ngụm tức giận.
"Đó là không có khả năng, trước không nói cái khác, chúng ta đối bọn họ năng lực hào không biết. Hơn nữa, hai người kia sát khí rất nặng, nếu hòa bọn họ đối nghịch, cũng cho chúng ta sẽ có thực tổn thất lớn. Xem tình huống hiện tại, bọn họ cũng sẽ không làm cái gì, chỉ cần nắm giữ hảo bọn họ hành tung là có thể ." Buông chén trà, Netero nhìn phát ra nghi vấn nữ Hunter mở miệng nói.
"Như vậy ban ngày mỹ nhân làm sao được?"
"Chúng ta đã muốn tại cố gắng tìm kiếm , cũng không biết này một nguyệt hắn rốt cuộc thế nào . Bất quá xem lúc trước thí nghiệm kết quả, cho dù là kim dùng hết toàn lực cũng đánh không phá kia đạo kết giới đến xem, hắn hẳn là không có nguy hiểm."
"Hiện tại chúng ta. . ."
"Đinh linh linh. . ."
Kim cương vừa mới chuẩn bị mở miệng nói cái gì, Netero bàn công tác thượng điện thoại liền vang lên. Mọi người im lặng xuống dưới, Netero thân thủ lấy khởi microphone.
"Ta là Netero !"
". . . ."
"Cái gì?" Netero nghe được đối diện truyền đến tin tức không khỏi trừng lớn hai mắt
". . . ."
"Xác định sao?" Tự hỏi nhất hạ sau Netero nghiêm túc đối với microphone hỏi
". . ."
"Hảo, ta hiểu được, tiếp tục chú ý bọn họ." Thản nhiên thở dài, Netero nói xong nói liền treo điện thoại.
"Phát sinh sự tình gì, chẳng lẽ là kia hai người?" Kim hơi hơi nhíu mày nhìn Netero, đối với đối phương vừa rồi kinh ngạc biểu tình, kim nhưng là hiểu được kia có bao nhiêu nan tài năng khiến này nhân bày ra cái loại này vẻ mặt.
"Không !" Netero nâng tay lắc lắc, sau đó nói "Có lẽ hiện tại chúng ta đều không cần lo lắng ban ngày mỹ nhân!"
"Chẳng lẽ nói có hắn tin tức ? Tại ai chỗ đó?" Kim ma xát đắc nhất hạ đứng lên
"Các ngươi tuyệt đúng không hội tin tưởng, hắn hiện tại liền tại này nhất kỳ Hunter dự thi nhất hào hội trường nội, hòa một tóc đen nam nhân tại cùng nhau."
"Hắn. . . Chẳng lẽ? ? ?" Kim nghĩ đến một loại khả năng, không khỏi cũng trừng lớn hai mắt. Mà cái khác ngồi Hunter cũng nháy mắt đứng lên, trên mặt tràn đầy kinh ngạc.
"Các ngươi đoán được không sai, ban ngày mỹ nhân sống lại . Này là có thể giải thích vì cái gì kia hai cái tuẫn táng nhân cũng sẽ theo trong phong ấn tô tỉnh lại !"
"Nhưng là nếu hắn sống lại , vì cái gì không có trở lại cổ mộ nội tỉnh lại kia hai người đâu?" Kim nhãn tình nhìn một chút tự hỏi , theo sau nói "Trừ phi hắn cũng không rõ ràng chính mình có hai cái tuẫn táng nhân !"
"Hơn nữa theo hai bên tình huống xem ra, bọn họ đều không rõ ràng chính mình sống lại hòa thức tỉnh cùng đối phương có cái gì quan hệ." Ngón tay nhẹ nhàng gõ mặt bàn, Netero ngữ khí trầm nói.
"Như vậy chúng ta hiện tại ứng nên làm sao được?" Kim có chút hưng phấn nhìn Netero
". . Nghĩ biện pháp thông tri kia hai người ban ngày mỹ nhân tin tức, chúng ta tất yếu làm cho bọn họ ba cái gặp mặt."
"Nhưng là vạn nhất bọn họ gặp mặt sau có cái gì ngạt niệm. . ." Duy nhất nữ Hunter có chút lo lắng nói
"Sẽ không, này ba người trung nguy hiểm nhất kỳ thật là kia hai cái tuẫn táng nhân. Mà ban ngày mỹ nhân này chủ nhân chân chính ngược lại thích bình thản sinh hoạt, theo hắn sống lại sau cũng không có làm cái gì liền xem được ra đến." Kim ngữ khí kiên định đối bên trong nhân nói nói
"Được rồi, cứ như vậy , đại gia đều chuẩn bị sẵn sàng đi. Chúng ta sắp sửa nghênh đón ba vị tuổi dài nhất, hơn nữa thân phận phi thường trân quý khách nhân." Ngồi ngay ngắn tại bồ đoàn thượng, Netero trong mắt hàm chứa tiếu ý nói.
... ... . .
Mà lúc này tại Hunter hội trường nhất hào hạ tràng quán nội, Orochimaru chính nhàm chán tọa tại địa thượng hòa Chrollo cùng nhau đọc sách. Do với bọn họ thật sự là tới quá sớm , cho nên chung quanh trừ bỏ tốp năm tốp ba vài người chi ngoại, liền chỉ còn lại có bọn họ . Cũng không biết ngồi bao lâu, Orochimaru chỉ cảm thấy chính mình đều nhanh mốc meo .
"Hảo nhàm chán !" Lãnh mặt, Orochimaru nhìn về phía bên người chính đắm chìm tại thư hải trung Chrollo nói.
Chrollo có chút bất đắc dĩ ngẩng đầu nhìn bên người ngồi nam nhân, tầm mắt theo đối phương kia kỳ quái bạch sắc quần áo thượng nhìn quét liếc mắt một cái. Cũng không biết có phải hay không bởi vì thói quen vấn đề, tại chỉ xuyên kia bộ phổ thông quần áo sau không đến một ngày, Orochimaru liền đi đính làm vài bộ như vậy kiểu dáng quần áo.
"Như vậy ngươi muốn đùa cái gì đâu?" Buông thư, Chrollo trong giọng nói mang theo sủng nịch hỏi.
"Không biết !" Trừng kim sắc hai mắt nhìn Chrollo, Orochimaru không thừa nhận hắn là tại cố ý khó xử Chrollo, đơn giản là đối phương không chịu rời đi hắn bên người luôn quấn quít hắn.
Nhất thời nghẹn lời, Chrollo thật sự không biết chính mình hiện tại hẳn là làm gì. Muốn biết hắn bình thường cũng là bị hầu hạ chủ, hơn nữa tại hoàn cảnh như vậy hạ bọn họ có khả năng làm cái gì?
Mà đúng lúc này, thang máy lại một lần mở ra . Bên trong chậm rãi đi ra một mặc quỷ dị nam nhân, tại hắn phía sau cũng cùng một đồng dạng quỷ dị hơn nữa cảm giác có chút BT tiểu sửu (tên hề). Chrollo ngẩng đầu nhìn hai người tại nhận được dãy số bài sau đi hướng chính mình hòa Orochimaru bên này, trên mặt biểu tình tuy rằng không có gì biến hóa, nhưng là trong lòng lại thật có chút mất hứng.
"Lại thấy mặt tiểu xà xà?" Vặn vẹo cười cười, Hisoka cầm nhất trương bài Poker liếm liếm ngồi xổm Orochimaru trước mặt.
". . . Tiểu sửu (tên hề)." Xem trước mặt kia đồ đầy vệt sáng mặt, Orochimaru buồn bực không thôi, theo sau như trước lãnh nhất trương mặt chỉ vào Hisoka hiện tại mặt lạnh thanh nói.
"Nhân gia là Hisoka lạp? , tiểu xà xà phải nhớ rõ ràng nga ☆." Uốn éo vòng eo, Hisoka nói cũng không hỏi Orochimaru hòa Chrollo hay không nguyện ý liền chen vào hai người trung gian nhiên hậu tọa hạ.
". . . Người máy." Không đi để ý tới tễ tại bên người tiểu sửu (tên hề), Orochimaru ngón tay dời đi mục tiêu, chỉ vào còn trạm ở nơi đó mặc đinh tử (nằm vùng) phục nam nhân nói nói.
Trong lúc nhất thời bốn người chi gian im lặng xuống dưới, Hisoka nhẫn không trụ xích một tiếng bật cười, mà Chrollo còn lại là thực lễ phép đối đinh tử (nằm vùng) phục nam nhân gật gật đầu.
"Tiểu y, ta liền nói ngươi này một thân quần áo cũng quá kỳ quái ? ." Ha ha cười, Hisoka xoay tròn tay trung chỉ bài đối trạm ở nơi đó tiểu y nói.
Nghe được Hisoka lời nói, Orochimaru không khỏi hắc tuyến, tầm mắt theo hắn kia một thân tiểu sửu (tên hề) phục thượng nhìn quét một lần, theo sau quyết định không mở miệng cho thỏa đáng.
"Ca đát ca đát. ." Máy móc bàn thượng hạ chính mình thượng cằm, tiểu y trống rỗng ánh mắt ra vẻ trừng mắt nhìn Hisoka liếc mắt một cái, sau đó trực tiếp mặt đối mặt ngồi ở ba người đối diện.
Hisoka tiếng cười tại tiểu y ca đát thanh sau càng phát ra lớn tiếng, cuối cùng tại Orochimaru kia lạnh như băng nhìn chằm chằm hạ mới chậm rãi tiêu âm.
"Orochimaru không phải nhàm chán sao, yếu không thì khiến Hisoka cùng ngươi ngoạn ngoạn?" Chrollo nhìn nhìn vẫn đối với Orochimaru cười Hisoka, theo sau như là nghĩ tới cái gì giống nhau mở miệng đề nghị nói.
Mà Hisoka tại nghe đến Chrollo lời nói sau không khỏi phát ra một loại nhẫn nại tiếng rên rỉ, cặp kia đang tại chậm rãi biến sắc ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Orochimaru xem.
". . . Hảo." Hoàn toàn không nghĩ tới sẽ đem chính mình thôi hướng hỏa khanh Orochimaru ngẩn ngơ, theo sau thực bất đắc dĩ nhìn chính nhìn chằm chằm chính mình Hisoka có chút cắn răng gật đầu.
"Như vậy ~~~ như thế nào ngoạn đâu? Ân ~~~" □ bởi vì thủ có chút phát run mà không ngừng run run chỉ bài, Hisoka đầy mặt muốn tìm bất mãn cơ hồ thiếp đến Orochimaru trên người hỏi.
"Ta nhớ rõ có rượu đi, Chrollo?" Nghiêng đầu nhìn bị Hisoka ngăn trở Chrollo, Orochimaru thản nhiên hỏi.
"Có a !" Gật gật đầu, Chrollo nhìn mắt như trước hưng phấn không thôi Hisoka, có chút chờ mong hồi đáp.
"Như vậy Hisoka, chúng ta đến ngoạn hai tiểu ong mật đi !" Liều mạng nhịn xuống tiếu ý, Orochimaru nhìn thiếp đến tự thân mình thượng Hisoka, biểu tình nghiêm túc nói.
"Hảo a hảo a, nhân gia hảo chờ mong? . ." Hoàn toàn không biết cái gì là hai tiểu ong mật Hisoka chỉ cho rằng vì cái gì là hai tiểu ong mật, đó không phải là đang nói hắn hòa Orochimaru chính mình sao, vừa nghĩ đến kia kịch liệt va chạm hòa khuynh sái máu tươi cự đại khoái cảm, Hisoka không khỏi liên thanh âm đều đẩu lên.
Vì thế, Orochimaru theo Chrollo chỗ đó lấy đến đây mấy bình rượu tại Hisoka nhìn chăm chú vạt áo tại bốn người trung gian. Trò chơi, bắt đầu.
Năm phút đồng hồ sau, nguyên bản chuẩn bị tốt đại chiến một hồi Hisoka cổ khởi bánh bao mặt.
Nửa giờ sau, bất đắc dĩ nhận Hisoka mặt đỏ .
Hai giờ sau, đã muốn bắt đầu choáng váng đầu Hisoka bắt đầu loạn xạ bài Poker, ngồi ở hắn bên người Orochimaru ba người rất đơn giản liền cản xuống dưới, nhưng là những người khác liền khó nói , thỉnh xem nhẹ này bi thảm khóc kêu thanh đi.
Năm giờ hậu. . . . .
"Hai. . . Hai. . Tiểu mật. . . Ong a. . . Phi. . . . ." Vựng hồ hồ Hisoka tay chân không ổn diêu đầu, ánh mắt miễn cưỡng mở to nhìn ngồi ở chính mình đối diện mắt vàng nam nhân.
Tại nhất tiếng kêu đau đớn trong tiếng, Hisoka rốt cục đổ ở trên mặt đất, cả người ghé vào bốn người ngồi vây quanh trung gian không địa thượng. Cô lỗ lỗ vài tiếng, vô số bình rượu vây quanh ở hắn bên người lăn lộn . Mà lúc này, cho dù là Chrollo hòa tiểu y cũng đỏ mặt, huống chi bị Orochimaru trọng điểm đối đãi Hisoka.
Đỉnh phi hồng hai má, Chrollo hòa tiểu y cùng nhau quay đầu nhìn còn cầm một chén rượu nhẹ nhàng duẫn Orochimaru, trong mắt, tràn đầy rối rắm thần sắc. Muốn biết đến cuối cùng khả là bọn hắn ba người đối kháng Orochimaru một, mà cuối cùng kết quả cũng để người ấm ức, vì cái gì liên Hisoka đều túy bất tỉnh nhân sự, mà này nhân lại liên sắc mặt cũng không có biến nhất hạ? Cũng không phải không nghĩ tới dùng niệm lực phân giải cồn, chỉ là tại dùng này ý tưởng sau lại phát hiện này rượu căn bản là không thể bị tự mình trong cơ thể niệm lực phân giải. Tuy rằng kỳ quái, nhưng là rất kỳ quái là ba người từ đầu tới cuối đều không có kêu đình ý tứ, cho tới bây giờ. . . . .
"Ca đát ca đát. . ." Đong đưa thượng cằm cốt, tiểu y một bên ca đát một bên dùng chính mình đinh tử (nằm vùng) trạc như trước bát tại địa thượng Hisoka. Có thể khiến Hisoka túy thành như vậy, trước mặt này nam nhân thật đúng là cường đại.
"Không nên động hắn !" Nhìn dùng đinh tử (nằm vùng) trạc Hisoka tiểu y, Orochimaru buông trong tay chén rượu lạnh giọng nói. Tuy rằng không phải thực thích Hisoka, nhưng là hướng đối phương loại này nhân lại nguyện ý vì bồi hắn mà uống rượu thành như vậy, Orochimaru cảm giác chính mình có trách nhiệm bảo hộ Hisoka ngủ hảo một giấc. Không cái gọi là cái gì cái khác nguyên nhân, chỉ là như thế này đơn giản mà thôi.
Tiểu y dừng một chút, theo sau thu khởi chính mình đinh tử (nằm vùng), sau đó ngoan ngoãn ngồi ngay ngắn tại chính mình vị trí thượng. Mà Chrollo tại một bên đem cơ hồ chiếm cứ bọn họ lâm vào bình rượu dời, tuy rằng cảm giác dư thừa, nhưng là vì khiến Orochimaru thoải mái một chút Chrollo cũng chỉ hảo làm như vậy .
"Orochimaru thật đúng là ôn nhu a. . ." Nhìn lưng như trước thẳng thắn tọa ở nơi đó nam nhân, Chrollo cười ra vẻ trêu chọc bàn nói.
"Chỉ là hắn theo giúp ta giải buồn hồi báo, không quan trọng ôn nhu." Thản nhiên , Orochimaru nhẹ nhàng ngắm liếc mắt một cái Chrollo, sau đó nhìn mắt như trước bát tại địa thượng Hisoka.
A a a. . .
Chrollo cười khẽ , thật sự là càng ngày càng không thể buông ra loại này nhân . Không quan trọng sao, lại là không biết chính mình này dạng hành vi đối với người khác mà nói tựa hồ như thế nào ôn nhu, quản chi chính ngươi cũng không có cái kia ý tứ. Chrollo âm thầm nghĩ, trên mặt biểu tình càng phát ra nhu hòa .
... ... . . . .
Một chỗ hôn ám phòng nội, đâu ngồi ở nhất máy tính biên nhanh chóng gõ bàn phím. Tại hắn bên người sàn thượng, vô số hòa máy tính có liên quan bộ sách tùy ý có thể thấy được. Mà tại hắn bên người, một thân lạnh lùng sát khí Kimimaro còn lại là vẻ mặt phiền táo nhanh nhìn chằm chằm đâu máy tính màn hình.
Thực đột nhiên , một không lớn thư tín bị ký đến đâu máy tính lý. Hơi hơi đình dừng một lát, đâu điểm mở thư tín.
Chỉ thấy đó là một phim ngắn video, đâu mang theo nghi hoặc tùy tay điểm khai. Ngay sau đó, hình ảnh trung xuất hiện một trống trải không gian. Thường thường có mấy người theo ngay lúc đó máy chụp ảnh tiền đi qua, xem được ra đến bọn họ cũng không có chú ý tới nơi này có này nọ đang tại quay chụp bọn họ. Bắt đầu thời điểm đâu còn tưởng rằng là một rác rưởi thư tín, khi hắn vừa vừa mới chuẩn bị tắt đi thời điểm, một quen thuộc thân ảnh chậm rãi theo xa xa đi vào máy chụp ảnh tầm mắt nội. Mà đâu ánh mắt cũng nháy mắt trừng lớn, đặt ở con chuột hòa bàn phím thượng hai tay bắt đầu chỉ không trụ run run đứng lên. Một bên Kimimaro nhìn ra không đúng, vội vàng đứng lên đi đến máy tính, theo sau cũng bị màn hình nội phóng gì đó sợ ngây người.
"Đó là đại nhân. ." Đâu dùng nhẹ tay đụng vào máy tính màn hình, trong mắt mang theo thản nhiên ẩm ướt nỉ non .
". . Đại nhân. . . Trở lại. . . . ." Gắt gao trảo bên cạnh bàn Kimimaro nở nụ cười, nhưng là trên mặt lại mang theo lệ quang.
"Trở lại, trở lại. Ta liền biết , đại nhân không có khả năng hội như vậy tử điệu, ta liền biết. . . Ta liền biết. . ." Mang theo cự đại cơ hồ khiến đâu điên cuồng vui sướng, đâu chiến thanh âm kích động quát to đứng lên.
"Đâu, tìm đến đại nhân, nhìn xem này rốt cuộc là nơi nào !" Một chút mặc kệ bị chính mình thủ kình niết biết cương chế bên cạnh bàn, Kimimaro cầm trụ đâu bả vai lay động lên.
"Ta biết, ta biết !" Mang theo cự đại vui sướng, đâu hiện tại căn bản là không cần Kimimaro hành vi, mà là nhanh chóng ngồi xuống bắt đầu tìm kiếm hình ảnh nội bọn họ đại nhân xuất hiện địa phương. Xem thị bình thượng quay chụp thời gian, hắn đại nhân gần nhất tại hôm nay giữa trưa khi liền ở nơi đó.
Mà tại kích động hai người phía sau, đầy đất bầm thây hòa bị máu tươi thẩm thấu tạp vật còn tại tản ra gay mũi hương vị.
Đệ 21 chương
"Oa, thật nhiều nhân !"
Nghe thế quen thuộc đối bạch, Orochimaru theo thư trung ngẩng đầu nhìn về phía cửa thang máy khẩu, chỗ đó quả nhiên có một cầm cần câu thiếu niên. Kia thiếu niên trưởng một đầu xước mang rô giống nhau tóc đen, phía sau cùng một cầm thùng hòa một mặc độc đáo dân tộc trang phục nhân. Nhìn bọn họ, Orochimaru không khỏi cảm giác chính mình đơn điệu buồn bực sinh hoạt rốt cục có điểm khởi sắc .
Mà lúc này ngồi ở Orochimaru bên người vẫn chú ý hắn Chrollo cũng phát hiện Orochimaru biến hóa, theo hắn xem phương hướng nhìn lại, lại chỉ là phát hiện ba cái thực phổ thông nhân. Đương nhiên nếu xem nhẹ cái kia có tóc vàng hơn nữa mặc độc đáo quần áo thiếu niên lời nói, hơi hơi cọ xát nhất hạ miệng mình, nếu nhớ không lầm lời nói cái kia hẳn là quật lư tháp tộc dân tộc trang phục. Hơi hơi mị khởi hắc sắc hai mắt, Chrollo không nghĩ tới lúc trước hội còn có cá lọt lưới. Bất quá, ra vẻ cũng không có gì quan hệ, chỉ là một thiếu niên mà thôi.
"Orochimaru, ngươi đối ba người kia thực cảm thấy hứng thú?" Hơi hơi nghiêng người, Chrollo tới gần Orochimaru tại hắn bên tai nhẹ giọng hỏi.
"Cảm giác bọn họ hội thực có ý tứ. . Hơn nữa Chrollo, ngươi ra vẻ cũng đối cái kia tóc vàng thiếu niên cảm thấy hứng thú đi !" Nghiêng đầu tránh thoát Chrollo phun tại chính mình mẫn cảm vành tai thượng hô hấp, Orochimaru nheo mắt thản nhiên nói, ngữ khí như trước không hề phập phồng băng lãnh.
Nhìn hai người chi gian ngươi tới ta đi, vẫn im lặng ngồi ở một bên tiểu y chớp hai hạ ánh mắt sau nhìn về phía bên kia, chỗ đó là một mang theo ván trượt ngân phát thiếu niên. Đương tiểu y ánh mắt xem qua đi thời điểm, cái kia thiếu niên còn thực mẫn cảm nhìn lại đây. Hai người tầm mắt tại không trung cùng xuất hiện, ngay sau đó thiếu niên như là bị dọa đến bình thường nháy mắt quay đầu đi. Tiểu y không biết vì cái gì ca đát ca đát vài cái, phảng phất đang nói cái gì.
"Tiểu y, ngươi cũng có cảm thấy hứng thú người sao?" Quay đầu nhìn giống như người sao hoả tiểu y, Orochimaru đeo đồng dạng lạnh như băng mặt nhìn hắn hỏi.
"Ca đát ca đát. ." Tiểu y nhìn mắt Orochimaru, theo sau tầm mắt theo còn bát tại địa thượng Hisoka trên người đảo qua.
"Nga, phải không !" Orochimaru tầm mắt cũng cùng nhìn nhìn Hisoka, sau đó như có chút sở giác quay đầu phát hiện cái kia ngân phát thiếu niên đang xem chính mình. Mà kia trong nháy mắt, Orochimaru phảng phất nhìn đến kia thiếu niên vành tai đỏ nhất hạ, thật đúng là khả ái a.
". . . Ca đát ca đát." Không biết theo nơi nào rút ra một căn đinh tử (nằm vùng) chỉ hướng Hisoka, tiểu y dùng trống rỗng hai mắt nhìn Orochimaru.
"A, ta không có cái kia ý tứ, là thật . Hơn nữa, ta cũng chỉ là tạm thời bảo hộ nhất hạ Hisoka mà thôi, chờ hắn tỉnh khả cái gì cũng không quan hệ ." Khoát tay áo, Orochimaru mặt không chút thay đổi chi khai tiểu y thủ.
"Ca đát ca đát." Gật gật đầu, tiểu y thu hồi chỉ vào Hisoka đinh tử (nằm vùng), sau đó im lặng tọa ở nơi đó tái không mở miệng.
Mà tại hai người đối thoại thời điểm, Chrollo còn lại là dùng một đôi hắc sắc mắt to gắt gao nhìn chằm chằm Orochimaru xem, ánh mắt có chút kỳ diệu.
"Làm sao?" Orochimaru có chút nghi hoặc chống lại Chrollo ánh mắt
"Ngươi. . . Ngươi nghe hiểu được hắn đang nói cái gì?" Có chút không xác định , Chrollo chỉ chỉ tiểu y. Kỳ thật nói thật ra , Chrollo chính mình là thực tự tin hoặc là nói là thực tự kỷ nhân, mà hiện tại hắn nhưng là hoàn toàn nghe không hiểu tiểu y đang nói cái gì, nhưng là Orochimaru rốt cuộc là như thế nào nghe ra đến này ca đát ca đát thanh âm sở biểu đạt ý tứ ?
"Thực hiểu không phải không, tiểu y cũng là nói chuyện thực ngắn gọn nhân a." Orochimaru ngữ khí phảng phất tại cảm thán, nhưng là đương xứng thượng hắn kia trương lạnh như băng không chút biểu tình mặt khi, tổng cảm giác có chút quỷ dị, đương nhiên chính hắn là không biết .
Chrollo bị Orochimaru như vậy trắng ra khẩu khí nghẹn họng, cuối cùng mang theo một mạt cười khổ cúi đầu tiếp tục đọc sách.
Mà lúc này, đã muốn ngủ có một đoạn thời gian Hisoka rốt cục tỉnh lại. Hắn tay chân cùng sử dụng đứng lên buồn rầu dùng hai tay phủng chính mình đầu, thường thường phát ra một tiếng để người vặn vẹo rên rỉ.
"Ngươi thật vô dụng" như trước trắng ra , Orochimaru nhìn tại tự thân mình biên ngồi xuống Hisoka, ngữ khí bình tĩnh giống như là đang nói hôm nay thời tiết bình thường.
". . . Đều tại ngươi, tiểu xà xà? Nếu không ngươi rất mãnh liệt , như thế nào sẽ đem ta làm thành như vậy ~~~" giống như động vật không xương sống bình thường, Hisoka cả người đều thiếp đến Orochimaru trên người, một bên ấn xoa đau đớn huyệt Thái Dương, một bên bạn rên rỉ nị vừa nói nói.
Trong lúc nhất thời toàn bộ trống trải trường quán nội đều im lặng xuống dưới, tất cả mọi người đầy mặt kinh ngạc lại hoặc là đáng sợ biểu tình nhìn cơ hồ dong vi một thể hai người. Chrollo nháy mắt bính ra vô số gân xanh hòa hắc tuyến, mà tiểu y còn lại là trừng một đôi vô thần mắt to nhìn hai người.
Orochimaru có chút đau đầu nhìn nị tại tự thân mình thượng nam nhân, thực trực tiếp thân thủ một bàn tay đem nhân chụp đến tại địa thượng.
Hisoka cả người đổ tại địa thượng vặn vẹo , thường thường phát ra có chút thống khổ rên rỉ. Vì thế ở đây mọi người hắc tuyến càng thêm lợi hại , ngồi ở Hisoka bên người Orochimaru ba người hiện tại rất tưởng cách hắn xa một chút, nhưng là ra vẻ trốn cũng vô dụng .
"Ngu ngốc, còn không mau đứng lên." Bất đắc dĩ thân thủ bắt lấy Hisoka nhất cái cánh tay kéo hắn, Orochimaru run rẩy khóe miệng thấp giọng mắng .
Ngay sau đó, Hisoka nguyên bản bởi vì say rượu sau sơ tỉnh mà có chút mơ hồ hai mắt nháy mắt duệ quang chợt lóe. Hắn theo Orochimaru lạp tay hắn cầm trụ Orochimaru một khác cái cánh tay, sau đó nhất chân nâng lên cuốn lấy đối phương hai chân đem nhân toàn bộ khóa tiến chính mình trong lòng, cuối cùng một xoay người ép xuống. Nói trưởng kỳ thật chính là trong nháy mắt, đương mọi người tái phản ứng tới được thời điểm, Hisoka hòa Orochimaru chi gian vị trí đã muốn ngã điều.
Orochimaru chớp chớp hạ hai mắt, có chút không nói gì nhìn gắt gao đem chính mình áp chế tại địa thượng tiểu sửu (tên hề). Mũi gian vòng quanh một loại thản nhiên táo hương, đó là theo Hisoka trên người truyền ra đến.
"Tiểu xà xà a, ngươi thật sự là càng ngày càng khả ái ?" Cúi đầu nhìn bày ra nhất tóc đen nam nhân hòa hắn kia tuấn mỹ tà mị khuôn mặt, Hisoka không khỏi vươn đầu lưỡi nhẹ nhàng theo đối phương kia phiến tử bình thường nồng đậm lông mi thượng liếm quá.
Không đợi Orochimaru tức giận, một phen chủy thủ hung hăng thứ hướng về phía Hisoka hậu kính, vì tránh né hắn ít nhất buông ra Orochimaru.
Hisoka một nghiêng người tránh thoát kia chủy thủ, sau đó nhanh chóng đứng lên nhìn về phía sắc mặt không thế nào hảo Chrollo, trong mắt chợt lóe một mạt sáng tỏ.
Chrollo không đi xem Hisoka, mà là đem chính mình bàn tay đến còn nằm tại địa thượng Orochimaru. Orochimaru nhìn nhìn hắn, theo sau đem chính mình thủ bỏ vào Chrollo lòng bàn tay . Chrollo nguyên bản khó coi sắc mặt nháy mắt hảo không thiếu, hắn dùng lực lạp khởi Orochimaru, theo sau dùng song nhẹ tay vuốt Orochimaru trên người tro bụi.
"Dự thi muốn bắt đầu !" Nhìn đứng ở một bên Hisoka hòa tiểu y liếc mắt một cái, Orochimaru hảo giống như đối vừa rồi sự tình cũng không tức giận, mà là thản nhiên nhắc nhở , sau đó lôi kéo Chrollo đi hướng Tát Tư sở tại vị trí.
Hisoka nhìn Orochimaru bóng dáng chỉ không trụ phát ra vặn vẹo tiếng cười, mà tiểu y còn lại là nhìn nhìn Hisoka, theo sau cùng Orochimaru thân ảnh đi quá khứ.
Vì thế, ngay sau đó dự thi bắt đầu. Tại giám khảo Tát Tư dẫn dắt hạ, sở hữu thí sinh đều mang theo hy vọng bôn hướng về phía kia thật dài giống như dưới ống dẫn đại đạo. Mà lúc này, Orochimaru như trước bị Chrollo ba người vây ở bên trong, bốn người tốc độ đều không sai biệt lắm, thủy chung bảo trì tại nhất định vị trí.
"Oa, ngươi thật là lợi hại !"
". . ."
"Hắn đây là tại phạm quy !"
"Giám khảo chỉ là bảo chúng ta cùng hắn, cũng không có nói không thể dùng công cụ."
"Ta gọi là Tiểu Kiệt, năm nay mười hai tuổi. Ngươi tên là gì, ngươi thật là lợi hại."
"Ta gọi là Killua, cũng là mười hai tuổi."
"Ngươi có thể đem này ván trượt cho ta mượn ngoạn ngoạn sao?"
"Di. . ."
Nghe này quen thuộc đối bạch, Orochimaru biết chân chính kịch tình bắt đầu. Mà đúng lúc này, toàn bộ nói đột nhiên bắt đầu kịch liệt chấn động, sở hữu thí sinh bao gồm giám khảo đều ngừng lại.
Tát Tư biểu tình có chút nghiêm túc nhìn phía trên, theo sau tầm mắt dừng ở theo sát tại tự thân mình biên cái kia hắc sắc tóc dài nam tử trên người.
Đúng lúc này, toàn bộ phía trên ống dẫn đột nhiên phát ra một tiếng cự đại tiếng nổ mạnh. Tại một trận kêu sợ hãi hòa lay động sau, đương sở hữu tro bụi đều chậm rãi yên lặng thời điểm, mọi người mới rốt cục thấy rõ hết thảy.
Chỉ thấy tại kia đại động chính phía dưới, hai cái thiếu niên theo địa thượng chậm rãi đứng lên, tràn đầy sát khí ánh mắt tại bốn phía nhìn chung quanh , phảng phất đang tìm cái gì.
Mà lúc này, Orochimaru lại là cả người đều mộng . Hắn có chút dại ra nhìn trạm ở tiền phương nhân, trong mắt chợt lóe nghi hoặc hòa các loại phức tạp cảm xúc. Đứng ở hắn bên người Chrollo thật đúng là lần đầu nhìn đến Orochimaru xuất hiện nhiều như vậy cảm xúc, không khỏi đối kia hai cái trạm ở nơi đó thiếu niên đuổi tới hảo kì đồng thời cũng thăng khởi một ít cảnh giác.
Đương rốt cục xác định địa chỉ sau, đâu hòa Kimimaro lập tức mã bất đình đề bắt cóc một trận phi thuyền chạy tới nơi này. Bởi vì hàn xử có thật nhiều Hunter thủ , cho nên vì nhanh lên tái kiến chính mình đại nhân, bọn họ quyết định trực tiếp dùng tạc tiến vào. Nhất hạ đến, hai người bọn họ liền phát hiện tại ra vẻ tạc đắc vị trí quá tốt, thực rõ ràng hiện tại bọn họ liền đứng ở thí sinh trung gian. Nôn nóng nhìn chung quanh chung quanh liếc mắt một cái, đâu hòa Kimimaro rốt cục thấy được bọn họ đại nhân, hơn nữa thực rõ ràng đại nhân cũng phát hiện bọn họ. Mang theo cự đại may mắn, đâu càng chạy càng nhanh, cuối cùng dùng chạy phi phác đến cái kia quen thuộc trong ngực, không khỏi rốt cuộc nhẫn không trụ gào khóc khóc rống lên.
Orochimaru ngây ngốc là ôm phi phác đến chính mình trong lòng thiếu niên, hai tay cũng theo bản năng chậm rãi xúm lại ôm chặt lấy hắn. Nguyên vốn có chút dại ra hai mắt chậm rãi minh lượng lên, phảng phất là ngủ say mãnh thú theo trong lúc ngủ mơ tô tỉnh lại.
"Đại nhân, đại nhân. . . ." Không ngừng kêu gọi , đâu cả người đều hãm sâu tại nhà mình đại nhân trong ngực, hai tay như là e ngại lại mất đi bình thường gắt gao co rút lại .
"Ta. . Trở lại, đừng nữa khóc." Thâm thâm thở dài một tiếng, Orochimaru thân nhẹ tay vuốt như trước không ngừng khóc thiếu niên. Hắn kỳ thật là biết đến, chính mình chết đi hội đối này nhân tạo thành bao nhiêu đại thương tổn, nhưng là lúc trước lại như trước làm như vậy . Chỉ là chưa từng nghĩ đến, bọn họ còn có thể gặp lại, cũng chưa từng nghĩ đến chính hắn cũng còn có thể theo Tử Thần ôm ấp trung tô tỉnh lại.
"Rốt cuộc đừng ly khai , ta biết đại nhân chán ghét bị trói buộc. Nhưng là đại nhân, mặc kệ ngài đi đến nơi nào đâu đều sẽ gắt gao cùng, cho nên đừng nữa bỏ xuống ta một người , đại nhân !" Khóc thút thít , đâu ngẩng đầu xuyên thấu qua hai mắt đẫm lệ mơ hồ hai mắt nhìn này trương quen thuộc gương mặt, một bên chảy lệ một bên đứt quãng nói, trong giọng nói tràn đầy bi thương.
"Phi thường xin lỗi, đem lớn như vậy một trách nhiệm ném cho ngươi một người. Hiện tại chúng ta đều tự do , ta cũng sẽ không bỏ lại ngươi ." Thân thủ lau đi kia khuôn mặt thượng nước mắt, Orochimaru thật đúng là lần đầu thấy kiên cường đâu khóc thành như vậy. Từ sau khi tỉnh dậy vẫn băng lãnh hai mắt không khỏi bị ôn nhu tràn ngập, toàn bộ kim sắc trong hai mắt đều chiếu rọi đâu một người bóng dáng.
Thút tha thút thít nhìn kia ánh mắt, đâu không khỏi theo bản năng đình chỉ khóc, sau đó chậm rãi tới gần, cuối cùng đem miệng mình thiếp đến kia trương nhan sắc vi phấn môi thượng.
Orochimaru thực rõ ràng ngẩn ngơ, theo sau lại bất đắc dĩ nhẹ nhàng trác hôn nhất hạ đâu môi, trong mắt chợt lóe một mạt tiếu ý nhìn xấu hổ đỏ mặt thiếu niên đem mặt vùi vào chính mình trong lòng.
"Đại nhân !" Kimimaro gần như tham lam nhìn cái kia quen thuộc nhân, nhìn hắn ôm đâu ôn nhu bộ dáng, tâm không khỏi một trận co rút đau đớn.
Theo thanh âm, Orochimaru ngẩng đầu nhìn về phía đứng cách chính mình không đến một thước xa thiếu niên trên người, trong mắt chợt lóe một mạt nghi hoặc.
"Ngươi là ai?" Một bên vuốt ve đâu tóc, Orochimaru lạnh lùng nhìn chăm chú vào này kêu chính mình danh tự thiếu niên.
Kimimaro vươn đi thủ mạnh run lên, hai mắt trừng lớn nhìn rõ ràng trạm như vậy gần, nhưng là lại cảm giác xa xôi phảng phất tại khác một thế giới đại nhân. Ngốc trong nháy mắt, Kimimaro cả người đều rung rung đứng lên, môi trắng bệch hào không có chút máu.
Mà bị Orochimaru ôm vào trong ngực đâu cũng sửng sốt, hắn ngẩng đầu nhìn nhà mình đại nhân kia khuôn mặt, theo cặp kia kim sắc trong ánh mắt, đâu không có thấy miễn cưỡng làm bộ như không biết hoặc là cái khác cảm xúc, thật giống như là thật không biết Kimimaro giống nhau. Cái này, đâu không khỏi nghi hoặc .
"Đại nhân, ta là Tiểu Quân a. Đại nhân, đừng dọa ta . . ." Run rẩy môi, Kimimaro ánh mắt gắt gao theo dõi hắn đại nhân, trái tim phảng phất đứng ở một phen Hàn Đao đao tiêm thượng.
"Tiểu Quân?" Orochimaru nghi hoặc xem trước mặt thiếu niên, cố gắng tại trong đầu nghĩ nghĩ lại thủy chung không nghĩ ra được hắn lúc nào nhận thức quá này thiếu niên "Ta không biết ngươi, ngươi là ai?"
"Ta là Tiểu Quân a đại nhân, Kaguya Kimimaro, ngài Tiểu Quân a. Đại nhân cầu ngài , đừng dọa Tiểu Quân . . ." Kimimaro rút ra bản thân cốt đao đệ quá khứ, chỉ là phủng đao hai tay như trước không ngừng run run . Hắn trong giọng nói tràn đầy tuyệt vọng, còn mang theo khóc bàn thanh âm.
"Ta hẳn là nhận thức ngươi sao, chân là kỳ quái nhân." Lạnh lùng ngắm mắt kia đem kỳ quái bạch sắc cốt đao, Orochimaru cũng không có tiếp nhận, mà là ngăn cản đều xoay người đi hướng Chrollo mấy người bên người.
Trong lúc nhất thời Kimimaro cảm giác chính mình thiên sụp, tuy rằng sớm liền biết đại nhân lạnh lùng. Nhưng là đương này đó bị dùng tại tự thân mình thượng thời điểm, Kimimaro chưa từng có như vậy đau quá. Thật sự đau quá, so phía trước còn bị bệnh nan y quấn thân khi thống khổ còn mạnh hơn thượng ngàn lần. Tuy rằng đã sớm làm tốt bị mắt lạnh tướng đãi thậm chí bị mạt sát chuẩn bị, nhưng là Kimimaro không hề nghĩ đến sắp sửa đối mặt lại là loại tình huống này. Kimimaro trong lúc nhất thời quên sở hữu, quên Orochimaru tàn khốc, hắn chạy tiến lên đi một phen giữ chặt Orochimaru tay áo, nghênh đón hắn lại là một đôi băng lãnh ánh mắt. Kimimaro chỉ cảm thấy chính mình toàn bộ linh hồn đều rung rung nhất hạ, sau đó gắt gao lôi kéo kia tiểu tiểu nhất tiết tay áo quỳ ở trên mặt đất.
"Đại nhân, ngài như thế nào có thể quên ta. Hận ta cũng thế, không nhìn ta cũng thế, đem ta thiên đao vạn quả cũng thế. Nhưng là đại nhân, ngài như thế nào có thể quên ta, đại nhân !" Vô lực ngã tọa tại địa thượng, Kimimaro yên lặng khóc ồ lên, nước mắt trong suốt từng giọt tích lạc tại địa thượng. Kia giống như mất đi toàn bộ sinh mệnh bình thường kêu rên khiến chung quanh tất cả mọi người không khỏi vì hắn bi thống, nhưng là hắn đại nhân lại như trước bất vi sở động.
Orochimaru lạnh lùng nhìn tọa tại địa thượng thiếu niên, cũng không phải không có nghe đến hắn kia bi ai khóc kêu, nhưng là hắn là Orochimaru, là một không hiểu đắc người khác cảm tình nhân. Lạnh lùng dùng lực rút về chính mình tay áo, Orochimaru mang theo đâu xoay người chậm rãi đi xa.
Một đám nhân theo Kimimaro bên người chạy quá, bọn họ trong mắt đều mang theo một mạt đáng thương hoặc là đồng tình, nhưng là không có nhân vì hắn đình hạ cước bộ. Nguyên bản tưởng yếu đi tới an ủi hắn Tiểu Kiệt cũng bị Killua mạnh mẽ lôi đi , không quá một hồi tại đây tiết thông đạo nội liền chỉ còn lại có hắn một người.
Một tiếng tiếp một tiếng giọt nước thanh theo hắn chỗ đó phát ra đến, Kimimaro nước mắt theo hắn hai má tích lạc tại địa thượng. Hắn chậm rãi co rút nhanh khởi toàn thân, tiêm gầy song chưởng ôm chặt lấy chính mình, nhưng là lại như trước cảm giác hảo lãnh, lãnh đến liên răng nanh đều tại run lên. Thực đột nhiên , một ngụm màu tím máu đen theo trong miệng của hắn nôn phun ra, hắn không ngừng ho khan , phảng phất muốn đem chính mình phế đều khụ đi ra.
"Đại nhân, đại nhân, Tiểu Quân hảo lãnh. Đại nhân, ngài vì cái gì không ôm ta , thật sự hảo lãnh. . ."
"Quản chi hận ta cũng hảo, giết ta cũng hảo, vì cái gì, của ta đại nhân, ngài vì cái gì sẽ quên ta."
"Thật sự thực xin lỗi, Tiểu Quân không phải cố ý . Tiểu Quân biết kia rất đau, Tiểu Quân biết chính mình tội không thể xá. Nhưng là đại nhân, ngài như thế nào có thể quên ta. ."
"Đại nhân, Tiểu Quân hảo sợ. Nơi này một người đều không có, vì cái gì liền chỉ còn lại có Tiểu Quân một người ? Tiểu Quân biết chính mình sai lầm, thật sự biết sai lầm, nhưng là đại nhân, ngài như thế nào có thể. . . Như thế nào có thể quên ta. . ."
"Đại nhân, Tiểu Quân đau quá, vì cái gì sẽ như vậy đau. Đại nhân, Tiểu Quân về sau không dám nữa loạn suy nghĩ, cầu ngài , cầu ngài đừng không cần Tiểu Quân. Quản chi tự mình thu hồi Tiểu Quân sinh mệnh cũng có thể, nhưng là đại nhân, ngài như thế nào có thể quên ta. . ."
Thật cẩn thận theo áo nội lôi ra một thực phổ thông tiểu dây chuyền, đó là từng Orochimaru đưa cho Kimimaro duy nhất lễ vật. Tuy rằng chỉ là thực phổ thông đồng chất tiểu xà, hơn nữa bởi vì năm tháng trôi qua đều đã muốn bị màu xanh triền mãn, nhưng là Kimimaro như trước giống như trân bảo bình thường phủng ở trong tay. Chỉ là, từng giọt nước mắt không ngừng tích lạc , chỉ chốc lát liền làm ướt toàn bộ dây chuyền.
"Đại nhân, ngài chính mình đều từng nói qua. Thế giới này thượng tối tàn nhẫn không phải sát lục hoặc là nhân ngôn, mà là quên đi. Nhưng là đại nhân, ngài như thế nào liền quên ta. . ."
Gắt gao dùng hai tay nắm dây chuyền ôm ở trước ngực, Kimimaro cả người đều lui tại địa thượng, miệng thường thường than nhẹ Orochimaru.
Trong nháy mắt, Kimimaro phảng phất lại về đến mấy ngàn năm tiền. Ngày đó hắn mang theo hạnh phúc bôn tiến khách sạn phòng bếp, lại không hề nghĩ đến gặp được một tối không có khả năng nhìn thấy nhân. Cái kia hiểu tuyệt, cái kia từng tại đại nhân trên người lưu lại ấn ký nam nhân. Giống như là tại nhìn người khác nhân sinh bình thường, Kimimaro nhìn khác một chính mình tại nghe đến tuyệt lời nói sau cơ hồ phá vỡ biểu tình. Đúng vậy, như thế nào vốn không có chú ý tới đâu, chân chính Orochimaru đại nhân như thế nào có thể như vậy ôn nhu, như thế nào có thể vì cái gọi là thôn mà buông tay tự do sinh hoạt. Nhìn hình ảnh trung chính mình chậm rãi bị cừu hận vùi lấp hai mắt, Kimimaro muốn thét chói tai nhưng là lại động đều không động đậy .
Theo sau hình ảnh phảng phất ấn hạ mau vào, sở hữu hết thảy tại Kimimaro trong mắt nhanh chóng chợt lóe. Hắn nhìn đến chính mình ban đầu cừu hận, đến cuối cùng mê mang. Hắn tối trọng yếu là Orochimaru đại nhân, nhưng là trước mắt này nhân rốt cuộc xem như ai. Kimimaro thấy được chính mình giãy dụa, thấy được chính mình bị đại nhân ôm vào trong ngực thân nhu an ủi khi ảnh tàng trụ mê hoặc. Cuối cùng nhìn đến là hình ảnh trung chính mình tiếp nhận tuyệt cho hắn phù chú, mà hắn cũng tin tuyệt lời nói, lại không hề nghĩ đến tái sử dụng qua đi đẳng đến lại là như vậy kết cục. Tại mất đi kia ấm áp nhìn chăm chú khi Kimimaro rốt cục theo mê mang trung thanh tỉnh lại, nhưng là hết thảy đều chậm. Hắn đại nhân liền như vậy mất đi hô hấp nằm ở nơi đó, hoàn mỹ thân thể rách nát phảng phất bị như vậy oa nhi. Hắn khóc kêu lên hòa hiểu liều mạng quá, nhưng là hết thảy đều đã muốn vô dụng . Hắn mất đi hắn đại nhân, cái kia yêu hắn đại nhân. Hắn thậm chí còn không có cơ sẽ biết đại nhân chân chính danh tự, thậm chí còn không có cơ hội nói cho đại nhân hắn có bao nhiêu thương hắn. Quỳ gối băng lãnh mộ thất nội, Kimimaro từng ngày từng ngày nhìn kia phảng phất chỉ là ngủ say bình thường đại nhân, nước mắt đến cuối cùng đều lưu làm.
Tái cũng vô pháp đụng vào ngài , của ta đại nhân. Tái cũng vô pháp cảm thụ ngài ôn nhu nhìn chăm chú , của ta đại nhân. Tái cũng vô pháp được đến ngài kia ấm áp ôm ấp hòa thân hôn, của ta đại nhân. Rốt cuộc. . . Không thể nghe được ngài dùng các loại mỹ hảo cảm xúc kêu tên của ta , của ta đại nhân.
Đại nhân, ngài tại nhắm lại cặp kia ôn nhu ánh mắt khi, rõ ràng vẫn là yêu Tiểu Quân , vì cái gì hiện tại hội như vậy. Tiểu Quân biết đến, chính mình đã làm sai chuyện. Nguyên bản liền không chuẩn bị tưởng muốn được đến ngài tha thứ, khả là của ta đại nhân, ngài như thế nào có thể quên ngài Tiểu Quân...
Đệ 22 chương
Tại có chút âm lãnh trong thông đạo, Chrollo thải liên tiếp tiếng bước chân về tới vừa rồi vị trí. Hắn nhìn như trước quyển lui tại địa thượng thiếu niên, ánh mắt lạnh lùng mà lại lóe ra nào đó cảm xúc.
"Như vậy liền buông tha cho sao? Như thế nào không thấy ngươi dùng kia phù chú giết chết Orochimaru khi quyết tuyệt?" Đứng ở thiếu niên phía sau, Chrollo nhìn hắn ngữ khí thản nhiên nói.
Mà theo Chrollo lời nói, đã muốn không biết quyển rụt bao lâu Kimimaro hơi hơi rung rung hạ thân thể, theo sau nâng khởi tràn đầy nước mắt mặt nhìn hắn.
". . Không cơ hội , đại nhân hắn. . . Không nhớ rõ ta . . . ." Có chút dại ra nói, Kimimaro nước mắt lại một lần vỡ đê xuống, nắm chặt dây chuyền hai tay run rẩy lui vào trong ngực.
"Rõ ràng cái kia thời điểm thậm chí hạ đi thủ giết chính mình sở yêu, vì sao hiện tại lại đối một liên cừu hận đều không nhớ rõ nhân tiến hành theo đuổi?" Lạnh lùng câu khởi khóe miệng, Chrollo nhất nhẹ tay gãi gãi trên trán toái phát.
"Vô dụng , đại nhân không nhớ rõ ta . . . . Không nghĩ vứt bỏ từng tốt đẹp, này thuộc về ta hòa đại nhân cảm tình. Nhưng là đại nhân không nhớ rõ ta , nói cái gì đều vô dụng ." Kimimaro dùng trống rỗng ánh mắt ngốc ngốc nhìn đứng ở chính mình trước mặt này nam nhân, hắn không nghĩ vứt bỏ từng tốt đẹp ký ức, này chân chính thuộc về hắn hòa đại nhân chi gian ký ức. Hiện tại đại nhân nếu liên này ký ức đều không có , còn là hắn đại nhân sao, vẫn là cái kia hội ôm hắn yên lặng vì hắn ngăn cản gió lạnh đại nhân sao?
"Ngươi sợ hãi , do dự . Bởi vì nếu liên chính ngươi đều vứt bỏ này quá khứ, ngươi liền vứt bỏ chính mình tâm không phải sao? Ngũ hàng ngàn năm tuyệt vọng tại gặp được hy vọng thời điểm, hội lui nhưng cũng là tình có thể nguyên. Nhưng là ta vẫn như cũ khinh bỉ ngươi, ngươi không bằng đâu. Hắn hòa ngươi giống nhau, nhưng là lại như trước dũng cảm theo đuổi chính mình hạnh phúc."
"Vì cái gì, ngươi vì cái gì muốn nói với ta này đó. Đừng cho là ta không thấy đi ra, ngươi thích của ta đại nhân." Cho dù hiện tại Kimimaro đã muốn mất đi sống sót tín niệm, nhưng là hắn tốt xấu là một tính cảnh giác rất cao Ninja. Huống chi sự tình còn hòa hắn đại nhân có liên quan, thực tự nhiên Kimimaro nâng khởi đầu dùng một đôi không hề dao động hai mắt xem trước mặt này nam nhân.
"Bởi vì hiện tại Orochimaru đem sở hữu lực chú ý đều đặt ở đâu trên người, này thật không tốt, thậm chí là rất nguy hiểm sự tình. Ta hòa Orochimaru dù sao nhận thức thời gian quá ngắn, mà ngươi, hắn tuy rằng quên ngươi nhưng là nhất định muốn so với ta càng tới dễ dàng nhận. Hơn nữa, ngươi liền thật sự một chút đều không muốn biết Orochimaru vì cái gì duy độc quên ngươi, mà đối đâu lại nhớ rõ rành mạch? Ngươi liền thật sự đơn giản như vậy buông tay , có lẽ ngũ ngàn năm trước cái kia chân chính yêu của ngươi Orochimaru chính đang chờ đợi ngươi đưa hắn tỉnh lại !"
Theo Chrollo lời nói, Kimimaro vẫn trống rỗng hai mắt chậm rãi toả sáng sinh cơ. Hắn gắt gao nắm dây chuyền, thậm chí liên thủ tâm bị thứ phá đều hào không thèm để ý, giống như là nịch thủy nhân bắt được cuối cùng một phù mộc bình thường, nắm chặt trong tay ôm vào trong ngực trói ở trên người. Hắn đại nhân a, có thể hay không thật sự giống trước mặt này nam nhân theo như lời như vậy, luôn đang đợi hắn. Giống như là trước khi chết như vậy, minh biết rõ chính mình phản bội nhưng là lại như trước im lặng tại một bên nhìn, liền vì trừng hắn đem lời nói rõ ràng. Tuy rằng thẳng đến cuối cùng hắn cũng không có mở miệng, nhưng là đại nhân nhắm mắt lại tiền rõ ràng vẫn là yêu hắn . Kimimaro run rẩy theo địa thượng ngồi dậy, bởi vì kích động mà không ngừng chuyển động hai mắt chậm rãi tích lạc nước mắt trong suốt.
"Đại nhân. . Của ta đại nhân, thực xin lỗi, Tiểu Quân không nên như vậy liền buông tha cho ." Nhẹ nhàng ở trong tay kề cận chính mình máu tươi dây chuyền thượng lạc hạ một hôn môi, Kimimaro khóe miệng hàm chứa một mạt quyết tuyệt mỉm cười nhẹ giọng nỉ non . Như vậy hắn liền dùng này mệnh đuổi theo hồi đại nhân đi, cho dù cuối cùng rơi vào khôn cùng Địa Ngục cũng sẽ không tiếc. Chỉ cần còn có thể đủ nhìn đến ngài mỉm cười, nghe được ngài kêu gọi Tiểu Quân thanh âm.
Chrollo xoay người nhẹ nhàng gợi lên một mạt quỷ dị mỉm cười, theo sau cước bộ rất nhanh ly khai nơi này, chỉ để lại còn tọa tại địa thượng thiếu niên kia ôn nhu thấp lẩm bẩm.
Bên kia tại giám khảo Tát Tư bên người, đâu chính im lặng chạy tại Orochimaru bên người, nhưng là hắn trong mắt lại mang theo thản nhiên lo lắng, thường thường nhìn bên người đại nhân.
"Làm sao, đâu?" Mẫn cảm nhập Orochimaru như thế nào có thể không cảm giác đâu nhìn chăm chú
"Đại nhân, ngài thật sự không biết Kimimaro sao?" Hơi hơi có chút do dự, cuối cùng đâu vẫn là mở miệng hỏi. Tuy rằng thực hy vọng thiếu một tình địch, nhưng là mất đi một đoạn ký ức đại nhân thật là hoàn chỉnh sao? Không, đâu không như vậy cho rằng, đây là một loại nguy hiểm tín hiệu. Lúc này đây đại nhân quên là Kimimaro, như vậy tiếp theo đâu? Đâu không muốn khiến hôm nay tại Kimimaro trên người phát sinh sự tình tại về sau phát sinh tại chính mình trên người.
"Ta phía trước thật sự nhận thức hắn?" Hơi hơi nhíu mày, Orochimaru lại như thế nào cũng nghĩ không ra chính mình nhận thức cái kia thiếu niên. Như vậy cảm giác khiến hắn thực không thoải mái, hơn nữa bản thân cảm giác thực không thích hợp cũng rất nguy hiểm. Lúc nào, hắn sẽ như vậy ?
". . . Đại nhân, Kimimaro hòa ta giống nhau là ngài bên người tùy tùng a. Ngài không nhớ rõ sao, hắn là năm người chúng chi nhất." Hơi hơi dừng hạ, đâu chạy mau hai bước cùng Orochimaru bình tề.
". . Ra vẻ hình như là có năm người chúng, nhưng là có năm người sao?" Nghĩ nghĩ, Orochimaru tại chính mình trong trí nhớ tìm tòi nhất hạ, theo sau phát hiện ra vẻ thật sự có một năm người chúng. Nhưng là tại hắn trong trí nhớ lại như thế nào cũng tưởng không rõ này năm người rốt cuộc là những người đó, thậm chí còn có chút ký ức phi thường kỳ quái, thật giống như là. . . . Thiếu một khối. Nghĩ đến đây, Orochimaru biểu tình không khỏi nghiêm túc , rốt cuộc là ai thế nhưng sẽ cải biến hắn ký ức.
"Đại nhân !" Đâu không nghĩ tới chính mình lo lắng nhanh như vậy liền ứng nghiệm , hắn khẩn trương giữ chặt Orochimaru thủ nhìn hắn."Đại nhân, ngài rốt cuộc nhớ rõ năm người chúng lý vài cái?"
"Ta nhớ rõ thứ hành lang phường. Kidomaru hòa Tayuya, còn có hai cái thật sự nghĩ không ra." Nhanh cau mày, Orochimaru báo ra chính mình suy nghĩ nửa ngày mới muốn ra ngoài ba cái danh tự."
Mà lúc này, đâu biểu tình đã muốn nghiêm túc không thể tái nghiêm túc . Hắn đầu óc bắt đầu nhanh chóng vận chuyển, vãng tích hết thảy sự tình bắt đầu như là điện ảnh giống nhau tại trong đầu chợt lóe.
Lúc này, vẫn đi đầu lĩnh chạy Tát Tư rốt cục mang theo nhất chúng thí sinh nhóm thông qua địa hạ thông đạo. Chạy ra thông đạo trong nháy mắt, cơ hồ tất cả mọi người nhẫn không trụ mở ra ôm ấp hít sâu khẩu không khí thanh tân.
Orochimaru lôi kéo đâu đứng ở đám người nội, bên người là nhanh theo sát sau tiểu y hòa Hisoka, mà Chrollo cũng không biết tại lúc nào cũng về tới bọn họ đội ngũ lý.
"Vị này thúc thúc."
Orochimaru đầu tiên là nghe được một có chút nhu nhu thanh âm, theo sau cảm giác được chính mình tay áo bị nhân lôi kéo. Hắn là biết này hài tử đang dựa vào gần chính mình, nhưng là lại cũng không có làm cái gì, bởi vì hắn hiểu được này hài tử sẽ không làm cái gì chuyện xấu. Chỉ là thực nghi hoặc là, Orochimaru nguyên bản còn tưởng rằng hắn tìm sẽ là Hisoka, nhưng là tuyệt đối không hề nghĩ đến sẽ là chính mình.
"Có chuyện?" Thói quen tính lãnh mặt, Orochimaru cúi đầu nhìn lôi kéo chính mình tay áo Tiểu Kiệt.
"Thúc thúc, ngươi vì cái gì muốn khiến cái kia ca ca như vậy bi thương, ta cảm giác được hắn linh hồn đang khóc." Chớp Hắc Trân Châu bình thường mắt to, Tiểu Kiệt có chút bất mãn nhìn dáng người tinh tế cao gầy nam nhân. Đương cặp kia xà giống nhau ánh mắt nhìn về phía chính mình thời điểm, ngay cả vẫn tưởng rằng chính mình hòa động vật quan hệ thực hảo hắn đều cảm giác không khỏi toàn thân phát lạnh. Nhưng là Tiểu Kiệt như trước kiên trì xuống dưới, nếu hắn dễ dàng như vậy liền bị dọa chạy hắn cũng không phải kiệt. Freecss.
"Bởi vì ta cũng không biết hắn." Thản nhiên , Orochimaru rút về chính mình tay áo đối Tiểu Kiệt nói. Đúng vậy, hắn vốn là một lạnh lùng nhân, trừ bỏ chính mình quan tâm nhân, những người khác tại hắn trong mắt đều chỉ là con kiến mà thôi.
"Nhưng là cái kia ca ca cũng không có nói dối, hắn rõ ràng là nhận thức của ngươi, hơn nữa ta cảm giác đi ra hắn thực nói như thế nào đâu. . . ." Cái kia Tiểu Kiệt không biết nên như thế nào biểu đạt. Không khỏi có chút cấp bắt chính mình tóc, khiến vốn là lộn xộn tóc đen hiện tại càng như là một viên xương rồng bình thường nơi nơi đều là thứ.
"Yêu !" Vẫn đứng ở một bên Killua nhìn rối rắm Tiểu Kiệt, không khỏi duệ duệ mở miệng hỗ trợ nói.
"A, đúng rồi, chính là yêu. Hắn thực yêu ngươi đâu, hơn nữa là cái loại này giống như là ma lang giống nhau ma thú, một khi mất đi yêu nhân liền sẽ sống không nổi ." Tiểu Kiệt vui vẻ đối bên người Killua lộ ra một sáng lạn mỉm cười, sau đó đối với Orochimaru một bên gật đầu một bên ngữ khí kiên định nói.
Orochimaru hơi hơi nhíu mày nhìn vóc dáng mới miễn cưỡng đạt tới chính mình phần eo hài tử, tuy rằng hắn hiểu được Tiểu Kiệt lời nói, nhưng là lại như trước không thể nhận. Cũng không biết vì cái gì, đương nhìn đến cái kia thiếu niên thời điểm hắn chỉ có một loại muốn ly đắc hắn rất xa xúc động. Orochimaru ngẩng đầu nhìn đâu, theo sau lôi kéo nàng thong thả chìm vào địa hạ.
Ở đây nhân đều không khỏi kinh hô lên, đặc biệt Tiểu Kiệt, hắn cả người đều ghé vào vừa rồi Orochimaru đứng thẳng địa phương sờ tới sờ lui, tưởng là muốn đem biến mất hai người đào ra giống nhau. Mà lúc này, cơ hồ liền tại Orochimaru trầm xuống địa hạ nháy mắt, mấy tờ giấy bài tại vài tiếng cắt qua không khí tốc tốc thanh sau đinh ở trên mặt đất.
Hisoka một tay chấp bài để tại bên miệng si ngốc cười, màu bạc hai mắt hiện tại lại biến thành kim sắc. Mà Chrollo còn lại là hơi hơi mị mị hai mắt, theo sau ngẩng đầu nhìn cảnh sắc chung quanh.
Mà đúng lúc này, vốn biến mất Orochimaru đột nhiên nháy mắt theo địa hạ chui ra một đầu nhìn Chrollo.
"Giữa trưa thời điểm chuẩn bị tốt cơm trưa, ta đói bụng." Theo sau, tại mọi người dại ra nhìn chăm chú hạ, Orochimaru lại nháy mắt biến mất vô tung vô ảnh.
Mọi người ở đây sợ hãi than hòa rối rắm thời điểm, tại cách đó không xa bên kia, Orochimaru đang ngồi ở nhất khối trên tảng đá nhìn đứng ở trước mặt đâu.
"Đem ta chết sau sự tình nói một lần đi !" Song nhẹ tay khoát lên bàn khởi tất che lên, Orochimaru nhìn đâu ngữ khí thản nhiên nói.
"Ngươi vừa mới. . . Tử thời điểm." Đâu nói này từ thời điểm không khỏi nhẫn không trụ hít sâu nhất hạ, theo sau mới tiếp tục mở miệng nói "Lúc ấy trừ bỏ ta bên ngoài, đệ nhất đuổi tới chính là Kimimaro. Khi đó hắn cả người đều như là đã muốn chết giống nhau, chỉ là ngốc ngốc canh giữ ở ngài bên người, sau này nếu không phải ta giữ chặt hắn, những người khác khả năng căn bản liền không có cách nào đem ngài chuyển qua huyệt trung. Hơn nữa cũng bởi vì hắn, ngài huyệt tại đã hơn một năm thời gian nội vẫn không có phong bế đứng lên. Kimimaro hắn. . . Cũng cơ hồ khóc mù hai mắt, cả ngày không ăn không uống. Trong lúc hắn còn tìm đến hiểu một ít thành viên hòa bọn họ liều mạng, nhưng là vẫn cũng không thể đủ giết trong đó bất cứ một, hơn nữa giống như hiểu cũng tại tránh đi hắn. Thẳng đến sau này Uchiha Itachi bị Uchiha Sasuke giết chết, hắn mới hơi chút thanh tỉnh một ít, sau đó liền bắt đầu không ngày không dạ nghiên cứu cấm thuật. Đoạn thời gian đó ta luôn luôn tại cố gắng bảo hộ thôn, tuy rằng không biết vì cái gì, nhưng là cái khác Ninja thôn quả thật là không đi tìm chúng ta một lần run lên, trong đó mộc diệp cũng ra không thiếu khí lực. Tái sau này một năm, Kimimaro rốt cục nghiên cứu ra cái loại này có thể đình chỉ trong cuộc sống cấm thuật. Ta đem toàn bộ âm nhẫn thôn đều giao cho mộc diệp, theo sau liền hòa Kimimaro cùng nhau tiến nhập huyệt hơn nữa ở bên trong phong bế nó. Khi đó, Gaara liền vẫn đứng ở bên ngoài nhìn, nhưng là chí thủy chí chung đều không có hòa chúng ta cùng nhau tiến vào." Thản nhiên hồi ức sớm đi xa từ trước, đâu thanh âm phảng phất nháy mắt thương lão rất nhiều, vẻ mặt cũng có vẻ cực kỳ mỏi mệt. Có thể tưởng tượng, tại kia dạng trong hoàn cảnh, không có Orochimaru chống đỡ, hắn là cỡ nào gian nan mới bảo hộ âm nhẫn thôn trưởng đạt hai năm thời gian.
Orochimaru lẳng lặng nghe, trong mắt chợt lóe một ít áy náy thần sắc. Cho dù ký ức cũng không hoàn chỉnh, nhưng là hắn biết chính mình năng lực hòa tính cách. Nếu không phải chính mình tự nguyện, có ai có thể thương hắn. Khi đó chính mình bỏ xuống toàn bộ âm nhẫn thôn, cũng không biết cấp đâu bọn họ mang đến như thế nào bi thương.
"Như vậy phía trước đâu, hòa ta nói nói về Kimimaro sự tình." Ngữ khí có chút thong thả , Orochimaru nhìn đâu nói.
"Kỳ thật ta cũng không phải rất rõ ràng, chỉ biết là hắn là bị người của Akatsuki châm ngòi . Nhưng là cũng không thể hoàn toàn nói là như vậy, bởi vì hắn yêu người kia là từ tiền Orochimaru đại nhân, mà không phải ngay lúc đó Orochimaru đại nhân, cho nên nhất thời không tiếp thụ được liền làm ra cái loại này sự tình. Kỳ thật từ lúc hắn bắt đầu xuất hiện biến hóa khi Hậu đại nhân ngài đã muốn tra ra sở hữu nguyên do, nhưng là lại cũng không có ngăn cản ý tứ. Cho nên sau này đại nhân chết đi, ta cũng không có khó xử hắn, tức là là như vậy muốn giết hắn." Gắt gao nắm chặt song quyền, đâu nói cúi đầu.
"Ta biết !" Chỉ là thản nhiên , Orochimaru gật gật đầu dắt đâu song nhẹ tay đem bọn nó lộng khai, sau đó nhu nhu kia trong lòng bàn tay phiếm hồng phá da dấu vết.
"Đại nhân. . ."
"Phía trước sự tình ta không nghĩ nói thêm nữa, mặc kệ là thế nào, này đều cùng ta tại không có bất cứ quan hệ . Về phần Kimimaro, hết thảy tùy duyên đi !" Kéo qua đâu vuốt ve hắn hai má, Orochimaru một bên nói một bên bắt hắn mũi thượng kính mắt.
Đâu khí tức mạnh bị kiềm hãm, kỳ thật hắn cũng không phải thật sự cận thị, chỉ là thói quen tính dùng kính mắt che đậy chính mình cảm xúc. Mà như bây giờ bại lộ tại chính mình yêu nhân trong mắt, đâu không khỏi có chút không được tự nhiên.
"Lúc nào yêu thượng của ta?" Nhẹ nhàng vuốt ve kia trắng nõn hai má, Orochimaru nhìn đâu hỏi.
". . . Đầu tiên mắt nhìn thấy đại nhân thời điểm." Hơi hơi chần chờ một hồi, đâu cuối cùng vẫn là quyết định thành thật trả lời.
"Nga !" Orochimaru khóe miệng hơi hơi gợi lên, sau đó chậm rãi tới gần đâu mặt tại đối phương khẩn trương toàn thân cương ngạnh thời điểm mới mở miệng nói "Như vậy nói tại ta tỉnh lại đệ nhất khắc ngươi liền biết thân thể này đổi một chủ nhân?"
"Dù sao ta đi theo Orochimaru đại nhân bên người đã muốn thật lâu , có thể nói là bị Orochimaru đại nhân nhìn lớn lên , tự nhiên sẽ không nhận sai. Đại nhân tỉnh lại thời điểm cũng không có có thể ảnh tàng, cho nên đâu đầu tiên mắt liền nhìn ra không thích hợp địa phương, nhưng là vẫn là không thể xác định, thẳng đến cuối cùng."
"Xem ra ngươi thực hội ảnh tàng, nếu không phải trước khi chết hòa của ngươi này đối thoại, ta khả năng căn bản là không cảm giác."
"Đó là bởi vì đại nhân mỗi một lần đều chỉ mang theo Kimimaro, ta chỉ có thể lần lượt đứng ở ngài phía sau nhìn ngài bóng dáng." Ngẩng đầu xem trước mặt này trương quen thuộc mặt, đâu không khỏi vươn hai tay xoa kia như trước màu da có chút tái nhợt hai má, đương nhìn đến đối phương kia hưởng thụ bàn hơi hơi nheo lại hai mắt, đâu không khỏi ở trong lòng âm thầm may mắn.
"Đại nhân. . ."
Đâu cuối cùng thanh âm biến mất tại hai người kề sát đôi môi gian, Orochimaru gắt gao ôm đâu thân thể, một tay đặt ở đâu cái gáy thượng. Môi gian mềm nhẹ giao triền khiến hai người chi gian khí tức không khỏi có chút loạn, mà đâu cũng không chút nào ngượng ngùng đáp lại Orochimaru hôn. Dây dưa gian, hai người quần áo đều bị đối phương xả đắc có chút hỗn độn. Mà đúng lúc này, ôm đâu Orochimaru đột nhiên mở hai mắt nhìn tiền phương.
Một đầu hắc sắc tóc dài thanh niên theo thụ sau đi ra, trống rỗng vô ba mắt to lẳng lặng nhìn dây dưa cùng một chỗ hai người.
"Hải, quấy rầy!" Mặt không chút thay đổi nâng lên một bàn tay đánh tiếp đón, tiểu y chớp đại đại ánh mắt ngữ khí không hề phập phồng nhìn Orochimaru.
Buông ra bên miệng mỹ vị, Orochimaru híp mắt nhẹ nhàng liếm liếm đâu bị hôn sưng đỏ môi, đối tại một bên nhìn chằm chằm nhìn chính mình tiểu y hào không thèm để ý.
"Nhanh như vậy liền đi đến nơi đây ?" Vẫn do đâu sửa sang lại chính mình quần áo, Orochimaru một tay chống cằm nhìn chậm rãi đến gần thanh niên, quả nhiên không hổ là tam mỹ chi nhất.
"Ngươi là như thế nào nhận ra của ta, ta nghĩ của ta dịch dung vẫn là thực thành công ." Một căn ngón tay vuốt ve khóe miệng mình, tiểu y nghiêng đầu nhìn Orochimaru hỏi, trong giọng nói nghe không ra cái gì nghi hoặc địa phương.
"Thật sao?" Orochimaru cười nhẹ, cũng không quản đối phương bởi vì chính mình tươi cười mà ngốc sửng sốt sát na.
Như trước ngồi xếp bằng tại đại thạch thượng, Orochimaru nháy mắt hoàn thành chấm dứt ấn. Tại một trận sương khói qua đi, một theo biểu tình nói ánh mắt, thậm chí quần áo tế tiểu bộ phận đều hoàn toàn hòa tiểu y giống nhau tiểu y xuất hiện tại Orochimaru nguyên lai ngồi vị trí thượng, liên tư thế đều không có bất cứ biến hóa.
Tiểu y nháy mắt trừng lớn hai mắt nhìn đại thạch thượng 'Chính mình', sau đó hảo kì đi quá khứ giống hài tử giống nhau lấy ngón tay nhẹ nhàng trạc trạc kia hòa chính mình nhất sờ giống nhau mặt.
Không thể không nói Illumi trừng lớn hai mắt bộ dáng thật là thực khả ái, mà Orochimaru liền bị vẻ mặt của hắn đậu nở nụ cười. Mà như vậy tươi cười xuất hiện tại hòa Illumi giống nhau trên mặt khi, cũng rất để người cảm giác quái dị, tuy rằng kia xác thực rất đẹp.
"Ngươi là làm sao được đến ?" Tiếp tục trạc Orochimaru hai má, Illumi nhìn hiện tại hòa chính mình giống nhau kia khuôn mặt hỏi.
Orochimaru chỉ là thản nhiên cười cười, sau đó đối bên người đâu ý bảo nhất hạ.
Đâu lý giải gật đầu, theo sau cũng nhanh chóng kết ấn, sau đó biến thành Orochimaru hiện tại bộ dáng, đồng dạng là liên quần áo đều hoàn toàn giống nhau.
"Này là chúng ta đặc hữu dịch dung phương thức, so của ngươi tốt rất nhiều đi !" Đứng lên nhìn tiểu y, Orochimaru như trước đỉnh bộ dáng của hắn chọn mi hỏi.
Vì thế kế tiếp Orochimaru thâm thâm hối hận , phảng phất là muốn học được loại năng lực này, tiểu y bắt đầu không ngừng quấn quít hắn. Mặc kệ Orochimaru nói như thế nào đối phương đều không tin, nhất định muốn hắn giáo hội hắn. Mà tại đây dạng rối rắm trung, Orochimaru mang theo hai cái cái đuôi nhanh chóng bôn hướng về phía đệ nhị trường thi. Ven đường từng khối thi thể hoành thất thụ bát nằm ở trên đường, một ít quen thuộc chỉ bài phân tán tại các nơi. Nhìn đến này đó, Orochimaru cũng rất xác định chính mình bỏ lỡ Hisoka hòa Tiểu Kiệt lần đầu tiên giao thủ.
Mà tới trường thi sau, còn không đẳng Orochimaru ngồi xuống, giám khảo đã muốn tuyên bố cửa thứ nhất dự thi chấm dứt. Orochimaru nhìn người chung quanh không khỏi hãn một phen, nghĩ đến hắn coi như là sở hữu xuyên việt giả trung duy nhất một thiếu chút nữa tại cửa thứ nhất liền thất bại nhân đi.
Orochimaru quay đầu liền đem này ý tưởng ném đến chân trời, theo sau tại Chrollo hòa Hisoka bên người ngồi xuống.
"Chrollo, của ta cơm trưa." Nhìn Chrollo, Orochimaru đúng lý hợp tình phân phó khởi có hắc ám quân vương danh xưng nam nhân, hoàn toàn không có bất cứ áp lực.
"A a a, đã sớm chuẩn bị tốt ." Nói, Chrollo cũng không biết theo nơi nào mang sang một khay đặt ở Orochimaru trước mặt. Bên trong trừ bỏ một khối sắc màu dẫn nhân beefsteak chi ngoại, còn có một chút xứng đồ ăn hòa hồng tửu.
Orochimaru cúi đầu nhìn mấy thứ này, theo sau tại đâu hầu hạ hạ bắt đầu cùng ăn.
Mà lúc này, cũng không biết là như thế nào vượt qua Kimimaro đột nhiên xuất hiện tại mọi người trong tầm mắt. Chỉ thấy hắn dẫn theo một thực hạp thật cẩn thận tới gần đang tại ăn Orochimaru, cắn chặt môi bộ dáng có vẻ điềm đạm đáng yêu.
Đang tại ăn Orochimaru có chút nghi hoặc nhìn này thiếu niên, cuối cùng tầm mắt dừng ở trong tay hắn thực hạp thượng. Mà Orochimaru tầm mắt phảng phất cho Kimimaro dũng khí, hắn cúi đầu đem thực hạp bãi đặt ở Orochimaru trước mặt, theo sau theo bên trong mang sang từng bàn cực kỳ đơn giản thức ăn hòa một chén cơm.
Kimimaro tuy rằng cúi đầu, nhưng là lại vẫn tại nhanh trương Orochimaru biểu tình hòa thần sắc. Trong lúc nhất thời mấy người chi gian im lặng xuống dưới, Orochimaru cũng là vẫn nhìn bãi tại chính mình trước mặt này đó gia thường lót dạ. Cũng không biết qua bao lâu, vẫn không có động tĩnh Orochimaru rốt cục vươn tay đoan khởi chiếc hộp lý cơm tẻ bắt đầu tiểu miệng tiểu miệng ăn lên.
Kimimaro gắt gao đem nắm chặt hai tay bối ở sau người, thẳng đến Orochimaru ăn xong sau mới yên lặng thu hồi địa thượng bát đũa, sau đó nhanh chóng biến mất.
Tại mọi người cách đó không xa một viên đại thụ sau, Kimimaro theo đại thụ hoạt tòa tại địa thượng, gắt gao ôm thực hạp khóc . Tại mọi người nhìn không tới địa phương, tại hắn quần áo hạ, kia tuyết trắng thân thể thượng tràn đầy một đám tiểu tiểu miệng vết thương hòa bị ảnh tàng lên chật vật. Không có nhân biết vì này đó thực vật, hắn chạy bao nhiêu xa, này ngắn ngủi thời gian nội chuẩn bị ra này đó nhìn như đơn giản gì đó hắn lại như thế nào nôn nóng quá, chỉ là sợ bị đói hắn đại nhân.
"Đại nhân. . . ."
Đệ 23 chương
"Chưa bao giờ biết Orochimaru nguyên lai thích ăn này đó thanh đạm gì đó đâu." Xem đều không xem chỉ động một ngụm liền bị khí chi một bên cơm Tây, Chrollo nhìn vừa mới ăn cơm chiều chính tại nghỉ ngơi Orochimaru nói.
"Ta nhớ rõ ta tỉnh lại lần đầu tiên ăn chính là chúc." Nhắm hai mắt tựa vào đại thụ thượng, Orochimaru ngữ khí thản nhiên nói.
"Nga, lần đó ta còn tưởng rằng là vì tài liệu không đủ mới có thể như vậy đâu." Mỉm cười, Chrollo thuận thuận bị gió thổi loạn tóc đen, ngữ khí rất là nhẹ nhàng.
"Ta nghĩ nếu ngươi lại không đi bắt lợn rừng lời nói, chúng ta liền tại trận này sau tách ra." Như trước nhắm hai mắt, Orochimaru thản nhiên nhắc nhở .
"Biết !" Chrollo bất đắc dĩ đứng dậy, theo sau xoay người biến mất tại trong rừng cây.
Bên kia tại rừng cây nội một góc, đang tại trảo bộ hào mũi cuồng trư Tiểu Kiệt thực đột nhiên phát hiện lui tại đại thụ hạ động đều không động Kimimaro. Hắn có chút lo lắng đi quá khứ, lại không nghĩ rằng luôn luôn cảnh giác Kimimaro nháy mắt ngẩng đầu, từng cặp kia ảm đạm hai mắt hiện tại lóe ra lợi hại quang mang.
"Cút ngay !" Lạnh lùng , Kimimaro nhắc tới thực hạp nhìn tới gần chính mình thiếu niên.
". . Đại ca ca, ngươi không sao chứ?" Bị vừa rồi cái kia ánh mắt kinh ngạc nhất hạ, không biết vì cái gì Tiểu Kiệt cảm giác kia một cái chớp mắt có nhìn đến thứ hai Hisoka cảm giác. Hơi hơi ngây ra một lúc, cuối cùng Tiểu Kiệt bắt đầu có chút lo lắng mở miệng hỏi.
"Thiếu quản nhàn sự, yếu không thì giết ngươi." Mặt không chút thay đổi xem trước mặt thiếu niên, Kimimaro có thể nói là dùng một loại nhìn xuống thái độ nhìn hắn. Tại Kimimaro trong mắt trừ bỏ hắn đại nhân, cái khác bất luận kẻ nào cũng bất quá khi không quan trọng con kiến.
Tiểu Kiệt bị kia lạnh như băng mãn hàm sát khí lời nói sợ tới mức run run, không khỏi lui khởi cổ chớp thủy uông uông mắt to nhìn đối phương.
"Đại ca ca, cái kia thúc thúc rõ ràng không cần ngươi, vì cái gì muốn. . ." Kế tiếp lời nói Tiểu Kiệt nói không nên lời , bởi vì hiện tại đang có một phen hàn khí tùy ý đao để tại hắn yết hầu thượng.
"Đó là ta chính mình sự tình, đừng nữa nhiều quản nhàn sự . Hơn nữa về sau không cần tái khiến ta nghe được ngươi đối đại nhân vọng gia đánh giá, ngươi. . . Không có tư cách này." Nguy hiểm chậm rãi ép xuống nhất hạ trong tay đao, Kimimaro thích phóng đáng sợ sát khí nhìn này thiếu niên. Tuy rằng biết đối phương là đối chính mình hảo, nhưng là hắn lúc nào để ý quá, giống như là nhân loại sẽ không đi lắng nghe con kiến tiếng lòng giống nhau. Hơn nữa tại hắn trong mắt hòa trong lòng, hắn đại nhân đều là không thể tiết độc . Vốn theo ngay từ đầu sai chính là hắn, cho dù hiện tại đại nhân đã muốn quên hắn là ai, nhưng là đại nhân lại như trước thích chính mình làm thực vật, điều này làm cho Kimimaro hạnh phúc cơ hồ tử điệu. Cho nên hôm nay hắn mới không có ngay từ đầu liền giết này thiếu niên, không chỉ là bởi vì chính mình hiện tại tâm tình xem như không sai, càng thêm bởi vì hắn nhìn ra hắn đại nhân đối này thiếu niên thực cảm thấy hứng thú.
Tiểu Kiệt run rẩy nhìn nào có một tia yếu đuối Kimimaro, như thế nào cũng không hề nghĩ đến tại kia dạng bi thương tuyệt vọng linh hồn hạ là như thế này một cường thế nhân. Hắn động đều không dám động nhìn Kimimaro chậm rãi thu hồi đặt tại chính mình trên cổ đao rời đi, theo sau như là tiết khí bình thường ngã tọa tại địa thượng. Kia trong nháy mắt, hắn thật sự tưởng rằng chính mình yếu chết.
". . Ai nha, của ta nướng trư !" Cũng không biết qua bao lâu, luôn luôn tính cách đại điều Tiểu Kiệt đột nhiên nhảy dựng lên, nổi điên giống nhau hướng rừng cây chỗ sâu vọt đi vào.
Mà đây là tại xa xa một gốc cây đại thụ trên đỉnh, một toàn thân bị quá nghiêm kín nam nhân chính nhìn Tiểu Kiệt phương hướng ly khai. Tại hắn bên người, nhất chỉ xinh đẹp tiểu điểu lẳng lặng đình ở nơi đó nhìn hắn.
"Thật là, cũng quá không hiểu chuyện ." Một bên lấy ngón tay đùa tiểu điểu, nam nhân thanh âm có chút khàn khàn than thở .
Mà lúc này tại sâm lâm chỗ sâu mỗ địa phương, như trước dẫn theo thực hạp Kimimaro sắc mặt lạnh lùng tại một thân cây trạm kế tiếp định. Tại hắn tiền phương, biểu tình có chút nghiêm túc đâu lẳng lặng nhìn hắn. Đối với hòa đại nhân gặp mặt sau đâu không có giúp chính mình sự tình, Kimimaro cũng không tức giận, bởi vì này vốn là hắn nên được đến trừng phạt. Mà hiện tại khiến Kimimaro nhíu mày là, có chút bất mãn đâu ở phía sau rời đi đại nhân bên người. Cũng không biết vì cái gì, cho dù biết đối phương là tình địch, nhưng là như trước hy vọng đại nhân bên người có từng chính mình nhận thức nhân làm bạn , có lẽ là sợ đẳng chính mình quay người lại đại nhân lại không thấy đi.
"Đâu, vì cái gì không có bồi tại đại nhân bên người?" Tầm mắt theo kia còn có chút sưng đỏ môi thượng đảo qua, Kimimaro che dấu hạ tâm trung đau thương lạnh lùng hỏi.
"Ta tại xử lý đại nhân dự thi muốn dùng đến gì đó, hơn nữa cũng có một số việc cảm giác có tất yếu cùng với ngươi nói một chút." Đỉnh đỉnh mũi thượng kính mắt, đâu tựa vào đã muốn tắt thở hào mũi cuồng trư trên người, ngữ khí thản nhiên hồi đáp.
"Cái gì?" Hơi hơi nhíu mày, hiện tại có thể khiến đâu chạy tới tìm chính mình , Kimimaro hoàn toàn không nghi ngờ khẳng định hòa chính mình đại nhân có liên quan, không khỏi lại có chút khẩn trương.
"Ta thử qua, đại nhân hắn không chỉ là chỉ quên ngươi một, đại nhân hắn ký ức có rất đại không trọn vẹn." Đứng thẳng thân thể, đâu nói này đó thời điểm trên mặt tràn đầy lo lắng thần sắc. Khó có thể tưởng tượng, nếu có một ngày đại nhân cũng không nhớ rõ hắn , hắn nên làm sao được.
Mà đâu lời nói cũng sử Kimimaro cả người đều nháy mắt buộc chặt lên, bờ môi của hắn nhếch , sắc mặt không khỏi càng phát ra tái nhợt.
"Còn có ai?" Phảng phất tại áp lực cái gì, Kimimaro thanh âm có chút khàn khàn. Hắn nhìn này tại cuối cùng tự nguyện hòa chính mình cùng nhau tuẫn táng nam tử, hoàn toàn thăng không dậy nổi ghen tị tâm lý.
"Lân cận hòa hữu cận." Đau khổ cười, đâu thán khí hồi đáp.
". . Bọn họ. . . . ." Kimimaro như là nghĩ tới cái gì, hai mắt đồng tử nháy mắt mãnh liệt co rút lại lên, liên đề ở trong tay thực hạp cũng rơi xuống ở trên mặt đất.
"Ngươi nghĩ đến không sai, tại chúng ta nguyên đến sinh hoạt thời đại, bị đại nhân dùng năng lực của hắn cứu trị quá cũng chỉ có ngươi hòa bọn họ huynh đệ hai cái. Mà hiện tại, đại nhân tuy rằng còn nhớ rõ chính mình phía trước từng có năm người chúng, nhưng là lại hoàn toàn quên ngươi hòa bọn họ tồn tại."
"Như thế nào sẽ. . . Tại sao có thể như vậy. . . . ." Có chút khó có thể nhận nỉ non , Kimimaro nguyên bản lạnh lùng khuôn mặt hoàn toàn thoát phá . Sớm biết rằng, nếu sớm biết rằng hội như vậy hắn tình nguyện chịu đựng kia giống như thiên đao vạn quả bình thường thống khổ, chỉ cần hắn đại nhân không cần quên hắn. Nhưng là hiện tại làm sao được, rốt cuộc có biện pháp nào có thể cho đại nhân một lần nữa nhớ lại từng hết thảy.
"Nhưng lại có một việc. . ." Đâu hít sâu nhất hạ, phảng phất tại làm nào đó chuẩn bị, sau đó mới nhìn Kimimaro mở miệng nói."Đại nhân hắn hiện tại, ra vẻ đem từng đối với ngươi yêu chuyển dời đến của ta trên người." Đâu chính mình trong lòng kỳ thật rõ ràng , nguyên lai đại nhân căn bản là chỉ là đem hắn xem như đắc lực thuộc hạ, giống như bây giờ thân mật, trừ bỏ Kimimaro, đại nhân không có hướng bất luận kẻ nào lộ ra quá. Mặc dù có chút ghen tị, nhưng là hắn Yakushi Kabuto khinh thường vu hưởng dụng người khác yêu. Chung có một ngày, hắn sẽ khiến đại nhân chân chính nhận chính mình.
Kimimaro hô hấp phảng phất đình trệ một hồi, sau đó mới mạnh nâng lên thủ che mặt mình thở dốc đứng lên. Kia thần sắc hòa thân ảnh đều lộ ra thâm thâm mỏi mệt hòa cô đơn, còn có chính là giống như đại hải bình thường khôn cùng hối hận. Nhất nhắm lại hai mắt, hắn phảng phất lại thấy được kia nhất đỏ tươi máu theo đại nhân trong thân thể không ngừng chảy ra, như thế nào cũng chỉ không trụ. Tay hắn thượng thân thượng đều bị dính đầy , trắng mịn không giống người thường như vậy huyết tinh máu. Hai tay liều mạng đè lại này miệng vết thương, nhưng là chỉ không trụ, như thế nào cũng chỉ không trụ. Cho dù lưu tái nhiều nước mắt cũng chỉ có thể như vậy từng bước xem tay dưới chưởng thân hình chậm rãi biến đắc băng lãnh, mất đi ngày xưa kia ôm chính mình khi độ ấm. Cố nén thống khổ, Kimimaro buông hai tay ngẩng đầu nhìn thiên không. Đó là đại nhân từng thích nhất làm động tác, chỉ là khi đó bị cừu hận che đậy hai mắt hắn căn bản vốn không có đi suy nghĩ sâu xa quá, thẳng đến hoàn toàn mất đi. Vì cái gì vốn không có nghĩ tới đâu, như vậy yêu thích tự do đại nhân vi thôn vì hắn đem chính mình giam cầm tại như vậy nhà giam lý. Nếu lúc ấy nghĩ thông suốt , có phải hay không hiện tại bọn họ liền không là như thế này ? Đại nhân hắn tiếp thu Orochimaru đại nhân lưu lại trách nhiệm, thậm chí không thèm để ý trách nhiệm, nhưng là đổi lấy lại là hắn đao kiếm tướng hướng. Như thế nào vốn không có suy nghĩ cẩn thận đâu, như vậy đại nhân, như vậy yêu thích tự do đại nhân như thế nào có thể sẽ bởi vì muốn Orochimaru đại nhân thân thể mà giết nguyên lai Orochimaru. Hắn đại nhân là như vậy cường đại, tưởng muốn được đến cái dạng gì thân thể hội không có, nhưng là hắn ngu muội hủy hết thảy.
". . Còn có cái khác sự tình sao? Không có lời nói liền đi canh giữ ở đại nhân bên người đi, đại nhân hắn kỳ thật là sợ hãi một người ." Ngửa đầu nhìn thiên không, Kimimaro tiếng nói khàn khàn đối tiền phương đâu nói.
"Ta biết. . ." Đâu có chút bất đắc dĩ gật đầu, sau đó xoay người nâng lên phía sau hào mũi cuồng trư."Đại nhân hắn. . . Đại nhân hắn đối với ngươi cũng không có gì không hảo cảm xúc hòa cái nhìn." Cuối cùng cuối cùng, đâu vẫn là mở miệng nói ra chính mình hòa đại nhân nói chuyện phiếm khi nghe tới hết thảy.
Đương đâu hoàn toàn rời đi thời điểm, vẫn thẳng thắn thân thể trạm ở nơi đó nhìn thiên không Kimimaro rốt cục phát ra một tiếng nặng nề khóc âm. Hai hàng nước mắt theo hắn khóe mắt trượt xuống xuống, cuối cùng tích lạc tại hắn chính mình cổ hòa trên vai.
"Đại nhân. . ." Của ta đại nhân a, ta tình nguyện ngài hận ta, cũng không tưởng đối mặt hiện tại ngài như vậy coi thường. Chính là vì hào không thèm để ý phảng phất người qua đường, cho nên mới không có bất cứ cảm xúc a.
Kimimaro tuyệt vọng mà bi ai gào thét tại trong rừng rậm nhẹ nhàng áp lực vang lên, lại bị tiếng gió hòa chim hót hoàn toàn che đậy đi xuống.
... ...
Bên kia, đâu khiêng đã muốn nướng hảo hào mũi cuồng trư trực tiếp ném nên giám khảo, sau đó nhanh chóng về tới Orochimaru bên người.
"Như thế nào đi lâu như vậy? Lại đây !" Nhìn chậm rãi đến gần đâu, Orochimaru thân thủ triệu hồi hắn.
Đâu cười cười, sau đó cầm kia chỉ tiêm trưởng thủ, thuận thế bị gắt gao ôm vào cái kia ấm áp trong ngực.
"Orochimaru, ngươi nhưng là vẫn đều không có giới thiệu vị tiên sinh này đâu." Vẫn ngồi ở Orochimaru bên người Chrollo nhìn ôm nhau hai người, hắc sắc hai mắt chiếu rọi Orochimaru biểu tình.
"Ta là Yakushi Kabuto, là đại nhân thuộc hạ chi nhất, ngươi có thể bảo ta đâu." Ngẩng đầu được đến nhà mình đại nhân cho phép sau, đâu cười hướng trước mặt này tóc đen mắt đen nam nhân giới thiệu chính mình. Chỉ là nhìn này nam nhân, đâu thực xác định đối phương thân phận không đơn giản, hơn nữa cũng là thực khó đối phó nhân.
"Chrollo. Lucilfer, tỉnh lại Orochimaru nhân, ngươi có thể bảo ta Chrollo." Cười nhẹ, Chrollo hào không thèm để ý nói chính mình danh tự.
"Nga !" Đâu có chút kinh ngạc xem trước mặt này nam nhân, hoàn toàn không rõ vì cái gì đối phương có thể tỉnh lại nhà mình đại nhân. Muốn biết nguyên bản tại ngũ ngàn năm trước, bọn họ vẫn đều tưởng rằng đại nhân đã muốn chết đi .
"Kỳ thật là có người nói cho ta biết chỉ cần linh hồn dao động hòa Orochimaru gần dẫn đạt tới trình độ nhất định là có thể tỉnh lại hắn, hơn nữa ta cũng xác thực thành công ."
"Như thế nào có thể, huyệt nội rõ ràng chỉ có ta hòa Kimimaro tuẫn táng, hơn nữa cũng không có nhân biết Orochimaru đại nhân không có chết đi." Diêu đầu, đâu nói ngẩng đầu nhìn nhà mình đại nhân.
"Là một cái rất lớn xà, phi thường lớn. Nó hình như là tại bảo hộ Orochimaru thân thể, ngay cả ta đều khiêng không trụ bạo tạc nó lại bảo hộ Orochimaru một chút sự tình đều không có."
"Đại nhân?" Đâu nhìn nhà mình đại nhân, trong mắt âm thầm cất dấu nghi hoặc.
Orochimaru cúi đầu nhìn đâu ánh mắt, trong mắt chợt lóe một mạt cười, sau đó cúi đầu hôn trụ bờ môi của hắn nhẹ nhàng liếm duẫn .
"Đó là đại xà mà thôi !" Buông ra kia mềm mại môi, Orochimaru khóe miệng gợi lên một mạt mỉm cười nhìn còn tại đôi chút thở dốc đâu nói.
"Nguyên lai, còn có nó cũng vẫn kiên trì thủ đại nhân sao." Nhìn kia nhu hòa mỉm cười, đâu lý giải bàn gật đầu.
Chrollo híp mắt nhìn nhu hòa mỉm cười Orochimaru, trong mắt nhanh chóng chợt lóe thản nhiên dập dờn bồng bềnh, theo sau bị hắn nháy mắt che dấu. Nhận thức Orochimaru tới nay, đối phương luôn luôn đều không có đối hắn cười quá, đối những người khác cũng giống nhau. Nguyên vốn tưởng rằng là vì Orochimaru sẽ không cười, lại không nghĩ rằng thủy chung chính mình hòa người khác so ra kém này bị hắn ôm vào trong ngực thiếu niên.
Lại một lần dịch dung tiểu y nghiêng đầu nhìn ôm cùng một chỗ hai người, có chút nghi hoặc nhìn nhìn đối diện Chrollo. Mà ngồi tại hắn bên người Hisoka còn lại là phát ra liên tiếp quỷ dị tiếng cười, ánh mắt thủy chung nhìn chăm chú vào đối hắn làm như không thấy Orochimaru.
Mà liền tại mấy người các hoài tâm sự thời điểm, trận này dự thi cũng đã muốn thông qua . Nhìn kia sơn bình thường khung xương, chính là đâu đều nhẫn không trụ run rẩy khởi khóe miệng. Mà Orochimaru tắc hình như là cảm thấy hứng thú bình thường nhanh nhìn chằm chằm vị này giám khảo bụng, rất có đem hắn đào lên xúc động, trong mắt cũng lóe ra một loại hàn quang.
"Đại nhân, hắn bụng thật sự trang đắc hạ nhiều như vậy gì đó?" Đem cơ hồ hoạt điệu kính mắt trên đỉnh đi, đâu mang theo cương ngạnh mỉm cười nhìn kia đôi xương cốt hỏi bên người Orochimaru.
"Muốn hay không thử giải phẫu nhìn xem, ta cũng thực hảo kì đâu." Có chút hưng phấn vươn đầu lưỡi liếm liếm miệng mình, Orochimaru một bên thưởng thức một phen không biết theo nơi nào làm ra giải phẫu đao một bên thanh âm có chút phát run phụ họa .
Vừa mới ăn no giám khảo một tạp tại trong cổ họng, thật là bị tạp khó chịu, đồng thời cũng thụ khởi một thân tóc gáy.
Chrollo có chút ngẩn người nhìn phảng phất tinh thần lên Orochimaru, có chút hiểu được đối phương tại phía trước đam mê là cái gì .
Hisoka ánh mắt nhìn chằm chằm Orochimaru vươn phấn nộn đầu lưỡi, trong mắt cực nóng chợt lóe mà qua, theo sau nhẫn nại phát ra thản nhiên tích tụ rên rỉ.
Nhanh tiếp, tiếp theo trường dự thi nhanh chóng bắt đầu. Đương giám khảo báo ra đề mục mục đích thời điểm, toàn bộ trường thi đều im lặng một hồi, sau đó như là bùng nổ bình thường tranh cãi ầm ĩ lên.
"Sushi?" Orochimaru bị này đề mục chấn đắc dời đi muốn giải phẫu giám khảo
"Sushi? ?" Đâu quay đầu nhìn nhà mình đại nhân, trên mặt biểu tình cũng thực phấn khích. Mặc kệ là ai, nếu tại trọng yếu dự thi thượng, xuất hiện loại này nhất gia nhất đẳng vu mấy khảo đề, khả năng ai đều sẽ ngẩn người một hồi đi.
"Như thế nào, Orochimaru hòa đâu biết?" Vẫn đem lực chú ý đặt ở hai người, chủ yếu nói là Orochimaru trên người Chrollo, rất nhanh liền phát hiện bọn họ kỳ quái biểu tình.
"Ân? , tiểu xà xà biết sao?" Thiếp đến Orochimaru bên người, Hisoka dùng hơi hơi thượng chọn đào hoa mắt thấy Orochimaru.
"Ca đát ca đát. ." Đây là đang suy nghĩ đề mục đích tiểu y
"Sushi a. . ." Orochimaru có chút rối rắm lấy ngón tay vuốt phẳng hạ môi "Nghĩ đến, ta tại trước khi chết ăn bữa sáng chính là Sushi đâu." Vẫn là rau xà lách Sushi đâu.
"Hoàn toàn là mỗi ngày đều phải ăn gì đó sao, nơi này khảo đề nhưng thật sự đơn giản." Hiện tại đâu có chút không xác định này thật là một hồi thực nghiêm túc thực nghiêm khắc dự thi , liên này đề mục đều. . . .
Chrollo chỉ cảm thấy nháy mắt bị đả kích , tuy rằng biết trước mặt hai người kia sinh hoạt tại ngũ ngàn năm trước, nhưng là như trước chắn không trụ hắn cảm giác tự mình biết thức không đủ khó chịu cảm.
"Nhưng là này giám khảo thật là tại dự thi mà không phải làm khó thí sinh sao?" Orochimaru nhìn đâu chậm rãi nói
"Như thế nào ☆?" Hisoka có chút kỳ quái hỏi, cả người cũng cơ hồ hoàn toàn thiếp đến Orochimaru trên người.
"Sushi chủ yếu tài liệu trừ bỏ dấm chua cơm chi ngoại, chính yếu chính là hải ngư a." Đâu nhu nhu chính mình trán, hiện tại yếu hải ngư đây là khiến hắn đến chạy đi đâu tìm a?
"Hải ngư?" Chrollo xem như hiểu được Orochimaru buồn bực chỗ , bọn họ hiện tại ly đại hải nhưng là xa không thể tái xa, lúc này muốn tìm đến hải ngư quả thực chính là đang nằm mơ.
Mà lúc này, cũng không biết là ai nói ra muốn dùng đến ngư, toàn bộ trường thi nháy mắt không có bóng người.
Orochimaru nhẹ nhàng cười cười, sau đó ôm đâu trực tiếp tại một bên ngồi xuống, đối với dự thi hắn cũng không phải thực để ý . Hơn nữa, tuy rằng chi tiết nhớ rõ không phải rất rõ ràng, nhưng là hắn vẫn là biết đến, trận này dự thi nhất định có thể thông qua.
Nhìn đến Orochimaru ngồi xuống, Chrollo mấy người cũng cùng ngồi xuống. Nếu lý giải Sushi hai người một chút đều không cấp, như vậy bọn họ cũng không có gì hảo cấp .
Lúc này tại bên kia, lưng trầm trọng ba lô Kimimaro chính ẩn thân tại một gốc cây đại thụ mặt sau, thật cẩn thận thăm dò nhìn ngồi ở cách đó không xa Orochimaru. Nhìn bị Orochimaru ôm vào trong ngực đâu, Kimimaro không khỏi lại run rẩy. Nếu không phải. . . Hiện tại bị đại nhân như vậy ôn nhu ôm vào trong ngực nhân nhất định là hắn.
Lấy Orochimaru mẫn cảm hòa cảnh giác, như thế nào có thể không cảm giác phía sau có nhân luôn luôn tại nhìn chính mình. Nhưng là không biết vì cái gì hắn nhưng không cảm thấy sinh khí hòa khó chịu, ngược lại có một loại rất quen thuộc cảm giác. Hơi hơi nhíu mày, Orochimaru theo cảm giác nghiêng đầu nhìn quá khứ. Lại phát hiện cái kia thiếu niên, mà thiếu niên cũng tại phát hiện hắn nhìn chăm chú khi nhanh chóng cúi đầu toàn thân đều tại đôi chút run rẩy . Chẳng lẽ ta thực đáng sợ? Orochimaru có chút nghi hoặc tưởng chỉ cần sau đó dời đi chính mình tầm mắt.
Trạm tại chỗ Kimimaro cảm giác kia tầm mắt biến mất sau nhanh chóng xoay người dùng đại thụ che đậy chính mình thân ảnh, sau đó ôm hai đầu gối tọa ở trên mặt đất. Như vậy xa lạ ánh mắt khiến hắn khó chịu, rõ ràng phía trước là như vậy ôn nhu.
Dùng lực lạp xả địa thượng cỏ xanh, Kimimaro nhịn xuống trong lòng bi thống đem mặt mai tại cánh tay hạ.
Cũng không biết qua bao lâu, đương ngoạn ra bắt cá người đều trở lại nhất hơn phân nửa thời điểm, Orochimaru đột nhiên cảm giác được cái kia vẫn giấu ở đại thụ mặt sau thiếu niên đã đi tới. Ôm đâu ngẩng đầu nhìn đi tới thiếu niên, Orochimaru không khỏi tưởng rằng đối phương ánh mắt nhi hơi hơi cau khởi mày.
"Đại nhân, đây là ngài cần gì đó." Hai đầu gối tại nhà mình đại nhân trước mặt quỳ xuống, Kimimaro cầm trong tay khay nhẹ nhàng phóng ở trên mặt đất.
"Sushi." Thông qua trong không khí hương vị, Orochimaru biết khay nội gì đó là cái gì. Chỉ là có chút kinh ngạc , hoàn toàn không rõ này thiếu niên rốt cuộc là làm như thế nào đến .
"Đúng vậy đại nhân, là rau xà lách ." Kimimaro ngẩng đầu thâm thâm nhìn mắt hắn đại nhân, sau đó xoay người mau chóng ly khai . Hắn không phải không có nhìn đến đại nhân kia trong nháy mắt nhíu mày, nếu đại nhân không hy vọng nhìn đến hắn, như vậy hắn liền tàng đắc xa xa chỉ tại xa xa xem liếc mắt một cái, ít nhất hắn còn có thể nhìn đến hắn đại nhân. Ẩn hạ này thống khổ, Kimimaro lại về đến vừa rồi trốn địa phương, thường thường vụng trộm ghé vào thụ biên xem liếc mắt một cái xa xa nhân.
Mà lúc này, đâu đã muốn thân thủ vạch trần nắp đậy, lộ ra bên trong mới mẻ Sushi. Xanh nhạt rau xà lách hòa trân châu giống nhau trăm mét hướng trong không khí tản ra thản nhiên mùi thơm, nhan sắc hòa sắc màu đều để người vừa thấy đến liền nhẫn không trụ ngón trỏ đại động. Đương đâu đang chuẩn bị đoan cấp giám khảo thời điểm, Orochimaru lại đột nhiên ngăn cản hắn.
"Đại nhân?" Đâu có chút nghi hoặc nhìn nâng tay ngăn trở chính mình rời đi đại nhân
". . . Lưu lại đi, xem như đồ ăn vặt." Nhấp mím môi giác, Orochimaru nhìn đâu trong tay Sushi nói.
"Biết, đại nhân." Đâu ngây ra một lúc, sau đó nở nụ cười. Quả nhiên a, cho dù là quên , nhưng là này yêu thích hòa thói quen vẫn là bảo giữ lại.
Orochimaru không đi xem Chrollo ba người biểu tình, niệp khởi một Sushi cắn một ngụm sau không khỏi mi giác chọn khởi một mạt thỏa mãn tiếu ý.
Mà lúc này đứng ở xa xa nhìn lén Kimimaro đã là kích động cơ hồ rơi lệ, hai mắt tham lam nhìn đại nhân ăn chính mình làm thực vật, còn có kia quen thuộc thỏa mãn biểu tình, kia đều là từng hắn mỗi ngày đều có thể nhìn đến .
"Đại nhân, ngài thật sự quên Tiểu Quân sao. . ." Hơi hơi mang theo khóc âm, Kimimaro thâm thâm nhìn kia khiến hắn quyến luyến thân ảnh.
Đệ 24 chương
"Uy, các ngươi không nghĩ thông quan a?" Thân là mỹ thực Hunter, môn kỳ mũi rốt cuộc có bao nhiêu linh mẫn chúng ta tạm không nói đến, chính là tại kia nhất đống lớn xem đều không thể nhìn Sushi lý, Orochimaru trước mặt hắn bãi này đó cũng đủ hấp dẫn người.
Vừa vừa mới chuẩn bị lại gắp lên một Sushi Orochimaru có chút không vui nhíu nhíu mày, còn không chờ hắn nói cái gì, vẫn giấu ở cách đó không xa Kimimaro đã muốn nhảy đi ra một tay chặn tưởng muốn tới gần Orochimaru môn kỳ.
"Lăn !" Toàn thân sát khí bạo trướng, Kimimaro lãnh lệ ánh mắt gắt gao trừng này quấy rầy chính mình đại nhân ăn nữ nhân. Hơn nữa hắn tự tay làm thực vật, cũng không phải là ai đều có thể hưởng dụng , trừ phi đại nhân đáp ứng.
"Ngươi. . Các ngươi không muốn thông qua. . ." Nuốt nuốt nước miếng, môn kỳ xuyên thấu qua chắn ở trước người thiếu niên nhìn kia bãi đặt ở thảo địa thượng khay lý Sushi.
". ." Đã muốn không cần nhiều lời , Kimimaro trực tiếp rút ra cốt đao bổ về phía môn kỳ. Vẫn chiếu cố đại nhân ẩm thực hòa sinh hoạt Kimimaro lý giải, hắn gia đại nhân chán ghét nhất tại ăn thời điểm bị quấy rầy, mà hiện tại thực rõ ràng, không cần hồi đầu xem Kimimaro liền cảm giác được nhà mình đại nhân không vui cảm xúc.
Môn kỳ vội vàng lắc mình né tránh, nhưng là nàng nói thầm Kimimaro tốc độ. Một trận đau nhức sau, môn kỳ ngã đổ tại địa thượng, cánh tay thượng một thâm có thể thấy được cốt miệng vết thương đang tại phun dũng ấm áp máu tươi. Trong lúc nhất thời toàn bộ trường thi đều im lặng xuống dưới, mặt khác một giám khảo vội vàng chạy tới nâng dậy môn kỳ, đầy mặt giận mà không dám nói gì trừng Kimimaro.
"Tính, thả bọn họ rời đi." Lúc này vẫn nhìn Orochimaru rốt cục lên tiếng , hắn tầm mắt đình lưu lại kia Kimimaro bóng dáng thượng, trong mắt nghi hoặc càng ngày càng rõ ràng. Hơi hơi nâng lên một bàn tay đỡ chính mình trán, Orochimaru lời nói không khỏi có chút phát run.
"Đại nhân, ngài làm sao?" Đâu đệ nhất phát hiện nhà mình đại nhân không thích hợp, hắn vội vàng vươn hai tay bang mãn ấn xoa Orochimaru trán.
Mà lúc này cảm giác được không đúng Kimimaro cũng mạnh xoay người nhìn đang tại nhanh cau mày đầy mặt không thích hợp Orochimaru, đi mau hai bước tưởng muốn tới gần, nhưng là lại sợ sẽ khiến cho nhà mình đại nhân không vui mà ngạnh sinh sinh đứng ở một bước xa vị trí thượng, vẻ mặt lo lắng hòa sợ hãi nhìn.
"Orochimaru !" Chrollo đứng dậy đỡ lấy Orochimaru thân thể, hảo xem mày gắt gao nhíu lại.
"Đau đầu sao?" Nhìn không thích hợp Orochimaru, Hisoka cũng rất khó chạy tới quan tâm hỏi.
"Không có việc gì, một hồi liền hảo." Hơi hơi rung động môi, Orochimaru nâng tay lau đi trên trán toát ra đến tinh mịn mồ hôi lạnh, sau đó thân thủ đem đâu kéo vào trong lòng dúi đầu vào đối phương cổ gian.
"Đại nhân. . ." Một tay nhẹ vỗ về nhà mình đại nhân tóc đen, đâu trong mắt tràn đầy lo lắng. Quả nhiên vẫn là có di chứng sao, dù sao đại nhân đến để vì cái gì có thể tử mà sống lại hiện tại ai cũng không rõ ràng, về sau sẽ phát sinh cái dạng gì sự tình rất khó nói. Cảm giác trong lòng có chút run rẩy thân thể, đâu đóng chặt thượng bị lo lắng hòa sợ hãi nhồi hai mắt.
Kimimaro lẳng lặng trạm ở nơi đó nhìn ly chính mình chỉ có một bước xa đại nhân, trong mắt hối ý càng gia cường liệt. Nhìn từng yêu chính mình đại nhân hiện tại bởi vì chính mình mà gặp như vậy thống khổ, Kimimaro liên giết chính mình tâm đều có . Nhưng là hắn còn không muốn chết, hắn còn muốn nhìn đến đại nhân hoàn toàn khôi phục bộ dáng, còn có trong lòng kia có chút hy vọng xa vời ấm áp mỉm cười.
Orochimaru không biết chính mình rốt cuộc làm sao, chỉ cảm thấy đầu óc phảng phất bị hồ trụ bình thường, mặc kệ tưởng cái gì cũng tốt giống bị một tầng này nọ cấp chặn. Nói không rõ tả không được đau đớn khiến hắn cực kỳ không thích hợp, mà chỉ có ôm chặt đâu hắn tài năng thoải mái một chút, thật giống như là từng có ai thường xuyên như vậy hòa hắn ôm nhau bình thường. Chỉ là cuối cùng vẫn là không thể áp chế này khó chịu, toàn bộ đầu óc phảng phất bị quán thủy bình thường, trướng Orochimaru muốn bổ chính mình đầu. Trong nháy mắt thứ gì theo trước mắt thoảng qua, một mặc hắc để Hồng Vân áo khoác nam nhân oa tại chính mình trong lòng, hảo giống như tại im lặng ngủ say. Lại là chợt lóe, một rất mơ hồ thân ảnh im lặng ngồi xổm bên hồ nhìn địa thượng thứ gì, ánh mắt chuyên chú, nhưng là mặc kệ Orochimaru như thế nào cẩn thận đi không nhận ra không rõ đối phương bộ dạng.
Mà đây là tại trong hiện thực, đâu bởi vì kinh hoảng sợ hãi mà run rẩy hai tay ôm chặt lấy đột nhiên mất đi ý thức đại nhân, sắc mặt tái nhợt phảng phất ngay sau đó liền sẽ tử bình thường. Mà Kimimaro cũng cố không hơn cái khác, vội vàng ngồi xổm xuống thân muốn đụng vào kia bị đâu hộ vào trong ngực nhân.
Đâu mạnh thân thủ chụp khai Kimimaro hai tay, run rẩy môi nhìn đôi mắt đã muốn đỏ thiếu niên.
"Đừng bính đại nhân, tại đại nhân khang phục hơn nữa tha thứ trước ngươi không chuẩn đụng vào đại nhân."
". . Thật sự thực xin lỗi, đều là của ta sai... ." Thu hồi mu bàn tay bị phát xanh tím hai tay thùy phóng tại bên người, Kimimaro cúi đầu nhìn cho dù là hôn mê quá khứ cũng như trước nhanh cau mày đại nhân.
"Chúng ta hiện tại tốt nhất tìm một chỗ an trí Orochimaru, hoàn cảnh như vậy khả không thích hợp hắn nghỉ ngơi." Chrollo nhìn nhìn bốn phía, cuối cùng mở miệng nói. Đối với Orochimaru hòa Kimimaro chi gian sự tình hắn cũng không tốt tham dự, dù sao kia đã là mấy ngàn năm tiền sự tình , hơn nữa Orochimaru ra vẻ đối này thiếu niên cảm tình còn giấu ở bị quên đi ký ức chỗ sâu.
"Dự thi sự tình vẫn là tính." Đâu ôm chặt trong lòng Orochimaru, nhanh cau mày nhìn bốn phía "Có thể nhanh lên liên hệ đến Hunter hiệp hội sao?"
"Không cần ? , bọn họ đã muốn chính mình đến đây ☆." Nâng lên ngón tay thiên không, Hisoka đứng lên nói.
Mấy người nhanh chóng đứng lên, Kimimaro lưng trầm trọng ba lô gắt gao đi theo đâu phía sau.
Mà lúc này, phảng phất chiếm được tin tức bình thường, Netero hoàn toàn không để ý dự thi hay không có thể tiến hành trực tiếp theo phi thuyền thượng nhảy xuống tới, nhanh tiếp là vài cái mặc thầy thuốc quần áo nhân. Hai phương nhân mã nhanh chóng tới gần, theo sau ăn ý đem Orochimaru đặt ở mềm mại trên giường.
"Xem ra đến thực đúng lúc a." Netero nhìn mắt đang tại vi Orochimaru kiểm tra thân thể y tế nhân viên, sau đó nhìn chằm chằm đâu thực Kimimaro nói. Đối với hai người kia hắn thật đúng là thực hảo kì , tuy rằng giết hắn thủ hạ hai cái Hunter, nhưng là hòa này hai người giá trị so sánh với hắn xem như buôn bán lời.
"Thế nào ?" Đối Netero Kimimaro căn bản chính là làm như không thấy, hắn nhanh nhìn chằm chằm nằm trên giường Orochimaru hỏi xứng hợp y tế nhân viên đâu.
"Thân thể thượng không có gì vấn đề, nhưng là sóng điện não hoạt động quá mức kịch liệt. Còn như vậy đi xuống đại nhân đầu sẽ càng đau!" Đâu đầy mặt lo lắng vi Orochimaru đánh thượng từng chút, cẩn thận điều chỉnh ống nhỏ giọt nội lưu tốc.
"Tình huống như vậy còn muốn duy trì bao lâu, không có cách nào khiến đại nhân thoải mái chút sao?" Gắt gao nắm trên vai móc treo, Kimimaro hồng đôi mắt nhìn trên trán không ngừng đổ mồ hôi lạnh đại nhân.
"Tối hảo không dùng dược vật, bởi vì ta không xác định đại nhân thân thể hay không hội bài xích." Dù sao nhà mình đại nhân là tử mà sống lại nhân, đâu cũng không dám tùy tiện dùng này giảm đau tề, nhiều nhất chỉ là đánh từng chút mà thôi.
"Như vậy Netero hội trưởng thấy thế nào đâu?" Vẫn đứng ở một bên Chrollo lúc này mở miệng nhìn Netero hỏi, muốn biết Orochimaru này vừa mới té xỉu bọn họ liền đến, Chrollo có thể thực xác định bọn họ luôn luôn tại giám thị Orochimaru hòa bọn họ.
"Trước đem Orochimaru tiên sinh chuyển dời đến phi thuyền thượng đi, về phần dự thi ta nghĩ các ngươi trong đó có nhân có thể thay thế hắn làm xong." Vuốt ve chính mình râu, Netero không thèm quan tâm nói ra khiến Chrollo bọn họ tác tệ ý tưởng.
"Ta lưu lại !" Nhìn trên giường đại nhân, Kimimaro chậm rãi bình tĩnh trở lại trên mặt tràn đầy băng lãnh nói. Tất nhiên hắn đại nhân hy vọng trở thành Hunter, như vậy khiến cho hắn đến đây đi, đâu tất yếu lưu lại đại nhân bên người chiếu khán.
"Như vậy cứ như vậy đi !" Netero nhìn Kimimaro, cuối cùng gật đầu.
Kimimaro trạm tại chỗ nhìn hắn đại nhân bị mang đi, nhìn đâu gắt gao tướng tùy thân ảnh, trong mắt tràn đầy quyến luyến. Hắn đại nhân a, hiện tại quản chi chỉ rời đi một hồi hắn đều sẽ như vậy khó chịu hòa sợ hãi, sợ hãi đẳng chính mình quay người lại lại mất đi ngài.
... . . . .
Thông gió lương hảo bên trong, nằm trên giường Orochimaru hơi hơi rung động lông mi, theo sau mở cặp kia kim sắc ánh mắt. Ngay sau đó tại hắn đầu giường biên nhất trản hồng sắc tiểu đăng đột nhiên sáng, mà phòng đại môn cũng tùy theo mở ra. Còn hơi hơi có chút mơ hồ Orochimaru nháy mắt thanh tỉnh lại, băng lãnh hai mắt không hề cảm xúc nhìn nhanh chóng tới gần nhân, thẳng đến nhìn đến hỗn tạp ở bên trong đâu mới thả lỏng xuống dưới.
"Đại nhân, ngài rốt cục tỉnh !" Đâu cao hứng cầm Orochimaru vươn thủ, nhẹ nhàng đặt ở hai má của mình biên cọ xát .
"Ta. . Ngủ bao lâu?" Hơi hơi có chút bất mãn chính mình quá mức khàn khàn thanh âm, Orochimaru nhìn ngồi xổm chính mình trước giường đâu hỏi.
"Đại nhân, ngài đã muốn ngủ một đêm , hoàn hảo không bỏ qua tiếp theo trường dự thi." Nói, đâu nhẹ nhàng đem Orochimaru thủ phóng trên giường, sau đó đẩy ra đang tại chuẩn bị nhổ ống tiêm y tế nhân viên, chính mình tự mình làm đứng lên.
Đâu thật cẩn thận nhổ xuống cắm ở nhà mình đại nhân mạch máu lý kim tiêm, sau đó thân thủ vuốt ve nhất hạ kia phong phú trán, theo sau như là nhẹ nhàng thở ra bàn thả lỏng xuống dưới.
"Các ngươi đều đi ra ngoài đi !" Xem cũng chưa xem chung quanh vài cái y tế nhân viên, đâu ngữ khí thản nhiên phân phó nói.
Cực kỳ thầy thuốc cũng không nói gì thêm, sửa sang lại thứ tốt cước bộ im lặng ly khai này gian tối hảo phòng bệnh.
Nằm trên giường, Orochimaru xuyên thấu qua cửa sổ nhìn ngoài cửa sổ Bạch Vân xác định chính mình sở tại vị trí.
"Đại nhân, Hunter hiệp hội. . ." Đâu có chút lo lắng nhìn lại đang nhìn thiên không đại nhân
"Không quan hệ, bọn họ sẽ không ta đây thế nào , dù sao thực lực của ta phóng ở nơi đó." Cúi đầu nhìn ghé vào bên giường đâu, Orochimaru lộ ra một có chút tái nhợt mỉm cười nói.
"Đại nhân, ngài lúc này đây hôn mê có cái gì cảm giác không?" Nhớ tới kia bị kiểm điều tra ra kịch liệt sóng điện não dao động, đâu có chút không xác định nhìn Orochimaru kia muốn so với bình thường tái nhợt mặt hỏi.
"Không có gì, chỉ là cảm giác trước mắt có một trận sương mù dày đặc, phảng phất chặn cái gì." Hơi hơi nhíu mày, Orochimaru một bên lấy tay xoa đâu tóc, một bên thản nhiên hồi đáp.
Orochimaru vừa dứt lời, một trận tiếng đập cửa liền vang lên. Đâu đứng dậy mở cửa, nhìn bao gồm tiểu y ở bên trong nhân một đám đi đến. Bọn họ nhìn dựa vào tọa trên giường Orochimaru, phảng phất đều đồng thời nhẹ nhàng thở ra.
"Tiểu xà xà ngươi khiến ta lo lắng nga?" Vặn vẹo vòng eo đi đến phía trước cửa sổ, Hisoka cúi đầu nhìn ánh mắt như trước băng lãnh Orochimaru chậm rãi nói.
"Chúng ta không như vậy hảo quan hệ !" Mi giác thoáng nhướn, Orochimaru nói lấy tay giá trụ nhất trương đâm thẳng chính mình cổ chỉ bài.
"Nga a a a. . . Tiểu xà xà vẫn là như vậy thoải mái a. . . . ." Xác định Orochimaru hiện tại năng lực Hisoka bắt đầu cuồng cười rộ lên, vốn đang lấy vì cái này tối vừa lòng quả thực hội biến tiểu, lại không nghĩ rằng còn hòa phía trước giống nhau cường hãn. Vừa rồi kia trương bài tốc độ hắn nhưng không có bởi vì đối phương là bệnh nhân để lại thủy, hoàn toàn là bình thường phát huy.
"Hisoka, đừng quấy rầy Orochimaru nghỉ ngơi." Ba một tiếng khép lại thư, Chrollo tà liếc mắt một cái trạm tại bên người Hisoka, sau đó nhìn về phía như trước đầy mặt bình tĩnh Orochimaru.
"Không quan hệ, vừa lúc có thể thích ứng nhất hạ có chút như nhũn ra tứ chi." Hisoka còn không kịp mở miệng nói cái gì, Orochimaru đã muốn một bên duỗi thân tứ chi một bên mở miệng nói.
"Đại nhân, ngài muốn ăn cái gì?" Nhìn theo trên giường đứng lên đại nhân, đâu nã quần áo hỏi.
". . . Bát Bảo chúc." Có chút không xác định , Orochimaru thực tự nhiên mở miệng nói ra chính mình muốn ăn gì đó. Nhưng là có như vậy trong nháy mắt, Orochimaru hoài nghi có không có nhân hội làm.
Mà lúc này lại là một trận gõ cửa thần, vẫn không mở miệng tiểu y tự mình đi qua mở cửa.
Kimimaro bưng khay thật cẩn thận thu liễm chính mình hô hấp đi vào phòng bệnh, đương nhìn đến đã muốn đứng dậy Orochimaru khi, hắn cố nén trụ muốn đi lên đụng vào xúc động cước bộ nhẹ nhàng chậm chạp đi vào.
"Đại nhân, ngài bữa sáng." Cách nhà mình đại nhân nửa thước xa địa phương trạm định, Kimimaro bởi vì sợ hãi chính mình xúc động mà cúi đầu chỉ nhìn cặp kia đạp trên sàn thượng tuyết trắng hai chân.
Orochimaru tại đâu hầu hạ hạ mặc quần áo, sau đó rửa mặt, cuối cùng mới đem tầm mắt đặt ở đã muốn đứng có một hồi thiếu niên trên người. Nháy mắt, một trận choáng huyễn khiến hắn lay động nhất hạ thân thể.
"Orochimaru ! ?" Chrollo vội vàng hòa đâu cùng nhau đỡ lấy Orochimaru, hắc sắc ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm kia trương nháy mắt phảng phất lại tái nhợt không thiếu khuôn mặt.
"Đại nhân, ngài còn không thoải mái sao, vẫn là tái nghỉ ngơi nhất hạ đi." Lo lắng nhìn lấy tay che chính mình ánh mắt đại nhân, đâu tầm mắt theo Kimimaro trên người thoảng qua, sau đó ngữ khí nôn nóng nói.
"Không có việc gì." Orochimaru khẽ cau mày buông che tại hai mắt thượng thủ, sau đó chỉ vào trạm ở nơi đó thiếu niên "Này nọ lưu lại, nhân đi ra ngoài."
Kimimaro run rẩy, tái nhợt sắc mặt đem trong tay khay đặt ở trên bàn, sau đó nhanh chóng rời khỏi phòng bệnh.
Trong phòng, thẳng đến đẳng Kimimaro rời đi về sau Orochimaru mới ngẩng đầu.
"Đại nhân !" Đâu vẫn là không yên lòng nhìn thoạt nhìn đã muốn hoãn tới được đại nhân, lại là Kimimaro sao, cho dù ngài không nhớ rõ hắn nhưng là lại như trước hội bởi vì hắn mà sinh ra lớn như vậy phản ứng.
"Không có việc gì , chỉ là có chút choáng váng đầu, hiện tại đã muốn hảo." Đẩy ra đâu hòa Chrollo nâng, Orochimaru đi đến trước bàn ngồi xuống, sau đó thân thủ vi chính mình thịnh một chén chúc.
Mà lúc này tại phi thuyền thượng phòng bếp nội, Kimimaro cả người lui ở trong góc, hắn vừa không khóc than cũng không lên tiếng, chỉ là như vậy lẳng lặng có chút dại ra nhìn sàn. Hắn nhìn ra đại nhân đối hắn bài xích, cho dù quên hắn sở làm qua hết thảy phản bội, nhưng là lại như trước hội thụ thương. Tại nhìn đến hắn kia trong nháy mắt suy yếu, còn có cuối cùng câu kia băng lãnh lời nói. Kimimaro nhìn sàn thượng một chậu tiểu hoa nhẹ nhàng cười cười, chỉ là tươi cười lý tràn đầy tuyệt vọng.
"Nột, ngươi đang đợi ai?" Nhìn tiểu hoa, Kimimaro thanh âm khàn khàn hỏi.
"Nột, ít nhất ngươi còn có thể đủ đợi đến có người đến nhìn ngươi, nhưng là ta đã muốn mất đi rất muốn ." Lấy ngón tay nhẹ nhàng trạc trạc kia non nớt đóa hoa, Kimimaro một bên nói ánh mắt càng ngày càng trống rỗng.
"Nột, biết sao, được đến sau mất đi cảm giác. Đặc biệt chính mình tự tay hủy diệt cảm giác, hảo thống khổ ." Nghiêng đầu tựa vào chính mình tất che lên, Kimimaro thanh âm cũng bắt đầu chết lặng đứng lên.
"A a a. . ."
Một trận băng lãnh không hề dao động tiếng cười lạnh lùng vang lên, tại đây phòng bếp góc hẻo lánh chậm rãi truyền lại . Theo tiếng cười hạ xuống, Kimimaro hung hăng lấy tay bẻ gãy kia bồn tiểu hoa. Nhìn đóa hoa từ không trung ngã lạc tại địa thượng, trong mắt lại là một trận giải thoát. Không phải vì chính mình, mà là vì này bồn hoa.
"Nột, không cần sợ hãi về sau không có nhân đến xem ngươi . . . . ."
... ... ...
Cự đại tiện tỉnh tháp thượng, Orochimaru nhìn phi thuyền chậm rãi lên không đi xa, theo sau lôi kéo đâu xoay người đi hướng chỗ sâu. Tại hai người phía sau, Chrollo ba người gắt gao đi theo . Mà tại mọi người tối không chớp mắt góc hẻo lánh, cúi đầu Kimimaro còn lại là tại cẩn thận che dấu chính mình.
Cơ hồ đồng thời, vừa mới đặt chân Orochimaru nhanh lôi kéo đâu nháy mắt tiêu thất thân ảnh. Chrollo muốn giữ chặt thời điểm đã muốn chậm, mà tiểu y còn lại là trừng vô ba hai mắt nhìn hai người biến mất kia khối đá phiến. Ai cũng không có chú ý tới cái kia tổng là đi theo mọi người phía sau thiếu niên cũng không thấy , bất đắc dĩ ba người chỉ có thể bắt đầu tìm kiếm đường ra.
Mà lúc này, Orochimaru chính ôm chặt đâu theo một cái khe trượt nhanh chóng xuống phía dưới rơi xuống. Đương thân thể đằng không trong nháy mắt, hắn mạnh nhắc tới khởi mang theo trong lòng thiếu niên cùng nhau vững vàng lạc ở trên mặt đất. Ngay sau đó, có một đạo thông đạo mở ra, một bóng người cũng tùy theo hạ xuống.
Phòng này lý hắc không có một chút quang mang, Orochimaru còn không có xác định đến rơi xuống người kia là ai.
Mà Kimimaro theo địa thượng đứng lên, hoàn toàn bất cố thân thượng tro bụi mà là cẩn thận kiểm tra chính mình trong ba lô gì đó.
"Là ai?" Gắt gao nắm đâu, Orochimaru nghe này nhỏ vụn thanh âm mở miệng hỏi.
Đang tại kiểm tra ba lô Kimimaro mạnh chấn động, theo sau nhanh chóng sửa sang lại hảo ba lô.
"Đại nhân. . ."
Orochimaru khẽ nhíu mày, này thanh âm khó tránh có chút dại ra hòa chết lặng, nhưng là hắn như trước nghe ra là cái kia thiếu niên thanh âm.
"Đi thôi !" Cũng không nói gì thêm, Orochimaru xoay người hướng góc tường sờ soạng, hiện tại bọn họ tất yếu tìm kiếm đến này gian phòng ở môn.
《 hoan nghênh đi vào mù quáng thế giới, thỉnh mang theo thủ hoàn bắt đầu thông quan. 》 một có chút bĩ khí thanh âm vang lên
"Đại nhân, ở bên cạnh." Cầm chính mình một thủ hoàn tránh ra, Kimimaro nhỏ giọng kêu. Hắn tất yếu ly xa một ít, không thể khiến đại nhân nhìn đến hắn.
Nghe được thiếu niên thanh âm, Orochimaru nắm đâu theo thanh âm phương hướng đi. Hai người rất nhanh tìm đến thuộc về tại chính mình thủ hoàn, sau đó mang theo.
"Nơi này ra vẻ không có một chút ánh sáng, chúng ta yếu làm sao được?" Mang tay hoàn, đâu chớp hoàn toàn không cảm giác một chút ánh sáng ánh mắt hỏi.
"Theo cảm giác đi !" Tại nghe đến cái kia thanh âm thời điểm Orochimaru liền biết con đường này ý tứ, trong bóng đêm sở hữu hết thảy đều có khả năng là giả , có thể dựa vào chỉ có chính mình cảm giác.
Trong lúc nhất thời ba người chi gian hoàn toàn im lặng xuống dưới, đâu có Orochimaru nắm đến không sợ đi tán, nhưng là một người Kimimaro liền có điểm không ổn . Hắn vừa mới bắt đầu còn lẳng lặng vuốt ve bốn phía cố gắng nghe tiếng bước chân, nhưng là theo thời gian trôi qua, liên cuối cùng một chút thanh âm đều không có . Chậm rãi , Kimimaro bắt đầu hoảng. Hắn không cảm giác đại nhân khí tức, bốn phía hắc phảng phất chỉ có hắn một người.
"Đại nhân. . ." Run rẩy thanh âm, Kimimaro bối rối sờ bốn phía. Nhưng là hắn kêu gọi căn bản liền không có nhân trả lời, chung quanh không khí đều phảng phất bị ngưng kết bình thường.
"Đại nhân. . . Đại nhân. . ."
Chậm rãi , Kimimaro không ngừng kêu gọi , nhưng là vẫn đều không có nhân trả lời hắn. Lưng trầm trọng ba lô, hắn mang theo cự đại sợ hãi bôn chạy , tại đây dạng địa phương, đối với hắn mà nói quả thực chính là tra tấn. Có thể hay không rốt cuộc nhìn không tới đại nhân, liên cuối cùng có thể xem liếc mắt một cái đều thành hy vọng xa vời.
"Đại nhân, ngài tại nơi nào, đại nhân. . . . ." Mang theo khóc âm, Kimimaro khóc kêu đứng lên.
Tại bên kia, Orochimaru chính nắm đâu lẳng lặng cảm thụ được bốn phía. Cũng không tưởng tại đây khi, đâu đột nhiên tránh mở Orochimaru thủ, không đợi hắn phản ứng đã muốn tiêu thất thân ảnh. Vốn hắc không có cái khác nhan sắc thế giới bắt đầu biến hóa, chung quanh phảng phất thăng khởi một trận sương mù dày đặc. Orochimaru tầm mắt cũng bắt đầu khôi phục, hắn lẳng lặng đứng ở này nồng đậm sương mù trung.
Mà lúc này tại hắn tiền phương, một bóng dáng lẳng lặng ngồi tại địa thượng, tiền khuynh phảng phất đang nhìn cái gì.
Orochimaru khẽ nhíu mày nhấc chân đi, hắn tưởng thấy rõ ràng cái kia thân ảnh rốt cuộc là ai.
"Ngươi là ai?" Đứng ở bóng dáng phía sau, Orochimaru nhẹ giọng hỏi.
"Ngài là tới tiếp của ta sao?" Cái kia bóng dáng cũng không có hồi đầu, nhận thức dùng non nớt tiếng nói hỏi ngược lại.
". . . Ngươi là ai?" Orochimaru có chút nghi hoặc nhìn bóng dáng, cuối cùng cố chấp tiếp tục hỏi.
"Ta có thể trở thành ngài công cụ sao?" Ngươi cái kia bóng dáng như trước không có động tác, cũng như trước hỏi một vấn đề.
"Ngươi. . Ngươi vì cái gì ở trong này?" Vốn đang muốn hỏi cái kia vấn đề Orochimaru thỏa hiệp , hắn nhìn cái kia bóng dáng hỏi.
"Ta đang đợi có thể mang đi của ta nhân a, là ngài sao?" Bóng dáng như trước không có động
Orochimaru giật giật tưởng muốn nhìn bóng dáng phía trước, nhưng là mặc kệ như thế nào chuyển động, cái kia bóng dáng cũng hình như là tại cùng hắn chuyển động giống nhau, hắn nhìn đến vĩnh viễn là cái kia bóng dáng.
"Ngươi tên là gì?" Hơi hơi nhíu mày, Orochimaru nhìn như trước là cái kia bóng dáng. Vì cái gì này bóng dáng lại nhiều lần xuất hiện tại hắn não trong biển, vì cái gì sẽ có quen thuộc cảm giác, nhưng là có vì cái gì hắn như thế nào cũng nghĩ không ra đó là ai.
"Ta gọi là. . ."
Đệ 25 chương
Bốn phía rỗng tuếch, Kimimaro tập tễnh theo địa thượng đứng lên, miệng vẫn là tại không ngừng kêu gọi người kia. Nhưng là này hắc nhìn không thấy bất cứ này nọ thế giới căn bản vốn không có cho hắn bất cứ đáp lại, thậm chí liên chính hắn tiếng hít thở đều phảng phất bị thôn phệ . Trên người sức nặng càng ngày càng trầm, điều này làm cho hắn liên nâng lên chân lực lượng đều phảng phất dùng hết . Lại một lần, Kimimaro hung hăng đổ ở trên mặt đất, đầu gối hòa bàn tay thượng tràn đầy thật nhỏ là miệng vết thương, đỏ tươi máu theo miệng vết thương tích lạc tại địa thượng, thuận tiện nhiễm đỏ hắn quần áo.
Đại nhân, đại nhân ngài ở đâu, không cần bỏ lại Kimimaro một người.
Ghé vào băng lãnh địa thượng, Kimimaro hai tay dùng lực trảo kia cứng rắn sàn, mười ngón tay móng tay đều có bất đồng trình độ vết rách hòa miệng vết thương. Nhưng là hắn phảng phất không cảm giác bình thường, như trước không ngừng thương tổn chính mình. Giãy dụa cuộn lên thân thể, Kimimaro gắt gao nhắm miệng mình, liên một tiếng rên rỉ cũng không chịu phun ra. Hắn tại cố gắng nhẫn nại , sợ vừa lên tiếng liền sẽ thất khống thét chói tai khóc.
Sương mù gian Kimimaro cảm giác chính mình lại về đến từ trước, đó là một rất lớn phòng, tại cự đại thủy tinh bên cửa sổ bãi là nhất trương đồng dạng cự đại giường. Hơi hơi mở ra thủy tinh thôi song sử phong từ bên ngoài chui tiến vào, dương khởi tuyết trắng có mĩ lệ dệt hoa sa liêm. Nhìn đến trước mắt này một màn, Kimimaro nhẫn không trụ run rẩy hai tay chậm rãi đi đến trước giường nhấc lên song mạn, đương nhìn đến trên giường ngủ say kia trương dung nhan khi, Kimimaro cố nén đã lâu nước mắt nháy mắt tràn mi mà ra.
《 như thế nào khởi sớm như vậy? 》 giường thượng nhân phảng phất bị Kimimaro bừng tỉnh, nói chuyện đồng thời nhất chỉ tu trưởng thủ theo song mạn nội thân đi ra gắt gao kéo lại Kimimaro cánh tay.
Kimimaro ánh mắt ôn nhu thuận thế ngã xuống trên giường, hữu lực hai tay ôm chặt lấy kia còn có chút mơ hồ nhân.
《 đại nhân, ngài hảo lâu không có ôm ta . 》 tham lam hô hấp kia quen thuộc hương vị, Kimimaro run rẩy đem chính mình khóc mặt giấu ở kia trong ngực.
《 ha ha, rõ ràng đêm qua mới tách ra, Tiểu Quân ngươi đây là tại làm nũng sao? 》 nhân vì vừa mới tỉnh táo lại mà có chút khàn khàn tiếng nói mang theo thâm thâm tiếu ý
Kimimaro diêu đầu, liều mạng buộc chặt chính mình song chưởng, bôn dũng nước mắt rất nhanh ướt đẫm kia mỏng manh áo ngủ. Ôm hắn nam nhân không khỏi nâng tay vuốt ve Kimimaro hai má, kim sắc hai mắt mang theo lo lắng nhìn vẻ mặt nước mắt thiếu niên.
《 như thế nào khóc? 》 hơi hơi nghiêng người nhìn trong lòng thiếu niên, 'Orochimaru' cau mày nhìn Kimimaro hỏi.
《 đại nhân, ngài quên Tiểu Quân, cho nên Tiểu Quân đau quá. 》 thân ra bản thân hai tay phủng trụ kia khuôn mặt, Kimimaro đem chính mình thần nhẹ nhàng áp ở mặt trên, đọc nhấn rõ từng chữ có chút mơ hồ mang theo khóc âm.
《 như thế nào có thể, hiện tại ta không phải ôm ngươi sao. 》 'Orochimaru' tùng mi cười, giữ chặt Kimimaro thủ tại kia trong lòng bàn tay in lại một thản nhiên hôn môi.
《 đại nhân, vì cái gì minh biết rõ cũng không nói ra, nếu nói ra ngài cũng sẽ không chết. Tiểu Quân thật sự biết sai lầm, thật sự. . . . . Giết Tiểu Quân cũng hảo, hận cũng hảo, nhưng là vì cái gì cố tình là quên đi. . . . 》 ủng trụ kia ôn nhu đại nhân, Kimimaro toàn thân run rẩy khóc.
《 Tiểu Quân đang nói cái gì đâu, chẳng lẽ là sinh bệnh ? 》 bị Kimimaro ôm chặt trụ 'Orochimaru' lo lắng cúi đầu nhìn hắn, nói dùng nhẹ tay xoa Kimimaro trán.
《 đại nhân. . . 》 nỉ non , Kimimaro theo kia trong ngực ngẩng đầu thâm thâm nhìn vẻ mặt lo lắng thần sắc 'Orochimaru' .
Ngay sau đó, không đợi Kimimaro phản ứng, nguyên bản hòa hắn ôm nhau nhân nháy mắt tiêu thất thân ảnh. Kimimaro ngốc ngốc theo địa thượng ngồi dậy, kích động đi vài cái mới dừng lại đến. Nháy mắt lại là trước mắt nhoáng lên một cái, một thân ảnh nằm ở cách hắn không xa địa phương. Kimimaro đồng tử mãnh liệt co rút lại nhất hạ, giãy dụa nhanh chóng đi động, thủ hòa tất che lên miệng vết thương lại một lần vỡ ra, đỏ thẫm vết máu theo hắn đi quá địa phương lưu lại thâm thâm dấu vết.
Đó là một bị đinh tại địa thượng thân ảnh, bát chi thật dài mâu đâm xuyên qua kia hoàn mỹ thân hình. Hồng cô đọng máu theo hắn sở tại địa phương nhanh chóng hướng bốn phía khuếch tán , kia tái nhợt môi nội không ngừng khụ ra đại khẩu đại khẩu thoát phá nội tạng hòa máu tươi. Đã muốn đi đến bên người Kimimaro run rẩy nâng lên thủ nhìn kia một tay vết máu, liên hô hấp đều đẩu động đứng lên.
《 đại nhân, đừng nhắm mắt lại, nhìn Tiểu Quân. Tiểu Quân hảo sợ, cầu ngài , cầu ngài . . . . 》 khàn khàn khóc , Kimimaro gắt gao lấy tay đè lại này miệng vết thương, nhưng là miệng vết thương lại thật sự là nhiều lắm, đè lại này khác một lại bắt đầu giống suối phun giống nhau trào ra máu tươi.
《. . Quân. . . . Khụ khụ khụ. . Vì cái gì, vì cái gì phản bội ta... 》 nằm tại địa thượng 'Orochimaru' ánh mắt bắt đầu ảm đạm, sinh mệnh lực phảng phất ngay sau đó liền sẽ biến mất. Hắn nhìn quỳ tại bên người Kimimaro, một bên chất vấn một bên có giọt lệ theo khóe mắt trượt xuống.
《 không, đại nhân ! 》 Kimimaro thét chói tai dùng hai tay phủng trụ kia chậm rãi oai hướng một bên mặt, nhìn kia ảm đạm đi xuống hai mắt khóc kêu đứng lên.
Tuyệt vọng khóc kêu thanh không ngừng tại trong không gian tiếng vọng , Kimimaro một bên khóc một bên dùng hai tay nhanh bắt lấy một chi trường mâu muốn rút ra, nhưng là lại như thế nào cũng bạt bất động.
《 đại nhân, đại nhân cầu ngài xem ta. Thực xin lỗi, ta yêu ngài a, đừng bỏ lại ta một người, đại nhân. . . . 》 buông tay ra trung trường mâu, Kimimaro dùng lực bát nằm ở 'Orochimaru' bên người, tràn đầy máu tươi hai tay gắt gao phủng trụ kia khuôn mặt, khóc kêu gian đem chính mình đôi môi run rẩy khắc ở kia bị máu tươi thẩm thấu môi thượng.
《. . . Tiểu. . . . Quân... . . 》 'Orochimaru' nâng lên duy nhất không có bị đinh trụ tay kia vô lực vuốt ve Kimimaro trắc mặt, gian nan run rẩy hô hấp, lập tức kim sắc đồng tử nháy mắt phóng đại, vô lực thủ tại Kimimaro dại ra nhìn chăm chú trượt lạc tại địa thượng.
Kimimaro nháy mắt đình chỉ khóc kêu, hai mắt dại ra nhìn đã muốn hào không một tiếng động đại nhân. Trong lúc nhất thời vừa rồi còn bị bi tuyệt khóc rống thanh tràn ngập không gian nháy mắt im lặng xuống dưới, phảng phất liên không khí đều cô đọng lên. Hơi hơi mở ra đôi môi, Kimimaro lại phát không ra bất cứ thanh âm vô thanh bát phục ôm lấy 'Orochimaru' đầu, nước mắt từng giọt nhanh chóng trụy rơi trên mặt đất thượng, tại huyết than lý tiên ra một đám thâm động.
《 a. . . . 》 cũng không biết qua bao lâu, một tiếng vô vọng hơn nữa tuyệt vọng khóc gọi tiếng đột nhiên nổ vang, phảng phất liên không khí đều bị chấn động .
Mà lúc này tại bên kia, Orochimaru chính nhìn cái kia bóng dáng. Liền tại mã thượng liền biết bóng dáng thân phận thời điểm, một tiếng tuyệt vọng ai kêu đánh gãy suy nghĩ của hắn. Đẳng Orochimaru tái hồi đầu thời điểm, nơi nào còn có cái kia bóng dáng. Hơi hơi nhanh nhíu mày, Orochimaru xoay người theo vừa rồi thanh âm phương hướng đi quá khứ.
Thấu quang tính cực hảo văn phòng nội, đâu nhìn cái kia ngồi ở bàn sau nam nhân, tầm mắt dừng ở phóng ở bên cạnh nhất đạp văn kiện thượng. Hắn đi qua cầm lấy đến nhìn nhìn, sau đó gắt gao nhìn chằm chằm còn tại xử lý công vụ nhân.
《 làm sao đâu? 》 bị nhanh nhìn chằm chằm 'Orochimaru' rốt cục chịu không nổi ngẩng đầu nhìn trạm tại bên người thuộc hạ
《 không có gì, đại nhân. 》 đâu nhẹ nhàng cười, buông trong tay văn kiện nói.
'Orochimaru' từ chối cho ý kiến nhíu mày đầu, sau đó cúi đầu tiếp tục hòa trước mặt văn kiện chiến đấu lên.
Đâu nhìn trước mắt hình ảnh, tầm mắt theo cự đại trong suốt thủy tinh phía trước cửa sổ đảo qua. Theo sau, đâu chuyển tới bàn công tác tiền tiếp tục nhìn chằm chằm còn đang liều mạng công tác nam nhân.
《 đại nhân. 》 thực đột nhiên , đâu hơi hơi thò người ra nhìn bàn sau nam nhân nhẹ giọng kêu lên.
《 cái gì? 》 'Orochimaru' đầu đều không có nâng nhất hạ tiếp tục phê duyệt văn kiện, theo bản năng lên tiếng.
《 ngài hôm nay muốn ăn cái gì? 》 nhanh nhìn chằm chằm kia cúi đầu nhân, đâu ngữ khí thoải mái hỏi.
《 tùy tiện đi. . . 》 vẫn là theo bản năng , 'Orochimaru' một bên nhanh chóng viết này nọ một bên hồi đáp.
《. . . Sở Duệ ! 》 đâu đột nhiên thanh âm cao mấy điều kêu
《 còn có cái gì. . . Sự. . . . 》 'Orochimaru' như là phản ứng lại đây bình thường nhanh chóng ngẩng đầu nhìn đâu
Hai người tầm mắt tại không trung tương giao, đồng thời đều lóe ra phức tạp thần sắc.
《 ngươi là như thế nào biết tên này ? 》 một lát sau, 'Orochimaru' mới mở miệng hỏi.
Đâu hơi hơi gợi lên khóe miệng thân thủ lấy quá kia phân văn kiện, chỉ chỉ phía dưới lạc khoản kí tên xử.'Orochimaru' nhìn kia mặt trên quen thuộc danh tự sửng sốt một hồi, sau đó cười khổ ấn xoa phiếm đau trán.
《 như vậy hiện tại ngươi tưởng làm như thế nào? 》 hít sâu nhất hạ, 'Orochimaru' bỏ lại trong tay bút, về phía sau tựa lưng vào ghế ngồi nhìn đâu.
《 ngươi chỉ là đại nhân, ta sở thừa nhận đại nhân. 》 kiên định , đâu sáng lạn cười.
《 phải không ! 》 'Orochimaru' có chút kinh ngạc nhìn đâu
《 ngài chẳng lẽ không có phát hiện sao, ta đã muốn thật lâu không có kêu ngài Orochimaru đại nhân. 》
《 gần nhất thật sự bận quá , thật đúng là không chú ý tới. 》
《 nguyên bản muốn kêu ngài tên thật , nhưng là vẫn đều không biết. 》
《 cái kia danh tự ta đã muốn từ bỏ, nếu tiếp thụ thân thể này, ta tự nhiên muốn tiếp nhận hắn hết thảy. 》
《 nhưng là ngài không phải từng Orochimaru đại nhân, cho nên ta cũng chỉ sẽ kêu ngài đại nhân. 》
《. . . . Ta biết ! 》 cười dừng một chút nhìn đâu, 'Orochimaru' thế này mới gật đầu đồng ý.
《 đại nhân, về Kimimaro. . . . 》 có chút không xác định nhìn 'Orochimaru', đâu chậm rãi mở miệng.
《 hắn. . . . Sợ là đã muốn đã nhận ra đi. 》 than khẽ, 'Orochimaru' đứng lên nhìn phía sau thôn.
《 kia ngài. . . . 》
《 không cần nhúng tay hắn sự tình, khiến ta xem hắn lựa chọn đi. Mặc kệ như thế nào, mặc kệ hắn cuối cùng lựa chọn là cái gì, ta đều sẽ dựa theo hắn hy vọng đi làm . 》 đưa lưng về phía đâu, 'Orochimaru' ngữ khí có chút thản nhiên bi thương, nhưng là lại như trước kiên định.
《 ta biết, đại nhân. 》
Đâu nhẹ nhàng đáp lời, theo sau nhìn tấm lưng kia chậm rãi nhắm lại hai mắt.
... ... . .
Orochimaru cước bộ nhẹ nhàng chậm chạp lại kiên định dẫm đạp tại địa thượng, đối vừa mới bị quấy rầy hồi ức hắn cũng không có sinh khí, dù sao chỉ cần còn ở trong đầu một ngày nào đó hắn sẽ nghĩ đến. Không đi bao nhiêu xa, Orochimaru liền thấy một phảng phất bị cắt đứt hắc sắc tường mặt. Nhìn này đó, Orochimaru hơi hơi đình dừng một lát sau trực tiếp đi vào. Lại là một hồi, tại đây cực hạn im lặng hạ, Orochimaru rốt cục nghe được một chút thanh âm. Đó là loáng thoáng tiếng khóc, hòa vừa rồi thanh âm nhất sờ giống nhau. Điều động khởi toàn thân cảm giác, Orochimaru rất nhanh liền tìm đến thanh âm chủ nhân. Là cái kia thiếu niên, nhìn kia thiếu niên như là ôm cái gì giống nhau bát tại địa thượng, Orochimaru không biết vì sao cau khởi mày, liên chính hắn đều làm không rõ ràng vì cái gì sẽ có chút phiền táo.
"Kaguya Kimimaro !" Đi ra phía trước, Orochimaru hơi hơi xoay người bắt lấy thiếu niên nhất cái cánh tay đem hắn cả người đều mạnh mẽ lạp lên. Nhìn ánh mắt dại ra còn tại không ngừng khóc thiếu niên, Orochimaru chỉ cảm thấy lại là một trận choáng huyễn, nhưng là lại cũng không có buông ra thiếu niên cánh tay.
Kimimaro dại ra điếu tại Orochimaru trong tay, ánh mắt không hề dao động nhìn Orochimaru mặt, trong mắt nước mắt như là mất đi miệng cống thủy long đầu bình thường không ngừng chảy.
"Nên tỉnh, này đó chỉ là ảo giác." Khẽ nhíu mày, Orochimaru một bên dùng chỗ trống thủ nhu nhu mi tâm, một bên đung đưa còn treo tại chính mình trong tay thiếu niên.
"Ảo giác. . ." Kimimaro bởi vì khóc mà khàn khàn tiếng nói có chút chết lặng vang lên
"Vẫn là nói ngươi muốn vì này chút ảo giác mà buông tay chân thật?" Tuy rằng cũng không rõ ràng thiếu niên rốt cuộc nhìn thấy gì, nhưng là Orochimaru vẫn là nhẫn không trụ khai giải thiếu niên. Nhìn cặp kia nguyên bản hẳn là lợi hại linh động hai mắt biến thành như vậy, Orochimaru nhẫn không trụ trong lòng phiền táo.
"Ảo giác cùng chân thật. . . . ." Kimimaro dại ra thuật lại Orochimaru lời nói, theo sau tán loạn tầm mắt bắt đầu thu hồi, cuối cùng tập trung tại Orochimaru trên mặt."Đại nhân. . . Đại nhân. . . ." Kimimaro nháy mắt ôm chặt Orochimaru, không quải không để ý đem chính mình cả người đều nhét vào cái kia quen thuộc trong ngực.
Orochimaru hơi hơi cương ngạnh nhất hạ, hai tay bình bãi đặt ở hai bên, nhưng là lại không biết nên như thế nào phản ứng. Này thiếu niên hắn xác thực không có liên quan vu đối phương ký ức, nhưng là nhưng không cách nào dối gạt mình kia quen thuộc cảm giác.
"Thực xin lỗi đại nhân, cầu ngài đừng bỏ lại Tiểu Quân, Tiểu Quân không dám nữa , van cầu ngài. Hảo sợ, chung quanh hảo hắc. Vì cái gì Tiểu Quân tìm không thấy ngài, hảo lãnh, vì cái gì ngài sẽ không bao giờ ôm Tiểu Quân . . . . Đại nhân. . . ." Hơi hơi rụt lui thân thể, Kimimaro nghe mũi gian quen thuộc hương vị khóc hô.
"Ngươi rốt cuộc thấy cái gì?" Nhìn trong lòng thiếu niên, cuối cùng Orochimaru bất đắc dĩ dùng song chưởng cố định đối phương thân thể, ngữ khí có chút bất đắc dĩ nỉ non , lại không biết chính mình lời nói lý thâm thâm cất dấu nào đó khắc cốt ôn nhu.
"Thật nhiều huyết, thật nhiều đại nhân huyết. Vì cái gì như thế nào cũng bạt không xong này trường mâu, hội đau , nên làm sao được?" Mạnh thu hồi ôm lấy Orochimaru hai tay, Kimimaro nhìn chính mình hai tay bắt đầu kịch liệt run rẩy, cuối cùng đều có chút thần kinh chất tại chính mình trên người sát, một bên vẫn là không có đình chỉ khóc hô.
Nghe được trong lòng thiếu niên lời nói, Orochimaru đồng tử hơi hơi co rút lại nhất hạ, nháy mắt tưởng khởi chính mình vừa mới thức tỉnh là ngã vào một bên này cự đại trường mâu.
"Ai, đừng nữa khóc, ta ở trong này không phải sao." Cuối cùng cuối cùng, Orochimaru bất đắc dĩ thở dài , nói thân thủ ôn nhu lau đi thiếu niên trên mặt nước mắt.
Nguyên bản còn đang khóc Kimimaro nháy mắt im lặng xuống dưới, ánh mắt như trước có chút dại ra nhìn Orochimaru.
Kimimaro xem trước mặt này khuôn mặt, cảm thụ được kia quen thuộc ôm ấp hòa song chưởng.
《 ai, đừng nữa náo loạn, ta cũng không nói gì không thể ăn. 》 không biết là lúc nào hồi ức, trong trí nhớ cái kia ôn nhu đại nhân nhìn đang tại nháo không tự nhiên chính mình bất đắc dĩ thán khí.
Ký ức cùng hiện thực nháy mắt trọng điệp, Kimimaro nguyên bản dại ra hai mắt chậm rãi khôi phục. Hắn run rẩy thân thể đột nhiên bắt đầu mạnh mẽ gỡ ra Orochimaru quần áo, tràn đầy băng lãnh nước mắt mặt gắt gao dán tại kia có chút quá mức tái nhợt lồng ngực này lẳng lặng nghe cái gì. Theo cường hữu lực tiếng tim đập một tiếng tiếp một tiếng truyền đến, Kimimaro ánh mắt càng tĩnh càng lớn.
"Danh tự, danh tự. . ." Gắt gao trảo kia tán loạn vạt áo, Kimimaro nhìn Orochimaru khẩn trương hỏi.
". . Orochimaru." Orochimaru bất đắc dĩ nhìn chính mình bị lạp loạn quần áo, này nếu những người khác khả năng đã sớm chết, nhưng là đối mặt này thiếu niên hắn lại không biết vì cái gì liên tiếp hạ không tay.
"Không phải này, khác một." Gắt gao nhìn chằm chằm cặp kia kim sắc ánh mắt, Kimimaro nôn nóng hỏi.
"Sở Duệ. . . Vì cái gì ngươi sẽ biết ta có hai cái danh tự?" Mang theo thâm thâm nghi hoặc, Orochimaru nhìn bởi vì chính mình báo ra danh tự mà nhếch môi cười rộ lên thiếu niên, hoàn toàn không hiểu đối phương đến cùng suy nghĩ cái gì.
"Đại nhân, ta yêu ngài đâu. Yêu cái kia kêu Sở Duệ đại nhân, không phải nguyên lai Orochimaru đại nhân. Thực yêu thực yêu, yêu đến muốn vì ngài mất đi sinh mệnh, của ta đại nhân." Nhếch miệng cười, Kimimaro nhẫn không trụ cười ha hả, nước mắt theo kia trương lại là chua xót lại là may mắn hai má trượt xuống xuống. Đại nhân a, ta rốt cục biết tên của ngài, cũng rốt cục nói ra chính mình có bao nhiêu yêu ngài, mặc kệ về sau ngài nhớ lại đến sau sẽ như thế nào đối đãi Kimimaro, Kimimaro hiện tại đều thỏa mãn . Giãy dụa , dày da mặt sống trên đời này vì tự mình đối ngài nói ra những lời này, cho dù hiện tại liền chết đi, Kimimaro cũng hiểu được chính mình là như thế hạnh phúc. Có bao nhiêu nhân diện đối như vậy tuyệt vọng một đời hãm sâu vũng bùn, mà Kimimaro là may mắn , bởi vì đại nhân ngài là như thế cường đại. Cho nên thỉnh nhớ kỹ đi, quản chi chỉ có rất mơ hồ ký ức cũng thỉnh nhớ kỹ, Kimimaro biết chính mình yêu là ai, cho dù chết đi cũng vĩnh viễn sẽ không quên, ngài tên thật đem khắc vào Kimimaro linh hồn lý, đời đời kiếp kiếp đều sẽ không quên.
Vừa mới đuổi tới đâu lẳng lặng nhìn ôm nhau hai người, khóe miệng là chua xót mỉm cười, nhưng là trong lòng lại là vừa lòng . Chỉ có cái kia yêu Kimimaro, tuy rằng như trước tàn khốc, nhưng là đã có kỳ lạ ôn nhu đại nhân mới là hắn sở trân ái nhân a.
"Đại nhân, chúng ta cần phải đi." Một lát sau, đâu xem xem thời gian cũng không sai biệt lắm liền mở miệng nhắc nhở nói.
"Như vậy liền đi đi." Nhìn nhìn khóc khóc liền tại chính mình trong lòng ngủ thiếu niên, Orochimaru thán khí gật đầu, sau đó thân thủ giữ chặt đâu thủ.
Nháy mắt, ba người bắt đầu nhanh chóng hạ hãm, không đến một hồi liền toàn bộ rơi vào sàn nội.
Mà lúc này tại khác một chỗ, Tiểu Kiệt hòa Killua mấy người đang tại đối mặt lựa chọn đề. Mấy người trung thực lực kém cỏi nhất Leorio thở hổn hển sát khóe miệng vết máu, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm kia phạm nhân.
"Cáp, khiến ta hủy đi ngươi đi !" Mặc rách nát phạm nhân giơ lên cao song quyền hưng phấn kêu to
Ngay sau đó không đợi mọi người phản ứng, không trung đột nhiên điệu rơi xuống một này nọ, vừa lúc nện ở kia phạm nhân trên người.
"Ra vẻ đi nhầm địa phương!" Một lần nữa cố định hảo trong lòng thiếu niên, Orochimaru bất đắc dĩ nhìn người chung quanh thấp giọng nói.
"Đại nhân, chúng ta là trực tiếp xuống phía dưới , ngài hiện tại hẳn là tiếp tục đi xuống, ta nghĩ chúng ta sẽ tới tầng dưới chót ." Một bên chà lau kính mắt thượng tro bụi, đâu xem đều không xem đã muốn bị tạp tử phạm nhân, khóe mắt mang theo một mạt tiếu ý nhìn nhà mình khả ái đại nhân.
Trong lúc nhất thời tất cả mọi người bị này đột nhiên xông ra đến Trình Giảo Kim dọa đến, Tiểu Kiệt càng là đem miệng mình trương đắc đại đại .
Đệ 26 chương
"Phải không." Có chút từ chối cho ý kiến , Orochimaru nhìn về phía há to miệng Tiểu Kiệt, một mạt tiếu ý theo hắn kim sắc trong ánh mắt nhanh chóng chợt lóe.
"Di, là xà ánh mắt thúc thúc đâu !" Nhìn nhìn chính mình đỉnh đầu kia hoàn chỉnh trần nhà, Tiểu Kiệt một bên kinh ngạc đối phương đến cùng là như thế nào đến rơi xuống , một bên nhìn kia bị đối phương gắt gao ôm vào trong ngực đại ca ca.
"Xà ánh mắt. . . ." Orochimaru có chút run rẩy nhìn đầy mặt đơn thuần thiếu niên, không khỏi có chút bất đắc dĩ. Nói cho dù kim cá tính cũng thực đơn thuần, nhưng là tuyệt đối không đạt được đan xuẩn bộ, cũng không biết Tiểu Kiệt rốt cuộc là như thế nào lớn lên .
"Làm càn !" Hơi hơi nhíu mày, đâu nhìn cái kia kêu Tiểu Kiệt thiếu niên. Nguyên bản như vậy sự tình cũng sẽ không khiến hắn như vậy sinh khí, nhưng là vừa thấy đến đại nhân đối cái kia thiếu niên cảm thấy hứng thú ánh mắt, đâu liền thật sự là nhẫn không trụ.
"Không quan hệ, đâu." Orochimaru ôm Kimimaro về phía trước bước ra một bước, không nhẹ tay vỗ vỗ đâu đầu.
"Đại nhân. . ." Đâu cảm giác đỉnh đầu truyền đến ôn nhu, không khỏi âm thầm đỏ hồng hai má.
"Hảo, chúng ta đi thôi. Nơi này thật sự là không có ý tứ !" Nhìn còn tại ngẩn người mọi người, Orochimaru giữ chặt đâu cánh tay lại một lần dung vào mặt đất.
Mà lúc này tại tầng thấp nhất, Chrollo Hisoka hòa tiểu y một không lầm ngồi vây quanh cùng một chỗ ngoạn trừu quỷ bài. Đương Orochimaru mang theo đâu hòa Kimimaro theo trần nhà đến rơi xuống thời điểm, vừa lúc nện ở ba người trung gian bài Poker thượng.
Nháy mắt, mấy tờ giấy bài hòa mấy căn đinh tử (nằm vùng) mãnh liệt thứ hướng về phía còn ngồi tại địa thượng Orochimaru ba người. Đâu nhanh chóng phản ứng lại đây, hắc sắc khổ vô tốc độ cực nhanh chặn công kích. Mà đúng lúc này, một phen chủy thủ phảng phất thôn phệ sở hữu quang minh bình thường xuất hiện tại Orochimaru mi tâm xử, mắt thấy liền đem thứ phá làn da của hắn. Chỉ thấy nhất chỉ tuyết trắng nhẹ tay chắn Orochimaru trước mặt, hắc sắc chủy thủ bị hắn chết tử chộp vào tay lý.
Trong lúc nhất thời mấy người chi gian im lặng một hồi, Orochimaru cúi đầu theo trước mắt thủ nhìn về phía trong lòng thiếu niên. Mà những người khác còn lại là gắt gao nhìn chằm chằm nhanh trảo Chrollo chủy thủ tay kia, mắt trung đều có ngạc nhiên.
Kimimaro mở to băng lãnh hai mắt theo Orochimaru cổ gian ngẩng đầu nhìn Chrollo, quanh thân sát khí dương khởi chính hắn hòa Orochimaru nhanh ai cùng một chỗ tóc.
"Thật nhanh tốc độ !" Có chút lãnh mộc thanh âm từ tiểu y trong miệng thốt ra, này còn là hắn lần đầu tiên tại Orochimaru mấy người trước mặt nói bình thường nói. Nhưng là thật sự là Kimimaro tốc độ khiến hắn quá mức vu ngạc nhiên , tiểu y không thể tưởng tượng đối phương đến cùng là tại luyện ra như vậy đáng sợ tốc độ .
"Càng ngày càng có ý tứ ? , chẳng lẽ thụ tiểu xà xà tốc độ còn sẽ càng mau?" Cuốn tay trung bài Poker, Hisoka hưng phấn nhanh nhìn chằm chằm bị Orochimaru ôm vào trong ngực Kimimaro.
Đối với hai người lời nói bao gồm Orochimaru ở bên trong, đâu hòa Kimimaro đều không để ý đến. Mà Chrollo còn lại là cười nhìn Orochimaru, tầm mắt ngắn ngủi theo Kimimaro kia hiện lên bạch cốt bàn tay lướt qua.
"Thật sự là ngượng ngùng, này chỉ là theo bản năng hành vi." Nhìn Orochimaru, Chrollo đầy mặt vô tội nói khiểm .
"Ta biết !" Orochimaru hơi hơi nhướn mày, tái nhợt trên mặt lướt qua một mạt tiếu ý, theo sau cúi đầu nhìn trong lòng khí chất băng lãnh thiếu niên."Tiếp tục ngủ đi." Thân thủ kéo về nắm chặt Chrollo chủy thủ không buông Kimimaro, Orochimaru nói đem đối phương đầu đặt tại chính mình trong lòng.
Kimimaro băng lãnh hai mắt nháy mắt biến thành thủy uông uông , hắn ghé vào kia ấm áp trong ngực ngẩng đầu nhìn chính mình đại nhân, sau đó ngoan ngoãn vươn song chưởng gắt gao ôm Orochimaru cổ, đem đầu chôn ở kia tuyết trắng mảnh khảnh cổ gian tiếp tục bắt đầu ngủ say.
Cảm thụ được trong lòng độ ấm, Orochimaru không khỏi trong lòng thoải mái thở dài một tiếng. Quả nhiên nguyên lai kia cảm giác thiếu gì đó chính là này thiếu niên, cho dù ôm đâu cũng có thể cho chính mình thực thoải mái, nhưng là tổng là cảm giác kém một chút cái gì. Hiện tại ôm Kimimaro, cảm thụ được cổ gian thản nhiên hô hấp, Orochimaru có chủng nhẹ nhàng thở ra cảm giác. Tuy rằng vẫn là kí không dậy nổi hòa Kimimaro hết thảy, nhưng là ít nhất hiện tại hắn hơi vi minh bạch điểm chính mình phía trước vì cái gì sẽ như vậy sủng nịch này thiếu niên.
Ngồi xếp bằng dựa vào vách tường ngồi xuống, Orochimaru mềm nhẹ điều chỉnh giả Kimimaro động tác, khiến hắn càng thêm thoải mái ngồi ở chính mình trong lòng. Mà một bên đâu còn lại là kề sát Orochimaru thân thể ngồi xuống, vươn hai tay gắt gao ôm hắn nhất cái cánh tay tựa vào bờ vai của hắn thượng.
"Orochimaru hòa Kimimaro hòa hảo ?" Nhìn nhất chân gấp khúc khiến Kimimaro dựa vào ở mặt trên Orochimaru, Chrollo khóe miệng hàm chứa thản nhiên tiếu ý hỏi.
"Cũng không xem như hòa hảo đi, dù sao ta không nhớ rõ phía trước sự tình , chỉ có thể xem như một lần nữa nhận này nhân." Nhất cái cánh tay khoát lên tất che lên ôm dựa vào Kimimaro, Orochimaru nhìn mắt cho dù là đang ngủ cũng vỏn vẹn ôm chính mình cổ không buông thiếu niên, tái nhợt trên gương mặt chợt lóe một mạt thản nhiên nhu hòa.
Chrollo lẳng lặng nhìn Orochimaru, lợi hại hai mắt không có để sót điệu Orochimaru kia khép hờ hai mắt gian thản nhiên bì, còn có kia so bình thường còn muốn tái nhợt thượng ba phần sắc mặt. Theo sau, Chrollo tầm mắt chuyển qua bị Orochimaru ôm vào trong ngực Kimimaro. Nhìn hắn, Chrollo trong mắt bình tĩnh phảng phất khởi một ít gợn sóng.
"Đại nhân, tưởng nghỉ ngơi sao?" Kề sát Orochimaru thân thể, đâu nâng lên nhẹ tay phất quá nhà mình đại nhân kia có chút băng lãnh hai má hỏi.
"Ta ngủ một hồi." Thản nhiên gật gật đầu, Orochimaru nghiêng đầu nhẹ nhàng tại đâu môi thượng lạc hạ một hôn môi, theo sau nhắm lại hai mắt.
Đầu tựa vào nhà mình đại nhân trên vai, đâu lấy ngón tay nhẹ nhàng vỗ về chơi đùa miệng mình, một mạt tiếu ý tại trên gương mặt nở rộ. Của ta đại nhân a, cho dù ngươi hiện tại bắt đầu một lần nữa nhận Kimimaro, nhưng là ngài trong lòng đã muốn có của ta bóng dáng không phải sao. Luôn luôn vốn không có nghĩ tới ngài hội thuộc về ta một người, cho nên có thể tại ngài trong lòng chiếm cứ một mảnh không gian, này đã là đâu lớn nhất thành công .
Kimimaro lẳng lặng ngủ say , phảng phất sở hữu phiền não đều rời xa hắn bên người, quanh thân bị một loại thoải mái cảm giác bao vây lấy, mũi gian là quen thuộc khiến hắn an tâm khí tức. Thâm thâm hít vào một hơi, Kimimaro chậm rãi theo trong lúc ngủ mơ tô tỉnh lại, vừa mở ra hai mắt nhìn đến chính là kia trương khiến hắn ái luyến tuấn mỹ dung nhan.
Nhìn cúi đầu ngủ say đại nhân, Kimimaro thật cẩn thận nâng lên một bàn tay nhẹ nhàng vẽ phác thảo kia ngũ quan, theo mi nhãn vẫn trượt xuống đến kia có chút tái nhợt môi thượng. Mềm mại hơi lạnh xúc cảm khiến Kimimaro nhẹ nhàng chiến giật mình thân thể, như là cảm giác được hắn đụng vào, Orochimaru theo bản năng nhấp mím môi. Mạnh cả kinh, Kimimaro đỏ mặt nhanh chóng thu hồi kia có chút tê dại ngón tay. Thật cẩn thận nhìn nhìn bốn phía, phát hiện trừ bỏ đâu tựa vào nhà mình đại nhân trên vai ngủ ngoại, Chrollo ba người còn lại là đều đang đùa chỉ bài. Lúc này Kimimaro mới lại thật cẩn thận hơi hơi ngẩng đầu nhanh chóng tại Orochimaru kia mềm mại môi thượng in lại một hôn, sau đó nháy mắt cúi đầu đem chính mình một lần nữa vùi vào kia ấm áp trong ngực.
Đương Kimimaro mang theo kích động hòa may mắn lại lâm vào ngủ say thời điểm, Orochimaru mới chậm rãi mở hai mắt nhìn hắn. Kia trong nháy mắt cảm giác nếu không phải hắn khống chế được đương, khả năng đã muốn bại lộ chính mình đã muốn thanh tỉnh sự thực. Này động tác nhỏ ngây thơ đồng thời lại khiến Orochimaru cảm giác phi thường khả ái, chưa từng có nghĩ đến quá này sẽ chỉ ở đối mặt chính mình mới có thể yếu đuối thiếu niên sẽ có như vậy khả ái một mặt. Nghĩ này đó, Orochimaru nâng lên nhẹ tay theo Kimimaro hòa đâu hai má biên nhẹ nhàng thoảng qua, theo sau mới ngẩng đầu nhìn về phía theo chính mình sau khi tỉnh lại liền vẫn nhìn chính mình Chrollo.
"Muốn nói cái gì?" Nhìn đối phương kia tìm tòi nghiên cứu tầm mắt, Orochimaru hào không thèm để ý ngẩng đầu tựa vào trên vách tường cùng chi đối diện .
"Chỉ là không nghĩ tới ngươi nhanh như vậy liền bắt đầu nhận này thiếu niên, nguyên bản ta còn tưởng rằng lấy của ngươi cá tính hội yếu quá thật lâu thật lâu , xem ra ta xem thường Kimimaro đối với ngươi ảnh hưởng." Bỏ lại trong tay chỉ bài, Chrollo nhanh nhìn chằm chằm Orochimaru ánh mắt chậm rãi nói.
"Ảnh hưởng sao. ." Thu hồi tầm mắt nhìn trong lòng thiếu niên kia hơi hơi nhếch môi khuôn mặt nhỏ nhắn, Orochimaru có chút ảo não nhịn xuống không chịu khống chế gợi lên khóe miệng, sau đó mới nói nói "Ta vẫn đều biết , này hài tử hòa của ta quan hệ nhất định sâu. Chỉ là vẫn đều đang trốn tránh hắn đụng vào, tuy rằng cũng không biết vì cái gì. Nhưng là thực rõ ràng là, muốn ôm hắn cảm giác cũng đồng dạng cường liệt."
"Theo ta được biết Kimimaro là giết chết người của ngươi, hơn nữa tối trọng yếu là hắn phản bội ngươi. Vì cái gì, vì cái gì ngươi còn có thể nhận hắn?" Hơi hơi cau khởi mày, Chrollo lần đầu cảm giác được chính mình đầu óc không đủ dùng. Cũng đồng thời hoàn toàn làm không rõ Orochimaru này nhân, vì cái gì liên phản bội cũng có thể tha thứ.
"A." Orochimaru nhìn Chrollo nhẫn không trụ cười nhẹ
Chrollo hơi hơi co rút lại nhất hạ đồng tử nhìn Orochimaru lần đầu tiên đối chính mình lộ ra tươi cười, tuy rằng thực đạm, nhưng là vẫn là khiến Chrollo thật cao hứng.
"Ta hoàn toàn không nhớ rõ phía trước sự tình , nhưng là theo đâu sở miêu tả là ta chính mình không có ngăn cản Kimimaro sở làm bất cứ sự tình. Tuy rằng còn có phải hay không thực hiểu được vì cái gì ngay lúc đó chính mình hội làm như vậy, nhưng là hiện tại ta lại hơi chút lý giải như vậy một chút." Một bên mềm nhẹ vuốt ve Kimimaro bạch phát, Orochimaru thanh âm nhẹ nhàng nói. Tuy rằng đã muốn đóng kín đâu hòa Kimimaro hai người thính giác, nhưng là Orochimaru vẫn là nhẫn không trụ phóng tiểu âm lượng.
"Vì cái gì?" Nhìn Orochimaru trên mặt như trước còn sót lại thản nhiên mỏi mệt, Chrollo vẫn là không rõ.
"Bởi vì khi đó Kimimaro cho rằng ta giết hắn đại nhân đi, dù sao không phải người kia a. Nếu thay thế người kia hết thảy, như vậy cần gì phải không tiếp thụ này lưu lại đến cừu hận." Như trước mang theo thản nhiên tiếu ý, Orochimaru biết chính mình nói lời nói Chrollo khẳng định vẫn là không rõ, nhưng là chính hắn lại là rõ ràng . Dù sao hắn chiếm cứ nguyên lai người kia thân thể, Kimimaro từng yêu thượng cũng không phải hắn. Có lẽ đến sau này xác thực yêu là hắn, nhưng là lại như trước bị đã biết hết thảy quấy rầy đầu trận tuyến. Không thể tưởng tượng khi đó Kimimaro là như thế nào cố nén trụ mê hoặc vu giãy dụa, cuối cùng đối chính mình đao kiếm tướng hướng. Nhưng là Orochimaru lại có thể tưởng tượng tại Kimimaro tỉnh táo lại khi, nhìn khi đó đã muốn chết đi chính mình sẽ là như thế nào tuyệt vọng. Rõ ràng là yêu , cho nên Orochimaru cũng không có cảm giác sinh khí, chỉ là cảm giác khi đó nếu chính mình có thể hơi chút dũng cảm như vậy từng chút một, có lẽ bọn họ hiện tại cũng sẽ không như vậy. Mà trong lòng này ngốc hài tử lại đem sở hữu hết thảy tội đều đặt ở chính mình trên người, lại không có một tia nghĩ tới trách cứ hắn tại một bên nhìn hắn giãy dụa. Có lẽ là ích kỷ , dù sao đó là quyết định của chính mình, cho dù không nhớ rõ Orochimaru cũng hiểu được ngay lúc đó chính mình vì cái gì sẽ làm như vậy, bất quá liền là muốn hoàn toàn được đến Kimimaro yêu, tuy rằng kết cục thảm điểm, nhưng là vẫn là không thể không nói hắn thành công .
"Ngươi. . ." Rốt cuộc đang nói cái gì a? Chrollo có chút bất đắc dĩ nhìn Orochimaru, bất quá cũng biết cho dù hỏi lại cũng hỏi không rõ đối phương đang nói cái gì.
Orochimaru cười nhẹ, không có tái để ý tới Chrollo ba người nhìn chăm chú. Mềm nhẹ vỗ về chơi đùa Kimimaro tóc, Orochimaru cúi đầu tại hắn trên trán nhẹ nhàng lạc hạ một hôn môi.
Lại là không biết qua bao lâu, chung quanh thí sinh càng ngày càng nhiều, cũng không biết là vì cái gì Orochimaru thực rõ ràng bị chia làm Hisoka bọn họ một bên BT, tất cả mọi người không dám tới gần hắn bên người năm thước phạm vi. Mà lúc này, đã muốn ngủ mười mấy tiếng đâu hòa Kimimaro rốt cục theo trong lúc ngủ mơ tỉnh lại. Khả ái xoa ánh mắt, Kimimaro lại đột nhiên cương ngạnh thân thể, theo sau tay chân cùng sử dụng muốn đi xuất từ gia đại nhân ôm ấp.
"Làm gì?" Bá đạo nhanh ôm giãy dụa thiếu niên, Orochimaru hơi hơi nhíu mày nhìn cúi đầu thiếu niên.
"Ta. . . Ta ngủ lâu lắm , đại nhân nhất định đói bụng. Hơn nữa, chân nhất định đã tê rần. . . . ." Buông xuống phi hồng hai má, Kimimaro thật cẩn thận trảo Orochimaru tay áo.
". . . Chân không ma, nhưng là ta đói bụng." Trong mắt chợt lóe tiếu ý, Orochimaru rất nhanh thu lên, sau đó thanh âm nhẹ nhàng chậm chạp băng lãnh nói.
"Ta ta ta lập tức đi chuẩn bị" Kimimaro cơ hồ là nháy mắt biến mất tại Orochimaru trong lòng, đỉnh nhất trương đỏ bừng khuôn mặt nhỏ nhắn biến mất tại tầm mắt mọi người lý.
"Nha liệt, đại nhân ngài lại tại trêu cợt Kimimaro." Mắt sắc đâu nhưng không có để sót nhà mình đại nhân trong mắt chợt lóe hứng thú, như vậy quen thuộc hình ảnh không khỏi làm hắn lại một lần nhớ lại từng năm tháng.
"Lại sao? Nguyên lai ta phía trước cũng thích như vậy a, bất quá nhìn hắn kia trương lạnh như băng mặt than trên mặt xuất hiện các loại biểu tình, thật đúng là thực có ý tứ."
Orochimaru vừa dứt lời, một trận bạo tạc hòa chấn động theo vách tường truyền đến.
"Ân? Ra vẻ nơi này không có xuất khẩu." Chrollo nhất nhẹ tay vuốt ve cằm nói
"Ngân hạnh thực chẳng lẽ là sách tường đi ra ngoài ? ?" Xoát xoát ngoạn chỉ bài, Hisoka híp mắt nhìn Orochimaru hỏi.
"Dù sao không phải nhà ta tường." Thực không phụ trách nhiệm , Orochimaru mặt không chút thay đổi ngắm liếc mắt một cái Hisoka.
"Ca đát ca đát." Tiểu y tầm mắt theo Chrollo thân thượng qua lại xem ra nhìn lại, theo sau dừng ở Orochimaru trên người.
"Xem như lây bệnh." Một tay lãm quá đâu, Orochimaru nhìn mắt tiểu y sau xem như tán đồng hắn lời nói.
"Đại nhân. . ." Đâu nhìn bắt chính mình kính mắt đại nhân, khóe miệng gợi lên thản nhiên tiếu ý.
Orochimaru không nói, chỉ là gợi lên đâu cằm in lại một hôn. Hai người hào không thèm để ý tại mọi người trước mặt hôn môi , ôm nhau dây dưa đối phương. Orochimaru cường thế dùng đầu lưỡi đỉnh khai đâu khớp hàm, mềm mại đầu lưỡi nháy mắt cuốn lấy đối phương . Từng phiến liếm duẫn khinh tảo , mẫn cảm hàm trên bị hắn trọng điểm đối đãi.
"A. . Đại nhân. . ." Đâu ngẩng đầu lên ôm Orochimaru đầu, vẫn do đối phương cắn cắn chính mình cổ.
Nghe được đâu tiếng rên rỉ, Orochimaru ngẩng đầu vươn đầu lưỡi theo đâu cổ chậm rãi hướng thượng liếm điệu kia vừa mới tách ra khi chảy ra chỉ bạc. Thon dài ngón tay nhẹ lạp điệu đâu buộc tóc dây cột tóc, ngón tay theo kia ô hắc là sợi tóc cắm vào đi nhu lộng đâu da đầu. Mà môi lại một lần ngăn chặn đâu khẽ nhếch đôi môi, đầu lưỡi thâm thâm tham vào kia mềm mại lưỡi căn hạ.
Đột nhiên, Orochimaru buông ra đặt ở đâu cái gáy thượng thủ, nháy mắt tiếp được hai tờ giấy bài hòa mấy căn đinh tử (nằm vùng). Hơi hơi nheo lại kim sắc xà đồng, Orochimaru như trước không có đình chỉ hôn môi đâu, nhưng là cũng đã mở ra hai mắt nhìn về phía đang tại vặn vẹo cười to Hisoka hòa đầy mặt chết lặng tiểu y.
"Bắt đầu khôi phục sao?" Có chút không xác định , Chrollo một tay che miệng mình, lợi hại hai mắt nhanh nhìn chằm chằm cặp kia tà ý bắn ra bốn phía kim sắc ánh mắt.
"Xem ra là nga? A ~~~~ hiện tại tiểu xà xà rất để người hưng phấn ~~~~" vặn vẹo vòng eo, Hisoka rên rỉ .
Mà lúc này, Orochimaru cũng rốt cục buông ra đâu.
Đâu cả người đều nhuyễn tại Orochimaru trong lòng, bị hôn đắc sưng đỏ xuất huyết môi kịch liệt thở hổn hển.
"Đại nhân. . ."
"Ân." Orochimaru cúi đầu vươn đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm đi yếm thần thượng chảy ra thản nhiên vết máu, vốn là khàn khàn tiếng nói hiện tại bởi vì kích hôn mà biến đắc càng thêm trầm thấp.
Dẫn theo thực hạp chạy về đến Kimimaro nhìn đến liền là như vậy một màn, hắn có chút ngốc ngốc nhìn ôm đâu đại nhân, đôi mắt không biết vì cái gì lại chậm rãi đỏ lên.
"Đại nhân !" Nhẹ nhàng , Kimimaro dẫn theo thực hạp đi đến Orochimaru đứng trước mặt định.
"Đã về rồi !" Nghiêng đầu nhìn trở về Kimimaro, Orochimaru nhẹ nhàng chọn khởi mày.
". . Đại nhân." Buông trong tay thực hạp, Kimimaro quỳ xuống đến phủng trụ Orochimaru mặt nhìn hắn. Không phải không có phát hiện lại thức tỉnh đại nhân biến hóa rất lớn, nhưng là cho dù thay đổi nhiều như vậy Kimimaro cũng không sẽ để ý. Nhưng là lại nhìn đến từng tà mị bá đạo đại nhân, Kimimaro vẫn là nhẫn không trụ kích động. Đây mới là hắn đại nhân a, trừ bỏ quên hòa hắn ký ức ngoại, cái khác đều hòa phía trước nhất sờ giống nhau.
"Ta đói bụng." Không thèm quan tâm mặt mình bị Kimimaro nơi nơi sờ loạn, Orochimaru ánh mắt băng lãnh bình tĩnh nhìn hắn nói.
"Là, đại nhân. Hôm nay vi ngài làm yêu nhất ăn , tuy rằng tài liệu không phải thực đầy đủ, nhưng là hẳn là không kém." Khuynh thân đưa lên một hôn, Kimimaro thế này mới một bên mở ra thực hạp một bên nhẹ giọng nói.
Cái gì là khôi phục, hiện tại Orochimaru thực hảo kì rốt cuộc chính mình ký ức ra cái gì vấn đề. Bất quá cũng không có gì quan hệ, mặc kệ là thế nào hắn, hắn đều là cái kia ngộ đến bất cứ sự tình đều có thể đủ bình tĩnh đối đãi nam nhân.
Đệ 27 chương
Lại là một tiếng cự đại tiếng nổ mạnh, Orochimaru mấy người đồng thời ngẩng đầu nhìn về phía theo bạo tạc mà xuất hiện Tiểu Kiệt mấy người. Lập tức, Orochimaru quay đầu nhìn về phía như trước mặt không chút thay đổi tiểu y, một mạt tiếu ý theo trong mắt chợt lóe.
"Đại nhân, vì cái gì ngài hội đối mấy người kia cảm thấy hứng thú đâu?" Từ được đến đáp lại sau liền vẫn lại tại Orochimaru trong lòng, Kimimaro lôi kéo kia vốn là rời rạc áo duệ hội nhà mình đại nhân lực chú ý.
"A, bởi vì bọn họ thân phận đi. Chỉ cần cùng bọn họ, không sợ không có việc gì làm." Khóe mắt hơi hơi thoáng nhướn, Orochimaru cúi đầu nhìn trong lòng Kimimaro thản nhiên hồi đáp.
"Thân phận? Đại nhân biết bọn họ thân phận?" Đâu có chút kinh ngạc nhìn nhà mình đại nhân, tuy rằng biết đại nhân có thực kỳ lạ hơn nữa cường đại năng lực, nhưng là đâu vẫn là không rõ đồng dạng hòa bọn họ giống nhau vừa mới thức tỉnh đại nhân đến để là như thế nào biết những người đó thân phận .
"Biết đâu, hơn nữa đã muốn nhận thức thật lâu . Đương nhiên, chỉ là ta nhận thức bọn họ, bọn họ khả không biết ta." Một bên vuốt ve Kimimaro hai má, Orochimaru nghiêng đầu nhìn đâu hào không thèm để ý gật đầu nói. Nói hắn khả không cần nói ra những gì hòa kịch tình có liên quan đề tài, liền tính là gặp phải phiền toái, kia cũng không phải hắn phiền toái.
"Di, gạt người đi?" Đâu đỉnh đỉnh thiếu chút nữa đến rơi xuống ánh mắt, trừng lớn hai mắt nhìn nhà mình như trước biểu tình lạnh như băng đại nhân.
"Ngươi cho rằng đâu !" Khóe miệng nhất câu, Orochimaru tâm tình không sai nhìn ít có lộ ra loại vẻ mặt này đâu.
"Đại nhân lời nói nhất định là thật sự !" Hoàn toàn thể trung khuyển Kimimaro đầy mặt nghiêm túc gật đầu, xem ra cho dù là Orochimaru nói hắn là thần, Kimimaro cũng sẽ tin tưởng.
Nhìn Kimimaro bộ dáng, đâu có chút vô lực đỡ chính mình trán. Hoàn toàn là câu thông không thể a, chỉ cần là đại nhân nói đi ra lời nói Kimimaro đều vô điều kiện tin tưởng, đâu có thể đoán được tại về sau thời gian lý, bọn họ ba người lý liền hắn là tối bình thường . Nhà mình đại nhân kia cường đại lực lượng hòa cường hãn cá tính chú định sẽ là BT trung nhất nguyên, ngẫm lại từ trước, ra vẻ đã muốn thực bưu hãn .
"Orochimaru nhận thức này hài tử?" Luôn luôn tại chú ý Orochimaru Chrollo tại nghe đến đối phương lời nói sau không khỏi hảo kì, đồng thời cũng tại tưởng có phải hay không tại đầu tiên mắt nhìn đến chính mình thời điểm Orochimaru liền biết chính mình là ai .
"Nhận thức a, ngươi cần ta thuyết minh bạch sao?" Nghiêng mắt nhìn mắt tiểu y, Orochimaru tà mị cười sau hỏi.
"Ca đát ca đát. . ." Tổng là im lặng ngồi ở một bên tiểu y ra vẻ thực bất mãn, lả tả bay vụt ra vô số đinh tử (nằm vùng), nhìn Orochimaru liên động nhất hạ đều không có liền ném ra chính mình đinh tử (nằm vùng), hắn không khỏi có chút buồn bực mở miệng.
Mọi người trên trán tức thì xuất hiện vô số hắc tuyến, nhìn kia ngồi ở đại lượng đinh tử (nằm vùng) hòa chỉ bài trung gian Orochimaru ba người, đều là kính ngưỡng chi tình thao thao vô cùng. Này chính là ngồi ở BT bên người hậu quả a, cũng chỉ có đồng dạng BT Orochimaru ba người mới có thể không sợ hãi ba người kia.
"A, biết sẽ không nói ." Thản nhiên hào không thèm để ý nhìn vừa rồi còn đầy mặt sát khí tiểu y, Orochimaru thưởng cho bàn đắc hôn hôn Kimimaro trán, sau đó ngữ khí như trước không có gì phập phồng nói.
"Ân, chẳng lẽ Orochimaru cũng biết tiểu y chân thật thân phận?" Đối với tiểu y Chrollo là nhận thức , chỉ là hắn biết Orochimaru lần đầu tiên nhìn thấy tiểu y thời điểm chính là này ngoại tinh nhân giống nhau bề ngoài, cho nên Chrollo theo này một chút thượng nhìn ra, Orochimaru không chỉ là nhận thức biết, mà là hoàn toàn lý giải bọn họ tập tính, yếu không thì lấy tiểu y hiện tại bộ dáng, cho dù là bọn hắn đều có khả năng nhận không ra đến, Orochimaru lại là như thế nào bàn đến đâu.
"Biết !" Nhìn nhìn tiểu y để người quáng mắt kia thân trang điểm, Orochimaru thực kiên cường không có run rẩy.
"Nga ~~~ quả nhiên là ta yêu nhất tiểu xà xà đâu, thật sự là lợi hại ~~~ "
Hisoka lời nói còn không có hạ xuống, hắn cả người đã muốn biến mất tại chỗ xuất hiện tại bên kia, mà tại hắn vừa rồi tọa địa phương, vài cái còn tại hơi nước chỉ có ngón tay đại tiểu động rõ ràng xuất hiện tại mấy người trong tầm mắt.
Mà lúc này, Kimimaro chậm rãi buông chính mình tay một lần nữa ôm đại nhân cổ, một đôi sát khí bốn phía ánh mắt chính gắt gao trừng Hisoka.
"Hảo hài tử, yếu rời xa BT a." Khích lệ nhất hạ trong lòng thiếu niên, Orochimaru lại quay đầu nhìn về phía vẫn nhìn chính mình này biên Tiểu Kiệt mấy người, sau đó mặt than nhất trương tuấn mặt đối bọn họ nói.
Nháy mắt, bao gồm Chrollo ở bên trong người đều bắt đầu gật đầu. Hisoka buồn bực cổ khởi bánh bao mặt, một bên vặn vẹo tay trung chỉ bài một bên than thở .
"Ha ha, đều đừng nháo , trận này dự thi đã muốn kết thúc." Vỗ vỗ chính mình quần thượng tro bụi, Chrollo cười đứng lên nhắc nhở vài cái còn không tại trạng thái nhân. Tuy rằng vẫn là thực hảo kì Orochimaru chân chính lực lượng rốt cuộc là bộ dáng gì, nhưng là Chrollo tin tưởng hắn có thời gian lộng hiểu được, hơn nữa Orochimaru này nhân hắn Chrollo yếu định.
Hừ lạnh một tiếng quay đầu không hề xem Hisoka, Kimimaro theo Orochimaru cùng nhau đứng lên, nhưng là cả người như trước lại tại đối phương trong lòng. Từng thuộc về Kimimaro trầm trọng ba lô hiện tại đã muốn giao cho đâu, đương nhiên đối với chịu đựng mà nói điểm ấy sức nặng căn bản là không tính cái gì. Chỉ là đối với không thể tại lại tại đại nhân trong lòng chuyện này, đâu vẫn là thực ghen tị . Bất quá hoàn hảo, tại Kimimaro không ở thời điểm, đại nhân ôm ấp nhất định là hắn .
Mọi người cùng nhau đi ra vừa mới mở ra đại môn, đương nhiên thỉnh xem nhẹ môn giác thượng cái kia cự đại động đi, thực rõ ràng trong khoảng thời gian này Kimimaro vì nấu cơm đánh ra đến động chính là này.
Vừa đi ra đại môn, một trận không khí thanh tân dũng mãnh vào mọi người phế trung, không khỏi làm muộn thật lâu mọi người tất cả đều thâm thâm hô hấp nhất hạ. Đứng ở đầu gió thượng, Chrollo hắc sắc toái phát bị gió thổi khởi, hắn xoay người nhìn đứng ở tự thân mình sau lẳng lặng hòa Kimimaro nói chuyện với nhau Orochimaru, khóe miệng nhẹ nhàng câu lên.
Vách núi thượng phong lẳng lặng thổi, Orochimaru thân thủ áp chế bị gió thổi lên tóc đen, nhất cúi đầu liền thấy còn đang nhìn chính mình Kimimaro.
"Đừng lão là như thế này nhìn ta, ta cũng sẽ không chạy trốn." Sửa sang Kimimaro đồng dạng bị thổi loạn tóc, Orochimaru có chút bất đắc dĩ mở miệng nói. Mấy ngày nay hắn ngày quá tuy rằng không sai, nhưng là Kimimaro loại này gấp gáp đinh nhân tư thế cũng thật khiến hắn có chút buồn bực.
"Thực xin lỗi đại nhân, nhưng là xin cho ta xem ngài đi." Hơi hơi kiễng mũi chân, Kimimaro ôm nhà mình đại nhân cổ, nói dâng miệng mình.
Orochimaru hầu gian thâm thâm thở dài, theo sau thân thủ cố định trụ Kimimaro thân thể, bắt đầu đáp lại hắn hôn môi.
... ... . .
Cự đại phi thuyền thượng, Orochimaru cũng không có đi phòng ăn đi ăn cơm, mà là lưu tại trong phòng của mình. Cũng không biết Hunter hiệp hội rốt cuộc là nghĩ như thế nào , cũng có thể là bởi vì đâu hòa Kimimaro đều không là chính thức báo danh thí sinh, cho nên cũng không có vi hai người an bài phòng. Cho nên, kết quả cuối cùng chính là, nhất trương đại ngủ trên giường ba người. Orochimaru ngủ trung gian, mà đâu hòa Kimimaro còn lại là một người chiếm một bên, Orochimaru hai cái cánh tay mỗi ngày buổi tối đều không là thuộc về chính mình . Mà mỗi lần tỉnh lại về sau Orochimaru liền sẽ phát hiện, chính mình eo hòa cổ phân biệt bị hai người ôm lấy. Một gối lên chính mình trên vai, mà khác một còn lại là gối lên chính mình bụng.
Lại là một ngày sáng sớm, Orochimaru theo trong lúc ngủ mơ tô tỉnh lại. Lúc này hắn nghiêng người mặt hướng cửa sổ, mà tại hắn phía sau lưng thượng đang gắt gao dán đâu, lưng có thể thực cảm giác được rõ ràng kia nhẹ nhàng chậm chạp hô hấp. Phía trước ngực xử, Kimimaro cả người đều chôn ở hắn trong lòng, thản nhiên hô hấp phun tại hắn mảnh khảnh xương quai xanh thượng. Hai người chân giống như dây thừng bình thường gắt gao quấn quanh tại Orochimaru trên người, khiến cho hắn động đều không năng động nhất hạ.
Thâm thâm bất đắc dĩ thở dài nhất hạ, Orochimaru hơi hơi chấn giật mình tứ chi, ngay sau đó nhanh ôm hắn ngủ say hai người đều theo trong lúc ngủ mơ tô tỉnh lại.
Đâu còn có chút mơ hồ dùng mặt tại Orochimaru trên lưng vuốt ve, theo sau nhẹ nhàng tại kia quang lỏa Hồ Điệp Cốc thượng hạ xuống vài cái hôn mới ngồi dậy. Mà Kimimaro còn lại là thực trực tiếp ngồi dậy, theo sau cúi người tại Orochimaru môi thượng hôn môi nhất hạ.
"Đại nhân, ngài không khó chịu sao?" Mang theo một mạt tiếu ý, đâu cúi xuống thân vặn vẹo ôm vừa vừa mới chuẩn bị đứng dậy Orochimaru, đem hắn một lần nữa áp trên giường.
Ôn nhu hô hấp phun tại Orochimaru trên mặt, hắn lẳng lặng nhìn đầy mặt tiếu ý đâu, trong lòng bất đắc dĩ càng thêm thâm .
"Không cảm giác." Thân thủ đẩy ra đâu, Orochimaru ngồi dậy một bên dùng thon dài ngón tay sơ lý một đầu tóc đen, một bên ngữ khí thản nhiên nói. Nếu ngay cả chính mình dục vọng đều không thể khống chế, kia hắn khả năng đã sớm chết. Muốn biết phía trước tại huấn luyện doanh thời điểm, dục vọng khống chế nhưng cũng là huấn luyện hạng mục trung một loại. Chỉ cần hắn không nghĩ, cho dù là tái lợi hại tái cường liệt xuân dược cũng chọn không dậy nổi hắn bất cứ tình dục.
"Đại nhân, nếu ngài tưởng lời nói. . ." Kimimaro cũng không phải là Tiểu Bạch, tự nhiên biết đâu trong miệng nói là cái gì. Hơn nữa từng hắn hòa đại nhân chi gian cũng phi thường thân mật, tuy rằng vẫn không có làm được cuối cùng, nhưng là nên làm cũng toàn làm. Kimimaro đỏ hồng hai má giữ chặt nhà mình đại nhân tay áo, hơi hơi cúi đầu nhỏ giọng nói.
"Không cần, dục vọng về phần ta bất quá là luyện tập khống chế năng lực huấn luyện." Nhẹ nhàng vỗ vỗ Kimimaro đầu, Orochimaru mặt bộ biểu tình hơi hơi nhu hòa chút.
"Nhưng là đại nhân, ngài nói như vậy quả nhiên vẫn là có dục vọng a. Chẳng lẽ ta hòa Kimimaro nhập không được ngài mắt, ngài thế nhưng sẽ mạnh mẽ nhẫn nại ." Ngồi chồm hỗm trên giường đâu cả người ghé vào Orochimaru trên lưng, sắc bén móng tay nhẹ nhàng tại kia tuyết trắng lưng họa quyển quyển. Một bên nói, đâu há mồm ngậm lấy Orochimaru mềm mại vành tai □ lên.
"Đủ, đâu." Orochimaru khí tức như trước tiết tấu không biến, hắn quay đầu lại kéo ra đâu, hảo giống như kia rõ ràng khiêu khích không phải đặt ở hắn trên người bình thường.
"Đại nhân !" Đâu có chút bất đắc dĩ nhìn nhà mình đại nhân, có ai như vậy BT , thế nhưng cố nén ở tại chính mình dục vọng vì huấn luyện? ?
"Đại nhân, ngài đã muốn đủ cường đại rồi, cho nên đừng nhẫn nại nữa , khiến Kimimaro hầu hạ ngài đi !" Đứng ở bên giường Kimimaro đỏ mặt ngồi ở Orochimaru trong lòng, mảnh khảnh song chưởng gắt gao ôm Orochimaru cổ.
"Ta đi trước chuẩn bị bữa sáng , đợi gặp." Đâu dùng ánh mắt cổ vũ nhất hạ nhìn như lạnh như băng, kỳ thật da mặt rất mỏng Kimimaro, sau đó xoay người rời đi phòng. Hắn biết bây giờ còn không phải hầu hạ, hắn tại đại nhân trong lòng phân lượng vẫn là so ra kém Kimimaro, hắn tất yếu nhẫn nại, thẳng đến đại nhân chính mình muốn ôm chính mình ngày đó.
Mà lúc này tại phòng nội, Orochimaru lẳng lặng nhìn chết sống không theo tự thân mình thượng hạ đi Kimimaro, nhìn hắn thong thả cởi ra tự thân mình thượng quần áo.
Kimimaro dùng hai tay mềm nhẹ vuốt ve này quen thuộc thân thể, trong mắt lóe ra kích động thần sắc. Hồng sắc mắt văn bởi vì hô hấp chậm rãi dồn dập mà biến đắc càng thêm diễm lệ, một bên vỗ về chơi đùa Orochimaru thân thể, Kimimaro một bên vặn vẹo nóng lên thân thể, một bên bỏ đi chính mình toàn bộ quần áo.
Hai cụ quang lỏa thân thể trên giường dây dưa , nhưng là lại chỉ có Kimimaro một người tại động tác , theo thời gian trôi qua, Orochimaru như trước đối trên người hết thảy bất vi sở động. Không phải không có tình động, mà là thói quen tính đem loại chuyện này làm như huấn luyện. Nhìn khóa ngồi ở chính mình phần eo thiếu niên, Orochimaru không khỏi hoài nghi đối phương vì cái gì sẽ như vậy lý giải tự thân mình thể thượng mẫn cảm điểm. Chẳng lẽ nói bọn họ từng làm qua?
"Lạch cạch. ." Một giọt nước mắt theo Kimimaro hai má dừng ở Orochimaru lồng ngực thượng
Hai tay chống tại Orochimaru ngực thượng, Kimimaro lẳng lặng khóc . Nhìn dưới thân đại nhân kia như thế nào đều không hề phản ứng thân thể, Kimimaro cảm giác chính mình tưởng đau lòng đắc tượng là muốn nát. Hắn đại nhân a, từng đối hắn như vậy nhiệt tình đại nhân. Quả nhiên là vì phản bội sao, vừa là hoàn toàn không nhớ rõ, cho dù vẫn là tiếp thụ hắn, nhưng là đã muốn không thể đối hắn động tình sao. Nghĩ đến này chút, Kimimaro không khỏi cả người bát phục hạ thân thể, song chưởng gắt gao ôm dưới thân thân thể, vô thanh nước mắt theo Orochimaru thân thể chậm rãi trượt xuống tại tuyết trắng sàng đan thượng.
"Đại nhân, vì cái gì không hề ôm Tiểu Quân , có phải hay không ngại Tiểu Quân bẩn?" Một bên khóc , Kimimaro ngẩng đầu nhìn như trước biểu tình bình tĩnh Orochimaru. Tại hắn trong mắt, từng phản bội giống như là dơ bẩn nước bùn giống nhau hồ đầy hắn toàn thân, như vậy hắn quả nhiên là quá bẩn , bẩn liên từng yêu hắn đại nhân đều đã muốn không hề đối hắn động tình. Như vậy nhận tri khiến Kimimaro phi thường thống khổ, thống khổ cơ hồ mất đi hô hấp.
". . . Ta phía trước hòa ngươi. . Làm qua? ?" Hơi hơi ngây ra một lúc, Orochimaru mới nhìn Kimimaro kia đều nhanh khóc hoa mặt hỏi.
"Đại nhân, ngài phía trước chưa bao giờ sẽ ở Tiểu Quân trước mặt nhẫn nại tại chính mình dục vọng . Vẫn là không thể tha thứ Tiểu Quân sao, Tiểu Quân thật sự biết sai lầm. Van cầu ngài đừng không cần Tiểu Quân. . ." Nghe được đại nhân câu hỏi, Kimimaro không khỏi rốt cuộc nhẫn không trụ khóc lên tiếng. Phía trước hòa đại nhân lần đầu tiên tuy rằng là chính hắn khơi mào , nhưng là khi đó đại nhân căn bản vốn không có nói qua cái gì dùng dục vọng làm như huấn luyện, mà là trực tiếp thuận theo chính mình cảm giác ôm hắn, nhưng là hiện tại. Quả nhiên không giống với , sai lầm chính là sai lầm, này đáng sợ hậu quả vẫn là muốn chính hắn đến nuốt vào.
"Phải không, hoàn toàn không ảnh hưởng." Nhìn kia bị nước mắt dính đầy khuôn mặt nhỏ nhắn, Orochimaru thản nhiên nghĩ nghĩ sau nói.
Kimimaro ngẩn người, theo sau lại nở nụ cười, chỉ là kia tươi cười lý tràn đầy bi thương.
"Ta yêu ngài a. . . Ta yêu ngài a. . ." Một bên cười rơi lệ, Kimimaro kề sát Orochimaru trán nhìn cặp kia kim sắc ánh mắt, nước mắt theo hắn ánh mắt trượt xuống đến Orochimaru trên gương mặt, sau đó tích lạc tại trên giường. Lúc này Orochimaru thoạt nhìn giống như là đang khóc bình thường, chỉ là nước mắt lại không phải hắn .
Nâng lên nhẹ tay đụng vào nhất hạ chính mình trên gương mặt nước mắt, Orochimaru nhìn Kimimaro ánh mắt, trong mắt chợt lóe một mạt nghi hoặc. Vì cái gì hắn tâm hội như vậy khó chịu, vì cái gì nhìn đến Kimimaro như vậy thống khổ bộ dáng chính hắn cũng sẽ cảm thấy thương tâm. Không thể tưởng được đáp án, Orochimaru thân thủ phủng trụ Kimimaro tràn đầy nước mắt mặt, theo sau vươn đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm đi chỗ đó lông mi thượng nước mắt.
Kimimaro ngốc sửng sốt một hồi lâu mới phản ứng lại đây, lập tức mừng như điên cúi đầu đưa lên chính mình mềm mại đôi môi.
Orochimaru mềm nhẹ hôn Kimimaro, tiêm trưởng hai tay theo Kimimaro vai bắt đầu xuống phía dưới vuốt ve, đồng thời bắt đầu thả lỏng thân thể vẫn có dục vọng tại trong cơ thể bốc lên.
"Ân. ." Quá không được bao lâu, đương Kimimaro thủ phất quá Orochimaru khố bộ khi, một tiếng mang theo ẩn nhẫn rên rỉ theo Orochimaru trong miệng thốt ra. Hơi hơi xoay giật mình thân thể, Orochimaru ngẩng cằm, nguyên bản tái nhợt hai má hiện tại phiếm khởi thản nhiên đỏ ửng.
"Đại nhân, của ta đại nhân." Cúi đầu, Kimimaro dùng lực tại kia tuyết trắng trên cổ lạc hạ một hôn ngân.
Đột nhiên một trận choáng huyễn, đương Kimimaro phản ứng tới được thời điểm hắn đã muốn bị Orochimaru đặt ở dưới thân.
Orochimaru kim sắc xà đồng nhanh chóng co rút lại nhìn dưới thân thiếu niên, bàn tay hạ nhẵn nhụi cũng không giống nữ hài như vậy mềm mại da thịt khiến hắn nhẫn không trụ thiếp đi lên dùng lực nhu lộng vuốt ve. Kimimaro hô hấp chậm rãi dồn dập lên, thản nhiên rên rỉ theo trong miệng của hắn phun ra, có thể tưởng tượng Orochimaru tán tỉnh kỹ xảo chi cường hãn. Nếu hắn từng nhận quá tình sự huấn luyện, kia khẳng định không có khả năng chỉ là luyện tập nhẫn nại. Kimimaro này từng bị hắn nhất tâm sủng nịch thiếu niên, tự nhiên là không có thật sự nhận đến quá tối mãnh liệt tán tỉnh hòa đùa. Mà hiện tại, đương Orochimaru hoàn mỹ bắt đầu theo đuổi thoải mái thời điểm, Kimimaro quả nhiên rất nhanh bắt đầu thụ không trụ .
Kimimaro cảm giác được đại nhân thủ không mất lực đạo theo chính mình dục nhìn lên xẹt qua, nhưng là lại cũng không có cầm nó, mà là lấy ngón tay nhẹ nhàng bát lộng phía dưới vật. Một trận cường liệt tê dại cảm nhanh chóng lủi khởi Kimimaro khóc thút thít quyển lui khởi khéo léo ngón chân, thon dài cánh tay gắt gao ôm kia đồng dạng quang lỏa thân thể Orochimaru.
"A. . . Đại nhân. . . Cầu ngài . . Ân. . ." Cố nén bởi vì khoái cảm mà phát run thân thể, Kimimaro khóe mắt hoạt hạ một giọt trong suốt nước mắt.
Orochimaru một tay bắt lấy Kimimaro hai chân mắt cá chân kéo, lộ ra kia phấn nộn □. Nhìn này sắc tình một màn, Orochimaru nhẹ nhàng liếm liếm tại miệng mình, sau đó một tay còn lại nhẹ nhàng ấn xoa tại cái kia trách tiểu địa phương.
Kimimaro bởi vì Orochimaru động tác mà run run, dù sao đây là hắn lần đầu tiên, cho dù từng có quá rất nhiều lần thân mật, nhưng là bị như vậy đối đãi thật đúng là lần đầu tiên. Hơi hơi ngẩng đầu nhìn về phía đang xem chính mình hạ thân đại nhân, Kimimaro một bên nhẫn nại rên rỉ một bên phi đỏ mặt giáp.
Rất nhanh, Orochimaru một căn ngón tay nhẹ nhàng dò xét đi vào, chỗ đó căng chặt hòa vô ý thức co rút lại khiến hắn không khỏi hơi hơi mị khởi hai mắt. Mà Kimimaro còn lại là cố nén đau đớn khống chế tốt chính mình hô hấp, theo kia thong thả bắt đầu trừu động thả lỏng thân thể. Hắn tất yếu thích ứng, cho dù không có làm qua, nhưng là hắn vẫn là biết nếu hắn không thả lỏng thân thể, đẳng đại nhân vào thời điểm hội làm đau đại nhân .
Nhưng là thực rõ ràng Kimimaro xem nhẹ Orochimaru kỹ xảo, tuy rằng sẽ có chút thản nhiên đau đớn, nhưng là Kimimaro lại cũng không phải không có thể chịu được.
"Ngươi đây là lần đầu tiên, nguyên lai chúng ta cũng không có làm được quá cuối cùng một bước." Một bên nhẹ nhàng lấy ngón tay nhu lộng kia non nớt nội bích, Orochimaru cúi xuống thân nhìn cắn chặt chính mình môi Kimimaro nói.
"Đại nhân. . ." Mang theo kinh hoảng, Kimimaro không nghĩ tới đại nhân sẽ biết, không khỏi bởi vì sợ hãi đại nhân hội bởi vì này sự kiện mà rời xa chính mình khóc ồ lên.
"Ai, hảo hảo, ta cũng không nói cái gì." Thán khí, Orochimaru mềm nhẹ hôn lên Kimimaro.
Mềm mại đầu lưỡi dây dưa , Orochimaru một bàn tay thẳng đến lúc này mới cầm Kimimaro kia đứng thẳng tại hai người trung gian dục vọng, nhẹ nhàng nhu lộng đứng lên. Kimimaro rên rỉ , hai tay ôm chặt lấy Orochimaru. Ngay sau đó, có một ngón tay vói vào hắn trong cơ thể, khiến bị đánh cho trở tay không kịp Kimimaro tiết lộ một tiếng thét kinh hãi, lập tức lại nhanh chóng trầm luân tại kia mê người khoái cảm trung.
Orochimaru cực hết thảy chọn đùa với Kimimaro kia ngây ngô thân thể, đương Kimimaro trong cơ thể trừu động tứ căn ngón tay thời điểm, hắn mới yên tâm rút ra chính mình thủ hoàn trụ hắn cái mông, sau đó thong thả đem chính mình dục vọng đẩy đi vào.
Kimimaro trừng lớn hai mắt nhìn Orochimaru, nguyên bản xốp thân thể nháy mắt cương ngạnh lên. Khẽ nhếch bị hôn đắc đỏ bừng môi, Kimimaro bắt đầu thả lỏng thân thể, khóe mắt bởi vì cường liệt hạnh phúc cảm mà lưu lại nước mắt.
"Cáp. . ."
Nhẹ nhàng hừ một tiếng, Orochimaru dùng lực đem chính mình toàn bộ đẩy đi vào. Kimimaro há miệng rên rỉ một tiếng, theo sau hai tay dùng lực ôm lấy Orochimaru thân thể, cơ hồ cả người đều thiếp đi lên.
Thân thủ khiến Kimimaro hai chân triền tại chính mình trên lưng, Orochimaru kéo Kimimaro khiến hắn ngồi ở chính mình trong lòng. Hai người chi gian nối tiếp hơi hơi nhuyễn giật mình, mà như vậy sức giật tư thái cũng khiến cho Orochimaru dục vọng tiến vào càng sâu. Kimimaro cao cao ngẩng đầu lên rên rỉ , không thể chính mình tại Orochimaru trên lưng trảo ra từng đạo tế tiểu vết thương.
"Đại nhân. . . Đại nhân. . . . A. . ."
Orochimaru nhanh chóng động tác , Kimimaro rên rỉ hòa thường thường khiêu khích khiến hắn căn bản là không nhớ rõ cái gì tên là ôn nhu. Kịch liệt động tác khiến Kimimaro lớn tiếng rên rỉ lên, hai người thân thể gắt gao nối tiếp cùng một chỗ.
Một bên không ngừng trừu động , Orochimaru chuyển quá Kimimaro thân thể, khiến hắn đưa lưng về phía chính mình. Mà Orochimaru còn lại là từ phía sau đại lực công thành đoạt đất, bừng bừng phấn chấn dục vọng nhanh chóng tại Kimimaro trong cơ thể ra vào .
Trong lúc nhất thời toàn bộ phòng nội độ ấm đều phảng phất bay lên không thiếu, hỗn hợp Kimimaro rên rỉ hòa Orochimaru thở dốc khuếch tán thản nhiên tình dục hương vị. Kimimaro tứ chi bát trên giường, Orochimaru hai tay dùng lực cố định trụ hắn khoan bộ, một bên đại lực kích thích một bên cúi xuống đang ở hắn tuyết trắng trên lưng lưu hạ một đám dấu vết.
Kimimaro bạch phát bởi vì phía sau động tác mà nhanh chóng đung đưa , theo vĩ chuy ra truyền đến khoái cảm nhanh chóng dũng hướng hắn toàn thân các nơi. Trong suốt mồ hôi theo làn da trượt xuống xuống, tại tuyết trắng sàng đan thượng lưu lại điểm từng chút tích dấu vết.
"Quân. ." Từ sau bối ôm lấy đầy người là hãn Kimimaro, Orochimaru bởi vì tình sự mà khàn khàn tiếng nói có chút run rẩy vang lên.
Kimimaro nghe được phía sau kêu gọi, nước mắt thuận mặt trượt xuống đi xuống. Đỡ giường lan quỳ lập đứng dậy, Kimimaro quay đầu lại lấy tay giữ chặt Orochimaru hôn lên đi, này hôn lý có thản nhiên chua xót hương vị, đó là Kimimaro nước mắt.
"Đại nhân. . . . Cám ơn ngài. . Có thể trở về, trở lại. . . Ta bên người. . . A. ."
Đệ 28 chương
Gắt gao ôm nhà mình đại nhân quang lỏa bả vai hòa cổ, Kimimaro khàn khàn rên rỉ xụi lơ tại mềm mại giường lớn thượng. Hai người thân thể như trước gắt gao kết hợp cùng một chỗ, Orochimaru nghiêng người ôm Kimimaro, ôn nhu tại hắn trên trán in lại một hôn.
"Ngủ đi !" Nhìn trong lòng thiếu niên kia mỏi mệt bộ dáng, Orochimaru nâng tay nhu nhu kia đã muốn bị mồ hôi lộng thấp bạch phát nhẹ giọng nói.
Kimimaro hơi hơi đấu tranh nhất hạ, cuối cùng bất đắc dĩ bị mạnh mẽ đè xuống. Còn mang theo thản nhiên thở dốc, hắn cố gắng mở to hai mắt nhìn gần tại chỉ xích ái nhân, khóe miệng câu khởi một mạt thỏa mãn mỉm cười, sau đó nhanh chóng lâm vào ngủ say.
Orochimaru cười cười, trực tiếp đánh ngang ôm lấy Kimimaro đi hướng phòng tắm. Đương bồn tắm lớn nội nước ấm toàn bộ phóng mãn thời điểm, Orochimaru mới ôm Kimimaro nằm đi vào. Phảng phất cảm giác được cái gì, còn xử đang ngủ Kimimaro theo bản năng ôm chặt dưới thân Orochimaru, tràn đầy tình sau đỏ ửng khuôn mặt nhỏ nhắn mang theo hạnh phúc mỉm cười ma xát thành Orochimaru lồng ngực. Cúi đầu nhìn hắn, Orochimaru hai tay mềm nhẹ thanh tẩy Kimimaro thân thể, theo sau ngón tay chậm rãi tham vào kia còn tại hơi hơi co rút lại địa phương.
"Ân. . . Đại nhân. . ." Đóng chặt hai mắt Kimimaro vặn vẹo khởi thân thể, phía sau mẫn cảm bị lại đụng vào khiến cho hắn cả người đều rung rung đứng lên.
"Không có việc gì." Cúi đầu hôn hôn Kimimaro môi, Orochimaru một bên trấn an hắn, một bên tiếp tục thanh lí Kimimaro mặt sau.
Orochimaru hơi hơi khàn khàn thanh âm rất hữu hiệu trấn an Kimimaro, cho dù hạ thân như trước bị qua lại nhu lộng vuốt ve, nhưng là hắn đã muốn im lặng xuống dưới, chỉ là hơi hơi giương phi hồng môi như trước phát ra thản nhiên rên rỉ. Nhìn đến bộ dáng của hắn, Orochimaru cũng biết lúc này đây cũng thật là mệt muốn chết rồi vẫn là lần đầu thiếu niên.
... . . . . .
Phi thuyền ngoại, liên can thí sinh hòa giám khảo nhóm đều đã muốn bắt đầu chậm rãi xuất hiện không kiên nhẫn cảm xúc. Nhưng là kia đứng ở phi thuyền lối vào mấy người lại cản trở bọn họ cước bộ, cho dù là giám khảo cũng không dám tự tiện tiến đến trêu chọc những người này.
"Killua, bọn họ rốt cuộc vì cái gì muốn đổ tại phi thuyền cửa a, cái kia thúc thúc hòa đại ca ca như thế nào đều không ra đến?" Tiểu Kiệt một bên hàm chứa kẹo que nhất vừa hỏi bên người hảo hữu
". . . Không biết !" Hơi hơi run rẩy nhất hạ, Killua nhìn hoặc ngồi hoặc đứng đổ ở phía trước mấy người rất là không nói gì.
Mà lúc này tại phi thuyền cổng lớn, Hisoka hòa Chrollo một người tựa vào đại môn một bên, một đọc sách một ngoạn bài Poker. Mà tiểu y còn lại là ngồi ở cầu thang thượng, hai mắt vô thần nhìn thí sinh nhóm đứng thẳng vị trí. Đâu dẫn theo một thực hạp vẻ mặt bất đắc dĩ đứng ở hắn bên người, thường thường đem kính mắt lấy xuống nhu nhu chính mình mi tâm.
"Đâu tiên sinh, Orochimaru hòa Kimimaro rốt cuộc yếu lúc nào đi ra a?" Chrollo buông quyển sách trên tay nhìn đứng ở tiểu y bên người đâu, nói không rõ là giả , vừa nghĩ đến chính mình ở trong này đứng ở mà người kia lại tại trong phòng khoái hoạt, Chrollo có một loại muốn bóp chết đối phương xúc động.
"Không rõ ràng đâu, bất quá chỉ cần đại nhân hắn chơi đủ, hẳn là liền sẽ xuất hiện đi." Không chút nào phụ trách nhiệm , đâu thản nhiên cười cười sau ngữ khí thoải mái nói.
"Nhưng là đã muốn hơn hai giờ a, liền tính là hắn theo buổi sáng bảy giờ bắt đầu đến bây giờ cũng có tứ giờ , hắn còn không có ngoạn đủ sao?" Có chút bất đắc dĩ xoa chính mình huyệt Thái Dương, Chrollo trong lòng lại là nghĩ về sau nếu muốn áp đảo Orochimaru, ra vẻ là thực gian nan nhiệm vụ. Bất quá hắn chính là thích như vậy, quá mức vu đơn giản nhiệm vụ khả câu không dậy nổi hắn hứng thú.
"Đại nhân luôn luôn thật cường hãn , về sau thói quen hảo." Tuy rằng chính hắn cũng không có thói quen, bất quá ngẫm lại về sau chính mình, đâu bình tĩnh .
Đâu vừa dứt lời, vẫn đóng chặt đại môn rốt cục bị mở ra, ôm một thân bạch sắc áo tắm Kimimaro Orochimaru chậm rãi đi ra. Hai người tóc thượng đều tại tích thủy, xem ra là tắm rửa một cái. Mà bị Orochimaru ôm vào trong ngực Kimimaro tuy rằng đã qua nhìn thật lâu, nhưng là kia khéo léo khuôn mặt thượng như trước còn sót lại kịch liệt tình sau đỏ ửng hòa mỏi mệt. Trái lại Orochimaru, trừ bỏ ánh mắt hơi chút vi biếng nhác chút, cái khác hòa bình thường hoàn toàn không có gì bất đồng.
"Đại nhân, ngài thiếu chút nữa liền muốn bỏ qua bữa sáng ." Dẫn theo thực hạp, đâu mang theo thản nhiên mỉm cười đi đến Orochimaru bên người lải nhải đứng lên.
"Không có việc gì, coi như làm cơm trưa cùng nhau giải quyết." Hơi hơi nghiêng đầu nhìn đâu, Orochimaru hai má biên nhất thúc thấp phát lại tích lạc một giọt thủy châu, theo hắn như trước tái nhợt hai má trượt xuống xuống.
"Là, đại nhân." Mỉm cười, đâu thực khoái trá điểm đầu.
"Orochimaru, chúng ta nhưng là chờ ngươi thật lâu ." Thu hồi thư, Chrollo đứng thẳng thân thể nhìn ôm Kimimaro Sesshomaru nói.
"Tiểu xà xà hiện tại bộ dáng thật đúng là mỹ vị a ~~~~" Hisoka vặn vẹo cười, không nghĩ tới có một ngày hắn cũng sẽ bang nhân thủ vệ.
"A, đa tạ hỗ trợ." Orochimaru từng bước đi hạ cầu thang đối Chrollo nói, sau đó lại quay đầu nhìn Hisoka nói "Nếu ngươi cảm thấy hứng thú lời nói ta không ngại khiến ngươi cũng thử xem, bất quá ngươi biết rõ ." Sau khi nói xong, Orochimaru nhìn nhìn trong lòng Kimimaro, thực rõ ràng là sẽ không làm phía dưới cái kia.
"A a a? Tiểu xà xà thật là rất khả ái ~~~~" Hisoka cười thò người ra tại Orochimaru trên gương mặt hôn một cái, vốn là tưởng hôn thần , bất quá bị Orochimaru né quá khứ.
"Ta muốn là lại không đi tham gia dự thi, giám khảo liền muốn bị khí chết, chúng ta đã muốn tha hai giờ ." Đỉnh đỉnh mũi thượng kính mắt, đâu bất đắc dĩ nhắc nhở này đó không chút nào tự giác nhân, đương nhiên hắn đại nhân ngoại trừ.
"Đi thôi !" Đứng ở nhất tiết bậc thang thượng, Orochimaru nhìn còn ngồi ở cầu thang thượng tiểu y nói.
". . ." Nghe được Orochimaru lời nói, tiểu y quả nhiên ngoan ngoãn đứng lên tránh ra lộ.
Vì thế thấy như vậy một màn giám khảo xem như nhẹ nhàng thở ra, đã muốn kéo dài hai giờ dự thi rốt cục có thể bắt đầu. Bởi vì tại đệ tam trường dự thi khi trước hết tới tầng dưới chót là Orochimaru mấy người, cho nên bọn họ là tiên tiến nhất đi .
Đứng ở rậm rạp trong rừng cây, đâu nhìn ôm Kimimaro nhà mình đại nhân.
"Đại nhân, mấy ngày nay chúng ta như thế nào quá?"
"Xem tình huống đi, dù sao dãy số bài cái gì, chính mình hội đưa lên cửa đến." Nói, Orochimaru nhấc chân liền theo liền tìm phương hướng đi.
Đâu có chút bất đắc dĩ đi theo nhà mình đại nhân phía sau, nói từ đại nhân hoàn toàn tự do sau, giống như càng ngày càng lười cũng càng ngày càng tùy tiện . Bất quá, nếu đại nhân thích là như vậy sinh hoạt lời nói, hắn sẽ hết thảy khả năng khiến sở hữu hết thảy càng thêm hoàn mỹ .
Không qua bao lâu, ba người rốt cục dừng cước bộ. Mà lúc này tại ba người trước mặt là một cự đại ao hồ, hai bên xum xuê rừng cây rúc vào bên hồ, thường thường có thể nhìn đến rất nhiều tiểu điểu theo bên hồ bay qua.
Orochimaru lẳng lặng nhìn trước mắt mĩ lệ cảnh sắc, theo sau ôm Kimimaro tựa vào một gốc cây đại thụ thượng ngồi xuống. Đâu dẫn theo thực hạp theo sát sau, sau đó nhanh nhẹn mở ra thực hạp đem bên trong thực vật một đám bày ra đến.
"Đại nhân, ăn cơm đi." Đưa qua một chén cơm tẻ, đâu nhìn nhìn như trước bị Orochimaru ôm vào trong ngực Kimimaro.
"Khiến hắn ngủ tiếp nhất hạ đi." Nhìn đến đâu ánh mắt, Orochimaru tự nhiên là biết hắn suy nghĩ cái gì. Thực tùy ý tiếp nhận bát đũa, Orochimaru hơi chút điều chỉnh nhất hạ Kimimaro thân thể liền bắt đầu ăn.
Đâu bất đắc dĩ, theo sau cũng bắt đầu tiểu miệng tiểu miệng ăn này nọ.
Thời gian liền tại Kimimaro ngủ say hòa Orochimaru tĩnh tọa trung lưu thệ , đâu thường thường hội đi đến bên hồ ngồi, sau đó ánh mắt trong trẻo hồi đầu nhìn nhắm hai mắt Orochimaru.
Cũng không biết qua bao lâu, Orochimaru trong lòng Kimimaro rốt cục có động tĩnh. Hắn lông mi bắt đầu nhẹ nhàng rung động, qua vài giây sau mới thong thả mở hai mắt.
"Đại nhân. ." Nhất mở to mắt Kimimaro liền thấy được Orochimaru hàm chứa thản nhiên tiếu ý mặt, không khỏi nhớ tới trước đó không lâu phát sinh sự tình mà hồng thấu mặt.
"Ngươi ngủ thật đúng là đủ lâu , xem ra về sau ta muốn hơi chút khắc chế một ít." Thân thủ vuốt ve Kimimaro kia đỏ rực mặt, Orochimaru hơi hơi nheo lại hai mắt ngữ khí nhẹ nhàng nói.
"Hoàn toàn không có, đại nhân không cần như vậy. . ." Xoát nhất hạ nhảy dựng lên, Kimimaro phủng chính mình nóng lên mặt nháy mắt chạy vào trong rừng cây.
"A a a. . ." Hơi hơi ngây ra một lúc, Orochimaru không khỏi cười ha hả. Tựa vào trên cây thân thể hơi hơi run rẩy , liên khóe mắt đều bởi vì tiếu ý mà nhiễm thượng một mạt hơi ẩm.
Mà lúc này đưa lưng về phía Orochimaru tránh ở một gốc cây đại thụ mặt sau Kimimaro triệt để chín, nhếch khóe miệng mang theo lòng tràn đầy hạnh phúc hòa ngượng ngùng chạy trốn rất xa.
"Đại nhân, ta đi tìm hắn, thuận tiện chuẩn bị cơm chiều." Nhắc tới thực hạp, đâu hướng Orochimaru hành lễ sau xoay người hướng Kimimaro biến mất phương hướng chạy tới.
Orochimaru thu khởi tiếng cười lẳng lặng nhìn hai người biến mất phương hướng, tái nhợt trên gương mặt chợt lóe một mạt thâm thâm mỏi mệt.
"Còn không ra sao?" Hơi hơi nhắm hai mắt, Orochimaru ngữ khí không hề sinh khí nói.
"A, ngươi là cố ý lộng khai bọn họ hai cái đi." Phủng một quyển sách Chrollo theo một gốc cây đại thụ thụ trên đỉnh nhảy xuống tới, vừa lúc dừng ở Orochimaru trước mặt. Hắn hắc sắc ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Orochimaru, ánh mắt mang theo thản nhiên nguy hiểm.
Mà đối này Orochimaru lại là hoàn toàn không nhìn, hắn như trước im lặng tọa dưới tàng cây, gió nhẹ giơ lên hắn hai má biên tóc đen. Đột nhiên nhất chỉ có lực đại thủ thân lại đây, nhẹ nhàng cầm kia nhất thúc tóc đen thưởng thức .
Chrollo quỳ gối tại Orochimaru bên người ngồi xuống, trong tay nhẹ nhàng vuốt ve kia tế hoạt tóc đen.
"Nếu của ta cảm giác không sai lời nói, ngươi hiện tại thực suy yếu, là vì cái kia Kimimaro phải không !" Nghiêng người tới gần, Chrollo nhìn như trước nhắm hai mắt Orochimaru hỏi.
". . Ân, có cái gì vấn đề sao?" Một lát sau, liền tại Chrollo bởi vì Orochimaru sẽ không trả lời thời điểm, Orochimaru lại mở hai mắt nhìn hắn thản nhiên gật đầu nói.
"Đương nhiên không có vấn đề, nếu ngươi đủ cường đại đủ tự tin sẽ không bị hữu tâm nhân lợi dụng sơ hở." Cười nhẹ, Chrollo cùng Orochimaru cặp kia độc nhất vô nhị xà mâu đối diện , không chút nào sợ bên trong đó ẩn sâu lạnh lùng hòa sát ý.
"Như vậy ngươi sẽ là cái kia hữu tâm nhân sao?" Quay đầu nhìn về phía ánh nắng chiều hạ bị nhiễm thượng một tầng kim sắc mặt hồ, Orochimaru thần sắc bình tĩnh hỏi.
"Có thể là. . . . Cũng khả năng không phải, này muốn xem tình huống không phải sao. Hơn nữa. . . ." Chrollo cúi đầu ở trong tay tóc đen thượng lạc hạ một hôn "Của ta xác thực thực thích Orochimaru đâu."
"Cùng ta không quan hệ." Đối kia nhìn như sáng tỏ thổ lộ không nhìn, Orochimaru thân thủ kéo về bị Chrollo trảo ở lòng bàn tay lý tóc đen.
"A, thật sự là lạnh lùng. Bất quá của ta xác thực thực thích, hơn nữa ngươi hiện tại không choáng sao, tất lại đã nhẫn nại lâu như vậy." Hào không thèm để ý Orochimaru lãnh đạm, Chrollo thân thủ phúc thượng Orochimaru có chút băng lãnh hai má, một bên vuốt ve nhất vừa hỏi nói. Muốn biết từ lần đó sau khi hôn mê, Orochimaru nhưng là vừa thấy đến Kimimaro liền sẽ sinh ra thực cường liệt choáng huyễn cảm, cho dù đối phương che dấu tái hảo nhưng là lại như trước sao, không thể gạt được hắn ánh mắt.
". . . Ta ngủ một hồi..." Nghiêng đầu nhìn Chrollo, Orochimaru lúc này ánh mắt đã muốn có chút mê mang hòa lóe ra. Hơi hơi suy xét sau khi, hắn nói xong nói phải dựa vào tại thân cây thượng nhắm lại hai mắt.
Trong lúc nhất thời bên hồ hoàn toàn im lặng xuống dưới, Chrollo một tay ngăn trở khóe miệng tiếu ý, một tay ôm chặt Orochimaru nháy mắt cương ngạnh nhất hạ thân thể khiến hắn nằm ở chính mình trong lòng.
"Hảo hảo ngủ một giấc đi, ta khả ái con mồi a." Hơi hơi cúi đầu, Chrollo tại Orochimaru bên tai nhẹ giọng nỉ non .
Orochimaru hơi hơi nhíu nhất hạ mày, theo sau bất đắc dĩ thở dài liền lâm vào ngủ say. Không phải không biết Chrollo trong lòng nghĩ đến cái gì, nhưng là hắn hiện tại xác thực cần một người giúp chính mình. Hắn sống lại cũng không phải là kiện đơn giản trùng hợp, sự tình chân thật sau lưng khả năng liền cất dấu đáng sợ âm mưu. Mà Hunter hiệp hội cũng không thể được đến hắn tín nhiệm, so với này đại hình tổ chức, Orochimaru càng thêm tín nhiệm Chrollo, bởi vì đối phương thị chính mình vi tối trọng yếu con mồi hòa sở hữu vật, mà chính hắn cũng đem Chrollo xem như là một có thể tương giao nhân, có đôi khi không hoàn toàn tín nhiệm muốn so với nhìn như hoàn mỹ cường đại tin cậy nhiều. Mang theo một ít thản nhiên buồn bực, Orochimaru chậm rãi thu liễm chính mình toàn bộ ngoại phóng tinh thần lực.
Mà lúc này, một trận gió thổi qua sau, tại Chrollo bên người lại nhiều hai người. Một là như trước một thân tiểu sửu (tên hề) phục Hisoka, mà khác một còn lại là đã muốn khôi phục nguyên trạng tiểu y.
"Xem tình huống chính hắn rất rõ ràng hiện tại sự tình trạng huống đâu." Xem quyển sách trên tay, Chrollo như có chút sở chỉ mở miệng nói.
"Cho nên tình nguyện tin tưởng chúng ta sao?" Có chút thanh thúy thanh âm vang lên, tiểu y chớp trống rỗng không ánh sáng mắt to nhìn nằm ở Chrollo trong lòng nhân.
"Hừ, quả nhiên không thích Hunter hiệp hội ~~~" đầu ngón tay nhanh chóng xoay tròn nhất trương chỉ bài. Hisoka lạnh lùng hừ một tiếng.
"Nhìn hắn hiện tại trạng thái, cái kia Kimimaro lưu không được." Ngồi xếp bằng tại Chrollo bên người ngồi xuống, tiểu y nghĩ nghĩ sau mở miệng nói.
"Không, hắn tất yếu lưu trữ."
"Vì cái gì? ? ?" Hisoka có chút kỳ quái nhìn Chrollo, lấy hắn tính tình không phải hẳn là thích tại sự tình phát sinh tiền xử lý điệu này nguy hiểm gì đó sao?
"Ngươi cho rằng Orochimaru là nghĩ như thế nào ? Không ngoài hồ thật sự để ý cái kia thiếu niên, hơn nữa Orochimaru mất đi ký ức còn muốn dựa vào cái kia thiếu niên tìm trở về." Cúi đầu nhìn hoài lý an tĩnh ngủ say nam nhân, Chrollo một bên nói một bên lấy ngón tay nhẹ nhàng vẽ phác thảo kia tuấn mỹ tà mị ngũ quan.
"Như thế nào tìm? Này còn chỉ là vừa mới bắt đầu hắn cũng đã bắt đầu suy nhược , nếu tái kéo dài điểm thời gian, ta hoài nghi hắn sẽ chết đến thực thảm." Nghiêng đầu, tiểu y có chút không tán thành nói.
"Đây là tất yếu , muốn biết có một số việc cũng không phải là đơn giản như vậy là có thể làm được."
"Hơn nữa, tiểu xà xà không phải còn bái nhờ ta nhóm sao ~~~~ "
"Chỉ là hắn còn không có phó tiền đặt cọc. . ."
"Về sau muốn bao nhiêu không phải đều có thể tùy ý ngươi ra giá sao, sao lại không làm." Cười nhẹ, Chrollo nhìn mặt không chút thay đổi tiểu y nói.
"Quả nhiên là đâu, các ngươi hòa ta nghĩ giống nhau?" Ha ha cười, Hisoka vừa lòng cúi đầu nhìn nằm ở Chrollo trong lòng Orochimaru thấp giọng nói.
Mà lúc này tại bên kia, đâu hòa Kimimaro chính ngồi xổm một mảnh thảo địa thượng ngắt lấy rau dại.
"Kimimaro, ngươi có hay không chú ý tới đại nhân có cái gì không thích hợp địa phương." Thực đột nhiên , đâu tay chân không ngừng một bên ngắt lấy rau dại một bên mở miệng hỏi bên người thiếu niên.
". . Cái gì?" Hơi hơi sửng sốt, Kimimaro có chút không rõ ngẩng đầu nhìn đâu.
"Quả nhiên là vì nháy mắt hạnh phúc mà mê thất lợi hại ánh mắt sao. . . ." Dừng một chút sau, đâu dừng tay nhìn về phía Kimimaro.
"Có ý tứ gì?" Sắc mặt có chút không hảo, Kimimaro sợ nhất chính là nghe được như vậy lời nói, hắn đại nhân làm sao?
"Còn nhớ rõ đệ tam trường dự thi phía trước đại nhân nhìn đến ngươi về sau phản ứng sao? Ngươi có thể kia hiện tại hòa phía trước tương đối nhất hạ." Ánh mắt có chút phức tạp nhìn nhìn Kimimaro, đâu nói lại bắt đầu ngắt lấy nhà mình đại nhân yêu thích rau dại.
Trong lúc nhất thời Kimimaro ngây ngẩn cả người, hắn ngồi tại địa thượng cố gắng hồi tưởng . Theo thời gian trôi qua, Kimimaro sắc mặt càng ngày càng khó coi, cuối cùng cơ hồ trắng bệch.
"Đại nhân hắn. . . Đại nhân hắn tại nhẫn nại. . . ." Run rẩy tay chân, Kimimaro hận chính mình vì cái gì không có sớm điểm phát hiện đại nhân không thích hợp, một bên chiến thanh âm nói một bên dùng hai tay ôm lấy chính mình đầu.
"Đại nhân căn bản là vô Pháp Chính thị mặt của ngươi, vừa thấy đến ngươi liền sẽ sinh ra choáng huyễn cảm. Mà này hai ngày thực rõ ràng chúng ta đều không có nhìn đến hắn có như vậy phản ứng, trừ bỏ đại nhân đang mạnh mẽ nhẫn nại hòa che dấu chi ngoại, ta không thể tưởng được cái khác." Nhìn rổ lý rau dại, đâu nhẹ giọng gật đầu nói.
"Bởi vì đại nhân ký ức cũng không có khôi phục, cho nên đại nhân có thể bình thường nhìn ta mà không sinh ra không thích hợp cảm khả năng tính cực kỳ bé nhỏ. . . . . Vì cái gì muốn nhẫn nại, rõ ràng rất khó chịu . . ." Ngã tọa tại địa thượng, Kimimaro sắc mặt khó coi nỉ non .
"Có đôi khi thật đúng là ghen tị ngươi a, rõ ràng là phản bội giả, nhưng là đại nhân cho dù quên từ trước hết thảy, cho dù hiện tại nhìn đến ngươi liền sẽ khó chịu nhưng là lại như trước yêu ngươi. Ngươi Kaguya Kimimaro rốt cuộc hà đức hà năng có thể được đến đại nhân như vậy ái luyến, mà ta lại thủy chung theo ngay từ đầu liền không thể siêu việt ngươi tại đại nhân trong lòng địa vị." Nói không ghen tị là giả , nhưng là đâu lại biết chính mình bất đắc dĩ. Hắn đại nhân nhìn như cường đại, nhưng là lại là thực cố chấp nhân, yêu thượng chính là yêu thượng , mặc kệ phát sinh cái dạng gì sự tình đều không quay đầu lại. Cho nên theo ngay từ đầu đâu liền hiểu được, nếu muốn có thể vĩnh viễn đi theo đại nhân bên người lời nói, nhất định phải hiểu được như thế nào hòa Kimimaro hảo hảo ở chung.
"Thực xin lỗi, đều là của ta sai. Nhưng là ta còn là không thể rời đi đại nhân, đại nhân hắn cần ta." Kimimaro cúi đầu nhìn dưới mặt đất tiểu hoa, trên mặt chợt lóe một mạt thê mĩ tiếu ý.
"Ta biết đến, vẫn đều biết." Thâm thâm thở dài, đâu nhắc tới rổ đứng lên."Đi thôi, đại nhân hẳn là mau đói bụng."
"A, đi thôi." Gật gật đầu, tái ngẩng đầu khi, Kimimaro trên mặt đã không có vừa rồi bi thương thần sắc, bình tĩnh nhìn đâu cùng nhau hướng bên hồ đi.
Chỉ chốc lát sau, hai người rất nhanh về tới vừa rồi bên hồ. Nhất nhiễu quá đại thụ liền thấy được rải rác ngồi ở bên hồ Chrollo ba người, theo sau hai người nhìn đến nhà mình đại nhân ngồi xổm bên hồ đưa lưng về phía bọn họ phảng phất đang nhìn cái gì.
"Đại nhân, chúng ta trở lại." Cố gắng khiến chính mình lộ ra một nụ cười nhẹ, Kimimaro cước bộ nhẹ nhàng chậm chạp hướng bên hồ Orochimaru đi.
Đang tại trầm tư Orochimaru nghe được thanh âm sau hồi đầu nhìn cùng nhau đi tới đâu hòa Kimimaro, theo sau lại đem tầm mắt dừng ở lúc trước nhìn chăm chú gì đó mặt trên.
Hảo kì đâu hòa Kimimaro cùng nhau đứng ở Orochimaru sau lưng nhìn lại, lại phát hiện khi một gốc cây cô linh linh Tiểu Bạch hoa.
"Giống như có ai phía trước cũng giống như ta vậy ngồi xổm bên hồ, nhưng là nghĩ không ra ." Dừng ở bên hồ này đóa bên ngoài phát hiện Tiểu Bạch hoa, Orochimaru phảng phất tại cố gắng hồi tưởng cái gì giống nhau nhẹ giọng nỉ non .
Mà nghe được Orochimaru lời nói, Kimimaro lại là cả người chấn động, nhìn Orochimaru bóng dáng trong ánh mắt hỗn hợp may mắn. Sợ hãi hòa tự trách.
Của ta đại nhân a, ngài đã muốn tại chậm rãi hồi ức từng hết thảy sao. Nhưng là nếu tưởng khởi Tiểu Quân phản bội, ngài hay không hội không cần ta ...
Đệ 29 chương
"Các ngươi biết là ai sao, cái kia bóng dáng." Đứng lên, Orochimaru nhìn phía sau hai người mở miệng hỏi. Nếu nói trên thế giới còn có ai biết đến hắn tại ngũ ngàn năm trước hết thảy lời nói, cũng chỉ có trước mặt hai người . Orochimaru vẫn đều đang vì kia bị đại lượng mất đi ký ức buồn rầu, dù sao hiện tại hoàn cảnh cũng không thể khiến hắn sinh ra cảm giác an toàn.
Mà Orochimaru này vừa hỏi lại khiến đâu hòa Kimimaro đồng thời lãnh lên, bọn họ đều không biết nên nói như thế nào. Tại hai người trong lòng đều là thực phức tạp , đâu không hy vọng ái nhân quá mức vu đem lực chú ý đặt ở Kimimaro trên người, mà Kimimaro còn lại là sợ hãi kia đoạn trong trí nhớ chính mình phản bội. Trong lúc nhất thời hai người thẳng tắp đứng ở Orochimaru trước mặt, trong mắt lóe ra phức tạp hòa giãy dụa thần sắc.
Còn phủng thư Chrollo ngẩng đầu nhìn về phía đứng ở Orochimaru bên người hai người, phảng phất nghĩ tới cái gì giống nhau hơi hơi câu khởi một mạt mỉm cười. Tiểu y ngồi ngồi ở thụ biên, hai tay ôm chặt chính mình đầu gối nhìn mấy người chi gian mạch nước ngầm.
"Như thế nào không nói lời nào?" Nguy hiểm mị khởi kim sắc hai mắt, Orochimaru nhìn đứng ở trước mặt hai người. Nhìn hai người biểu tình hòa phản ứng, Orochimaru có thể thực xác định bọn họ nhất định biết người kia là ai, nhưng là vì cái gì này hai cái đối chính mình ngoan ngoãn phục tùng nhân hội lộ ra như vậy biểu tình, chẳng lẽ là người kia đã muốn chết?
"Đại nhân, này đó hồi ức vẫn là ngài chính mình nghĩ đến tương đối hảo, chúng ta đều không tiện mở miệng nói cái gì." Qua một hồi lâu, đâu mới hơi hơi cúi đầu, ngữ khí thản nhiên nói.
"Ngươi nói đâu, Kimimaro?" Nghiêng đầu xem sắc mặt có chút tái nhợt Kimimaro, Orochimaru ngữ khí lạnh lùng hỏi.
"Đại nhân, ta không có tư cách nói cái gì, hết thảy đẳng ngài nhớ tới hết thảy sau chính mình bình luận đi." Cố nén trụ trong lòng cự đau, Kimimaro tái nhợt trên gương mặt câu khởi một tia thản nhiên mỉm cười sau nói.
"Phải không, nếu các ngươi đều nói như vậy, như vậy cứ như vậy đi." Tầm mắt tại hai người trên người nhìn quét sau khi, Orochimaru mới thực thong thả gật gật đầu.
Nghiêng người đi qua hai người bên người, Orochimaru chậm rãi đi hướng còn ngồi ở vừa rồi cái kia vị trí Chrollo. Hai người tầm mắt tại không trung giao hội một hồi, Orochimaru trong mắt thoáng hiện một mạt tiếu ý.
"Như vậy kích thích thật sự hữu dụng sao, sắc mặt của ngươi cũng không phải là rất hảo xem." Nhìn tại tự thân mình biên ngồi xuống Orochimaru, Chrollo hạ giọng nói.
"Không có càng hảo biện pháp không phải sao, ta không thể đủ cho phép chính mình ký ức có như vậy lỗ hổng." Một tay thoải mái khoát lên tất che lên, Orochimaru nhìn xa xa đang tại đào hang thăng bếp lò đâu hòa Kimimaro, nghiêng đầu đối nhanh ai tại bên người Chrollo nói.
"Đương nhiên, nhưng là ngươi vốn không có nghĩ tới dùng cái khác biện pháp." Tuy rằng tán đồng Orochimaru yếu khôi phục ký ức sự tình, nhưng là đối với luôn nhìn đến Kimimaro bị hắn ôm vào trong ngực, Chrollo còn là sẽ có rất ấm ức cảm giác.
"Lấy của ta thể chất, ra vẻ cái khác biện pháp đều sẽ vô dụng." Lắc lắc đầu, Orochimaru lấy tay chống cằm nghiêng mắt nhìn chính tại địa thượng đếm kiến tiểu y, nói phía trước như thế nào không có phát hiện tiểu y có như vậy khả ái một mặt.
". . . Ngươi xác định?" Không phải chưa thấy qua trước mặt vị này này cường hãn trình độ, nhưng là Chrollo còn là có chút không tin.
"Xác định nhất định cùng với khẳng định, của ta thể chất bởi vì phía trước huấn luyện mà sinh ra rất cường đại tính chất biệt lập, cho nên mặc kệ là dược vật vẫn là ngoại vật quấy nhiễu đều đối ta không có hiệu quả."
"Lợi hại như vậy?" Luôn luôn tại một bên im lặng nghe, tiểu y rốt cục mở miệng , hắn đối có thể sân huấn luyện Orochimaru như vậy cường giả huấn luyện phương pháp thực hảo kì, nếu có thể lộng đến tay lấy đến trong nhà, tiểu y tưởng chính mình các trưởng bối nhất định sẽ thật cao hứng.
"Hoàn hảo !" Hơi hơi na giật mình, Orochimaru ngồi xổm tiểu y bên người nhìn địa thượng con kiến gật đầu.
"Nói, còn có vài ngày thời gian, các ngươi như thế nào an bài ?" Biết hỏi không ra nguyên cớ đến, Chrollo đành phải buông tay, nhìn nhìn chậm rãi đêm đen đến thiên không, hắn nghĩ nghĩ sau hỏi.
"Ân ~~~ đi tìm mỹ vị quả thực . Bất quá ra vẻ tối mĩ vị liền tại trước mắt, nhưng là cũng không có thể ngắt lấy ~~~" một bên dùng chỉ bài ngũ mã phân thây một ít con kiến, Hisoka rất là buồn bực nói.
"Tìm đến đầy đủ dãy số bài, sau đó ngủ." Trừng mắt to, tiểu y nhìn đem chính mình giáp ở bên trong, cùng chính mình cùng nhau ngoạn con kiến hai người.
Đợi sau khi, không có đợi đến trả lời Chrollo ba người đồng thời nhìn về phía im lặng cúi đầu bát lộng con kiến Orochimaru.
"Ngươi đâu?" Ba người bởi vì đồng thời mở miệng hỏi mà trừng mắt nhìn trừng những người khác, sau đó nhìn Orochimaru chờ đợi trả lời.
"Ta a. ." Ngẩng đầu nhìn phương xa Khải Minh Tinh, Orochimaru nghĩ nghĩ sau hồi đáp "Thu thập đầy đủ dãy số bài về sau, ra vẻ. . . Không có việc gì làm đâu. . ."
Nháy mắt, ở đây trừ bỏ còn tại nấu cơm hai người, cái khác ba người đều quải khởi đầy đầu hắc tuyến. Nhìn hắn suy nghĩ lâu như vậy, nguyên bản còn tưởng rằng hội nghe được cái gì có ý tứ sự tình, nhưng là lại không hề nghĩ đến hội nghe thế dạng trả lời.
"Chrollo, ngươi đâu?" Quay đầu, không chút nào tự biết Orochimaru hỏi còn tựa vào thụ biên Chrollo.
Chrollo cười cười nâng lên thủ giơ giơ lên trong tay di động
"An bài lữ đoàn hoạt động a."
"Nga, gần nhất có chuyện gì sao?" Orochimaru lúc này mới nghĩ đến sau đó không lâu kia trường Yokushin hoạt động, mà lúc này lữ đoàn rốt cuộc tại làm gì, ra vẻ hắn thật đúng là không rõ ràng.
"Chín tháng phân lại một lần đại hình hoạt động, ngươi cảm thấy hứng thú?"
"Không, chỉ là hảo kì hiện tại các ngươi tại làm gì." Hơi hơi nhếch nhếch khóe miệng, Orochimaru nhưng không chuẩn bị can thiệp đi vào, tuy rằng Kurapika sẽ đem Chrollo bọn họ đâu chỉnh thật sự thảm, nhưng là này hòa hắn có cái gì quan hệ?
"Ân, ra vẻ không sự tình gì đâu." Sờ sờ chính mình cằm, Chrollo đột nhiên hai mắt sáng lên nhìn Orochimaru "Nếu ta không có nhớ lầm lời nói, ngươi nói ngươi thật lâu phía trước liền nhận thức chúng ta?"
". . . Phải không, khả năng đi." Hơi hơi ngây ra một lúc, Orochimaru nhướn mày nhìn Chrollo. Hắn nhưng là biết Chrollo người này hứng thú là cái gì, hơn nữa là cỡ nào hoàn mỹ cường đạo.
"Kia liền là sự thật, ta thực cảm thấy hứng thú đâu. Muốn biết, ngươi là như thế nào nhận thức chúng ta ." Thu hồi quyển sách trên tay, Chrollo hơi hơi nheo lại hắc sắc hai mắt xem sắc mặt như trước bình tĩnh Orochimaru. Thậm chí không cần suy nghĩ nhiều, Chrollo liền biết trước mặt này một nhân tài đi vào thế giới này bao lâu. Mà một sống ở ngũ ngàn năm trước nhân rốt cuộc là như thế nào biết năm ngàn năm sau nhân đâu, Chrollo thực muốn biết.
"Cái kia a. . . Nhìn đến ." Thực đột nhiên , Orochimaru nháy mắt xuất hiện tại Chrollo trước mặt, một bàn tay nhẹ nhàng khơi mào kia tuyết trắng cằm cúi đầu nhìn hắn nói.
"Có thể nói cho ta biết ngươi là thấy thế nào đến sao?" Áp chế cương ngạnh thân thể tứ chi, Chrollo hơi hơi ngửa đầu nhìn kia trương tuấn mĩ có chút yêu dị mặt.
"Nhìn đến chính là nhìn đến , tỷ như nói. . . Một khắc chung về sau Tiểu Kiệt đem sẽ xuất hiện ở trong này." Thu hồi chính mình ngón tay, Orochimaru xoay người ngồi xuống sau cùng này thản nhiên nói.
"Nga ~~ cái kia hắc sắc Tiểu Quả thực sao?" Hisoka có chút kinh ngạc hòa hưng phấn nhanh chóng xoay tròn tay trung chỉ bài, ánh mắt chung quanh đi bộ .
"Dự ngôn?" Tiểu y đi vài bước ngồi xổm Orochimaru trước mặt, trừng một đôi không hề dao động mắt to nhìn hắn.
"A a a a. . . Có ý tứ thuyết pháp, nhưng có phải hay không nga." Bị tiểu y biểu tình hòa ngữ khí đậu nở nụ cười, Orochimaru nâng lên ngón tay nhẹ nhàng lắc lắc "Chỉ là biết mà thôi."
"Ta đi phương tiện nhất hạ, lập tức quay lại." Chrollo đột nhiên đứng lên, vỗ vỗ chính mình quần thượng thảo tiết xoay người rời đi.
Orochimaru tầm mắt vẫn nhìn Chrollo, biết hắn biến mất mới thôi. Mà một bên Hisoka còn lại là hì hì cười, tầm mắt tại Chrollo hòa Orochimaru chi gian qua lại dời đi .
"Có ý tứ nhân, có ý tứ thế giới." Thu hồi tầm mắt, Orochimaru hơi hơi phun tức nhất hạ sau, thán khí nói.
Hai tay cắm ở trong túi áo, Chrollo cước bộ nhẹ nhàng chậm chạp đều đều đi hơn mười phần chung mới dừng lại. Đứng ở một gốc cây đại thụ hạ, hắn chậm rãi lấy ra trong túi áo di động, mà lóe ra quang mang màn hình tắc nói cho hắn di động chính ở trò chuyện trung.
"Mã kỳ, thế nào?" Lập dưới tàng cây, Chrollo một tay lấy di động đặt ở bên tai nhẹ giọng hỏi.
"Hắn lời nói là thật , không phải dự ngôn, chỉ là biết mà thôi." Kia một đầu, đang ngồi ở một chỗ khách sạn nội mã kỳ thản nhiên hồi đáp.
"Quả nhiên rất kỳ quái, không phải dự ngôn nhưng là lại có thể nói ra về sau mới hội phát sinh sự tình. Có thể hay không là có người đối hắn nói qua?" Nghĩ nghĩ sau, Chrollo mở miệng hỏi.
"Không phải !" Thực xác định , mã kỳ vẫn tin tưởng chính mình giác quan thứ sáu.
"Được rồi, đem mục lục truyền lại đây." Khẽ nhíu mày, Chrollo cuối cùng mở miệng nói xong liền quan thượng điện thoại di động.
"Hảo, đội trưởng." Gật gật đầu, mã kỳ nói hướng bên người đồng bọn ý bảo nhất hạ.
Quải điệu di động, Chrollo dưới tàng cây chiếm một hồi lâu mới ngẩng đầu.
"Thật là càng ngày càng thích ngươi , Orochimaru." Nhìn phương xa thiên không, Chrollo mang theo tiếu ý nhẹ giọng nỉ non .
Mà lúc này tại bên hồ, Tiểu Kiệt chính trừng lớn hai mắt xem trước mặt quỷ dị một màn.
Chỉ thấy tại bên hồ, Orochimaru một thân ướt sũng đứng ở hồ nước trung, mà hắn trước người bên bờ, như trước một thân đinh tử (nằm vùng) phục bề ngoài tiểu y chính nhìn thẳng hắn . Hai người thân thể cơ hồ gắt gao thiếp cùng một chỗ, mà Orochimaru một bàn tay còn nhẹ nhàng chọn tiểu y kia đinh đinh tử (nằm vùng) cằm.
Nhìn này một màn, Tiểu Kiệt chỉ cảm thấy toàn thân nổi da gà hòa tóc gáy toàn bộ thụ lên. Một đầu vốn là cao cao dựng thẳng lên tóc đen hiện tại thoạt nhìn giống như là bị điện điện , thứ lạp lạp cao cao lập .
"Các ngươi. . . Thúc thúc. . ." Run rẩy ngón tay, Tiểu Kiệt chỉ vào chính nhìn qua hai người.
"Ân ~~ tiểu xà xà lời nói quả nhiên ứng nghiệm đâu?" Ngồi xổm bên hồ Hisoka xem sắc mặt đỏ bừng thiếu niên, xoay bãi vòng eo một bên nói một bên phát ra quỷ dị mỉm cười.
"Năm trăm ngàn !" Nhìn nhìn Tiểu Kiệt, đã muốn bản thân hủy dung tiểu y nghĩ nghĩ sau nhìn gần tại chỉ xích Orochimaru nói.
"Không đủ a, ngươi cho rằng chỉ trị giá này giá?" Buông ra kia như trước tơ lụa cằm, Orochimaru nói đem trước người thấp phát liêu đến phía sau.
"Gia nhất trương cá nhân bát chiết tạp." Nhìn đến Orochimaru không hài lòng, tiểu y đành phải tăng giá.
"Ta chính mình cũng có thể giết người, hoàn toàn không cần ngươi." Nghe được nói, Orochimaru đầy mặt không quan trọng diêu đầu.
". . . Vậy ngươi muốn cái gì?"
"Dùng khúc chi đổi đi, ta nghĩ ngươi trong nhà hẳn là hội đáp ứng, " chậm rãi theo trong hồ đi ra, Orochimaru nghĩ nghĩ sau nói, nói thật ra , hắn nhưng là vẫn đều đối Zoldyck gia tộc khúc chi cảm thấy hứng thú, hơn nữa nếu có thể học được lời nói cũng là một thực hảo công kích thủ đoạn.
"Hảo !" Không hề nghĩ ngợi , tiểu y nhanh chóng gật đầu.
Orochimaru hơi hơi có chút sững sờ nhìn Illumi, hoàn toàn không hiểu được vì cái gì hắn sẽ như vậy trực tiếp đáp ứng. Mà một bên Hisoka lại là đã muốn nở nụ cười, một bên cười còn vẻ mặt hứng thú nhìn Orochimaru.
"Ta đáp ứng, ngươi không thể đổi ý." Lí đều không lí Hisoka, Illumi nhìn trên người còn tại tích thủy Orochimaru.
"Được rồi, ta giữ lời nói." Có chút nghi hoặc hòa gật đầu bất đắc dĩ, Orochimaru tiếp nhận đâu truyền đạt khăn mặt sát mặt.
"Tiểu xà xà, ngươi chẳng lẽ sẽ không sợ chính mình học không được?" Vặn vẹo vòng eo hoảng đến Orochimaru trước mặt, Hisoka thân nhẹ tay ôm hắn hỏi.
"Có học hay không hội là của ta vấn đề." Một tay đập rớt Hisoka tại chính mình trước ngực không thành thật thủ, Orochimaru hào không thèm để ý cởi trên người bạch sắc áo tắm.
Trong lúc nhất thời trắng nõn căng chặt quang lỏa thân thể bại lộ tại tinh quang dưới, điểm điểm giọt nước theo tóc đen theo vai thượng trượt xuống xuống, nhiễm ra một mảnh phi sắc.
Đối với trước mắt một màn, đâu hòa Kimimaro sớm đã là thói quen, nhưng là không có nghĩa là những người khác liền thích ứng . Luôn luôn thích tùy ý tắm rửa Hisoka cũng sẽ như vậy hào không thèm để ý bại lộ thân thể của chính mình, nhưng là lại không có giống Orochimaru như vậy.
Hơi hơi sửng sốt hạ, Hisoka nhìn đứng ở chính mình trước mặt chưa sợi nhỏ Orochimaru. Màu bạc ánh mắt nhìn quét kia tuyết trắng da thịt hòa đường cong duyên dáng cơ nhục, đương nhìn đến kia phúc câu xử dựa vào khoan bộ cái kia vị trí khi, Hisoka ánh mắt cơ hồ nháy mắt liền biến thành kim sắc. Chỗ đó có một hắc sắc phảng phất xăm hình giống nhau ấn ký, như là một nòng nọc bình thường gắt gao thiếp phúc ở nơi đó, cấp khối này trắng noãn vô hạ thân thể hội thượng mị nhân sắc thái.
Đang tại vi Orochimaru chà lau thân thể Kimimaro đột nhiên ngồi xuống dưới, mảnh khảnh ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve cái kia ấn ký, trên mặt biểu tình hơi hơi nghiêm túc.
"Này này nọ phía trước căn bản vốn không có."
"Nếu của ta ký ức không có sai lầm lời nói, đại nhân thân thể này không có chút tì vết." Đỉnh đỉnh mũi thượng kính mắt, đâu cũng ngồi xổm xuống thân nhìn cái kia hắc sắc ấn ký nói.
"Không có nha?" Orochimaru cũng không phải rất rõ ràng cúi đầu nhìn tự thân mình thượng ấn ký
"Xác thực không có, đại nhân đang trước khi chết từng là ta tự mình thị Hậu đại nhân tắm rửa thay quần áo, cho nên ta nhớ rất rõ ràng. Hơn nữa Kimimaro vẫn đều là phụ trách chiếu Cố đại nhân sinh hoạt khởi cư nhân, cho nên hắn cũng sẽ không nhớ lầm." Nhìn cái kia còn không có ngón tay đầu đại ấn ký, đâu thực xác định gật đầu nói.
"Như vậy này rốt cuộc là nơi nào đến, ta cũng không có vi chính mình xăm hình ký ức."
Nghe được Orochimaru lời nói, Kimimaro thân nhẹ tay đem vây quanh ở hắn bên hông khăn tắm xuống phía dưới lôi kéo, theo sau đồng tử kịch liệt co rút lại nhất hạ.
"Tổng cộng có bốn." Mang theo không thể tin ngữ điệu, Kimimaro nhìn kia song song cùng một chỗ bày ra độc đáo hoa hình ấn ký nói.
"Có cái gì hàm nghĩa sao?" Hơi hơi nhíu mày, Orochimaru nhìn tự thân mình thượng gì đó suy nghĩ sâu xa .
"Này chính là mấu chốt." Không biết lúc nào trở về Chrollo nhìn Orochimaru, tầm mắt theo hắn hạ bụng ấn ký thượng nhìn quét một lần.
"Ý của ngươi là. . . Của ta ký ức?" Có chút không xác định , Orochimaru nhìn Chrollo.
"Này ấn ký nếu tách ra lời nói, liền hòa ta trên người chú ấn giống nhau." Kéo ra chính mình áo, Kimimaro chỉ vào xương quai xanh gian cái kia chú ấn nói.
"Này chú ấn có ích lợi gì?" Nhìn Kimimaro, Chrollo mở miệng hỏi.
". . Có thể kích phát thân thể lớn nhất tiềm lực, thậm chí mượn lực lượng của ta." Mở miệng trả lời là Orochimaru, hắn nhìn Kimimaro trước ngực chú ấn, bình tĩnh biểu tình hơi hơi ba giật mình.
"Giống như là trong tiểu thuyết sùng bái thần, mà tín đồ thông qua nào đó thủ đoạn mượn lực lượng của thần?" Một tay che miệng lại hòa cằm, Chrollo nhìn Orochimaru hỏi.
"Không phải, kia chỉ là khiến có được chú ấn nhân hòa của ta linh hồn ký kết một loại khế ước, thậm chí đạt tới mượn ta lực lượng môi giới." Nhanh chóng mặc vào nhanh chóng quần áo, Orochimaru diêu đầu.
"Orochimaru rất mạnh. Giống thần giống nhau cường?" Nghiêng đầu, Illumi nhìn đã muốn mặc vào quần áo nam nhân nghi hoặc nói. Tại hắn thế giới quan lý, đem lực lượng của chính mình ngoại mượn cho người khác là một loại thực ngu xuẩn hành vi, nếu không phải chính mình đầy đủ cường hãn, có ai hội làm như vậy.
"Không, thế giới này thượng không hữu thần. Có chỉ là lực lượng cường đại nhân, mà nhược tiểu con kiến nhóm còn lại là thích đem những người này xưng là thần. Về phần ta, tuy rằng ta cảm giác còn chưa đủ cường, nhưng là tại nào đó phương diện của ta xác thực cường hãn nghịch thiên." Nhớ tới chính mình kia độc đáo dị năng, Orochimaru không khỏi mở miệng nói. Tại từng thế giới, hắn dị năng có thể nói tối phế sài dị năng, nhưng là nhưng cũng là cường hãn nhất dị năng. Tuy không thể làm công kích thủ đoạn đến tự bảo, nhưng là tại nào đó thời điểm lại phi thường hữu dụng.
"Nào đó?" Chrollo như là bắt đến trọng điểm bình thường, vẫn đều biết Orochimaru rất mạnh, nhưng là lại cũng không biết hắn cường hãn nhất phương đến cùng tại nơi nào. Mà hôm nay, Chrollo có thể khẳng định này chính là Orochimaru cường hãn nhất lực lượng, cái kia bị thâm thâm che dấu lực lượng.
"Không thể nói !" Đối với lực lượng của chính mình, Orochimaru là tràn đầy thể hội. Nếu như bị ngoại giới biết lời nói, hắn nhàn nhã sinh hoạt liền tính là triệt để chi trả .
"Đại nhân, ngài nói chẳng lẽ là cái kia? ?" Đâu trừng lớn hai mắt hòa đồng dạng kinh ngạc không thôi Kimimaro nhìn nhau liếc mắt một cái, bọn họ vẫn đều biết nhà mình đại nhân phi thường cường hãn, nhưng là mặc kệ là cái loại này lực lượng, bọn họ đều không hề nghĩ đến đại nhân hội cho rằng cái kia năng lực sẽ là tối cường .
"Chẳng lẽ không đúng" có chút từ chối cho ý kiến nhìn hai người, Orochimaru xoay người dưới tàng cây ngồi xếp bằng.
Chrollo thâm thâm nhìn hai cái thiếu niên, không nghĩ tới bị Orochimaru cực lực che dấu năng lực tại hai người kia trong lòng lại không phải cái gì bí mật, theo này một chút Chrollo liền có thể thấy được từng Orochimaru đối khiến tín bất cứ này cường liệt. Nhưng là quay đầu nhất tưởng, Chrollo lại nghĩ tới từng tại kia đoạn có chút thoát phá trong trí nhớ hình ảnh. Ở nơi đó, Chrollo nghe được quá hòa Orochimaru đối chiến người kia nói lên, Orochimaru là nắm giữ Tử Thần lực lượng người sống. Chẳng lẽ hòa loại năng lực này so sánh, cái kia lực lượng còn cường đại hơn rất nhiều, Chrollo khó có thể tưởng tượng kia rốt cuộc là thế nào lực lượng. Không phải không nghĩ quá Orochimaru nói chính là tử lực lượng của thần, nhưng là trực giác lại nói cho Chrollo không phải.
Đệ 30 chương
Một cước đá văng ra một thí sinh, Killua thân thủ bắt lấy tại không trung xoay tròn dãy số bài. Hào không để ý tới đã muốn ngất xỉu đi nhân, hắn ngẩng đầu lỗ tai run run nhìn về phía phương xa. Mà tại cái khác rất nhiều địa phương, một đám đang tại làm như vậy như vậy sự tình thí sinh nhóm toàn bộ đều ngẩng đầu làm hòa Killua giống nhau động tác.
"Kia là cái gì?" Nghe duyên dáng làn điệu, Killua đứng thẳng thân thể nhìn về phía thanh âm truyền đến phương hướng.
Mà tại đây khi, mặc một thân rời rạc áo tắm Orochimaru đang ngồi ở bên hồ, một chân thoải mái thùy đặt ở thanh triệt trong nước, thường thường đung đưa hai hạ, giảo khởi một mảnh gợn sóng. Tại kim sắc dương quang chiếu rọi xuống, kia bại lộ đi ra da thịt phản xạ trong suốt thấu nhuận sáng bóng, phảng phất vừa mới theo trong nước vớt lên trân châu bình thường mĩ lệ.
Ánh mắt bình tĩnh nhìn mặt hồ, Orochimaru hai tay ngón tay nhẹ nhàng niết một mảnh mỏng manh lá cây, đôi môi hé mở đặt ở thần gian thổi .
Tại Orochimaru phía sau, Chrollo mấy người hoặc ngồi hoặc đứng nhìn hắn. Theo thái dương dâng lên, gió thổi khởi một mảnh lạc diệp rơi xuống tại Orochimaru lòng bàn tay lý bắt đầu, này tuyệt vời âm nhạc vốn không có dừng lại quá. Chưa bao giờ biết một mảnh tiểu tiểu lá cây cũng có thể thổi ra như vậy động nhân du dương nhạc khúc, cũng luôn luôn không nghe ai nói quá có người có thể đủ chỉ trông vào vật nhỏ điều động nhân tâm.
Theo thời gian trôi qua, bên hồ chậm rãi xuất hiện rất nhiều khí tức, vẫn nhắm chặt hai mắt im lặng thổi Orochimaru đột nhiên tránh mở hai mắt, mảnh khảnh ngón tay nhẹ nhàng bắn ra.
Vừa rồi còn chậm rãi tại trong không khí truyền bá âm nhạc nháy mắt đình chỉ, mà bên hồ mấy chỗ đại thụ hạ cũng đã là xuất hiện vài cổ thi thể. Một ít còn giấu ở chỗ sâu trong thí sinh nhóm toàn bộ kinh ra một thân mồ hôi lạnh, đồng thời cũng phảng phất thuận thanh tỉnh lại.
"Orochimaru !" Mang theo kinh ngạc, Chrollo nhìn như trước ngồi ở bên hồ thưởng thức lá cây cái kia thân ảnh. Vừa rồi kia trong nháy mắt, tuy rằng hắn như trước đắm chìm tại tuyệt vời âm nhạc trung, nhưng là hắn cũng không có đổ vào giết chết những người đó vũ khí là cái gì. Chỉ là không rõ, này phiến tiểu tiểu lá cây rốt cuộc là lúc nào lại về đến Orochimaru trong tay .
"Đâu hòa Tiểu Quân đi đem dãy số bài kiểm trở về." Như trước bình tĩnh tọa tại chỗ, Orochimaru nhìn lóe ra ánh huỳnh quang mặt hồ đối trạm ở sau người hai người nói.
"Là, đại nhân." Đồng dạng kinh ngạc không thôi hai người nhìn nhau liếc mắt một cái sau nháy mắt biến mất
"Thúc thúc, vì cái gì muốn giết bọn họ, ngươi hỏi bọn hắn muốn hay không là đến nơi sao?" Chính tới lui hai điều tiểu thối ngoạn thủy, Tiểu Kiệt tủng tủng mũi, hơi hơi nhíu mày than thở hỏi Orochimaru.
"Rất phiền toái ." Quay đầu nhìn tự luôn luôn đến nơi đây về sau vốn không có rời đi Tiểu Kiệt, Orochimaru không hề nghĩ ngợi , thực tự nhiên trả lời, theo sau đem tầm mắt tại cách đó không xa Hisoka trên người nhìn quét nhất hạ, ngay sau đó quả nhiên nhìn đến Tiểu Kiệt dáng vẻ khẩn trương.
"Thúc thúc. . ." Đáng thương hề hề chớp ánh mắt, Tiểu Kiệt đô khởi cái miệng nhỏ nhắn trong mắt tràn đầy cầu xin thần sắc.
Orochimaru thản nhiên gợi lên khóe miệng, sau đó tại Tiểu Kiệt cầu xin hạ quay đầu nhìn về phía mặt hồ. Mà lúc này, đâu hòa Kimimaro đã muốn mang theo bát trương dãy số bài đi trở về.
"Đại nhân, bên trong này do ngài cần kia trương. Như vậy tính đứng lên, chúng ta liền hơn thất trương dãy số bài, yếu ném xuống sao?" Hơi hơi lung lay trong tay nhất trương dãy số bài, đâu chỉ vào Kimimaro cầm trong tay kia đống lớn bài tử hỏi Orochimaru.
"Cấp Chrollo bọn họ đi, không nghĩ tới của ta vận khí cũng không tệ lắm." Kéo lại một lần trượt xuống tới cánh tay hạ áo, Orochimaru nói đứng lên.
"Kia liền đa tạ Orochimaru , bất quá ngươi hiện tại yếu đến chạy đi đâu đâu?" Mỉm cười tiếp nhận bài tử, Chrollo một bên ở bên trong tra tìm chính mình cần bài tử, một bên mở miệng hỏi Orochimaru.
"Hoàn du toàn đảo thế nào?" Hơi hơi nhướn mày, Orochimaru nhìn đang tại chia của Chrollo ba người, nói đùa tự đề nghị .
"Kia cũng quá nhàm chán , tiểu xà xà ngươi cùng ta đánh một hồi đi?" Trừng một đôi kim sắc ánh mắt, Hisoka càng ngày càng cảm giác chính mình tính nhẫn nại tại nhanh chóng xói mòn. Cho dù biết hiện tại Orochimaru bởi vì ký ức thiếu sót, nhất định sẽ có không hoàn chỉnh địa phương, nhưng là hắn vẫn là nhẫn không trụ.
"Ha ha, chờ ngươi có thể đánh thắng Chrollo rồi nói sau." Tiếp được nhất trương bay tới chỉ bài, Orochimaru cười khẽ một tiếng.
Hisoka nháy mắt cổ khởi bánh bao mặt, cầm chính mình chỉ bài ngồi tại địa thượng hoa cỏ dại. Mà lúc này, một căn đinh tử (nằm vùng) nháy mắt sát hắn hai má bay vụt tiến cách đó không xa trong bụi cỏ. Một ngân phát thiếu niên xoát nhất hạ nhảy đi ra.
"Di, Killua !" Nhanh chóng đứng lên, Tiểu Kiệt vắt chân chạy hướng chính đầy mặt cao ngạo bàn trạm ở nơi đó thiếu niên.
"Của ngươi đệ đệ thật đúng là không hiểu chuyện a, quả nhiên là hài tử." Song chưởng hoàn tại trước ngực, Orochimaru nghiêng đầu tại Illumi bên tai thấp giọng nói. Muốn biết thân là sát thủ, cơ bản nhất chính là tránh đi nguy hiểm, mà Killua phản ứng hòa thực hiện so chi Illumi không chỉ là sai biệt ngàn dặm, điều này làm cho Orochimaru thực hảo kì nhà bọn họ rốt cuộc là như thế nào chỉ bảo này người thừa kế .
"Về sau hội gia đại giáo dục cường độ." Hơi hơi mấp máy cắm đinh tử (nằm vùng) môi, Illumi đồng dạng lấy chỉ có hai người mới nghe chiếm được âm lượng chậm rãi nói.
Orochimaru từ chối cho ý kiến cười cười, nhìn hai cái thiếu niên khiên cùng một chỗ nhỏ giọng than thở bộ dáng.
Thời gian giây lát lướt qua, trong nháy mắt đã muốn đến rời đi Zevil đảo thời gian. Lúc này Orochimaru mấy người đều đã muốn chiếm được đầy đủ dãy số bài, mà Tiểu Kiệt hòa Hisoka chi gian rốt cuộc thế nào, Orochimaru chính mình cũng không phải rất rõ ràng, bất quá nghĩ đến hẳn là không có gì biến hóa.
Mà đương mọi người lại theo phi thuyền thượng xuống thời điểm, Orochimaru mới rốt cục chú ý tới một việc, ra vẻ dự thi thuận tìm ra chút vấn đề, quái không được hắn tổng cảm giác hiện tại nhân số có chút hơn. Bất quá đổi lại đây ngẫm lại, này hai trường thi đấu trước sau căn bản vốn không có rất lớn quan hệ, nhưng là lại khiến Orochimaru biết hết thảy đều không nhất định sẽ dựa theo chính mình trong đầu kịch tình đến tiến hành, khi hắn đi vào thế giới này thời điểm, hết thảy mọi thứ đều đã muốn bất đồng .
"Đại nhân, ta hòa Kimimaro đi vớt văn vật, ngài liền ngồi ở chỗ này phơi nắng đi." Nhìn đang tại ngẩn người, lại hoặc là nghĩ cái gì nhà mình đại nhân, đâu cười mở miệng đề nghị nói.
". . . Được rồi." Hơi hơi ngây ra một lúc, Orochimaru thế này mới theo suy nghĩ sâu xa trung tỉnh táo lại. Hắn quay đầu nhìn trạm tại bên người hai cái thiếu niên gật gật đầu.
"Đại nhân, chúng ta thực mau trở về đến." Đi ra phía trước, Kimimaro nhanh chóng hôn môi nhất hạ Orochimaru còn là có chút băng lãnh môi, sau đó xoay người nhảy vào hải trung.
"Đại nhân, nếu mệt lời nói liền thừa dịp hiện tại nghỉ ngơi nhất hạ đi." Nhìn trên mặt biển gợn sóng, đâu tháo xuống kính mắt thu hồi đến, sau đó cũng cùng nhảy xuống.
Đứng ở bên bờ, Orochimaru lẳng lặng nhìn trên mặt biển từng vòng gợn sóng. Xem ra đâu hòa Kimimaro đều đã biết thân thể hắn trạng huống, bất quá cũng không quan hệ, chuyện này bọn họ sớm muộn gì là muốn biết . Chỉ là, gần nhất Orochimaru cảm giác chính mình đã muốn chậm rãi tìm đến chính mình ký ức mất đi nguyên nhân . Chỉ là đến cuối cùng, ngay cả chính hắn đều không biết nên như thế nào lựa chọn.
"Ngươi tại hồi ức cái gì sao?"
Thực đột nhiên , một thanh âm tại Orochimaru bên người vang lên. Orochimaru ngẩng đầu nhìn nhìn đi đến bên người trạm định thiếu niên, trên mặt như trước băng lãnh không chút biểu tình.
"Ta không có ác ý, chỉ là muốn cùng ngươi tán gẫu."
"Bởi vì ta biểu tình hòa ánh mắt?" Có chút tà ý gợi lên khóe miệng, Orochimaru nhìn đồng tử chung quanh phiếm một vòng hồng sắc thiếu niên."Của ngươi kính sát tròng ra vẻ không thế nào thích hợp, nhỏ điểm đâu."
". . . Ánh mắt của ngươi không phải cũng giống nhau, kỳ dị ." Dừng một chút, Kurapika đột nhiên cảm giác chính mình cùng người kia nói chuyện quả thực chính là tự tìm khổ ăn. Nhìn cặp kia xà dạng ánh mắt, hắn không hề nghĩ ngợi liền cãi lại nói.
"A a a, ta nhưng không có mang kính sát tròng, này chính là ta ánh mắt tối nguyên bản bộ dáng." Bị Kura da lời nói đậu nở nụ cười, Orochimaru lúc này mới nghĩ đến, chẳng lẽ những người đó đều tưởng rằng hắn ánh mắt là mang theo kính mắt?
"Gạt người đi?" Trừng cặp kia không phải nhân mắt ánh mắt, Kurapika như thế nào cũng không tin có nhân ánh mắt hội trưởng thành như vậy. Liền tính là bọn họ chủng tộc hỏa hồng nhãn, cơ bản nhất cũng là nhân loại phạm trù nội. Mà trước mắt này ánh mắt, Kurapika quả thực cũng không dám cùng chi đối diện, đương nhìn đến kia trong mắt chiếu rọi chính mình bộ dáng khi, hắn đều sẽ cảm thấy như là bị dã thú nhìn thẳng giống nhau toàn thân phát lạnh.
"Ta không có như vậy nhàm chán, hơn nữa ngươi tìm ta rốt cuộc là muốn nói gì?" Hơi hơi nhướn mày, Orochimaru xoay người đối diện Kurapika hỏi. Muốn biết hắn nhưng là rất rõ ràng trước mặt này thiếu niên rốt cuộc có bao nhiêu thông minh, hơn nữa cũng biết đối phương tuyệt đúng không hội tùy ý tới gần giống hắn như vậy vừa thấy liền biết không là thiện lương hạng người nhân, như vậy đối Orochimaru có thể tưởng tượng, đối phương nhất định là có chuyện gì mới sẽ tìm đến chính mình.
"Chỉ là tưởng xác định mà thôi, thân phận của ngươi." Mặc dù có chút khẩn trương chính mình bị vạch trần, nhưng là Kurapika lại nhìn ra Orochimaru cũng không có sinh khí bộ dáng, cho nên cũng thực thành thật nói ra chính mình ý đồ đến.
"Cái gì thân phận?" Có chút cảm thấy hứng thú , Orochimaru nhìn Kurapika hỏi.
"Theo ta được biết, thế giới bảy đại mĩ sắc trung thần bí nhất một là ban ngày mỹ nhân. Mà tại hơn một tháng tiền, ban ngày mỹ nhân bị Genei Ryodan kia bang cường đạo theo Hunter hiệp hội dưới sự bảo vệ cướp đi, hơn nữa vẫn âm tín toàn vô. Nhưng là bộ dáng của ngươi lại khiến ta cảm giác quen thuộc, mặc kệ là kia ánh mắt vẫn là này một đầu tóc đen."
"Cho nên đâu, ngươi cho rằng ta chính là ban ngày mỹ nhân?"
"Cũng không xác định là, cho nên mới chạy đến xem." Có chút không hảo ý ho khan hai tiếng, Kurapika ngẩng đầu nhìn này tuấn mỹ tà ý nam nhân không biết nên nói cái gì.
"Theo ta biết đến, ban ngày mỹ nhân bộ dáng ra vẻ cũng không có công bố đi ra, ngươi như thế nào liền như vậy xác định là ta, một nhân loại. . ."
"Ta nghe Killua nói , hắn trong nhà có một rất lợi hại hacker ca ca, từng nhân vi hảo kì xâm nhập quá Hunter hiệp hội bên trong cơ mật võng lạc."
"Kia liền quái ghê gớm, như vậy ngươi tìm ta vì xác định ta bảy đại mĩ sắc thân phận?" Lúc này Orochimaru mới nghĩ đến cái kia Zoldyck gia tộc nội tối kỳ dị hài tử, cái kia béo liên đi đường đều nhìn mệt nhị thiếu gia. Nếu là hắn lời nói, Orochimaru ngược lại là tin tưởng Kurapika lời nói.
"Như vậy ngươi là thừa nhận chính mình thân phận?" Gắt gao nắm chặt song quyền, Kurapika thanh âm bắt đầu phát run. Đương nhìn đến Orochimaru gật đầu thời điểm, hắn cơ hồ toàn thân đều bắt đầu run rẩy đứng lên "Như vậy ngươi là như thế nào theo Genei Ryodan trong tay chạy đến , còn có Genei Ryodan nội đoàn viên bộ dạng. . ."
"Ta nghĩ ta cũng không có cái kia nghĩa vụ nói cho ngươi này đó, hơn nữa liền tính là nói ngươi cũng cái gì cũng làm không được." Lạnh lùng đánh gãy thiếu niên lời nói, Orochimaru nguy hiểm nheo lại hai mắt nhìn nháy mắt buộc chặt lên Kurapika.
"Ngươi muốn cái gì, ta có thể hòa ngươi trao đổi." Khàn khàn tiếng nói, Kurapika nhìn kia như trước mang theo thản nhiên mỉm cười, nhưng là lại nói đến đây dạng lãnh khốc lời nói Orochimaru.
"Ngươi không có cái kia giá trị, tại của ta trong mắt, Genei Ryodan muốn so với ngươi có ý tứ nhiều." Orochimaru nói vây quanh Kurapika dạo qua một vòng, sau đó mới tiếp tục nói "Dư thừa thiện lương. Tật ác như cừu hòa chưa quyết định tâm tình, của ngươi hết thảy đều so ra kém Genei Ryodan, ngay cả cơ bản nhất tâm đều không có ổn định ngươi, chung quy là vĩnh viễn so ra kém cái kia đoàn đội ." Buông gợi lên nhất thúc tóc vàng, Orochimaru xoay người chuẩn bị rời đi.
"Vì cái gì, vì cái gì muốn giúp bọn họ?" Mạnh xoay người, Kurapika trừng hồng hồng ánh mắt nhìn Orochimaru bóng dáng kêu to lên.
"Bởi vì bọn họ hòa ta giống nhau đứng ở thế giới này đỉnh, mà ngươi tại ta hoặc là bọn họ trong mắt liền như đồng nhân loại dưới chân con kiến. Hơn nữa, ta cũng không có giúp bọn họ ý tứ, chỉ là đơn thuần không muốn nói." Nghiêng đầu nhìn phía sau sát khí tùy ý thiếu niên, Orochimaru hào không thèm để ý dùng một loại lười biếng khẩu khí nói, sau đó cũng không quay đầu lại ly khai bên bờ.
Một chỗ rách nát con thuyền lan can biên, Chrollo dựa vào ở mặt trên nhìn chậm rãi đi tới Orochimaru, khóe môi nhếch lên thản nhiên mỉm cười.
"Orochimaru rất là thực tàn nhẫn a, bất quá cũng thực thiện lương." Không đi quản bị gió thổi đến trước mắt tóc đen, Chrollo nhìn tại tự thân mình biên dừng lại tuấn mỹ nam nhân, trong giọng nói tràn đầy trêu tức nói. Vừa rồi kia đoạn đối thoại hắn nhưng là nghe được rành mạch, nếu Orochimaru trả lời cái kia thiếu niên vấn đề, trước không nói kia thiếu niên cuối cùng là chết như thế nào, cơ bản nhất hắn liền sẽ lập tức giết chết hắn. Nhưng là thực rõ ràng , Orochimaru không có làm như vậy, điều này làm cho Chrollo càng phát ra cảm giác có ý tứ.
"Hừ, đừng đứng nói chuyện không chê eo đau." Lạnh lùng hừ một tiếng, Orochimaru nói xoay người tựa vào thuyền ngăn đón thượng nhìn phương xa mĩ lệ hải cảnh.
"Như vậy ngươi rốt cuộc là có ý tứ gì đâu, cái kia thiếu niên ta cũng không có muốn giết hắn ý tứ." Hơi hơi tới gần Orochimaru, Chrollo mang theo thản nhiên xà phòng hương thân thể nhẹ nhàng dán tại Orochimaru thân thể thượng, phác thảo thản nhiên mỉm cười thần kề bên Orochimaru lỗ tai nhẹ giọng hỏi.
"Ngươi giết hay không hắn ta cũng không quan tâm, chỉ là không hy vọng một thứ gì đó bị quấy rầy." Thân thủ khơi mào Chrollo tiêm tế cằm, Orochimaru một bên nói một bên dùng đầu lưỡi liếm liếm miệng mình.
"Nga, ta đây thật đúng là hảo kì." Chrollo đồng tử hơi co lại nhìn gần tại chỉ xích kia tiết phấn hồng cái lưỡi tiêm, nói thân ra bản thân đầu lưỡi nhẹ nhàng theo Orochimaru vừa vừa mới chuẩn bị lùi về đi đầu lưỡi thượng liếm quá, mềm mại xúc cảm khiến hắn vừa lòng mị khởi hai mắt.
Nhìn tựa vào chính mình trên vai Chrollo, Orochimaru có chút bất đắc dĩ đẩy hắn ra, sau đó đứng thẳng thân thể. Không phải không biết Chrollo suy nghĩ cái gì, chỉ là hắn hiện tại thật sự là vô tâm tình hòa hắn tán tỉnh. Ký ức thiếu sót khiến hắn gần nhất tâm tình không phải rất tốt, phảng phất tổng là có một thanh âm tại thúc giục hắn nhanh lên tìm về bị quên đi ký ức.
"Sẽ không nói cho của ngươi, bất quá ngươi gần nhất vẫn là chú ý nhất hạ chính mình này đồng bạn đi, yếu không thì một không cẩn thận khả năng liền sẽ thiếu một." Một tay chi tại thuyền ngăn đón thượng, Orochimaru nói lấy tay liêu khởi bị gió thổi loạn tóc đen, sau đó xoay người hướng vừa mới theo hải trung đứng lên hai người đi.
Trạm tại chỗ, Chrollo lẳng lặng nhìn Orochimaru chậm rãi đi xa. Nghĩ vừa rồi Orochimaru lời nói, Chrollo cũng cũng có không hảo cảm giác. Nghĩ nghĩ, hắn cầm lấy di động bát thông mã kỳ.
"Đội trưởng?" Bên kia, đang tại tắm rửa mã kỳ lấy di động một cước đem lầm xông tới oa kim đá ra đi, sau đó nghi hoặc nhìn chính mình di động.
"Gần nhất chúng ta sẽ mất đi đồng bạn, thật hay giả?" Cũng không nói gì cái khác, Chrollo trực tiếp mở miệng hỏi.
". . . Thật sự. Bất quá đội trưởng, ngươi rốt cuộc theo nào biết ?" Mã kỳ hơi hơi ngây ra một lúc sau mới nói ra bản thân cảm giác, sau đó cũng có chút nghiêm túc hỏi quá khứ. Đối với đồng bạn, kia là bọn hắn xem tối trọng yếu này nọ, bất cứ một đều không dung có thất.
"Quả nhiên sao. . ." Chrollo sắc mặt có chút không hảo che miệng mình, so chi chính mình sinh mệnh, hắn nhìn trúng ngược lại là đồng bạn sinh tồn. Hôm nay Orochimaru lời nói giống như là cho hắn một cảnh cáo, thực rõ ràng còn là bởi vì bọn họ quan hệ coi như là không sai mới nói .
"Đội trưởng, lần sau hoạt động. . ." Mã kỳ có chút lo lắng mở miệng, nếu một lần hoạt động sẽ khiến bọn hắn mất đi đồng bạn, nàng cảm giác có tất yếu đình chỉ.
"Như thường tiến hành, cái khác các ngươi không cần lo lắng, ta sẽ nhanh lên tìm đến đáp án ." Vừa nói hoàn, Chrollo liền cắt đứt điện thoại di động.
Mà bên kia, mã kỳ nhanh cau mày mở ra phòng tắm đại môn, nhìn trong đại sảnh tùy ý loạn tọa đồng bạn, trong mắt lóe ra lo lắng.
Mà lúc này, Orochimaru chính mang theo hai cái thuộc hạ đi hướng đổi chìa khóa địa phương.
"Đại nhân ngài mau nhìn !" Đột nhiên, giống như nhìn thấy gì Kimimaro chỉ vào kia đối lão phu thê trên bàn mỗ này nọ kêu lên.
Orochimaru hòa đâu giương mắt nhìn lại, đều là đồng thời cau khởi mày. Đâu thực trực tiếp bỏ lại trong tay văn vật, bước nhanh đi quá khứ, mặc kệ hai người phản ứng trực tiếp lấy khởi trên bàn một vật phẩm trang sức lật xem lên.
"Thế nào?" Đi đến đâu bên người, Orochimaru nhìn hắn trong tay gì đó, chau mày hỏi.
"Đại nhân, đây là ngài kia bộ vật phẩm trang sức trung một. Tuy rằng bị một lần nữa được khảm tại thứ này mặt trên, nhưng là mặt trên khắc văn ta sẽ không nhận sai." Xem trong tay xa hoa vòng cổ thượng dây chuyền, đâu thực xác định gật đầu.
"Như thế nào sẽ xuất hiện ở trong này?" Nhìn đang tại mạnh mẽ đem đổi thành dây chuyền bảo thạch sách xuống dưới đâu, Orochimaru có chút nghi hoặc hỏi. Muốn biết, hắn phía trước này vật phẩm trang sức vốn là không nhiều, bình thường đều sẽ bị cẩn thận bảo quản tại trong thôn, như thế nào có thể sẽ biến thành vật như vậy. Hơn nữa nghe nói tại hắn chết sau, ở trong chiến đấu phân tán các nơi trang sức đều bị tìm trở về, hơn nữa là hắn chôn cùng trung chủ yếu vật.
"Ngươi đang làm cái gì, này khả là có hai hàng ngàn năm lịch sử đông lan Vương phi của hồi môn phẩm chi nhất !" Mà lúc này lão phu thê sớm đã là nhảy dựng lên, bọn họ nổi giận nhìn đã muốn bị đâu hủy hoại xa hoa vòng cổ.
"Ta chỉ là muốn về ta chính mình vật bồi táng, nếu có ý kiến gì lời nói đi hòa Netero nói." Chính mình chính là chính mình , ai cũng đừng nghĩ cướp đi. Mấy thứ này đều là từng này thôn dân hòa bọn nhỏ hiểu ra đưa cho hắn, có thể tưởng tượng từ không có thu được quá lễ vật Orochimaru đối này coi trọng trình độ. Mà hiện tại, nhìn đã muốn bị phá hỏng quá một lần hắc sắc bảo thạch, Orochimaru không giết người cũng đã xem như tính tình hảo.
Trong lúc nhất thời, hiện trường tất cả mọi người ngây ngẩn cả người. Nào nghe nói qua có tử điệu chủ nhân đến muốn về vật bồi táng , cho dù là này đối lão phu thê cũng là lần đầu nhìn thấy, trong lúc nhất thời bọn họ không biết nên nói cái gì.
"Ngươi ngươi ngươi, ngươi cũng quá kỳ quái . Nếu muốn thứ này, cũng không cần nói ra như vậy không cần tưởng liền biết là nói dối lý do."
"Nói dối !" Luôn luôn tại phóng sát khí Kimimaro lạnh lùng nhìn này đối lão phu thê, nói theo sau lưng trong ba lô cầm ra một cái quyển trục. Vài cái thủ ấn sau, bình phô tại địa thượng quyển trục thượng bãi đầy các loại dùng hoàng kim tỉ mỉ chế tác trang sức, mà trong đó tối chói mắt chính là, tại từng cái trang sức thượng đều có một kỳ lạ hắc sắc bảo thạch được khảm ở mặt trên.
"Đại nhân này bộ trang sức một Thập Bát kiện, trừ bỏ đại nhân đeo ở trên người , tổng cộng có lục kiện là sau này một lần nữa tìm trở về . Mà này khối bảo thạch chính là trong đó một cái đai lưng thượng tối trung gian kia khối, ta nhớ rõ tại nhập táng thời điểm thật là đưa vào đại nhân chôn cùng vật phẩm bên trong."
Đệ 31 chương
"Các ngươi rời đi thời điểm không có xem xét nhất hạ chôn cùng bên trong vật phẩm sao?" Nhìn bị đâu cầm ở trong tay cẩn thận chà lau bảo thạch, Orochimaru vốn là không khuôn mặt dễ nhìn sắc hiện tại càng là pha một tia thản nhiên sát khí. Nếu như bị hắn biết rốt cuộc là ai đạo chính mình mộ, hắn nhất định phải khiến người kia sống không bằng chết.
"Phi thường xin lỗi, đại nhân. Bởi vì lúc ấy ta hòa Kimimaro đều tại nôn nóng đại nhân an toàn, cho nên cũng không có tan vỡ chôn cùng bên trong gì đó, chỉ là Kimimaro tùy tay cầm ba lô liền đi ." Hơi hơi cúi đầu, đâu đầy mặt xin lỗi thấp giọng trả lời , đồng thời trong mắt cũng lóe ra đáng sợ sát ý. Kia nhưng là hắn gia đại nhân huyệt, thế nhưng có người dám tùy tiện xông loạn không nói, liên duy nhất một bộ trang sức cũng không lấy đi trong đó vài món, hiện tại ngẫm lại, đâu đều có một loại muốn bóc người kia da.
"Đại nhân. ." Từ phát hiện này nọ bị đạo sau, Kimimaro liền vẫn cúi đầu hai tay nắm chặt ngồi tại địa thượng. Hắn sợ hãi nhìn đến đại nhân sinh khí bộ dáng, đây là hắn lỗi, này đại nhân thích gì đó vốn vẫn đều là hắn bảo quản , nhưng là hiện tại lại ra như vậy lỗi.
"Hảo, thu thập nhất hạ vào đi thôi." Mày như trước không có buông đến, Orochimaru nhìn nhìn nháy mắt ngẩng đầu Kimimaro, không khỏi bị đối phương kia ngốc hề hề bộ dáng đậu đắc câu khởi khóe miệng.
"Là, đại nhân !" Chớp mắt vài cái, Kimimaro lại nhìn kỹ xem, rốt cục xác định nhà mình đại nhân cũng không có sinh khí, không khỏi thâm thâm nhẹ nhàng thở ra.
Nhanh chóng thu hồi địa thượng gì đó, Kimimaro theo sát tại Orochimaru phía sau đi vào lữ quán nội. Mà lưu lại này thí sinh còn lại là một dại ra nhìn chậm rãi đi xa, cho đến biến mất ba người.
"Cái kia thúc thúc lời nói hảo kì quái, hắn không phải còn sống được hảo hảo sao?" Lấy ngón tay nhẹ nhàng đỉnh miệng mình, Tiểu Kiệt nhìn bên người đồng bọn nghi hoặc nói.
"Có một số việc cũng không thể quơ đũa cả nắm, chúng ta cũng không biết Orochimaru người này chân thật thân phận. Bất quá xem trận thứ hai dự thi khi Hunter hiệp hội phản ứng, Orochimaru hắn nhất định không đơn giản." Nhớ tới khi đó cơ hồ là Orochimaru vừa mới hôn mê, Hunter hiệp hội liền lập tức mang theo chữa bệnh tiểu đội xuất hiện tình cảnh, Killua nghiêng mắt nhìn nhìn sắc mặt theo bắt đầu liền không thế nào hảo xem Kurapika.
"Không thể nào, kia nhưng là mấy ngàn năm a, như vậy lời nói ngươi cũng tín?" Dẫn theo chính mình y dược tương Leorio há to miệng nhìn Killua, vẻ mặt không dám tin.
"Thế giới này vốn là thực quỷ dị, cái dạng gì sự tình đều khả năng phát sinh. Huống chi, các ngươi quên gần nhất vẫn treo tại Hunter hiệp hội trang đầu võng chỉ thượng tin tức sao?" Hai tay cắm ở trong túi áo, Killua không thèm quan tâm dùng ai đều có thể nghe được thanh âm đối Tiểu Kiệt mấy người nói.
". . . Cái gì? ? ?" Cố gắng nghĩ nghĩ, lại cái gì cũng không nghĩ ra được Leorio phiền táo trảo tóc.
"Cái kia cái gì bảy đại mĩ sắc. . . . Killua, ngươi nói đùa đi, thúc thúc hắn khả là nhân loại !" Đột nhiên phản ứng tới được Tiểu Kiệt kinh ngạc kêu to lên, hoàn toàn xem nhẹ bên người một đám biểu tình quỷ dị hơn nữa rối rắm chúng thí sinh hòa giám khảo.
"Orochimaru hắn bộ dạng thế nào?" Không đáp lại Tiểu Kiệt vấn đề, Killua ngược lại đầy mặt thâm ý nhìn hắn mở miệng hỏi.
". . . Thực tuấn mỹ, hoặc là rất đẹp, như là tập sở hữu tốt đẹp vu một thân dạng cảm giác, nhưng là lại không thể nói rõ đi vào để nơi nào mỹ ." Nâng cúi đầu một hồi lâu sau, Tiểu Kiệt mới không thế nào xác định nói.
"Như vậy, ngươi cho rằng Orochimaru người này thực lực như thế nào?"
"Rất lợi hại, tuyệt đối lợi hại, cảm giác thượng muốn so với Hisoka hòa mấy người kia gia đứng lên đều lợi hại !" Lúc này đây Tiểu Kiệt không hề nghĩ ngợi phải trả lời đi ra, mà còn vẻ mặt sùng bái lóe tinh tinh mắt. Từ tiểu tại ma thú hòa dã thú trung lớn lên hắn nhìn như thuần khiết, nhưng là lại sâu biết cường giả vi tôn tùng lâm pháp tắc. Mà tưởng Orochimaru như vậy tập nhân loại cùng dã thú mỹ cảm vu một thân cường giả, Tiểu Kiệt tự nhiên là thích , hơn nữa đối phương còn không phải cái loại này thích giết lung tung nhân nhân, cái này càng khiến cho chán ghét lãng phí Tiểu Kiệt sinh ra hảo cảm .
"Rất tốt, ít nhất của ngươi chỉ số thông minh còn không có hoàn toàn rút lui, còn lưu lại một ít lý trí." Killua khinh bỉ bàn đối Tiểu Kiệt bĩu môi
"Di, Killua như thế nào lại mắng ta?" Chớp đen bóng mắt to, Tiểu Kiệt đầy mặt đơn thuần nhìn đầu liếc hướng một bên hảo hữu.
Mà lúc này tại cự đại quân hạm thượng một góc lý, một bị quần áo bao khỏa toàn thân nam nhân chính bát tại địa thượng buồn bực cười .
"Này hài tử, quả nhiên rất giống ta a." Một bên theo chính mình cười phát đau bụng, nam tử nhìn xa xa cái kia tóc đen hài tử nỉ non .
... ... . . . .
Ánh sáng tốt nhất cũng tối mát mẻ một cái phòng nội, Orochimaru chính ngồi xếp bằng tọa trên giường, đối diện ngồi vẫn im lặng đâu hòa Kimimaro. Mà tại ba người bên người sô pha thượng, Chrollo đang xem thư, tiểu y đang tại gõ máy tính, mà Hisoka còn lại là thường thường phát ra quỷ dị mỉm cười nhìn Orochimaru không nói. Chính là tại đây để người tích tụ trong hoàn cảnh, Orochimaru như trước mặt không đổi sắc nhìn chính mình hai cái thuộc hạ.
"Quân, đem này nọ cho ta xem." Mở hai mắt, Orochimaru hít sâu một hơi sau nhìn Kimimaro nói. Theo thời gian trôi qua hắn càng ngày càng dễ dàng mỏi mệt, nhưng là tuy rằng cảm giác không phải rất tốt, lại không biết vì sao chính là có thanh âm tái nói cho hắn hiện tại tất yếu kiên trì như vậy. Mà Orochimaru luôn luôn tin tưởng chính mình trực giác, cho nên cũng liền làm như vậy . Không thể không sở, Orochimaru cũng là vong mệnh chi đồ.
Orochimaru lời nói nháy mắt đánh gãy phòng nội quỷ dị im lặng, mấy người tầm mắt trong lúc nhất thời toàn bộ tập trung đến hắn trên người. Kimimaro phi thường nghe lời nhanh chóng cầm ra vừa rồi bảo thạch, thật cẩn thận đệ quá khứ.
Nhìn tại Kimimaro tuyết trắng lòng bàn tay trung lóe ra mĩ lệ quang mang bảo thạch, Orochimaru vươn đi thủ dừng một chút về sau mới nhếch khóe miệng lấy lên.
Trong nháy mắt, phảng phất bị vô biên vô hạn lực lượng thôi tễ , Orochimaru ánh mắt phảng phất bịt kín một tầng sa mạc bàn mơ hồ đứng lên. Mà vẫn bị hắn áp lực cự đại khí thế hòa phức tạp năng lượng nháy mắt thích phóng ra, vốn liền ngồi gần nhất mấy người trong lúc nhất thời toàn bộ loan hạ eo, trên trán chậm rãi bị đại lượng mồ hôi lạnh thẩm thấu.
"Đại nhiệt. . ." Đan tất quỳ tại địa thượng, Kimimaro giãy dụa suy nghĩ yếu theo địa thượng đứng lên, nhưng là lại thủy chung làm không được. Nhìn theo tiếp nhận bảo thạch sau liền vẫn bất động đại nhân, hắn sợ hãi quát to lên. Như vậy vô thần ánh mắt, chậm rãi cùng từng kia xem chính mình cuối cùng liếc mắt một cái ánh mắt tướng ăn khớp, Kimimaro chỉ cảm thấy toàn thân máu đều phảng phất bị đóng băng lên.
"Hảo. . Hảo hưng phấn ~~~ a a a. . ." Trảo sàn, Hisoka ánh mắt đã muốn hoàn toàn biến thành kim sắc. Hắn hưng phấn ngẩng đầu nhìn ngồi ở bên giường bất động Orochimaru, trong mắt lóe ra dữ tợn vặn vẹo.
Mà lúc này ngoại giới hết thảy Orochimaru đều không biết, hắn phảng phất bị dung nhập khác một thế giới giống nhau nhìn thứ hai vây, lại hoặc là kia vốn là từng tài chính.
... ... . . . . .
Sáng sớm ấm áp dương quang xuyên thấu qua mở ra sa liêm chiếu xạ trên giường, hồng phát thiếu niên có chút cọ xát giật giật tay chân, một hồi lâu mới mở hai mắt. Đương nhìn đến bốn phía hết thảy sau, hắn nháy mắt thanh tỉnh lại, mạnh ngồi dậy. Chung quanh hết thảy đều là xa lạ , nhìn mãn phòng ở trắng noãn ti sa đều tại nói cho hắn nơi này không phải hắn phòng. Mà khi hắn nhìn đến cạnh cửa bóng người khi, hắn mới rốt cục nhẹ nhàng thở ra, đồng thời trên mặt cũng hiện lên một tầng thản nhiên đỏ ửng, bất quá rất nhanh bị hắn áp chế đi xuống.
So bình thường yếu hồng nhuận một ít hai má tại dương quang chiếu xuống phản xạ thản nhiên ánh huỳnh quang, bị ánh sáng chiếu xạ trên gương mặt thậm chí có thể rõ ràng nhìn đến thản nhiên thật nhỏ lông tơ, mà kia giống như nhung phiến giống nhau lông mi im lặng phục tùng tại trắng noãn như ngọc trên mặt. Cái này là Gaara tỉnh lại khi nhìn đến Orochimaru, nhìn tựa vào cạnh cửa im lặng ngủ say nam nhân, Gaara lần đầu biết nói nguyên lai nam nhân cũng có thể mĩ lệ như thế để người kinh tâm động phách.
Liền tại Gaara nhìn ngủ say Orochimaru ngẩn người khi, từ lúc hắn tỉnh lại khi liền thanh tỉnh Orochimaru cũng chậm chậm mở hai mắt. Kim sắc xà đồng tại dương quang chiếu xuống, phảng phất là dùng hoàng kim hòa hắc bảo thạch tỉ mỉ điêu khắc trân bảo bình thường mĩ lệ. Xứng thượng kia trương tại dương quang hạ lóe ra thản nhiên ánh huỳnh quang tuấn mỹ dung nhan, Gaara kia trong nháy mắt tưởng rằng chính mình thấy thần, thiện lương trung giao tạp thị huyết Ác Ma.
"Ngủ ngon sao?" Hơi hơi xoay giật mình có chút cương ngạnh cổ, Orochimaru nói theo địa thượng đứng lên.
"Thực không sai, ngươi làm như thế nào?" Gaara nháy mắt thanh tỉnh lại, hắn nhanh chóng theo giường thượng hạ đến, nhìn bị chà đạp nhiều nếp nhăn chăn hòa sa trướng không khỏi có chút mặt đỏ.
Orochimaru phảng phất thẩm tách thiếu niên nội tâm bình thường, trực tiếp lôi kéo hắn ly khai phòng. Mà lúc này tại trong đại sảnh, đã sớm chuẩn bị hảo đâu hòa Kimimaro chính phần mình bưng rửa mặt dùng gì đó đẳng ở nơi đó, đương nhìn đến bị Orochimaru lôi ra đến Gaara khi, hai người mắt trung đều có chút kinh ngạc.
"Đại nhân, ngài hôm nay khởi chậm." Lạnh lùng , Kimimaro tầm mắt tại Orochimaru hòa Gaara chi gian nhìn nhìn, theo sau giống như vô tình mở miệng đối sắc mặt không sai Orochimaru nói.
"Tiểu Quân, ta ngày hôm qua ngủ đắc có chút chậm." Cười cười, Orochimaru hào không thèm để ý Kimimaro khẩu khí, phảng phất chỉ là cảm giác khi đó thiếu niên tại ăn phi dấm chua. Một bên mang theo tiếu ý nói, Orochimaru đi ra phía trước cúi người hôn môi nhất hạ Kimimaro trán.
Đệ 32 chương
"Đại nhân nói là liền là, Kimimaro không có ý kiến gì" buông trong tay gì đó, Kimimaro một bên thân thủ cởi Orochimaru trên người áo ngủ, một bên thanh âm có chút lãnh đáp lời.
"A, Tiểu Quân sinh khí." Đâu cười nhìn hai người, ánh mắt mang theo thản nhiên thâm ý.
"Đừng nói lung tung !" Kimimaro lạnh lùng tà đâu liếc mắt một cái, nhanh hơn tay thượng động tác.
Gaara tại một bên nhìn, đối với này chủ tớ ba người rất là không nói gì. Nhìn này cự đại đại sảnh hòa trắc biên phòng ngủ, hắn xem như biết chủ nhân nơi này đối với công tác nhận chân thái độ hòa tự ngược trình độ .
"Uy, ta nói các ngươi có xong hay không." Song chưởng hoàn ngực đứng ở một bên, Gaara cuối cùng có chút bất đắc dĩ mở miệng nhắc nhở đã muốn náo loạn thật lâu hai người.
"Biết, có phải hay không đói bụng?" Thân thủ mặc Kimimaro hòa đâu lôi kéo xa hoa ngoại bào, Orochimaru đi qua nhìn hắn cười hỏi.
"Hừ !" Có chút mặt đỏ hừ lạnh một tiếng, Gaara tầm mắt theo im lặng đứng ở Orochimaru phía sau hai người trên người đảo qua.
Mang theo thản nhiên mỉm cười, vạn năm tiết ngày hôm sau rốt cục bắt đầu. Bữa sáng khi, Orochimaru cùng ba vị ảnh cùng nhau cùng ăn, theo sau lại chui vào chính mình văn phòng nội xử lý công vụ. Bán buổi sáng thời điểm, đâu ôm ghi lại bản đi đến, dĩ vãng tổng là mang theo hứa một chút cười trên mặt hiện tại tràn đầy hàn sương.
"Đại nhân, ta hy vọng được đến ngài trả lời, thỉnh nói cho ta biết vì cái gì muốn làm như vậy?" Bản tử hướng bàn công tác thượng tầng tầng nhất phóng, đâu hai tay chống tại bên cạnh bàn cúi người nhìn tọa ở phía sau Orochimaru.
"Đâu, ngươi tại nghi ngờ của ta quyết định?" Hơi hơi nhướn mày nhìn mặt nạ bảo hộ hàn sương thuộc hạ, Orochimaru đầy mặt thoải mái buông tay ra trung giấy bút về phía sau tựa vào ghế trên, ấm áp dương quang xuyên thấu qua cửa sổ chiếu vào hắn phía sau, choáng ra đại phiến mĩ lệ vầng sáng.
"Đại nhân, ta không phải tại nói đùa. Kimimaro sở tác sở vi đã là phản bội , ngài vì cái gì còn như vậy phóng túng hắn, chẳng lẽ thật sự như vậy thương hắn sao?" Có chút cương ngạnh đứng thẳng thân thể, đâu lạnh lùng trừu động khóe miệng nhìn tựa vào ghế trên nam nhân. Đây là hắn đại nhân a, như vậy cường đại, nhưng là tại đối mặt nhất định phản bội khi lại như vậy ôn hòa, đâu thực muốn biết hắn đại nhân đến để suy nghĩ cái gì, tuyệt đúng không sẽ là cái gọi là thiện lương cái gì.
"Ta cũng không phải tại nói đùa, như vậy quyết định có ta chính mình suy xét." Hít sâu một hơi, Orochimaru phảng phất mỏi mệt bình thường xoa chính mình trán, kim sắc trong ánh mắt lại như trước bình tĩnh.
"Đại nhân !" Đâu bất đắc dĩ, tại bàn công tác tiến đến đi trở về động lên "Ngài chẳng lẽ không biết kia có bao nhiêu nguy hiểm sao, chúng ta âm nhẫn thôn không thể chịu đựng được mất đi ngài đại giới. Hơn nữa, đại nhân ngài chính mình cũng có thể cho chúng ta suy xét nhất hạ, ngài nếu xảy ra chuyện gì, chúng ta nên làm sao được?"
"Không có quan hệ, đâu. Của ta năng lực ta chính mình rõ ràng, ngươi không cần quá mức lo lắng. Hơn nữa, Tiểu Quân hắn. . . . Không có sai, là ta chiếm dụng hắn sở yêu chi nhân thân thể, tưởng muốn trả thù cái gì, đều không có sai." Thở dài , Orochimaru đứng lên quay đầu nhìn về phía Hân Hân hướng vinh thôn, trong mắt, tràn đầy ôn nhu.
"Không có sai !" Đâu không thể tin kêu lên, mặt bộ biểu tình cơ hồ run rẩy đứng lên."Đại nhân, hắn yêu là ngài a, liên chính hắn đều không có thấy rõ chính mình nội tâm. Mà dưới loại tình huống này làm ra như vậy sự tình, đó chính là phản bội, không thể tha thứ phản bội. Hơn nữa đại nhân, ngài còn đối hắn không đủ tốt sao, ngài sở làm còn chưa đủ sao? Vì cái gì hắn muốn như vậy làm?" Hai tay nắm chặt thành quyền, đâu thanh âm có chút khàn khàn nhìn Orochimaru bóng dáng cắn răng nói.
"Mặc kệ làm cái gì, đâu, sở yêu chi nhân chết đi cũng vô pháp triệt tiêu nội tâm đau xót. Đừng nói cái gì hắn yêu ta lời nói , cho dù thật là, kia cũng vô dụng , hắn căn bản vốn không có thấy rõ ràng chính mình tâm. Lúc này đây sự tình chi cho nên ta không có nhúng tay, vì khiến hắn thấy rõ chính mình tâm." Hồi đầu xem sắc mặt khó coi đâu, Orochimaru nói cười cười.
"Đại nhân. . ." Đâu nhìn đứng ở phía trước cửa sổ nam nhân, trong mắt lóe ra phức tạp thần sắc.
"Hảo đâu, ngươi trước tiên lui hạ đi. Giữa trưa đại hình tụ hội còn muốn ngươi đi đem trấn, ta đẳng hạ liền đi ra ngoài." Ngẩng đầu đánh gãy đâu lời nói, Orochimaru biểu tình bình tĩnh một lần nữa ngồi ở chính mình nhuyễn ghế.
Đâu bất đắc dĩ, nhếch run rẩy môi nhìn Orochimaru, cuối cùng mang theo mỏi mệt thần sắc chậm rãi lui đi ra ngoài.
Orochimaru lẳng lặng dựa vào ngồi ở ghế trên, hai tay giao nắm đặt ở trên bụng. Hắn lẳng lặng nhìn ngoài cửa sổ, sắc mặt mang theo hơi hơi hồng nhuận, này vẫn là gần nhất bị Kimimaro điều dưỡng kết quả.
Hiện tại, Orochimaru cảm giác chính mình bị phân thành hai nửa, một nửa ở bên trong, một nửa ở bên ngoài. Thân thể phảng phất không phải chính mình một nửa hoàn toàn không thể khống chế, hắn chỉ có thể im lặng ngốc ở trong này nhìn bên ngoài chính mình sở làm theo như lời hết thảy. Loại cảm giác này thực kỳ diệu, cũng thực khiến hắn khó chịu. Bất quá ngẫm lại hắn cũng liền hiểu được , đây là hắn ký ức.
Mà tại Orochimaru cẩn thận quan khán chính mình ký ức khi, tại bên kia, toàn bộ quân hạm đều lâm vào đáng sợ yên lặng bên trong, mà tạo thành này hết thảy ngọn nguồn chính là quân hạm nội lớn nhất phòng cái kia chủ nhân.
"Đại nhân, ngài làm sao?" Giãy dụa đứng lên, Kimimaro nâng nhẹ tay phúc thượng Orochimaru luyện kiếm, nhìn hắn không hề phản ứng ngồi ở bên giường.
Phảng phất nghe được Kimimaro thanh âm bình thường, nguyên bản vẫn mở to không hề dao động hai mắt Orochimaru thong thả nhắm hai mắt lại, sau đó nằm ngã vào mềm mại giường lớn thượng. Đột nhiên phát sinh hết thảy đều đánh cho mọi người trở tay không kịp, đẳng Orochimaru uy áp thu liễm đứng lên về sau, Chrollo mấy người nhanh chóng đứng lên đi đến bên giường.
"Sao lại thế này?" Nhìn trên giường đã muốn phảng phất lâm vào ngủ say Orochimaru, Chrollo vẻ mặt nghiêm túc nhìn đâu hòa Kimimaro.
"Không biết, đại nhân nhất lấy đến này khối bảo thạch liền biến thành như vậy. Chẳng lẽ là bảo thạch bị nhân làm tay chân?" Đâu thân thủ nâng lên Orochimaru như trước nắm chặt bảo thạch tay kia, lại như thế nào cũng không dám lộn xộn. Muốn biết có vài thứ một khi bắt đầu phát động liền không thể đình chỉ, nếu thông qua ngoại lực mạnh mẽ đình chỉ, như vậy thực khả năng sẽ thương đến người nọ đều thân thể.
"Đại nhân, đừng dọa ta , đại nhân. . ." Quỳ gối trước giường, Kimimaro gắt gao nắm Orochimaru không tay kia, sắc mặt tái nhợt nỉ non . Vì cái gì lúc trước hắn sẽ làm ra này sự tình, nếu không có làm như vậy, hắn hòa đại nhân khả năng vẫn là hòa phía trước giống nhau quá yên ổn sinh hoạt. Mà không phải giống như bây giờ, hắn đại nhân tổng là thường thường liền ra vấn đề, mỗi một lần đều chịu đựng hắn sở không cảm giác thống khổ. Rõ ràng đều là hắn lỗi, vì cái gì kết quả là chịu khổ sẽ là hắn đại nhân.
"Ân, chẳng lẽ nói này khối bảo thạch hòa Orochimaru ký ức có quan hệ?" Đứng ở một bên Illumi trừng mắt to, nhìn nằm trên giường phảng phất chỉ là ngủ Orochimaru nói.
"Này thật đúng là rất khó nói, nếu ta không có nghe sai lời nói, này khối bảo thạch là Orochimaru từng tại cuối cùng một hồi trong chiến đấu mất đi . Mà theo ta nhìn thấy trong trí nhớ, Orochimaru ở phía trước trong chiến đấu căn bản vốn không có nhận đến từng chút một thương tổn. Mà tối trí mạng nhất kích là Kimimaro cấp , kia trong nháy mắt phân tán đi ra ngoài vật phẩm trang sức hẳn chính là các ngươi theo như lời kia lục kiện ." Một tay che miệng giác, Chrollo cẩn thận hồi tưởng từng nhìn đến hết thảy, sau đó nhanh chóng phân tích .
"Có cái gì vấn đề sao, cái kia thời điểm?" Đâu có chút khó hiểu nhìn Chrollo, đối với tại một bên nghe được hắn lời nói mà nháy mắt cương ngạnh Kimimaro, hắn cũng chỉ là thản nhiên nhìn thoáng qua.
"Rất lớn vấn đề, tất nhiên bị bên người công kích, như vậy phân tán vài món vật phẩm trang sức khả năng cũng không có gì. Nhưng là các ngươi xem nhẹ Orochimaru năng lực, lấy hắn cường hãn, cho dù là bên người công kích hẳn là cũng có thể tránh né quá khứ, trừ phi có thứ gì ngăn trở hắn động tác." Hồi tưởng từng gặp qua Orochimaru kia đáng sợ tốc độ, Chrollo tổng cảm giác kia không thể dùng tốc độ mà nói , quả thực chính là tại trong không gian tùy ý xuyên qua.
"Cái gì ! ?" Vẫn đều không hề nghĩ đến này mặt trên Kimimaro kinh hô lên, tuy rằng hắn biết là chính mình cho đại nhân cuối cùng nhất kích, nhưng là đại nhân dễ dàng như vậy liền chết đi lại thật là hắn trong lòng lâu dài tới nay nghi hoặc. Từng hắn tưởng có nhân ám tính đại nhân, mà hắn cũng cho rằng là hiểu làm , nhưng là hiện tại nhất tưởng tưởng, lấy hắn đại nhân cường hãn trình độ, có ai có thể ám toán hắn. . . . Trừ bỏ chính mình...
"Ngoại giới đánh lén hòa công kích nếu không thể thương đến Orochimaru, như vậy duy nhất đáp án chính là hắn tự thân trong cơ thể . Nếu thân thể hắn kia trong nháy mắt vừa lúc xuất hiện vấn đề, như vậy tại trong nháy mắt trống rỗng hòa tạm dừng trung bị đánh trúng cũng cũng rất bình thường ."
"Ý của ngươi là. . ." Đâu vi híp lại ánh mắt tình nhìn im lặng ngủ trên giường nhân, phảng phất nghĩ tới cái gì tự đắc.
"Nếu ta không có nhớ lầm lời nói, Orochimaru từng nói qua 'Khối này thân thể' như vậy lời nói. Như vậy ta có phải hay không có thể cho rằng, khối này thân thể cũng không phải chính hắn ?" Chrollo ra sao này người thông minh, từ lần đó Orochimaru nói câu nói kia về sau hắn liền vẫn đối này thực hảo kì. Mà đổi thân thể, này quả thực chính là vĩnh sinh năng lực, tuy rằng còn cũng không thỉnh ăn hay không muốn trả giá đại giới. Bất quá nhìn xem Orochimaru hiện tại bộ dáng, đại giới ra vẻ đã muốn đến đây.
Mà Chrollo lời nói cũng khiến đâu hòa Kimimaro nháy mắt im lặng xuống dưới, chuyện này vẫn đều là bọn hắn trong lòng bí mật. Lại chưa từng nghĩ đến, dễ dàng như vậy liền bị trước mặt này nam nhân cấp nhìn đi ra.
"Đại nhân hắn. . ."
"Đâu !" Kimimaro lãnh mặt nhìn đâu
"Chúng ta không có lựa chọn, đại nhân tình huống quá mức vu đặc thù . Kimimaro ngươi muốn vi đại nhân ngẫm lại, như vậy sự tình nếu tái nhiều đến vài lần, chúng ta lại như trước làm không rõ ràng vì cái gì, như vậy có một ngày đại nhân có vạn nhất, chúng ta nên làm sao được?" Đâu xem sắc mặt càng ngày càng tái nhợt, mặt thân thể đều bắt đầu run rẩy lên Kimimaro, ngữ khí hơi thấp nói.
Đâu lời nói khiến Kimimaro nháy mắt ngã tọa tại địa thượng, nhưng là hắn như trước gắt gao nắm Orochimaru thủ, cuối cùng đem hai má của mình thiếp thượng nhẹ nhàng cọ xát .
"Như vậy. . ." Chrollo nhìn Kimimaro kia bất đắc dĩ ngầm đồng ý bộ dáng, hơi hơi nhướn mày ý bảo đâu tiếp tục.
"Đại nhân hắn không phải nguyên lai Orochimaru đại nhân, chỉ là một đêm, khi ta lại nhìn đến Orochimaru đại nhân thời điểm, khối này thân thể đã muốn bị đại nhân chiếm cứ ."
"Ngươi ý tứ chẳng lẽ nói là. . . Linh hồn chuyển hoán? ?" Hisoka ngay cả hắn kia tiêu hồn âm rung đều quên, trợn to hai mắt nhìn đâu.
Như vậy sự tình quả thực rất quỷ dị , cho dù là bọn hắn như vậy cường giả cũng vô pháp làm được chưởng khống linh hồn của chính mình, mà hiện tại nằm trên giường này rốt cuộc là làm như thế nào đến ?
"Cho nên, này chính là Kimimaro phản bội nguyên nhân? Đơn giản là Orochimaru hắn dùng khối này thân thể?" Tầm mắt chuyển dời đến đã muốn hoàn toàn tiêu chìm xuống Kimimaro trên người, Chrollo có chút không thể tin được hỏi. Này cũng quá xả đi, chẳng lẽ ngay cả chính mình yêu nhân là ai, rất muốn là cái gì đều không biết. Thân là một cường giả, liên loại này cơ bản nhất bản thân cảm giác đều không có?
"Sở hữu hết thảy đều là của ta sai, nếu không phải ta phản bội đại nhân, tại kia thời điểm công kích đại nhân, đại nhân như thế nào có thể sẽ xuất hiện khe hở, đây đều là của ta sai. Nhưng là vì cái gì sở hữu thống khổ đều bị đại nhân một người gánh vác , rõ ràng là của ta sai. . ." Cúi đầu nhìn trên giường ngủ yên bàn nhân, Kimimaro cúi người nhẹ nhàng hôn môi nhất hạ kia có chút tái nhợt môi, liên tiếng nói chuyện đều đang run rẩy.
Đệ 33 chương
"Trước tiên ở không phải nói này đó thời điểm, này đều đã muốn qua." Đâu có chút hao tổn tinh thần nhu nhu trán, hoàn toàn không biết nên đối tổng là lâm vào bản thân chán ghét trung Kimimaro làm sao được.
"Như vậy Orochimaru không phải hắn chân chính danh tự ?" Illumi điểm mặt nhìn đâu hòa Kimimaro
"Đại nhân có chính mình tên thật, nhưng là chúng ta sẽ không nói đi ra. Chỉ có có tư cách nhân tài sẽ biết đại nhân tên thật, mà tên thật cũng chỉ có thể do đại nhân chính mình nói đi ra." Nhìn ở đây mấy người, đâu biết những người này đối chính mình đại nhân đều hoài thượng như thế nào tâm tình, nhưng là lại cũng không nói gì thêm. Hắn vẫn đều biết , đại nhân mị lực không ai có thể đủ không động tâm, chỉ là cũng không là loại người nào đều có thể được đến đại nhân yêu thích.
"Được rồi, như vậy hiện tại làm sao được ~~" vặn vẹo vòng eo, Hisoka đứng ở bên giường nhìn trên giường Orochimaru hỏi bên cạnh Chrollo.
"Đẳng, hiện tại chỉ có đợi." Đồng dạng nhìn Orochimaru, Chrollo khẽ nhíu mày hồi đáp.
"Nhưng là Orochimaru nếu là vì linh hồn bị công kích mà xuất hiện sơ hở, như vậy này nhân các ngươi cho rằng hồi sự ai? Khối này thân thể nguyên lai chủ nhân sao?" Nguyên bản tổng là trống rỗng này hai mắt hiện tại tràn đầy hứng thú nhìn đâu hòa Kimimaro, hắn thực hảo kì hai người kia phản ứng.
Đâu nháy mắt sửng sốt nhất hạ, theo sau rất nhanh khôi phục Ryohei tĩnh. Mà Kimimaro còn lại là sắc mặt nháy mắt biến thành trắng bệch, nếu sự tình thật là như vậy, hắn thật sự không biết nên như thế nào lựa chọn.
"Kimimaro !" Lãnh mặt nhìn Kimimaro, đâu ngữ khí tràn đầy đề phòng. Nếu nguyên lai kia vị đại nhân còn tồn tại vu thân thể này lý, như vậy hắn sẽ tưởng hết thảy biện pháp đem hắn đuổi ra thân thể này, tại hắn Yakushi Kabuto trong mắt, cái gì cũng so ra kém cái kia tên là Sở Duệ nam nhân. Nhưng là Kimimaro hội như thế nào lựa chọn hắn liền không xác định , có ngũ ngàn năm trước sự tình, điều này làm cho hắn không thể hoàn toàn tin tưởng Kimimaro, hắn đã muốn không thể nhịn nữa thụ lại mất đi đại nhân cái loại này thống khổ .
"Ha ha. . Ngũ ngàn năm trước ta lựa chọn Orochimaru đại nhân lại bởi vậy mất đi đại nhân, năm ngàn năm sau... Ta không bao giờ tưởng làm như vậy . Đối Orochimaru đại nhân, ta đã muốn hết một thuộc hạ nên làm hết thảy. Mà đối Vu đại nhân, ta thua thiệt còn đều còn không thanh. Hơn nữa ta yêu hắn a, cho nên đâu, ngươi lo lắng hoàn toàn là dư thừa ." Cũng không biết qua bao lâu, Kimimaro đột nhiên ngẩng đầu nhìn đâu, ánh mắt tràn đầy kiên định hòa thâm đau.
"Tốt nhất là như vậy, Kimimaro. Yếu không thì ngươi biết rõ hậu quả , đại nhân có thể tha thứ một lần phản bội, không có nghĩa là còn có thể có lần thứ hai." Hơi hơi dịu đi một ít, đâu nhìn tràn đầy yêu nhìn đại nhân Kimimaro."Hiện tại ngươi đi chuẩn bị đại nhân dược, tùy thời cam đoan đại nhân tỉnh lại khi có thể quát."
"Ta biết !" Quyến luyến nhìn mắt sắc mặt bình tĩnh đại nhân, Kimimaro cúi đầu hôn hôn kia mềm mại môi, cuối cùng đi ra phòng.
Bên trong, Chrollo mấy người nhìn còn nửa quỳ tại giường biên đâu, trong mắt lóe ra một mạt sáng tỏ. Cho dù Kimimaro nói như vậy , vẫn là không có khả năng hoàn toàn được đến đâu tín nhiệm, mất đi quá một lần trải qua khiến hắn đối bất cứ hội xúc phạm tới Orochimaru sự tình đều biến đắc cực kỳ cẩn thận.
"Đẳng đại nhân tỉnh lại liền hỏi rõ ràng đi, nếu đại nhân trong thân thể thật sự có bao nhiêu dư linh hồn tồn tại, như vậy giúp ta tiêu diệt hắn đi." Ngẩng đầu, đâu nhìn đứng ở bên giường ba người thấp giọng nói.
"A, đó là đương nhiên , ta thích nhưng là này Orochimaru." Cười cười, Chrollo một lần nữa cầm ra một quyển sách trực tiếp ngồi ở Orochimaru bên người. Hắn con mồi như thế nào có thể bị một nhìn không tới nhân hủy hoại đâu, muốn theo tri chu trong tay cướp đoạt hắn muốn gì đó, như vậy liền chuẩn bị tái nhậm chức đại giới đi.
"Hừ, nhân gia yêu nhất nhưng là cái kia rất cường đại Orochimaru ~~ nguyên lai cái kia. . Đó là ai? ?" Lạnh lùng vung đầu, Hisoka cũng tựa vào bên giường ngồi xuống.
"Nói, người kia không phải dựa vào Orochimaru chiếm được vĩnh sinh?" Năm ngàn năm ai, ai sống được lâu như vậy. Illumi nhìn Orochimaru, cũng không biết suy nghĩ cái gì.
"Nói như vậy thật đúng là, chỉ cần Orochimaru một ngày bất tử, thân thể này liền sẽ vẫn tồn tại, mà người kia cũng vĩnh viễn đừng nghĩ rời đi, đương nhiên cũng đừng muốn chết đi."
"Mặc kệ như thế nào, hết thảy đẳng đại nhân tỉnh lại rồi nói sau." Đâu thân thủ vuốt ve Orochimaru trán, ánh mắt ôn nhu thấp giọng nỉ non .
Quân hạm nội tại trù phòng, Kimimaro chậm rãi sửa sang lại trong ba lô thảo dược, tái nhợt trên mặt chậm rãi dâng lên một mạt thản nhiên mỉm cười.
"Đại nhân, lúc này đây ta sẽ không bao giờ rời đi ngài bên người ." Hắn là biết đâu còn không có thả lỏng cảnh giác, nhưng là hắn cũng không tức giận. Đó là hắn nên được báo ứng, mà mặc kệ sắp sửa đối mặt là cái gì, cho dù đại nhân khôi phục ký ức tưởng muốn giết hắn, hắn cũng sẽ không rời đi người này bên người .
... ... ...
Bên kia, đứng ở một gốc cây đại thụ đỉnh Orochimaru ngay mặt đối với vừa mới xuất hiện Itachi.
"Làm sao?" Nhìn mang đấu lạp mặc ngoại bào Itachi, Orochimaru có chút nghi hoặc nhìn hắn.
"Ta nhận được nhiệm vụ, phải rời khỏi ." Mặt không chút thay đổi Itachi nhìn Orochimaru, Itachi cố gắng bỏ qua ở sâu trong nội tâm kia thản nhiên không tha. Tối hôm qua thật là hắn nhiều năm như vậy đến ngủ đắc tối hảo, cái loại này ấm áp an toàn cảm giác khiến hắn lưu luyến. Nhưng là Itachi biết, hắn không có bất cứ tư cách có được này nhân, mặc kệ là hắn sở lưng đeo gì đó, còn là hắn kia rách nát thân thể.
"Phải không, một đường cẩn thận." Nâng tay kéo qua bị gió thổi đến trước mắt tóc, Orochimaru nhìn tĩnh đứng yên ở nhánh cây thượng Itachi.
". . . Lần sau tái kiến ." Hơi hơi dừng hạ, Itachi nhìn Orochimaru thấp giọng nói.
"A, lần sau gặp." Cười nhẹ, Orochimaru nâng tay tham hướng Itachi áo, tại đối phương nháy mắt cương ngạnh hạ sửa sang lại kia có chút loạn quần áo.
Itachi cảm giác mặt mình nhất định đỏ, bởi vì tại đây gian hiểu ngoại bào hạ, hắn mặc chính là tối hôm qua Orochimaru cho hắn kia kiện quần áo. Tuy rằng hiện tại cảm giác thực ngượng ngùng, nhưng là hắn vẫn là cảm giác thực ấm áp đâu, người này hết thảy. Cảm giác cằm thượng thường thường va chạm vào cặp kia có chút lãnh thủ, Itachi thân thủ nắm chặt tại chính mình lòng bàn tay lý.
"?" Orochimaru ngẩng đầu nhìn Itachi
Itachi khóe miệng hơi hơi gợi lên, tiền khuynh tại Orochimaru trên trán hôn môi nhất hạ. Kia nháy mắt cảm giác cơ hồ khiến hắn rơi lệ, nhưng là hắn thủy chung là cái kia lãnh khốc Uchiha Itachi, cho nên hắn cũng không có biểu hiện ra cái gì, chỉ là cúi đầu nhìn bị chính mình hôn môi lộng ngốc Orochimaru.
"Thật là, rất tùy ý đi." Cũng không có sinh khí, Orochimaru nhìn như trước mặt không chút thay đổi nhân bất đắc dĩ thở dài.
"Ta sẽ thực mau trở lại ." Thân thủ ủng trụ này ấm áp thân thể, Itachi nhẹ nhàng tại Orochimaru bên tai nỉ non . Cho dù không thể hoàn toàn có được, như vậy cho dù là đứng ở gần xử nhìn cũng sẽ để hắn thực hạnh phúc. Mặc kệ như thế nào, không muốn khiến này nhân biến mất tại hắn kia suy yếu trong ánh mắt,
Ngay sau đó, cao lớn thụ trên đỉnh chỉ còn lại có Orochimaru một người. Phong dương khởi đại phiến tuyết hoa, dây dưa hắn tóc đen tại không trung phi vũ .
"Đâu !" Cúi đầu, Orochimaru nhìn không biết lúc nào xuất hiện dưới tàng cây nam tử.
"Đại nhân, vì cái gì không hạ tử thủ?" Nhanh chóng leo lên cây đỉnh đâu nhìn Orochimaru, trong mắt tràn đầy bất đắc dĩ.
"Đâu, này là của ta quyết định." Nhìn phương xa thiên không, Orochimaru ngữ khí đan kia nói.
"Ngài. . . Ai. . ." Thâm thâm bất đắc dĩ , đâu trạm ở nơi đó nhìn cái kia đứng ở gió lạnh trung bóng dáng.
Thời gian cực nhanh, rất nhanh liền đến buổi chiều. Ấm áp ánh mặt trời chiếu bị Bạch Tuyết bao trùm âm nhẫn thôn, ngã tư đường hai bên tràn đầy sung sướng chạy nhảy hài tử hòa một ít đại nhân. Âm nhẫn thôn cổng lớn, bao gồm Orochimaru ở bên trong sở hữu cao tầng đều xuất hiện ở nơi đó, mà tiến đến xem lễ tam ảnh cũng làm hảo rời đi chuẩn bị.
"Nột, Orochimaru, muốn hảo hảo bảo hộ thôn này nga !" Luôn luôn sáng sủa hào phóng Tsunade cười lớn nhìn chính mình từng đồng bọn, thật tốt đâu, bọn họ đều có một gia .
"Lúc nào liên Tsunade cũng thích nhiều lời?" Nhẹ nhàng liếc Tsunade liếc mắt một cái, Orochimaru ti không thèm quan tâm đối phương có thể hay không phát hỏa.
"Ngươi. . . Ngươi này tiểu bạch kiểm. . . A tức chết ta . . . ." Nổi giận Tsunade bị Kakashi mấy người lôi kéo, những người khác đều là đầy đầu hắc tuyến.
"Trang nộn đại thẩm. . ."
"Ngươi này vạn năm xử nam. . ."
"Ngươi như thế nào biết ta là vạn năm xử nam, nan đến ngươi thử qua?"
"Đều không biết đổi vài cái thân thể , còn không có một lần đều là còn trẻ hài tử, ngươi không phải vạn năm xử nam là cái gì?"
"Hừ !" Lạnh lùng nhìn đang tại cãi nhau Orochimaru hòa Tsunade hai người, bị vắng vẻ có chút mất hứng Gaara bắt đầu phóng thích lãnh khí.
Còn tại cãi nhau hai người nháy mắt ngừng lại, rất có ăn ý cùng nhau sửa sang lại lôi kéo gian lộng loạn quần áo.
"Khụ khụ, thuận buồm xuôi gió." Hơi hơi ho khan nhất hạ, Orochimaru hồi đầu nhìn lại một lần bắt đầu nháo không tự nhiên Gaara.
"Hừ !" Vẫn là một tiếng hừ lạnh, bất quá Gaara ngược lại là cũng dừng lại phóng thích lãnh khí , điều này làm cho đứng ở một bên mọi người nhẹ nhàng thở ra.
"Như vậy chúng ta liền mở đường , hy vọng lần sau còn có tiền tới tham gia vạn năm tiết cơ hội." Đứng ở một bên vũ ảnh cười đánh vỡ vừa rồi cương ngạnh, buồn cười nhìn ba người làm ầm ĩ bộ dáng.
"Về sau hội tận lực phát phóng thiệp mời ." Nhếch nhếch khóe miệng, Orochimaru thản nhiên nói.
"Tái kiến , Orochimaru." Đã muốn tỉnh táo lại Tsunade nhìn chính mình từng đồng bọn, trong mắt tràn đầy hạnh phúc. Rốt cục, bọn họ đến cuối cùng vẫn là không cần đao kiếm tướng hướng về phía, như vậy thật sự rất tốt.
"Lần sau gặp, Tsunade." Thân nhẹ tay hòa Tsunade giao nắm nhất hạ, Orochimaru ánh mắt hơi hơi nhu hòa chút.
Cuối cùng là tam ảnh tùy tùng hướng tân nhận thức âm nhẫn nói lời từ biệt, mỗi người đều có không tha. Như vậy phồn vinh phú cường thôn không có nhân không thích, hơn nữa thôn dân nhóm cũng rất hòa thuận, bọn họ là bằng hữu đâu, như vậy rất tốt, không cần vô vị chiến đấu hòa tử vong.
Nhìn ba người mã chậm rãi biến mất ở trong tầm mắt, Orochimaru ánh mắt cuối cùng cũng quy về bình tĩnh.
"Đâu, đi chuẩn bị đi." Nhìn vẫn theo sát tại bên người nam tử, Orochimaru thấp giọng phân phó nói.
"Biết, đại nhân." Đâu thản nhiên hành lễ, sau đó nháy mắt biến mất.
Bán vãn thời kì, vẫn an tọa tại trăm tước lâu mái nhà Orochimaru lẳng lặng nhìn phương xa chậm rãi trầm xuống tịch dương. Mà lúc này, từng đợt cự đại bạo liệt tiếng vang lên, từ xa lại gần nhanh chóng tới gần âm nhẫn thôn. Mà thiên không bên trong, vô số cự đại hỏa cầu hòa cự thạch xuống phía dưới phi lạc.
Rất nhanh, toàn bộ thôn đều bị kinh hoảng tràn ngập , đại nhân nhóm nhanh chóng đem ấu tiểu hài tử đưa đến địa hạ trường học, mà Ninja nhóm còn lại là bắt đầu nhanh chóng ra thôn xem xét tình huống. Nhìn như tán loạn, kỳ thật trong thôn hết thảy đều ngay ngắn có tự. Kỳ thật âm nhẫn thôn phổ thông bình dân phi thường thiếu, 90% đều là bị Orochimaru nuôi lớn hài tử, mà bọn họ một đám đều là tiêu chuẩn Ninja. Bình thường không có việc gì thời điểm liền làm phổ thông bình dân tại trong thôn sinh hoạt, một khi có chiến tranh liền sẽ lập tức bỏ lại đỉnh đầu công tác bảo hộ thôn. Mà tình huống như vậy cũng tạo thành , toàn bộ âm nhẫn thôn trừ bỏ ngoại lai du khách tại thất kinh, những người khác đều có điều có tự làm sự tình các loại.
"Đại nhân, bọn họ đến đây. Chỉ là không nghĩ tới công kích ngay từ đầu liền sẽ mạnh như vậy liệt, bên ngoài mặt đất bắt đầu sụp đổ, thiên không hạ xuống hỏa cầu hòa cự thạch lập tức liền muốn điệu tại trong thôn!" Hơi hơi có chút thở dốc chạy tới đâu, nhìn như trước an tọa tại nóc nhà uống rượu Orochimaru, nhẹ giọng nhanh chóng báo cáo tình huống.
"Hiểu những người đó còn lưu lại trong thôn đi?" Buông chén rượu, Orochimaru nhìn hỏi.
"Đúng vậy đại nhân, nhưng là đại nhân, ngài vì cái gì muốn khiến chiến đấu tại âm nhẫn trong thôn phát sinh đâu?" Đâu có chút khó hiểu nhìn nhà mình đại nhân
"Bởi vì hắn vẫn đều lưu lại của ta bên người, hơn nữa nếu ta chiến thắng Akatsuki bảo hộ thôn, như vậy cái khác quốc gia nhẫn thôn cũng sẽ càng đại hạn độ kính sợ chúng ta, đây là rất có tất yếu ." Thưởng thức hình tròn tiểu tửu bôi, Orochimaru nói câu khởi khóe miệng.
"Đại nhân, Kimimaro hắn. . ."
"Đừng tại giám thị hắn , hết thảy đều chờ hắn cuối cùng đáp án." Đứng lên, Orochimaru nhìn trên bầu trời nhanh chóng tới gần hỏa cầu hòa cự thạch, ngữ khí thản nhiên đánh gãy đâu lời nói.
"Được rồi, ta biết." Lại là một tiếng thở dài, đâu lẳng lặng nhìn chậm rãi đi đến nóc nhà bên cạnh sau đó nháy mắt xuất hiện tại trên bầu trời đại nhân.
Đứng thẳng tại không trung, Orochimaru lẳng lặng nhìn dưới chân còn không có bị một chút phá hư thôn, nghe bên tai mọi người tin cậy cao hứng tiếng kinh hô. Nếu nhất định phải đối mặt này đó, như vậy hắn sẽ không lùi bước.
"Phược đạo chi tám mươi mốt đoạn không !" Nâng lên một bàn tay, Orochimaru lần đầu tại nhân thế sử dụng chính mình nghiên cứu đi ra Tử Thần chi lực.
Nháy mắt, cự đại màn hào quang xuất hiện tại thôn trên không, hạ xuống hỏa cầu hòa cự thạch cũng đang hảo nện ở mặt trên. Phía dưới, vô số người kinh hô ra tiếng, bị dọa đóng chặt hai mắt thong thả mở nhìn thiên không.
Đệ 34 chương
Không đi quản phía dưới mọi người phản ứng, Orochimaru nhanh chóng sử dụng khác một cấm thuật bảo trụ thôn hạ thổ tầng. Mà lúc này, toàn bộ không đến rơi xuống đông Tây Đô liên miên không ngừng nện ở cự đại màn hào quang thượng, nhìn kia giống như yên hoa bình thường cảnh sắc, Orochimaru sắc mặt hơi hơi khó coi chút. Tuy rằng hắn đã muốn có thể sử dụng linh hồn chi lực, nhưng là hiện tại hắn dù sao còn là người sống, lấy người sống thân thể mạnh mẽ sử dụng linh hồn chi lực đối hắn đến áp lực lớn chút, bất quá cũng là không có gì quan hệ.
Orochimaru bình tĩnh nhìn này hết thảy, nhìn từng chính mình sở làm hết thảy, loại cảm giác này thực vi diệu, không biết nên nói như thế nào. Nhưng là theo linh lực dùng ra, đồng bộ cảm quan nói cho hắn, lúc ấy thân thể của chính mình xảy ra vấn đề.
Không kịp nghĩ lại, vẫn ẩn núp tại trong thôn hiểu chi nhân viên toàn bộ xuất hiện tại hắn trước mặt. Một đám xem qua đi, trừ bỏ Itachi chi ngoại, những người khác toàn bộ đều đến đây.
"A a a, ta nên nói các ngươi thực để mắt ta sao, thế nhưng triệu tập mọi người đến đối phó ta." Nhìn Pain phía sau mấy người, Orochimaru nhẹ nhàng cười cười nói.
"Đối phó ngươi Orochimaru, ta cũng không dám khinh thường." Pain về phía trước suy sụp một bước, nhìn Orochimaru ánh mắt thản nhiên nói.
"Kia thật đúng là đa tạ , bất quá các ngươi rốt cuộc là vì cái gì muốn công kích ta âm nhẫn thôn? Đừng quên , chúng ta chi gian vẫn là đồng minh, là cái gì dạng nguyên nhân khiến ngươi hạ quyết tâm đối ta xuống tay?" Bình tĩnh xem trước mặt mấy người, Orochimaru nói hơi hơi nhíu nhíu mày. Người ở bên ngoài xem ra là vì hắn đối hiểu bất mãn, nhưng là nội tại lại là vì kia trong nháy mắt choáng huyễn.
"Nguyên bản ta cũng không có hòa ngươi là địch ý tứ, nhưng là ngươi khiến ta nhìn thấy tìm kiếm đã lâu lực lượng, chúng ta hiểu cần hắn." Nhìn Orochimaru, Pain chậm rãi hưng phấn lên, nói chuyện thanh âm cũng cao không thiếu.
"Hừ, nguyên lai như vậy. Như vậy muốn chiến liền chiến đi, ta Orochimaru tùy thời phụng bồi !" Nâng lên một tay chỉ vào Pain, Orochimaru phiêu phù ở không trung thân thể bị gió lạnh diễn tấu . Hắc sắc tóc dài lâm không mà vũ, xa mỹ hoa phục đáp lời hắn càng phát ra khổng lồ khí thế theo gió mà lên.
Nội tại lý, Orochimaru quyết tâm cảm thụ được trong thân thể không thích hợp địa phương. Ngoại tại còn ở trong chiến đấu, mà ở bên trong Orochimaru lại không bỏ xuống được thân thể kia trong nháy mắt choáng huyễn, cái loại cảm giác này rất quen thuộc , ở phía trước đoạn thời gian hắn vẫn đều nhịn nữa thụ như vậy không thích hợp. Hiện tại xem ra, cảm giác cũng không phải chỉ riêng bởi vì Kimimaro quan hệ, trận chiến đấu này mới là chân chính dụ phát trong cơ thể mỗ này nọ mấu chốt.
Bên ngoài, không trung hỏa cầu hòa cự thạch đã muốn đình chỉ rơi xuống, mà địa hạ kia không ngừng vỡ vụn thổ địa cũng chậm chậm hồi phục cùng bình tĩnh. Chính xử ở trong chiến đấu Orochimaru âm thầm thu hồi vẫn chống đỡ kết giới linh lực, đồng thời lấy tay phiến mở nhất chỉ bạch sắc đại điểu, lập tức một tiếng cự đại tiếng nổ mạnh tại xa xa vang lên.
Chiến đấu thực mau tiến vào gay cấn, nhưng là âm nhẫn thôn tại Orochimaru dưới sự bảo vệ như trước một chút chưa tổn hại. Đương nhiên, hắn áp lực cũng phi thường lớn. Cho dù tái như thế nào cường đại, nhưng là một người đối mặt hảo vài người toàn lực đối chiến cũng sẽ nan duy trì. Mà đâu sớm đã tại vừa rồi bị Orochimaru một bàn tay phiến đến phía dưới đi, hiện tại cũng không biết nằm ở nơi đó hôn mê . Không phải không để đâu tham gia trường chiến đấu, chỉ là Orochimaru không nghĩ trả giá dư thừa mạng người. Đâu là một thực hảo chữa bệnh Ninja, nhưng là hắn đối chiến năng lực nhưng không thế nào đi, tại hiện tại dạng trong chiến đấu nếu khiến đâu tham gia, Orochimaru có thể tưởng tượng chính mình sắp sửa mất đi một đắc lực thuộc hạ, cái này có chút mất nhiều hơn được .
Cuối cùng cuối cùng, bao gồm Pain Lục đạo ở bên trong, toàn bộ hiểu đều đã muốn tạm thời tê liệt . Orochimaru đứng ở trong gió, một thân hoa phục như trước xa mỹ, phảng phất vừa rồi chiến đấu không phải Orochimaru bình thường. Mà lúc này, một thiếu niên đột nhiên theo trong thôn vọt ra, trên người còn mang theo thản nhiên thực vật hương vị. Orochimaru nguyên bản băng lãnh không chút biểu tình mặt tại nhìn đến hắn khi nháy mắt tan rã , mang theo thản nhiên mỉm cười ôm lấy chạy tới thiếu niên.
"Không có việc gì đi?" Tuy rằng biết thiếu niên vẫn lưu lại địa phương an toàn, nhưng là Orochimaru vẫn là theo bản năng hỏi trong lòng thiếu niên. Kim sắc đạm mạc trong ánh mắt thâm thâm cất giấu nào đó cảm xúc, nhưng là nhìn thiếu niên thời điểm như trước ôn nhu.
Ngay sau đó, hắc sắc chú phù đột nhiên xuất hiện tại Orochimaru ngực thượng, cầm hắn chính là thiếu niên tay kia.
"Tiểu Quân. . ." Không đợi Orochimaru đem lời nói hoàn, cự đại xung lực đâm thủng thân thể hắn, tuy rằng nhẫn nại đáng sợ đau nhức, tại đổ hướng đại địa thời điểm Orochimaru như trước nhìn thiếu niên, một tiếng thoát phá kêu gọi loáng thoáng di lưu lại đeo gió lạnh không trung.
Quần áo rách nát tuyệt đột nhiên vọt lại đây, phảng phất muốn giữ chặt ngã xuống Orochimaru, nhưng là lại chỉ bắt được nhất tiểu thúc đoạn liệt tóc đen.
Orochimaru trong ánh mắt ấn như Đồng Hoa bản giống nhau vi hoàng thiên không, nhưng là hắn lại nhìn không tới bất cứ này nọ. Tại Orochimaru linh hồn chỗ, hắn sắc mặt nghiêm chỉnh bình tĩnh nhìn đứng ở chính mình cách đó không xa cái kia nam nhân. Nam nhân có một đầu tóc đen, đồng dạng kim sắc xà mâu. Vừa thấy đến hắn, hiện tại Orochimaru, từng Sở Duệ liền biết hắn là ai.
( theo lý bắt đầu dùng nhân vật chính nguyên lai danh tự, 《》 lý là linh hồn chi gian đối thoại. )
《 Orochimaru ! 》 lôi kéo phong phú hoa phục, Sở Duệ trạm tại chỗ nhìn giống như gương giống nhau đứng ở chính mình tiền phương Orochimaru.
《 ta nghĩ đến ngươi không biết ta là ai ! 》 Orochimaru mang theo một mạt vặn vẹo mỉm cười nhìn vu chính mình nhất sờ giống nhau nhân, tầm mắt theo kia bình tĩnh vô ba trên mặt đảo qua. 《 chẳng lẽ không khổ sở sao, Kimimaro dạng đối đãi ngươi. 》
《 không quan trọng có khó không quá, sự tình đã muốn phát sinh, hơn nữa ta trước đó liền biết sẽ phát sinh loại sự tình này. Chỉ là không nghĩ tới ngươi sẽ ở phía sau tô tỉnh lại, thậm chí chấn động của ta linh hồn, tạo thành ta nháy mắt sơ hở. 》 song nhẹ tay giao nắm tại trong tay áo, Sở Duệ nhìn Orochimaru thản nhiên nói. Theo ngay từ đầu liền biết quân dân hòa tuyệt đối thoại, theo ngay từ đầu liền biết thân thể này khả năng sẽ có vấn đề, nhưng là hắn lại thủy chung xá không được như bây giờ sinh hoạt. Bị rất nhiều người cần, bị rất nhiều người kính yêu, bị rất nhiều người thâm thâm ghi tạc trong đầu. Từng thân là sát thủ hắn, liên tự thân tồn tại đều bị cướp đoạt. Trong khoảng thời gian này tới nay, cho dù hiểu được có rất nhiều bất an định nhân tố nhưng là hắn lại như trước không có buông sở hữu, vi chính là này.
《 a, thật sự là lãnh huyết nhân a, bất quá cũng quá quá mức yếu đuối . Nếu tại biết nói Kimimaro sự tình khi, ngươi liền trực tiếp giết hắn, như vậy hiện tại cũng không có việc này . 》 Orochimaru cười lạnh một tiếng, cũng không có tới gần Sở Duệ, vẫn giấu ở thân thể này lý hắn muốn so với bất luận kẻ nào đều hiểu được trước mặt này nam nhân là thế nào cường hãn.
《 ngươi hiện tại đi ra là muốn đoạt lại thân thể của chính mình sao? 》 hoàn toàn không nhìn Orochimaru lời nói, Sở Duệ mặt không chút thay đổi nhìn mặc một thân hòa phục khuôn mặt có chút vặn vẹo nam nhân hỏi. Nếu là lời nói, hoàn cấp hắn đi, tất lại đã đủ. Hơn nữa, Tiểu Quân hắn. . . . Quả nhiên yêu vẫn là này nhân a.
Nhìn Sở Duệ kia bình tĩnh vô ba, thậm chí có chút buông tay sinh mệnh hai mắt, Orochimaru không biết vì sao phi thường sinh khí. Thân thể này bất cứ cảm quan đều là song mặt tính , mặc kệ là hắn vẫn là đối phương đều có thể cảm giác được rõ ràng thân thể bất cứ phản ứng. Mà hiện tại, bị bát chi gia trì phong ấn trường mâu đâm thủng thân thể đang tại nhanh chóng học hành lưng chừng mệnh lực, liền tính là hắn muốn muốn về thân thể này cũng là không có khả năng .
《 ngươi biết rõ , thân thể này đã muốn phế bỏ . 》 Orochimaru nhìn Sở Duệ thong thả là nói, không biết vì sao nhìn này nam nhân, Orochimaru ngược lại chậm rãi bình tĩnh xuống dưới.
《 a, đương nhiên biết, nhưng là nếu ngươi muốn lời nói ta sẽ tu hảo nó . 》 thẳng đến lúc này, Sở Duệ mới lộ ra tiến vào nơi này sau đệ một nụ cười nhẹ, thản nhiên phảng phất nhìn không thấy, nhưng là lại chân thật tồn tại.
Orochimaru có chút sững sờ nhìn Sở Duệ, hoàn toàn không rõ đối phương đầu óc rốt cuộc là như thế nào trưởng.
Sở Duệ hoàn toàn không có đi quản Orochimaru phản ứng, ẩn sâu tại linh hồn bên trong dị năng bắt đầu kịch liệt chấn động. Giống như gợn sóng bình thường theo hắn linh thể thượng bắt đầu hướng bốn phía khuếch tán, mà theo khuếch tán, Sở Duệ linh thể cũng chậm chậm tiêu tán .
Orochimaru mạnh cả kinh, kim sắc hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm vu chính mình giống hệt nhau kia ánh mắt. Chậm rãi , liền tại Sở Duệ phảng phất nháy mắt liền muốn biến mất thời điểm, Orochimaru lại đột nhiên nở nụ cười.
《 tính tính, giống như ta có chút tính không ra. 》 là , không đợi đã muốn suy nghĩ có chút thong thả Sở Duệ phản ứng, Orochimaru một chạy vội ôm chặt lấy bắt đầu xụi lơ Sở Duệ.
Hai người lẳng lặng nằm tại địa thượng, Sở Duệ ánh mắt bình tĩnh vô ba nhìn đặt ở tự thân mình thượng Orochimaru.
《 làm gì? 》
《 ta cẩn thận nghĩ nghĩ nếu ngươi chết, ta tuy rằng có thể đoạt hồi thân thể, nhưng là lại như trước nên vì vĩnh sinh mà phiền não, thậm chí nhất sinh đều tìm không thấy vĩnh sinh phương hướng. Như vậy, nếu ta hòa linh hồn của ngươi dung hợp lời nói sẽ thế nào đâu, ta thật sự thực hảo kì. 》
《 cho nên? 》 Sở Duệ cố nén càng ngày càng mơ hồ tầm mắt nhìn Orochimaru, thanh âm hư nhuyễn vô lực hỏi.
《 vi có thể khiến ngươi sống sót, cũng cho ta chính mình được đến vĩnh sinh, ta tất yếu phải phong ấn của ngươi đoạn ký ức. 》 Orochimaru cười nói, vẫn tái nhợt thủ đã muốn thân đến Sở Duệ trên trán, sau đó thâm thâm sáp đi vào.
Đã muốn suy yếu không chịu nổi Sở Duệ nháy mắt đấu tranh đứng lên, nhưng là lại bất hạnh linh thể hiện tại cực kỳ suy yếu mà nhúc nhích không được. Không muốn quên đâu, người kia...
( lấy hạ khôi phục )
Hiện tại Orochimaru lẳng lặng nhìn từng chính mình bị phong ấn ký ức, nhìn cái kia nam nhân hòa chính mình linh thể chậm rãi dung hợp. Ngay sau đó, phảng phất nháy mắt bị đẩy đi ra ngoài bình thường, đương Orochimaru lại thấy rõ thời điểm, nhìn đến là ngồi xổm chính mình rách nát thân thể bên cạnh rơi lệ đâu, theo sau theo bản năng nghiêng đầu thấy được chạy tới Kimimaro, khóe mắt dư quang còn giống như thấy được một hồng sắc ánh mắt nhân theo xa xa nhanh chóng hướng chính mình chạy tới. Lại là một trận thôi tễ, Orochimaru phát hiện chính mình đang đứng tại chính mình thi thể bên cạnh.
Nghiêng ngả lảo đảo chạy tới Kimimaro tầng tầng quỳ gối hắn thi thể bên cạnh, buông xuống hai tay kịch liệt run rẩy . Đâu im lặng quỳ gối một bên, đồng dạng run rẩy hai tay đang tại cố gắng muốn nhổ đâm xuyên qua Orochimaru thân thể trường mâu, nhưng là mặc kệ như thế nào dùng lực, vài thứ kia lại không chút sứt mẻ. Thẳng đến thoát lực, đâu mới khóc lớn bát tại địa thượng muôn ôm khởi hắn thi thể, đương nhiên như trước không thể di động mảy may.
Lẳng lặng đứng ở một bên nhìn bọn họ, Orochimaru không biết vì cái gì chính mình còn không có theo trong trí nhớ lui ra ngoài, vẫn là là nói này đoạn ký ức không phải thuộc về hắn.
Lúc này, một cao gầy thân ảnh vọt lại đây, xuyên qua thân thể hắn đứng ở hắn trong trí nhớ thi thể bên cạnh. Orochimaru có chút kinh ngạc nhìn một thân máu tươi, đầy người bùn đất chật vật không chịu nổi Itachi. Vì cái gì, ngươi sẽ nhanh như vậy liền trở lại, theo lý thuyết bị chi khai ngươi hẳn là còn tại vi nhiệm vụ bôn ba.
Itachi nhìn rõ ràng tại buổi sáng hoàn hảo hảo nam nhân như vậy thoát phá nằm tại địa thượng, đỏ tươi máu tươi giống như đoạn áp bình thường nhanh chóng trào ra. Mạnh mẽ áp chế thân thể của chính mình, nhưng là hắn như trước có thể cảm giác được thân thể tại đôi chút run rẩy. Lảo đảo đi hai bước, Itachi chậm rãi quỳ một gối xuống tại kia thi thể bên cạnh, đỏ bừng Sharingan bay nhanh chuyển động .
"Orochimaru. . ." Nhẹ nhàng , Itachi phảng phất sợ đánh thức ngủ say trung nhân bình thường thật cẩn thận. Nhưng là bốn phía trừ bỏ đâu nức nở thanh, đã không có cái kia có chút băng lãnh nhưng là ôn nhu đáp lại.
Itachi thân thủ tìm được Orochimaru thi thể thượng, tràn đầy vết máu ngón tay nhẹ nhàng đụng vào kia đã muốn bắt đầu biến đắc băng lãnh hai má. Itachi ngón tay mạnh nhất đốn, sau đó phảng phất run rẩy bình thường thu trở về. Cúi xuống thân, Itachi thân nhu hôn môi nhất hạ kia băng lãnh môi, sau đó đứng lên cũng không quay đầu lại rời đi.
Orochimaru nhìn nhìn chính mình thi thể, cuối cùng vẫn là đi theo Itachi phía sau. Hắn tại lo lắng là thành viên Akatsuki chi nhất Itachi, đồng bạn nhóm không tín nhiệm hắn mới đem hắn xúi đi, mà hiện tại tái hồi đến chỗ đó, Orochimaru không xác định Itachi hay không có thể an toàn.
Itachi lẳng lặng đi , eo rất được thẳng tắp, cước bộ chi gian lớn nhỏ hoàn toàn nhất trí. Đột nhiên, hắn ngừng lại, dời chân cúi đầu nhìn lại. Đó là một có chút thoát phá hoàng kim vật phẩm trang sức, chính băng lãnh nằm ở Bạch Tuyết bên trong. Itachi xoay người nhặt lên kia vật phẩm trang sức, nhìn hắc sắc bảo thạch thượng kia quen thuộc khắc văn.
"Orochimaru." Hai tay phủng hoàng kim vật phẩm trang sức, Itachi nhẹ giọng thấp lẩm bẩm.
Đứng ở Itachi bên người, Orochimaru nhẹ nhàng lên tiếng, cho dù đối phương căn bản liền nghe không được bất cứ thanh âm. Theo sau, Orochimaru có chút kinh ngạc nhìn kia tích tích lạc tại chính mình vật phẩm trang sức thượng nước mắt, cuối cùng chỉ là bất đắc dĩ cười khẽ nhất hạ.
Mà lúc này, mặc một thân hòa phục thiếu niên đột nhiên theo trong rừng cây vọt ra, nhìn đến Itachi nháy mắt nói cái gì cũng không liền bắt đầu công kích.
"Sasuke." Nắm chặt vật phẩm trang sức né tránh một chi khổ vô, Itachi đã muốn khôi phục thái độ bình thường nhìn đầy người sát khí đệ đệ.
"Hoàn cấp ta, hoàn cấp ta, đem Orochimaru hoàn cấp ta !" Cơ hồ cực hạn , Sasuke tốc độ mau kinh người, trong tay vũ khí chiêu chiêu thẳng chỉ Itachi yếu hại.
Itachi nhìn như thoải mái tránh thoát Sasuke công kích, chậm rãi tại trên mặt phác thảo ra một coi rẻ bàn mỉm cười.
"Ta ngu xuẩn đệ đệ a, ngươi vẫn là sao nhỏ yếu."
"Không phải nói!" Ôm lấy chính mình đầu, Sasuke hồng hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm Itachi, phảng phất muốn đem hắn sách cốt bái da .
Đối với Sasuke ánh mắt, Itachi không hề phản ứng. Hắn bình tĩnh về phía trước đi hai bước tới gần Sasuke, trước mặt hắn mặt cầm trong tay hoàng kim vật phẩm trang sức ném ở trên mặt đất.
"Lấy trở về đi, ta ngu xuẩn đệ đệ." Nhìn kích động xung lại đây tiếp được vật phẩm trang sức Sasuke, Itachi xoay người khả nhanh chóng biến mất tại trong rừng cây.
Orochimaru như trước lẳng lặng nhìn, hắn cũng không có lưu lại nhìn Sasuke, mà là theo sát tại Itachi phía sau. Khi hắn vượt qua thời điểm, Itachi đã muốn tựa vào một gốc cây đại thụ mặt sau kịch liệt ho khan , một ngụm khẩu máu tươi theo ngón tay hắn trượt xuống đến địa thượng. Đó là nguyên bản Orochimaru muốn chờ hắn trở về, liền giúp hắn trị liệu ốm đau, nhưng là hiện tại đã muốn không có cơ hội .
"A a a. . ." Ngửa đầu nhìn chậm rãi phiêu hạ đại phiến tuyết hoa không, Itachi phảng phất lại thấy rời đi khi người kia đối chính mình nói một đường cẩn thận bộ dáng.
"Thực xin lỗi, vì cái gì ta không có nhận thấy được Pain động tác. Tái kiến, lại sẽ không còn được gặp lại , Orochimaru. . ."
Một trận toa toa thanh sau, như trước có chút suy yếu tuyệt theo địa để hạ bò đi ra, lẳng lặng nhìn tựa vào đại thụ mặt sau hộc máu Itachi.
"Lão đại gọi ngươi trở về."
"Các ngươi thật sự là hảo tính kế, chi khai ta liền vì sát Orochimaru." Không để ý đến tuyệt lời nói, Itachi như trước ngửa đầu nhìn không bên trong Phiêu Tuyết.
Đệ 35 chương
"Itachi, đây là tổ chức thượng quyết định." Khẽ nhíu mày, tuyệt tiến lên hai bước nhìn Itachi nói.
"Ha ha, như vậy ngươi vì cái gì muốn lộ ra như vậy thương tâm ánh mắt đâu, tuyệt?" Nghiêng đầu nhìn về phía tuyệt, Itachi cười lạnh hỏi.
". . . . Kết quả là thủy chung là không có được đến hắn a, ta là thật sự thực thích hắn đâu." Một lát sau, tuyệt mới thu tiếu dung nhìn Itachi, thanh âm có chút trầm thấp nói.
"Kia trương phù chú là ngươi cấp Kimimaro , đừng cho là ta không biết." Tại toàn bộ hiểu bên trong, có thể tối đại hạn độ tới gần theo sát tại Orochimaru bên người Kimimaro , cũng chỉ có này nam nhân. Itachi có thể tưởng tượng ra, tuyệt tới gần Kimimaro giao cho hắn kia trương trí mạng phù chú khi hình ảnh.
"Nhưng là, ta lại cũng không biết kia trương phù chú tác dụng, vốn vẫn tưởng rằng chỉ là nhất trương giam cầm Orochimaru thân thể phổ thông phù chú."
". . . Ban." Nghe được tuyệt lời nói, Itachi nháy mắt phản ứng lại đây. Theo sau hắn nhớ tới Sasuke kia chuyển động ba cái câu ngọc ánh mắt, trong lúc nhất thời sở hữu nghi hoặc toàn bộ bị giải khai.
"Có lẽ là hắn, bất quá ngươi hiện tại hẳn là ta cùng đi." Tuyệt lấy ra nhất kiện hoàn chỉnh ngoại bào ném cho Itachi, nhìn hắn chậm rãi mặc vào sau nói.
Itachi sửa sang lại chính mình quần áo, đương ngón tay va chạm vào bên trong kia kiện bạch sắc quần áo khi, không khỏi dừng một chút, theo sau nhanh chóng cùng tuyệt biến mất tại rừng rậm bên trong.
Orochimaru đứng ở vừa rồi vị trí nhìn Itachi nhanh chóng biến mất, nhưng là nhưng không cách nào nâng lên hai chân đuổi kịp, hắn biết có liên quan Itachi ký ức liền thẳng đến nơi đây . Lại là một trận không thích hợp, đương Orochimaru lại nhìn thanh khi, nhìn đến chính là đang tại đánh cờ Sasuke hòa Kimimaro.
Sasuke hai tay các cầm một chi khổ vô, trừng đỏ bừng Sharingan nhìn vẻ mặt chết lặng đứng ở cách đó không xa Kimimaro. Mà lúc này, Kimimaro trong ánh mắt chỉ có cái kia nằm tại địa thượng rách nát thi thể.
"Vì cái gì không nói, làm ra như vậy sự tình, ngươi như thế nào không làm thất vọng Orochimaru hắn như vậy cưng chiều?"
Đối với Sasuke chất vấn Kimimaro không hề phản ứng, hắn chỉ là chặt chẽ nhìn chằm chằm kia nằm ở máu tươi trung thân ảnh. Chậm rãi , hắn rốt cục động , lảo đảo hai chân tưởng muốn tới gần, nhưng là lại bị Sasuke ngăn lại.
"Tránh ra !" Cúi đầu nhìn ly chính mình chỉ có một thước bao nhiêu xa người kia, Kimimaro thanh âm không có chút phập phồng nói.
"Đừng nữa tưởng tới gần Orochimaru , hắn hiện tại đều chết ngươi còn muốn muốn thế nào?" Phẫn nộ nhìn Kimimaro, Sasuke cầm khổ vô hai tay đều trở nên trắng. Tưởng muốn giết trước mặt này thiếu niên, nhưng là hắn biết chính mình hiện tại năng lực, căn bản là không đủ. Bị Orochimaru tỉ mỉ chỉ bảo Kimimaro tại toàn bộ âm nhẫn thôn trừ bỏ Orochimaru chi ngoại không người có thể địch. Nhưng là càng nghĩ như vậy, Sasuke lại càng làm khó dễ thụ.
Mà Kimimaro tại nghe đến Sasuke lời nói kia trong nháy mắt liền phát động công kích, tuyết trắng cốt đao thượng tràn đầy đỏ tươi thuộc về Sasuke máu. Hắn xem đều không xem bị đâu ngăn lại Sasuke, hai bước khóa đến Orochimaru bên người, sau đó một lần nữa quỳ gối vừa rồi vị trí thượng.
"Không cần nói lung tung, đại nhân hắn chỉ là ngủ." Kimimaro nhẹ nhàng cúi xuống thân nhìn Orochimaru kia trắng bệch mặt, trên mặt tràn đầy ôn nhu, liên thanh âm đều theo bản năng đè thấp, phảng phất sợ đánh thức đang tại ngủ say nhân bình thường.
"Đâu, ngươi tại làm gì, vì cái gì muốn khiến này dơ bẩn nhân tới gần Orochimaru?" Nhìn ngăn ở tự thân mình tiền đâu, Sasuke cố nén bi thương hòa tức giận rống giận .
". . Đại nhân hắn, đại nhân hắn yêu Kimimaro a. Cho dù biết khả năng sẽ biến thành dạng cũng như trước hào không quay đầu lại, cho dù biết nói Kimimaro không có tư cách, nhưng là ta lại vẫn hy vọng hắn có thể bồi tại đại nhân bên người." Run rẩy tiếng nói, đâu nâng khởi bị nước mắt ướt át mặt nhìn Sasuke, dĩ vãng thanh triệt trong ánh mắt tràn đầy sát khí, nhưng là lại bị hắn mạnh mẽ áp chế .
"Như thế nào sẽ, vì cái gì sẽ phát sinh loại chuyện này." Hai tay trung khổ vô ngã lạc tại địa thượng, Sasuke run rẩy môi nhìn quỳ ghé vào Orochimaru thi thể thượng Kimimaro, lại nhận đồng đâu lời nói.
Orochimaru lẳng lặng nhìn này hết thảy, cuối cùng tầm mắt dừng ở ghé vào chính mình thi thể thượng không khóc không nháo Kimimaro.
"Đại nhân, ngài tỉnh lại muốn ăn cái gì đâu, Tiểu Quân đi chuẩn bị. Bát Bảo chúc thế nào, đại nhân thích nhất bữa sáng chính là này." Nhẹ nhàng ghé vào kia bị tam chỉ trường mâu xuyên thấu lồng ngực thượng, Kimimaro phảng phất không có cảm giác được kia tẩm thấp chính mình quần áo hòa hai má máu bình thường, nhẹ giọng nhỏ nhẹ nỉ non , nhưng là như trước không có bất cứ đáp lại.
"Đại nhân, Tiểu Quân có chút lãnh, giống như lại hạ đại tuyết , ngày mai chúng ta đi phao ôn tuyền thế nào? Đại nhân, ngài hiện tại ôm nhất hạ Tiểu Quân hảo không hảo, thật sự hảo lãnh." Gắt gao ôm kia đã muốn băng lãnh thi thể, Kimimaro toàn thân run rẩy nỉ non , có chút phát tử môi nhẹ nhàng hôn môi Orochimaru kia đóng chặt hai mắt.
"Hảo lãnh, đại nhân vì cái gì ngài không ôm ta ? Đại nhân. . . ." Mạnh run lên, phảng phất theo trong mộng tỉnh táo lại bình thường, Kimimaro cả người cứng lại rồi.
Chậm rãi ngẩng đầu, Kimimaro thân thủ thân nhu vuốt ve Orochimaru hai má, lại phát hiện chính mình trên tay tràn đầy máu tươi. Lăng lăng nhìn kia bị máu tươi choáng nhiễm trắng bệch khuôn mặt tuấn tú, Kimimaro trong mắt nhanh chóng tụ tập khởi đại lượng nước mắt, cuối cùng theo hắn hai má từng giọt tích tại huyết than lý, tiên ra một đám tiểu động. Này đó huyết đã muốn cơ hồ đông lạnh trụ, băng lãnh đông càng là nhanh hơn Orochimaru thân thể cương ngạnh. Kimimaro nhìn hắn, chậm rãi nâng lên hai tay tử mệnh tại chính mình trên người sát, phảng phất muốn lau đi này đó niêm hồ hồ gì đó.
"Thật nhiều huyết, vì cái gì có nhiều như vậy huyết. A, đây là đại nhân cho ta quần áo, như thế nào bẩn , đại nhân phải sinh khí . ." Trống rỗng hai mắt, Kimimaro cương ngạnh lôi ra một nụ cười nhẹ, một bên nỉ non một bên sát trên người hòa trên tay huyết, nước mắt lại như trước không ngừng theo hắn trên gương mặt trượt xuống đi xuống.
"Kimimaro, đừng nữa giả ngây giả dại , đại nhân hắn đã muốn chết, bị ngươi giết chết." Lạnh lùng , đâu lau khô trên mặt nước mắt một phen kéo than tọa tại địa thượng Kimimaro, thanh âm băng lãnh không lưu tình chút nào đâm thẳng tiến Kimimaro lỗ tai lý.
Kimimaro bắt đầu lớn tiếng thét chói tai, ôm đầu cả người đều lui tại Orochimaru băng lãnh thi thể bên cạnh, cuối cùng phảng phất dùng hết sở có khí lực bình thường ôm chặt lấy Orochimaru băng lãnh cương ngạnh là thi thể.
Chậm rãi , chung quanh bắt đầu tụ tập đại lượng Ninja cùng bình dân, bọn họ một đám không thể tin nhìn trước mắt này một màn. Không biết là ai mở đầu, tất cả mọi người bắt đầu khóc lớn lên, mặc kệ là hài tử vẫn là trưởng thành thiếu niên đều lớn tiếng kêu khóc đứng lên.
Cách đó không xa, vài bóng người nhanh chóng tới gần , rất nhanh liền đến mọi người quay chung quanh địa phương.
Tsunade trừng lớn hai mắt nhìn nằm tại địa thượng Orochimaru, trong mắt tràn đầy không tin. Kakashi quyển sách trên tay cũng không biết tại lúc nào điệu ở trên mặt đất, dĩ vãng lười nhác hai mắt lóe ra thản nhiên tinh quang.
"Hokage đại nhân, van cầu ngài cứu cứu chúng ta đại nhân, van cầu ngài . . ." Một Ninja quỳ rạp xuống Tsunade trước mặt, một bên khóc một bên lớn tiếng cầu xin đứng lên.
Rất nhanh, ở đây mọi người một đám quỳ xuống, rất nhiều ấu tiểu hài đồng lau nước mắt hòa nước mũi tọa tại địa thượng khóc .
Tsunade không nói gì thêm, tách ra đám người đi tới Orochimaru bên người bắt đầu kiểm tra đứng lên. Vươn tay đi vừa mới muốn đụng vào Orochimaru, lại bị một phen bạch sắc cốt đao ngăn.
"Không nên đụng của ta đại nhân, đại nhân là ta, là của ta. . ." Gắt gao ôm Orochimaru, Kimimaro mãn nhãn đề phòng nhìn người chung quanh, phảng phất tất cả mọi người hội cướp đi dưới thân đang tại ngủ yên nhân bình thường.
". . . Không, không cần tái kiểm tra. Orochimaru thân thể đã muốn cương ngạnh, tim đập hòa hô hấp toàn bộ biến mất, hắn. . . . Đã muốn chết." Hào không thèm để ý Kimimaro làm, Tsunade trạm ở nơi đó nhìn nằm tại địa thượng cái kia không lâu còn hòa chính mình cãi nhau nhân, trong mắt chậm rãi tập khởi nước mắt.
Nháy mắt, vừa rồi còn tồn tại kêu khóc thanh tiêu thất. Tất cả mọi người nhìn Tsunade, này bị nước mắt cầu mãn trong ánh mắt chậm rãi bị tuyệt vọng xâm chiếm. Lạnh lùng gió lạnh diễn tấu , âm nhẫn thôn như trước mĩ lệ an tường, không có một chút hư hao. Mà tại âm nhẫn trong thôn gian đại hình công viên nội, mọi người lại giống mất đi hô hấp bình thường lẳng lặng nhìn bị đâm thủng thân thể Orochimaru.
"Đại nhân hắn. . . Đại nhân hắn là của chúng ta phụ thân a, đại nhân hắn thu dưỡng hài tử vô số kể, nếu không có đại nhân, chúng ta khả năng đã sớm chết ở khó khăn hoặc là chiến tranh trung." Cũng không biết là nào Ninja, hắn nhẹ nhàng nỉ non .
Phảng phất tại phụ họa hắn lời nói bình thường, vừa rồi còn im lặng gần như quỷ dị quảng trường nháy mắt bị ai thiết tiếng khóc chiếm cứ. Tsunade lẳng lặng trạm ở nơi đó nhìn chung quanh mọi người, bọn họ bên trong có Ninja, có phổ thông tiểu thương phiến, thậm chí còn có một chút mới bốn năm tuổi lại ôm anh nhi hài tử, bọn họ đều đang khóc. Tất cả mọi người thấy được Orochimaru từng lợi dụng cô nhi tàn khốc, nhưng là lại chân thật xem nhẹ hắn dưỡng dục càng nhiều cô nhi, làm cho bọn họ tại dạng tàn khốc chiến tranh thế giới trung sinh tồn xuống dưới.
"Hiểu lúc này đây rốt cuộc là muốn làm gì?" Phẫn nộ đứng ở Orochimaru thi thể cách đó không xa, Tsunade nhìn kia đã muốn chết đi đồng bạn hỏi đâu.
"Đại nhân lực lượng, bọn họ muốn đại nhân lực lượng." Đâu tầm mắt như trước không có dời, hắn thản nhiên trả lời Tsunade vấn đề.
Đâu vừa dứt lời, lại là vài bóng người nhanh chóng tới gần. Tái chớp mắt khi kia mấy người đã muốn xuất hiện tại mọi người trong tầm mắt, đó là đi mà quay lại Gaara một hàng.
"Đại xà. . . Hoàn... ." Bởi vì nhìn đến hiện trường rối loạn, yêu la theo bản năng muốn kêu to cái kia nhân danh tự, nhưng là khi hắn nhìn đến kia nằm ở tối trung gian bóng người khi, Gaara nháy mắt dại ra .
"Này rốt cuộc là làm sao, phát sinh sự tình gì?" Theo sát tại Gaara phía sau Temari đồng dạng dại ra xem trước mặt một màn, thôn nội vật kiến trúc như trước hoàn hảo như lúc ban đầu, nhưng là này nằm tại địa thượng đã muốn không hề khí tức nam nhân lại tại chói lọi nói cho mọi người vừa mới phát sinh như thế nào kịch liệt chiến đấu.
Đối với phía sau đang tại câu hỏi Temari làm như không thấy, Gaara chậm rãi nhấc chân đi đến kia bị trường mâu đinh tại cự thạch thượng nhân.
Orochimaru đứng ở một bên nhìn mọi người phản ứng, theo sau đem tầm mắt dừng ở Gaara trên người. Hắn nhìn cái kia thiếu niên đi đến chính mình thi thể bên cạnh ngồi xổm xuống thân, như vậy mềm nhẹ dùng chính mình tay áo lau đi trên mặt hắn vết máu. Kimimaro công kích hắn xem đều không xem liếc mắt một cái, thậm chí dùng hạt cát trói lại tinh thần có chút không ổn định Kimimaro.
"Ngươi nuốt lời , Orochimaru. Rõ ràng nói hảo sang năm còn muốn mời ta tới tham gia vạn năm tiết , ngươi gạt người." Nhìn Orochimaru kia trắng bệch mặt, Gaara hơi hơi khuynh thân lấy tay vuốt ve, lục sắc hai mắt bên trong chậm rãi bị phẫn nộ chiếm mãn.
Mạnh, Gaara đứng lên nhìn về phía đâu hòa Kimimaro.
"Các ngươi không phải vẫn bồi tại hắn bên người sao, vì cái gì sẽ phát sinh như vậy sự tình, rốt cuộc là ai, nói mau !" Âm nhẫn thôn ngoại hết thảy bọn họ đều thấy , nếu không do Vu Cấm chú phát động, khả năng đã muốn rời đi hắn căn bản là sẽ không trở về xem xét. Nhưng là Gaara vĩnh viễn cũng không hề nghĩ đến, nhìn đến hội là như vậy một màn.
"Là ta, là ta tự tay làm được."
Nháy mắt, sở hữu thanh âm đều tiêu thất. Mọi người toàn bộ đầy mặt kinh ngạc nhìn như trước bị yêu la hạt cát giam cầm Kimimaro, ngay cả đâu cũng có chút bất đắc dĩ nhìn hắn.
"Ngươi nói cái gì?" Thong thả , Tsunade có chút không thể tin được nhìn Kimimaro. Tuy rằng chỉ ở trong này một ngày, nhưng là Tsunade vẫn là có thể thấy được Orochimaru đối diện tiền này thiếu niên sủng nịch. Nhưng là hiện tại là cái gì tình huống, vì cái gì này thiếu niên sẽ nói ra dạng lời nói?
"Là ta làm , ta đáp ứng hiểu yêu cầu ám sát đại nhân. Yếu không thì lấy đại nhân cái loại này lấy một người chi lực mảy may không tổn hại bảo hộ thôn cường hãn, ai có thể thương hắn? Chỉ có ta !" Lạnh lùng , Kimimaro ngẩng đầu nhìn mọi người bởi vì chính mình lời nói mà mãn không tin biểu tình, cuối cùng tầm mắt một lần nữa dừng ở còn nằm ở cự thạch thượng Orochimaru, trong mắt tràn đầy hối hận hòa ôn nhu.
"Đừng tin hắn, đại nhân tử cùng hắn không quan hệ." Tại đám người bùng nổ phía trước, đâu đột nhiên mở miệng nói. Hắn nhìn Kimimaro, trong mắt tràn đầy băng lãnh. Hắn không cho phép Kimimaro như vậy tìm chết, Kimimaro sinh mệnh là chúc Vu đại nhân , trừ bỏ đại nhân cho dù là chính hắn cũng không có quyền lợi cướp lấy Kimimaro sinh mệnh.
Kimimaro hiểu được đâu ý tứ, hắn cúi đầu khàn khàn cười, trong tiếng cười không có chút sinh khí hòa cảm xúc dao động. Gaara nhanh cau mày nhìn hắn, cuối cùng thu hồi chính mình hạt cát. Vừa rơi xuống đất Kimimaro liền ngã đổ ở trên mặt đất, hắn đi vài cái đi đến Orochimaru thi thể biên, sau đó lại một lần nằm ở bên cạnh gắt gao ôm, phảng phất đó chính là hắn toàn bộ thế giới.
Đệ 36 chương
Orochimaru lẳng lặng nhìn Kimimaro, chậm rãi theo trong phong ấn cởi bỏ ký ức đều tại sống lại hắn đối này thiếu niên cảm tình, đồng thời có thể là bởi vì hòa phía trước cái kia nam nhân dung hợp quan hệ, nhìn Kimimaro, Orochimaru sẽ có muốn phá hư hòa hủy diệt dục vọng, nhưng là lại bị hắn thực hảo khống chế được .
"Tuyết rơi, chúng ta đem đại nhân mang về đi." Ngẩng đầu nhìn không ngừng phiêu đại phiến tuyết hoa thiên không, đâu thanh âm khàn khàn đối bên người đồng bạn phân phó nói.
Lân cận hòa hữu cận gật gật đầu, hòa những người khác cùng nhau đi hướng Orochimaru thi thể, chuẩn bị rút ra này trường mâu mang đi bọn họ đại nhân. Khả là bọn hắn thực rõ ràng xem nhẹ Kimimaro tinh thần trạng thái, còn không kịp hoàn toàn tới gần liền bị công kích chặn đường đi.
"Không nên đụng của ta đại nhân, không chuẩn bính, ai đều không chuẩn bính !" Quỳ tại địa thượng, Kimimaro thích tử thủ các cầm một chi gai xương chắn ở trước mặt mọi người, giống như dã thú bình thường che chở phía sau đã muốn hoàn toàn băng lãnh thi thể.
"Kimimaro, ngươi chẳng lẽ muốn cho đại nhân nằm ở như vậy bẩn loạn địa phương?!" Đâu bản liền không có khả năng nguôi giận, hắn đẩy ra mọi người đứng ở Kimimaro trước người cách đó không xa gầm lên .
"Không phải, không phải, ta chỉ là không nghĩ có nhân bính đại nhân. . . Ngay cả ta chính mình cũng chưa tư cách đụng vào đại nhân. . . ." Run rẩy , Kimimaro trương đại tràn đầy hơi ẩm hai mắt, sát khí bốn phía nhìn đâu.
Mà đúng lúc này, phảng phất xác minh Kimimaro lời nói bình thường. Mọi người kinh hô nhìn hắn phía sau, mỗi người trên mặt đều tràn đầy kinh hoảng hòa kinh ngạc. Kimimaro theo bản năng hồi đầu nhìn lại, lại phát hiện, vô số quang điểm đang tại theo hắn đại nhân trong cơ thể hướng ra phía ngoài khuếch tán , phảng phất sắp sửa tiêu tán bình thường. Kimimaro thu hồi gai xương tiến lên, lại hung hăng đánh vào một nhìn không tới gì đó thượng.
"Đại nhân. . ." Theo địa thượng đứng lên, Kimimaro cả người đều ghé vào cái kia nhìn không tới gì đó thượng nơi nơi tìm kiếm , tìm kiếm có thể đi vào thông đạo.
"Đây là có chuyện gì?" Song nhẹ tay vuốt ve kia tầng nhìn không tới gì đó, Tsunade vẻ mặt kinh dị nỉ non .
"Không biết, đại nhân phía trước chưa từng có nói qua này." Vuốt ve giống như là tại ngăn cách mọi người bình thường gì đó, đâu trên mặt dần hiện ra thản nhiên tuyệt vọng, liên cuối cùng đụng vào đều không có cơ hội sao, của ta đại nhân a.
Mà theo đâu vừa dứt lời, này theo Orochimaru trong cơ thể khuếch tán đi ra quang điểm nhanh chóng ngưng tụ , rất nhanh một thanh kiếm xuất hiện tại hắn thi thể phía trên.
"Đó là đại nhân thảo trĩ kiếm !" Mỗ Ninja theo bản năng kinh hô đứng lên
Mọi người khẩn trương nhìn kia đem huyền phù tại Orochimaru thi thể phía trên trường kiếm, trên mặt tràn đầy chờ mong. Nhưng là hết thảy như trước không có gì biến hóa, trường kiếm nháy mắt tiêu tán, biến thành quang điểm dung hợp tiến kia tầng nhìn không tới màn che nội. Mà lúc này mọi người cũng rốt cục thấy kia tầng ngăn trở chính mình gì đó, đó là một tản ra thản nhiên ánh huỳnh quang màn hào quang, toàn bộ đem Orochimaru bao khỏa ở bên trong, ngăn trở bất luận kẻ nào tới gần.
"Này rốt cuộc là sao thế này. . . ." Gaara nhìn kia cự đại màn hào quang, có chút không xác định nỉ non .
Nhìn mọi người nghi hoặc biểu tình, đứng ở ký ức bên trong Orochimaru tới gần màn hào quang nhìn bị bảo vệ lại đến chính mình thi thể, loại cảm giác này thật đúng là rất kỳ quái. Bất quá nhìn vừa rồi tình huống, Orochimaru có chút không xác định kia có phải hay không thuộc về chính mình trảm hồn đao, dù sao hắn nghiên cứu Tử Thần chi lực cũng có đoạn thời gian , từng cũng luôn luôn tại tìm kiếm chính mình đao. Sống lại sau trong khoảng thời gian này, bởi vì không có nhân hòa hắn nói qua, cho nên hắn vẫn đều không biết trảm hồn đao từng xuất hiện qua. Này cũng liền giải thích vì cái gì hắn tại chết đi thân thể sẽ bị như vậy bảo vệ lại đến, nguyên bản vẫn tưởng chính mình nhẫn thú làm , lại không có giống đến dĩ nhiên là trảm hồn đao.
Cuối cùng, Orochimaru nhìn bị đâu giữ chặt Kimimaro, nhìn mọi người trực tiếp lấy khai công viên mặt đất đem toàn bộ cư thất đều cấp cùng nhau bàn đi. Nhìn Kimimaro không ăn không uống quỳ gối chính mình mộ thất nội khóc tuyệt vọng bộ dáng, nhìn đâu đỉnh áp lực cực lớn hòa mọi người cùng nhau bảo hộ thôn, nhìn tại đêm khuya không ngủ được chữa trị chính mình vật phẩm trang sức mà yên lặng rơi lệ đâu. Thẳng đến nhìn đến Kimimaro chết lặng đi ra bản thân mộ thất, sau đó là dài đến mấy nguyệt đuổi giết. Này trong lúc hắn còn thấy được càng phát ra gầy yếu Itachi, cũng thấy được từ chính mình chết đi liền vẫn gần như tự ngược bình thường huấn luyện chính mình Sasuke. Này đó ký ức rất là rải rác, xem ra là kiềm giữ chính mình vật phẩm trang sức nhân lưu ở mặt trên ký ức, cũng không phải hắn . Sau này, đương hình ảnh tạm thời đình chỉ tại một lạnh như băng trống trải mang thời điểm, Orochimaru tâm phảng phất nháy mắt bị nhéo lên, đó là Gia tộc Uchiha cấm địa. Vừa nhấc đầu, hắn liền thấy được đối lập mà trạm hai huynh đệ. Mà lúc này bọn họ trên người đều có bất đồng trình độ thương, dưới chân sở trạm địa phương cũng bị từng giọt máu tươi nhiễm hồng. Đương nhìn đến Itachi sắp chết đi kia một khắc khi, Orochimaru nhẫn không trụ nhíu mày, liên hai mắt đều có chút chua xót.
"Sống sót đi, Sasuke, thay thế này chết đi nhân." Nằm tại địa thượng Itachi yên lặng nhìn trời, thanh âm khàn khàn thấp lẩm bẩm.
Sasuke đứng thẳng tại mưa to trung, huyết thủy hỗn mưa theo hắn trên mặt hoạt rơi xuống. Hắn lẳng lặng nhìn sắc mặt bình tĩnh, thậm chí mang theo giải thoát nam nhân, tâm tình khó liệu.
"Ta sẽ sống, sống giết sạch toàn bộ Akatsuki nhân." Chậm rãi ngồi xổm xuống thân, Sasuke nhìn đã muốn khí tức càng ngày càng mỏng manh nam nhân.
"Ha ha. . . Kia hảo, bất quá vẫn là không hy vọng ngươi. . . ."
Kế tiếp lời nói Itachi đã muốn không có cơ hội nói xong , hắn cả người lui thành một đoàn, trong lòng gắt gao ôm cái gì, trên mặt lại mang theo thản nhiên mỉm cười.
Sasuke mặt không chút thay đổi nhìn Itachi, điều này làm cho Orochimaru không thể phán đoán hắn rốt cuộc có phải hay không đang khóc. Nhìn Sasuke thân thủ mạnh mẽ kéo ra Itachi đã muốn bắt đầu cương ngạnh song chưởng, còn có kia kiện bị đem lấy ra khi đã muốn dính đầy máu tươi quần áo, Orochimaru không biết nên nói cái gì.
"Orochimaru để lại cho ngươi sao. . ." Xem tay trung dính đầy máu tươi bạch sắc áo khoác, Sasuke liếc mắt một cái liền thấy được kia áo thượng tú văn, đó là thuộc về Orochimaru dấu hiệu.
Orochimaru lẳng lặng nhìn Sasuke ngồi xổm Itachi thi thể biên không nói một lời, sau đó nhìn hắn ôm lấy đã muốn băng lãnh thi thể đi vào hắc ám. Một trận lôi kéo trung, đương Orochimaru lại thấy rõ ràng bốn phía khi, hắn đã muốn về tới chính mình mộ thất.
Mà lúc này, phần mình cầm hai thanh chủy thủ đâu hòa Kimimaro đang tại buông đoạn long thạch. Đứng ở mộ thất nội, hắn có thể rất rõ ràng thấy đầy mặt cô đơn đứng ở mộ thất ngoại Gaara, còn có trong tay hắn cầm một câu ngọc khuyên tai, đó là thuộc về hắn .
"Đem này mang đi đi, khiến nó thay thế lưu lại Orochimaru bên người." Thực đột nhiên , vẫn đứng ở ngoài cửa Gaara dùng hạt cát bao vây lấy kia mai câu ngọc khuyên tai đưa tới đâu trước mặt.
"Hiểu được!" Gật gật đầu, đâu vươn song nhẹ tay tiếp nhận kia quen thuộc khuyên tai.
"Thật sự là ghen tị các ngươi. . ." Tại cuối cùng cuối cùng, Gaara hơi hơi khàn khàn thanh âm theo đoạn long thạch cuối cùng khe hở trung truyền tới.
Đâu không nói gì thêm, chỉ là im lặng hòa Kimimaro cùng nhau đi đến mộ thất chủ bên trong, hai người phân biệt đứng ở hai bên. Tại hai bên mặt đất hạ, hai khẩu khắc đầy các loại văn lộ thạch quan chính im lặng được khảm trên mặt đất hạ. Kimimaro hòa đâu cùng nhau nằm đi vào, sau đó dùng chủy thủ cắt vỡ chính mình cổ tay, đỏ tươi máu phía sau tiếp trước tích lạc tại thạch quan thượng, theo này văn lộ chậm rãi bỏ thêm vào .
"Đại nhân, chúng ta đến bồi ngài ." Thở dài , Kimimaro hòa đâu cùng nhau mang theo thỏa mãn mỉm cười nhanh chóng lâm vào ngủ say, mà quan cái cũng tự động dọc theo máu lưu động phương hướng, tại hai tiếng kêu đau đớn trung tầng tầng che lên . Trong lúc nhất thời toàn bộ mộ thất nội liền chỉ còn lại có quan khán chính mình ký ức Orochimaru trạm ở nơi đó, chỉ là hắn thực nghi hoặc ký ức đã không có, vì cái gì hắn còn ở nơi này.
"Đi ra !" Suy nghĩ thật lâu, đột nhiên phản ứng tới được Orochimaru lạnh giọng kêu lên.
Chung quanh hết thảy như trước lạnh như băng không có chút đáp lại, Orochimaru nhìn bốn phía, trên mặt biểu tình chậm rãi không vui.
"Còn muốn quan ta bao lâu, nếu không ra đừng trách ta vô tình ." Lạnh lùng , Orochimaru tầm mắt dừng ở chính mình thi thể thượng kia tầng màn hào quang thượng.
". . Ngươi không có kêu tên của ta." Rốt cục, một đồng dạng lạnh như băng thanh âm vang lên.
Orochimaru nhìn màn hào quang, hắn hiện tại thực xác định này chính là chính mình trảm hồn đao, chỉ là không biết vì cái gì sẽ tồn tại vu chính mình ký ức bên trong.
"Vì cái gì ngươi sẽ tại của ta trong trí nhớ?"
"Trước kêu ra tên của ta !" Cái kia thanh âm như trước như lúc ban đầu kiên trì
Orochimaru có chút bất đắc dĩ hít một hơi thật sâu, sau đó nhắm lại hai mắt lẳng lặng cảm thụ được bốn phía, còn có này thần bí năng lượng lưu động. Thời gian một phần một giây trôi qua , cái kia thanh âm cũng cũng không giống như sốt ruột, chỉ là im lặng chờ đợi Orochimaru mở hai mắt.
Cũng không biết qua bao lâu, lâu đến toàn bộ mộ thất nội đều bị một tầng tro bụi che đậy, Orochimaru mới chậm rãi mở ra một đôi mắt, kim sắc đồng tử tối đại hạn độ khuếch tán , cơ hồ chống đỡ viên hắn thụ hình xà loại đồng tử.
"Chưởng khống ký ức miệng cống trôi qua vu quá khứ hòa tương lai chung quanh tràn đầy tán đi Đằng Xà !"
Theo Orochimaru lạnh như băng vịnh ra sơ giải ngữ, toàn bộ không gian đều phảng phất sắp sửa vỡ vụn bình thường xuất hiện vô số vết rách, cuối cùng giống như là bị tạp phá gương nháy mắt điệu lạc tại địa thượng.
... ... . .
Mà lúc này ở bên ngoài, đâu hòa Kimimaro kích động đứng ở Orochimaru trước giường, mà Chrollo mấy người cũng nhanh cau mày xem người trên giường.
Chỉ thấy lúc này, Orochimaru cả người đều bị một màn hào quang bao vây lại, tại hắn trên trán phương, một phen mộc mạc trường kiếm hơi hơi run rẩy .
"Đây là cái gì?" Nắm khóe miệng, Chrollo nhìn Orochimaru hỏi hai cái sắc mặt cực vi khó coi nhân.
"Lúc trước đại nhân tử thời điểm cũng là như thế này, mà đại nhân hắn cũng tại này màn hào quang trung trầm xuống ngủ chính là năm ngàn năm." Hơi hơi run rẩy , đâu gắt gao nhìn chằm chằm cái kia màn hào quang trả lời .
Nháy mắt, mấy người đồng tử đều có chút co rút lại. Chrollo trên mặt biểu tình cơ hồ dữ tợn, vừa rồi còn cầm trong tay một quyển sách hiện tại đã muốn biến thành mảnh vụn. Mà Hisoka còn lại là bắt đầu phát ra đáng sợ sát khí, trên mặt cũng mất đi ngày xưa biến thái mỉm cười. Ngược lại là Illumi không có gì rất lớn phản ứng, nhưng là nếu xem nhẹ trong tay hắn nắm chặt đinh tử (nằm vùng) lời nói.
Bọn họ đều hiểu được đâu những lời này hàm nghĩa, nếu lúc này đây còn giống thượng một lần như vậy lời nói, Orochimaru nhất định là lại một lần tiến nhập ngủ say bên trong. Mà này nhất ngủ chính là mấy ngàn năm, cho dù bọn hắn tái cường đại cũng sống không được lâu như vậy.
"Các ngươi cái kia phong ấn chính mình thạch quan còn có dùng sao?" Rất nhanh Chrollo tưởng khởi trước mặt hai người, nếu Orochimaru thật sự lại một lần lâm vào ngủ say, như vậy hắn có lẽ sẽ tại trước khi chết đem chính mình cũng cấp phong ấn .
"Hữu dụng, vấn đề là mỗi người nhất sinh chỉ có thể sử dụng một lần, nhưng lại tất yếu trả giá trầm trọng đại giới. Dù sao, chúng ta không giống đại nhân như vậy cường đại, một khi mất đi thân thể linh hồn liền sẽ tại một đoạn thời gian nội suy yếu, cuối cùng hoàn toàn biến mất." Vẫn là đâu, hắn ngẩng đầu nhìn đã muốn hoàn toàn không biết phản ứng Kimimaro, mang theo đau nhức tâm chậm rãi nói. Nếu lúc này đây đại nhân thật sự lại thứ lâm vào ngủ say, cơ bản nhất hắn hy vọng tại tiếp theo đại nhân tỉnh lại thời điểm, có người có thể giống bọn họ giống nhau bồi tại đại nhân bên người.
"Như vậy ngươi hòa Kimimaro. . ." Hơi hơi mị khởi hai mắt, Chrollo nhìn đứng ở bên giường hai người, nhìn bọn họ như thế nào cũng không giống như là trả giá trầm trọng đại giới nhân.
"Ta dùng chính mình vị giác hòa xúc giác trao đổi ngủ say đại giới, mà Kimimaro còn lại là khôi phục nguyên thủy, dùng đại nhân cho khỏe mạnh trao đổi." Chậm rãi bát phục xuống dưới, đâu nhìn như trước nằm trên giường ngủ say Orochimaru, ánh mắt ôn nhu lại tuyệt vọng tố nói.
Đâu lời nói khiến ở đây mấy người đồng thời nới rộng ra hai mắt, tam ánh mắt tại hai người thân thượng qua lại nhìn quét .
"Ha ha, đáng giá, dùng dơ bẩn sinh mệnh trao đổi bồi tại đại nhân bên người, chẳng sợ thời gian thực đoản cũng đáng ." Thực đột nhiên , Kimimaro nở nụ cười, không có bất cứ bi ai cùng miễn cưỡng, hắn cười thực vui vẻ. Chỉ cần hắn đại nhân còn sống, chỉ cần hắn đại nhân không có hắn như trước có thể sinh hoạt rất tốt, này hết thảy mọi thứ đều đáng giá.
"Đúng vậy, thật sự đáng giá. Nguyên bản chúng ta vốn là nên tại ngũ ngàn năm trước liền chết, có thể biết đại nhân còn sống, hơn nữa có thể tại đại nhân thức tỉnh thời điểm làm bạn tả hữu, kỳ thật thật sự đáng giá." Ngẩng đầu thở dài , đâu phụ họa Kimimaro lời nói, ngữ khí thoải mái nỉ non .
"Nói cũng không cần nói như vậy tử, có lẽ Orochimaru hiện tại chỉ là tại khôi phục từng ký ức." Tổng là im lặng đứng ở một bên Illumi mở miệng , hắn nhìn sắc mặt bình tĩnh nằm trên giường Orochimaru, hơi hơi nghiêng đầu nói.
"Đương nhiên , như vậy liền càng tốt ." Đâu cười nhẹ, theo sau đem tầm mắt dừng ở trên giường.
Trong lúc nhất thời toàn bộ phòng im lặng xuống dưới, cũng không biết qua bao lâu, chung quanh gì đó bắt đầu lay động, tủ đầu giường thượng chén nước đều bị quăng xuống dưới. Nhìn nhất toái thủy tinh hòa mãn thất lộn xộn gì đó, đâu hòa Kimimaro đều có chút bất mãn.
"Sao lại thế này?" Dùng niệm lực cố định đem chính mình chân mạnh mẽ cố định tại địa bản thượng, Chrollo khẽ nhíu mày nhìn về phía bị bức màn che khuất cửa sổ.
"Xem ra là bên ngoài thí sinh đã muốn bắt đầu hành động , nghe nói có Bạo Phong đâu ~~~" từng đi ra ngoài quá một lần Hisoka ngoạn chỉ bài nói.
"Hy vọng không cần ảnh hưởng đến đại nhân, yếu không thì liền giết sạch bọn họ." Lãnh mặt, Kimimaro đỉnh một thân sát khí, ánh mắt băng lãnh nỉ non .
"Đó là Bạo Phong, cho dù ngươi giết quang bọn họ cũng ngăn cản không được." Trừng vô thần mắt to, Illumi hoàn toàn không cần đả kích Kimimaro.
"Hảo hảo, hiện tại cũng không phải là cãi nhau thời điểm." Có chút bất đắc dĩ đánh gãy hai người điện lực mười phần ánh mắt giao triền, đâu định nhãn nhìn cho dù ngay cả bọn hắn đều bị lay động khó có thể tự giữ, mà đại nhân nằm kia trương giường lại không chút sứt mẻ.
Đúng lúc này, vẫn bình tĩnh màn hào quang bắt đầu xuất hiện vết rách, thanh thúy vỡ vụn thanh cơ hồ chấn động mọi người màng tai. Tại mấy người nhìn chăm chú hạ, toàn bộ màn hào quang bể thiên thiên vạn vạn tiểu quang điểm dung vào Orochimaru trong thân thể, mà huyền phù tại hắn trên trán phương trường kiếm cũng chậm chậm hàng mới hạ xuống, đứng ở Orochimaru trước ngực tản ra thản nhiên ánh huỳnh quang.
Nháy mắt, một cỗ áp lực cực lớn theo Orochimaru trên người hướng chung quanh khuếch tán . Chrollo mấy người nháy mắt bị mồ hôi lạnh ướt đẫm toàn thân, một đám phóng xuất ra áp lực niệm lực bảo hộ chính mình. Mà đâu hòa Kimimaro còn lại là rất không dễ chịu, bọn họ Chakra lượng tuy rằng thực chân, nhưng là lại bởi vì trạm quá mức vu kề cho nên sở thừa nhận áp lực cũng liền lớn nhất.
Ngay sau đó, Orochimaru nháy mắt mở hai mắt, ló ra thủ đi cầm trụ huyền phù tại trước ngực trường kiếm.
"Đại nhân !" Kinh hỉ , Kimimaro thậm chí không kịp quản cơ hồ bị áp phun ra huyết đến thân thể, mang theo cự đại vui sướng giãy dụa suy nghĩ muốn tới gần Orochimaru.
"Chưởng khống ký ức miệng cống trôi qua vu quá khứ hòa tương lai chung quanh tràn đầy tán đi Đằng Xà !" Không để ý đến Kimimaro kêu gọi, Orochimaru hơi hơi nghiêng cổ, trên mặt mang theo một mạt tà ý mỉm cười nhẹ giọng thấp lẩm bẩm.
Mấy người chỉ cảm thấy bạch quang mãnh liệt chợt lóe, chờ bọn hắn thấy rõ trước mắt hết thảy sau một đám đều lộ ra kinh ngạc thần tình.
Chỉ thấy, một cái cự đại xà quay quanh phi vũ tại trong phòng mấp máy thân thể, quanh thân bốc lên hắc sắc hỏa diễm tản ra âm hàn băng lãnh. Mà lúc này Orochimaru đã muốn theo trên giường đứng lên, tinh tế trắng nõn ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve cự xà cằm.
"Đã lâu không thấy!" Mang theo tùy ý mỉm cười, Orochimaru một bên đùa cự xà một bên nâng tay hướng đã muốn chậm rãi khôi phục mấy người chào hỏi.
"Không phải thật lâu, ngươi cũng chỉ ngủ hai ngày 'Mà thôi'!" Chrollo mỉm cười, nhưng là thấy thế nào như thế nào cảm giác nguy hiểm, cuối cùng kia hai chữ càng là trực tiếp biểu đạt đội trưởng bất mãn.
"A, như vậy các ngươi nơi này thật đúng là thực đoản a, ta chỗ đó nhưng là qua đã hơn một năm ." Vỗ vỗ khóe mắt chính run rẩy Đằng Xà, Orochimaru một tay cầm trường kiếm, sau khi nói xong liền ngẩng đầu lên trực tiếp nuốt đi xuống.
Trừ đâu hòa Kimimaro chi ngoại, cái khác ba người đều là biểu tình có chút run rẩy nhìn hắn.
"Ngươi nuốt? ?" Illumi đầy mặt thấy thần biểu tình nhìn Orochimaru, ánh mắt tại Orochimaru cổ hòa bụng chi gian đảo quanh, hình như là muốn nhìn một chút vì cái gì kia thanh kiếm không có thứ phá làn da chạy đến.
"Cỡ nào đơn giản an toàn gửi phương thức a, ngươi muốn học sao?" Vươn đầu lưỡi liếm liếm miệng mình, Orochimaru ha ha cười nhìn Illumi, hơi hơi thượng điều khóe mắt nheo lại hàm chứa tiếu ý.
". . . . Không cần. ." Illumi rùng mình một cái, tầm mắt tại Hisoka hòa Orochimaru chi gian qua lại nhìn nhìn, không biết có phải hay không hắn ảo giác, như thế nào đều cảm giác Orochimaru hiện tại hòa Hisoka có chút giống.
"Của ngươi trong bụng có độc lập không gian sao?" Chrollo ngược lại là man cảm thấy hứng thú , nhìn Orochimaru ánh mắt giống là muốn giải phẫu hắn.
"Không phải !" Thật rõ ràng , Orochimaru trực tiếp phủ định, sau đó nhìn về phía vẫn đứng ở một bên đâu hòa Kimimaro hai người.
"Đại nhân. . ." Bị Orochimaru cặp kia kim sắc xà mâu gắt gao nhìn chằm chằm, Kimimaro không khỏi có chút da đầu run lên.
"Rất tốt, ngươi còn nhớ rõ. Ta nghĩ chúng ta có nhất bút trướng muốn hảo hảo tính tính !" Nói, không đợi mọi người phản ứng, Orochimaru một phen khiêng lên đã muốn dại ra Kimimaro, một cước đá văng ra cửa phòng đi ra ngoài.
Đâu ngốc ngốc nhìn lay động vài cái liền triệt để báo hỏng cửa phòng, sau đó hòa Chrollo mấy người nhìn nhau liếc mắt một cái.
"Chẳng lẽ nói đại nhân hắn. . . Nghĩ tới. . ." Có chút không xác định , đâu nhìn Chrollo nói.
"Khả năng tính rất cao đâu !" Vuốt ve khóe môi, Chrollo mang theo tiếu ý gật đầu.
"Nói, này xà thật đúng là rất xinh đẹp a." Chớp hắc sắc mắt to, Illumi nhìn bị lưu lại trong phòng đại xà nói. Mà đại xà cũng thực không nể tình bàn khởi thân thể, chiếm cứ cơ hồ toàn bộ phòng, xem ra là chuẩn bị ngủ.
"Ta như thế nào cảm giác có chút nhìn quen mắt?" Chrollo nhìn đại xà nghi hoặc cau khởi mày
"Đại nhân dưỡng xà nhiều lắm, ngươi khả năng nhìn đến quá một cái hòa này rất giống , không có gì cùng lắm thì ." Sát trên trán mồ hôi lạnh, đâu có chút vô lực hòa vui vẻ nói.
Mà lúc này tại khác trong một gian phòng, loáng thoáng nức nở hòa tiếng rên rỉ đứt quãng vang .
"Đại nhân. . Cầu ngài . . A. . ." Bị tra tấn chịu không nổi Kimimaro nhỏ giọng khóc , cắn chặt môi dưới cầu xin .
"Chúng ta trướng còn rất nhiều, yếu chậm rãi tính." Đang tại làm cái gì Orochimaru lạnh giọng tại Kimimaro bên tai thấp lẩm bẩm
"Không cần. . . . Không muốn như vậy làm, ta cầu ngài . . ." Kịch liệt thở hổn hển, Kimimaro nằm trên giường giãy dụa , đại lượng mồ hôi theo thân thể hắn lý chảy ra.
"Hảo hài tử, một hồi liền không đau ." Nhìn giãy dụa Kimimaro, Orochimaru nguyên bản mạnh mẽ cứng rắn lên tâm lại nhuyễn , hắn cúi xuống thân nhìn Kimimaro, một bên động tác một bên mềm nhẹ hôn môi kia run rẩy môi.
"Không. . . Không được. . . Đại nhân. . . . A. . ." Gắt gao trảo Orochimaru phía sau lưng, Kimimaro tại một tiếng thét chói tai trung triệt để hôn mê bất tỉnh.
《 tổng mạn xà 》
Tác giả: khóc cái chai
Đệ 37 chương
Đứng ở ngoài cửa, ngoài ý muốn đi ngang qua Tiểu Kiệt hòa Killua hai người đồng thời trừng lớn hai mắt nhìn đối phương, đồng dạng tại đối phương trong ánh mắt thấy được dại ra thần sắc.
"Cái kia..." Cương ngạnh ngón tay, Tiểu Kiệt run rẩy chỉ vào kia phiến không có hoàn toàn quan hảo cửa phòng.
"Kia không phải chúng ta muốn xen vào , đi mau lạp !" Cầm trụ Tiểu Kiệt tay kia, Killua nghẹn đỏ bừng hai má nhanh chóng biến mất.
Mà tại hai người sau khi biến mất không lâu, Chrollo đi đầu theo bên kia trong phòng đi ra.
"Illumi, nhà ngươi đệ đệ thật đúng là thực ý tứ." Mang theo thản nhiên mỉm cười, Chrollo đứng ở kia phiến không quan hảo trước cửa phòng nói.
"Hừ !" Lạnh lùng tà Chrollo liếc mắt một cái, Illumi thực trực tiếp hừ lạnh một tiếng, đối với đối phương đánh giá từ chối cho ý kiến.
"Đại nhân hắn, sẽ không lại là tại..." Hơi hơi có chút run rẩy , đâu bên tai phảng phất còn quanh quẩn Kimimaro vừa rồi kia khàn khàn tiếng kêu thảm thiết. Như thế, hắn cũng tưởng khởi từng quen thuộc một màn, không khỏi nháy mắt bị mồ hôi lạnh tẩm thấp toàn thân.
"Như thế nào?" Nhìn đâu kia trên trán hoạt xuống dưới đại lượng mồ hôi lạnh, Chrollo có chút kỳ quái nhìn hắn, chẳng lẽ nói Orochimaru thật đúng là tại trong phòng làm cái gì để người thực sợ hãi sự tình...
"... Không có việc gì, ta... Ta còn là trước trốn một hồi..."
Không đợi đâu nói cho hết lời, bản liền không có hoàn toàn quan hảo cửa phòng lại tại một tiếng nổ trung bị kéo ra. Một bị bạch sắc khăn tắm bọc nhân bị ném đi ra, thẳng tắp nện ở Hisoka trong lòng.
Mấy người mạnh sửng sốt, mà đâu còn lại là quay đầu đã nghĩ chạy, nhưng là lại bị nhất chỉ tràn đầy thủy châu thủ cấp kéo vào trong phòng, cự đại tiếng đóng cửa nháy mắt chấn đắc khung cửa bốn phía rơi xuống vô số tro bụi.
Đương mấy người thật vất vả phản ứng tới được thời điểm, nơi nào còn có đâu thân ảnh . Mà Hisoka trong lòng tắc ôm dĩ nhiên là lâm vào chiều sâu hôn mê Kimimaro, nhìn cơ hồ trắng bệch sắc mặt, ngay cả ở đây mấy người đều thật sự là không nghĩ ra được Orochimaru rốt cuộc đối hắn làm cái gì.
"Cái kia, Orochimaru hắn rốt cuộc tại làm gì?" Illumi lăng lăng nhìn trừ bỏ một cái khăn tắm cái gì cũng không có mặc Kimimaro, có chút không xác định hỏi bên người hai người.
"Ha ha..." Nhìn chính mình trong lòng đã muốn mất đi ý thức thiếu niên, Hisoka lại không biết vì cái gì vặn vẹo cười ha hả.
"Hẳn là không phải ngươi tưởng như vậy, bởi vì Kimimaro trên người không có bất cứ dấu vết." Tùy ý phiên Kimimaro trên người khăn tắm, Chrollo nói như thế nói.
Mà lúc này, đâu hoàn toàn không có hứng thú biết bên ngoài mấy người tại tưởng cái gì, hắn nương tựa tại vách tường góc hẻo lánh, mãn nhãn cảnh giác hòa ủy khuất nhìn ngồi ngay ngắn tại giường biên nhà mình đại nhân.
"Còn không mau tới đây !" Hơi hơi nhướn mày, Orochimaru lộ ra một tà mị mỉm cười nhìn co rút nhanh tại góc tường đấu, đối với ít có lộ ra như vậy biểu tình đâu đuổi tới buồn cười.
"... Đại... Đại nhân, ta liền không cần đi, dù sao không có gì quan... Hệ..." Theo trên người áp lực càng lúc càng lớn, đâu cơ hồ bị mồ hôi lạnh tẩm thấp . Thấp mắt không dám đối diện thượng cặp kia kim sắc ánh mắt, đâu hiện tại rất tưởng theo cửa sổ nhảy ra đi, khả vấn đề là cửa sổ tại hắn gia đại nhân phía sau.
"Không quan hệ ! ?" Nheo lại xà mâu, Orochimaru chậm rãi đứng lên, còn có chút ẩm ướt áo tắm gắt gao dán tại hắn trên người. Do vừa mới Kimimaro giãy dụa mà tán loạn áo bại lộ ra hắn đường cong duyên dáng xương quai xanh, còn có non nửa căng đầy cơ bụng.
Nhìn như vậy Orochimaru, đâu không khỏi âm thầm nuốt nước miếng một cái, tuy rằng mĩ sắc trước mặt, nhưng là hắn hiện tại lại không có cái kia tâm tư suy nghĩ cái gì, không khỏi khóc rống không thôi.
"Đại nhân, ta đi làm cơm trưa... A..."
Đâu lời nói còn chưa nói xong, Orochimaru nháy mắt theo nguyên lai địa phương biến mất, một đơn giản động tác liền giam cầm tay hắn chân. Một trận xoay tròn sau, đương đâu lại nhìn thanh trước mắt hết thảy khi, hắn đã muốn nằm ở trên giường, mà Orochimaru còn lại là đặt ở hắn trên người.
"Vừa rồi ta giống như nghe ai đang nói yếu trốn đi." Nguy hiểm híp mắt, Orochimaru cúi người nhìn bị chính mình ngăn chặn đâu, nhất nhẹ tay tại thân thể hắn thượng nơi nơi miêu tả . Bất quá xem đâu bộ dáng, bởi vì quá khẩn trương, hắn ra vẻ hoàn toàn không có cảm giác được Orochimaru động tác.
"Ai ai nói , đâu như thế nào có thể sẽ trốn tránh đại nhân đâu..." Đâu tiếp tục nuốt nước miếng, có chút run rẩy câu khởi cương ngạnh khóe miệng.
"Nga, thật sự?" Tiếp tục đè thấp thân mình, Orochimaru nhìn đầy mặt khẩn trương đâu, mà kia chỉ tới xử sờ loạn thủ đã muốn đụng đến hắn hậu yêu xử.
Nháy mắt, một bàn tay gắt gao bắt được Orochimaru thủ. Đâu lúc này cũng thu khởi trên mặt khẩn trương cảm, đầy mặt bất đắc dĩ nhìn Orochimaru.
"Đại nhân, đừng làm dư thừa sự tình , vô dụng ." Hơi hơi ngẩng đầu, đâu mềm nhẹ tại kia bạc làn môi mỏng thượng in lại một hôn, theo sau thán khí nói.
"Không có cảm giác là cái gì dạng cảm giác đâu, đâu?" Thu hồi bị đâu trảo thủ, Orochimaru mềm nhẹ lấy ngón tay vuốt ve đâu môi, ánh mắt phảng phất bình tĩnh vô ba.
"Thực im lặng cảm giác, của ta đại nhân. Đâu luôn luôn vốn không có hối hận quá chính mình lựa chọn, chỉ là sợ hãi chính mình này ngắn ngủi sinh mệnh không thể làm bạn đại nhân càng lâu một ít." Gắt gao cầm trên gương mặt thủ, đâu thản nhiên cười.
"Mặc kệ hữu dụng vô dụng, thử xem mới biết được." Nói, Orochimaru không để ý đâu phản kháng, mạnh mẽ đem tay đặt tại hắn hậu yêu hòa sau cảnh bộ.
Trong lúc nhất thời, đâu cả người đều cương ngạnh lên. Hắn trừng lớn hai mắt nhìn Orochimaru, môi nháy mắt biến thành màu tím, đại lượng mồ hôi lạnh theo hắn trong cơ thể hướng ngoại tiết . Ngay sau đó, thống khổ khàn khàn tiếng thét chói tai chợt chợt khởi. Mà Orochimaru lại chỉ là cúi xuống thân đem miệng mình gắt gao dán tại đâu môi thượng, mà hai mắt lại đóng chặt phảng phất tại tra tìm cái gì.
"Từ bỏ, đại nhân... A... Đau quá..." Bất lực bên trong, đâu cũng giống Kimimaro như vậy gắt gao ôm Orochimaru eo lưng, không phải thực sắc bén móng tay tại Orochimaru phía sau lưng thượng cào ra đại lượng miệng vết thương. Hắn kịch liệt giãy dụa vặn vẹo thân thể của chính mình, run rẩy môi kêu rên phát ra một tiếng lại một tiếng thét chói tai. Cùng Kimimaro bất đồng là, hắn dù sao chưa từng có nhận quá Orochimaru trị liệu, cũng luôn luôn không có gì nương nhờ chứng bệnh, có thể tưởng tượng lần đầu tiên trải qua loại này thống khổ hắn là như thế nào khó chịu.
Như vậy thét chói tai hòa khóc gọi tiếng vẫn giằng co hai phút tả hữu, mà vẫn đứng ở ngoài cửa Chrollo mấy người cũng không khỏi kinh ngạc, cũng không biết Orochimaru rốt cuộc làm cái gì, cư nhiên có thể khiến đâu loại này nhân khóc kêu thành như vậy. Mà lúc này, vẫn đóng chặt hai mắt Orochimaru rốt cục mở mắt, đồng thời thu hồi chính mình dị năng.
Đâu run rẩy thân thể nằm bệt trên giường, hắc sắc phát bị mồ hôi lạnh tẩm thấp dính tại hắn trên mặt, cho dù là hiện tại cũng như trước mang theo thản nhiên rên rỉ.
"Của ngươi hệ thần kinh cũng không có bị hư hao, chẳng lẽ là linh hồn?" Cúi đầu nhìn đâu, Orochimaru thân thủ vén lên dính tại hắn ánh mắt thượng tóc đen. Nếu thật sự là như vậy lời nói, sự tình liền đại điều . Tuy rằng hắn dị năng thật cường hãn, nhưng là cũng thẳng tắp nhằm vào cơ thể sống, mà đối linh hồn hắn lại hoàn toàn không biết nên làm sao được.
"Đau quá... Đại nhân..." Hơi hơi run rẩy tứ chi, đã muốn mơ hồ đâu chỉ là theo bản năng nỉ non , nhíu chặt mày cơ hồ có thể giáp tử một con muỗi.
"Biết đau, nhưng là lại mất đi xúc cảm còn có vị giác." Thân nhẹ tay đụng vào đâu, Orochimaru quan sát đến đâu phản ứng sau bất giác suy nghĩ sâu xa đứng lên. Kimimaro rõ ràng chỉ là thu hồi thân thể thượng khỏe mạnh, mà vì cái gì đâu lại hoàn toàn không giống với.
"Đại nhân, ta rốt cuộc không cảm giác ngài đụng vào . Của ta đại giới là hết thảy có thể sinh ra khoái hoạt cảm giác, cho nên đau đớn cũng không tại hạng này." Đã muốn hơi chút hoãn tới được đâu nhìn Orochimaru, trong mắt tràn đầy bi thương. Một bên nói, hắn run rẩy nâng lên nhẹ tay đụng vào Orochimaru hai má nhất hạ, theo sau cười khổ tiếp tục than .
"Phải không." Cúi đầu cùng đâu trán để cùng một chỗ, Orochimaru có chút không tin tà bắt đầu điều động khởi linh hồn của chính mình chi lực.
Từng đợt oánh bạch dao động giống như tim đập bình thường hướng bốn phía khuếch tán , theo thời gian trôi qua, Orochimaru nhanh chóng cảm thụ được đâu linh hồn tần suất, sau đó khiến linh hồn của chính mình tần suất cùng chi đồng điệu.
Đâu chỉ cảm thấy cả người giống như là phi lên bình thường, trừng lớn hai mắt lại phảng phất nhìn về phía trong hư không bình thường. Bên tai, một thân thân hữu lực nhảy lên thanh một tiếng tiếp một tiếng tại hắn bên tai bắt đầu khởi động . Một cỗ cường hữu lực ấm áp nháy mắt bao khỏa trụ hắn toàn thân, liền giống như ngâm tại ôn tuyền lý bình thường. Thoải mái, đây là đâu hiện tại duy nhất cảm giác. Theo bản năng , đâu gắt gao ôm thân thượng nhân, hơi hơi run rẩy thân thể phát ra thản nhiên rên rỉ.
Qua đã lâu, Orochimaru mới chậm rãi thu hồi linh hồn của chính mình chi lực, ngẩng đầu nhìn đã muốn ngủ say quá khứ đâu.
"Xem ra vẫn là muốn dựa vào linh lực tài năng đủ tu bổ hảo bị xé rách linh hồn, bất quá vì cái gì Kimimaro linh hồn không có việc gì?" Một bên nỉ non , Orochimaru ôm lấy đâu đi vào phòng tắm nội.
Đương Orochimaru ôm đâu đi ra cái kia đã muốn báo hỏng phòng khi, toàn bộ quân hạm đều tại kịch liệt chấn động, thường thường tiếng đánh cho dù là nhanh cầm chặt lỗ tai đều có thể nghe được rành mạch. Vừa ra khỏi cửa, Orochimaru liền thấy được cũng không biết đứng bao lâu, lại như trước còn tại hắn ngoài cửa phòng ba người.
"Sao lại thế này?" Hơi hơi thu ôm chặt đâu hai tay, Orochimaru có chút bất mãn hỏi ba người, như vậy chấn động cũng có một đoạn thời gian , vì cái gì những người đó còn không có giải quyết?
"Nghe nói bọn họ yếu tạc điệu mặt sau bị tạp trụ địa phương yêu..." Ôm Kimimaro Hisoka hào không thèm để ý vặn vẹo vòng eo, đối với bên ngoài nhân làm cái gì lại là một chút đều không quan tâm.
"Sau đó..."
"Ra vẻ, theo vừa mới bắt đầu này giá quân hạm liền không có nhân khống chế đâu." Chrollo cười tiếp Hisoka lời nói
"... Đáng chết !" Hắn như thế nào liền quên đâu, tại trận này dự thi trung, Hisoka cứu lạc hải Tiểu Kiệt, mà Illumi còn lại là giúp bị chàng choáng Kurapika. Nhưng là hiện tại nhìn xem ở đây ba người, Orochimaru có một loại muốn chàng tường cảm giác, những người này đều hảo hảo ngốc ở trong này, như vậy có thể tưởng tượng hiện ở bên ngoài loạn thành bộ dáng gì . Còn ôm đâu, Orochimaru xoay người liền hướng ra phía ngoài mặt chạy tới.
"A a a; chẳng lẽ có cái gì hảo ngoạn sự tình phát sinh?" Một tay gắt gao đem Kimimaro giáp tại chính mình cánh tay hạ, Hisoka theo sát tại Orochimaru phía sau.
"Khó nói... Ta nói Illumi, ngươi không cần lại đem mặt biến thành như vậy ." Đang chuẩn bị nói cái gì Chrollo nhìn Illumi có chút hết chỗ nói rồi
"A." Thản nhiên , như trước tại chính mình trên mặt trát đinh tử (nằm vùng) Illumi, một trăm tám mươi độ chuyển động chính mình cổ nhìn Chrollo.
Vừa mở ra thông đạo miệng cống, kịch liệt Bạo Phong diễn tấu tại Orochimaru trên người, theo bản năng hắn dùng linh lực chi khởi một linh lực kết giới chắn chính mình trước người. Thong thả đi ra, nhìn kia ngập trời sóng to hắn một trận ấm ức.
"Orochimaru suy nghĩ cái gì?" Nhìn bên ngoài cự đại sóng triều, Chrollo thân thủ phất quá bị gió thổi khởi tóc đen nhìn hắn hỏi.
"Không có gì, chỉ là cảm giác kịch tình quả nhiên là hồng tửu bình, tưởng sáp nút lọ liền sáp nút lọ, tưởng tưới liền tưới."
"Có ý tứ gì..." Mang theo Kimimaro Hisoka nhìn Orochimaru, trên mặt khó được lộ ra một mạt nghi hoặc.
"Pittông vận động trung tối khinh thường cái kia." Hồi đầu nhìn mắt Hisoka, Orochimaru nói đem trong lòng đâu nhét vào đứng ở hắn bên người Illumi trong lòng.
"Ngươi đi làm gì?" Trừng trống rỗng mắt to nhìn mắt chính mình trong lòng nhân, Illumi có chút sững sờ ngẩng đầu nhìn hướng ra phía ngoài đi Orochimaru.
"Làm gì? Các ngươi chẳng lẽ không thấy được bên ngoài tình huống sao?" Lạnh lùng cười, Orochimaru nói chạy tới lộn xộn giáp bản thượng.
Mà lúc này tại phòng điều khiển nội, Kurapika còn nằm tại địa thượng, toàn bộ bên trong không có những người khác, có thể nghĩ cũng liền không nhân chưởng khống quân hạm hành động.
"Là cái kia luôn hòa Hisoka cùng một chỗ nam nhân !" Trước hết phát hiện Orochimaru là Leorio, hắn đứng ở giáp bản biên còn mặc lặn xuống nước phục.
"Hắn hiện tại đến có ích lợi gì, Tiểu Kiệt còn không có đi lên sao?" Killua nôn nóng nhìn mặt biển, hắn hiện tại đối cái khác bất cứ sự tình đều không quan tâm.
"Không có..." Leorio cũng là nháy mắt bị kéo về lực chú ý, vẻ mặt nôn nóng nhìn mặt biển.
Đứng ở giáp bản biên, Orochimaru đối bọn họ hai cái hoàn toàn không nhìn. Đầu tiên là nhìn mặt biển, theo sau ngẩng đầu xem hướng thiên không trung cái kia cự đại quầng trắng. Tại một ít thí sinh nhìn chăm chú hạ, hắn nâng lên một bàn tay thân hướng chính mình mở ra miệng nội, tại từng tiếng kinh hô trung rút ra chính mình trảm hồn đao. Nhẹ nhàng run run thảo trĩ kiếm, lóe ra băng lãnh hàn quang kiếm phong phảng phất cắt chung quanh không khí bình thường, xuất hiện một mảnh không gió khu.
"Theo theo theo miệng..." Leorio dại ra nhìn kia đem có thành nhân cánh tay hai phần ba chiều dài kiếm, hoàn toàn bị cái loại này xuất trướng phương thức kinh hách đến, mà một bên Killua cũng là trừng lớn mắt mèo.
"Chưởng khống ký ức miệng cống trôi qua vu quá khứ hòa tương lai chung quanh tràn đầy tán đi Đằng Xà !" Sắc bén trường kiếm hoành tại trước ngực, Orochimaru hơi hơi co rút lại đồng tử nhẹ nhàng nỉ non .
Nháy mắt, vừa rồi còn tại Orochimaru trong tay trảm hồn đao nháy mắt tản ra, biến thành vô số quang điểm tại không trung ngưng tụ thành một cái dài đến hai mươi dư thước cự xà, xà thân thể thượng phủ đầy hồng sắc văn lộ, cùng hắc sắc màu nền tướng thừa nâng. Kịch liệt thiêu đốt hắc sắc hỏa diễm quay chung quanh tại Orochimaru bên người, cùng chi hợp thành một màn cường hãn sát lục bàn tuyệt mỹ phong cảnh.
Nhìn gần tại chỉ xích cự đại Bạo Phong, Orochimaru tà mị cười, nhẹ nhàng nâng lên thủ phảng phất không chút để ý bình thường nhất chỉ, cự xà nhanh chóng du động bay lên cùng không trung thân thể quay chung quanh toàn bộ quân hạm phi vũ lên.
"Sơ giải định. Gia tốc !" Đương cự xà hoàn toàn vây quanh toàn bộ quân hạm khi, Orochimaru thế này mới □ môi tùy ý cười lớn lần đầu tiên sử dụng sơ giải năng lực.
Nháy mắt, phảng phất hết thảy đều im lặng xuống dưới. Mọi người đầy mặt dại ra theo quân hạm trung đi ra, ngẩng đầu chung quanh nhìn giống như là ấn hạ tạm dừng kiện không gian. Trừ bỏ quân hạm ngoại, chung quanh hết thảy đều bị đinh trụ. Một giọt nước biển lẳng lặng định tại không trung, một thí sinh hảo kì lấy tay trạc trạc, lại như trước không thể khiến nó thay đổi một tia một hào. Mà cự đại Bạo Phong tắc đứng ở thiên không bên trong, kéo dài qua toàn bộ thiên không cùng mặt biển. Cũng không biết là qua bao lâu, một phút đồng hồ cũng khả năng một giờ. Này đó bị định trụ hình ảnh giống như là bị xao toái gương bình thường, vô số mảnh nhỏ từ không trung rơi xuống, mà một tia thản nhiên dương quang theo vết rách trung chiếu xạ tại quân hạm thượng. Liền giống như một hồi lưu tinh vũ bình thường, vô số mảnh nhỏ từ không trung rơi xuống, rồi sau đó một ánh nắng tươi sáng đại hải hòa thiên không theo này đó hình ảnh sau bại lộ đi ra. Thiên không bên trong, phi tường hải âu vui thích kêu to, một ít hải ngư theo hải trung khiêu dược mà ra, theo sau tiên khởi nước biển tại dương quang chiếu xuống phản xạ chói mắt quang mang.
Trong lúc nhất thời toàn bộ quân hạm quỷ dị im lặng xuống dưới, tất cả mọi người nhìn đứng ở quân hạm giáp bản biên, đang tại thanh trường kiếm một lần nữa nuốt vào Orochimaru. Cũng không biết là ai đệ nhất mở đầu, một thân thân kinh hãi hút không khí thanh tại quân hạm thượng chung quanh vang lên.
Chrollo ba người ánh mắt lóe ra nhìn đứng thẳng tại giáp bản biên nhìn thiên không Orochimaru, như vậy năng lực đã muốn không thể dùng cường đại đến so sánh , đây là có thể nghịch lực lượng của thần a.
"Ta cường đại đại nhân a..." Đeo một mạt hồng nhuận mỉm cười, đâu không biết lúc nào đã muốn tỉnh lại, nhìn Orochimaru bóng dáng tràn đầy kiêu ngạo hòa thỏa mãn nỉ non .
"Này khả không chỉ là cường đại..." Chrollo nhìn Orochimaru, có chút không tán thành đâu lời nói. Lực lượng như vậy, như vậy cường hãn đáng sợ lực lượng, nhớ tới vừa rồi kia một màn, Chrollo càng thêm tin tưởng vững chắc ngũ ngàn năm trước là Orochimaru cố ý chết ở Kimimaro trong tay .
Mà Orochimaru hiện tại lại cũng không biết phía sau những người này ý tưởng, hắn nâng lên hai tay nhanh chóng kết ấn, kim sắc xà mâu hơi hơi híp nhìn mặt biển.
"Tiểu Kiệt đâu? Tiểu Kiệt đâu? ?" Rốt cục tỉnh táo lại Killua kêu lớn lên, nhanh chóng ghé vào thuyền ngăn đón thượng nhìn về phía mặt biển, trong giọng nói tràn đầy nôn nóng.
"Cấm thuật vạn xà khuynh sào !" Trả lời hắn là Orochimaru băng lãnh quát nhẹ thanh
Killua nhanh chóng hồi đầu triều Orochimaru nhìn lại, mà lúc này toàn bộ quân hạm thượng phảng phất xuất hiện vô số động bình thường, thiên thiên vạn vạn lớn nhỏ không đồng nhất xà mấp máy thân thể leo lên theo quân hạm thượng rơi vào hải trung. Một ít thí sinh bị dọa lớn tiếng hét rầm lêm, nguyên bản theo bản năng muốn công kích dựa vào chính mình tương đối gần xà, nhưng là đều tại Orochimaru kia băng lãnh tầm mắt hạ run rẩy thu hồi tay trung vũ khí.
Theo quân hạm thượng xuống phía dưới nhìn lại, toàn bộ mặt biển hòa thiển một ít đáy biển đều có thể nhìn đến đại lượng rậm rạp xà chung quanh du tẩu . Không quá một hồi, một mấp máy bị vô số xà gắt gao bao lấy gì đó bị trên đài giáp bản, không cần Orochimaru nói là cái gì, Killua đã muốn vọt quá khứ. Mà này xà liền phảng phất như là không có xuất hiện qua bình thường, lại nháy mắt biến mất tại mọi người trong tầm mắt. Toàn bộ quân hạm thượng trống rỗng , nơi nào còn xem tới được xà thân ảnh.
"Tiểu xà xà sủng vật thật đúng là rất nhiều đâu..." Xoay bãi vòng eo, Hisoka đi đến Orochimaru bên người hưng phấn nói.
"Qua loa, này chỉ là trong đó nhất tiểu bộ phận !" Mỉm cười, Orochimaru mày thản nhiên thoáng nhướn, nói đả kích nhân lời nói.
"Orochimaru vừa rồi cái kia năng lực rất cường đại đâu, có thể nói cho ta biết là cái gì sao?" Chrollo cũng là không sợ hãi Orochimaru cự tuyệt, thực trực tiếp mở miệng hỏi.
"Cái kia a, chỉ là của ta trảm hồn đao sơ giải năng lực, cũng không tệ lắm." Thân thủ kéo qua đã muốn tỉnh lại đâu, Orochimaru một bên kiểm tra thân thể hắn, một bên trả lời Chrollo lời nói.
Chrollo đồng tử hơi hơi co rút lại nhất hạ, liên hô hấp đều lại nháy mắt hỗn độn, nhưng là chỉ là trong nháy mắt.
"Chẳng lẽ nói thanh đao này còn có cái khác năng lực?" Chrollo có chút kinh ngạc nhìn Orochimaru
"Trảm hồn đao danh như ý nghĩa, đó là theo ta linh hồn trung sinh ra vũ khí, năng lực do chủ nhân tính cách hình thành. Trừ bỏ sơ giải chi ngoại còn có vạn giảng hoà chung giải, mà mỗi một giai khả năng có một đến hai cái năng lực, đương nhiên năng lực cường đại hay không là theo thứ tự tăng lên ." Một bên hào không thèm để ý trả lời , Orochimaru thân thủ tiếp nhận còn tại Illumi trong lòng mê man Kimimaro.
"Này chính là ngươi tối năng lực cường hãn !" Cảm thán , Chrollo tin tưởng như vậy Orochimaru tuyệt đúng không là có thể đắc tội chủ. Bất quá hoàn hảo, ít nhất hắn hòa Orochimaru chi gian cơ bản nhất còn được cho là thực hảo bằng hữu quan hệ.
"A a a, xem như đi." Thản nhiên , Orochimaru cười khẽ vài tiếng, sau đó ôm Kimimaro mang theo đâu đi hướng quân hạm nội.
Vốn là bị Orochimaru cường đại kinh đổ Chrollo lại là mạnh nhất đốn, bao gồm Hisoka hòa Illumi ở bên trong, nghe đến mấy cái này người đều là thoáng trừu. Dựa theo bọn họ nghe Orochimaru nói chuyện khẩu khí, ra vẻ này còn không phải hắn cường đại nhất lực lượng, chỉ cần như vậy nhất tưởng, mấy người đều không khỏi có chút kinh hãi hô hấp lâm vào bị kiềm hãm.
Quân hạm nội, đâu im lặng đi theo Orochimaru phía sau.
"Đại nhân, vì cái gì muốn nói ra như vậy để người mơ màng lời nói?" Đâu nghiêng đầu nhìn nhà mình đại nhân, tràn đầy nghi hoặc hỏi.
"Bởi vì này dạng rất đơn giản, miễn cho về sau có nhân tìm chúng ta phiền toái. Ta a, chỉ là cần một loại yên ổn bình thản sinh hoạt."
"Nga..." Khóe miệng hòa khóe mắt mạnh thoáng trừu, đâu rất tưởng nói cho nhà mình đại nhân, như vậy thực hiện tuy rằng là không ai dám chọc. Nhưng là một khi ra cái gì đại sự tình, còn là sẽ có người tìm bọn họ hỗ trợ . Hơn nữa mỗi ngày bị người dùng xem quái vật ánh mắt nhìn, đâu kỳ thật cũng không tưởng hưởng thụ Gaara hòa Naruto đãi ngộ. Bất quá nghĩ đến, hắn đại nhân quả nhiên vẫn là giống phía trước giống nhau khả ái , mặc dù ở nào đó phương diện như trước có chút trì độn.
Đệ 38 chương
Tại vi nhiệt ánh mặt trời chiếu hạ, Kimimaro thong thả mở hai mắt, tuy rằng đã muốn ngủ thật lâu, nhưng là hắn vẫn là cảm giác có chút mỏi mệt.
"Tỉnh sao !" Cúi xuống thân nhìn mở mắt ra thiếu niên, Orochimaru khóe miệng mang theo một mạt tiếu ý thân thủ vén lên kia tán loạn bạch phát.
"... Đại nhân !" Mạnh sửng sốt, Kimimaro thế này mới hoàn toàn thanh tỉnh lại, nhất trương khuôn mặt nhỏ nhắn nhiễm thượng thản nhiên đỏ bừng.
"Tỉnh liền đứng lên đi, ngươi đã muốn ngủ hảo thời gian dài ." Trực tiếp thân thủ kéo Kimimaro, Orochimaru nhìn hắn có chút ngốc ngốc mặt không khỏi nở nụ cười.
Vốn là còn không có phản ứng lại đây, Kimimaro lại một lần ngã vào Orochimaru kia nan tươi đẹp mỉm cười lý. Theo bản năng , Kimimaro nâng lên song nhẹ tay phúc thượng, ngón tay mềm nhẹ vuốt ve kia tế hoạt làn da.
"Đại nhân, ngài nghĩ tới đúng không?" Hơi hơi cúi đầu, Kimimaro che dấu hảo chính mình biểu tình, ngữ khí hơi hơi có chút run rẩy hỏi.
"... A, là đâu." Hơi hơi ngây ra một lúc, Orochimaru vươn tay cầm Kimimaro vuốt ve chính mình hai má thủ, ngữ khí có chút thản nhiên đáp lời.
"Như vậy, đại nhân. Ngài là muốn cấp Kimimaro thế nào phán quyết đâu, mặc kệ như thế nào, Kimimaro đều sẽ thừa nhận . Nhưng là đại nhân, xin cho ta lưu lại ngài bên người, chẳng sợ trở thành tối đê tiện nô bộc cũng không có quan hệ."
"A !" Nghe được thiếu niên lời nói, Orochimaru không khỏi lạnh lùng nở nụ cười một tiếng, sau đó kéo ra Kimimaro đặt ở chính mình trên mặt hai tay.
"Đại nhân..." Kimimaro thân thể mạnh run lên, hai tay hơi hơi rung động cũng không dám kéo về mất đi ấm áp.
"Hảo, Kaguya Kimimaro." Orochimaru nhanh cau mày nhìn bát trên giường thiếu niên "Vì cái gì, vì cái gì ngươi vẫn là không có trưởng thành..." Đứng lên, Orochimaru rời đi phòng thời điểm nhẹ giọng nỉ non , trong giọng nói tràn đầy thất vọng hòa bất đắc dĩ.
"Đại nhân !" Nhìn chậm rãi đóng chặt thượng cửa phòng, Kimimaro rốt cục phản ứng lại đây, ngã đụng phải theo trên giường súy hạ đến.
Ngoài cửa, đâu im lặng đứng ở Orochimaru bên người, minh lượng hai mắt bởi vì Kimimaro kia tuyệt vọng kêu gọi mà ám ám.
"Đại nhân..."
"Đâu, ta thực cô độc a..." Nâng lên thủ đánh gãy đâu lời nói, Orochimaru thở dài xoay người rời đi.
Đâu bởi vì câu nói kia cả người đều ngây ngẩn cả người, vẫn cá tính cường ngạnh bá đạo đại nhân, chưa từng triển lộ quá chính mình yếu ớt hòa tâm tình. Quả nhiên, Kimimaro vẫn là bị thương ngài tâm sao, cái kia mấy ngàn năm đều không có một chút trưởng thành thiếu niên.
Chậm rãi hành tẩu tại phi thuyền nội hành lang lý, Orochimaru tuyết trắng áo tắm bị phong nhẹ nhàng thổi bay, phảng phất ngay sau đó liền sẽ biến mất bình thường. Đột nhiên, vẫn thon dài cánh tay kéo hắn lại, cũng dừng lại hắn bộ pháp. Orochimaru hồi đầu nhìn người tới, trên mặt cô đơn tại quay đầu nháy mắt biến mất vô tung vô ảnh.
"Tiểu y !" Nhìn lôi kéo chính mình nam nhân, Orochimaru mặt không chút thay đổi đình hạ cước bộ.
"... Mời ngươi ăn chocolate." Dừng một hồi, đã muốn khôi phục nguyên trạng Illumi mới có chút chết lặng nói.
Nghe được Illumi lời nói, Orochimaru không khỏi ngây ngẩn cả người, kim sắc ánh mắt lăng là đem Illumi theo thượng đến hạ đều nhìn quét một lần, vi chính là xác định trước mắt nhân có phải hay không người khác ngụy trang . Ai chẳng biết nói muốn theo Illumi cầm trong tay đến giống nhau này nọ có bao nhiêu nan, huống chi là hắn yêu nhất đường quả. Nhìn như trước mặt than Illumi, Orochimaru thực hoài nghi hắn hôm nay có phải hay không phát sốt .
"Ngươi... Không sinh bệnh đi? ?" Hơi hơi đến gần chút, Orochimaru nâng tay tưởng phải thử một chút Illumi nhiệt độ cơ thể.
"Thân là Zoldyck gia tộc sát thủ, ta là không có khả năng sinh bệnh , không ăn lời nói ta liền đi ." Như trước than mặt, Illumi trừng trống rỗng ánh mắt nhìn Orochimaru, nói liền chuẩn bị xoay người rời đi.
"Ai, đừng nóng giận, đậu ngươi ngoạn đâu." Thân thủ giữ chặt vừa mới buông ra chính mình tay kia, Orochimaru âm thầm vi Illumi khả ái bộ dáng cảm thấy buồn cười.
"... Rốt cuộc muốn hay không a." Có chút bất đắc dĩ bàn chuyển xoay người, Illumi cũng không biết theo nơi nào lấy ra một phen chocolate đệ quá khứ.
"Thật là đã lâu không có nếm qua này đâu, phía trước đương sát thủ thời điểm cũng không chuẩn ăn vật như vậy." Cười nhẹ , Orochimaru thân thủ theo Illumi lòng bàn tay lý cầm ra một viên hình tròn hắc xảo, một bên nói một bên bác khai đóng gói ngậm vào miệng. Ngửa đầu, cảm giác nhũ đầu thượng bốn phía tuyệt diệu hương vị, Orochimaru không khỏi lộ ra thản nhiên thỏa mãn tiếu ý.
"Cũng? Orochimaru phía trước cũng làm quá sát thủ?" Tuy rằng biết Orochimaru thân thế rất kỳ quái, nhưng là nghe tới đối phương từng hòa chính mình thế nhưng làm giống nhau công tác, Illumi không biết vì sao sẽ cảm thấy thật cao hứng.
"A, theo còn không có ký ức thời điểm liền bị huấn luyện thành sát thủ . Lần đầu tiên giết người thời điểm còn chỉ là ba tuổi nhiều đâu !" Hơi hơi ăn động miệng chocolate, Orochimaru lôi kéo Illumi tại thủy tinh bên cửa sổ ngồi xuống.
"Ba tuổi? Ta là ngũ tuổi đâu, Orochimaru so với ta lợi hại." Zoldyck gia tộc hài tử đến tứ tuổi mới có thể bắt đầu huấn luyện, ngũ tuổi có thể bắt đầu tiếp nhiệm vụ đúng là không dễ, nhưng là nghe tới Orochimaru lần đầu nhiệm vụ tuổi khi, Illumi không khỏi có chút kinh ngạc.
"A, sát là một thực thích hài tử lão thái thái, bất quá thân phận không bình thường. Ta đem cạo râu lưỡi dao giấu ở đầu lưỡi phía dưới, tại nàng ôm của ta thời điểm cắt vỡ của nàng yết hầu đâu." Giống như là tại nói cái gì mới trước đây khứu sự bình thường, Orochimaru nói nói không khỏi nở nụ cười, đón dư thừa dương quang phản xạ thản nhiên giống như Thủy Tinh bình thường thanh thuần mỹ.
"Không thể nào, vậy ngươi đầu lưỡi không có việc gì?" Illumi hảo kì nhìn Orochimaru, này còn là hắn lần đầu tiên hòa cái khác sát thủ trao đổi về thứ sát đề tài đâu.
"Chính là dùng lưỡi dao cắt vỡ đầu lưỡi, sau đó lưu rất nhiều huyết, cho nên cái kia lão thái thái mới có thể ôm ta a. Cái kia thời điểm thầm nghĩ nhất định phải hoàn thành nhiệm vụ, yếu không thì hậu quả hội thực thảm ." Hai tay chống đỡ tại bên người ghế trên, Orochimaru nghiêng đầu nhìn Illumi nói.
"Phía trước chưa từng có dùng quá phương pháp đâu, bất quá đối thân thể phát dục không tốt đi."
"Kia khả không có biện pháp, dù sao ta cái kia thời điểm hòa Illumi không giống với, có như vậy ôn nhu gia nhân. Nhớ rõ hòa ta cùng nhau huấn luyện tiểu sát thủ tổng cộng có hai ngàn người, nhưng là có thể đợi đến mười tám tuổi trưởng thành đi ra huấn luyện doanh , lại chỉ có ta một người." Nói, Orochimaru không khỏi tưởng khởi người kia, lúc này mới phát hiện khi đó ký ức đều bắt đầu có chút mơ hồ . Mặc dù có chút không tha, nhưng là kia đoạn nhân sinh đã muốn bị hắn từ bỏ, cho nên quên cũng không có quan hệ.
"Các ngươi là mười tám tuổi trưởng thành sao, nhà chúng ta là mười hai tuổi đâu." Bác khai một viên đường ném tiến miệng, Illumi hơi hơi mị mị hai mắt sau, ngữ khí có chút cao hứng nói.
"A, dù sao không phải đồng một thế giới a, khẳng định sẽ có bất đồng ."
"Như vậy, Orochimaru như thế nào sẽ như vậy cường đâu?" Nhìn Orochimaru theo trong tay chính mình lấy đi đường quả, Illumi tà đầu nghĩ nghĩ sau mở miệng hỏi. Có lẽ này thoạt nhìn thực không lễ phép, nhưng là Illumi lại phát hiện hiện tại Orochimaru có chút kỳ quái, hỏi lời nói hẳn là phải nhận được đáp án đi.
"Ha ha, rất mạnh?" Đang tại ăn đường quả Orochimaru quay đầu nhìn Illumi, theo sau phá lên cười, thẳng đến khóe mắt đều có chút đã ươn ướt mới mở miệng "Illumi, ta luôn luôn đều không đủ cường. Từng không đủ, hiện tại không đủ, về sau cũng sẽ không đủ. Thế giới này a, cường đại là không có cực hạn . Hơn nữa, nếu ta thật sự đủ cường lời nói, cũng sẽ không chỉ có chính mình một đi ra cái kia huấn luyện doanh."
"Như thế nào, bởi vì mất đi quá nặng yếu gia nhân sao?" Tại Illumi khái niệm lý, trừ bỏ chính mình gia nhân, những người khác đều là có cũng được mà không có cũng không sao , cho nên hắn sẽ không cho rằng có thể khiến Orochimaru kí mấy ngàn năm nhân sẽ là người thường.
"Ngươi sai lầm đâu, tiểu y. Tại huấn luyện doanh , chúng ta đều không có gia nhân, đều là bị vuốt ve vứt bỏ cô nhi. Bất quá, có đôi khi cảm tình thật đúng là rất kỳ quái gì đó, có đứa ngốc chính là tối kỳ quái người kia. Illumi..." Orochimaru nói nghiêng đầu nhìn Illumi
"Cái gì?" Illumi nghi hoặc đối diện cặp kia kim sắc xà đồng
"Ngươi là thực người tốt đâu, theo ngay từ đầu liền biết phải bảo vệ hảo chính mình đệ đệ hòa gia nhân, không giống ta. Từng ta so chi Killua còn muốn xúc động nghịch ngợm, liền bởi vì này tại huấn luyện doanh thời điểm không ăn ít khổ. Sau đó a, có đứa ngốc mỗi một lần đều bảo hộ ta, một lần lại một lần khiến ta tại các loại trừng phạt hạ còn sống. Nhưng là a, cuối cùng hắn vẫn là chết."
"Vì ngươi?"
"A, vì ta. Bởi vì a, huấn luyện doanh nội một đám hai ngàn người liên tục huấn luyện mười tám năm, vi chỉ là huấn luyện xử một cao nhất sát thủ. Cuối cùng, chúng ta hai cái chống lại , muốn mạng sống lời nói cũng chỉ có thể giết chết đối phương."
"Cho nên?"
"Ta không nghĩ , nhưng là hắn lại chính mình đụng vào đao của ta tiêm thượng."
"Hắn thực thích ngươi đi?" Illumi nghĩ nghĩ sau hỏi, bởi vì nếu là vì bảo hộ Killua, có lẽ hắn cũng phải làm như vậy.
"Hắn yêu ta, theo chúng ta năm thứ nhất gặp mặt bắt đầu. Có đôi khi ngẫm lại, cái kia ngu ngốc rốt cuộc là như thế nào yêu thượng một cả ngày bị bùn bao lấy, nhìn không tới bộ dáng tiểu thí hài đâu? Ta vẫn thực hảo kì."
"Cảm giác !" Lúc này đây, Illumi lời nói thực bình tĩnh, ít có ánh mắt tỏa sáng nhìn Orochimaru.
"A a a, các ngươi thật đúng là giống a. Chẳng qua hắn luôn ngốc hề hề cười, mà ngươi còn lại là cả ngày than nhất trương mặt." Cười chỉ vào Illumi khuôn mặt tuấn tú, Orochimaru sắc mặt có chút phiếm hồng nói.
"Ngươi hôm nay rất kỳ quái, cảm thấy... Cô độc sao?"
"Như vậy ngươi đâu, Illumi?" Không đáp lại Illumi lời nói, Orochimaru ngược lại quay đầu tới hỏi hắn.
"Không có, trong nhà hết thảy đều rất tốt."
"Đúng vậy, nhà ngươi lý hết thảy đều rất tốt." Ngẩng đầu lên hít một hơi thật sâu, Orochimaru thở dài đâu lẩm bẩm.
Mà lúc này tại Kimimaro trong phòng, đâu chính nhanh cau mày nhìn quyển lui trên giường hắn.
"Ngươi như thế nào vẫn là cái dạng này?" Đứng ở trước giường, đâu nhìn cơ hồ cả người đều lui tại trong chăn Kimimaro.
"Đâu, đại nhân không cần ta , làm sao được?" Mạnh xốc lên chăn, Kimimaro trừng không hề dao động ánh mắt nhìn hắn hỏi.
"... Ta nên nói như thế nào ngươi hảo đâu, đều nhiều năm như vậy , ngươi như thế nào vẫn là không có làm minh Bạch đại nhân hắn yếu là cái gì." Vô lực thở dài một tiếng, nếu không đại nhân thật sự thích Kimimaro, đâu đều có trực tiếp giết hắn xúc động.
"Đại nhân muốn ... Kia là cái gì?" Bị đâu lời nói bừng tỉnh, Kimimaro trừng mắt to như là bắt được một cái phù mộc bình thường.
"Do ta nói ra không quan hệ sao?" Bắt chính mình kính mắt nhẹ nhàng chà lau , đâu có chút bất đắc dĩ nhìn Kimimaro.
"Nhưng là ngươi đều nói ta không nghĩ ra được..." Lãnh nhất trương mặt, Kimimaro một bên nói bắt đầu phóng khởi sát khí.
"Được rồi được rồi..." Đâu khoát tay áo "Ngươi vốn không có nghĩ tới hai cái yêu nhau nhân hẳn là bộ dáng gì sao, giống ngươi như vậy cả ngày thật cẩn thận hầu hạ?"
"Chẳng lẽ không đúng sao, hơn nữa ta đã làm sai sự tình, nếu đại nhân không cần ta , ta căn bản liền không có cách nào."
"Ngươi... Bình đẳng !" Cuối cùng, đâu rốt cục bạo phát. Nan nói Kimimaro vốn không có phát hiện, cho dù là hắn cũng sẽ không như vậy thật cẩn thận đối đãi đại nhân? Chung quanh tất cả mọi người là lấy một loại bình đẳng tư thái hòa đại nhân nói chuyện với nhau, hơn nữa đại nhân cũng vẫn đều tương đối vô ý thức tới gần như vậy nhân.
"Bình đẳng? Nhưng là đó là đại nhân a..."
"Theo ngũ ngàn năm trước, đại nhân liền luôn luôn tại chờ đợi của ngươi trưởng thành, nhưng là thực rõ ràng , cho dù qua lâu như vậy ngươi vẫn là cái dạng này." Nâng lên thủ huy huy, đâu đầy mặt rối rắm nhìn Kimimaro.
"Là của ta năng lực không đủ sao? Xác thực, tại đại nhân trước mặt ta quá kém." Vô lực ngã ngồi trên giường, Kimimaro ngữ khí tuyệt vọng thấp lẩm bẩm.
"Tư thái, tư thái, ngươi rốt cuộc hiểu hay không cái gì kêu tư thái. Thế giới này có thể có ai có thể đủ so đại nhân cường đại , ngươi chính là luyện nữa nhất vạn năm cũng không có khả năng !"
"Bình đẳng tư thái..." Nhìn bùng nổ đâu, Kimimaro nhỏ giọng nỉ non .
"Đại nhân hắn, thực cô độc a. Không người có thể địch cường đại nhất định muốn đối mặt chúng sinh e ngại Hòa Kính úy, cho nên đại nhân hắn muốn một người có thể hòa hắn sánh vai cùng nhau đi qua mỗi một góc, mà không phải mang theo một nô bộc. Ngươi cho rằng, nếu không phải đại nhân yêu nhân là ngươi, trước không nói ta, bên ngoài nào một không thích hợp đại nhân?" Một bàn tay cái trụ mặt mình, đâu thâm thâm bất đắc dĩ .
"..." Kimimaro mạnh nắm chặt trong tay chăn, hơi hơi trát động trong hai mắt chậm rãi bị tự trách sở thay thế.
"Ngươi hảo hảo ngẫm lại đi, ta đi trước tìm đại nhân." Thở dài nhìn Kimimaro, đâu nói xong xoay người liền ly khai phòng.
Tại một tiếng tiếng đóng cửa sau, Kimimaro một mình một người ngồi thật lâu. Cũng không biết qua bao lâu, hắn thong thả theo trên giường đi xuống đến, đứng ở phòng tắm nội trước gương nhìn chính mình.
"Quả nhiên biến đắc khó coi đâu !" Nhẹ giọng thấp lẩm bẩm, Kimimaro thanh tuyến không hề phập phồng, thậm chí mang theo thản nhiên sát khí.
Nói, Kimimaro lấy khởi đặt ở đá cẩm thạch trên đài khổ vô, cầm trụ chính mình một đầu bạch phát hung hăng cắt đi xuống.
Tuyết trắng sợi tóc rơi xuống nhất , mà trong gương còn lại là một có lưu loát tóc ngắn, mặc một thân bó sát người hắc y thiếu niên. Hắn ánh mắt sắc bén, chỉ riêng chỉ là xem liếc mắt một cái đều sẽ khiến nhân mồ hôi lạnh ứa ra.
Hành lang lý, bởi vì Orochimaru hòa Illumi thôn, hai bên lộ khẩu đều bị phong trụ . Mà lúc này, khó được nói nhiều hai cái sát thủ trò chuyện đều thật cao hứng.
"Đẳng Hunter dự thi sau khi chấm dứt, Orochimaru muốn hay không đến nhà ta đi chơi?" Hơi hơi suy xét nhất hạ sau, Illumi có chút không xác định mở miệng hỏi. Nếu là Orochimaru lời nói, hẳn là có thể đi, phụ thân bọn họ hẳn là hội đáp ứng .
"Như thế nào, không sợ ta hủy đi nhà ngươi Hoàng Tuyền chi môn?" Mang theo có chút tà ý mỉm cười, Orochimaru nhìn Illumi, không khỏi có chút nghi hoặc hỏi.
"Dù sao ngươi có tiền !" Thực trực tiếp , Illumi nghiêng dùng cánh tay chống đầu, nhìn Orochimaru nói.
"Cáp, ngươi thật đúng là là sẽ kiếm tiền, không giống ta đối tiền không có gì khái niệm." Dựa theo tình huống hiện tại, nếu Orochimaru cần tiền lời nói, hẳn là đều sẽ do Hunter hiệp hội ra , dù sao lấy hắn cường hãn trình độ, tiền lương không có khả năng hội thấp.
"Vậy ngươi rốt cuộc có đi hay không?" Illumi trực tiếp xem nhẹ Orochimaru khóe miệng tiếu ý, lại một lần nữa mở miệng hỏi.
"Đi liền đi đi, bất quá thân là chủ nhà, của ta hết thảy chi tiêu tùy ngươi chi trả." Cười gật đầu, Orochimaru đón vàng óng ánh ánh nắng chiều, khóe mắt mang theo tiếu ý đưa ra điều kiện.
"Hảo a..."
Orochimaru kinh ngạc nhìn Illumi, chẳng lẽ hôm nay thái dương đánh phía tây đi ra ? ?
"Bất quá, ngươi muốn bên đường giúp ta hoàn thành nhiệm vụ."
Quả nhiên, thần giữ của không phải một ngày luyện thành , cũng không có khả năng một ngày liền không có bản tính. Orochimaru trừng Illumi kia trương mặt than mặt, có thể tưởng tượng nếu hắn cùng Illumi, như vậy 'Bên đường' nhiệm vụ sẽ có đa trọng.
"Các ngươi lại trò chuyện cái gì đâu?" Từ nơi không xa đi ra Chrollo nhìn song song tọa cùng một chỗ hai người, trong mắt lóe thản nhiên tiếu ý.
"Không có gì, tiểu y hắn mời ta đi hắn gia ngoạn đâu." Hồi đầu nhìn Chrollo, Orochimaru ngữ khí thản nhiên hồi đáp.
"Nga, không biết ta là có phải có hạnh cũng có thể đi nhìn xem đâu?" Chrollo mị mị hai mắt, nhìn như thản nhiên quét Illumi liếc mắt một cái, theo sau khôi phục toa thuốc mới bộ dáng hỏi.
"Chúng ta một đường phí tổn tùy ngươi chi trả." Lạnh lùng nhìn chăm chú vào Chrollo, Illumi nghĩ nghĩ sau nói.
"Không thành vấn đề, vốn ta liền muốn phụ trách mang theo Orochimaru du ngoạn , tự nhiên là sẽ chi trả hết thảy phí dụng. Bất quá, Orochimaru..." Ha ha cười, Chrollo nói tại Orochimaru bên người ngồi xuống, hiện tại bộ dáng chính là hòa Illumi cùng nhau đem không chút nào tự biết nam nhân giáp tại trung gian.
"Cái gì?" Orochimaru nghi hoặc nhìn Chrollo
"Nghe nói ngươi có mặt khác một danh tự?" Chrollo tà Illumi liếc mắt một cái, trong mắt tràn đầy khinh bỉ, có cái kia thời gian nói chuyện phiếm, còn không bằng bộ ra Orochimaru tên thật.
"Có a, kêu Sở Duệ." Thản nhiên , Orochimaru đầy mặt hào không thèm để ý gật đầu, hơn nữa còn tự giác nói ra chính mình danh tự.
Chrollo hòa Illumi đều là sửng sốt, bọn họ đều không hề nghĩ đến Orochimaru hội trả lời như vậy sảng khoái.
"Như vậy, về sau ta gọi Orochimaru duệ thế nào? Rất êm tai đâu !" Thân thủ vuốt ve Orochimaru hai má, Chrollo mang theo tiếu ý đề nghị nói.
"A, tùy tiện !" Một bàn tay đập rớt trên mặt thủ, Orochimaru quay đầu nhìn ánh nắng chiều gật gật đầu.
"Orochimaru thật sự là khả ái đâu, ha ha..." Gần sát Orochimaru cảnh bộ, Chrollo một bên nói một bên ngậm lấy kia khéo léo mềm mại vành tai.
Ngay sau đó, mấy chỉ đinh tử (nằm vùng) bay về phía Chrollo mặt, may mắn hắn tránh được mau. Mà Illumi còn lại là lạnh lùng nhìn Chrollo, trong tay còn cầm mấy chỉ đinh tử (nằm vùng).
"Các ngươi thật đúng là nhàm chán !" Lạnh lùng phiên ưu nhã bạch nhãn, Orochimaru hoàn toàn không nhìn hai người hành vi.
Đệ 39 chương
"Nói, không biết cuối cùng một hồi dự thi là cái gì đâu." Cầm một quyển sách, Chrollo bàn tọa tại địa thượng, ánh mắt đều không có nâng nhất hạ than thở .
"Dù sao không sợ không qua được..." Hisoka thật cẩn thận bãi chính mình bài Poker, một chút đều không thèm để ý nói.
Cái khác mấy người coi như là hiểu được hắn ý tứ, lúc này đây khảo bất quá còn có tiếp theo, lấy bọn họ năng lực cũng là thật sự không sợ không qua được.
"Ta lúc này đây tất yếu lấy đến Hunter chứng." Trừng mắt to, Illumi nhìn Hisoka, nói vươn tay trực tiếp đổ lên hắn Kim Tự Tháp.
Hisoka hơi hơi sửng sốt nhất hạ, theo sau vặn vẹo phá lên cười. Kết quả là, này hai cái nhìn như bằng hữu, kì thực là oan gia nhân lại bắt đầu tranh đấu lên.
Orochimaru ngồi ngay ngắn tại mềm mại sô pha thượng nhìn đem toàn bộ chờ thất biến thành gồ ghề nhân, trên mặt biểu tình rất là không nói gì. Mà lúc này, chờ thất đại môn rốt cục bị đẩy ra, mà Orochimaru lại cũng không có xem qua đi, đối với bên người sự tình, nếu hòa hắn không quan hệ hắn tắc sẽ không đi quản. Nhưng là những người khác lại ngây ngẩn cả người, một đám toàn bộ dừng lại tay thượng sự nhìn về phía cửa, mà Illumi hòa Hisoka cũng đứng ở môn hai bên nhìn cửa nhân, trên mặt biểu tình rất là kỳ diệu.
"Làm sao?" Khẽ nhíu mày, Orochimaru có chút nghi hoặc cùng bên trong đột nhiên im lặng.
"Đại nhân..." Ngồi ở Orochimaru bên người đâu lôi kéo nhà mình đại nhân tay áo, thân thủ chỉ hướng cửa.
Orochimaru theo đâu ngón tay nhìn quá khứ, lại là bị trước mắt chứng kiến một màn hơi hơi ngây ngẩn cả người. Chỉ thấy, một bạch phát thiếu niên lãnh mặt đứng ở trước cửa, lưu loát tóc ngắn hạ là một đôi bình tĩnh vô ba ánh mắt. Cởi ngày xưa hòa phục, một thân hắc sắc bên người chiến đấu trang phá lệ thưởng mắt, nhưng là nếu xem nhẹ kia một thân đáng sợ sát khí lời nói.
"Tiểu... Quân..." Ngẩn người, Orochimaru nhanh chóng phản ứng lại đây. Hắn theo sô pha thượng đứng lên, nhìn cước bộ ổn định hướng chính mình đi tới thiếu niên.
"Đại nhân !" Kimimaro cung kính hành lễ, sau đó trạm định cùng Orochimaru cặp kia kim sắc ánh mắt đối diện .
"Ngươi tóc..."
"Đại nhân, thỉnh tha thứ Kimimaro ngu dốt. Phía trước hết thảy đại nhân nếu đã muốn tha thứ, như vậy liền thỉnh chờ đợi Kimimaro trưởng thành đi, thỉnh cho ta thời gian, ta nhất định sẽ làm được ."
"... Như ngươi mong muốn, của ta thời gian nhiều đắc là." Sửng sốt hạ sau, Orochimaru nở nụ cười, bạc làn môi mỏng hơi hơi gợi lên, khóe mắt nhiễm thượng vi huân. Mặc kệ Kimimaro là như thế nào phản ứng tới được, ít nhất hắn đã biết chính mình muốn là cái gì. Đừng nói chờ đợi , này yếu trước mặt này thiếu niên hiểu được đi trưởng thành, như vậy đẳng hơn một ngàn năm vạn năm đều đáng giá.
"Là, đại nhân. Mời ngồi hạ đi, dự thi khả năng quá không được bao lâu liền muốn bắt đầu." Kimimaro biểu tình lãnh ngạnh cúi đầu, theo sau giống như quản gia bình thường khiến Orochimaru ngồi xuống.
Đâu tại một bên cẩn thận nhìn, trong mắt lóe ra thản nhiên u buồn, lại không thể nề hà. Mà Chrollo còn lại là nguy hiểm mị khởi hắc sắc hai mắt, cầm thư thủ không cẩn thận niết phá một trang sách mặt, hắn thản nhiên cười thân thủ vuốt lên.
"Yêu; ngân hạnh thực biến đắc có ý tứ đâu... Muốn hay không đánh một hồi?" Nhanh chóng xoay tròn tay trung chỉ bài, Hisoka phát ra hưng phấn tiếng cười.
"..." Không nói một lời, Kimimaro chỉ là lạnh lùng nhìn Hisoka liếc mắt một cái, thẳng tắp thân hình động cũng chưa động nhất hạ đứng ở Orochimaru bên người.
Hisoka không nói gì nhìn Kimimaro, không quá một hồi liền cổ khởi bánh bao mặt, mang theo uể oải biểu tình chui vào Orochimaru trong lòng, ti không thèm quan tâm những người khác kia nguy hiểm tầm mắt hòa Orochimaru bản nhân run rẩy khóe miệng.
"Tiểu xà xà; nhà ngươi ngân hạnh thực khi dễ ta..." Tử mệnh ôm lấy kia mềm mại mảnh khảnh vòng eo, Hisoka đem chính mình vùi đầu tiến kia hàm chứa lãnh hương trong ngực.
"... Hisoka, ngươi càng ngày càng ghê tởm ." Cầm trụ Hisoka sau cổ, Orochimaru nói dùng lực đem lại tại chính mình trong lòng nhân ném đi ra ngoài.
Tại một tiếng nổ sau, Hisoka cả người đều được khảm tại bên trong trên vách tường, đương khởi bích hoạ. Tiểu Kiệt hòa Killua nhất thời nhẫn không trụ cười văng lên, mà những người khác tuy rằng cũng bách vu áp lực không dám cười ra tiếng, nhưng là kia run run bả vai vẫn là bại lộ bọn họ chân thật cảm tưởng.
Mà lúc này, truyền đến khiến thí sinh đi Netero chỗ đó tin tức. Thân là nhất hào thí sinh, Orochimaru đầu một đứng lên, cũng không quay đầu lại mang theo đâu hòa Kimimaro đi ra chờ thất.
Hisoka xoa đỏ bừng mũi tọa tại địa thượng, nhất trương mặt cổ đắc giống như là thổi khí khí cầu bình thường. Tại hắn phía sau, một ngang nhau đại tiểu dấu còn khắc ở trên vách tường.
"Nghe nói ngươi mời Orochimaru đi nhà ngươi?" Thu hồi thư, Chrollo lúc này mới quay đầu nhìn phảng phất người sao hoả Illumi.
"Ca đát ca đát." Gật gật đầu, Illumi trừng bởi vì dịch dung mà biến đắc có chút ánh mắt nhìn Chrollo, trong mắt tràn đầy nghi hoặc.
"Ta cũng đi xem đi, đã lâu không có đi hòa ngươi ba ba nói chuyện phiếm , ta còn thật sự có chút hoài niệm a." Cười nhẹ, Chrollo hoàn toàn không cần Illumi hay không đáp ứng, trực tiếp quyết định chính mình dự thi sau đi về phía.
Mà Hisoka còn lại là vươn đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm miệng mình, nhìn Illumi ánh mắt thực rõ ràng biểu đạt chính mình ý đồ.
Bàn tọa tại địa thượng, nếu không phải lực khống chế đủ tốt, Illumi hiện tại thật sự rất tưởng trực tiếp giết hai người kia. Bất quá, thân là Zoldyck gia tộc trưởng tử, hắn cũng không thể làm lỗ vốn sinh ý, cho nên vẫn là hồi đi xem có hay không muốn giết hai người kia nhiệm vụ đi. Xao chính mình lòng bàn tay, Illumi ngốc ngốc gật đầu ở trong lòng quyết định .
Bên kia, Orochimaru đã muốn ngồi ở Netero đối diện, đối với này lão nhân nóng bỏng nhìn chăm chú trực tiếp không nhìn. Mà đâu hòa Kimimaro còn lại là im lặng ngồi ở hắn phía sau, một mang theo thản nhiên tiếu ý, một lãnh như là Bắc Cực bình thường gió lạnh thấu xương.
"Orochimaru tiên sinh, ngươi tối chú ý nhân là ai đâu?" Uống trà nóng, Netero nhìn mặt không chút thay đổi Orochimaru hỏi.
"Hắn !" Orochimaru ngón tay vừa chuyển, trực tiếp chỉ vào phía sau Kimimaro.
Netero trực tiếp một ngụm trà nóng phun tới, có chút bất đắc dĩ kia khăn mặt xoa xoa miệng mình.
"Cái kia, tất yếu là thí sinh !"
"... Chrollo. Hisoka. Tập tháp lạt khổ." Nghĩ nghĩ, Orochimaru cuối cùng thực xác định gật đầu trả lời.
Netero cảm giác chính mình có thể thăng thiên , nhất trương lão mặt cơ hồ biến thành lục sắc, cuối cùng cũng chỉ là bất đắc dĩ thở một hơi dài.
"Chỉ có thể có một người."
"Hisoka !" Lúc này đây Orochimaru không có sửa trị Netero ý tứ , thực trắng ra trả lời.
"Nga?" Netero có chút kinh ngạc, nguyên vốn tưởng rằng Orochimaru tối chú ý nhân hẳn là Chrollo hoặc là Illumi , nhưng là không nghĩ tới sẽ là này theo ngay từ đầu hắn vốn không có như thế nào để ý Hisoka "Có thể nói cho ta biết nguyên nhân sao?" Hoài thượng thản nhiên chờ mong, Netero trán phóng nét mặt già nua cười.
"... Tối BT tối ghê tởm !"
"Được rồi..." Netero hết chỗ nói rồi "Như vậy Orochimaru tiên sinh tối không giống cùng chi chiến đấu thí sinh là ai?"
"Hisoka, nguyên nhân giống như trên." Lấy Orochimaru hiện tại cường hãn, bình thường cường giả hắn căn bản là không cần , có thể bị hắn chú ý hơn nữa tránh né cũng chỉ có này tây
Tác .
"Được rồi. Như vậy tối tưởng chiến đấu thí sinh là ai?"
"Chrollo !"
"Vì cái gì?"
"Bởi vì năng lực của hắn rất nhiều, nếu hòa ta đối chiến lời nói, hẳn là sẽ không dễ dàng như vậy liền chết."
"..." Netero hết chỗ nói rồi, hắn vươn tay nhu nhu mặt mình, sau đó nhìn Orochimaru."Như vậy Orochimaru tiên sinh, chúng ta hay không có thể nói chuyện đâu?"
"Mời nói." Thản nhiên , Orochimaru hai mắt khép hờ nhìn Netero.
"Ta nghĩ đối với của ngươi lai lịch, chúng ta song phương đều không dùng nói cái gì nữa ." Netero nhìn thản nhiên gật đầu Orochimaru, không khỏi nhẹ nhàng thở ra, hoàn hảo trước mặt người này tính tình thực 'Hảo', ít nhất không giống mặt sau kia hai vị."Nguyên bản lấy ngài năng lực hoàn toàn không cần tham gia dự thi, bất quá bởi vì ngài chính mình ý nguyện chúng ta cũng không có ngăn cản. Nhưng là hiện tại, Orochimaru tiên sinh, ngài hay không chân tâm nguyện ý gia nhập Hunter hiệp hội đâu. Đương nhiên, bình thường nhiệm vụ chúng ta cũng sẽ không quấy rầy ngài."
"Kỳ thật gia không gia nhập với ta mà nói không có gì hai loại, cho dù ta không có gia nhập, về sau một khi có đại sự xảy ra, mà các ngươi Hunter hiệp hội lại giải quyết không được, ta khả không tin ngươi Netero không sẽ tìm đến ta phiền toái." Song chưởng nhẹ nhàng hoàn tại trước ngực, Orochimaru nhìn Netero nói. Nếu hắn ký ức không sai lời nói, sau đó không lâu kia trường tai nạn sắp hàng lâm. Orochimaru hai mắt nguy hiểm mị lên, trong trí nhớ kia con kiến khả khó đối phó.
"Nhưng là vẫn là có khác nhau không phải sao, có Hunter chứng, ngài bên ngoài du lịch thời điểm cũng phương tiện không thiếu a."
"... Nếu như bị cái khác Hunter hoặc là thi rớt thí sinh nghe được ngươi hiện tại lời nói, ta nghĩ ngươi sẽ bị ánh mắt giết chết ." Tẫn nhiên đem mọi người thấy đắc so mệnh còn muốn trọng Hunter chứng xem như đánh gãy tạp, như vậy lời nói cũng chỉ có trước mặt vị này tài năng đủ nói được như vậy đúng lý hợp tình.
"Ta nói là lời thật, như vậy Orochimaru tiên sinh đáp án đâu?"
"Tùy tiện đi, xem ta tại cuối cùng dự thi thượng quyết định." Nói, Orochimaru chậm rãi đứng lên, mang theo hai người đi ra phòng.
Mà lúc này, Netero bên người đột nhiên xuất hiện một người, hắn toàn thân đều bị bao khỏa tại có chút rách nát trong quần áo, chỉ có một đôi minh lượng hắc sắc ánh mắt lộ ở bên ngoài.
"Kim thấy thế nào, Orochimaru hắn có nguy hiểm sao?" Netero thu khởi trên mặt tươi cười, đầy mặt nghiêm túc nhìn bên người nhân hỏi.
"Không có nguy hiểm, ta ngược lại cảm giác hắn phải chăng biết cái gì, cảm giác hình như là tại tránh né nào đó thực phiền toái sự tình." Trầm thấp nam âm hưởng khởi, được xưng là kim nam tử thực tùy ý đứng ở một bên.
"Nga, phải không." Netero thản nhiên gật đầu, theo sau giống là tưởng khởi cái gì bình thường nhìn kim "Ngươi còn nhớ rõ lần trước báo cáo sao, về Orochimaru hắn nhận thức rất nhiều chưa thấy qua nhân cái kia."
"Ngài ý tứ là?" Kim Vi Vi nhíu mày
"Nếu Orochimaru hắn có dự ngôn năng lực, như vậy chuyện này liền có thể lý giải . Chẳng lẽ gần nhất yếu phát sinh cái gì đại sự sao?"
"Có thể hay không là Yokushin sự tình, theo tin cậy tin tức, Genei Ryodan đã muốn coi trọng kia tây tụ hội."
"Khả năng tính cũng không lớn, có thể khiến Orochimaru loại này nhân theo bản năng lảng tránh , không có khả năng là việc nhỏ." Buồn rầu diêu đầu, Netero nói ý bảo kim tránh đi, bởi vì hắn đã muốn nghe được mở cửa thanh.
Ngay sau đó, một thân quần áo học sinh Chrollo đi đến, hắn tầm mắt Vi Vi đảo qua Netero phía sau, theo sau đầy mặt thoải mái ngồi ở Netero đối diện.
"Đã lâu không thấy , Chrollo." Xem trước mặt này đầy mặt đơn thuần bộ dáng Chrollo, Netero không khỏi âm thầm thở dài, không chỉ là vì đối phương năng lực, càng là vì đã muốn đi qua thanh xuân. Từng hắn hòa hiện tại Chrollo cỡ nào tương tự, chỉ là thời gian đã muốn trôi qua.
"A, đã lâu không thấy , hội Trương đại nhân." Khóe miệng nhất câu, Chrollo cười nhẹ.
"Như vậy hiện tại bắt đầu đi, ngươi tối chú ý thí sinh là ai?"
"Orochimaru !" Chỉ vào mặt bàn thượng ảnh chụp, Chrollo thực trực tiếp sáng tỏ trả lời.
"Như vậy, ngươi tối muốn cùng chi chiến đấu là ai?"
"Orochimaru !"
"Tối không nghĩ cùng chi chiến đấu đâu?"
"Vẫn là Orochimaru !"
"Được rồi, hòa Chrollo nói chuyện chính là đơn giản sáng tỏ a." Ha ha cười, Netero một bên gật đầu vừa nói nói.
"Như vậy, có thể hay không nói cho ta biết Orochimaru đáp án đâu?"
"Ngươi muốn biết?" Netero một chút không kinh ngạc nhìn Chrollo
"Đương nhiên !"
"Trừ bỏ tối muốn cùng chi chiến đấu ngươi chi ngoại, cái khác đều là Hisoka."
"Biết Đạo Nguyên nhân sao?" Chrollo khẽ nhíu mày, không rõ vì cái gì chính mình chỉ chiếm một danh ngạch.
"... Bởi vì Hisoka thực BT cũng thực ghê tởm, mà ngươi là không dễ dàng tử điệu." Hơi hơi suy xét một hồi, Netero cuối cùng mới bất đắc dĩ nói ra nguyên nhân.
Mà Chrollo kia trương vẫn mỉm cười mặt cũng tại trong nháy mắt hơi hơi vặn vẹo nhất hạ, bất quá rất nhanh liền khôi phục nguyên trạng. Mang theo có chút cương ngạnh mỉm cười, Chrollo nhanh chóng ly khai Netero sở tại phòng, thẳng đến Orochimaru vị trí mà đi.
Mà lúc này, Orochimaru đang ngồi ở phi thuyền đỉnh chóp vị trí thổi phong, mà đâu hòa Kimimaro còn lại là còn lưu lại phi thuyền nội. Đương Chrollo tìm đến hắn thời điểm, hắn chỉnh bàn tọa ở nơi đó uống trà.
"Có chuyện?" Xem sắc mặt có chút kỳ quái Chrollo, Orochimaru có chút nghi hoặc hỏi.
"Nghe nói ngươi cuối cùng một vấn đề tuyển là ta?" Đứng ở Orochimaru bên người, Chrollo nhất vừa hỏi một bên cúi đầu nhìn hắn.
"A, có cái gì không đúng sao?"
"Vốn là không có, nhưng là của ngươi đáp án lại khiến ta thực khó chịu a." Nói, Chrollo mạnh thân thủ bắt lấy Orochimaru áo lạp hướng chính mình.
Có chút ngốc ngốc , Orochimaru nhìn gần tại chỉ xích kia khuôn mặt, môi bởi vì thô bạo cắn cắn mà phiếm thản nhiên đau đớn hòa tê dại. Một hồi lâu Orochimaru mới phản ứng lại đây, thân thủ đã nghĩ đẩy ra Chrollo.
"Kuro... Ngô..."
"Đừng nhúc nhích nga, ngươi vừa động ta liền sẽ ngã xuống đâu." Hơi hơi buông ra Orochimaru, Chrollo một bên □ kia bị hôn đắc đỏ bừng môi, một bên mang theo tiếu ý nói.
"Ai quản ngươi..." Hơi hơi vặn vẹo , Orochimaru bất đắc dĩ bị Chrollo gắt gao giam cầm vào trong ngực, không phải thôi không ra, mà là hắn cảm giác không tất yếu. Kỳ thật hắn đối Chrollo cũng là có hảo cảm , chỉ là còn không đủ trình độ yêu, hắn yêu chỉ có Kimimaro. Nhưng là liền giống như hắn cường đại bình thường, yêu là một chuyện, bản thân cảm giác lại là một chuyện khác. Nếu lúc này đây Kimimaro không có trưởng thành đứng lên, hắn thực khả năng sẽ trực tiếp tiêu trừ Kimimaro ký ức đem hắn để tại một bình thản địa phương, dù sao lấy thân phận của hắn, cho dù muốn bình thản kia cũng khả năng không lớn.
"A a a, duệ, ngươi là không quản ta, nhưng là đối ta có hảo cảm không phải sao." Không phải nghi vấn mà là trần thuật nhất kiện thực sự bình thường, Chrollo nói buông lỏng ra Orochimaru áo, hữu lực đại thủ theo kia rời rạc áo gian chui đi vào, nhẹ nhàng vuốt ve.
"Chrollo, ngươi tất yếu biết, ta sẽ không tùy ý nhận một người, các ngươi sinh mệnh quá mức vu ngắn ngủi. Mà ta lại phảng phất sẽ không chết bình thường, cho dù chết cũng chỉ là một lần ngủ say, mấy ngàn năm hoặc là vạn năm sau lại hội tô tỉnh lại, mà cái kia thời điểm các ngươi lại còn có thể tại của ta bên người sao, đừng tượng hài tử như vậy." Bắt lấy tại trước ngực tác loạn thủ,
"Duệ, cô độc sao?" Mạnh mẽ đẩy ngã Orochimaru, Chrollo đặt ở hắn trên người, nhất nhẹ tay vuốt ve kia trắng nõn hai má.
"Hoàn hảo đi, dù sao cũng chỉ là ngủ một giấc mà thôi."
"Bất quá ngẫm lại liền sẽ sinh ra cô độc cảm đi, sợ hãi về sau sắp sửa đối mặt hết thảy."
"Tại của ta trong từ điển, luôn luôn vốn không có sợ hãi này từ. Nếu là thật , đối mặt liền là. Hơn nữa, cho dù vĩnh viễn sống, ít nhất trên thế giới này còn có rất nhiều nhân loại."
"Ha ha, thật đúng là ngươi a, như vậy..." Cười, Chrollo cúi đầu in lại Orochimaru môi.
Hai người tại trong gió dây dưa , Chrollo mạnh mẽ áp chế Orochimaru động tác, hai tay hữu lực kéo ra hắn trên người quần áo, khiến kia mĩ lệ thân thể bại lộ tại dương quang hạ.
Mềm mại đầu lưỡi bị thô bạo hấp duẫn, Orochimaru không khỏi nhíu mày, nhưng là lại cũng không có phản kháng, mà là vươn song chưởng ôm Chrollo cổ. Sung sướng cảm giác theo làn da thượng truyền đến, một đám cường ngạnh tại hắn trên người in lại một đám hôn ngân. Hơi hơi thở hổn hển, kéo Chrollo đầu, đồng dạng cường ngạnh hôn lên đi.
Hai điều mềm mại đầu lưỡi vừa mới va chạm vào cùng nhau ngay lập tức dây dưa lên, lợi bị dùng lực □, hàm trên bị đỉnh , Orochimaru ngửa ra sau lẳng lặng cảm thụ được Chrollo kịch liệt.
"A... Ngươi tại sờ loạn nơi nào?" Trước ngực đột nhiên bị nhéo trụ, Orochimaru kinh hô một tiếng.
"Như vậy xem như sờ loạn? Nếu ngươi đáp ứng lời nói, ta còn tưởng đem ngươi tại Kimimaro trên người làm qua cũng tại của ngươi trên người làm một lần." Cúi đầu hàm trụ một viên đậu đỏ khẽ cắn, Chrollo nhìn Orochimaru kia nam nhiễm thượng một mạt phi hồng hai má khinh nở nụ cười. Tại Chrollo trong lòng, Orochimaru hòa hắn là bình đẳng quan hệ, tự nhiên sẽ không giống đối mặt này hoa si giống nhau.
"Ngươi tuyệt đối không có kia một cơ hội!" Nghiến răng nghiến lợi , Orochimaru trừng môi đỏ bừng Chrollo, bất quá thấy thế nào đều không có lực sát thương. Có lẽ đi, chính là vì Chrollo cái loại này bình đẳng đối đãi tư thái, khiến hắn thực thoải mái đâu.
"Ha ha, rất khó nói nga..." Cười khẽ , Chrollo cúi đầu tại Orochimaru lỏa lộ trên vai lạc hạ một hôn.
"Đương nhiên khó nói, bởi vì ta tuyệt đối là mặt trên ." Nói, Orochimaru mạnh nhất dùng lực, trực tiếp đem Chrollo đặt ở dưới thân.
"Như vậy, ngươi tưởng làm như thế nào đâu, duệ?" Chrollo thoạt nhìn một chút không sợ hãi Orochimaru hội làm cái gì, ngược lại thả lỏng chính mình toàn thân, đầy mặt thoải mái nằm ở nơi đó.
"... Tên này, đã lâu không có nhân kêu." Đột nhiên , Orochimaru thu khởi trên mặt biểu tình, sắc mặt bình tĩnh nhìn dưới thân Chrollo.
"Về sau không phải có ta gọi ngươi sao !" Nâng lên hai tay, Chrollo hoàn trụ Orochimaru eo, đem Orochimaru cả người đều đặt ở chính mình trong lòng, một tay mềm nhẹ vỗ về chơi đùa hắn kia đầu tóc đen.
"Ta mệt mỏi !" Ghé vào Chrollo trong lòng, Orochimaru bị này khó được cảm giác sở quấy nhiễu, không khỏi bắt đầu ngủ gà ngủ gật.
"Như vậy ngủ đi, ta thủ ngươi." Nhẹ nhàng vuốt Orochimaru phía sau lưng, Chrollo hơi hơi điều chỉnh nhất hạ thân thể của chính mình tựa vào rào chắn thượng.
Hơi hơi chớp chớp hai mắt, Orochimaru nhìn Chrollo, theo sau chậm rãi nhắm lại hai mắt, cả người đều lui tại Chrollo trong lòng. Chỉ chốc lát, hắn liền lâm vào ngủ say, chậm rãi hô hấp nhẹ vỗ về Chrollo hai má hòa vành tai.
"A, thật sự là khả ái a." Cúi đầu nhẹ nhàng một nụ hôn, Chrollo nở nụ cười. Nếu là ngươi lời nói, sẽ không ảnh hưởng đến lữ đoàn không phải sao, ta a, cũng có chút cô độc đâu.
Đệ 40 chương
Hunter dự thi cuối cùng hội trường nội, tất cả mọi người làm tốt chuẩn bị, mà Orochimaru còn lại là bàn ngồi ở một góc, bên người cùng trừ bỏ Kimimaro còn có Chrollo mấy người.
"Di, nói đùa đi?" Nhìn dự thi Lưu Trình thượng viết hết thảy, Tiểu Kiệt không khỏi kêu lên, mang theo vẻ mặt kinh ngạc.
"Lúc này đây đủ tư cách nhân số chỉ có một?" Kurapika nhanh cau mày nhìn Lưu Trình, đầu óc bay nhanh tự hỏi .
"Thảm!" Phảng phất liên thủ trung y dược tương cũng đề không trụ bình thường, Leorio cả người đều uể oải xuống dưới, vô lực hai mắt nhìn về phía Orochimaru bên kia, trong mắt tràn đầy uể oải.
Orochimaru buồn cười nhìn mọi người phản ứng, chỉ là đối với chính mình danh tự vị trí hơi hơi có chút bất mãn.
"Đại nhân, vì cái gì ngài sẽ cùng Hisoka đến gần cùng nhau?" Đâu đỉnh đỉnh mũi thượng kính mắt, vi chọn mi nhìn nhà mình cũng có chút bất mãn đại nhân hỏi, này thật sự rất kỳ quái a, Netero cái kia lão nhân tại sao có thể như vậy an bài?
"Vì cái gì không thể hòa ta đến gần cùng nhau; nhân gia nhưng là thực chờ mong đâu..." □ tay trung chỉ bài, Hisoka vặn vẹo phá lên cười.
"Này chính là nhân phẩm, xem ra Netero cũng chịu không nổi Hisoka , muốn mượn tay của ta tấu hắn nhất đốn." Mặt không chút thay đổi , Orochimaru xem đều không xem lại nổi điên Hisoka, rất là buồn bực mở miệng nói.
Chrollo tại một bên nhìn Orochimaru, tầm mắt theo Hisoka hòa hắn thân thượng qua lại nhìn quét một lần, sau đó nhẹ nhàng cười cười.
"Đối thủ của ta vẫn là tiểu y đâu, duệ liền không muốn bất mãn ." Hơi hơi cúi người, Chrollo cúi đầu nhìn Orochimaru thấp giọng nói. Lấy hắn hòa Zoldyck gia tộc quan hệ, bọn họ hai cái chi gian nhưng không hảo chiến đấu chân chính, mà Illumi lần này đối Hunter chứng tình thế bắt buộc, mà chính hắn nếu không có chính đáng lý do lời nói, cũng không tưởng lãng phí tài nguyên, hiện tại ngẫm lại thật đúng là thực phiền toái a.
"Ta xem Netero nói chán sống!" Nguy hiểm mị khởi hai mắt, Orochimaru kia mang chút sát khí ánh mắt nhìn về phía đứng ở một bên Netero, quang ánh mắt sở mang khí thế liền không là người thường thừa chịu được .
Netero thân hình mạnh bị kiềm hãm, bị mỉm cười che dấu lên đồng tử mãnh liệt co rút lại nhất hạ. Hắn thâm thâm hô hấp nhất hạ, điều khởi càng nhiều niệm lực chống đỡ chính mình.
"A, không phải sinh khí sao, Orochimaru tiên sinh !" Mỉm cười khóe miệng có chút tế tiểu run rẩy , Netero nhìn về phía ngồi xếp bằng tại cách đó không xa góc hẻo lánh nam nhân, có chút buồn rầu mở miệng nói.
"Ta không có sinh khí !" Thực bình tĩnh , Orochimaru còn gật gật đầu phụ họa chính mình lời nói, nhưng là nếu hắn trên người sở phát ra uy áp không có càng phát ra cường đại lời nói, những lời này có thể tin độ vẫn là rất cao .
"A a a..." Run rẩy khóe miệng, Netero bất đắc dĩ xoay người không đi xem cặp kia kim sắc xà đồng.
Mà lúc này dự thi cũng chính thức bắt đầu, Orochimaru nhàm chán tọa ở nơi đó, một tay chống cằm nhìn hội sân trung ương tỷ thí.
"Đại nhân, thực nhàm chán sao?" Hơi hơi cúi người, Kimimaro mặt không chút thay đổi nhìn chính mình yêu nhất nhân, nhìn như băng lãnh trong ánh mắt thâm thâm cất dấu phảng phất cô đọng ái luyến.
"Hoàn hảo, chính là không có chúng ta phía trước làm thí nghiệm thời điểm hảo ngoạn." Ngáp một cái, Orochimaru đối Kimimaro cười cười.
"Đại nhân, bọn họ như thế nào có thể so được với ngài vật thí nghiệm đâu." Ngồi xổm xuống thân, Kimimaro thân thủ nhẹ vỗ về kia tuyết trắng hai má, nhìn nhà mình đại nhân híp lại hai mắt bộ dáng, không khỏi ở trong lòng cười khẽ.
"Như thế nào? Duệ thực nhàm chán?" Nhìn nhìn Kimimaro, Chrollo trực tiếp ngồi ở Orochimaru bên người, nhất nhẹ tay ôm hắn eo bên người hỏi.
"Hoàn hảo, chỉ là nhìn liền muốn ngủ." Hơi hơi tránh né nhất hạ bên tai nhiệt khí, lại bắt đầu ngáp Orochimaru chớp vi thấp hai mắt, ngữ khí thản nhiên nói.
"Có như vậy nhàm chán?" Chrollo cũng là cảm giác buồn cười, khinh ôm kia mềm mại vòng eo, âm thầm vuốt ve.
"Ngươi cũng thực nhàm chán, buông tay !" Nghiêng đầu nhìn Chrollo, Orochimaru có chút bất đắc dĩ thân thủ kéo ra bên hông không thành thật đại thủ.
"Ai, duệ thật sự là tàn nhẫn a, bính nhất hạ đều không được." Khóe mắt hàm chứa tiếu ý vi chọn, Chrollo cũng không nói gì thêm liền buông ra chính mình thủ, thuận tiện tránh thoát mấy tờ giấy bài hòa đinh tử (nằm vùng).
"Đại nhân, yếu không thì chúng ta không khảo , đi địa phương khác ngoạn đi?" Vẫn im lặng đứng ở Orochimaru phía sau đâu ngồi xổm xuống, thân thể vi khuynh tại Orochimaru bên tai nhẹ giọng đề nghị nói.
Orochimaru hơi hơi nghiêng đầu nghe đâu đề nghị, không khỏi thật sự bắt đầu suy xét đứng lên. Vốn hắn chỉ là tưởng đến xem nhân vật chính , bắt đầu ra vẻ hòa này đó hài tử căn bản là không thể nói rõ nói cái gì, hơn nữa nếu hắn thật sự qua Hunter dự thi, lấy đến Hunter chứng, có thể tưởng tượng hắn về sau tự do sinh hoạt liền tính là hoàn toàn tát do kia kéo.
"Như thế nào, thật sự không nghĩ khảo ?" Chrollo nghiêng người nhìn Orochimaru, nếu này nhân hiện tại đã muốn đi, hắn ngược lại là không sợ lãng phí nhất trương Hunter chứng.
"Chrollo có cái gì hảo ngoạn địa phương sao?" Còn không có suy xét hảo Orochimaru nhìn Chrollo, lấy người này cường đạo lịch sử, xem như đại giang nam bắc đều đi qua đi, hẳn là có thể nói ra một ít hảo ngoạn địa phương.
"Ân... Đến quê quán của ta đi xem thế nào, kia là thực có ý tứ địa phương đâu." Khóe mắt thoáng nhướn, Chrollo hơi hơi tới gần Orochimaru đề nghị nói.
"..." Orochimaru có chút hết chỗ nói rồi, tuy rằng biết lưu tinh phố thật là một du lịch thắng địa, nhưng là kia không có nghĩa là hắn cũng tưởng đi."Chrollo, ngươi thật sự không có ác ý?"
"Ách? ? Duệ vì cái gì nói như vậy?"
"Lưu tinh phố tuy rằng không sai, nhưng là cũng quá rối loạn, hơn nữa ta thích là tương đối im lặng bình thản địa phương."
"Duệ lời nói thật đúng là buồn cười đâu, ngươi tưởng bình thản cũng không nhất định bình thản đứng lên." Thực trực tiếp , Chrollo nhìn Orochimaru nháy mắt lại băng lãnh chút mặt, ngữ khí thản nhiên nói.
"Nói địa phương khác, lưu tinh phố về sau lại đi đi !" Có chút không kiên nhẫn phất phất tay, Orochimaru ý bảo Chrollo đề nghị địa phương khác.
"Nhà ta a, đó là du lịch thắng địa đâu. Hơn nữa, ngươi không phải cũng nói muốn đi nhà ta sao?" Không biết lúc nào lẻn đến Orochimaru bên người Illumi mở miệng nói, một đôi mắt to nhìn chằm chằm vào hắn.
"Tiểu y gia là khẳng định muốn đi , chỉ là hiện tại nếu chúng ta liền đi lời nói, khả năng cùng với tiểu y tách ra."
"Kia không quan hệ !" Nói, Illumi nhanh chóng đứng lên, thẳng tắp hướng Killua đi.
Orochimaru thực sáng ngời hữu thần nhìn trước thời gian chống lại hai huynh đệ, kim sắc ánh mắt nhìn nhìn Netero, trong mắt uy hiếp là nhân liền xem được ra đến.
"Đại ca..." Killua mạo mồ hôi lạnh nhìn nhà mình đột nhiên xuất hiện đại ca, thùy phóng tại bên người hai tay gắt gao nắm thành quyền đầu.
"Killua, nghe nói ngươi đánh thượng mụ mụ hòa ngươi Nhị ca?" Trừng vô ba mắt to, Illumi phảng phất như là tại niệm lời kịch bình thường lạnh lùng .
"Đại ca, cái kia ta..."
"Không cần phải nói , ngươi là sát thủ, sát thủ không nên có bằng hữu, hiện tại bỏ quyền về nhà." Thực bình tĩnh , Illumi một tay chỉ vào Killua trán, ngữ khí một chút không tha phản bác.
"... Khả... Nhưng là vì cái gì đại ca liền có thể có bằng hữu?" Cố nén thân thể run rẩy, Killua bị mồ hôi lạnh dính thấp hai mắt nói nhìn về phía Orochimaru hòa Hisoka.
"Hisoka là di động thức đề khoản cơ, mà Orochimaru, năng lực của hắn đầy đủ thành vi gia tộc bọn ta bằng hữu, mà không vỏn vẹn là bằng hữu của ta. Nếu của ngươi Tiểu Kiệt có thể đạt tới Orochimaru trình độ, ta nghĩ trong nhà cũng sẽ không ngăn cản ngươi hòa hắn giao bằng hữu ." Illumi lời nói nói cực kỳ trắng ra, chỉ là hắn vô thần mắt to có như vậy trong nháy mắt ngắm ngắm an tọa ở nơi đó Orochimaru, cũng không biết có phải hay không trong lòng có chút không xác định, không xác định người kia nghe được chính mình nói từ hội mất hứng.
Nháy mắt, Hisoka toàn bộ mặt đều cổ lên, cầm nhất trương bài Poker hoa sàn. Mà Orochimaru còn lại là đối với Illumi cười nhẹ, trên mặt cũng không có mất hứng bộ dáng. Cái này, Illumi vốn hoảng sợ không an tâm rốt cục bình tĩnh xuống dưới, đồng thời một cỗ may mắn cũng không biết vì sao mạnh bốc lên đến, dĩ vãng tổng là trắng nõn hai má loáng thoáng hiện lên một mạt thản nhiên phấn hồng. Chỉ là tại trường mọi người hiện tại đều không có nhàn tâm đi chú ý hắn mặt, cho nên bỏ qua này nam một màn. Nhưng là, có người lại không có xem nhẹ. Chrollo hơi hơi nheo mắt nhìn Illumi trên mặt cơ hồ nhìn không thấy phấn hồng, tầm mắt theo sau dừng ở Orochimaru trên người. Quả nhiên, này nhân hẳn là nhốt tại phòng ở lý, yếu không thì hắn nhất đi ra liền sẽ đưa tới nhất đống lớn quý mến giả, hơn nữa người người thân phận năng lực đều thực không bình thường.
Killua trong lúc nhất thời lăng tại chỗ, trên trán còn tại không ngừng mạo mồ hôi lạnh. Muốn lao tới Tiểu Kiệt bị Kurapika giữ chặt, Leorio còn lại là thiết nhất trương mặt không nói một lời. Illumi lời nói kỳ thật nói đúng, bọn họ trong lòng cũng rõ ràng, nhưng là rõ ràng không nhất định có thể nhận.
"Ta... Ta bỏ quyền..." Nháy mắt, Killua toàn bộ nhân tượng là về tới trong bóng đêm bình thường, nói xong nói sau đi đến một bên dựa vào vách tường đứng.
"A, thật sự là nghe lời. Đừng quên nhanh lên về nhà, mụ mụ nhất định tưởng ngươi ." Illumi rất là vừa lòng nhất thủ nắm chặt quyền đầu đập vào lòng bàn tay lý, theo sau xoay người nhìn Netero "Mặt khác, ta cũng bỏ quyền !"
"Cáp? ?" Netero có chút bất đắc dĩ nhìn Illumi, tầm mắt theo sau chuyển tới Orochimaru trên người.
"Ta cũng bỏ quyền đâu !" Chrollo một chút không thèm để ý phất phất tay, theo sau đứng lên.
"Ta bỏ quyền;" Hisoka cũng cùng đứng lên
"Ta muốn đi!" Orochimaru lời nói thực trực tiếp, thậm chí liên bỏ quyền đều không nói, hơi hơi sửa sang lại nhất hạ quần áo đứng lên.
"Uy, ta nói các ngươi, không cần thật quá đáng !" Netero sinh khí nhìn mấy người, hoàn toàn không thể thừa nhận chính mình hiện tại thực buồn bực.
"A, không nghĩ khảo đương nhiên trở về gia, ta còn muốn chiêu đãi khách nhân đâu." Illumi hơi hơi nghiêng đầu nhìn Netero, nói xong liền đi đến Orochimaru bên người.
"Đại nhân, ngài quần áo muốn hay không trước thay đổi." Đây là đâu
"Tiên tiến cơm đi, thời gian vừa lúc." Đây là Kimimaro
Rất tốt, tất cả mọi người trực tiếp không nhìn Netero, tầm mắt mọi người đều tại Orochimaru này một người trên người đảo quanh.
"Đẳng đợi đã đẳng, Orochimaru của ngươi Hunter chứng rốt cuộc muốn hay không a?" Netero bất đắc dĩ , đối với như vậy một người, nếu Hunter hiệp hội không mượn sức lời nói, hắn này hội trưởng cũng bạch đương .
"Muốn hay không cũng không có gì sao, bất quá là nhất trương tạp." Thân thủ sơ lý trên trán tóc đen, Orochimaru nhìn Netero, ngữ khí như trước không hề dao động nói.
"Không quá là nhất trương tạp !" Netero giống như cúc hoa bình thường mặt vặn vẹo , đối với chính mình tính tình liên tiếp bị khiêu chiến cực hạn rất là sinh khí, lại không thể nề hà."Ta... Beans, đem tạp lấy lại đây !" Cuối cùng Netero thỏa hiệp , hô chính mình bí thư, khiến hắn đem đã sớm chuẩn bị hảo tạp cầm lại đây.
"Thứ này thực chiếm không gian ." Niết mỏng manh nhất trương tạp, Orochimaru đầy mặt băng lãnh nghiêm túc nói.
Nháy mắt, khảo thành nội vô số người nháy mắt đổ địa ngay cả Chrollo cũng nhẫn không trụ nở nụ cười, tràn đầy tiếu ý ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm chính khẽ nhíu mày nhìn Hunter chứng Orochimaru. Nếu hắn cảm giác không sai lời nói, Orochimaru đối này trương tạp chi cho nên không thích, sẽ không là vì loại này thực quỷ dị nguyên nhân.
"Tuyệt đúng không chiếm không gian, cho dù ngươi không lấy, tên của ngươi cũng đã muốn viết vào Hunter danh sách trong vòng."
"Ngươi thật đúng là chán ghét !" Trực tiếp cầm trong tay tạp ném cho phía sau Kimimaro, Orochimaru nói xong xoay người liền đi, xem như thừa nhận chính mình hòa Hunter hiệp hội quan hệ.
Trong lúc nhất thời Netero nhẹ nhàng thở ra, một bên sát mồ hôi trên trán, một bên thâm thâm thở ra một hơi.
Giống như lão gà mái mang tiểu kê bình thường, Orochimaru vừa đi, phía sau theo một đống nhân.
"Như vậy hiện tại chúng ta đi Illumi gia!" Đứng ở trước đại môn, Orochimaru nhìn Bích Lam Bích Lam thiên không nói.
"Được rồi, chúng ta cũng sẽ cùng đi!" Chrollo một tay cắm ở hà bao lý, nhìn trạm tại bên người Orochimaru gật đầu nói.
"Đoàn Trương đại nhân; ngươi không đi an bài lần sau hoạt động ~" đối với Orochimaru phao một mị nhãn, Hisoka lắc mông đi đến hai người thân vừa hỏi nói.
"Này một chút ngươi yên tâm, cho dù ta không đi hoạt động cũng sẽ như cũ . Chỉ là, Hisoka ngươi lúc này đây nhất định phải đi tham gia lữ đoàn hoạt động, đừng lại đến muộn."
"Biết &; đội trưởng thật sự là không đáng yêu."
"Đi thôi !" Một tay xoa thắt lưng, Orochimaru nói đem trước ngực tóc dài liêu đến phía sau.
...
Zoldyck gia tộc tộc trưởng thư phòng nội, Silva chính một bên vuốt ve chính mình yêu khuyển một bên đọc sách, đột nhiên di động của hắn vang lên.
"Silva. Zoldyck."
"Ba ba, ta lập tức muốn dẫn Killua trở về."
"Rất tốt."
"Còn có một việc."
"Nói !" Hơi hơi nhướn mày, Silva thực hảo kì sẽ khiến đại nhi tử tự mình gọi điện thoại cấp chính mình nguyên nhân.
"Ta muốn mang một người về nhà làm khách."
"Ai?"
"Hunter hiệp hội bảy đại mĩ sắc chi nhất, ngài biết đến."
"... Chẳng lẽ nói là cái kia ban ngày mỹ nhân? Ngươi như thế nào hòa hắn nhận thức ?" Thân là Hunter thế giới lớn nhất sát thủ gia tộc tộc trưởng, Silva đã sớm biết ban ngày mỹ nhân sở có chuyện, huống chi nhị nhi tử tuy rằng chiến đấu không được, nhưng là gia tộc sở cần tình báo thật đúng là chính là dựa vào hắn.
"Tại Hunter dự thi thượng, ta phát hiện hắn phi thường cường đại. Ba ba có hay không nhìn đến Hunter hiệp hội bên trong video, quân hạm trên đảo kia một đoạn."
"Ta biết, sẽ khiến lão Nhị đi thăm dò xem , ngươi dẫn hắn trở về đi."
"Còn có, Chrollo hòa Hisoka cũng chết sống muốn cùng đến."
"... Không quan hệ, ta sẽ chuẩn bị hảo !" Silva có chút không nói gì, bất quá nhất tưởng tưởng có người kia tại, kia hai người theo tới cũng đúng là bình thường.
Silva vừa dứt lời, bên kia Illumi đã muốn treo điện thoại. Hắn theo ghế trên đứng lên, hơi hơi tự hỏi một lúc sau đi ra chính mình thư phòng, Hướng gia tộc tình báo trạm đi.
...
Bên kia, Orochimaru khoác một đầu thấp phát đi ra, nhìn tại trong đại sảnh phần mình an tọa mấy người không khỏi có chút bất đắc dĩ, vì cái gì hắn phía sau cái đuôi càng ngày càng nhiều .
"Đại nhân, mời ngồi hạ, khoác thấp tóc nơi nơi đi đối thân thể không tốt." Kimimaro cánh tay thượng đeo một cái đại đại khăn mặt, cung kính đứng ở Orochimaru bên người nói, mà lúc này vừa mới hầu hạ Orochimaru tắm rửa đâu cũng theo trong phòng tắm đi ra.
"... Tiểu y đâu?" Nhìn chung quanh nhất hạ đại sảnh, Orochimaru một bên tại sô pha ngồi hạ, một bên có chút nghi hoặc hỏi Chrollo.
"Gọi điện thoại đi, xem ra là trước tiên thông tri trong nhà chuẩn bị sẵn sàng." Theo thư trung ngẩng đầu nhìn khoác áo tắm Orochimaru, Chrollo thản nhiên cười cười sau đáp.
"Nga !" Orochimaru lý giải gật đầu
Lúc này, sớm đã khôi phục nguyên trạng Illumi từ bên ngoài đi trở về.
"Hảo, đẳng duệ đến nhà ta thời điểm, trong nhà nhân hẳn là đã muốn làm tốt chuẩn bị." Nhìn đang tại bị Kimimaro ép buộc tóc Orochimaru, Illumi nghiêng đầu nói.
"Vì cái gì nhà ngươi yếu chuẩn bị sẵn sàng?" Đâu kính mắt lóe lóe, mang theo mỉm cười nhìn Illumi hỏi.
"Bởi vì duệ rất trọng yếu !" Illumi cũng là không che dấu, nhìn đâu trực tiếp sáng tỏ trả lời.
"... Ta rất trọng yếu, vì cái gì?" Hơi hơi ngẩn người, Orochimaru ngẩng đầu nhìn Illumi hỏi.
"A, bởi vì là ta duy nhất bằng hữu đâu !" Ngón tay nhẹ nhàng để tại bên môi, Illumi giống như vô tình gật đầu.
"Nguyên lai như vậy, tiểu y thật đúng là khả ái a !" Khóe mắt nhất loan, Orochimaru nghe được Illumi lời nói không khỏi nở nụ cười. Hẳn là rất trọng yếu đi, vốn lấy Zoldyck gia tộc gia huấn, thân là sát thủ bọn họ là không thể tùy ý giao bằng hữu .
"Có ta khả ái &;?" Hisoka bất mãn , tễ đến Orochimaru bên người cổ mặt hỏi.
"Ngươi là ghê tởm !" Như trước trắng ra , Orochimaru một bàn tay phiến khai Hisoka kia khuôn mặt, ngữ khí bình tĩnh nói.
"A... Tiểu xà xà mỗi một lần đều khi dễ ta..."
"Này cũng là ngươi đặc thù địa phương, ngươi xem đến ta khi dễ quá những người khác?" Orochimaru phiên bạch nhãn, một phen lạp phía dưới thượng khăn mặt ném đến Hisoka trên mặt.
"Thật đúng là độc đáo đặc thù a..." Chrollo cười khẽ , khóe miệng bị thư bổn ngăn trở, nhưng là trong mắt tiếu ý lại mảy may không giảm.
"Là sủng vật đi, duệ này sủng vật nhưng không hảo !" Illumi trừng Hisoka, theo sau nhìn về phía Orochimaru mở miệng khuyên nhủ.
"Hảo hảo, chúng ta nhanh lên đi !" Bất đắc dĩ lôi kéo chính mình quần áo, Orochimaru xem như phát hiện, cái gì ba nữ nhân là nhất đài hí, ba nam nhân cũng giống nhau.
Đệ 41 chương
Ngửa đầu nhìn này đạo cự đại môn phi, Orochimaru kinh không trụ muốn lấy chính mình phía trước thiết kế âm nhẫn thôn đại môn làm so sánh tương đối, mà cuối cùng đáp án lại là, không có hắn trong nhà đại.
"Đại nhân, ngài tại nhìn cái gì?" Đâu hòa Kimimaro cùng Orochimaru cùng nhau ngửa đầu nhìn, theo sau có chút nghi hoặc đâu mở miệng hỏi, hắn không rõ này đạo đại môn có cái gì hảo xem , lại không có bọn họ phía trước gia kia phiến đại.
"Chỉ là tương đối nhất hạ lớn nhỏ, tuy rằng hiện tại chúng ta không có cố định chỗ ở, nhưng là từng vẫn phải có." Orochimaru cười cúi đầu nhìn về phía phía sau đám người "Hơn nữa, đến nhà bọn họ tham quan nhân cũng không có nhà chúng ta nhiều."
"... Đại nhân, chúng ta là một rất lớn thôn..." Đâu có chút không nói gì nhìn đồng dạng biểu tình vi diệu Illumi, nén cười ý nói.
"Nhà bọn họ là rất lớn sơn... Hảo, chúng ta vào đi thôi !" Nói, Orochimaru chuẩn bị thân thủ đẩy cửa.
"Đại nhân !" Kimimaro đột nhiên gọi lại Orochimaru, bước nhanh đi đến trước mặt hắn.
"Làm sao?" Nhìn trước mắt đại biến thiếu niên, Orochimaru như trước theo bản năng phóng nhu thanh âm.
"Ta trước đến đây đi !" Kimimaro là biết Zoldyck gia tộc quy củ , nhưng là vì để ngừa ra cái gì ngoài ý muốn, còn là hắn trước đến tương đối hảo. Dù sao, hắn đã muốn thừa thụ không trụ lần thứ hai ngoài ý muốn , cho dù là tại như vậy giờ mặt trên.
Orochimaru nhìn Kimimaro một hồi, theo sau không qua bao lâu gật đầu đáp ứng.
Kimimaro không nhìn Illumi có chút bất mãn hai mắt, trực tiếp đi đến Hoàng Tuyền chi trước cửa, vươn hai tay chậm rãi gia tăng chính mình khí lực. Theo dùng ra khí lực càng lúc càng lớn, Hoàng Tuyền chi môn phát ra trầm trọng kêu rên thanh, thong thả bị đẩy ra. Trạm định, Kimimaro ngẩng đầu nhìn đã muốn bị đẩy ra đại môn, một xoay người đi vào, mà tại hắn phía sau Hoàng Tuyền chi môn lại phát ra trầm trọng tiếng vang ầm ầm đóng chặt.
"Đến phiên ta!" Khóe miệng nhất câu, Orochimaru tâm tình không sai đi ra phía trước đẩy cửa. Vừa rồi, Kimimaro hoàn toàn đẩy ra sở hữu đại môn, mà hắn cũng không chuẩn bị như vậy. Tuyết trắng mảnh khảnh nhẹ tay đẩy, nhất phiến tiểu môn thoải mái bị đẩy ra, Orochimaru mang theo một mạt tiếu ý đi vào.
Mà lúc này ở ngoài cửa, Chrollo một tay cầm thư, chân dài khinh mại đi đến Hoàng Tuyền chi môn.
"Duệ không có dùng ra toàn lực." Thực bình tĩnh , Illumi nhìn đang chuẩn bị đẩy cửa Chrollo nói.
"Ta biết, bất quá ngươi bình thường về nhà hội dùng xuất toàn lực?" Cười nhẹ, Chrollo đã muốn đẩy ra nhất phiến môn, tiếng nói vừa dứt xoay người liền đi vào.
Không quá một hồi, tất cả mọi người vào tới. Orochimaru nhìn mặt không chút thay đổi, cả người phiếm tử khí Killua thản nhiên cười. Mà đối phương lại xem cũng chưa xem ở đây bất luận kẻ nào, trực tiếp đi vào rừng rậm chi gian.
"Tiểu y, nhà ngươi đệ đệ thật đúng là khả ái a." Nghiêng đầu nhìn Illumi, Orochimaru cười nói. Nói Zoldyck gia tộc là như thế nào giáo dục người thừa kế , ra vẻ cường độ không đủ a. Nhớ ngày đó, hắn thủ hạ bọn nhỏ đều thực ngoan. Chẳng lẽ chủ yếu là bởi vì không có kinh lịch qua mất đi gia nhân thống khổ, lại hoặc là không e ngại chính mình sẽ chết?
"Ta sẽ hảo hảo giáo dục hắn , hiện tại đi theo ta !" Illumi mặt than nhất trương mặt, kỳ thật trong lòng đã muốn có chút không thế nào cao hứng , bất mãn vu nhà mình đệ đệ ngây thơ hòa không hiểu chuyện. Nghĩ như vậy , Illumi dẫn đầu biến mất tại rừng rậm trung.
"Xem ra, tiểu y sinh khí đâu;" một tay xoa thắt lưng Hisoka đứng ở Orochimaru phía sau, ấm áp khí tức nhẹ nhàng phun tại kia tuyết trắng vành tai thượng. Một bên nói, còn mãn hàm tiếu ý thân thủ muốn ôm Orochimaru eo.
Chrollo mỉm cười ném ra một phen chủy thủ, mục tiêu thẳng chỉ Hisoka cánh tay. Hisoka nhanh chóng xoay người tránh ra, nhất trương bài Poker chặn bay tới chủy thủ.
"Hảo, đi thôi !" Nâng tay ngăn lại hai người chi gian có sắp sửa bắt đầu tranh đấu, Orochimaru nói dấn thân vào tiến rừng rậm trung, theo sát sau đó là Kimimaro hòa đâu.
Hisoka lạnh lùng nhìn Chrollo, trên mặt tiếu ý tràn đầy vặn vẹo sát khí.
"Chrollo, không cần gây trở ngại ta yêu..." Xoay bãi tay trung chỉ bài, Hisoka dùng đã muốn biến thành kim sắc ánh mắt gắt gao nhìn Chrollo.
"Không được Hisoka, phải nhớ đắc đoàn viên chi gian không thể nội đấu. Đương nhiên, đối với duệ, ta cũng sẽ không dễ dàng buông tay. Hơn nữa, ra vẻ hắn đối với ngươi như trước không có gì đặc khác cảm xúc." Mỉm cười, Chrollo một tay phủng chính mình đạo tặc bí tịch. Tuy rằng biết Hisoka hiện tại sẽ không dễ dàng công kích chính mình, nhưng là đối mặt nhất Phong Tử, ai có thể đủ khẳng định hắn có hay không nổi điên đâu.
"Như vậy nhưng không hảo đâu, Chrollo. Tiểu xà xà loại này nhân nhưng là độc này một, muốn đâu, như thế nào có thể cho ngươi."
"Kia liền các bằng bản sự, khiến duệ chính hắn làm lựa chọn. Bất quá lấy hiện tại tình hình xem, hắn đối ta còn là tương đối có hảo cảm ."
"Không phải là ngươi tỉnh lại hắn sao, đó là chim non tình tiết !" Hisoka có chút sinh khí nhìn Chrollo, nếu không trước mặt vị này cũng là hắn coi trọng trọng yếu quả thực chi nhất, hắn thật đúng là muốn giết đối phương.
"Hisoka, ngươi chừng nào thì biến đắc như vậy đơn thuần , lấy duệ cường hãn trình độ hắn không có khả năng sẽ có loại này cảm xúc ." Xoay người, Chrollo đối Hisoka nhướn mày cười, theo sau nhanh chóng dấn thân vào rừng rậm.
Hisoka một người đứng ở Hoàng Tuyền chi trước cửa, không nhìn ngồi xổm một bên đại cẩu, một mình suy nghĩ sâu xa . Hắn hiện tại thu khởi trên mặt vặn vẹo biểu tình, tuy rằng như trước một thân tiểu sửu (tên hề) trang điểm, nhưng là thoạt nhìn tựa như là người bình thường giống nhau nghiêm túc bình tĩnh.
Người kia... Hắn muốn, cường đại tàn khốc, đã có độc đáo ôn nhu. Nếu được đến người kia, không chỉ là tìm đến một gốc cây hội kết quả thực đại thụ, càng là chiếm được một loại sẽ không sập bộ rễ khổng lồ, hơn nữa vĩnh viễn không sẽ phản bội thân mật chi nhân. Chrollo cũng là nghĩ như vậy đi, người kia không nhìn hiện tại sở hữu pháp luật quy tắc, tự do độc nhiên này thân nhìn thế giới này, có được vĩnh không ngừng nghỉ sinh mệnh, loại này nhân đối với bọn họ mà nói là một loại tuyệt đại dụ hoặc. Hảo muốn, muốn đều tưởng giết người kia, nhưng là Hisoka biết chính mình không có cái kia năng lực, Chrollo bọn họ cũng giống nhau. Một sẽ không bị bọn họ tính tình hủy người xấu, một không e ngại bọn họ cá tính nhân, thật đúng là chỉ có này một a.
Orochimaru nhanh chóng bôn chạy , hữu lực hai chân thường thường nhẹ nhàng một chút mũi chân liền sẽ chạy như bay rất xa. Mà lúc này, hắn cảm giác được phía sau Chrollo đang tại đuổi tới, nhưng là lại không có Hisoka khí tức. Chẳng lẽ hai người kia đánh một hồi, Hisoka tử kiều ?
"Chrollo, Hisoka đâu?" Hơi hơi thả chậm tốc độ, Orochimaru nhìn vượt qua đến Chrollo hỏi.
"Như thế nào, duệ đối Hisoka thực để ý?" Chrollo hơi hơi nheo lại hai mắt, nhìn cố ý thả chậm tốc độ tới hỏi chính mình nam nhân.
"Cũng không phải, chỉ là cảm giác Hisoka này nhân hòa ta phía trước hợp tác rất giống, đều là như vậy ghê tởm nhân." Khóe miệng nhẹ nhàng thoáng nhìn, Orochimaru nói không khỏi tưởng khởi cái kia tổng là lại tại tự thân mình thượng nam nhân, hòa Hisoka đem so sánh lời nói, bọn họ thật đúng là cùng loại nhân.
"Ách... Duệ tổng là nói Hisoka thực ghê tởm, chẳng lẽ chỉ là một loại thân mật xưng hô?" Nghe được Orochimaru lời nói, Chrollo không khỏi có chút không xác định , đồng thời cũng thực hảo kì hắn từng hợp tác là cái dạng gì nhân, có thể khiến Orochimaru nhớ rõ sâu như vậy khắc.
"Hoàn hảo đi, chỉ là một loại thói quen, vừa thấy đến Hisoka ta liền theo bản năng thích nói hắn ghê tởm. Ân, hắn như thế nào không vượt qua đến?"
"Còn ở phía sau đi, ai biết hắn suy nghĩ cái gì, có lẽ có nổi điên ." Chrollo nhìn Orochimaru, bắt đầu lo lắng đối phương đã muốn thói quen Hisoka tồn tại, dù sao tại rất lâu đời từng, đã muốn có một hòa Hisoka giống nhau nhân đi vào quá Orochimaru nội tâm.
"... Ta đi xem." Hơi hơi suy xét nhất hạ, Orochimaru nháy mắt biến mất tại ba người trong tầm mắt.
Chrollo mạnh sửng sốt, theo sau gợi lên khóe miệng nở nụ cười, quả nhiên hắn không nên xem nhẹ Hisoka, cái kia nam nhân tuy rằng thực BT, nhưng là cũng không đến mức không thừa nhận có chính mình độc đáo mị lực. Huống chi, Orochimaru hắn sớm đã thành thói quen như vậy tính cách nhân.
Mà lúc này tại Hoàng Tuyền chi môn cửa, Hisoka còn tại cúi đầu trầm tư , cho nên không có chú ý tới Orochimaru đến.
"Ngươi tại phát cái gì ngốc, Hisoka?" Theo trên cây nhảy xuống, Orochimaru nhìn mặt không chút thay đổi trạm tại chỗ bất động nam nhân, kim sắc trong mắt tràn đầy nghi hoặc.
Hisoka mạnh cả kinh, theo trầm tư trung kinh tỉnh lại. Bất quá khi hắn nhìn đến đứng ở trước mặt Orochimaru khi, không khỏi nở nụ cười. Không phải cái loại này vặn vẹo cười, mà là một thực đạm cười nhẹ.
Orochimaru có chút sững sờ nhìn Hisoka, sau đó vươn tay dán tại Hisoka trên trán.
"Ngươi không phát sốt a, chẳng lẽ bị Chrollo đánh choáng váng?" Nhìn Hisoka, Orochimaru có chút không xác định đối phương có phải hay không lại tại điên.
"A, duệ thật đúng là thực trì độn đâu." Hisoka cười nhìn sửng sốt Orochimaru, nói xong cầm trụ còn dán tại chính mình trên trán tay kéo hướng chính mình.
Orochimaru như trước thất thần, hắn không hề nghĩ đến Hisoka nói chuyện thế nhưng bình thường . Mà khi hắn rốt cục phản ứng tới được thời điểm mới phát hiện, chính mình eo lưng gắt gao giam cầm tại đối phương trong lòng, cổ đang tại bị Hisoka mềm nhẹ cắn cắn.
"Hisoka..."
"Nột, duệ. Ngươi biết rõ ta hòa Chrollo tâm tư sao?" Một bên thiêm cắn kia tơ lụa da thịt, Hisoka như trước dùng bình thường nói chuyện phương thức hỏi Orochimaru. Trầm thấp nam âm giống như dụ hoặc bình thường, tuyệt vời giống như là đàn violon xen thanh âm.
"... Biết, ta không có như vậy trì độn." Đẩy ra Hisoka, Orochimaru có chút bất đắc dĩ sơ lý bị lạp loạn tóc dài.
"Như vậy ngươi ý tứ đâu?" Hisoka lại tới gần, tính cảm môi đôi chút mấp máy câu khởi một mạt cười nhẹ.
"Hisoka." Orochimaru thâm thâm thở dài, vì cái gì những người này đều đối hắn có ý tứ, rõ ràng hắn cái gì cũng không có làm. Orochimaru cảm thấy thâm thâm bất đắc dĩ hòa ấm ức "Ngươi hẳn là hiểu được , không có nhân thích hợp ta."
"Ta đương nhiên hiểu được, khả vấn đề là các ngươi ai ta đều sẽ không tiếp nhận."
"Như vậy Kimimaro đâu, đừng nói cho ta ngươi không yêu hắn."
"Yêu là một chuyện, nếu thượng một lần Kimimaro không có hiểu được ta muốn cái gì, như vậy ta liền sẽ trực tiếp thu hồi hắn trong đầu về của ta hết thảy ký ức, sau đó đem hắn đặt ở một bình thản địa phương sinh hoạt."
"Thật sự là tàn nhẫn đâu, nếu như bị Kimimaro biết, cũng không biết hắn nên có bao nhiêu thương tâm." Hisoka nguy hiểm cười, hắn là biết đến, biết Orochimaru tàn khốc. Mặc kệ là đối chính hắn vẫn là đi theo hắn bên người nhân, chỉ cần có tất yếu trước mặt này nam nhân sẽ làm tất cả, ti không thèm quan tâm người khác ý tưởng hòa ý đồ. Bất quá này cũng có thể lý giải, lấy Orochimaru năng lực hòa sinh mệnh, một khiến hai phương đều không thoải mái liên lụy, cho dù chính mình tái thích tái yêu, hắn cũng sẽ lấy tối hảo phương thức giải quyết này hết thảy, quản chi đến sau này duy nhất nhớ rõ này phân yêu nhân chỉ có chính hắn, hắn cũng nguyện ý một lưng đeo sở hữu thống khổ.
"Đó là không có khả năng, hiện tại hắn đã muốn tìm đến chính mình đi tới phương hướng. Hơn nữa liền tính hắn không có tìm đến, lấy của ta năng lực, hắn sẽ không nhớ rõ bất cứ sự tình, cho nên không tồn tại thương tâm."
"Được rồi, như vậy nếu ngươi không tiếp thụ ta, như vậy ta liền đi theo bên cạnh ngươi. Dù sao chỉ cần cùng ngươi, liền sẽ không khuyết thiếu có ý tứ sự tình." Hisoka vừa nói hoàn nói lại khôi phục vặn vẹo bộ dáng, a a a cười.
"Nhanh lên cùng lại đây, người khác đại gia chờ ngươi một người." Xoay người, Orochimaru nói chạy vội mà đi.
"Thật là... Có ý tứ." Thưởng thức bài Poker, Hisoka theo sát sau Orochimaru chạy tiến rừng rậm trung.
...
"Illumi, bọn họ nhân đâu?" Silva nhìn nháy mắt xuất hiện nhi tử, có chút nghi hoặc nhìn hắn phía sau.
"Ở phía sau, ta trước lại đây ." Chậm rãi đi hai bước, Illumi nhìn trạm tại gia môn tiền phụ thân hòa mẫu thân.
"Ta nghĩ, bọn họ hẳn là sẽ không lạc đường đi?"
"Ba ba, ngươi này vui đùa tuyệt không buồn cười." Illumi trừng vô ba mắt to nhìn nhà mình khó được nói đùa phụ thân, theo sau nhìn về phía đứng ở mẫu thân phía sau tiểu đệ.
"Illumi, có đôi khi khai nói đùa sinh hoạt mới sẽ không nhàm chán." Silva cười lớn, chính là thích xem yêu thích nhất đại nhi tử này biểu tình, đương nhiên nếu hắn còn có biểu tình lời nói.
"Thân ái , chúng ta tiểu y càng ngày càng không đáng yêu ." Diêu mĩ lệ vũ mao phiến tử, Illumi đáng sợ mụ mụ chính phát ra quỷ dị mỉm cười, sợ tới mức đứng ở nàng phía sau hòa phục tiểu hài tử cả người rụt lui.
"Bọn họ đến đây !" Không đi để ý tới mẫu thân, Illumi xoay người nhìn về phía phía sau rừng rậm.
Illumi vừa dứt lời, lấy Kimimaro đi đầu, mấy người phân biệt theo rừng rậm nội chạy trốn đi ra.
"Đã lâu không thấy , Silva !" Chrollo thu hồi quyển sách trên tay, đi ra phía trước nhìn Silva nói.
"Xác thực đã lâu không thấy, bất quá ta nghĩ chúng ta nên hảo hảo nói chuyện mỗ chuyện." Silva nhìn Chrollo, có chút ý hữu sở chỉ nói.
Orochimaru nhìn hai người, mi giác hơi hơi thoáng nhướn. Mà đâu hòa Kimimaro còn lại là theo bản năng cau khởi mày, chính mình đều có chút không rõ cho nên.
"Hảo ba ba, chúng ta nên mang khách nhân đi vào." Tiến lên giữ chặt Orochimaru thủ, Illumi nhìn nhà mình còn tại hòa Chrollo ám đấu phụ thân, thuận tiện ngăn trở mẫu thân kia quỷ dị tầm mắt.
"A, thật sự là... Nên hình dung như thế nào đâu, chính là hảo hảo..." Kikyo thét chói tai nhìn Orochimaru, nếu không phải lão công hòa nhi tử ngăn trở, nàng khả năng đã muốn tiến lên ôm lấy một thân đơn giản rời rạc áo tắm Orochimaru .
"Đại nhân, chúng ta có phải hay không đến nhầm địa phương ?" Đeo đầy đầu hắc tuyến đâu nhìn như trước mặt không chút thay đổi Orochimaru, một bên sát trán nhất vừa hỏi nói. Nói Zoldyck gia tộc thật đúng là quái nhân gia tộc, trước không nói Illumi, chính là vị này mụ mụ cũng thực khủng bố.
"Tuyệt đối không sai, Illumi mụ mụ xuất từ lưu tinh phố, hòa Chrollo là đồng hương, đương nhiên tuy rằng đam mê có chút kỳ quái." Sớm đã có chuẩn bị tâm lý Orochimaru cũng không có như thế nào kinh ngạc, mà là kéo ra Illumi nhìn Kikyo.
"Duệ?" Illumi nghi hoặc nhìn đi đến phía trước Orochimaru
"Không có việc gì, ta nghĩ này chính là có thể dưỡng dục ra Illumi như vậy hoàn mỹ sát thủ Zoldyck phu nhân." Orochimaru cười nhẹ, ưu nhã dắt Kikyo thủ, nhẹ nhàng lạc hạ một lễ nghi thượng hôn môi.
"Nga, Orochimaru tiên sinh còn thật sự là có thể nói, bất quá nhà ta tiểu y thật là ta hòa lão công kiêu ngạo đâu." Kikyo bị kéo thu khởi thét chói tai, ưu nhã hoàn mỹ giống như quý tộc phu nhân, một tay chấp phiến chặn nửa bên mặt nhỏ giọng nói.
"Lần này may mắn nhận được Illumi mời tiến đến, hy vọng không có cho các ngươi tạo thành cái gì phiền toái." Buông ra Kikyo thủ, Orochimaru nhìn đang chờ chính mình Silva cười cười.
"Khụ khụ khụ, hoan nghênh, chúng ta thực hoan nghênh." Silva ngắm ngắm nhà mình lão bà mu bàn tay, theo sau nhìn Orochimaru nói.
"Nghe nói ngài trong nhà nhị thiếu gia là phi thường lợi hại hacker, ta nghĩ nếu có thể lời nói, có thể hay không khiến chúng ta trao đổi nhất hạ tâm đắc?" Nhìn nhìn phía sau mấy người, Orochimaru tầm mắt cuối cùng dừng ở vẫn đứng ở Kikyo phía sau cái kia hài tử trên người.
"Đương nhiên, ta nghĩ hắn sẽ phi thường vinh hạnh ." Silva gật đầu, thân thủ dẫn đường Orochimaru mấy người đi vào phía sau tòa thành nội.
Đi theo Silva phía sau, Chrollo nhìn Hisoka, hai người cũng ăn ý thả chậm cước bộ lạc hậu mọi người vài bước.
"Hisoka, thoạt nhìn tâm tình của ngươi không sai?" Chrollo nhìn Hisoka kia khóe miệng thản nhiên tiếu ý, trong mắt chợt lóe một mạt sáng tỏ.
"Xác thực không sai; nhà ta tiểu xà xà thật đúng là thực công bình, hơn nữa ta phát hiện chúng ta chi gian ai đều không có khả năng thành công..." A a a cười, Hisoka nói khẽ với Chrollo nói, ánh mắt lại nhìn tiền phương đang tại hòa Silva nói chuyện Orochimaru.
"Nga !" Chrollo có chút kinh ngạc nhìn Hisoka, chỉ là không hề nghĩ đến Orochimaru sẽ cùng hắn nói cái gì "Này một chút ta ngay từ đầu liền biết, hiện tại yếu bất quá là có thể đụng vào cơ hội."
"Ta cũng là đâu, không biết nếu hòa Orochimaru chiến đấu mà tử, có phải hay không tối hảo, bất quá thực chờ mong."
"Mỗi người đều sẽ tử, như vậy chết kiểu này xác thực không sai."
...
"Tham lam chi đảo?"
Một trống trải trong phòng, Illumi nghiêng đầu nhìn Orochimaru, có chút nghi hoặc nói.
"Đối, đó là một trò chơi, ta thực hảo kì đâu, muốn đi ngoạn ngoạn." Orochimaru ngồi ở ghế trên nhìn mọi người, trong mắt chợt lóe một mạt chờ mong hòa hảo kì.
"Theo ta được biết, đó là do rất nhiều vĩ đại Hunter, tiêu phí đại lượng thời gian hòa tiền tài thiết kế đi ra , hơn nữa trò chơi giá cũng phi thường cao." Chrollo một tay che miệng giác nói, đồng thời cũng nghi hoặc vu Orochimaru là như thế nào biết này trò chơi .
"Tiểu xà xà muốn? ..." Hisoka nhìn Orochimaru, một bên nói một bên nhanh chóng tự hỏi .
"Xác thực, nghĩ biện pháp lộng đến nhất đài đi, ta muốn." Orochimaru thoải mái nhắm lại hai mắt, lẳng lặng hưởng thụ Kimimaro mát xa.
"A, duệ thật đúng là không khách khí." Chrollo cười nhẹ, tuy rằng như vậy nói, nhưng là như trước lấy ra tay cơ bắt đầu thông tri cái khác tri chu.
"Cùng các ngươi không cần khách khí, đẳng máy chơi game đến đây, đại gia cùng nhau vào đi thôi."
"Duệ vì cái gì sẽ muốn đâu, ta cảm giác khả năng không lớn là vì muốn đùa." Illumi nhìn Orochimaru, nói ra chính mình cảm giác hòa nghi hoặc.
"... Của ta linh hồn mảnh nhỏ ở nơi đó, ta muốn tìm đến hắn." Hơi hơi trầm tư một hồi, Orochimaru thế này mới mở hai mắt nhìn bên trong mấy người nói.
"Cái gì ! ?"
Bao gồm Chrollo ở bên trong mấy người, ngay cả đang tại vi Orochimaru mát xa Kimimaro đều kinh ngạc nhìn hắn.
Đệ 42 chương
"Ngươi lời này là có ý tứ gì?" Chrollo trợn to hai mắt nhìn Orochimaru, ngữ khí có chút không xác định hỏi. Cũng không phải không có nghe thanh đối phương lời nói, chỉ là vẫn đều tại trộm mộ hắn chưa bao giờ từng tin tưởng quá, thế giới này thượng thật sự có linh hồn vừa nói, cho dù đã muốn có rõ ràng ví dụ tại trước mắt. Mà Orochimaru hiện tại này một đoạn nói tắc khiến Chrollo sinh ra không hảo dự cảm, cái gì kêu linh hồn mảnh nhỏ, chẳng lẽ hiện tại Orochimaru còn không phải hoàn chỉnh sao?
"Chính là nói lý cái kia ý tứ, lúc trước ta chi cho nên không có tránh đi kia trương phù chú nguyên nhân chính là, ta nguyên bản vẫn đã cho ta là tại Orochimaru chết đi tiến vào thân thể này, mà là sự tình huống lại hoàn toàn bất đồng." Nói tới đây, Orochimaru không khỏi nghiêng đầu nhìn nhìn phía sau Kimimaro, theo sau cũng không quản đối phương có phản ứng gì, nhìn thẳng trước mặt mấy người tiếp tục nói "Dựa theo ngay lúc đó tình huống, sự thật hẳn là, Orochimaru ngay lúc đó thân thể cực độ suy yếu, mà của ta linh hồn lại vừa lúc đi ngang qua, vì thế liền phát sinh sau này sự tình. Mà tại cuối cùng kia trường đại chiến trung, bởi vì ta lần đầu trên diện rộng sử dụng chính mình năng lực, cho nên tỉnh lại bởi vì suy yếu chính ngủ say Orochimaru."
"Đại nhân ý tứ là, Orochimaru đại nhân hắn nhân cơ hội đánh lén ngài?" Đâu nhanh cau mày nhìn nhà mình đại nhân, phảng phất tại tự hỏi cái gì.
"Không sai." Nhìn nhìn đâu, Sở Duệ nhẹ nhàng gật đầu.
"Nhưng là lấy tiểu xà xà năng lực, như thế nào có thể sẽ dễ dàng như vậy bị người kia đạt được đâu ☆" ngồi xổm Sở Duệ trước mặt, Hisoka một bên đùa nghịch bài Poker, một bên cười hỏi.
Theo Hisoka lời nói hỏi ra, cái khác mấy người toàn bộ nhìn Sở Duệ, đối này bọn họ kỳ thật đều thực hảo kì , bao gồm đâu hòa Kimimaro ở bên trong cũng giống nhau. Dù sao mấy ngàn năm tiền phát sinh kia chuyện đến bây giờ chân chính nguyên nhân đều là mê, mà bọn họ cũng không hy vọng lại phát sinh loại chuyện này.
Bị mấy người như vậy nhìn, Sở Duệ không khỏi có chút không thể nề hà cười cười. Nên nói như thế nào đâu?
"Duệ ! ?" Chrollo vi khẽ cau mày nhìn Sở Duệ, trong mắt tràn đầy cảnh cáo, cảnh cáo hắn không thể tái gạt bọn họ .
"Được rồi được rồi..." Sở Duệ lung lay thủ, một tay còn lại chống trán, tầm mắt nhìn về phía chạy tới tự thân mình tiền Kimimaro.
"Cái kia thời điểm, thân thể đã muốn hoàn toàn báo hỏng , nếu trễ xử lý, không chỉ là ta, ngay cả Orochimaru hắn đều giống nhau chết chắc rồi. Cho nên không thể nề hà dưới, ta tự hủy linh hồn dùng để chữa trị thân thể..."
"Đại nhân !" Kimimaro mạnh trừng lớn hai mắt nhìn như trước đầy mặt bình tĩnh Sở Duệ, trong mắt đau xót rõ ràng có thể thấy được.
"Khiến ta đem lời nói hoàn." Sở Duệ nhìn Kimimaro nói, tùy sau tiếp tục nói "Liền tại của ta linh hồn đã muốn đại lượng tiêu tán thời điểm, Orochimaru lại làm nhất kiện không tưởng được sự tình."
"Cái gì?" Tiểu y chớp hai mắt nhìn dừng lại Sở Duệ
"Hắn thừa dịp ta sắp biến mất thời điểm giam cầm của ta linh hồn, phong ấn của ta ký ức, sau đó cùng ta hòa hợp nhất thể." Khóe môi nhất câu, Sở Duệ cười khẽ nhìn mấy người chậm rãi nói.
"... Vậy ngươi hiện tại rốt cuộc là Orochimaru vẫn là Sở Duệ?" Liếc mắt sắc mặt có chút không hảo Kimimaro, Chrollo có chút lo lắng hỏi.
"Tuy rằng lúc ấy của ta xác thực cơ hồ đã muốn biến mất, nhưng là chúng ta hai cái chi gian linh hồn năng lượng bất thành có quan hệ trực tiếp, cho nên nhân cách của ta chiếm 60%, so với hắn yếu nhiều 10%. Cho nên chủ yếu tự hỏi phương thức hòa thói quen vẫn là lấy ta vi chủ, về phần nói Orochimaru, hiện tại kia cũng là ta đi."
"Quái không được ngươi vẫn đều không cần chính mình danh tự là nào, bất quá này hòa ngươi theo như lời linh hồn mảnh nhỏ có cái gì quan hệ?" Chrollo nhanh chóng lấy ra bản thân đạo tặc bí tịch, nhất vừa hỏi , một bên lật xem chính mình từng phía trước xem qua có liên quan linh hồn ghi lại.
Sở Duệ cũng không nói gì thêm, mà là trực tiếp thân nhẹ tay lạp tan bên hông đai lưng, sau đó đem vạt áo kéo đến đùi xử.
"Nơi này bốn chú ấn kỳ thật chính là từng Orochimaru, cũng có thể nói là ta vì bảo trụ chính mình tồn tại mà thiết hạ phong ấn. Nếu các ngươi nhớ rõ không sai, tại bị đinh trụ thời điểm ta phân tán vài món vật phẩm trang sức. Như là trước đó không lâu tại Hunter dự thi khi lấy đến cái kia bảo thạch chính là trong đó một, mà kia khỏa bảo thạch lý phong ấn chính là ta toàn bộ chỗ trống ký ức, còn có tứ kiện bên trong, còn lại là phong ấn đương Thời Lâm khi tìm trở về linh hồn mảnh nhỏ. Tuy rằng còn không hoàn toàn, nhưng là cũng chiếm 90% lượng."
"Dựa theo ngươi ý tứ chính là, nếu tìm về này linh hồn mảnh nhỏ một lần nữa dung hợp, ngươi trên người này đó chú ấn liền sẽ biến thiển, lại hoặc là biến mất một bộ phận?" Chrollo một tay che miệng giác nhìn Sở Duệ, nói chính mình suy đoán.
"Không sai !" Sở Duệ thản nhiên gật đầu
"Lớn như vậy nhân, nếu dung hợp này mảnh nhỏ, ngài có thể hay không bị Orochimaru đại nhân nhân cách ảnh hưởng đến?" Đâu hiện tại lo lắng nhất chính là vấn đề này, tuy rằng biết đã muốn dung hợp, nhưng là hắn vẫn là sợ hãi hiện tại đại nhân hội biến mất.
"Không, sẽ không. Kia chỉ là đơn thuần , thuộc về Sở Duệ linh hồn mảnh nhỏ."
"Như vậy; dung hợp này đó mảnh nhỏ ngươi có hay không hội biến đắc càng thêm cường đại đâu..." Cùng đâu bất đồng là, Hisoka là tin tưởng Sở Duệ , cho nên hắn ngược lại tương đối để ý là này.
"Không, cũng sẽ không. Chỉ là nếu linh hồn không hoàn chỉnh, ta giống như là một không chừng khi bom, tùy thời đều có khả năng lại mê man, lại hoặc là bùng nổ !"
"Bùng nổ?!" Tiểu y có chút nghi hoặc nhìn Sở Duệ, bởi vì tại tiểu y trong mắt hắn là một rất cường đại nhân, bản thân ý niệm nhất định cũng cực kỳ cường hãn, cho nên hiện tại tiểu y còn có chút không rõ Sở Duệ theo như lời bùng nổ đại biểu cho cái gì.
Nghe được Illumi nghi vấn, Sở Duệ không khỏi nở nụ cười, hơi hơi thượng chọn khóe miệng câu ra một tà mị giác đều.
"Chính là ý thức lâm vào ngủ say, mà thân thể lại tại bản thân hành động. Mà quay về làm cái gì, hẳn là xem tại của ta linh hồn lý ghi lại nhiều nhất gì đó."
"Chiến đấu hòa sát lục !" Vẫn im lặng đứng ở một bên Kimimaro rốt cục mở miệng , hắn mặt không chút thay đổi nhìn mấy người, theo sau tầm mắt hòa Sở Duệ chống lại, lại là lộ ra một thản nhiên mỉm cười.
Trong lúc nhất thời toàn bộ phòng im lặng xuống dưới, bao gồm Chrollo ở bên trong tất cả mọi người ý thức được không thích hợp địa phương. Chỉ cần vừa nghĩ đến Sở Duệ mất đi bản thân ý thức, đi theo ký ức bùng nổ, mấy người đều là co rút lại đồng tử.
"Như vậy nếu ngươi mất đi bản thân ý thức, có thể phát huy đi ra năng lực có bao nhiêu đại?" Chrollo suy nghĩ sau khi, rất nhanh phản ứng lại đây hỏi.
"Ha ha, 200% nga, bởi vì đã muốn không cần áp lực, cũng không này nọ áp lực ." Nhẹ nhàng cười, Sở Duệ ti không thèm quan tâm toàn bộ trong phòng nhân sẽ bị dọa đến. Nếu tại sau đó không lâu tương lai, thật sự phát sinh loại chuyện này, Sở Duệ có tin tưởng tin tưởng, những người này phản ứng nhất định là như thế nào bảo hộ chính mình không bị thế giới bao vây tiễu trừ.
"Lần trước tại Hunter dự thi khi ngươi dùng bao nhiêu lực lượng?" Lúc này đây là tiểu y, hắn cũng không khỏi cau khởi mày, hiểu được sự tình phiền toái trình độ.
"5% đi, nếu không thêm cái kia năng lực, chỉ tính linh hồn chi lực cực niệm lực hòa Chakra lời nói." Hơi hơi tính tính, Sở Duệ chính mình cũng có chút không xác định nói, dù sao hắn này năng lực quá mức vu bưu hãn , cũng không có nhân không có nào địa phương có thể cho hắn phát xuất toàn lực thử xem .
"Phốc !" Đang tại uống nước đâu trực tiếp văng lên, tuy rằng biết nhà mình đại nhân rất cường đại, lúc ấy hắn luôn luôn đều không biết đã muốn cường lớn đến loại trình độ này.
Mà Chrollo mấy người còn lại là run rẩy khóe miệng nhìn quần áo hỗn độn phi tại bên hông Sở Duệ, Hisoka trong tay bài Poker toàn bộ hiến cho sàn.
"... Kia ba loại năng lực ta trước không nói, cái kia lực lượng rốt cuộc là nào lực lượng, thế nhưng có thể khiến ngươi xem so cái khác ba loại gia đứng lên còn trọng? Hơn nữa, vì cái gì ngươi không nhận vi tại ngươi mất đi bản thân ý thức thời điểm hội dùng tới cái kia lực lượng?" Chrollo nhặt lên điệu tại địa thượng vũ khí ( đạo tặc bí tịch ) vỗ vỗ, sau đó ngẩng đầu ánh mắt vi diệu nhìn Sở Duệ hỏi. Đã sớm tại thật lâu phía trước liền nghe nói qua cái kia lực lượng, nhưng là Chrollo vẫn tưởng rằng đó chính là linh hồn chi lực, cũng chính là cái gọi là Tử Thần chi lực. Nhưng hiện tại nghe tới, hoàn toàn chính là hai chuyện khác nhau.
"Di? Ta không phải dùng quá sao, các ngươi thế nhưng còn không biết?" Sở Duệ tự nhận là là chưa bao giờ che dấu chính mình người, bình thường là như thế nào thoải mái như thế nào đơn giản như thế nào quá, cho nên đối với Chrollo ba người còn không biết chính mình tối coi trọng năng lực chuyện này, Sở Duệ không sợ hãi đều không được.
"Đại nhân, ngài tuy rằng dùng quá, nhưng là cũng không có nói rõ quá. Hơn nữa, ta hòa Kimimaro cũng chưa nói quá." Đâu sát khóe miệng thủy tí, đầy mặt bất đắc dĩ nhìn tổng là tại nào đó sự tình thượng trì độn không thôi đại nhân.
"Dùng quá?" 3+?
"Đúng vậy, hơn nữa dùng còn thực minh mục trương đảm." Chống lại tam song nghi hoặc ánh mắt, Sở Duệ thành thật gật đầu, theo sau đem đứng ở một bên Kimimaro kéo lại đây "Ta hướng các ngươi biết có liên quan đâu hòa Kimimaro tuẫn táng đại giới, mà của ta năng lực chính là sửa gien, cũng chính là cái gọi là, tại của ta trong mắt không có tối hoàn mỹ gien, chỉ cần ta cần, ta có thể tùy ý soạn nhạc gien."
Chrollo ba người tầm mắt tại đâu hòa Kimimaro thân thượng qua lại nhìn quét một lần, theo sau rốt cục tưởng khởi lần đó hai người bị Sở Duệ lôi đi sau, mạc danh kỳ diệu khóc kêu thanh. Sửa gien a, hẳn là hội rất đau đi...
"Duệ nhận vi năng lực này so cái khác ba cái gia đứng lên còn cường đại?" Illumi nhìn nhìn hai người, theo sau đem tầm mắt dừng ở Sở Duệ trên người.
"Đương nhiên." Nói chuyện là Chrollo, chỉ thấy hắn hai mắt sáng lên nhìn Sở Duệ, theo sau nói "Muốn biết một người hay không cường đại, chủ yếu tính quyết định nhân tố liền đến từ chính bọn họ tự thân thiên phú. Mà thiên phú lại là do gien đến quyết định , mỗi người đều có không trọn vẹn gien, lại hoặc là vô dụng không đủ hoàn mỹ gien. Mà duệ năng lực hoàn toàn có thể nói muốn so với kia ba cái còn muốn trọng yếu, ngẫm lại đi, một thực phổ thông nhân, chỉ cần duệ nguyện ý, hắn tùy thời có thể đem cái kia người thường biến thành tối hoàn mỹ chiến đấu cơ khí."
"Xác thực" ha ha cười, Hisoka cũng đồng dạng hai mắt tỏa sáng nhìn Sở Duệ.
"Như thế nào, Hisoka muốn sửa chữa nhất hạ?" Nhìn Hisoka, Sở Duệ thật sự là chịu không nổi cái loại này tầm mắt, cho nên tà cười hỏi.
"Không cần đâu ☆ tuy rằng có thể biến đắc càng thêm cường đại, nhưng là quá mức vu cường đại liền tìm không thấy đối thủ nga, đã không có trong chiến đấu khoái ý hòa kích tình, ta sẽ lạn điệu ..."
Hisoka trả lời xác thực để người kinh ngạc, bất quá hồi đầu hảo hảo ngẫm lại cũng liền hiểu được . Xem Chrollo biểu tình, ra vẻ hắn cũng là nghĩ như vậy. Mà Illumi liền có điểm bất đồng , hắn là sát thủ, chưa bao giờ để ý hay không có đối thủ, chỉ để ý là có thể hay không tại hoàn mỹ hoàn thành nhiệm vụ đồng thời, chính mình cũng không nhận đến thương tổn. Kết quả là, Illumi nhìn Sở Duệ bộ dáng giống như là tưởng nuốt hắn. Mà Sở Duệ chính mình cũng thực rõ ràng lý giải Illumi trong lòng suy nghĩ cái gì, đừng quên, hắn phía trước cũng là sát thủ.
"Tiểu y muốn thử xem? Bất quá ta khả rất ít sử dụng cái loại này năng lực, bởi vì mặc kệ là ta còn là cải tạo phương đều sẽ phi thường thống khổ." Một tay chống cằm, Sở Duệ nhìn Illumi chậm rãi nói. Bất quá lúc này hắn cũng phát hiện, chính mình thế nhưng không có bài xích vi Illumi cải tạo gien ý tưởng. Muốn biết phía trước còn ở kiếp trước thời điểm, hắn khả là phi thường chán ghét dùng này năng lực .
"... Kia có thể hay không vi Killua cải tạo, hắn yếu kế thừa gia tộc ."
Thực rõ ràng, quản chi là đến phía sau, Illumi sở khiên quải như trước là chính mình gia tộc còn có đệ đệ. Sở Duệ nhìn hắn, biểu tình thản nhiên nhìn không ra cái gì.
"Tiểu y liền không tưởng chính mình thử xem?" Nhìn Illumi, Sở Duệ có chút dụ hoặc đề nghị .
"Rất tưởng, nhưng là Killua hòa gia tộc càng thêm cần." Illumi biết, Zoldyck gia tộc là sát thủ thế gia, bọn họ vừa xuất sinh liền sinh hoạt tại trong lúc nguy hiểm, cho dù thiên phú bình thường đều rất cao, nhưng là lại như trước sinh tồn gian nan, yếu không thì nhân khẩu cũng sẽ không ít như vậy. Mà Sở Duệ cái kia năng lực lại có thể hoàn thiện gia tộc huyết mạch, làm cho bọn họ hậu bối khả lấy an toàn kéo dài càng lâu, cũng ít thụ chút thương tổn. Một người lợi ích hòa một gia tộc lợi ích, Illumi biết chính mình nên lựa chọn nào một.
"Một lần cơ hội, trong vòng 3 ngày viết hảo các ngươi muốn cải tạo địa phương hòa gia tăng năng lực, thuận tiện khiến đâu nói cho các ngươi yếu chuẩn bị cái gì." Cùng Illumi nhìn nhau hảo một lúc sau, Sở Duệ về phía sau tựa vào ghế trên, không đi cố theo vai trượt xuống quần áo, ngữ khí thản nhiên nói.
"Cám ơn !" Tổng là ánh mắt ngốc lăng Illumi lúc này đây lại hai mắt tỏa sáng nhìn Sở Duệ, khóe miệng ra vẻ có chút cương ngạnh câu khởi thực tiểu độ cong. Xem được ra đến, Illumi xác thực thật cao hứng.
"Đừng cao hứng quá sớm, nếu Killua không thể nhẫn nại cái loại này thống khổ mà tạo thành thất bại, hy vọng ngươi đến thời điểm đừng thất vọng."
"Nếu là bị , đối Killua hội có ảnh hưởng sao?" Nghe được Sở Duệ cảnh cáo, Illumi không khỏi bắt đầu có chút lo lắng tuổi nhỏ đệ đệ.
"Cho dù trên diện rộng cải tạo thất bại , cũng không cần lo lắng Killua sẽ thế nào, ít nhất ta có thể cam đoan hắn cơ bản nhất hiện tại thiên phú sẽ không giảm thấp."
"Được rồi, ta này liền đi thông tri trong nhà trưởng bối. Mặt khác, đâu đi theo ta." Illumi gật đầu, mang theo đâu xoay người ly khai phòng.
...
Đêm khuya, Zoldyck gia tộc tộc trưởng bên trong. Bao gồm bình thường rất ít xuất hiện ông cố phụ Maha đều đến đây, toàn bộ Zoldyck gia tộc trực hệ toàn bộ im lặng tụ tại cùng nhau. Killua mặc nhất kiện đã muốn bị máu tươi nhiễm thấu quần áo, mặt không chút thay đổi nhìn chính mình gia nhân, đối với nghe được hết thảy không có phát biểu bình luận.
"Killua ý tứ đâu?" Thân là một nhà chi chủ Silva nhìn chính mình người thừa kế, tuy rằng phụ thân hòa gia gia đều còn không nói gì thêm, nhưng là hắn càng thêm coi trọng Killua thân mình ý kiến.
"Hắn lời nói có thể tin sao?" Hơi hơi nhướn mày, Killua nhìn chính mình phụ thân hỏi.
"Này một chút ngươi không cần lo lắng, ta đã thấy hắn sử dụng cái loại này năng lực. Hơn nữa lấy duệ cường hãn trình độ, hắn đối nhà chúng ta không có cái gì oai tâm, cho dù có cũng là trực tiếp xông lên diệt tương đối trực tiếp." Trừng trống rỗng hai mắt, Illumi lẳng lặng nhìn tọa tại bên người đệ đệ, trong lòng kỳ thật cũng có chút không yên lòng, nhưng là gia tộc bọn họ cần lúc này đây mạo hiểm, vì tương lai hậu duệ.
"Hiện tại vấn đề tại ngươi sao, Killua." Maha thân là Zoldyck gia tộc nhiều tuổi nhất giả, tự nhiên biết lúc này đây sự tình tầm quan trọng, hắn nhìn chính mình tằng tôn tử, trong mắt cất dấu thâm thâm yêu thương.
"Theo đại ca ngươi lý giải, một lần cải tạo phải trải qua cực kỳ đáng sợ thống khổ, hơn nữa nếu chính ngươi tín niệm không đủ cường đại cũng sẽ tạo thành thất bại." Dĩ vãng giống như Phong Tử giống nhau Kikyo, hiện tại cũng rất nghiêm túc. Nhìn khiến chính mình kiêu ngạo nhi tử, nàng cố ý nhắc nhở hắn.
"Chúng ta cần lúc này đây cơ hội không phải sao, nếu cần, như vậy liền làm đi." Bình tĩnh , Killua mạnh đứng lên, nói xong câu đó liền ly khai tộc trưởng thất. Vì cái gì không cự tuyệt? Đúng vậy, vì cái gì không cự tuyệt. Nguyên lai, mặc kệ như thế nào chán ghét này gia, hắn còn thủy chung là này gia tộc nhất viên. Killua chính mình cũng không hề nghĩ đến, dĩ vãng phản nghịch chính mình, vì gia tộc, sẽ ở nghe được cái kia đề nghị khi không hề nghĩ ngợi cũng đã ở trong lòng đáp ứng.
Nhìn vĩ đại người thừa kế rời đi, Silva lại là nở nụ cười.
"Gia gia, ba ba, chúng ta hạ nhất đại nhất định sẽ càng thêm phồn vinh ."
"Ôi ôi ôi, đó là đương nhiên , kia khả là chúng ta Zoldyck gia tộc ưu tú nhất người thừa kế." Maha cười, nhất trương lão mặt cười giống như là tễ thành một đoàn cúc hoa, nhưng là không khó nhìn ra tâm tình của hắn chi hảo.
"Như vậy liền thỉnh ông cố phụ. Tổ phụ hòa ba ba mụ mụ hảo hảo ngẫm lại cần cải tạo địa phương, ta đi vi cải tạo làm chuẩn bị." Đứng lên, Illumi thản nhiên nói, sau đó theo sát Killua cước bộ rời đi.
"Illumi cũng không hổ là khiến ta kiêu ngạo tằng tôn a..." Maha nhìn lại một lần bị quan thượng đại môn, quay đầu nhìn chính mình nhi tử hòa tôn tử nói.
"Này nhất đại hài tử kỳ thật đều không sai, tuy rằng Milluki không thế nào thích hợp ra nhiệm vụ, nhưng hắn cũng là không sai tình báo viên." Nhìn tại một bên tử mệnh ăn cái gì nhị tôn tử, Zeno cười nói.
"Xác thực, nhà chúng ta cũng là yếu toàn diện phát triển sao." Cười ha ha , chính mình nhi tử bị trưởng bối khen ngợi, Silva tâm tình có thể nghĩ cao hứng.
"Hiện tại ta bắt đầu chờ mong, đẳng Killua cải tạo hoàn thành sau, tái sinh hạ người thừa kế, kia hài tử hội là bộ dáng gì." Maha mang theo lưu lại tiếu ý nói
"Ta cũng là đâu !" Kikyo một tay chấp phiến che khuất chính mình khuôn mặt nhỏ nhắn, nhưng là lại chắn không trụ cặp kia cấp tốc lóe ra điện tử mắt.
Bên kia, đâu đang tại Zoldyck gia tộc chữa bệnh bên trong hòa bọn họ gia tộc thầy thuốc trao đổi , mà Kimimaro lại đột nhiên đi đến.
"Kimimaro, ngươi như thế nào ở trong này?" Nhìn vào Kimimaro, đâu có một chút nghi hoặc hỏi. Tình hình chung hạ, hắn hòa Kimimaro hai người nhất định có một bồi tại đại nhân bên người, mà Kimimaro bình thường cũng sẽ không rời đi.
"Ta nghĩ hòa ngươi nói một chút buổi chiều đại nhân nói này sự..." Nói, Kimimaro nhìn nhìn đang tại đùa nghịch dược vật hòa máy móc thầy thuốc.
Zoldyck gia tộc thầy thuốc như thế nào có thể là người thường, tự nhiên nhìn ra Kimimaro ý tứ. Hắn cười cười, mang theo liên can thủ hạ rời đi, đem toàn bộ chữa bệnh thất đều để lại cho hai người.
"Muốn nói cái gì?" Thẳng đến đại môn bị quan thượng, đâu mới nhìn Kimimaro hỏi.
"... Đại nhân hắn kỳ thật che giấu một sự tình đi, ta biết chính mình có đôi khi thực bổn, nhưng là lúc này đây như vậy cảm giác lại phi thường cường liệt." Kimimaro nhanh cau mày tựa vào trên vách tường, ánh mắt có chút không an nhìn đâu.
"Tỷ như?" Đâu một bên đùa nghịch khí cụ, một bên giống như vô tình hỏi.
"Đại nhân nói, hắn là vì chữa trị thân thể mà tự hủy linh hồn, này kỳ thật là giả đi. Tự hủy linh hồn là thật, nhưng là lý do lại là biên đi ra gạt chúng ta . Lấy đại nhân năng lực nếu thật sự tưởng muốn hảo hảo sống sót, như thế nào có thể sẽ phát sinh cái loại này sự tình. Là của ta phản bội tạo thành đại nhân quyết định, không phải sao? Đại nhân hắn nhất định đã cho ta muốn Orochimaru đại nhân, cho nên liền tự động buông tay chính mình, thậm chí muốn chữa trị thân thể liền vì khiến Orochimaru đại nhân một lần nữa trở về."
"... Không nghĩ tới ngươi cũng có hiểu được thời điểm." Đâu đang tại đùa nghịch ống tiêm thủ nhất đốn, đầu ngón tay bị trát ra huyết, nhưng là hắn nhưng không thèm để ý, mà là quay đầu nhìn Kimimaro.
"Như vậy nói, nguyên lai không phải ta một người nghĩ như vậy , nguyên lai... Đều là thật sự..." Kimimaro dựa vào vách tường hoạt tọa tại địa thượng, sắc mặt tái nhợt so đâu trên người bạch y còn bạch.
"Đại nhân hắn tại kia trường chiến đấu phía trước liền từng nói qua một câu, hắn nói hắn sẽ dựa theo ngươi hy vọng đi làm. Cái kia thời điểm ta vẫn đều không rõ Bạch đại nhân hắn những lời này là có ý tứ gì, thẳng đến vừa rồi đại nhân miêu tả sau, hắn mới đột nhiên tỉnh ngộ lại đây. Kỳ thật đại nhân hắn, ngay từ đầu liền làm hảo như vậy chuẩn bị, chỉ là chúng ta đều không biết mà thôi."
"Ta cái kia thời điểm hy vọng..." Kimimaro thảm đạm cười "Là Orochimaru đại nhân, cho nên đại nhân hắn mới làm như vậy, cho dù biết ta phản bội , lại vẫn là làm như vậy ."
"Hoàn hảo, hoàn hảo Orochimaru đại nhân làm như vậy lựa chọn, yếu không thì chúng ta có lẽ thật sự liền mất đi đại nhân." Đâu nhìn trong khoảng thời gian này tổng là gạt đại nhân, tại tự thân mình biên biểu hiện bi thương Kimimaro, ngữ khí tràn đầy may mắn nỉ non .
Đệ 43 chương
Zoldyck gia tộc nội tình báo quản lý xử, cũng tức là nhị thiếu gia Milluki trong phòng. Lúc này Milluki cả người bởi vì hưng phấn, mập mạp khuôn mặt hồng giống như là ánh nắng chiều bình thường, mà cặp kia hắc sắc ánh mắt hiện tại cũng lóe ra giống như tinh thần bình thường quang mang. Mà tại hắn đối diện, như trước một thân bạch sắc áo tắm Orochimaru ưu nhã ngồi, song nhẹ tay giao nắm tại trên bụng.
"Nga, này chân là tuyệt vời là thiết tưởng, nếu lấy danh nghĩa của ta mắc khởi như vậy trang web, về sau ta liền có dùng không xong Zeny!" Hai tay gắt gao ôm một thủ bạn, Milluki run run đầy mặt thịt mỡ, thanh âm có chút chói tai thét chói tai .
Ở đây mấy người đều là theo bản năng cau động hạ mày, nhưng là lại cũng không có chân chính biểu đạt ra bản thân bất mãn. Đối này, Orochimaru bản nhân chỉ là thản nhiên cười cười, hảo giống như cũng không thèm để ý Milluki kia đáng sợ kêu thanh. Kỳ thật không có nhân biết, hắn cũng ở trong lòng cảm thán Milluki không hổ là Kikyo sinh hài tử.
"Đương nhiên, nếu ngươi có cái kia nhàn tâm lời nói." Khóe miệng nhất câu, Orochimaru nâng lên một bàn tay nhẹ nhàng chống tại hai má biên, nói nhìn Milluki.
"Ta nghĩ... Đại khái có đi..." Orochimaru vừa dứt lời, vừa rồi còn ở hưng phấn trung Milluki liền yên , một đôi bị thịt mỡ che khuất ánh mắt nhìn đứng ở một bên nhà mình đại ca, theo sau có mà không xác định nỉ non . Trời biết, có như vậy một đại ca tại, hắn tưởng nhàn hạ nhất hạ đều không được.
"Milluki, nhiệm vụ tha sau, bất quá mỗi tháng nộp lên hai triệu Zeny." Hảo giống như hiểu được Milluki trong lòng suy nghĩ cái gì, Illumi chuyển giật mình vô ba mắt to, nghĩ nghĩ sau nói.
"Ách... Thật sự ! ?" Milluki dại ra một hồi, theo sau kêu sợ hãi đứng lên, có chút không thể tin được nhìn Illumi.
"Đương nhiên, bất quá gia tộc yếu chiếm 70% cổ phần. Mặt khác trừ bỏ muốn lên giao cho ta hai triệu, cái khác đều là chính ngươi ." Điểm đầu, Illumi nhìn có chút hưng phấn quá Nhị đệ, nói ra khiến kia ủ phân nhục nháy mắt ngã xuống đất lời nói.
Bất quá rất nhanh, Milluki liền khôi phục , trong mắt như trước lóe ra tiền ký hiệu.
"Xem ra, hiệp khách không có tới là rất lớn tổn thất a." Chrollo mỉm cười, nhất nhẹ tay đặt ở Orochimaru trên vai, cúi đầu nhìn hắn nói.
"Bất quá là một trên mạng mua sắm thiết kế bình đài." Orochimaru có chút từ chối cho ý kiến nhíu mày, nói thật ra , hắn thật đúng là cử kỳ quái . Vì cái gì tại rộng khắp sử dụng xoát tạp chế độ Hunter thế giới, võng lạc mua sắm bình đài lại một chút bóng dáng cũng không có?
"Nói thật ra , duệ khiến chúng ta thực kinh ngạc đâu, rõ ràng là sinh hoạt tại ngũ ngàn năm trước nhân, lại đối máy tính thứ này như vậy lý giải." Illumi dời đặt ở đệ đệ trên người tầm mắt, nhìn về phía Orochimaru nói.
"A, ai nói ngũ ngàn năm trước không có máy tính ? Hơn nữa, là ai nói ta sinh ra niên đại tại ngũ ngàn năm trước?"
"Chẳng lẽ không đúng..." Hisoka đùa nghịch máy tính, nghe được Orochimaru lời nói sau quay đầu tới hỏi nói.
"Không phải nga, của ta linh hồn đến từ chính khác một thế giới. Mà trên thực tế, thân thể quả thật là sinh ra tại ngũ ngàn năm trước." Mang theo thản nhiên mỉm cười, Orochimaru nhìn hoặc ngồi hoặc đứng mấy người, tâm tình phi thường không sai.
"Khác một thế giới?" Chrollo nhìn tổng là không có bất cứ che dấu nam nhân, trong mắt lóe ra hứng thú.
"A, khác một thế giới." Orochimaru thản nhiên gật đầu "Một mặc kệ là kinh tế vẫn là khoa kỹ đều cực kỳ phát đạt thế giới."
"Như vậy duệ thật đúng là độc nhất vô nhị đâu, dị thế giới linh hồn, ngũ ngàn năm trước thân thể, nhưng là vẫn sống sờ sờ tại chúng ta trước mắt." Chrollo nhìn Orochimaru một hồi, theo sau cười nói. Kỳ thật Chrollo cũng không phải không hảo kì Orochimaru linh hồn sinh ra địa phương, chỉ là xem trước mặt này nam nhân, Chrollo lại mất đi cái loại này tìm tòi nghiên cứu hứng thú, chỉ là vì so với cái thế giới kia, hắn càng để ý này nhân.
"Xác thực, bất quá Chrollo cũng là độc nhất vô nhị a, mỗi người đều là." Bưng lên trên bàn hồng trà, Orochimaru nhẹ nhàng duẫn một ngụm, theo sau biểu tình thản nhiên nói.
Mấy người nghe được Orochimaru lời nói, không khỏi đều nở nụ cười. Đây là một loại biến thành thừa nhận, cho dù Orochimaru bản nhân cũng không có ý thức được, nhưng là hắn này nhân cũng đã thói quen bọn họ tồn tại , giống như là tay chân bình thường.
"Đúng rồi, Illumi." Orochimaru đột nhiên tưởng khởi cái gì, nghiêng đầu nhìn tọa tại bên người nam nhân "Nhà ngươi lý chuẩn bị thế nào ?"
"Đã muốn không sai biệt lắm , ngày mai buổi sáng là có thể bắt đầu. Hơn nữa vì gia đại xác xuất thành công, Killua theo ngày hôm qua liền bắt đầu nhận thể lực hòa trí nhớ bổ sung hòa nghỉ ngơi." Buông chén trà, Illumi nhìn Orochimaru, ngữ khí hơi hơi có chút phập phồng gật đầu nói.
"Không cần quá mức lo lắng, lúc trước Tiểu Quân tại bệnh nặng thời điểm cũng rất lại đây, ta nghĩ thân thể tố chất phi thường hảo Killua nhất định có thể thành công. Hơn nữa, ta sẽ tận lực giảm bớt biến hóa tốc độ, gia tăng xác xuất thành công." Tuy rằng không rõ ràng, nhưng là Orochimaru vẫn là cảm giác đến Illumi lo lắng. Kia vốn tổng là bình tĩnh như nước linh hồn dao động, hiện tại cơ hồ luôn luôn tại phiếm gợn sóng, cho nên hắn cũng liền theo bản năng mở miệng nói trấn an lời nói.
"Kia liền phiền toái ngươi , duệ." Illumi không phải ngốc tử, hắn biết tại Orochimaru trước mặt căn bản là không thể che dấu chính mình nội tâm, cho nên đổ cũng không có gì ngượng ngùng .
"Như vậy, hiện tại đều đi nghỉ ngơi đi, ta ngày mai có thể một đại công tác a." Đứng lên, Orochimaru tùy ý Kimimaro vi chính mình phủ thêm áo khoác, nhìn mấy người nói.
...
Có chút trống trải phòng nội, Orochimaru im lặng nhắm hai mắt nằm thẳng tại giường lớn chính giữa. Thon dài trắng nõn hai tay giao nhau đặt ở bụng, đen bóng tóc dài chỉnh tề chiếu vào gối đầu thượng, khinh thiển hô hấp cơ hồ tế không thể nghe thấy. Mà tại hắn bên người, đâu hòa Kimimaro một người một bên đem hắn giáp ở bên trong.
Đột nhiên, nguyên vốn đã hẳn là ngủ Kimimaro mở hai mắt, hắn thật cẩn thận nghiêng đi thân mình nhìn Orochimaru bình tĩnh ngủ mặt, trong mắt lóe ra thản nhiên thủy nhuận. Nhìn kia trương quen thuộc mặt, Kimimaro hơi hơi run rẩy vươn tay muốn vuốt ve, lại bị đột nhiên thân tới được một tay còn lại bắt lấy.
"Kimimaro." Ngủ ở bên kia đâu không biết lúc nào tỉnh lại, hắn nhìn Kimimaro nhẹ nhàng lắc đầu.
"Thực xin lỗi, ta chỉ là tưởng..." Kimimaro ánh mắt ảm đạm rồi đi xuống, từ lần đó sau, hắn đại nhân liền không còn có chạm qua nàng. Cũng không phải nói hắn có cái gì tình dục, chỉ là cái loại này cực kỳ thân mật hành vi khiến hắn thật cao hứng, có thể như vậy tới gần hắn đại nhân.
"Ta hiểu được, nhưng là đừng sảo đến đại nhân, ngày mai cải tạo sẽ cần rất lớn tâm lực." Cúi đầu nhìn như trước ngủ say đại nhân, đâu trong mắt chợt lóe một mạt may mắn, không biết theo lúc nào bắt đầu, đại nhân như vậy cường hãn nhân cũng đã thói quen hắn tồn tại, cho dù là giống như bây giờ nhỏ giọng nói chuyện, đại nhân cũng sẽ không tỉnh lại, nhiều nhất chỉ là bất mãn than thở vài tiếng. Mỗi một lần nhìn đến đại nhân cái kia bộ dáng hòa biểu tình, đâu đều cảm giác phi thường khả ái.
"Ngủ đi !" Nhìn nhìn đâu, Kimimaro nằm xuống thân, nói một tay gắt gao ôm Orochimaru nhất cái cánh tay.
Mà bên kia, đâu nhìn Kimimaro, theo sau cũng làm ra đồng dạng động tác. Cũng không biết qua bao lâu, đương hai người hô hấp đều đã muốn biến đắc vững vàng trầm thấp, bị bọn họ ôm lấy Orochimaru lại đột nhiên tránh mở hai mắt.
Nhìn nhìn chính mình bị giam cầm trụ hai tay hòa hai chân, Orochimaru bất đắc dĩ lộ ra một sủng nịch mỉm cười, theo sau tại không đánh thức hai người dưới tình huống rời đi giường lớn.
Zoldyck gia tộc tòa thành ngoại trong rừng rậm, Orochimaru khoác áo khoác vô thanh đi tại bụi cỏ gian, giống như là đêm khuya Ghost bình thường không có phát ra bất cứ thanh âm. Cũng không biết đại đi bao lâu, nghe xong bao lâu côn trùng kêu vang, Orochimaru rốt cục đi tới một chỗ ao hồ. Màu bạc nguyệt quang xuyên thấu qua chạc cây chiếu xạ tại hắn tóc đen thượng, nhuộm đẫm ra giống như Tinh Linh bình thường tinh xảo. Giơ lên thủ đẩy ra nhánh cây hòa thực vật, Orochimaru chậm rãi đi đến ao hồ trạm kế tiếp định.
"Chân là không sai địa phương a." Nhìn trên bầu trời Ngân Nguyệt còn có bốn phía am hiểu sâu tùng lâm, Orochimaru không khỏi vừa lòng cười cười.
Nói, không đợi bị quấy rầy mà đình chỉ côn trùng kêu vang lại vang lên, Orochimaru nâng tay trực tiếp kéo bên hông đai lưng. Bạch sắc áo tắm tái mất đi trói buộc sau, theo hắn cẩn thận tinh mỹ thân thể trượt xuống xuống, ngã xuống tại bị cỏ xanh chăn đệm địa thượng. Theo sau, hắn nâng lên nhẹ tay bát bát phía sau rối tung tóc đen, chậm rãi đi hướng trong hồ.
Chậm rãi , Orochimaru thân thể bị hồ nước che lấp, chỉ để lại tinh xảo tuyết trắng bả vai đã ngoài bộ vị, hắc sắc phát nhẹ nhàng phiêu đãng trên mặt hồ thượng. Có chút băng lãnh thủy chậm rãi tẩy trừ thân thể hắn, Orochimaru cảm giác được trong bình tĩnh thoải mái, nhưng là lại phảng phất về tới từng thụ thương khi tại trong hồ tắm rửa ngày. Khóe miệng thản nhiên gợi lên một nụ cười nhẹ, Orochimaru cả người nháy mắt chìm vào trong hồ.
Đáy hồ chỗ sâu, màu bạc nguyệt quang thản nhiên giống như một tầng Yên Chi bình thường, nhẹ nhàng tảo mạt trên mặt hồ thượng. Theo đáy hồ nhìn lại, lại là mĩ lệ giống như ảo cảnh trung mơ màng. Loáng thoáng, thành quần kết đội tiểu cá với nước sinh vật theo nguyệt quang trung du quá, đong đưa mĩ lệ cái đuôi ưu nhã mà tự nhiên. Lẳng lặng trầm phù tại trong hồ, Orochimaru vẫn do kia hơi lạnh hồ nước gắt gao bao lấy thân thể của chính mình, cảm thụ được thiên nhiên ma lực hòa linh động.
Mà lúc này tại bên hồ, một toàn thân bị áo choàng bao ở nhân nháy mắt xuất hiện. Theo sát sau, có ngân phát Silva cũng đứng ở cách hắn không đến ba thước xa địa phương nhìn hắn.
"Sao ngươi lại tới đây, không sợ bị phát hiện?" Silva nhìn nam tử, tuy rằng nói chất vấn lời nói, lại mang theo thản nhiên tiếu ý.
"Ta thực tin tưởng chính mình che dấu năng lực..."
"Bất quá, ta xem ngươi còn là sẽ nhưng tâm chính mình bại lộ đi, yếu không thì cũng sẽ không vẫn cùng rất xa." Silva khóe miệng thượng kiều mười lăm độ, hai tay ôm cánh tay tựa vào trên cây.
"Kia ngược lại là, bất quá lúc này đây ta còn thật sự thực kinh ngạc, không nghĩ tới các ngươi sẽ đồng ý." Nhìn Silva, nam tử cũng không nói gì thêm, mà là cùng này trung mang theo kinh ngạc cảm giác nói.
"Đáng giá thử một lần, hơn nữa ta tin tưởng Illumi." Hơi hơi mị khởi hai mắt, Silva nhìn nam tử, ngữ khí tự tin mà kiêu ngạo nói.
"Đừng tưởng rằng chỉ có ngươi có nhi tử, ta cũng có !" Nam tử phảng phất bị Silva nhiệt liệt , đè thấp thanh âm kêu la .
"Được rồi, ta biết ngươi có nhi tử, nhưng là tuyệt đối không có của ta nhiều, cũng không có của ta cường." Được rồi, ngươi có thể hy vọng xa vời hai cái ba ba cấp nhân vật hội so bì cái gì. Thực rõ ràng, cho dù là Silva như vậy lãnh huyết sát thủ, hắn cũng như trước sẽ vì chính mình nhi tử mà kiêu ngạo, tuy rằng hắn chưa bao giờ biểu đạt đi ra.
"Thiết, ai giống ngươi như vậy không ngừng sinh." Nam tử có chút khinh thường thoáng nhìn đầu, nhưng là ngữ khí đã có thản nhiên thất lạc.
"Hảo, đừng nói này vô dụng . Lúc này đây ngươi là nghe theo Netero cái kia lão hồ ly phân phó, mà luôn luôn tại giám thị Orochimaru?" Silva vẫy tay, xem như đình chỉ này đề tài, sau đó mở miệng hỏi.
"Có phải thế không, ta chính mình cũng thực hảo kì Orochimaru đâu, dù sao cũng là mấy ngàn năm tiền nhân a." Nam tử gãi gãi bị mũ trùm che khuất đầu, có chút bất đắc dĩ lại có chút hưng phấn nói.
"Ta liền biết !" Silva thoáng nhìn miệng, khinh bỉ bàn ngắm nam tử liếc mắt một cái.
Mà lúc này, vẫn nổi tại hồ nước trung Orochimaru chậm rãi theo trong hồ ló ra đầu. Bị súy đến phía sau tóc đen bắt đầu khởi động đại lượng thủy tích, nồng đậm lông mi thượng đeo tích tích thanh thấu thủy châu.
"Tại người khác tắm rửa thời điểm cãi nhau, này cũng không phải là cái gì có lễ phép hành vi." Một tay phất quá trên trán tóc đen, Orochimaru thải thủy, nói theo trong hồ chậm rãi giống bên bờ đi.
"Ai, ta liền biết lừa không được ngươi." Trảo đầu, nam tử có chút bất đắc dĩ thán khởi.
"Ngươi giám thị hay không, đối với ta mà nói cũng không có gì bất đồng. Hơn nữa ta tin tưởng, Netero sẽ không là ngu ngốc." Xích lỏa đường cong duyên dáng thượng thân, Orochimaru đứng ở hồ xem Silva hòa cái kia nam tử nói.
"Được rồi, là ta chính mình tưởng muốn nhìn ngươi, ngươi biết rõ ta..."
"Thích lấy mộ?" Orochimaru trực tiếp đánh gãy nam tử, đầy mặt nguy hiểm mỉm cười "Ta đương nhiên biết, hơn nữa ta còn biết của ta huyệt chính là ngươi lấy khai ."
"Cái kia cái gì... Phi thường xin lỗi đào của ngươi... Huyệt..." Càng nói đến sau này, nam tử càng phát ra rối rắm . Những lời này như thế nào nói như thế nào kỳ quái hòa quỷ dị, nhưng là có ai có thể so với hắn trải qua càng thêm quỷ dị, hắn đang tại bị một huyệt chủ nhân chỉ trích.
"Lấy đến không quan hệ, ta chỉ là rất kỳ quái, vì cái gì của ta vật bồi táng sẽ xuất hiện ở bên ngoài."
"Phía trước ngươi tìm đến kia khối bảo thạch, kỳ thật là tại hai ngàn năm trước liền xuất hiện . Hơn nữa có một chút rất kỳ quái, tại ngươi nói chính mình chôn cùng thất bị đạo về sau, ta từng cố ý chạy trở về kiểm tra quá, nhưng là lại cũng không có phát hiện đạo động.
" như vậy ý của ngươi là, chúng nó hẳn là chôn cùng tiền liền bị đạo đi ra ? Nhưng là ta tin tưởng đâu hòa Kimimaro, chúng nó không có khả năng sẽ khiến ta gì đó xói mòn bên ngoài." Orochimaru thản nhiên nhíu mày, một căn ngón tay nhẹ nhàng cọ xát môi nói.
"Đương nhiên, ta cũng chưa nói là bọn hắn tạo thành cái gì. Có lẽ tại bọn họ tuẫn táng sau, có ai đi vào đâu?" Nam tử nghĩ nghĩ sau nói, này loại khả năng tính phi thường cao.
"Khả là của ta huyệt đã muốn buông xuống đoạn long thạch, không có nhân đi vào đi, trừ ngươi ra này một đường phá hư gia hỏa."
"Ngươi liền thật sự như vậy xác định không có nhân đi vào đi, tại không hư hao ngươi huyệt dưới tình huống?"
"..." Này thật đúng là rất khó nói, bất quá hiện tại tối trọng yếu là tìm hồi mất đi mấy khối bảo thạch, nhanh chóng khôi phục linh hồn ổn định.
Đệ 44 chương
Bên kia, nguyên bản nằm trên giường Kimimaro phiên thân ngồi dậy, có chút tái nhợt trên trán tràn đầy mồ hôi lạnh. Ngủ ở một bên đâu cũng cùng đứng dậy, trong bóng đêm yên lặng nhìn thở dốc Kimimaro.
"Như thế nào, nhanh như vậy liền đến sao?" Phảng phất chỉ là tại trần thuật một sự kiện thực, đâu ngữ khí cũng không có nhiều kinh ngạc. Hắn lẳng lặng nhìn, chính đầy mặt nhẫn nại hòa thống khổ Kimimaro, mang theo thản nhiên thở dài hỏi.
"Ta cần thời gian, quản chi nhiều một giây cũng hảo, khiến ta lưu lại hắn bên người..." Thở hổn hển, Kimimaro một tay gắt gao cầm chính mình áo, mảnh khảnh khớp ngón tay cơ hồ run rẩy bàn run rẩy .
"Chúng ta... Chúng ta sớm đã không có thời gian , Kimimaro. Hẳn là thỏa mãn , lấy trộm năm ngàn năm năm tháng, còn chưa đủ sao?" Như là đang hỏi Kimimaro, đâu ngữ khí đã có điểm như là tại tự hỏi chính mình.
"Tham lam vốn liền là nhân loại đắc tội, huống chi vì đại nhân, điểm ấy tham lam tính cái gì. Chỉ là ta sợ, cho dù như vậy cố gắng tham lam , lại như trước không thể quá nhiều bồi bồi hắn." Buông tay ra, Kimimaro hai tay chống tại mặc vào, nói ly khai giường. Hắn không thể bẩn đại nhân giường, liên một tia hương vị đều không có thể lưu lại đến, nếu như bị phát hiện , đại nhân hắn... Còn là sẽ khó chịu đi...
Nhìn nghiêng ngả lảo đảo vọt vào phòng tắm thân ảnh, đâu chậm rãi nằm xuống thân, một tay bình đặt ở hạ phúc thượng, một tay còn lại lại gắt gao trảo chính mình vạt áo. Tuấn tú mặt có chút tái nhợt, hơi hơi nhắm song lông mi run rẩy .
Phòng tắm nội, Kimimaro nhìn trong gương toàn lỏa chính mình. Chậm rãi nâng lên thủ vén lên cổ gian phát, hắn lạnh lùng nhìn kia bị tóc che dấu trụ làn da. Nguyên bản hẳn là bóng loáng nhẵn nhụi, trắng nõn căng chặt da thịt, hiện tại lại phủ đầy nếp nhăn, mất đi mĩ lệ sáng bóng. Kimimaro hô hấp tại nhìn đến cổ gian gì đó khi, toàn bộ đốn trệ nhất hạ. Thủ chống tại đá cẩm thạch trên đài, hắn tới gần gương, cẩn thận nhìn kia không đến một bàn tay đại tiểu da thịt. Theo sau, ào ào Chakra bắt đầu bắt đầu khởi động, theo kinh mạch dũng hướng cái kia vị trí. Phảng phất giam cầm bình thường, đem vài thứ kia tù cấm tại kia vị trí.
"Không cần tái trưởng, liền ở tại chỗ này." Một tay gắt gao che cổ sau dấu vết, Kimimaro nhẹ giọng nỉ non . Không thể khiến hắn đại nhân nhìn đến mấy thứ này, như thế xấu xí, như thế nào có thể khiến đại nhân thấy. Cho dù là tử, hắn cũng tưởng khiến chính mình năm thân khỏe mạnh hình tượng, vẫn bảo lưu lại người kia trong lòng.
Ngay sau đó, lại một trận mãnh liệt xé rách cảm truyền đến, Kimimaro cả người nháy mắt lui ở trên mặt đất. Hắn không biết cảm giác này rốt cuộc từ đâu mà đến, không phải thân thể cũng không phải linh hồn, nhưng là hắn lại chính là cảm giác được đến trung thống khổ. Kimimaro biết cũng hiểu được, này chính là hắn tự tiện làm trái pháp tắc trừng phạt. Mặc kệ hắn đại nhân cỡ nào cường đại, nhưng là thủy chung là sinh hoạt tại pháp tắc dưới nhân. Hắn biết, đại nhân hắn cứu không được hắn, cho nên cũng không muốn khiến đại nhân, vì chính mình sự tình mà ưu phiền lo lắng. Hắn hiện tại chỉ là hy vọng có thể nhiều từng chút một thời gian, quản chi thật sự chỉ nhiều một giây cũng hảo, khiến hắn nhìn đến hắn sở yêu người kia hoàn chỉnh mới thôi. Đến lúc đó, khiến hắn lập tức liền đi tử cũng cam tâm tình nguyện. Trời biết, nghe tới đại nhân linh hồn không hoàn chỉnh khi, Kimimaro là như thế nào run sợ. Linh hồn a, đó là một người căn nguyên. Mà hắn đại nhân lại tại ngũ ngàn năm trước, liền từng vì chính mình mà không tiếc tự hủy linh hồn, được đến như vậy yêu, hắn Kaguya Kimimaro còn có cái gì chưa đủ , nhiều nhất chỉ là thâm thâm hối hận cùng từng sở làm qua hết thảy, bị thương hắn yêu , cũng yêu hắn người kia.
Cũng không biết qua bao lâu, cái loại này khủng bố thống khổ mới từ Kimimaro cảm giác lý biến mất. Run rẩy tay chân, hắn chậm rãi đi tiến bồn tắm lớn lý, ngã xuống tại đã sớm phóng đầy thanh thủy lý. Vẫn do có chút băng lãnh thủy không quá chính mình đỉnh đầu, Kimimaro trầm tại trong nước mỉm cười, chỉ vì hắn đại nhân còn sống, không có bởi vì hắn mà triệt để biến mất, như vậy kết quả hắn đã muốn phi thường vừa lòng . Khả là của ta đại nhân a, cuối cùng Kimimaro vẫn là muốn lưu lại ngài một người, cô đơn đối mặt thế giới này. Thanh triệt thanh thủy trung, không có nhân biết nói Kimimaro hắn phải chăng đang khóc, ngay cả chính hắn cũng giống nhau.
Mà đúng lúc này, một đôi hữu lực nhẹ tay nhu tham nước vào trung, chậm rãi đem hắn ôm đi ra. Kimimaro lập tức mở hai mắt, mãn nhãn ái luyến nhìn ôm chính mình nam nhân.
"Tiểu Quân, như thế nào đã trễ thế này còn chạy tới tắm rửa?" Nhìn trong lòng thiếu niên, Orochimaru có chút nghi hoặc hỏi. Muốn biết, khi hắn trở về thời điểm, chỉ trên giường nhìn đến đâu một người, khi đó không sợ hãi là không có khả năng .
"Đại nhân, ta chỉ là làm một ác mộng, hiện tại tỉnh lại, nhưng là trên người ra chút hãn." Nâng lên có chút vô lực song chưởng, Kimimaro gắt gao ôm kia trắng nõn cổ, một bên nói, đem mặt mình thâm thâm mai đi vào.
"Ha ha, mơ thấy cái gì, thế nhưng sẽ dọa đến ngươi?" Ngồi ở bồn tắm lớn biên, Orochimaru điều chỉnh giả Kimimaro tư thế, khiến hắn ngồi ở chính mình trên đùi.
"Đại nhân, không thể nói cho ngươi nga !" Khóe miệng nhất câu, Kimimaro cười ngẩng đầu nhìn Orochimaru, nói nhẹ nhàng hôn hôn kia bạc làn môi mỏng.
"Còn có bí mật!" Thuận thế cúi đầu hàm trụ kia mềm mại môi, Orochimaru mang theo tiếu ý nỉ non .
Mềm nhẹ hôn giống như quý trọng trân bảo bình thường, chậm rãi mang theo một loại kỳ dị độ ấm sát quá Kimimaro môi. Kimimaro thâm thâm thở dài một tiếng, há miệng nghênh tiếp kia mềm mại trơn ướt đầu lưỡi. Rất nhanh, hai người lưỡi gắt gao dây dưa tại cùng nhau. Orochimaru hai tay mềm nhẹ nhu niết Kimimaro thân thể, hơi lạnh chi gian tham đi vào giấc ngủ y lý kỹ xảo tính châm ngòi .
"A..." Kimimaro ngẩng đầu lên rên rỉ một tiếng, song chưởng gắt gao ôm Orochimaru bả vai, mà thon dài hữu lực hai chân tắc là linh hoạt bò lên kia tinh tế hữu lực vòng eo.
"A..." Khẽ hừ một tiếng tỏ vẻ chính mình khoái trá, Orochimaru một tay nhẹ nhàng, theo Kimimaro lưng hướng thượng sờ soạng.
Đột nhiên, Kimimaro cầm trụ sai một chút liền muốn xoa chính mình sau cảnh thủ, khiên dẫn đến trước mặt hôn môi .
"Quân..." Mang theo hơi hơi âm rung, Orochimaru nhìn đang tại □ chính mình ngón tay thiếu niên.
"Đại nhân, hiện tại đã muốn rất muộn , ngày mai ngươi còn có công tác đâu." Phun ra trong miệng ngón tay, Kimimaro ngẩng đầu nhìn cặp kia kim sắc ánh mắt nói.
"Không quan hệ, so với cái kia, ta thật lâu không có bao quá Tiểu Quân ." Cúi đầu vươn đầu lưỡi, nhẹ nhàng liếm quá Kimimaro sưng đỏ thần, Orochimaru thanh âm có chút khàn khàn nỉ non , theo sau trực tiếp ngăn chặn Kimimaro môi.
Ai...
Kimimaro ở trong lòng thỏa mãn thở dài , không thể xem nhẹ chính mình nội tâm muốn người này xúc động. Vì thế hắn buông tay , về phần gáy cái kia này nọ, nếu cẩn thận một chút hẳn là sẽ không bị nhìn đến.
Không quá một hồi, phòng tắm nội sàn thượng tán loạn nhất quần áo. Hai cụ đồng dạng thon dài trắng nõn thân thể gắt gao dây dưa , thường thường mấy tiếng kêu đau đớn hòa rên rỉ vang lên, cũng không biết là ai phun ra . Mà lúc này, Orochimaru cả người đều nằm ở bồn tắm lớn lý, nguyên vốn có chút tái nhợt trên gương mặt phiếm ra thản nhiên đỏ bừng. Bởi vì tình dục mà có chút như nhũn ra thủ, nhẹ nhàng vuốt ve bát nằm ở chính mình trước ngực cái kia đầu.
"Tiểu Quân còn là hài tử đi." Thản nhiên , Orochimaru đột nhiên kéo Kimimaro đầu, nhìn hắn hai mắt lẳng lặng nói. Kỳ thật Orochimaru là biết đến, Kimimaro vì hắn tuẫn táng thời điểm mới mười mấy tuổi, mà phía trước sở hữu sinh hoạt đều quay chung quanh tại chính mình trên người, căn bản vốn không có kinh lịch qua thuộc về công kích nhất phương tính sự. Càng đừng nói sau này đến đến nơi đây, chính mình ngược lại là bao khỏa hắn, nhưng là đối phương lại là thật sự không có hưởng thụ quá cái loại cảm giác này.
Kimimaro có chút nghi hoặc nhìn nhà mình đại nhân, hoàn toàn không rõ câu nói kia hàm nghĩa.
Orochimaru buồn bực cười một tiếng, lôi kéo Kimimaro thủ tham hướng về phía chính mình dưới thân. Đương ngón tay va chạm vào cái kia vị trí khi, Kimimaro bị kia trong nháy mắt mẫn cảm co rút lại, sợ tới mức vội vàng thu hồi tay. Theo sau trừng lớn hai mắt nhìn về phía như trước đầy mặt mỉm cười Orochimaru, trong mắt là tràn đầy kinh ngạc hòa không tin, lại thâm thâm cất dấu thản nhiên chờ mong.
"... Đại nhân..." Kimimaro phát hiện chính mình thanh âm đã muốn khàn khàn, mang theo nồng đậm dục vọng. Hắn thâm thâm nhìn dưới thân nhân, thử tính vươn tay đụng vào cái kia vị trí.
Mà đối với thiếu niên kia thật cẩn thận thử, Orochimaru chỉ là cho hắn một thản nhiên mỉm cười, hòa bởi vì kích thích mà không thể tự chế rên rỉ.
Nháy mắt, Kimimaro đồng tử mãnh liệt co rút lại nhất hạ, có chút phát run cúi xuống thân cúng bái bàn hôn môi Orochimaru thân thể.
"Đại nhân, ta yêu ngươi." Một bên trác hôn kia trắng nõn cổ, Kimimaro vi suyễn đâu lẩm bẩm, đồng thời hai tay cũng không có nhàn rỗi.
Orochimaru lẳng lặng cảm thụ được chậm rãi tham tiến trong cơ thể ngón tay, khẽ nhếch môi hấp khí. Dù sao chỗ đó là lần đầu tiên, quản chi chỉ là một căn ngón tay cũng đã muốn khiến hắn khẩn trương khó chịu. Nhưng là, Kimimaro một câu kìm lòng không đậu thổ lộ, lại khiến hắn nhẫn không trụ nở nụ cười. Thân thủ ôm chặt thiếu niên thân thể, Orochimaru vô thanh cổ vũ .
"Ân... Quân..." Mệnh mạch bị nhất chỉ ấm áp tay cầm trụ, Orochimaru không khỏi thanh âm có chút biến điệu thân ngâm đứng lên.
"Đại nhân, của ta đại nhân..." Cúi xuống thân, Kimimaro kiền thành tại Orochimaru trên người lạc hạ một đám hôn, in lại thuộc về chính mình dấu vết.
Đương cuối cùng, Kimimaro ôn nhu tiến vào Orochimaru thân thể khi, Orochimaru buộc chặt cổ ngửa ra sau , hai tay gắt gao trảo đối phương bả vai. Bắt đầu thời điểm Kimimaro còn phi thường ôn nhu hòa khắc chế, nhưng là đương Orochimaru bởi vì hắn một va chạm, đột nhiên lớn tiếng thân ngâm lên thời điểm, hết thảy đều mất đi tiết tấu.
Nhất hạ lại nhất hạ, bể trung thủy bởi vì Kimimaro va chạm mà đong đưa . Orochimaru cả người đều cơ hồ xụi lơ tại hắn trong lòng, chỉ có thể đi theo hắn động tác mà phát ra mê người thanh âm. Cũng không biết qua bao lâu, Orochimaru giãy dụa nhắc tới thủ bái trụ bồn tắm lớn bên cạnh, giống là muốn đi đi ra ngoài bình thường. Nhưng là tại hắn phía sau, Kimimaro cả người theo sát sau dán tại hắn trên lưng, như trước bừng bừng phấn chấn dục vọng lập tức lại nhồi thân thể hắn.
"A... Quân, không được..." Ghé vào bồn tắm lớn biên, Orochimaru có chút mơ hồ cảm giác phía sau hữu lực chàng động, tích lũy thêm càng ngày càng khó nại mau cảm, khiến hắn khó có thể tự giữ phát run.
"Đại nhân..." Thon dài cánh tay nhẹ nhàng bao quát, Kimimaro nhanh ôm kia mảnh khảnh vòng eo, ý loạn tình mê thở hổn hển. Chỉ là tại Orochimaru nhìn không tới địa phương, Kimimaro trên mặt trượt xuống từng giọt nước mắt, theo hắn thấp phát thượng giọt nước cùng nhau rơi xuống tại kia tuyết trắng lưng. Cúi xuống thân, Kimimaro một bên một chút không đình chỉ hòa giảm bớt động tác, một bên mềm nhẹ hôn kia bởi vì hắn mà nổi lên phi hồng vành tai.
Phòng tắm ngoại, đâu như trước lẳng lặng nằm trên giường, chỉ là hơi hơi run rẩy lông mi lại bại lộ hắn cũng không ngủ . Khi có khi vô thở dốc hòa thân ngâm tràn ngập hắn lỗ tai, mà kia hắn theo không nghe được quá mị hoặc tiếng động, lại khiến hắn nội tâm phiếm khởi thâm thâm chua xót.
"Đại nhân..." Hạ xuống một viên lệ, đâu mạnh mở hai mắt, nhìn về phía ngoài cửa sổ tinh không nỉ non đứng lên.
...
Ngày thứ hai, bao gồm Chrollo ở bên trong mọi người, tụ tập tại Zoldyck gia tộc trong đại sảnh chờ đợi Orochimaru ba người. Nhìn nhìn chạy tới mười điểm đồng hồ treo tường, Illumi có chút nghi hoặc cau khởi mày.
"Sao lại thế này?"
"Không có gì, tối hôm qua ta hòa Orochimaru hàn huyên thật lâu thiên, khả năng ngủ chậm." Silva nhìn về phía chính mình đại nhi tử, theo sau mở miệng nói.
Kỳ thật Silva lời nói mỹ nhân hội tin tưởng, nhưng là hiện tại bọn họ chỉ là cần một lý do chờ đợi mà thôi.
Ai ngờ, Silva vừa dứt lời, thần thái biếng nhác Orochimaru liền tại đâu hòa Kimimaro làm bạn hạ đi đến.
"Thật sự là ngượng ngùng, ta ngủ chậm." Nhu nhu chính mình mi tâm, Orochimaru tại Kimimaro hầu hạ hạ, nhẹ nhàng ngồi ở ghế trên. Tuy rằng hắn càng muốn nhu nhất nhu chính mình phát toan eo, nhưng là tình huống hiện tại nhưng không cho phép. Ai biết đến, rõ ràng là lần đầu tiên Kimimaro hội như vậy mãnh, nhất bò lên chính mình liền chết sống không buông tay. Bất quá cũng trách chính hắn, chỉ cần một đôi thượng Kimimaro cặp kia hưng phấn trung mang theo cực hạn hạnh phúc ánh mắt, liền thất thủ.
Mà lúc này, Chrollo mấy người tầm mắt lại tập trung tại Orochimaru bột gian một điệp gia mấy tầng hôn ngân thượng, theo sau nhìn về phía một bên mi nhãn gian che không trụ hạnh phúc Kimimaro. Kết quả là, nháy mắt mọi người đều biết Orochimaru đến muộn nguyên nhân. Đồng thời mấy người cũng kinh ngạc vu Kimimaro tại Orochimaru trong lòng địa vị, dù sao không phải ai đều có năng lực có thể khiến Orochimaru như vậy cường thế nhân tự nguyện thư phục cùng người . Chrollo ánh mắt biến đắc có chút nguy hiểm, bất quá rất nhanh hắn ẩn dấu đi. Mà Hisoka còn lại là bắt đầu phóng sát khí, trong tay bài Poker đều bị chính hắn bóp nát. Illumi như trước là mặt than, nhưng là nếu xem nhẹ hắn nắm chặt song quyền lời nói.
"Ha ha, không quan hệ, chúng ta hiện tại bắt đầu sao?" Nhìn nhìn bên người đứng Killua, Silva trực tiếp không nhìn Orochimaru kia không chút nào che lấp dấu vết, ngữ khí vững vàng hỏi.
"A, bắt đầu đi." Gật gật đầu, Orochimaru đứng lên nhìn về phía đầy mặt mặt không chút thay đổi Killua.
Mà Killua cũng nhìn hắn, theo sau không hề e ngại chính mình đi đến bạch sắc trên giường nằm hảo. Lập tức, vài cái chữa bệnh nhân viên nhanh chóng đem một ít chỉ định ống tiêm cắm vào thân thể hắn lý.
"Bắt đầu !" Đi đến giường bệnh tiền, Orochimaru thân thủ ôm lấy nháy mắt cương ngạnh một hồi Killua, ôn nhu bình thản thanh âm thản nhiên vang lên.
Nguyên bản vẫn là khó tránh khỏi có chút khẩn trương Killua, tại nghe đến Orochimaru lời nói sau, không biết vì cái gì hoàn toàn thả lỏng xuống dưới, một đôi tiểu thủ gắt gao trảo tổ Orochimaru vạt áo.
Đệ 45 chương
Cơ hồ nháy mắt, nguyên bản chỉ là sắc mặt có chút khẩn trương, nhưng là coi như là bình tĩnh Killua cương ngạnh lên. Phảng phất thế gian liền định chỉ tại kia một khắc tự đắc, chung quanh tất cả mọi người theo Killua trong ánh mắt tiêu thất. Cho dù sớm liền biết nhận cải tạo sẽ phi thường thống khổ, nhưng là Killua lại không hề nghĩ đến, này quả thực chính là sống không bằng chết.
Zoldyck gia tộc thành viên, toàn bộ khẩn trương nhìn bị Orochimaru ôm vào trong ngực Killua. Đương nhìn đến Killua sắc mặt nháy mắt trắng bệch, liên môi đều phiếm xanh tím sắc thời điểm, cho dù là Kikyo cũng không khỏi cầm chặt tay lý chiết phiến.
Từng giọt máu tươi theo Killua cắn chặt trụ cánh môi tích lạc xuống, tay hắn không thể tự chế biến hóa thành khúc chi, sắc bén móng tay đâm thủng Orochimaru quần áo, trực tiếp nắm chặt hắn huyết trong thịt. Nhưng là Orochimaru hảo giống như không cảm giác bình thường, như trước nhẹ nhàng nhắm hai mắt, phảng phất tại lựa chọn cái gì.
Kimimaro nhìn nhà mình đại nhân cánh tay thượng máu tươi hòa vết trảo, đầy mặt nhẫn nại nhanh nhìn chằm chằm, kia ánh mắt giống như là muốn ăn Killua bình thường. Nhưng là hắn lại biết, hiện tại hắn căn bản là không thể đi quấy rầy, yếu không thì sẽ phát sinh cái gì thật đúng là rất khó nói.
Ngay sau đó, sắc nhọn thét chói tai hòa tiếng khóc tràn ngập toàn bộ Zoldyck tòa thành. Illumi mạnh bước ra một bước, lại bị Silva thân thủ ngăn lại, mà chính hắn thủ cũng gắt gao nắm thành quyền đầu. Cho tới nay, tổng là mặt không chút thay đổi, ánh mắt trống rỗng Illumi, hiện tại lại mãn nhãn nôn nóng. Quạt hương bồ bình thường ánh mắt nhanh chóng trát động , nếu không phải mới vừa bị Silva ngăn lại, hắn khả năng đã muốn lao ra đi ôm lấy Killua . Mà đứng ở hắn bên người cái khác hai cái huynh đệ, hiện tại cũng là đầy mặt tái nhợt, tuy rằng bình thường không nói, nhưng là bọn hắn đối chính mình gia nhân vẫn là nhìn xem phi thường trọng .
Killua liều mạng giãy dụa , hắn không nghĩ tiến hành cải tạo , như vậy thống khổ cho dù là hắn cũng không thể chịu đựng được. Nhưng là phí công , thân thể bị cường ngạnh giam cầm , trừ bỏ một đôi có thể hơi hơi giãy dụa hai tay bên ngoài, hắn liên chân đều không thể nhúc nhích nhất hạ. Mơ mơ màng màng chi gian, Killua phảng phất thấy được đại ca muốn xông lên bộ dáng, kia trong nháy mắt hắn thật sự không hề nghĩ ngợi vươn tay muốn giữ chặt chính mình đại ca. Nhưng là khác một người ngăn cản đại ca đường, Killua thấy không rõ là ai, chỉ có thể khóc kêu tay thân quá khứ, chờ mong có thể được đến cứu thục giải hòa thoát.
"Killua, Killua..." Nhìn hướng chính mình vươn tay cầu cứu đệ đệ, Illumi hoàn toàn không thể an tĩnh lại . Cho dù hắn như trước mặt không chút thay đổi, nhưng là trong mắt lo lắng hòa đau lòng lại rõ ràng có thể thấy được.
"Illumi, đây là tất yếu , Killua không có việc gì ." Ngăn lại chính mình trưởng tử, Silva một bên vi Illumi đối đệ đệ thái độ mà vừa lòng, một bên đã có chút tàn khốc nhắc nhở đã muốn có chút không thanh tỉnh Illumi.
"Ba... Ba..." Nhanh nhíu mày, Illumi tầm mắt ngắn ngủi theo Killua trên người chuyển qua trước người phụ thân trên người. Nhẹ nhàng mấp máy hạ môi, Illumi lại nói không nên lời nói cái gì đến, chỉ là bình tĩnh nhìn như trước tại giãy dụa Killua.
"Không có việc gì , Illumi. Phải tin tưởng đại nhân năng lực, hắn sẽ bảo hộ Killua ." Một bên đâu đi tới giữ chặt Illumi thủ, ánh mắt kiên định nhìn hắn nói.
Những lời này kỳ thật nghe đứng lên cử quỷ dị , dù sao hiện tại Killua sở thụ thống khổ đều là Orochimaru ban tặng dư, nhưng là lại do không thể không nói có thể tận lực bảo hộ Killua, hơn nữa khiến hắn ngao tới được cũng chỉ có hắn.
Killua khóc kêu thanh càng ngày càng thấp, mà chung quanh quay chung quanh hắn các loại dược tề cũng tại nhanh chóng giảm bớt. Đống lớn chữa bệnh nhân viên khẩn trương nhìn chằm chằm dụng cụ, tùy thời giám sát Killua sinh mệnh phản ứng. Đồng thời, Killua trong thân thể chảy ra đại lượng hắc màu tím, phảng phất bại lộ tại trong không khí đã lâu tử huyết. Kỳ dị mùi nhanh chóng lan tràn toàn bộ không gian, mà Orochimaru một thân bạch sắc áo tắm cũng bị nhiễm đầy hắc sắc.
Rốt cục, cũng không biết qua bao lâu. Đương Killua hoàn toàn hôn mê quá khứ thời điểm, Orochimaru chậm rãi buông ra bị hắn giam cầm Killua, vẻ mặt mỏi mệt đứng ở giường bệnh tiền.
Vây quanh ở người chung quanh nháy mắt vọt quá khứ, Kikyo liên phiến tử đều ném, thẳng tắp bổ nhào vào Killua bên người, thật cẩn thận vuốt ve hắn tràn đầy máu đen mặt. Mà Kimimaro hòa đâu còn lại là một người một bên đỡ lấy Orochimaru, đồng thời lấy tay trung khăn mặt chà lau hắn một đầu bạc hãn.
"Thế nào ?" Silva nhìn chính mình người thừa kế, ánh mắt lợi hại hỏi.
"Thực không sai, hắn ngao lại đây. Bất quá dù sao tuổi còn quá nhỏ , vì bảo trụ hắn thần chí, ta khả phí không thiếu khí lực." Hơi hơi mang theo mỏi mệt , Orochimaru nhìn chính vây quanh Killua Zoldyck một nhà, khóe miệng hơi hơi gợi lên cười nói.
"Hô... Kia thật sự là phiền toái ngươi , Orochimaru tiên sinh." Thẳng đến lúc này, Silva mới xem như thật sự nhẹ nhàng thở ra, đem điếu ở trên trời tâm thả lại chỗ cũ.
"Trừ bọn ngươi ra yếu khép lại năng lực hòa phòng ngự năng lực, ta hoàn cấp hắn thêm cực hạn ngũ cảm hòa rùa năng lực." Mang theo thản nhiên tiếu ý, Orochimaru chậm rãi ngồi ở ghế trên, nhìn Zoldyck một nhà chậm rãi nói.
Nháy mắt, bao gồm lớn tuổi nhất Maha ở bên trong, sở hữu Zoldyck gia tộc thành viên đều dại ra .
"Cái gì... Cái gì kêu rùa năng lực?" Kikyo liên thét chói tai đều quên , ngây ngốc nhìn Orochimaru hỏi.
"A, chính là rất khó đói chết, cũng sẽ không chết đuối."
"Tỷ như?" Illumi trừng trống rỗng hai mắt nhìn Orochimaru, đại hữu nếu đối phương lung tung cải tạo chính mình đệ đệ, liền ăn hắn ý tứ.
"Tỷ như, tại ta phía trước gia hương, mọi người tại kiến tạo phòng ốc thời điểm. Có chút địa phương có tập tục, sẽ ở nền móng lý phóng thượng nhất chỉ rùa. Mà rất nhiều năm về sau, đương mọi người sách phòng ở thời điểm, lại phát hiện kia chỉ rùa hoàn hảo hảo sống, này chính là rùa năng lực." Dựng thẳng lên một ngón tay, Orochimaru lẳng lặng làm cuối cùng tổng kết.
"Kia không phải ăn không bao nhiêu này nọ cũng sẽ không đói chết sao? Thật đúng là rất hữu dụng năng lực a." Xác thực, nếu loại năng lực này đặt ở lưu tinh phố, kia hoàn toàn không sợ bị đói chết. Chrollo cười nhìn đã muốn mặt đen Zoldyck một nhà, một bên cúi người hôn môi nhất hạ Orochimaru trán, một bên mang theo tiếu ý nói.
"Ân? Chẳng lẽ tiểu y không thích?" Bởi vì từng là sát thủ, cho nên Orochimaru hiểu được có chút thời điểm sát thủ đều có bệnh bao tử, đó là đói đi ra . Cho nên hắn mới có thể tự chủ trương thêm cái này năng lực, bao gồm ngũ cảm đều là mặt khác tặng kèm . Bất quá xem Illumi một nhà sắc mặt, chẳng lẽ Hunter thế giới người đều không thích tặng kèm.
"Không phải không thích yêu... Ta xem a; tiểu y là tại rối rắm chính mình đệ đệ, bị tiểu xà xà biến đắc càng thêm khả ái ..." Xoát xoát tẩy bài, Hisoka một bên cường nhịn xuống tiếu ý, phụ họa Orochimaru hòa Chrollo chèn ép Illumi.
Mà lúc này, Zoldyck nhóm đều đã muốn xem như hiểu được Orochimaru hảo ý, chỉ là một chuyện tốt như vậy theo kia trương miệng lý nói ra, như thế nào nghe đều cảm giác kỳ quái.
"Silva, về hôm nay sự tình, ta không cho phép tại bất cứ địa phương nghe được đồn đãi." Đầy mặt nghiêm túc , Maha run rẩy khóe miệng nhìn chính mình tôn tử nói.
"... Đúng vậy, gia gia." Silva cũng nghiêm túc nhìn chính mình gia gia, theo sau đầy mặt bất đắc dĩ gật đầu. Tuy nói năng lực này xác thực không sai, nhưng là nhưng không cách nào làm cho bọn họ thoải mái. Trách thì chỉ trách Orochimaru đặt tên năng lực rất bưu hãn , bưu hãn đến ngay cả bọn hắn đều chịu không nổi bộ.
"Như vậy, ta nghĩ các ngươi có thể đi nghỉ ngơi , Killua quá không được bao lâu liền sẽ tô tỉnh lại." Khoát tay áo, Orochimaru đứng lên, đỡ Kimimaro đối Silva mấy người nói.
"Hảo, ta hiểu được." Silva nhìn nhìn Orochimaru kia mang theo thản nhiên mỏi mệt mặt, theo sau gật gật đầu.
Ly thuê phòng, Orochimaru chậm rãi đi , bên người cùng đâu hòa Kimimaro hai người. Không quá một hồi, hai tay cắm ở trong túi áo Chrollo theo đi lên, đầy mặt tiếu ý ngăn cản Orochimaru đường đi.
"Có chuyện?" Hơi hơi nhướn mày, Orochimaru nhìn ngăn đón ở trước người Chrollo.
"Ngươi muốn gì đó đã muốn ký lại đây , chúng ta lúc nào đi?" Tựa vào trên tường, Chrollo tà nhìn Orochimaru mặt, tầm mắt biên giác lại nhanh nhìn chằm chằm kia tuyết trắng trên cổ dấu vết.
"A, nhanh như vậy !" Orochimaru hơi hơi có chút kinh ngạc, không nghĩ tới Chrollo đối chính mình sự tình như vậy để bụng, theo sau thản nhiên gật đầu "Ngày mai đi, ta cũng cần hơi làm nghỉ ngơi."
"Hảo, ta sẽ an bài hảo hết thảy. Bất quá, hôm nay cơm chiều sau, duệ có thể hay không đến ta trong phòng đến một chuyến?" Đứng thẳng thân thể, Chrollo nhìn Orochimaru ánh mắt, ánh mắt trong trẻo hỏi.
"... ? ?" Nhìn Chrollo, Orochimaru không khỏi nghi hoặc.
Mà một bên Kimimaro hòa đâu lại là biết Chrollo suy nghĩ cái gì, lại là cái gì khiến hắn đột nhiên nói ra này lời nói. Bất quá, hai người lại đều không có ngăn trở ý tứ, tuy rằng trong mắt có thản nhiên ghen tuông, nhưng là lại như trước vẫn do tình thế phát triển.
"Không nghĩ tới sao?" Nguy hiểm mị khởi hai mắt, Chrollo hơi hơi khuynh thân nhìn Orochimaru, ôn nhu khí tức phun tại kia bị hôn ngân chiếm cứ trên cổ.
"Kia đổ không phải, chỉ là có chút kỳ quái. Bất quá, nếu Chrollo có chuyện lời nói, chúng ta ăn xong cơm chiều sau gặp đi."
"Của ta phòng !"
"Biết, phòng của ngươi." Bất đắc dĩ gật đầu, trời biết hắn hiện tại có bao nhiêu mỏi mệt. Trước không nói tối hôm qua Kimimaro phi phóng túng, liền nói là lúc này đây cải tạo cũng hoa hắn không thiếu tinh lực.
Chrollo thế này mới phóng qua Orochimaru, bất quá rời đi thời điểm lại cường ngạnh ôm lấy hắn, in lại bờ môi của hắn. Bị bắt , Orochimaru vô tình vu Chrollo tranh đoạt cái gì, cũng liền do hắn .
Tại trở lại trong phòng thời điểm, Orochimaru cơ hồ là nháy mắt liền lâm vào ngủ say. Kimimaro hòa đâu đứng ở bên giường, cùng nhau mềm nhẹ thanh lí hắn kia một thân máu đen.
"Ngươi có hay không là làm được quá mức , xem đem đại nhân mệt!" Một bên chà lau tay hạ kia trắng nõn da thịt, đâu nhìn một đám hôn ngân, khẽ cau mày nói.
"Thực xin lỗi, chỉ là ta nhẫn không trụ. Dù sao của ta thời gian không nhiều , này có lẽ là cuối cùng một lần cơ hội." Tuy rằng như vậy nói, nhưng là Kimimaro trên mặt lại phiếm khởi một tầng mỏng manh phấn hồng, xem ra lại tưởng khởi không lâu kia một hồi liều chết triền miên.
"... Của ta thời gian, giống như cũng không so ngươi nhiều hơn bao nhiêu." Hơi hơi dừng một lát, đâu tiếp tục thanh lí Orochimaru thân thể, một bên thong thả trầm trọng nỉ non .
"Đâu, muốn lời nói liền đi tranh thủ đi, đừng làm cho chính mình hối hận." Kimimaro nhìn đâu, đối với này hòa chính mình cùng nhau ngủ say nhiều năm đồng bọn, hắn luôn luôn đều không có ghen tị quá, đơn giản là hắn đáng giá.
"Hiện tại đã muốn thực thỏa mãn , hơn nữa đại nhân hắn cũng không thích quá mức cưỡng cầu cảm tình, hắn thích thuận theo tự nhiên."
Này một chút hai người đều rõ ràng, hảo tự Chrollo ba người. Bọn họ liền là vì đều hiểu được này một chút, cho nên không có một người cưỡng bức quá đại nhân, mà là lấy một loại thân hòa làm bạn tư thái ở tại chỗ này. Mà đâu càng thêm hiểu được này một chút, hắn muốn là đại nhân yêu, có lẽ nghe đứng lên có chút quá mức tham lam. Nhưng là hắn lại đối này rất tin , chung quy có một ngày, Kimimaro đoạt được đến kia phân khiến hắn ghen tị yêu, cũng sẽ có hắn một phần. Bất quá là thân mật mà thôi, hòa yêu so sánh với, này đó tính là cái gì.
"Chỉ cần chính ngươi không hối hận hảo..." Thâm thâm nhìn đâu, Kimimaro nhỏ giọng nói.
...
Bán vãn thời gian, đã muốn khôi phục lại Orochimaru, chậm rãi hướng đi Chrollo sở tại phòng. Đứng ở trước đại môn, hắn còn không kịp gõ cửa, nhất chỉ có lực đại thủ cũng đã đem hắn kéo vào phòng nội, tại một trận choáng huyễn trung, khi hắn tỉnh táo lại thời điểm, đã muốn bị đặt ở cạnh cửa trên vách tường. Mà không kịp nhắm chặt khớp hàm cũng xâm nhập một cái linh hoạt đầu lưỡi, tùy ý tại hắn trong miệng qua lại liếm lộng .
"Hừ, Chrollo !" Muộn hừ một tiếng, Orochimaru cúi đầu nhìn bị Chrollo mạnh mẽ kéo ra áo, hoàn mỹ mi nhẹ nhàng , bởi vì không thích hợp cảm mà nhíu lại.
"Dấu vết đã muốn tiêu thất sao, xem ra của ngươi khôi phục sức khỏe không sai." Nghiêng đầu, Chrollo vươn đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm kia tuyết trắng cổ, hắc thâm trầm ánh mắt gắt gao nhìn chăm chú vào Orochimaru biểu tình.
"Hảo, Chrollo. Ngươi hiểu được , đừng nháo!"
"Ta đương nhiên hiểu được, nhưng là ngươi cũng không thể như vậy minh mục trương đảm kích thích ta, ngươi biết rõ ta nhẫn nại có bao nhiêu khó chịu sao?" Ép chặt Orochimaru hai tay, Chrollo cúi đầu nhìn bị chính mình vòng quanh tại tiểu thiên địa lý nam nhân.
"Kia không tính cái gì, hơn nữa ta cảm giác hòa người mình thích hoan yêu, ra vẻ cũng thực bình thường." Nhấp mím môi, Orochimaru đối diện Chrollo cặp kia khiến hắn cảm giác thân cận mắt đen, trong ánh mắt mang theo thản nhiên bất đắc dĩ.
"Nga, thật sự?" Mang theo nguy hiểm khí tức, Chrollo tiếp tục yếu cúi người tử nhìn Orochimaru."Như vậy ta có phải hay không cũng có thể làm những gì, ta cũng thực thích duệ a."
"Kia không giống với !"
"Địa phương nào không giống với ?"
"Đâu hòa Kimimaro cùng các ngươi đều bất đồng, có phi thường bản chất khác biệt."
"Nga !" Nhẹ nhàng ngửi khứu, Chrollo vừa lòng nghe thấy được chính mình quen thuộc mùi, mà không phải giống buổi sáng như vậy bị một người khác khí tức bao trùm trụ như vậy.
"Đâu còn có Kimimaro không thể rời đi ta, nếu ta không ở đây, bọn họ cũng sống không nổi. Nhưng là Chrollo, các ngươi ba cái lại không giống với, các ngươi cho dù thật sự thích ta, cũng sẽ không vì ta mà chết đi, các ngươi có chính mình kiên trì. Cho nên về sau đừng lấy chính mình hòa bọn họ so!"
"A, duệ thật đúng là thấy rõ a. Nguyên bản ta còn tưởng rằng ngươi là cảm tình ngu ngốc đâu, không nghĩ tới ta cũng có nhìn lầm người thời điểm." Ha ha cười khẽ , Chrollo buông lỏng ra Orochimaru hai tay, chỉ là mặt đối mặt nhìn hắn, thâm trầm trong mắt quay cuồng cái gì.
"Nói đi, ngươi rốt cuộc muốn cái gì, đừng nói cho ta theo ta lâu như vậy, thật sự chỉ là vì thích ta." Nghiêng người theo Chrollo giam cầm địa phương đi ra, Orochimaru ngồi ở ghế trên nói.
"Ngươi cũng quá trực tiếp đi, duệ?" Có chút bất mãn , Chrollo nhu nhu chính mình tóc đen nhìn Orochimaru.
"Ta đây là trắng ra, thích là một chuyện, nhưng là ngươi cũng có chính ngươi nhu phải bảo vệ gì đó. Mà phi thường bình thường là, cái kia bị bảo hộ không phải ta."
"Ngươi không cần bảo hộ, thân ái duệ. Yếu không thì ta cũng sẽ không thích thượng ngươi, ngươi biết rõ ." Cúi người nhìn ngồi ở ghế trên Orochimaru, Chrollo khóe miệng mang theo một mạt tiếu ý nói.
"Đương nhiên, ta ngay từ đầu liền biết. Hiện tại, nói ra của ngươi lý do đi."
"Nói cho ta biết, lần này Yokushin hành, lữ đoàn rốt cuộc hội ngộ đến cái gì nguy hiểm?" Thu hồi trên mặt tươi cười, Chrollo nghiêm túc nhìn Orochimaru hỏi.
"Có một số việc là không thể nói , Chrollo."
"Nhưng là ta nhu muốn biết, ta cũng không cần ngươi lý do cự tuyệt."
"... Ta sẽ không nói cho của ngươi, bất quá ngươi không cần lo lắng lữ đoàn hội giảm quân số." Nhanh nhìn chằm chằm Chrollo ánh mắt, cuối cùng Orochimaru trò chơi vương bất đắc dĩ thở dài nói. Được rồi, hắn đối Chrollo xác thực có hảo cảm, hơn nữa lấy hai người hiện tại quan hệ, cho dù không nói thẳng đi ra, nhưng là bang giúp hắn vẫn là không có quan hệ.
"Phi thường tốt !" Mày thoáng nhướn, Chrollo một lần nữa quải khởi một nụ cười nhẹ, sau đó chậm rãi đứng lên. Kỳ thật hắn là biết đến, nếu Orochimaru thật sự không cần hắn, lại hoặc là đối hắn không có một chút cảm giác, như vậy mặc kệ hắn nói như thế nào, đối phương cũng sẽ không giúp hắn. Mà hiện tại, hắn không chỉ biết chính mình tại đối phương trong lòng sức nặng, cũng vi lữ đoàn lần sau hoạt động tìm hoàn mỹ bảo an.
"Ngươi thật là, thật đúng là luôn luôn không có nhân dám đối với như ta vậy nói chuyện." Một tay chống đỡ mặt, Orochimaru nhìn tại bên người ngồi xuống nam nhân, ngữ khí tràn đầy hứng thú nói.
"Nhưng là ngươi không phải là thích như vậy ta sao !" Khóe mắt nhíu lại, Chrollo cười thân thủ vuốt ve Orochimaru hai má.
"Là có cảm giác, còn không có đủ thượng thích." Bất đắc dĩ phiên bạch nhãn, hắn phía trước như thế nào không biết Chrollo như vậy tự kỷ.
"Có cảm giác liền là hảo bắt đầu."
"Như vậy ngươi muốn theo ta cùng đi tham lam chi đảo sao, không trở về lữ đoàn?"
"A, thời gian còn sớm, ta còn có thể cùng ngươi ngoạn một đoạn thời gian."
"Chân là phủi chưởng quầy !" Khóe miệng nhất phiết, Orochimaru thực trực tiếp khinh bỉ Chrollo.
Đối này, Chrollo không có bất cứ phản ứng, chỉ là thản nhiên nhìn Orochimaru cười khẽ .
Sau đó không lâu, đương Orochimaru rời đi Chrollo phòng khi, tại trên đường trở về lại đụng phải Illumi. Nhìn đứng ở góc lực nam tử, Orochimaru có chút buồn bực cười khổ.
"Như thế nào ở trong này, không đi ngủ một giấc?" Nhìn Illumi, Orochimaru mở miệng hỏi.
"A, đang đợi ngươi." Vô ba mắt to hơi hơi trát động , Illumi nói theo góc hẻo lánh đi ra. Màu bạc nguyệt quang theo hắn di động, thong thả sái biến hắn toàn thân, cũng chiếu ra toàn bộ bộ dạng.
"Có chuyện?" Tầm mắt Vi Vi theo kia phiêu động tóc đen di động một hồi, Orochimaru theo sau nhìn Illumi hỏi.
"Ân, có chuyện cùng với ngươi nói một chút." Illumi gật đầu, nói đi đến Orochimaru trước người nhìn hắn "Ta thích ngươi !"
"... Ta biết." Ngẩn người, Orochimaru tiếp tục bất đắc dĩ gật đầu. Chuyện này cơ hồ mọi người đều biết, chỉ là vẫn không có điểm hiểu được mà thôi. Chỉ là tối nay Illumi rốt cuộc phát cái gì thần kinh, thế nhưng sẽ chạy tới hướng hắn thông báo?
"Nếu ta đã muốn thổ lộ, như vậy thỉnh kỳ đãi ta về sau theo đuổi đi." Thản nhiên , Illumi giống như là tại đọc sách bình thường, như thế nào nghe cũng không giống như là thích hợp trường hợp này ngữ khí.
"? ? ?" Orochimaru trên đầu quải khởi vô số dấu chấm hỏi "Cái kia, tiểu y..."
Không đợi Orochimaru nói cái gì, Illumi trực tiếp tiến lên một bước, hai thần tướng thiếp.
"Mụ mụ nói, trực tiếp thông báo sau là có thể đối với ngươi động thủ động cước ." Dời miệng mình, Illumi thoạt nhìn tâm tình không sai, chỉ là này miệng toát ra đến lời nói lại lôi chết Orochimaru.
"... Tiểu y, đây là mụ mụ ngươi dạy ngươi?" Hơi hơi rối rắm , Orochimaru nhìn đầy mặt vô tội Illumi, có chút hữu khí vô lực hỏi. Đây đều là cái dạng gì cha mẹ a, Silva cũng liền tính , Kikyo quả thực chính là một dị thế giới hủ nữ, đừng tưởng rằng hắn không có nhìn đến cái kia nhìn chính mình quỷ dị ánh mắt.
"Ân !" Tiểu y gật đầu "Kỳ thật cho tới nay ta đều không biết nên làm như thế nào, mắt thấy liên Hisoka đều có thể đối với ngươi động thủ động cước , ta lại một chút tiến triển đều không có. Cho nên mụ mụ sốt ruột , liền chạy đến dạy ta nên làm như thế nào."
"..." Orochimaru hoàn toàn hết chỗ nói rồi, nhìn chằm chằm một đầu hắc tuyến xoay người liền đi.
Illumi trạm tại chỗ nhìn Orochimaru chậm rãi đi xa bóng dáng, một đạm đến cơ hồ nhìn không thấy mỉm cười tại hắn trên mặt nở rộ. Mà lúc này, vẫn canh giữ ở Killua bên người Kikyo lại là mạnh run lên, có chút mạc danh kỳ diệu nhíu nhíu mày.
《 tổng mạn xà 》
Tác giả: khóc cái chai
Đệ 46 chương
Đầy trời anh hoa phi vũ , phô tát nhất phấn hồng. Một đôi đối tình lữ nhóm, nùng tình mật ý ôm lấy đối phương, thải mĩ lệ đóa hoa hành tẩu tại trên đường cái. Tại cách đó không xa, ngồi xuống cự đại suối phun tựa như điêu khắc Thủy Tinh, tại dương quang chiếu xuống tản ra đủ loại trong suốt Quang Hoa. Suối phun bên cạnh, một tóc đen nam tử chính tọa ở nơi đó, trong tay phủng một quyển sách cẩn thận đọc . Mà tại hắn cách đó không xa, không biết vì sao thay thế tiểu sửu (tên hề) phục Hisoka, chính đầy mặt ôn nhu mỉm cười nhìn tiểu khẩu cật kem Orochimaru. Mà tại bên kia, Illumi hòa Kimimaro đứng ở một nhà cửa hàng bên cạnh, hòa đâu cùng nhau vì bọn họ cơm trưa dốc sức làm.
"A, chân là hảo địa phương a !" Đại đại lười biếng duỗi eo, Orochimaru biếng nhác nâng cằm, đón suối phun phun ra đến thủy khí cảm thán . Không lạnh không nóng độ ấm, còn có ôn hòa ánh mặt trời chiếu, đều khiến hắn cả người thoải mái.
"Xem ra duệ thực thích nơi này, như vậy chúng ta liền nhiều ngốc hai ngày đi." Buông thư, Chrollo ngẩng đầu nhìn về phía biểu tình sung sướng Orochimaru, trong mắt ẩn sâu thản nhiên sủng nịch.
"Có lẽ có thể tìm điểm sự làm, quang như vậy ngồi phơi nắng, ta cũng sẽ nhàm chán ." Long long bị thổi loạn tóc dài, Orochimaru ngồi ở ghế trên nhìn mấy người nói.
"Xác thực, bất quá có cái gì hảo ngoạn sao?" Illumi một tay cầm một chén mì sợi đã đi tới, nói đặt ở Orochimaru trước mặt, sau đó cúi đầu trực tiếp in lại một hôn môi.
Đối này những người khác cũng không có làm ra cái gì phản ứng, chỉ là một thản nhiên nhìn. Mà còn lưu lại cửa hàng trước cửa đâu hòa Kimimaro, còn lại là khóe miệng thản nhiên câu khởi một mạt chua xót tiếu ý.
"Kimimaro, ngươi còn có thể đủ kiên trì bao lâu thời gian?" Nhìn cách đó không xa, đang tại nói chuyện với nhau nhà mình đại nhân, đâu nghiêng đầu hỏi bên người Kimimaro.
"... Gần nhất càng ngày càng khó lấy khống chế, của ta Chakra sắp kiên trì không trụ . Bất quá hẳn là có thể kiên trì một đoạn thời gian, chỉ là sức chiến đấu khả năng sẽ giảm xuống." Hơi hơi dừng một chút, Kimimaro bưng lên mặt khác hai cái khay, nói hướng tiền phương đi.
Đâu im lặng trạm tại chỗ nhìn, vẫn nhìn Kimimaro đi đến đại nhân bên người khi mới cúi đầu. Đồng thời, hắn nâng lên tay phải, nhẹ nhàng tham tiến chính mình tay trái trong tay áo, vuốt ve kia phía dưới đang tại tiêu hao hắn sinh mệnh lực gì đó.
"Ta sợ là, cũng mau kiên trì không được bao lâu . Nhưng là đại nhân, rốt cuộc yếu tới khi nào, ngài tài năng hồi đầu xem ta liếc mắt một cái." Ngẩng đầu, đâu thâm thâm nhìn chính mình chí ái nhân, ngữ khí bi thương nỉ non .
"Đâu, ngươi tại làm gì, mau tới đây !" Cách đó không xa, Orochimaru huy huy chính mình trong tay chiếc đũa, tâm tình thoạt nhìn phi thường không sai kêu.
"Đại nhân." Đâu nhanh chóng thu hồi trên mặt biểu tình, cười bưng đồ uống chạy chậm quá khứ.
Nhân tuy rằng rất nhiều, nhưng là những người này đến gần cùng nhau căn bản là náo nhiệt không đứng dậy. Vòng tròn bàn tròn biên, bọn họ làm thành một vòng, một đám im lặng cùng ăn. Mà cách đó không xa, một đống nhân vây ở nơi đó, toàn bộ hai mắt mạo tinh tinh nhìn bọn họ. Đối này, cho dù là Kimimaro như vậy tính tình không thế nào người tốt cũng không nhìn, bởi vì bọn họ sớm đã thành thói quen.
"Đại nhân, ta vừa mới hỏi thăm nhất hạ, buổi chiều ở bên cạnh một thành trong thị có thi đấu." Đệ thượng sát tử khăn ăn, Kimimaro đứng ở Orochimaru bên người thấp giọng nói. Hắn biết cũng lý giải chính mình ái nhân tính cách, giống như vậy nhìn như mỗi ngày vô ưu vô lự rất tốt, nhưng là hắn đại nhân nhưng không cách nào thích ứng, ngược lại sẽ thích có chút phấn khích hoạt động. Thực tự nhiên , đã sớm quen thuộc này nhất đặc tính Kimimaro, vừa ra đi liền bắt đầu hỏi thăm hảo ngoạn sự tình.
"Nga !" Orochimaru quả nhiên cảm thấy hứng thú "Phần thưởng là cái gì?"
"Nghe nói là nhất cái nhẫn." Kimimaro trả lời
"Ân, muốn hay không như vậy đi." Nhẹ nhàng học Illumi xao tay tâm, Orochimaru nhìn nhìn bốn phía những người này nói "Chúng ta trước tách ra nhất hạ, dùng nhanh nhất tốc độ thông quan, cũng có thể mau chút tìm đến của ta linh hồn mảnh nhỏ."
"... Duệ, ngươi thật đúng là đem chúng ta xem như miễn phí lao động ." Có chút bất đắc dĩ , Chrollo dừng lại cùng ăn, nhìn bị Orochimaru cướp đi thư có chút buồn bực nói.
"Hiểu được hảo, không cần phải nói đắc như vậy rõ ràng. Hơn nữa, ngươi có ý kiến gì sao?" Khóe mắt nhẹ nhàng thoáng nhướn, Orochimaru cúi người nhìn Chrollo, ngữ khí tà mị nhẹ giọng nỉ non .
"A, như thế nào sẽ !" Ti không thèm quan tâm Orochimaru hành động, Chrollo ngược lại có chút cao hứng gần sát chút, nói thân ra bản thân đầu lưỡi, nhẹ nhàng liếm liếm kia còn lưu lại thực vật hương vị môi.
"Kia hảo, mau đi đi. Ta sẽ ở tại chỗ này, các ngươi tìm đến này nọ về sau liền đưa lại đây, ta sẽ kiểm tra." Bứt ra ngồi hảo, Orochimaru nhấp một ngụm trà xanh, trong mắt một chút không che dấu kia thản nhiên tiếu ý.
Mấy nhân bất đắc dĩ, phần mình lĩnh nhiệm vụ rời đi. Bất quá, rời đi thời điểm cũng đều phần mình chiếm được một vừa lòng hôn môi, nói, bọn họ bây giờ còn thật sự là tường an vô sự ngốc cùng một chỗ, này yếu là phía trước kia quả thực chính là kỳ tích.
Không đến nửa giờ, nguyên lai vị trí thượng chỉ còn lại có Orochimaru một người. Ngay cả đâu hòa Kimimaro cũng bị hắn đá đi ra ngoài, liền vì mau chóng tìm đến kia khối linh hồn mảnh nhỏ. Kỳ thật lại nói tiếp Orochimaru đều cảm giác chính mình cử oan , rõ ràng chỉ là tưởng tự hủy linh hồn, vì cái gì hiện tại lại biến thành như vậy, hơn nữa bởi vì hòa nguyên lai cái kia bản thể dung hợp, có đôi khi hắn tự hỏi phương thức đều thu được ảnh hưởng rất lớn, bất quá hoàn hảo đến người kia cá tính có chút phương diện phi thường giống, yếu không thì sự tình liền thật sự đại điều .
Tại suối phun biên ngồi một hồi, Orochimaru cảm giác nhàm chán liền về tới bọn họ dự định khách sạn nội. Tắm rửa một cái về sau, trực tiếp nằm ở trên giường ngủ. Sáng sớm hôm sau, hắn tại sáng sớm chiếu sáng hạ chậm rãi tô tỉnh lại. Nhanh chóng sơ rửa một phen, mặc một thân bạch sắc áo tắm đi ra khách sạn.
Đứng ở luyến ái đô thị trên đường cái, Orochimaru nhìn nhìn bốn phía, cơ hồ tất cả mọi người là một chọi một đối . Mà lúc này, hắn chú ý tới một mang theo thản nhiên ác ý tầm mắt theo sau lưng phóng tới. Orochimaru tư thái tự nhiên hồi đầu nhìn lại, lại phát hiện là một cái cá nhân cao gầy tóc vàng mỹ nữ.
"Hải, soái ca !" Tóc vàng mỹ nữ cũng là không ngượng ngùng, thực trắng ra đã đi tới, nhất nhẹ tay phàn tại Orochimaru cánh tay thượng, mềm mại bộ ngực phảng phất vô ý thức đè ép làn da của hắn.
Đối này, Orochimaru chỉ là thản nhiên cúi đầu nhìn thoáng qua, kim sắc xà mâu băng lãnh không hề cảm xúc. Mà đối phương này tóc vàng nữ nhân nhưng cũng là lá gan đại, đối hắn cặp kia nhân gặp người sợ ánh mắt hoàn toàn miễn dịch không nói, thậm chí liên hô hấp đều dồn dập lên. Chẳng lẽ đụng phải một phát tình cuồng? Orochimaru hơi hơi hắc tuyến nghĩ đến.
"Buông ra !" Lạnh lùng , Orochimaru trạm định thân hình nhìn lại tại chính mình trên cánh tay nữ nhân. Nói thật ra , bởi vì kiếp trước là sát thủ duyên cớ, tại vô số lần hòa nữ sát thủ giao tiếp sau, tuy rằng chưa nói tới chán ghét, nhưng là cũng tuyệt đối sẽ không thích. Nhìn hắn hiện tại bên người, quay chung quanh đều là chút nam nhân liền xem được ra đến.
"Ai nha, soái ca. Đừng không hiểu phong tình sao, tại đây dạng mỹ hảo luyến ái đô thị, ngươi như thế nào có thể một nhân hình đan ảnh chỉ đâu !" Tóc vàng mỹ nữ như trước bất vi sở động, ngược lại càng nghiêm trọng thêm kề sát thượng Orochimaru cánh tay, thậm chí có một bàn tay còn tại thực bí ẩn địa phương khiêu khích khởi hắn đến.
Orochimaru rất là không nói gì, đồng thời quanh thân lãnh khí cũng càng phóng càng nhiều.
Mà đúng lúc này, vài tiếng tiếng xé gió đột nhiên vang lên, Orochimaru cánh tay cũng đồng thời giải thoát. Ngẩng đầu nhìn đi, vừa rồi cái kia nữ nhân chính ôm máu tươi lâm li cánh tay, đầy mặt oán hận đứng ở cách đó không xa, nhìn Orochimaru phía sau. Orochimaru còn không kịp hồi đầu, liền bị ôm vào một che dấu không trụ thản nhiên mùi máu tươi trong ngực.
"Lạn điệu lạn táo yêu &; cũng không nên tùy tiện bính không nên bính nhân ☆ yếu không thì sẽ chết ..."
Ấm áp phun tức phun tại bên tai, Orochimaru ngây ra một lúc cũng liền hiểu được ôm chặt chính mình người là ai.
"Hisoka !" Hồi đầu, Orochimaru tránh khai Hisoka ôm ấp nhìn hắn, hoàn toàn không nghĩ tới hắn tốc độ hội như vậy mau.
"Hải, thân ái , ngươi như thế nào có thể ở ta không ở thời điểm hòa nữ nhân dây dưa cùng một chỗ đâu?" Buông che trụ môi chỉ bài, Hisoka hơi hơi cúi đầu nhìn so với chính mình yếu ải thượng một ít Orochimaru, khóe miệng mang theo thản nhiên tiếu ý.
"Nếu có thể lời nói, ngươi liền giết nàng đi." Lạnh lùng , Orochimaru nói thẳng hoàn quay đầu liền đi.
Mà lập tức, nhất tiếng kêu đau đớn thanh truyền đến, hắn biết cái kia nữ nhân đã muốn chết. Nghe phía sau Hisoka, quỷ dị tiếng cười. Orochimaru không sợ chút nào, cũng không có phản ứng gì , mang theo hắn về tới khách sạn.
Khách sạn nội phòng ngủ lý, Orochimaru ngồi ở xa hoa nhuyễn ghế nhìn Hisoka.
"Đem lấy ra đi !"
"Thân ái , ngươi liền không có gì cổ vũ." Nhẹ nhàng điểm miệng mình, Hisoka ngồi ở nhuyễn y tay vịn thượng, cúi đầu nhìn an tọa nhân.
"Nếu ngươi tìm đến là của ta linh hồn mảnh nhỏ, thưởng cho đương nhiên là có . Bất quá, ngươi liền xác định ngươi trong tay gì đó sẽ là?" Khóe miệng nhẹ nhàng nhất câu, Orochimaru một tay chống tại cằm thượng, liếc nhìn cơ hồ thiếp đến tự thân mình thượng nam nhân.
"A, duệ cần phải giữ lời nói." Hì hì cười, Hisoka nói từ trong lòng lấy ra một xinh đẹp chiếc hộp, vừa thấy liền biết là thịnh phóng trang sức .
Orochimaru gật đầu tiếp nhận, mang theo thản nhiên chờ mong thân thủ mở ra chiếc hộp. Chỉ thấy chiếc hộp nội, điêu khắc cực hạn xa hoa hoa văn thủ trạc, chính im lặng nằm ở hắc để nhuyễn liêu thượng.
"Rất xinh đẹp, hơn nữa này mặt trên tổng cộng được khảm lục mai bảo thạch, liền không biết có hay không thuộc về của ta kia một viên." Nhìn chiếc hộp lý thủ trạc, Orochimaru có chút không xác định nói. Muốn biết, đã qua mấy ngàn năm. Từng này xa hoa vật phẩm trang sức, có thể hoàn chỉnh bảo lưu lại đến cơ hồ không có. Huống chi còn có người đối chúng nó tiến hành triệt để cải tạo, muốn nhận đi ra, thật đúng là không dễ dàng như vậy.
"Thử xem chẳng phải sẽ biết , ta sẽ thủ của ngươi." Rất khó , Hisoka lúc này đây không có đẩu chính mình vặn vẹo tiếng nói, mà là ôn nhu nhìn Orochimaru nói.
Orochimaru ngẩng đầu lên nhìn Hisoka, hai người tầm mắt tại không trung dây dưa một hồi lâu, cũng không biết qua bao lâu, Orochimaru mới cúi đầu lấy khởi chiếc hộp lý thủ trạc, này xem như sáng tỏ cam chịu. Hisoka thực vừa lòng Orochimaru lựa chọn hòa đối hắn tín nhiệm, cười khẽ ở một bên ghế trên ngồi xuống.
Đem trang sức hạp tùy tay đặt ở một bên, Orochimaru nhìn lòng bàn tay trái lý thủ trạc, bình phục nhất hạ chính mình hô hấp sau, nhẹ nhàng lấy ngón tay phủ sờ lên. Tuyết trắng như ngọc đầu ngón tay mềm nhẹ cọ xát , theo đệ nhất khỏa bảo thạch chậm rãi xuống phía dưới sờ soạng, đương Orochimaru chính phải thất vọng thời điểm, không nghĩ tới cuối cùng một viên bảo thạch lại làm ra phản ứng.
Cơ hồ nháy mắt, hắc sắc bảo thạch thượng hiện lên một tầng thản nhiên vầng sáng, theo Orochimaru ngón tay lủi tiến vào thân thể hắn lý. Hisoka mạnh đứng lên, hắn cũng không hề nghĩ đến chỉ là như vậy tùy tiện lấy đến nhất kiện thưởng cho phẩm, liền sẽ tìm được chính chủ.
Mà lúc này, Orochimaru nắm chặt tay trạc thủ chậm rãi tùng xuống dưới, bị bảo thạch bột phấn che lấp Quang Hoa thủ trạc, lập tức ngã lạc tại địa thượng. Mà Orochimaru cũng cả người dại ra bình thường không nói một lời, trống rỗng ánh mắt phảng phất nhìn về phía khác một thế giới. Hisoka biết, đây là Orochimaru đang tại dung hợp linh hồn bình thường phản ứng, thượng một lần cũng không sai biệt lắm. Cúi xuống thân, hắn mềm nhẹ ôm lấy Orochimaru xụi lơ thân thể, bước nhanh đi hướng bên cạnh giường lớn.
Buông Orochimaru, Hisoka ngồi ở một bên im lặng nhìn. Cũng không biết qua bao lâu, lâu đến Hisoka đều phải bắt đầu không kiên nhẫn thời điểm, Orochimaru rốt cục hơi chút giật mình, nhưng là phản ứng lại rất kỳ quái.
"Ân..." Hơi hơi nâng lên cằm, đã muốn mất đi ý thức Orochimaru nhẹ nhàng rên rỉ ra tiếng, hảo xem mi nhãn hơi hơi nhíu lại.
"Duệ, làm sao?" Hisoka nhanh chóng cúi xuống thân nhìn Orochimaru
"..." Lúc này Orochimaru chỗ đó hội trả lời Hisoka lời nói, cho tới nay hắn liền xem nhẹ một việc. Giống như là tự hủy linh hồn hội cực kỳ thống khổ giống nhau, mỗi khi linh hồn một lần nữa dung hợp thời điểm, liền sẽ sinh ra một loại linh hồn thượng sung sướng hòa khoái cảm, này hòa lần trước Orochimaru khôi phục ký ức là hoàn toàn không đồng dạng như vậy. Lúc này, Orochimaru cả người đều bắt đầu hơi hơi vặn vẹo đứng lên, bạc làn môi mỏng hộc mê người rên rỉ, nhưng là sắc mặt lại hòa bình thường không có gì hai loại, dù sao loại này khoái cảm đến từ chính linh hồn, đối thân thể tác dụng cũng không lớn, nhưng là cũng khiến Orochimaru tạm thời mê thất ý thức.
Hisoka cả người đều sửng sốt, một hồi lâu mới phản ứng lại đây, hữu lực đại thủ nhẫn không trụ theo bản năng phúc thượng, kia bởi vì vặn vẹo mà lỏa lộ ra đến làn da. Luôn luôn Hisoka đều không cho rằng chính mình hảo nhân, cũng không phải cái gì Liễu Hạ Huệ. Nếu không phải Orochimaru bản nhân quá mức vu cường thế hòa bưu hãn, Hisoka khả năng sớm liền hạ thủ . Mà hiện tại, trong lòng yêu thích nhân chính không hề phòng bị tại chính mình trước mặt vặn vẹo, như vậy hình ảnh cơ hồ nháy mắt liền bắt tù binh hắn toàn bộ lực chú ý.
"Duệ, mau tỉnh lại !" Hisoka ở phía sau vẫn là thực khắc chế , hắn có chút chịu không nổi Orochimaru động tình khi bộ dáng, nâng lên nhẹ tay vuốt Orochimaru hai má kêu gọi , nhưng là thực rõ ràng, còn ở dung hợp trung Orochimaru căn bản liền nghe không được hắn thanh âm.
"... Tây... Tác..." Orochimaru hiện tại hoàn toàn không biết chính mình làm sao, hắn nghe không thấy nhìn không thấy, trừ bỏ kia bôn dũng khoái cảm chi ngoại hắn cái gì cũng không cảm giác. Nhưng là hắn lại là thanh tỉnh , có thể hiểu được biết chính mình hiện tại đang tại dung hợp trung, tuy rằng dung hợp quá trình ra ngoài hắn dự kiến, nhưng là Orochimaru vẫn là cố gắng khiến chính mình mở miệng, vi chỉ là khiến Hisoka gia đại cảnh giác.
Nhưng là Orochimaru lại không biết, chính mình này một tiếng mang theo rên rỉ kêu gọi, lại khiến đã muốn hai mắt biến thành kim sắc Hisoka triệt để băng liệt .
Nặng nề rên rỉ một tiếng, Hisoka một tay đè lại vặn vẹo Orochimaru thân thể, một tay trực tiếp xả ra hắn bên hông đai lưng. Tuyết trắng da thịt nháy mắt bại lộ tại trong không khí, kia mai hồng sắc hai khỏa thù du tại gặp được hơi lạnh không khí khi, run rẩy đứng thẳng lên. Hiện tại Orochimaru hoàn toàn không biết phản ứng, chỉ là theo bản năng hừ một tiếng, sau đó nâng lên hai tay ôm lấy đã muốn cởi sạch quần áo Hisoka.
"Duệ..."
Nỉ non , Hisoka gắt gao ôm trong lòng nhân, tính cảm thần thô bạo ngăn chặn còn tại rên rỉ Orochimaru môi.
Đệ 47 chương
Đương Chrollo trở về thời điểm, toàn bộ khách sạn đều biến thành phế tích. Nhìn trước mắt một màn, hắn vội vàng vọt vào này đó đổ nát thê lương trong vòng, tìm kiếm người kia thân ảnh. Vì cái gì không trả lời hắn gọi, vì cái gì liên khí tức cũng đã biến mất. Chrollo lớn như vậy lần đầu cảm giác trái tim đang run rẩy, thậm chí quên bảo hộ chính mình ngón tay, máu tươi lâm li miệng vết thương hắn cũng làm như không thấy. Bối rối gian, hắn thông tri những người khác. Không đến một hồi, tất cả mọi người tụ tại hắn bên người.
Mấy người lấy một loại rất mạnh lực phá hoại tại phế tích trung tìm kiếm , cũng không biết qua bao lâu, □ nửa người Hisoka bị phiên đi ra. Hắn trên người không có bất cứ vết thương, nhưng là lại như thế nào cũng kêu bất tỉnh. Mà Orochimaru lại như trước không có chút bóng dáng, liên một mảnh quần áo thượng mảnh vụn đều tìm không thấy.
"Này rốt cuộc là làm sao !" Vẻ mặt phẫn nộ , Chrollo nôn nóng qua lại đi lại . Rõ ràng mới không đến một ngày, vì cái gì sẽ phát sinh như vậy sự tình. Hắn hiện tại nhu phải bình tĩnh, hảo hảo ngẫm lại.
"Thực rõ ràng, Hisoka trước trở lại. Hơn nữa, trong tay hắn thưởng cho phẩm thực khả năng chính là duệ linh hồn mảnh nhỏ." Illumi cau mày, ngữ khí cũng có chút không tốt nói.
"Như vậy này lại là sao thế này?" Chỉ chỉ còn nằm tại địa thượng Hisoka, còn có kia mặt sau nhất phế tích, đâu lạnh giọng hỏi.
"Cái này muốn hỏi Hisoka , nhưng là hắn như thế nào vẫn hôn mê ?" Chrollo che miệng giác, nhìn địa thượng nam nhân nghi hoặc .
Mà lúc này, vẫn im lặng đứng ở một bên, Kimimaro quanh thân sát khí càng ngày càng cường liệt. Đồng thời, hắn sắc mặt cũng rất khó xem, phảng phất mất đi sở hữu huyết sắc. Chung quanh mặc kệ là NPC, vẫn là người chơi, một đám cũng không dám tới gần.
Hiện tại khiến chúng ta đem thời gian thoáng rút lui, hình ảnh nhắm ngay lúc ấy Orochimaru phòng.
Mềm mại giường lớn thượng, Hisoka hung hăng ôm chặt Orochimaru, miệng lưỡi thô bạo xâm lược hắn . Vặn vẹo thân thể, lúc này Orochimaru đã muốn cơ hồ đã không có ý thức, chỉ là phản xạ tính đối Hisoka làm sự tình làm ra đáp lại.
Mơ hồ gian, còn ở dung hợp trung Orochimaru, tổng cảm giác có chỗ nào không thích hợp. Vốn liền cực kỳ cường liệt khoái cảm, hiện tại đang tại lấy một loại đáng sợ tốc độ tăng trưởng , kích thích hắn cảm quan.
"Hisoka..." Khẽ nhếch trống rỗng hai mắt, Orochimaru có chút thở dốc phảng phất tại nỉ non.
"Cái gì, thân ái ?" Bát nằm ở Orochimaru trên người, Hisoka nâng lên vùi đầu vu kia tế hoạt cổ xử mặt, kim sắc ánh mắt nhanh nhìn chằm chằm Orochimaru hỏi. Tuy rằng biết khả năng hiện tại đối phương cũng sẽ không đáp lại chính mình, nhưng là hắn vẫn là theo bản năng mở miệng.
"... A..." Orochimaru hai tay đột nhiên nâng lên, dùng lực bắt được Hisoka hai vai, sắc bén móng tay thâm thâm đâm vào làn da của hắn hạ.
Hisoka hơi hơi nhướn mày, thân thủ khơi mào vai chảy ra máu tươi, nhẹ nhàng mạt tại Orochimaru môi thượng. Nguyên vốn có chút tái nhợt môi, tại Hisoka máu nhuộm đẫm hạ, nhiễm thượng một mạt diễm lệ. Dư thừa máu theo hắn khóe môi, thong thả trượt xuống xuống.
Ngay sau đó, không đợi Hisoka phản ứng, phàn tại hắn trên vai hai tay mạnh nhất dùng lực. Hisoka chỉ cảm thấy trước mắt hình ảnh chợt lóe, chờ hắn thấy rõ khi, hắn đã muốn bị đặt ở phía dưới. Mà lúc này, như trước ánh mắt trống rỗng Orochimaru, lại khóa ngồi ở hắn bên hông, hai tay lại vẫn gắt gao chế trụ bờ vai của hắn.
"Ân hừ, duệ muốn làm cái gì? ?" Nhẹ nhàng hừ , Hisoka mặt mang tiếu ý nhìn đặt ở tự thân mình thượng nhân.
Nhưng là, Orochimaru như trước không đáp lại Hisoka lời nói, mà là chậm rãi cúi xuống thân. Hai người trán rất nhanh liền nhẹ nhàng dán tại cùng nhau, hai song đồng dạng vi kim sắc ánh mắt nhìn đối phương. Chỉ là Hisoka trong mắt tràn đầy lợi hại, mà Orochimaru lại trống rỗng vô ba.
Sát na, Hisoka thậm chí còn không kịp chớp mắt, một cỗ cường liệt dao động theo kia tướng thiếp trán truyền tới. Hisoka chỉ cảm thấy chính mình giống như là bị một phen cự đại cái chảo chụp ở trên mặt đất giống nhau, cả người nháy mắt mông . Mà tùy theo mà đến , thị giác. Thính giác. Khứu giác còn có các loại cảm quan một đám nhanh chóng biến mất.
Giống như gợn sóng giống nhau, một tầng tầng dao động theo hai người trên người hướng bốn phía khuếch tán . Đầu tiên là giường, như là bị áp súc đến cực hạn tái nháy mắt buông ra bình thường, một cỗ giống như bạo tạc dao động nháy mắt truyền khai. Luyến ái đô thị nhân, chỉ cảm thấy trước mắt bạch quang chợt lóe, tùy theo mà đến chính là một tiếng đáng sợ tiếng nổ mạnh. Kịch liệt trùng kích lực đem chung quanh một ngàn thước trong vòng vật phẩm, còn có sinh vật toàn bộ thôi hướng về phía trời cao, có chút còn lại là biến thành bột phấn.
Mà hiện tại, Chrollo mấy người đứng ở phế tích tiền, một đám sắc mặt khó coi chờ đợi Hisoka thức tỉnh. Mà theo thời gian trôi qua, Hisoka như cũ không có bất cứ thức tỉnh dấu hiệu. Thậm chí đương tham lam chi đảo quản lý giả một đám chạy tới xem xét tình huống, ngay cả kim cũng đuổi tới khi, tình huống như trước không có bất cứ hảo chuyển.
"Này rốt cuộc là sao thế này?" Cắn chặt hàm răng quan, kim nhìn bị phá hỏng cực kỳ nghiêm trọng luyến ái đô thị, sắc mặt kỳ sai tê thanh hỏi.
"Ta nghĩ chúng ta cũng tại tìm nguyên nhân, duệ không thấy!" Chrollo là nhận thức kim , hắn nhìn bởi vì chính mình tác phẩm bị phá hỏng, mà sắc mặt khó coi kim. Âm điệu không hề phập phồng nói, mà thùy phóng tại thân thể hai bên thủ lại gắt gao nắm thành quyền đầu.
"Hisoka có là sao thế này?" Nhanh cau mày, kim nhìn không có người để ý tới, một người nằm tại địa thượng Hisoka.
"Cũng không rõ ràng, chúng ta trở về thời điểm hắn liền là như thế này . Bất quá nghĩ đến, hẳn là hòa duệ có quan hệ." Illumi về phía trước hai bước, ngồi xổm xuống thân kiểm tra Hisoka thân thể.
"Nơi này toàn bộ khách sạn đã muốn hoàn toàn báo hỏng, mà bên trong khách nhân, thậm chí là NPC đều một vô ý chết sạch. Có thể tưởng tượng, Hisoka có thể lông tóc vô thương sống sót, trừ bỏ đại nhân ta không thể tưởng được có ai hội bảo hộ hắn." Đâu nhìn khách sạn phế tích, mặt không chút thay đổi đùa nghịch kính mắt nói.
"Xác thực !" Illumi cũng tán thành gật đầu
"... Nhưng là đại nhân đi đâu vậy? Của ta đại nhân đi đâu vậy?" Rốt cục, vẫn cưỡng bức chính mình nhẫn nại, Kimimaro cuối cùng vẫn là bạo phát, từng điều vặn vẹo hắc sắc văn lộ, lấy một loại cực nhanh tốc độ tại hắn trên người lan tràn mở ra. Mà hắn sắc mặt cũng càng ngày càng tái nhợt, một ít địa phương làn da chậm rãi lui bước, lộ ra đại phiến bạch cốt.
"Kimimaro, khống chế tốt chính mình !" Đâu nâng tay gắt gao chế trụ Kimimaro bả vai, ánh mắt xem nghiêm túc nhìn hắn cảnh cáo . Hắn biết nói Kimimaro sắp khống chế không trụ chính mình , yếu không thì chú ấn cũng sẽ không bùng nổ.
"Khống chế? Đại nhân cũng chưa , ta như thế nào khống chế?!" Hai tay nhanh chế trụ đâu cổ tay, Kimimaro một bên mạnh mẽ bài hạ, một bên khàn khàn tiếng nói gầm lên .
"Sẽ không , đại nhân hắn sẽ không vô duyên vô cớ biến mất , hắn khẳng định liền tại bốn phía." Nói, Kimimaro lại một lần nâng lên thủ, một phen đặt tại Kimimaro sau cảnh thượng.
Mà lúc này, Kimimaro mới đột nhiên tỉnh táo lại. Bởi vì hắn nổi giận, nguyên bản vẫn quay chung quanh tại kia khối đông Tây Chu vây Chakra, đều bị thu trở về. Mà kia này nọ cũng mượn do này nháy mắt cơ hội, nhanh chóng mở rộng một phần ba, cũng quái không được đâu hội dùng chính mình thủ che khuất.
Đúng lúc này, từng đợt dao động lại sinh ra, nguyên bản còn tại kinh hồn táng đảm chúng người chơi nháy mắt tiêu thất bóng dáng. Mà Chrollo mấy người lại không có rời đi, một đám sắc mặt khẩn trương nhìn kia dao động trung tâm điểm.
Theo thời gian trôi qua, hai cái cơ hồ hoàn toàn giống nhau thân ảnh chậm rãi xuất hiện tại phế tích chi thượng. Lập tức, đâu hòa Kimimaro đều kinh hô một tiếng, trừng lớn hai mắt nhìn đứng ở phế tích thượng hai người.
Đó là hai cái bộ dạng nhất sờ giống nhau nhân, chỉ là mặc hòa khí chất hơi có bất đồng. Một mặc đơn giản áo tắm, trên lưng quấn quít thực khoan đai lưng. Mà một khác lại mặc xa hoa, một thân kim sắc vật phẩm trang sức nhận lời hắn đồng dạng kim sắc ánh mắt.
"Orochimaru đại nhân... Đại nhân..." Kimimaro dại ra nhìn tương đối mà trạm, đồng dạng mặt không chút thay đổi hai người.
"Cái kia chính là Orochimaru?" Chrollo nguy hiểm híp mắt nhìn bạch sắc áo tắm cái kia nam nhân, theo sau tầm mắt dừng ở khí chất hơi hiển bình thản khác một người trên người.
"Cái gì kêu 'Cái kia Orochimaru' ? Chẳng lẽ Orochimaru có hai cái, vẫn là nói trong đó một là Orochimaru song bào thai huynh đệ?" Tuy rằng theo dõi Orochimaru thật lâu, nhưng là có chút cơ mật sự tình như trước không rõ ràng, kim không khỏi nghi hoặc nhìn ở đây mấy người.
Nhưng là hiện tại khả không có nhân hội trả lời nghi vấn của hắn, bởi vì hai cái Orochimaru mở miệng .
'Nguyên bản ta đã cho rằng chúng ta không có cơ hội như vậy mặt đối mặt nói chuyện , không nghĩ tới vẫn là gặp mặt .' một thân bạch sắc áo tắm Orochimaru thần sắc nguy hiểm cười, mềm mại đầu lưỡi nhẹ nhàng □ miệng mình.
Mà đối này, đứng ở bên kia Orochimaru lại không có một chút phản ứng hòa không thích hợp, hắn chỉ là thản nhiên nhìn đối diện Orochimaru sao.
"Như thế nào không nói lời nào, chẳng lẽ lại nhìn thấy ta ngươi không hảo kì sao, rõ ràng chúng ta hẳn là đã muốn hòa hợp nhất thể ." Xem Sở Duệ không nói lời nào, Orochimaru không khỏi cười mở miệng hỏi.
"... Ngươi không phải muốn nói sao." Như trước thản nhiên , Sở Duệ đón gió trạm ở nơi đó, vẫn do một đầu tóc đen bị phong giơ lên.
"Ngươi thật sự là không đáng yêu." Orochimaru có chút buồn bực than thở , theo sau nói "Này thật là cuối cùng một lần mặt đối mặt nói chuyện , bởi vì linh hồn của ngươi cũng không hoàn chỉnh, cho nên chúng ta hai cái kỳ thật cũng không có hoàn toàn dung hợp. Mà theo một viên bảo thạch bắt đầu, về sau ta cũng sẽ không đi ra , mà ngươi cũng đem biến thành ta."
"Ta chỉ là ta, cho dù linh hồn lý đa ngươi, cũng vô pháp bóp méo của ta ý chí." Lạnh lùng , Sở Duệ tà Orochimaru liếc mắt một cái, theo sau nhìn về phía nằm tại địa thượng Hisoka, mày không khỏi nhíu lại.
"A, ta không có đối hắn làm cái gì, chỉ là tăng mạnh hắn linh hồn mật độ." Phảng phất xem hiểu Sở Duệ trong mắt ý tứ, Orochimaru cười lắc đầu nói.
"Như vậy bắt đầu dung hợp đi, của ta thời gian hữu hạn." Thu hồi nhìn Hisoka tầm mắt, Sở Duệ nói đi hướng Orochimaru.
"Đại nhân !" Kimimaro mạnh kêu ra tiếng, trong mắt tràn đầy lo lắng nhìn Sở Duệ.
"Cáp, Tiểu Quân tại lo lắng ta sao?" Lúc này đây mở miệng không phải Sở Duệ, mà là Orochimaru bản thể. Hắn cười nhìn Kimimaro, trong mắt chợt lóe thản nhiên ôn nhu.
Cái này mọi người hoàn toàn hồ đồ , làm không rõ ràng trước mắt hai người kia rốt cuộc ai mới là chân chính Sở Duệ.
"Đại nhân, ngài không cần tái chơi." Đỉnh đỉnh mũi thượng kính mắt, đâu có chút bất đắc dĩ nhìn đứng chung một chỗ hai người nói. Theo thật lâu phía trước, hắn chỉ thấy thức qua đại nhân yêu trêu cợt nhân tính cách, mà hiện tại hai người kia nhìn như hai cái cá thể, nhưng là nếu cẩn thận nhận lời nói liền sẽ phát hiện, kỳ thật bọn họ cũng không có gì bất đồng, chỉ là tại biểu đạt thượng phong cách các có bất đồng.
"Vẫn là đâu thông minh." Sở Duệ
"Ta chỉ là nói không có hoàn toàn dung hợp..." Orochimaru
"Cũng không có nói không có dung hợp." Sở Duệ
"Hiện tại của ta linh hồn chỉ dung hợp một nửa..." Orochimaru
"Nhưng là, theo linh hồn mảnh nhỏ trở về, của ta linh hồn liền sẽ ổn định xuống dưới..." Sở Duệ
"Mà không phải giống như bây giờ, ý thức không thể đồng bộ." Orochimaru
Hai cái bộ dạng nhất sờ giống nhau nhân, ngươi một lời ta nhất ngữ nói, nhưng là nếu nhắm mắt lại liền sẽ phát hiện, kia quả thực chính là một người đang nói chuyện. Illumi trừng mắt to, tại hai người chi gian đảo quanh, tưởng là muốn tìm ra bản thân thích người kia là nào.
"Duệ, ngươi vẫn là mau đi, như vậy khiến chúng ta thực không thoải mái." Chrollo có chút đau đầu xoa chính mình trán, có chút không thích ứng tình huống hiện tại.
Không có nói cái gì nữa, Sở Duệ hòa Orochimaru nhanh chóng đi đến phía trước trạm định, mặt đối mặt nhìn đối phương. Theo sau, hai người vươn tay nhanh chế trụ đối phương , trán gắt gao dán tại cùng nhau. Theo bàng quan nhìn lại, giống như là một người tại chiếu gương bình thường, trừ bỏ quần áo không giống với, cái khác như là thần sắc cái gì, hoàn toàn phân biệt không được có cái gì bất đồng. Giống như trong nước phản chiếu bình thường, hai cái vốn liền có chút hư ảo thân ảnh nhanh chóng dung hợp đến cùng nhau, không đến một phút đồng hồ, nguyên lai địa phương liền chỉ còn lại có một người trạm ở nơi đó. Chỉ là người kia toàn thân xích lỏa , liên nhất kiện phụ tùng đều không có.
"Đại nhân !" Kimimaro nhanh chóng vọt đi lên, cởi chính mình ngoại bào bao vây lấy kia bại lộ tại trong không khí thân thể.
"Không có việc gì ." Long long trên người ngoại bào, Orochimaru xem sắc mặt bởi vì nôn nóng mà có chút khó coi Kimimaro.
"Duệ, về sau không muốn như vậy náo loạn." Chrollo đi tới, kéo qua Orochimaru, một bên kiểm tra vừa nói nói.
"Lúc này đây là ngoài ý muốn, dù sao cũng là lần đầu dung hợp, ta còn không thói quen, trong lúc nhất thời không khống chế tốt mới đem chính mình chém thành hai nửa." Orochimaru nói, nhanh nhíu mày nhìn Chrollo kia còn lưu lại đại lượng miệng vết thương hai tay.
"Không có việc gì, chỉ là một ít miệng vết thương mà thôi, rất nhanh liền sẽ hảo." Nâng lên chính mình tràn đầy miệng vết thương hai tay, Chrollo nhìn, hào không thèm để ý cười cười. Liền tính là tái đại miệng vết thương, chỉ cần không nguy hiểm đến tính mạng hắn đều không sẽ để ý.
"Chỉ là cảm giác có chút bẩn." Orochimaru bĩu môi, nói nâng lên Chrollo song nhẹ tay vuốt ve, khi hắn thu hồi chính mình hai tay khi, Chrollo thủ cũng hoàn toàn hảo.
"Xem ra là duệ niệm năng lực đâu, thực có ý tứ." Cho tới nay, Chrollo đều chưa thấy qua Orochimaru dùng niệm năng lực, nhưng là hắn lại biết đối phương niệm năng lực là cái gì, dù sao tại Orochimaru còn không có tô tỉnh lại thời điểm, cái kia tràn đầy sinh mệnh lực niệm hương vị cũng không phải là giả .
"Đại nhân, Hisoka hắn là làm sao?" Đâu không có đi quản Chrollo suy nghĩ cái gì làm cái gì, nhận thức nhìn chăm chú vào chính mình đại nhân, có chút nghi hoặc chỉ vào địa thượng Hisoka hỏi.
"A, lúc ấy bởi vì không chịu khống chế, tuy rằng bảo hộ hắn, nhưng là kia trùng kích lực vẫn là quá mức vu cường liệt . Hisoka có lẽ còn muốn choáng một đoạn thời gian, không có quan hệ." Cúi người, Orochimaru một bên nói, mềm nhẹ hoành ôm khởi Hisoka.
"Duệ, Hisoka vẫn là giao cho ta đi." Illumi có chút bất mãn trừng mắt nhìn mắt hào vô tri giác Hisoka, theo sau nhìn Orochimaru nói.
"Không quan hệ, hắn vẫn là muốn đứng ở của ta bên người, tài năng đủ mau chóng thức tỉnh."
"Di, vì cái gì?" Đâu nghi hoặc nhìn Hisoka, kỳ thật hắn cũng thực bất mãn Hisoka bị chính mình đại nhân ôm, này trung hậu đãi nhưng là liên Kimimaro đều chưa từng hưởng thụ quá, đương nhiên trừ bỏ Sasuke.
"Nhất thời thất thủ mà thôi, ta không cẩn thận khiến Hisoka linh hồn hòa của ta linh hồn quấn quanh một hồi. Cho nên, hắn hiện tại mới có thể tại ngủ say, bởi vì linh hồn lý linh hồn mật độ đại tăng, hắn còn muốn thích ứng một đoạn thời gian."
"Đó không phải là nói, đẳng Hisoka tỉnh lại, hắn sẽ biến đắc càng cường?" Hơi hơi sửng sốt hạ, Chrollo cũng không hề nghĩ đến sẽ phát sinh loại chuyện này.
"A, thực có khả năng." Hơi chút điều chỉnh nhất hạ Hisoka thân thể, Orochimaru nhẹ nhàng gật đầu, nói nhấc chân chuẩn bị đi.
"Ai, ngươi đừng đi !" Vẫn bị xem nhẹ kim có chút mất hứng , buồn bực kêu to lên.
Orochimaru ôm Hisoka hồi đầu, hơi hơi nhướn mày nhìn hắn.
"Có chuyện?"
"Ngươi cơ hồ hủy ta toàn bộ luyến ái đô thị !" Hai tay nắm chặt quyền đầu, kim khí mặt đều đỏ, không khỏi rống lớn đứng lên.
"Tái kiến tạo liền là, nếu cần tiền, đi Netero chỗ đó lĩnh." Có Netero đại lão, Orochimaru cũng sẽ không dùng chính mình tiền đến bồi thường.
"..." Kim không nói gì nhìn tại Orochimaru dẫn dắt hạ, một đám chậm rãi đi xa mấy người, theo sau cầm ra chính mình di động bắt đầu bát đánh Netero điện thoại.
...
Hai nguyệt sau, Yokushin một nhà đặc cấp khách sạn nội. Kimimaro chính im lặng ngồi ở một bên nhìn TV, đâu đang tại viết cái gì, mà Orochimaru còn lại là ngồi ở nhất trương trước giường, kim sắc ánh mắt chăm chú nhìn người trên giường.
"Đại nhân, Hisoka cũng ngủ đắc lâu lắm đi, ngài rốt cuộc tăng mạnh hắn linh hồn vài lần mật độ a?" Ngẩng đầu, đâu nhìn nhà mình đại nhân, có chút không nói gì hỏi. Muốn biết, lâu như vậy hai nguyệt tới nay, bọn họ đi đến nơi nào đại nhân đều sẽ bồi tại Hisoka bên người, này khả khiến hắn thực khó chịu.
"Hoàn toàn không biết đâu, bởi vì lúc ấy sự phát quá mức vu đột nhiên, ta có thể phản ứng lại đây bảo hộ hắn đã không sai rồi, làm sao có thời giờ đi ra ngoài chú ý này đó." Có chút phiền táo nhíu nhíu mày, Orochimaru nói cầm lấy trên bàn chén nước, nhấp một ngụm sau, cúi đầu nhắm ngay Hisoka thần uy đi vào.
"Hắn cũng uống hai nguyệt thủy , đại nhân ngài cũng không sợ hắn đói chết." Lạnh lùng tà giường thượng nhân liếc mắt một cái, Kimimaro sắc mặt không hảo nói.
"Ta là cố ý bị đói hắn , yếu không thì còn không biết này năng lượng hắn rốt cuộc yếu tiêu hóa bao lâu." Đầu ngón tay nhẹ nhàng chà lau Hisoka bên môi thủy tích, Orochimaru có chút bất đắc dĩ nói.
Ngay sau đó, một bàn tay gắt gao chế trụ Orochimaru cổ tay. Đâu hòa Kimimaro đều cấp tốc đứng lên, xem người trên giường.
Hisoka có chút mơ hồ mở hai mắt, kịch liệt đau đớn đầu óc khiến hắn chịu không nổi rên rỉ ra tiếng.
"Tỉnh sao !" Cúi xuống thân, Orochimaru giá khởi Hisoka thượng thân, khiến hắn ngồi dậy.
"Ta... Làm sao?" Đối chính mình khàn khàn thanh âm nhíu mày, Hisoka chớp sương mù hai mắt nhìn bốn phía.
"Chỉ là ngủ một giấc mà thôi, tuy rằng thời gian lâu chút." Hơi lạnh ngón tay nhẹ nhàng phất quá Hisoka hai má, Orochimaru khóe miệng hơi hơi gợi lên, nhìn khó được lộ ra mơ hồ biểu tình Hisoka.
"Thật lâu?" Hisoka khôi phục rất nhanh, lúc này hắn đã muốn không sai biệt lắm thanh tỉnh , chỉ là như trước lại tại Orochimaru trong lòng.
"Hai nguyệt !" Kimimaro lạnh lùng đứng ở trước giường, ngữ khí đồng dạng băng lãnh nói.
"Còn muốn chúng ta đại nhân tự mình chiếu cố ngươi, ngươi thật đúng là hảo vận." Đâu cười, một tay cắm ở trong túi áo nhìn Hisoka.
"A... Kia nhất định là duệ tạo thành &; yếu không thì hắn cũng sẽ không chiếu cố ta..."
"Xem ra ngươi đã muốn khôi phục!" Orochimaru buông ra Hisoka, đứng lên nhìn hắn "Cũng không phải bởi vì là ta tạo thành ta liền chiếu cố ngươi, mà là vì ngươi là Hisoka. Nếu hiện tại đã muốn khôi phục lời nói, Chrollo khiến ta nói cho ngươi, lữ đoàn hoạt động liền muốn bắt đầu."
"Chân là hội áp bức đoàn viên đội trưởng a;" cọ xát , Hisoka chậm rãi đứng lên, bắt đầu thích ứng chính mình ngủ hai nguyệt thân thể. Mà đối với chính mình vì cái gì sẽ biến thành như vậy, hắn ngược lại là không có đi hỏi Orochimaru ý tứ, dù sao tuyệt đối không chỗ hỏng, quang xem đâu hòa Kimimaro hai người phản ứng hắn liền biết.
Đệ 48 chương
"Như vậy ngươi hiện tại liền đi tìm Chrollo đi, ta cũng phải rời khỏi một đoạn thời gian ." Nghiêng người cầm lấy nhất kiện quần áo súy đến Hisoka trên người, Orochimaru ngữ khí thản nhiên nói.
"Rời đi? Đi nơi nào?" Hisoka có chút không vui xoay người, thân thủ ôm lấy Orochimaru cổ, một bên cọ xát nhất vừa hỏi nói.
"Chỉ là hồi chính mình huyệt nhìn xem, sẽ không cho các ngươi tìm không thấy ." Có chút bất đắc dĩ , Orochimaru mạnh mẽ bài hạ trên cổ song chưởng, xoay người nhìn Hisoka.
"Nga; thân ái duệ, ngươi cũng không thể nói dối nga..." Vặn vẹo cơ hồ quang lỏa thân thể, Hisoka hơi hơi híp hai mắt nhìn Orochimaru uy hiếp nói.
"Không cái kia tất yếu !" Orochimaru nhướn mày nhìn Hisoka "Còn có, giúp ta chuyển cáo Chrollo, ta nói qua lời nói nhất định tính toán."
"Biết 4; bất quá có thể hay không nói cho ta biết, ngươi hòa Chrollo nói gì đó ☆" một bên bắt đầu mặc quần áo, Hisoka khẽ nhíu mày xem tay công chính thường âu phục, một bên than thở hỏi.
"Về sau ngươi liền biết, bây giờ còn không phải thời điểm."
"Thật là; duệ quả nhiên ưa Chrollo sao?"
"Các ngươi ta đều thích, nhưng là không một yêu ." Lạnh lùng trừng mắt nhìn Hisoka liếc mắt một cái, hắn thật là thích những người này, nhưng là không tỏ vẻ hắn sẽ yêu thượng bọn họ. Dù sao hắn đã muốn có chính mình sở yêu chi nhân, cho dù thật sự đối bọn họ có hảo cảm, cũng không sẽ khiến bọn hắn trở thành chính mình tình nhân. Này cũng là vì cái gì cho tới nay, hắn duy độc chỉ chạm qua Kimimaro một người nguyên nhân, hắn không phải lạm tình nhân.
"Thực ôn nhu đâu; bất quá ta còn là hy vọng, duệ có thể buông ra chút tay chân, dù sao thân phận của ngươi bãi ở nơi đó..." Nói, Hisoka tà liếc mắt một cái đứng ở một bên Kimimaro.
Xác thực, thế giới này là cường giả vi tôn thế giới. Bình thường giống Hisoka hòa Chrollo loại này nhân, cái kia không phải tình nhân nhất đống lớn. Mà Orochimaru đối tình cảm phản ứng hòa thực hiện, lại cũng làm cho bọn họ cảm giác di chân trân quý, cho nên mới có thể hào không thèm để ý tình địch quá nhiều.
Kimimaro lẳng lặng đứng ở phía sau cửa, bên tai tựa hồ còn tại gấp khúc Hisoka lời nói. Trái tim run rẩy đồng thời, hắn cũng không khỏi cảm giác cuộc đời này không uổng. Không phải không biết đại nhân đối những người này có hảo cảm, nhưng là hắn đại nhân lại bởi vì duy độc chỉ thương hắn một người, mà ai cũng không bính. Lấy đại nhân như vậy tùy ý làm bậy cá tính mà nói, này thật đúng là thực kỳ lạ. Bất quá, Kimimaro cũng hiểu được có phải hay không chính mình tồn tại, khiến cho đại nhân sinh hoạt quá mức nhàm chán ?
"Tiểu Quân tại phát cái gì ngốc, chúng ta muốn đi ." Một bên Orochimaru hòa đâu phát hiện ngẩn người Kimimaro , Orochimaru có chút kỳ quái lôi kéo hắn.
"... Đại nhân, ta chỉ là tại muốn chuẩn bị thứ gì." Kimimaro mạnh tỉnh táo lại, gợi lên một mạt thản nhiên mỉm cười nói.
"Đừng nghĩ , đến chỗ đó tự nhiên liền cái gì cũng không thiếu ." Ôm chặt Kimimaro vòng eo, Orochimaru nghiêng đầu nhìn hắn cười nói.
"Là, đại nhân." Cười nhẹ một tiếng, Kimimaro gật đầu.
Một hàng bốn người rất nhanh ly khai khách sạn, Orochimaru ba người tại khách sạn cửa hòa Hisoka tách ra. Nhìn đi xa Orochimaru, Hisoka vặn vẹo cười cười.
"Ra vẻ, thân ái duệ, cũng không có phát hiện ngày đó ta làm sự tình đâu..." Đùa nghịch chỉ bài, Hisoka cười than thở đứng lên, trong giọng nói khó nén thất vọng.
"Bất quá... Này lực lượng..." Nhìn chính mình thủ, Hisoka thở dài rên rỉ ra tiếng.
...
Năm ngày sau, ở Hunter hiệp hội quận nội cấm địa. Orochimaru không hề ngăn cản , trực tiếp đi vào chính mình huyệt, mà bên cạnh thường thường toát ra đến Hunter, hắn trực tiếp không nhìn. Đi vào huyệt nội chủ thất, Orochimaru thản nhiên nhìn bốn phía.
"Xem ra Netero còn cử thông minh, biết nơi này hiện tại không thể đụng vào." Nhìn bốn phía, đâu một bên sát kính mắt vừa nói nói.
"Ai dám động đại nhân huyệt !" Lạnh lùng nhìn mắt đâu, Kimimaro khinh thường nhếch nhếch khóe miệng, lạnh giọng nói.
"Đại nhân, ngài rốt cuộc yếu tìm cái gì?" Đâu trắng liếc mắt một cái Kimimaro, theo sau đội kính mắt, nhìn trạm định bất động nhà mình đại nhân. Muốn biết, ngày đó nghe được đại nhân nói muốn về đến, hắn hòa Kimimaro đều là thực kinh ngạc .
"Cũng không phải tìm cái gì, chỉ là nhìn xem vật bồi táng hay không thật sự bị đạo, thuận tiện thiết hạ kết giới." Đối với phong ấn chính mình linh hồn mảnh nhỏ bảo thạch xói mòn đi ra ngoài, Orochimaru theo ngay từ đầu liền vẫn ôm một loại nghi hoặc, không rõ mấy thứ này rốt cuộc là như thế nào bị mang ra này bịt kín huyệt .
"Xác thực có này tất yếu, muốn biết lúc trước này vật bồi táng, đều là ta hòa Kimimaro cùng nhau kiểm tra quá , không có khả năng hội xói mòn bên ngoài." Đâu thản nhiên gật đầu, cùng Orochimaru đi hướng chủ bên trong tận cùng bên trong vách tường.
Đâu lập tức đuổi kịp, hai người cùng nhau đứng ở tường đá tiền, cùng nhau vươn tay ấn ở mặt trên. Nháy mắt, một đám vặn vẹo dây leo theo vách tường tứ giác hiện lên, theo sau nhanh chóng vặn vẹo dây dưa đến cùng nhau. Mà tường đá cũng bắt đầu phát ra nặng nề di động thanh, tại ba người nhìn chăm chú hạ thong thả mở ra.
Trong lúc nhất thời, các loại phục trang đẹp đẽ đập vào mặt mà đến. Ánh vào mi mắt là, xây đắp đến trần nhà cự đại thùng, còn có phân tán nhất hoàng kim châu báu. Góc hẻo lánh, tam đài cự đại giá sách trầm trọng lập ở nơi đó, mặt trên bãi đầy các loại quyển trục hòa ghi lại cái kia thời gian lịch sử bộ sách. Kimimaro xem cũng chưa xem này đó, trực tiếp đi đến tận cùng bên trong một chạm rỗng bãi đá thượng.
"Này đó đều là không địa phương phóng hoàng kim hòa châu báu, bởi vì đương thời gian hữu hạn, cho nên thịnh phóng dùng thùng không đủ, chỉ có thể đặt xuống đất." Chỉ vào nhất hỗn độn trân bảo, đâu thực không phẩm nhăn mặt đối Orochimaru giải thích .
Nghe được đâu lời nói, Orochimaru không khỏi trừu. Nhìn dài rộng tối thiểu một trăm thước đã ngoài cự đại chôn cùng vật phẩm thất, còn có kia nương tựa vách tường chồng chất đến trần nhà thượng thùng, Orochimaru cảm giác kỳ thật cường đại nhất là trước mặt hai người kia.
"Các ngươi... Các ngươi sẽ không đem toàn bộ âm nhẫn thôn tài sản đều đặt ở nơi này đi?" Có chút không xác định , Orochimaru nhìn hai người hỏi. Thực nghi hoặc là, vì cái gì lúc trước tại trong trí nhớ cũng không có thấy như vậy một màn.
"Khụ khụ, này không phải chúng ta làm . Lúc ấy đại nhân rời đi sau, trong thôn hài tử hòa thôn dân nhóm, đều tự phát đem tay trên đầu dùng không đến tài sản trang tương, sau đó phóng tới nơi này, chúng ta cũng là buông đoạn long thạch phía trước mới biết được ." Có chút ngượng ngùng ho khan một tiếng, đâu mặt đỏ hồng. Đoạn thời gian đó bởi vì tin tưởng chính mình thôn dân, đâu vẫn đều không có để ý bọn họ ra vào nơi này chôn cùng vật phẩm thất, cho nên kỳ thật hắn cũng từng bị khiếp sợ đến quá.
"Được rồi, khả là bọn hắn đỉnh đầu thượng không có tiền, thôn như thế nào phát triển?" Có chút bất đắc dĩ , Orochimaru là biết này hài tử còn có thôn dân đối chính mình kính yêu, nhưng là hắn chưa bao giờ biết bọn họ hội làm ra như vậy sự tình.
"Bọn họ cũng chỉ là hy vọng đại nhân, cho dù là tại khác một thế giới cũng không cần tái vì tiền hạnh khổ công làm. Thôn phát triển đoạn thời gian đó, đại nhân nghỉ ngơi quá ít ." Kiểm tra hoàn này nọ Kimimaro đã đi tới, theo sau thản nhiên nói.
Đoạn thời gian đó vì thôn phát triển, Orochimaru cũng thật là cơ hồ đem chính mình cấp chôn ở công tác lý, mỗi ngày liên ngủ gặp thời gian đều rất ít. Cũng quái không được này hài tử hội làm như vậy, dù sao Orochimaru đối bọn họ mà nói là như vậy trọng yếu.
Orochimaru trầm mặc một hồi, theo sau ngẩng đầu nhìn đầy đủ hắn tiêu xài một ngàn năm đã ngoài cự đại chồng chất tương, có chút không nói gì thở dài một tiếng.
"Đại nhân không cần lo lắng , đại nhân lưu lại buôn bán đế quốc đầy đủ làm cho bọn họ ăn mặc không cần sầu." Đâu đi đến Orochimaru bên người, nhẹ giọng an ủi. Kỳ thật hắn là biết đến, đại nhân có bao nhiêu yêu thích cái kia thôn.
"Hy vọng như thế." Như vậy thế giới, Orochimaru không thể không lo lắng này hài tử an toàn. Tục ngữ nói đắc hảo, tài không ngoài lộ. Mà mất đi hắn thôn, cho dù có mộc diệp hòa sa ẩn thôn bảo hộ, cũng không nhất định sẽ không bị khi dễ.
"Đại nhân, ta đã muốn kiểm tra qua, bên trong này gì đó xác thực có nhân động quá, nhưng là lại không phải tại sắp tới." Kimimaro một bên nói, thân thủ vi Orochimaru bộ thượng nhất kiện áo khoác. Dù sao nơi này là huyệt, muốn so với bên ngoài lạnh lẽo được bao nhiêu.
"Không phải tại sắp tới?" Orochimaru khẽ nhíu mày "Như vậy chẳng lẽ là cái kia cái gì Vương phi thời đại?" Nhớ tới chính mình tìm đến đệ nhất kiện bảo thạch, Orochimaru không khỏi có chút không xác định nói.
"Đại nhân, ta cho rằng không phải." Đâu lắc đầu "Nếu là những người đó xông vào huyệt, trước không nói huyệt như vậy hoàn chỉnh, chính là bên trong này trân bảo cũng không có khả năng chỉ thiếu đại nhân vật phẩm trang sức."
"Cho nên?" Orochimaru thản nhiên nhướn mày, hắn cũng nghĩ tới cái gì.
"Ta nghĩ, hẳn là chúng ta cái kia thời đại nhân làm đi." Kimimaro gật đầu tán đồng
"Lúc đó là ai?" Orochimaru tùy tiện chọn nhất cái rương tọa ở mặt trên, hai tay chống tại cằm thượng tự hỏi .
"Nếu ta suy đoán không sai lời nói, hẳn vẫn là hiểu, thậm chí thực khả năng chính là cái kia tuyệt." Đâu đỉnh đỉnh mũi thượng kính mắt, rất là xác định nói. Bởi vì mặc kệ nghĩ như thế nào, có thể như vậy không chút nào phá hư huyệt bên trong kiến trúc, còn lấy đi này nọ nhân cũng chỉ có hắn.
"Tuyệt sao..." Orochimaru cúi đầu trầm tư , cái kia thời điểm hắn hòa tuyệt chi gian quan hệ kỳ thật coi như là không sai , bất quá tại cuối cùng kia một hồi đại chiến trung, nếu không phải thấy tham gia, hắn tuyệt đúng không hội đơn giản như vậy liền mất đi sinh cơ. Hiện tại ngẫm lại, tuyệt vẫn là thích hắn đi, khả là như vậy nhận tri lại khiến Orochimaru càng phát ra hồ đồ, tuyệt hắn rốt cuộc tưởng muốn làm gì?
"Hắn chạy vào, lấy đi đại nhân gì đó, rốt cuộc có ích lợi gì ý?" Mang theo ẩn nhẫn hạ phẫn nộ, Kimimaro thanh âm khàn khàn nỉ non . Nếu không phải người kia, hắn như thế nào sẽ hòa đại nhân thiên nhân vĩnh cách lâu như vậy, còn làm hại đại nhân linh hồn không hoàn chỉnh.
"Này một chút ta hiện tại cũng thực muốn biết, bất quá xem ra là không cơ hội ." Orochimaru nói nhìn nhìn toàn bộ chôn cùng thất "Còn có, bên trong này gì đó trừ phi tất yếu, về sau đều không muốn động , chúng ta không thiếu tiền tài."
"Biết, đại nhân." Đâu thấp giọng nhận lời, lại không biết theo nơi nào lấy ra một bản tử, xoát xoát viết lên.
Liền tại ba người lưu lại huyệt nội thời điểm, bên kia lại là phát sinh thiên đại sự tình.
Chrollo sắc mặt khó coi nhìn địa thượng thi thể, hắc sắc đồng tử hơi hơi run rẩy .
"Oa kim hắn... Biết là ai làm được sao?" Lạnh lùng , Chrollo mặt không chút thay đổi nhìn cái khác đoàn viên.
"Chỉ biết là người kia dùng là xiềng xích, cái khác chúng ta một mực không biết." Đồng dạng sắc mặt khó coi mã kỳ nhìn nhà mình đội trưởng, ngữ khí không hề phập phồng hồi đáp.
"... Hisoka !" Lạnh lùng nhìn oa kim thi thể, Chrollo đột nhiên quay đầu nhìn về phía ngồi ở một bên Hisoka, ánh mắt băng lãnh mà lợi hại, phảng phất có thể đâm vào nhân tâm.
"A, đừng như vậy xem ta;" Hisoka vặn vẹo rên rỉ một tiếng, theo sau nhìn chung quanh mấy người biểu tình nâng khởi hai tay "Được rồi được rồi, duệ bảo ta chuyển cáo ngươi, hắn đáp ứng ngươi sự tình nhất định tính toán."
Vài vị đoàn viên một đám nghi hoặc nhìn về phía nhà mình đội trưởng, kỳ thật bọn họ còn không biết đội trưởng hòa cái kia Orochimaru chi gian rốt cuộc có cái gì ước định, bất quá chiếu hiện tại tình hình xem, hòa oa kim tử có liên quan.
"Hiểu được ." Nghe được Hisoka lời nói, Chrollo âm thầm nhẹ nhàng thở ra "Đem oa kim thân thể bảo vệ tốt, chờ hắn trở về lại nói."
"Hắn?" Hiệp khách nghi hoặc nhìn Chrollo
"Là Orochimaru !" Mã kỳ thực xác định nói
"Di? Chẳng lẽ hắn có thể sống lại oa kim?" Hiệp khách miệng trương đại nhìn nhà mình đội trưởng
"Không biết !" Tà nhìn mắt hiệp khách, Chrollo cũng thực không để nói, sau đó quay đầu liền đi.
Vài vị đoàn viên bị nhà mình đội trưởng 囧 đến, một đám cổ quai hàm ngồi xổm một bên. Mà Hisoka còn lại là tiếp tục cười, một bên cười một bên bãi phóng Kim Tự Tháp.
Lại là vài ngày sau, đang tại chính mình huyệt nội sửa sang lại chủ thất Orochimaru nhẹ nhàng ngẩng đầu, buông trong tay gì đó nghi hoặc nhìn vách tường.
"Đại nhân, làm sao?" Tuy rằng cảm giác nhà mình đại nhân vi chính hắn cải tạo huyệt, này một chút xác thực thực khiến hắn ấm ức, bất quá đâu hòa Kimimaro vẫn là hảo hảo làm này. Nhìn đột nhiên dừng tay đại nhân, đâu không khỏi nghi hoặc cũng ngừng lại.
"Chúng ta cần phải đi !" Nhìn nhìn đã muốn đại biến dạng mộ thất, Orochimaru quay đầu nhìn về phía đâu hòa Kimimaro.
"A, vì cái gì?" Kimimaro cũng ngừng lại, trong tay cầm khắc đao nghi hoặc ngẩng đầu.
"Có việc cần hoàn thành, chuẩn bị nhất hạ, chúng ta lập tức khởi hành." Đứng lên, Orochimaru bình tĩnh nói.
Đâu hòa Kimimaro nhìn nhau liếc mắt một cái, sau đó nhanh chóng sửa sang lại chính mình, thuận tiện đem mộ thất nội hỗn độn địa phương thanh lí hảo, sau đó mới mang theo chính mình gì đó đứng ở Orochimaru bên người.
"Đi thôi !" Nhìn bên người hai người, Orochimaru gật đầu nói.
Chỉ thấy, Orochimaru một tay khiên trụ một người, theo sau sát na biến mất tại mộ thất nội.
Đâu hòa Kimimaro chỉ cảm thấy quáng mắt một hồi, chờ bọn hắn lại mở hai mắt thời điểm, cũng đã là đứng ở trống trải ngoại bộ không gian.
"Đại nhân..." Có chút nghi hoặc , đâu nhìn cách đó không xa đối lập mà trạm mấy người.
"Lại không đến, Chrollo sẽ giết của ta." Nhẹ nhàng thở dài, nói buông ra hai người thủ về phía trước đi.
Mà lúc này, đứng ở cách đó không xa mấy người cũng phát hiện Orochimaru ba người. Trong đó liền bao gồm có chút chật vật Chrollo, còn có trừng thông hồng nhãn tình Kurapika.
"Duệ !" Kỳ thật đương Orochimaru vừa xuất hiện thời điểm, Chrollo liền phát hiện đối phương. Nhìn hướng chính mình đi tới nam nhân, Chrollo sinh khí đồng thời, lại cũng có chút không thể nề hà.
"Đã lâu không thấy , Chrollo. Bất quá nhìn dáng vẻ của ngươi, ra vẻ cử chật vật." Trạm định, Orochimaru hoàn toàn không nhìn những người khác tầm mắt, thản nhiên cười nhìn Chrollo.
"Còn có càng thêm chật vật thời điểm đâu, chỉ là ngươi không có nhìn đến mà thôi." Thẳng thắn eo lưng, Chrollo vẫn do đại gió thổi đánh thân thể của chính mình hòa tóc, nhưng là ánh mắt lại thủy chung nhìn Orochimaru.
"A !" Orochimaru cười cười, sau đó nhìn về phía một bên Pakunoda "Đã lâu không thấy."
"Ân, ngươi hảo." Đối với Orochimaru này nhân, Pakunoda cho tới nay đều vẫn duy trì hảo cảm . Trước không nói hắn không thể đọc thủ đối phương ký ức, chính là đối phương cường hãn cũng đáng đắc nàng tôn trọng.
Một bên bị không nhìn thật lâu, Kurapika càng thêm phẫn nộ rồi.
"Các ngươi !"
"Làm càn, đại nhân nói nói thời điểm, ngươi sáp cái gì miệng !" Còn không đẳng Orochimaru nói cái gì, vẫn theo sát tại hắn phía sau Kimimaro liền mất hứng , rút ra một phen gai xương thẳng tắp chỉ vào Kurapika.
Nhìn chỉ vào chính mình vũ khí, Kurapika sắc mặt càng thêm khó coi, nắm xiềng xích thủ cũng theo bản năng buộc chặt. Mà đứng ở hắn bên người Chrollo cũng tức thì muộn hừ một tiếng, Pakunoda trừng lớn hai mắt nhìn bọn họ.
"Ta nói, ngươi tốt nhất cẩn thận một chút, nếu thật sự bị thương Chrollo, ta sẽ thực mất hứng ."
Tức thì, Orochimaru lời nói còn không có hạ xuống, hắn đã muốn đứng ở Chrollo bên người, song nhẹ tay đỡ đã muốn thực mỏi mệt nam nhân. Mà Chrollo cũng cười khẽ một tiếng, thực tự nhiên tựa vào Orochimaru trong lòng.
Kurapika tại phẫn nộ đồng thời, kinh ngạc nhìn cơ hồ có thể dùng ôm nhau đến so sánh hai người, phía sau là đồng dạng mở to hai mắt nhìn Killua hòa Tiểu Kiệt.
"Ngươi muốn cứu hắn ! ?" Kurapika rốt cục phản ứng lại đây, nháy mắt rút lui vài bước tránh đi Orochimaru.
"A, không phải cứu, hắn đã muốn tại của ta trong lòng , không phải sao !" Khóe miệng nhẹ nhàng gợi lên, Orochimaru nói phát động chính mình niệm năng lực, một tay mềm nhẹ vuốt ve Chrollo xanh tím hai má.
"Vì cái gì, rõ ràng là một không chuyện ác nào không làm cường đạo, ngươi vì cái gì muốn giúp hắn !" Nhìn đã muốn khôi phục Chrollo, Kurapika khàn khàn quát to .
"Cáp, cỡ nào buồn cười dùng từ a, không chuyện ác nào không làm !" Orochimaru rất là chán ghét này từ, sắc mặt cũng lạnh xuống dưới."Thế giới này là nhược nhục cường thực, vật cạnh thiên trạch thế giới. Nếu không thể cường đại đứng lên, như vậy tự nhiên bị lịch sử bánh xe nghiền áp này hạ. Chrollo hắn bất quá là vì thích đồ giết ngươi chủng tộc, mà của ngươi tộc quần không đi tuân thủ tự nhiên pháp tắc, tìm kiếm bản thân cường đại, cuối cùng bị diệt. Này có cái gì sai, sai chỉ sai tại hắn lúc trước lưu lại ngươi này phiền toái. Nếu ta, giết sạch sau, cũng muốn triệt để khiến cái kia địa phương không có một ngọn cỏ."
Lãnh mặt, nói đến đây dạng nói Orochimaru có vẻ cực kỳ bạo ngược. Tuy rằng không có phóng thích bất cứ sát ý hòa lực lượng, nhưng là chỉ là hắn như vậy nói chuyện biểu tình cũng đã rung động mọi người. Theo hắn đến đây về sau, liền vẫn ngồi xổm một bên Hisoka vặn vẹo nở nụ cười, mà Pakunoda sắc mặt cũng hơi chút hảo xem chút.
"Ngươi... Ngươi này Ác Ma, ngươi hòa bọn họ giống nhau đều là Ác Ma !" Kurapika triệt để phẫn nộ rồi, phát run ngón tay chỉ vào Orochimaru.
"Cám ơn ca ngợi !" Khóe miệng nhất câu, Orochimaru khàn khàn tiếng nói nhẹ nhàng nỉ non .
Chrollo xích một tiếng nở nụ cười ra tiếng, một bên xoa chính mình bị buông ra hai tay, một bên phủng trụ Orochimaru mặt, kịch liệt hôn lên đi.
Quả nhiên là hắn xem thượng nhân, có ý tứ, cũng rất thích hợp hắn .
Nhìn kích hôn hai người, ở đây mấy người biểu tình các không giống nhau. Pakunoda mặc dù có trong nháy mắt kinh ngạc, nhưng là lại tại cuối cùng lộ ra một thản nhiên mỉm cười. Nếu là này nhân lời nói, nàng có thể yên tâm .
Mọi người ở đây hoặc rối rắm hoặc khó chịu thời điểm, giam cầm Orochimaru hôn Chrollo, thực đột nhiên muộn hừ một tiếng. Chờ hắn buông tay ra khi, mọi người mới phát hiện Orochimaru cắm vào Chrollo lồng ngực lý thủ.
"Khụ khụ khụ... Phương thức này cũng quá đau chút." Nâng lên thủ ngăn lại Pakunoda, Chrollo tựa vào Orochimaru trong lòng, cảm thụ được đối phương nắm chính mình trái tim, ho khan máu tươi bất mãn .
"A, ngượng ngùng, ta chỉ là cho ngươi một giáo huấn, về sau tốt nhất đừng nữa phát sinh như vậy sự tình ." Nói, Orochimaru phủ tại Chrollo trái tim thượng thủ mạnh vừa thu lại lui, rõ ràng đoạn liệt thanh tùy theo vang lên.
Ngay sau đó, vốn sắc mặt đỏ bừng Kurapika đổ ở trên mặt đất, trong miệng phun dũng đại lượng máu tươi.
"Kurapika !" Tiểu Kiệt bị dọa vọt quá khứ, thật cẩn thận nâng dậy ngã xuống đất không dậy nổi hảo hữu.
"Đây là niệm lực phản xâm !" Killua ngồi xổm xuống kiểm tra Kurapika, theo sau nhanh cau mày nói.
Mà lúc này, Chrollo đã muốn hoàn toàn khôi phục lại đây, cường lực niệm bôn dũng theo thân thể hắn lý thoát ra đến, nhanh chóng bao khỏa trụ hắn toàn thân.
"Cảm giác thật tốt !" Duỗi thân tứ chi, Chrollo nhìn đang tại sát thủ Orochimaru, mãn hàm tiếu ý nói.
"Đi thôi !" Bát lộng bị gió thổi loạn tóc đen, Orochimaru xem đều không xem Kurapika bên kia, đối với ngồi xổm một bên Hisoka ngoắc ngón tay.
Nháy mắt, Hisoka toàn bộ mặt đều cổ lên, có chút bất mãn ma xát đến Orochimaru bên người.
"Về sau hảo hảo khi ngươi tứ hào, đừng tại náo loạn." Có chút ấm ức thở dài, Orochimaru nhìn Hisoka nói.
"Hải hải hải..." Hisoka cũng đồng dạng buồn bực điểm đầu, theo sau cầm trụ Orochimaru một bàn tay chết sống không buông.
"Duệ, ngươi nên thực hiện chính mình hứa hẹn ." Lạnh lùng ngắm liếc mắt một cái Hisoka, Chrollo nhìn Orochimaru nói.
"Ta biết, đi thôi !" Thản nhiên gật đầu, Orochimaru hung hăng cầm Hisoka thủ, sau đó xoay người đi hướng phi thuyền.
Đệ 49 chương
Hỗn độn phế tích nội, một hàng mười mấy người im lặng đứng ở giữa sân. Tại chính giữa, oa kim cao lớn thân thể không hề khí tức nằm ở nơi đó. Mà tại hắn bên người gần nhất xử, sắc mặt khó coi Nobunaga ngồi tại địa thượng nhìn hắn. Chỗ cao, Chrollo hai tay giao nắm chống cằm, tầm mắt vẫn đi theo Orochimaru thân ảnh.
"Ngươi thật sự có thể sống lại một người?" Feitan lãnh mặt, ánh mắt cũng giống như hàn băng bình thường băng lãnh nhìn Orochimaru hỏi.
"Đương nhiên, ngươi cho rằng ta sẽ nói dối?" Mi giác thản nhiên thoáng nhướn, Orochimaru nói tại oa kim thi thể bên cạnh trạm định.
"Chỉ là cảm giác có chút bất khả tư nghị, nếu là thật , ngươi là làm sao được đến ?" Feitan hai mắt híp lại, khó nén trong mắt hảo kì.
"Không biết nên nói như thế nào đâu..." Bát lộng chính mình tóc dài, Orochimaru hơi hơi gợi lên khóe miệng, có chút lười biếng .
Nháy mắt, Feitan trên trán bính ra một loạt Thập tự, sắc mặt cũng có chút khó coi. Nhưng là nhìn Orochimaru bên người theo sát sau hai người, hắn cũng chỉ có nhẫn hạ này khẩu khí, hơn nữa nhà mình đội trưởng ra vẻ còn tại theo đuổi này nhân, cái này khiến cho hắn càng thêm không có khả năng đắc tội này nam nhân.
Mà Orochimaru chính mình căn bản liền không biết Feitan suy nghĩ cái gì, bất quá liền tính là biết, hắn cũng sẽ như gió thoảng bên tai, thổi qua liền vong.
"Duệ, đừng nháo!" Tọa thẳng thân mình, Chrollo nhìn phía dưới Orochimaru, ngữ khí khó nén sủng nịch nói.
"Biết." Thản nhiên phiêu liếc mắt một cái Chrollo, Orochimaru vừa dứt lời, liền cúi xuống thân nhìn oa kim.
Chỉ thấy, Orochimaru thân ra bản thân tay phải, trắng nõn lòng bàn tay nhẹ nhàng dán tại oa kim trên trán. Băng lãnh thấu xương xúc cảm, hắn căn bản là không cần từ lâu kinh thói quen. Ngay sau đó, Orochimaru nhắm lại chính mình hai mắt.
Cho dù không thể thấy, nhưng là ở đây mọi người lại đều có thể cảm giác đến, một loại kỳ quái gì đó tại bắt đầu khởi động. Một tầng lại một tầng, chậm rãi điệp gia, theo thời gian lưu động, loại cảm giác này cũng càng phát ra cường liệt. Mà Hisoka lại là bên trong này phản ứng lớn nhất , chỉ thấy hắn vẫn không nhúc nhích đứng thẳng tại Orochimaru bên người, khép hờ hai mắt, phảng phất tại cảm thụ được cái gì. Không đến một khắc chung, một khác cổ muốn so với chi ước vi mỏng manh dao động bắt đầu khuếch tán, khuếch tán phạm vi cũng muốn tiểu được bao nhiêu.
Không thể không nói, Hisoka chiến đấu bản năng cực kỳ sâu sắc, thậm chí có thể nói là bưu hãn . Lúc này hắn, đã muốn hoàn toàn đắm chìm tại, nếu mẫu thể nội bình thường thoải mái an toàn cảm thụ lý. Theo thời gian trôi qua, hắn sở phát ra dao động cũng càng ngày càng cường liệt.
Chrollo trước là có chút kinh ngạc nhìn Hisoka, theo sau như là suy nghĩ cẩn thận cái gì bình thường, che miệng mình trầm tư . Mà cái khác tri chu nhóm còn lại là càng thêm chú ý oa kim phản ứng, tùy thời làm tốt ngoài ý muốn chuẩn bị.
Đương có nhân bắt đầu phiền táo thời điểm, Orochimaru rốt cục di động thân thể của chính mình. Chỉ thấy hắn nhẹ nhàng thu hồi đặt ở oa kim trên trán thủ, ngữ khí mềm nhẹ nỉ non cái gì, cho dù là Chrollo bọn họ cũng hoàn toàn nghe không rõ hắn đang nói cái gì. Không quá một hồi, vẫn đóng chặt thượng hai mắt oa kim bắt đầu xuất hiện phản ứng, hắn hai mắt bắt đầu hơi hơi run rẩy, trắng bệch sắc mặt cũng chậm chậm khôi phục lên. Mà ở đây mọi người cũng có thể loáng thoáng nghe được oa kim tiếng tim đập hòa tiếng hít thở, Nobunaga hưng phấn nắm chặt song quyền, ngồi xổm oa kim bên người nhìn hắn.
"Ngô... Đừng nữa kêu, còn muốn hay không nhân ngủ ! ?" Đột nhiên, đã muốn chết đi hơn mười ngày oa kim đột nhiên ngồi dậy, trừng song cự đại ánh mắt gắt gao nhìn Orochimaru.
Mọi người lăng lăng nhìn hắn, trong khoảng thời gian ngắn chung quanh hoàn toàn im lặng xuống dưới.
"Hảo, hắn không có việc gì ." Nói, Orochimaru muốn đứng lên, nhưng là lại mạnh nhoáng lên một cái thiếu chút nữa quỳ rạp xuống địa
Kề bên hắn gần nhất Hisoka nhanh chóng thân thủ ôm Orochimaru, trên mặt mất đi ngày xưa vặn vẹo biểu tình, hàm chứa ẩn ẩn lo lắng nhìn hắn.
"Làm sao?" N+
"Đại nhân !" Kimimaro kinh hô một tiếng, khẩn trương đỡ lấy Orochimaru một tay còn lại.
"Đại nhân, ngài làm sao?" Đâu đồng dạng vẻ mặt lo lắng, phúc tại Orochimaru trên trán thủ hơi hơi run rẩy .
Chrollo đứng lên, trực tiếp theo chỗ cao nhảy xuống, nghiêm túc nhìn Orochimaru.
"Không có việc gì, chỉ là có chút mệt mỏi." Tựa vào Hisoka trong lòng, Orochimaru có chút suy yếu nói. Đừng tưởng rằng sống lại một người có đơn giản như vậy, chỉ riêng chỉ là lúc này đây liền cơ hồ hao phí hắn sở hữu thể lực, vì triệu hồi hồi oa kim linh hồn, hắn cơ hồ thiếu chút nữa nhẫn không trụ cởi bỏ chính mình trảm hồn đao.
"Chỉ là mệt mỏi sao?" Chrollo nhìn Orochimaru
"Đương nhiên, chỉ là mệt mỏi, ta ngủ một giấc liền hảo." Hơi hơi mở mỏi mệt không thôi ánh mắt, Orochimaru nhìn Chrollo gật đầu.
"Đại nhân..." Kimimaro phát ra đẩu, một tay gắt gao trảo Orochimaru thủ không buông. Hắn tại sợ hãi, này không thể trách hắn, tưởng kia năm ngàn năm, ngay cả chính hắn đều không biết chính mình là như thế nào ngao tới được. Vạn nhất lúc này đây, lúc này đây lại... Kimimaro quả thực không dám đi tưởng.
"Ta chỉ là mệt mỏi, Tiểu Quân không cần lo lắng." Tầm mắt chuyển qua Kimimaro trên người, Orochimaru lộ ra một ôn nhu mỉm cười, theo sau tựa vào Hisoka trong lòng, nhanh chóng đã ngủ say.
"... Đại nhân." Kimimaro nắm chặt bàn tay nội tay kia, trầm thấp nỉ non .
"Hiện tại trước tìm một chỗ, khiến đại nhân hảo hảo nghỉ ngơi nhất hạ đi." Đâu thu hồi còn tại âm thầm phát run thủ, đối bên người mấy người nói.
"Ở phía trước cách đó không xa, có một coi như thực không sai lữ quán." Lúc này, phi đá đột nhiên đứng ra nói.
Chrollo nhìn nhìn chính mình đoàn viên, nhìn đến bọn họ ánh mắt, theo sau gật gật đầu.
Nhất mọi người cùng nhau mang theo Orochimaru, né qua chật chội đám người, nhanh chóng biến mất tại Lâm Lập vật kiến trúc trung.
...
Ánh sáng sung túc phòng bếp nội, đang tại xử lý nguyên liệu nấu ăn, Kimimaro đột nhiên dừng lại tay trung thái đao, hai tay chống đỡ tại liệu lý trên đài. Từng giọt mồ hôi lạnh nhanh chóng ướt đẫm hắn toàn thân, theo tóc của hắn hòa quần áo tích tại án bản thượng.
"Kimimaro." Vừa vừa đi vào đến đâu nhìn Kimimaro, một chút đều không kỳ trách đối phương tình huống hiện tại.
"Này... Này mặt trên gì đó... Không thể dùng , đổi... Điệu..." Giãy dụa , Kimimaro nói tưởng phải rời khỏi liệu lý đài, lại là thiếu chút nữa đổ tại địa thượng, may mắn đâu đỡ hắn.
"Thời gian nhanh đến , Kimimaro." Cảm thụ tay dưới chưởng cao tần dẫn run rẩy thân thể, đâu lý giải nói.
"Ta biết." Kimimaro tránh khai đâu thủ, chính mình vịn vách tường đứng thẳng thân thể, một đôi trong trẻo ánh mắt lẳng lặng nhìn hắn. Kimimaro trong lòng là hiểu được , hắn có thể làm bạn kia sở yêu chi nhân thời gian đã muốn càng ngày càng ít , hiện tại cơ hồ có thể nói tùy thời đều có khả năng rời đi. Hắn không sẽ khóc cũng sẽ không biểu lộ tại trên mặt, nhưng là lại như trước không thể lừa gạt chính mình, như vậy không tha tâm tình.
"A, kỳ thật ngươi đã muốn khả dĩ an tâm rời đi." Không hề tiếu ý nhếch nhếch khóe miệng, đâu đi đến liệu lý đài biên, một bên sửa sang lại mặt trên nguyên liệu nấu ăn, một bên mãn đau khổ trong lòng thiết nỉ non .
"... Đâu, vì cái gì không đi tranh thủ đại nhân yêu?" Mạnh mẽ nhẫn nại , Kimimaro ngẩng đầu nhìn đứng ở liệu lý đài biên, biểu tình im lặng đâu.
"Đại nhân hắn... Đại nhân hắn kỳ thật là thực ôn nhu , nếu ngươi chết, hắn có lẽ không sẽ khóc, nhưng là lại nhất định sẽ bi thương. Như vậy còn chưa đủ sao, còn muốn thêm của ta tử vong sở tạo thành bi thương sao. Có lẽ ta từng nằm mơ đều muốn đại nhân yêu ta, nhưng là hiện tại ta không nghĩ , Kimimaro. Hai phân bi thương chồng chất lên, không nhất định chỉ là bi thương mà thôi. Đại nhân hắn còn có vĩnh vĩnh rất xa sống ở thế giới này thượng, như vậy cảm xúc càng ít càng tốt, ta không nghĩ cho dù chết, đều bởi vì đại nhân ai thiết mà không được an bình."
"Đâu... Ngươi so ta cường..." Lẳng lặng nhìn đâu một hồi lâu, Kimimaro mới kéo đã muốn xem như báo hỏng thân thể đi ra ngoài.
Sạch sẽ phòng bếp nội, đâu một người lẳng lặng đứng. Tịch dương dư quang phản chiếu tại hắn trên người, tại hắn trên mặt nhuộm đẫm ra một mảnh vàng óng ánh.
Bên kia, đã muốn đổi hảo quần áo, sửa sang lại hảo chính mình Kimimaro đi đến nhất trương giường lớn tiền, cúi đầu xem người trên giường.
"Đại nhân." Nhẹ nhàng , Kimimaro nhẹ nhàng nỉ non , ngón tay mềm nhẹ mà quyến luyến vuốt ve kia trương tuấn mĩ khuôn mặt.
Nhìn còn tại ngủ say chí ái, Kimimaro vươn tay che chính mình sau cảnh. Một trận gió thổi tới, dương khởi hắn phát, bại lộ kia càng thêm khó có thể khống chế xấu xí làn da.
"Đại nhân, ta xá không được ngài a..." Cúi xuống thân, Kimimaro nói, mềm nhẹ hôn môi nhất hạ kia quen thuộc môi.
"Ân... Quân..."
Thực đột nhiên , Orochimaru lại tại đây khi tỉnh lại, tuy rằng còn mơ hồ , nhưng là hắn lại thói quen tính ôm lấy Kimimaro.
Kimimaro ngây ra một lúc, theo sau cười đem chính mình vùi vào cái kia trong ngực.
"Đại nhân, ngài lúc nào tỉnh lại ?"
"Vừa mới, ngươi vừa rồi đang nói cái gì?" Thân thủ nhu nhu chính mình mi tâm, Orochimaru mở hai mắt nhìn trong lòng ái nhân, có chút nghi hoặc hỏi.
"A, ta là đang nói, ngài lại không tỉnh lại, ta hòa đâu chuẩn bị liệu lý đều phải ném xuống ." Kimimaro ngữ khí thoải mái cười, nhưng là chôn ở Orochimaru trong lòng trên mặt lại không có một chút tiếu ý, chỉ là ôm hắn người vĩnh viễn sẽ không biết.
"Ta ngủ thật lâu?" Orochimaru có chút kinh ngạc ngây ngẩn cả người
"Một ngày , đại nhân. Về sau ngài vẫn là thiếu bang nhân sống lại đi, như vậy cố hết sức không thảo hảo sự tình, chúng ta không làm ." Gắt gao ôm kia hơi lạnh thân thể, Kimimaro thoáng điều chỉnh hạ chính mình biểu tình, sau đó ngẩng đầu chống lại Orochimaru ánh mắt nói.
"A, được rồi. Bất quá, lúc này đây ta cũng là vừa lúc muốn thử xem chính mình năng lực mà thôi." Cúi đầu in lại một hôn, Orochimaru xoa Kimimaro tóc nói.
"Như vậy hảo" Kimimaro cười cười, sau đó theo trên giường đứng lên."Đại nhân, ngài nên đi lên."
"Ân !" Gật gật đầu, Orochimaru cầm Kimimaro thân tới được thủ, thuận thế ngồi dậy.
Mà lúc này, đâu cũng đang hảo đẩy cửa tiến vào. Đương nhìn đến Orochimaru đã muốn đứng dậy thời điểm, trên mặt tiếu ý như thế nào chắn cũng chắn không trụ.
"Đại nhân, ngài rốt cục tỉnh." Bước nhanh đi đến trước giường, đâu nhìn ngồi ở bên giường Orochimaru nói.
"Bất quá là ngủ một ngày mà thôi, đâu cũng quá quá mức khẩn trương chút." Hơi hơi nghiêng đầu, Orochimaru còn có chút mắt buồn ngủ mông lung than thở đứng lên.
"Đại nhân !" Đâu có chút bất mãn kêu
"Hảo." Orochimaru bất đắc dĩ, diêu đầu tùy ý đâu hòa Kimimaro đùa nghịch chính mình.
Mà lúc này tại bên kia, Chrollo giá chân ngồi trên sô pha, cầm trong tay một quyển hậu có thể tạp người chết thư nhìn. Mà tại hắn bên người cách đó không xa, Hisoka chính bàn tọa tại địa thượng, hai tay thoải mái cơ cấu chính mình Kim Tự Tháp.
"Hisoka, ngươi chiếm được duệ năng lực?" Thực đột nhiên , Chrollo ánh mắt như trước không có rời đi quyển sách trên tay, ngữ khí thản nhiên hỏi Hisoka.
Chrollo mở miệng đưa tới sở hữu đoàn viên chú ý, bọn họ toàn bộ buông đỉnh đầu thượng sự tình nhìn hai người.
"Không có nga, chỉ là đã nhận ra cái gì, cảm giác thực kỳ diệu." Đồng dạng, Hisoka tầm mắt cũng không có rời đi chính mình Kim Tự Tháp, giống như là đang nói hôm nay ăn cái gì giống nhau trả lời .
"Nga, kia thật đúng là rất kỳ quái a, cái kia thời điểm cái loại cảm giác này, thật sự hòa duệ phi thường tương tự."
"Thật sự?" Hisoka có chút kinh ngạc ngẩng đầu nhìn về phía Chrollo, thoạt nhìn là thật không biết chính mình lúc ấy làm ra cái dạng gì phản ứng "Ta làm cái gì sao?"
"Cũng không xem như, chỉ là cái kia thời điểm, ngươi trên người tản mát ra một loại hòa duệ thực tương tự dao động." Cũng cùng buông quyển sách trên tay, Chrollo nhìn Hisoka, như là tại cẩn thận quan sát đối phương, rốt cuộc có phải hay không tại nói dối.
Chrollo lời nói khiến Hisoka cả người bắt đầu tự hỏi đứng lên, hắn hoàn toàn không biết lúc ấy người khác cảm thụ, chỉ biết là chính mình cái kia thời điểm thực thoải mái, cái khác đổ không có gì. Về phần kia một lần ngủ say, tỉnh lại sau hắn cũng phát hiện , chính mình mặc kệ là thể năng vẫn là tinh thần lực đều phiên mấy lần tăng trưởng.
"Có lẽ là kia một lần ngủ say tạo thành , nghĩ đến cũng không có gì quan hệ." Tầm mắt thượng hạ nhìn quét Hisoka, Chrollo nghĩ nghĩ sau nói.
"Có lẽ là." Hisoka thản nhiên gật đầu, lực chú ý lại về đến tay trung chỉ bài thượng.
...
Lầu hai thiên thai thượng, Tiểu Kiệt hòa Killua cùng nhau đứng ở rào chắn tiền, ngắm nhìn phương xa đại hải. Hai người chi gian thực trầm mặc, cũng không biết đứng bao lâu cũng không nói nói.
"Killua, vì cái gì Orochimaru hội giúp Chrollo bọn họ, chẳng lẽ bọn họ không phải đã làm sai sự tình sao?" Không biết qua bao lâu, Tiểu Kiệt chung nhẫn không trụ mở miệng nói ra bản thân nghi hoặc.
"Có lẽ ta nên mang bọn ngươi đi một chỗ, đến chỗ đó, các ngươi khả năng liền hiểu được vì cái gì Orochimaru hội giúp Chrollo." Nghiêng đầu nhìn bên người hảo hữu, Killua có chút không xác định nỉ non .
"Địa phương nào?" Killua thanh âm tuy nhỏ, nhưng là như trước bị Tiểu Kiệt nghe được rành mạch, hắn hảo kì nhìn Killua, vẻ mặt dọ thám.
"... Lưu tinh phố, Genei Ryodan trưởng thành địa phương. Bất quá có lẽ không cần, dù sao..." Killua còn là có chút không xác định, kỳ thật lấy hắn trưởng thành hoàn cảnh mà nói, đối với Kurapika báo thù sự tình cũng không cảm thấy thế nào.
"Mang ta đi !"
Đột nhiên, đã muốn hơi chút khôi phục một ít, nhưng là như trước suy yếu Kurapika, không biết theo lúc nào nghe được hai người đối thoại . Hắn theo lạp phía sau cửa đi ra, lãnh tái nhợt sắc mặt nhìn Killua, ngữ khí kiên định.
Hai người hồi đầu nhìn Kurapika, sau đó nhìn nhau liếc mắt một cái.
"Hảo !" Suy xét một lúc sau, Killua đứng thẳng thân thể, nhìn Kurapika gật gật đầu. Nếu chỉ có thể dùng loại này biện pháp, dời đi Kurapika lực chú ý lời nói, Killua thấy đáng giá đắc. Hiện tại bọn họ căn bản không thể chiến thắng cái kia nam nhân, về sau cũng không có khả năng. Nếu Kurapika cố ý báo thù, như vậy sự tình liền thật sự một phát không thể vãn hồi .
Đệ 50 chương
"Cái gì?" Cầm cần câu, Orochimaru hồi đầu nhìn về phía phía sau nhân, đầy mặt kinh dị.
Illumi đi hai bước, đứng ở Orochimaru bên người, cúi đầu nhìn hắn. Vô ba tầm mắt theo kia thả câu tại trên mặt nước ngư câu đảo qua, theo sau đình lưu lại cầm ngư câu tay kia thượng.
"Ngươi thực nhàn !" Không hề phập phồng thanh âm thấp lẩm bẩm bàn bị Illumi phun ra, hắn nhìn Orochimaru trong ánh mắt tràn đầy phức tạp cảm xúc.
"Không cần dời đi lực chú ý, đem lời nói vừa rồi nói rõ ràng." Lúc này, Orochimaru đã muốn buông xuống cần câu, đầy mặt bất đắc dĩ nhìn biểu tình vô tội Illumi.
"... A, chỉ là nghe trạc cách nơi này không xa một chỗ, ra vẻ phát sinh ghê gớm sự tình." Illumi nhìn Orochimaru, ngữ khí như trước ngây ngốc nói
"Phát sinh ghê gớm sự tình... Sao..." Ngẩng đầu, Orochimaru nhìn về phía Illumi ngón tay chỉ hướng địa phương, trong mắt chợt lóe một mạt sáng tỏ. Tính tính thời gian, cũng xác thực chính là phía sau , không nghĩ tới hắn chỉ là ở trong này lâu một chút, liền như vậy trực tiếp đến gần cái kia nguy hiểm nhất địa phương. Đương nhiên, lấy hiện tại năng lực của hắn, kia con kiến với hắn mà nói, cũng chỉ xem như phiền toái mà thôi.
"Duệ, ngươi biết rõ?" Illumi không phải ngốc tử, tuy rằng cái loại này cảm xúc thực đạm, nhưng là hắn vẫn là tại kia trong nháy mắt cảm giác được Orochimaru suy nghĩ cái gì. Đồng thời, Illumi cũng tưởng khởi đối phương kia, không biết từ đâu mà đến biết trước năng lực.
"Tiểu y, ta không nghĩ can thiệp bất cứ sự tình, về sau như vậy sự tình không muốn nói cho ta, ta không có hứng thú." Đứng lên, Orochimaru một bên nói, một bên bắt đầu thu thập địa thượng thả câu công cụ.
Đột nhiên, một bàn tay thân lại đây bắt được Orochimaru cổ tay. Orochimaru khẽ nhíu mày ngẩng đầu, nhìn về phía như trước không chút biểu tình Illumi.
"Làm sao?"
"Xem ra là nhất kiện thực phiền toái sự tình đi, so sống lại oa kim còn muốn phiền toái sự tình. Yếu không thì lấy ta đối với ngươi lý giải, ngươi căn bản là sẽ không như vậy trắng ra tránh đi." Illumi gắt gao cầm kia chỉ cổ tay, âm thầm ép xuống lòng bàn tay kia tế hoạt xúc cảm, ánh mắt híp lại nói.
"Quản nó cái gì phiền toái không phiền toái, chỉ cần là ta cảm giác không có ý tứ sự tình, ta đều không quản. Hơn nữa, ngươi lúc này đây rốt cuộc là tới làm gì ?" Tránh khai chính mình bị giam cầm thủ, Orochimaru có chút bất đắc dĩ xem trước mặt thanh niên. Nói từ kia một lần thông báo sau, hắn kỳ thật vẫn đều tưởng đối khai Illumi. Nhưng là sự thật lại là, cũng không biết Illumi có phải hay không trưởng một hòa Tiểu Kiệt giống nhau mũi, mặc kệ hắn đi đến nơi nào, này người đều có thể tìm đến hắn. Điểm ấy khiến Orochimaru thực buồn bực đồng thời, cũng phi thường đau đầu, hắn trên người đào hoa trái đã muốn quá nhiều , không nghĩ tái gia tăng một.
"Ngươi đang trốn tránh sao, trốn tránh ta, duệ?" Nhìn chằm chằm vào Orochimaru ánh mắt, Illumi vi khẽ cau mày hỏi. Hắn không phải ngốc tử, từ ngày đó sau, đối phương phản ứng hắn đều xem tại trong mắt, cho dù tuyệt không rõ ràng.
Orochimaru không nói, không phải là không thể được dùng nói dối lừa gạt Illumi, nhưng là Orochimaru cũng không tưởng như vậy. Kỳ thật, tại hắn trong lòng, Illumi hẳn là xem như bằng hữu như vậy nhân vật. Hòa Chrollo cùng Hisoka bất đồng là, Illumi vẫn lấy đến cho hắn đều là một loại bình thản cùng im lặng cảm giác, cũng liền thói quen tính đem đối phương trở thành chính mình hợp tác. Mà tại phía trước, hợp tác chi gian nhưng là không cho phép phát sinh cảm tình khúc mắc .
"Quả nhiên..." Nhìn Orochimaru trạm định bất động, đầy mặt suy nghĩ sâu xa bộ dáng, Illumi thanh tỉnh hiểu được đối phương cảm thụ."Ngươi như vậy là không đúng , rõ ràng có thể nhận Chrollo hòa Hisoka tối cầu, vì cái gì duy độc ta không được."
"Tiểu y, bọn họ hòa ngươi không giống với, ngươi là bằng hữu của ta."
"Sát thủ không cần bằng hữu."
"... Nhưng là ta cần, tiểu y không muốn làm bằng hữu của ta sao?" Đối với Illumi này một chút nhận tri, Orochimaru rất là bất đắc dĩ, nhưng là vừa khổ vu đối phương từ tiểu chính là tại đây dạng giáo dục hạ lớn lên. Hơn nữa, Illumi hòa hắn không giống với, hắn là một đã muốn không sống không chết người, tự nhiên không cần thế tục hết thảy, nhưng là Illumi lại vẫn là rõ ràng người sống.
"Không muốn, ta muốn làm ngươi tình nhân." Illumi nhìn thẳng Orochimaru hai mắt, sắc mặt đắm chìm nói.
Trong lúc nhất thời, toàn bộ bên hồ im lặng xuống dưới. Orochimaru lẳng lặng nhìn Illumi, trong mắt ẩn sâu bất đắc dĩ hòa phức tạp. Mà Illumi còn lại là luôn luôn tại cẩn thận chú ý Orochimaru phản ứng, quản chi một thần sắc cũng không hội phóng qua.
"Ta chỉ muốn bằng hữu, vì cái gì liền không có nhân nguyên nhân đương bằng hữu của ta đâu?" Cho tới nay, trước không nói kiếp trước. Tại xuyên việt sau, trừ bỏ vẫn bồi tại hắn bên người đâu hòa Kimimaro, bao gồm hảo cảm thật tốt Itachi, những người khác hắn kỳ thật đều là xem như bằng hữu đi phát triển . Bất quá theo hiện tại tình hình xem ra, vẫn đều là chính hắn nhất sương tình nguyện. Nhất nghĩ đến đây, Orochimaru không khỏi tưởng khởi cái kia đã muốn trước khi chết mấy ngàn năm thiếu niên. Tái không cơ hội gặp mặt đi, Itachi?
"Tại của ta trước mặt, ngươi tại tưởng niệm ai?" Illumi hiện tại cảm giác chính mình phẫn nộ rồi, cho tới nay bình tĩnh vô ba tâm, bởi vì Orochimaru một biểu tình mà nhăn lại gợn sóng. Một phen chế trụ Orochimaru hai vai, Illumi thanh âm băng lãnh gầm lên .
Bị kịch liệt lay động , Orochimaru cuối cùng là thanh tỉnh lại. Nhìn gần tại chỉ xích Illumi, còn có hắn vẻ mặt sắc mặt giận dữ, Orochimaru chỉ có thở dài phân.
"Tiểu y, chúng ta thời gian còn có rất nhiều, trước không nói chuyện chuyện này hảo nha?" Có chút bị bắt ngửa ra sau , Orochimaru hai tay đỡ Illumi lồng ngực, cố định chính mình chưa quyết định thân thể, sắc mặt bất đắc dĩ nói.
"Hy vọng ngươi nhớ kỹ, cho dù không có nhận ta, nhưng là cũng không yếu tại của ta trước mặt nghĩ người khác."
"Được rồi, lúc này đây là ta sai lầm."
Hai người có giằng co một hồi, thẳng đến Orochimaru sắp nhẫn không trụ thời điểm, Illumi rốt cục buông hắn ra.
"Đâu hòa Kimimaro đâu, bọn họ như thế nào không ở bên cạnh ngươi ngốc ?" Nhìn nhìn sắc mặt không có gì khó coi, hẳn là không sinh khí Orochimaru, Illumi hơi chút điều chỉnh nhất hạ chính mình còn lưu lại cường ngạnh khẩu khí, quay đầu nhìn bốn phía hỏi.
"Đi chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn đi, hôm nay chúng ta thương lượng hảo muốn ăn ngư ." Chỉ chỉ bên người thùng nước, bên trong đó đã muốn cơ hồ chật ních các loại chủng loại hòa đại tiểu ngư. Orochimaru nói, đồng thời cũng nhìn về phía phía sau tùng lâm, cũng không thẳng đến bọn họ đến chạy đi đâu , thế nhưng đi lâu như vậy.
Mà lúc này tại bên kia, Kimimaro cả người đều dựa vào tại thân cây thượng, một thân hòa phục đã muốn có thể bài trừ thủy đến đây, mà vẻ mặt của hắn cũng cực kỳ thống khổ.
"Đâu, chúng ta vẫn là trước thương lượng hảo đối đáp đi, chờ ta chết về sau, tạm thời đừng làm cho đại nhân biết ngươi cùng ta giống nhau." Nhìn ngồi xổm cách đó không xa ngắt lấy rau dại đâu, Kimimaro thần chí có chút mơ hồ nói. Nói chuyện đồng thời, hắn còn tại không ngừng thở hổn hển, nặng nề rên rỉ cũng bị hắn chết tử đặt ở trong cổ họng.
Đã đến thời điểm!
Chuyện này bọn họ hai cái đều rõ ràng, ban đầu vốn tưởng rằng chỉ có thể kiên trì tam nguyệt. Hiện tại nghĩ đến, thượng thiên vẫn là thương tiếc hắn , ít nhất hắn sống lâu nhiều thế này thệ đem. Cho nên hiện tại, tại đối mặt sắp chết đi chân thật là, Kimimaro ngược lại đã không có này không tha hòa sợ hãi, bình tĩnh bắt đầu hòa đâu điều chỉnh lý do thoái thác.
"A, liền nói, bởi vì ngươi phía trước vốn sớm đáng chết , bởi vì đại nhân tự tay đã cứu ngươi. Mà hiện tại, thượng thiên vẫn là muốn thu hồi của ngươi sinh mệnh . Ta tắc bất đồng, ai cũng không biết ta chung quy yếu sống bao lâu, cho nên đại nhân hẳn là sẽ không hoài nghi." Đâu đang tại thải cũng mới thủ dừng một chút, theo sau ngữ khí bình tĩnh biên lý do thoái thác.
"Như vậy có thể chứ, có thể tạm thời giấu diếm được đại nhân?" Kimimaro thở hổn hển hướng thượng tọa thẳng thân thể, đã muốn bắt đầu tán loạn ánh mắt giãy dụa nhìn về phía đâu phương hướng. Nhưng là hắn tầm mắt đã muốn bắt đầu mơ hồ , thật giống như bị một tầng màn che che khuất tầm mắt, không cho hắn lưu luyến cơ hội.
"Đừng quên, ngươi là đột nhiên chết đi , đột nhiên không hề chuẩn bị." Đâu đứng lên, đi đến Kimimaro bên người nhìn hắn.
Đúng vậy, bọn họ đã sớm thương lượng hảo . Không thể khiến đại nhân chính mắt chứng kiến bọn họ tử vong, phải chết cũng chỉ có thể tìm một chỗ một chết đi. Như vậy không vỏn vẹn có thể cho đại nhân hơi chút giảm bớt bi thương, cũng có thể không làm cho bọn họ sở yêu người kia, vĩnh viễn đều không biết bọn họ che giấu như vậy không nên tồn tại lừa gạt. Chỉ là bọn hắn không tha a, không tha đắc đại nhân trên mặt xuất hiện bi thương biểu tình, càng thêm không tha cái kia bọn họ yêu nhân lâu dài đắm chìm tại bọn họ tử vong sự tình thượng, cho nên chỉ có thể làm như vậy.
"Đâu, chờ ta chết về sau, đừng làm cho đại nhân khóc." Dùng hết cuối cùng một tia khí lực, Kimimaro bắt lấy đâu thủ, ngữ khí vội vàng hy vọng .
"Đại nhân hắn không sẽ khóc , ngươi biết rõ , hắn là như vậy cường Đại Hòa kiên cường. Hơn nữa, ta cũng sẽ không khiến hắn khóc , như vậy ta cho dù chết cũng sẽ theo Địa Ngục lý bò đi ra, lau đi đại nhân trên mặt nước mắt."
"... Đâu... Đại nhân hắn... Yêu ta đi..." Thở hổn hển, Kimimaro đã muốn hoàn toàn nhìn không thấy , nhưng là như trước giãy dụa trảo đâu thủ. Nghĩ tới nghĩ lui, yếu nói thật có cái gì tiếc nuối lời nói, đó chính là không có nghe đến đại nhân chính mồm đối hắn nói, hắn yêu hắn. Tuy rằng Kimimaro trong lòng rõ ràng, người kia như vậy yêu hắn, nhưng là hắn lại như trước như thế hy vọng xa vời nghe được kia ba chữ.
"Sở Duệ, yêu Kaguya Kimimaro đâu." Cúi đầu nhìn chậm rãi mất đi sinh khí Kimimaro, đâu phất quá kia lạnh lẽo hai má, an ủi bàn nỉ non .
"Ha ha, ta yêu ngươi, duệ..."
Nhanh trảo đâu thủ chậm rãi ngã lạc tại địa thượng, Kimimaro mang theo thản nhiên mỉm cười nhắm lại hai mắt. Cuối cùng một tiếng nỉ non nhỏ không thể nghe thấy, nhưng là lại phảng phất mang theo trọng nhược thế giới bàn kiên định hòa cố chấp.
"Ta cũng yêu hắn, Kimimaro." Đâu nhẹ giọng nỉ non , đâu nâng lên hai tay, trực tiếp đánh ngang ôm lấy đã muốn mất đi sinh cơ Kimimaro, mang theo đầy mặt bình tĩnh hướng đi trở về đi.
Mà lúc này tại bên hồ, đang tại hòa Illumi nói chuyện với nhau, Orochimaru đột nhiên cảm giác ngực một trận đau đớn, theo sau chính là cự đại cảm giác trống rỗng. Mạnh, vì này, Orochimaru cả người đều ngây ngẩn cả người, hoàn toàn không biết nên như thế nào phản ứng.
"Duệ, ngươi làm sao vậy?" Vẫn chú ý Orochimaru Illumi, như thế nào có thể không có nhìn ra đối phương không thích hợp. Illumi đỡ lấy đung đưa thân thể Orochimaru, ánh mắt vi thiểm hỏi.
"... Không, không có việc gì... Chỉ là cảm giác... Giống như... Mất đi cái gì..." Đứt quãng , Orochimaru lẳng lặng cảm thụ được nội tâm run rẩy hòa hư không, tầm mắt lại theo bản năng nhìn về phía phía sau tùng lâm.
Phảng phất vì xác minh hắn lời nói bình thường, ôm Kimimaro thi thể đâu, chậm rãi theo cây cối trung đi ra.
Một trận Thanh Phong thổi tới, ba người chi gian hoàn toàn im lặng xuống dưới. Mà Orochimaru ánh mắt thủy chung nhìn đâu trong lòng nhân, thường thường chớp vài cái, phảng phất tại thích ứng đột nhiên tới không thích hợp cảm. Mà Illumi trong mắt còn lại là chợt lóe kinh ngạc thần sắc, đơn giản là kia thực rõ ràng đã muốn mất đi sinh cơ Kimimaro.
Đâu vẫn không nhúc nhích trạm ở nơi đó, dưới chưởng thân thể cơ hồ đã muốn hoàn toàn băng lãnh. Nhưng là này không phải khiến hắn tối khó chịu , khiến hắn tối khó chịu là, Orochimaru nhìn về phía hắn nơi này cái loại này ánh mắt. Nhìn như bình tĩnh vô ba, thậm chí không hề sinh khí.
"Đại nhân..." Đâu cũng không biết vì cái gì chính mình thanh âm hội biến đắc khàn khàn, nhưng là hắn cũng không đến mức không đánh gãy hiện tại im lặng.
Orochimaru không để ý đến đâu quát to, hắn đi qua, trực tiếp theo đâu trong lòng ôm quá Kimimaro thi thể, thân thể bởi vì kia trong nháy mắt cảm nhận được băng lãnh mà rung rung nhất hạ.
"Tiểu Quân..." Mềm nhẹ vuốt ve kia đã muốn băng lãnh hai má, Orochimaru thâm thâm nhìn Kimimaro kia khóe miệng còn lưu lại tiếu ý.
Ngay sau đó, phảng phất từ nội bộ bắt đầu thiêu đốt bình thường. Kimimaro làn da thượng nhanh chóng từ trong hiện lên một loại hắc kim sắc văn lộ, liền giống như than củi thiêu đốt khi bộ dáng. Không đợi Orochimaru phản ứng, Kimimaro cả người đã muốn hóa thành tro bụi biến mất vô tung vô ảnh.
Hơi hơi run rẩy nhìn chính mình hai tay, Orochimaru nguyên bản kim sắc ánh mắt, nháy mắt co rút lại cơ hồ nhìn không tới đồng tử.
Trong phút chốc, một cỗ cường hãn uy áp theo Orochimaru trên người hướng bốn phía khuếch tán . Mà Orochimaru bản nhân cũng nôn nóng phảng phất đang tìm cái gì, thậm chí hoàn toàn xem nhẹ đứng ở hắn bên người, đã muốn hoàn toàn đổ tại địa thượng hai người.
Nhưng là, không có. Như thế nào cũng tìm không thấy, từng chút một đều không có. Orochimaru thực khẳng định chính mình linh lực đã muốn lan đến toàn bộ Hunter thế giới, nhưng là hắn như trước một chút tìm không thấy Kimimaro linh hồn trung , quản chi là một linh tử. Giống như là chưa bao giờ xuất hiện qua giống nhau, cái kia hắn yêu nhân không thấy .
"Đại nhân, sự tình phát sinh thực đột nhiên, Kimimaro vốn hoàn hảo hảo, nhưng là đột nhiên liền..." Đổ tại địa thượng, đâu như cũ giãy dụa đem những lời này nói xong. Hắn không dám ngẩng đầu, hắn sợ hội nhìn đến người kia bi thương tuyệt vọng bộ dáng, như vậy cho dù hắn bất tử, cũng sẽ bởi vì như vậy thần tình mà tình nguyện đi tìm chết.
Giống như là không có xuất hiện qua giống nhau, kia đáng sợ lực lượng nháy mắt tiêu thất. Nếu xem nhẹ đổ tại địa thượng hai người, hòa kia nhất hồ chết đi tử ngư lời nói, có lẽ xác thực không phát sinh cái gì.
Orochimaru im lặng trạm ở nơi đó, buông xuống mi mắt không biết đang nhìn cái gì. Ngay sau đó, hắn hơi hơi ngẩng đầu nhìn đâu liếc mắt một cái, xoay người bước nhanh rời đi.
Không khóc khóc, không có bi thương, thậm chí liên một thản nhiên biểu tình đều không có. Nếu thật sự là như vậy lời nói, đâu có lẽ sẽ yên tâm. Nhưng là không biết vì cái gì, đương nhìn đến cái kia ánh mắt thời điểm sao, đâu ngược lại cảm giác chính mình đau lòng như là bị một đao cắt khai bình thường.
"Đại nhân !" Đâu giãy dụa dùng hai tay chống đỡ chính mình, trong mắt tràn đầy nôn nóng nhìn chậm rãi đi xa Orochimaru.
Xa xa, đang tại bước nhanh hành tẩu Orochimaru ngừng lại, nhưng là lại không có hồi đầu.
"Vì cái gì, vì cái gì ngươi không thể mau một chút, một chút cũng hảo..."
Đâu cả người ngây dại, nhưng là theo sau lại nở nụ cười. Sáng sớm ánh mặt trời chiếu tại hắn trên mặt, ngay cả kia mi giác tiếu ý đều bị chiếu đắc rõ ràng có thể thấy được. Nhưng là không biết vì cái gì, tại một bên nhìn, Illumi lại cảm giác đâu là đang khóc.
Mà lúc này, ở thế giới các góc hẻo lánh, một ít cường giả nhóm đều cảm nhận được kia trong nháy mắt uy áp.
Một chỗ cổ mộ nội, Chrollo thưởng thức chén rượu, lại bị đột nhiên tới uy áp sở quấy nhiễu. Hắn tùy tay vứt bỏ trong tay cái chén, theo sau có chút nguy hiểm mị khởi hai mắt.
"Đội trưởng, vừa rồi là?" Tuy rằng không có như thế nào hòa người kia ở chung, nhưng là bao gồm hắn ở bên trong, cái khác đoàn viên đều là trong nháy mắt liền ý thức được, chính là người kia. Chỉ là bọn hắn không rõ, vì cái gì người kia hội đột nhiên như vậy bùng nổ chính mình thu liễm uy áp.
"Hủy diệt nơi này, chúng ta trở về." Xem đều không xem phía sau bảo tàng, Chrollo nói xong, theo thông đạo đi đi ra ngoài.
Bên kia, đang tại trên lôi đài đánh nhau, Hisoka cũng bị này đột nhiên tới uy áp cả kinh thất tay, nhất không cẩn thận cát rớt một, coi như là mỹ vị táo đầu.
"Ân;?" Hisoka nghi hoặc ngẩng đầu, theo sau nháy mắt biến mất tại trên lôi đài.
Đệ 51 chương
Bóng ma góc hẻo lánh, đâu quyển lui thân thể, ánh mắt không ánh sáng nhìn thiên thai. Ở nơi đó, nhanh chóng đuổi tới Chrollo mấy người, chính toàn bộ vây quanh ở không nói một lời Orochimaru bên người. Nhìn bọn họ, đâu trong mắt dần hiện ra hâm mộ thần sắc, nhưng là lại cũng không có tiến lên tính toán. Nếu chán ghét hắn, hận hắn lời nói. Đại nhân, ngươi có hay không là là có thể thiếu điểm bi thương .
"Ta luôn đang đợi , chờ Kimimaro có thể có một ngày, tự mình mở miệng kêu tên của ta." Nhìn xa chân trời, Orochimaru nỉ non bàn nói, hoàn toàn xem nhẹ bên người đang vì hắn nôn nóng mấy người.
Chrollo bọn họ đều biết Kimimaro tử, chỉ là sự tình phát sinh có chút quá mức vu đột nhiên, làm cho bọn họ đều có một loại không chân thật cảm giác. Đuổi tới khi, bọn họ liền nhìn đến Orochimaru một mình một người đứng ở chỗ này, không nói một lời nhìn phương xa. Mà tổng là làm bạn tại hắn bên người đâu, lúc này lại cuộn mình ở trong góc, đối với bọn họ đến không có chút phản ứng. Bất quá, có Illumi tồn tại, bọn họ coi như là biết sự tình phát sinh trải qua.
Nghe kia mãn hàm chờ mong, lại tuyệt vọng nỉ non thanh, ở đây mấy người đều có chút tích tụ đồng thời, cũng đối Orochimaru hiện tại bộ dáng cảm thấy lo lắng.
"Duệ..." Chrollo thân thủ cầm Orochimaru thủ, vi kia băng lãnh xúc cảm mà nhíu mày.
"Chrollo, ta một chút sự tình đều không có. Từ lúc thức tỉnh kia trong nháy mắt, ta liền hiểu được . Cả đời này, ta nhất định đối mặt rất nhiều như vậy vĩnh biệt. Ta, sớm đã có chuẩn bị tâm lý ." Nói, Orochimaru đẩy ra Chrollo thủ, xoay người đi vào phòng mình, sau đó đóng chặt thượng cửa phòng.
Thanh thúy tiếng đóng cửa qua đi, mấy người nhìn nhau vài lần, đồng thời thấy được người khác trong mắt phức tạp thần sắc.
"Ha ha..." Lắc lư không ổn thân thể, đâu cười đứng lên.
"Đâu, rốt cuộc là làm sao?" Chrollo ngăn lại chuẩn bị rời đi đâu, lợi hại ánh mắt nhìn phảng phất đã muốn mất đi hết thảy đâu, trong mắt ẩn sâu nghi hoặc, hắn không rõ, đâu vì cái gì sẽ biến thành như bây giờ.
"Ta làm sao?" Đâu không có xoay người, mà là bi thương thuật lại Chrollo lời nói, theo sau mang theo thê lương tiếng cười đi ra ngoài.
"Hắn rốt cuộc làm sao;? ?" Hisoka hiện tại cũng không ngoạn bài , nhìn mấy người thấp giọng hỏi nói.
"Ta cũng không biết." Illumi nhìn nhìn Hisoka, theo sau ngữ khí lãnh đạm hồi đáp.
...
Thời gian quá đắc bay nhanh, Orochimaru mấy ngày nay vẫn đem chính mình khóa tại trong phòng, một bước đều không có đi ra quá. Hắn không biết bên ngoài thế nào , nhưng là cũng hiểu được như bây giờ cũng không đối. Nhưng là hắn cũng là nhân, cũng có mỏi mệt thời điểm, đương nhiên cũng tất yếu nghỉ ngơi. Yêu Kimimaro đi, đó là thật sự yêu . Đương Kimimaro biến mất tại hắn trong ánh mắt khi, Orochimaru cảm giác thế giới này đều mất đi nhan sắc. Nhưng là hắn không chết được, cũng không phải phổ thông người sống. Hắn bị giáp tại sống hay chết chi gian, vĩnh viễn đều ra không được . Cho nên hắn không thể tùy ý chính mình dạng này tinh thần sa sút, hắn tất yếu tỉnh lại đứng lên, không vì chính mình cũng vì này yêu hắn người.
Mà lúc này tại bên kia, đang tại Orochimaru chậm rãi điều chỉnh chính mình cảm xúc thời điểm, đâu cả người đều gầy vài vòng. Nguyên bản trắng nõn da thịt thượng, phảng phất bị một tầng tro bụi che đậy bình thường, có vẻ tử khí thành thành. Đối với ở tại chỗ này Chrollo mấy người, hắn cũng xem như không thấy. Cả ngày trừ bỏ tại tại trù phòng nấu cơm, sau đó đoan đến Orochimaru trước cửa chi ngoại, chính là đứng ở trong phòng của mình. Mà Chrollo mấy người cũng luôn luôn tại lo lắng Orochimaru, cũng liền xem nhẹ hắn trong khoảng thời gian này tới nay không bình thường chỗ.
Lại một lần thu hồi không có chút tránh thoát dấu vết đồ ăn, đâu quyến luyến bàn dừng ở kia hắc sắc cửa phòng, phảng phất có thể xuyên thấu qua này nhìn đến bên trong cái kia, hắn sở chí ái nhân. Nhưng là như trước giống như thường lui tới giống nhau, tại trước cửa đứng thẳng một giờ về sau, cửa phòng như trước không có chút động tĩnh. Mang theo thâm thâm mỏi mệt hòa tiếc nuối, đâu xoay người bưng khay ly khai.
Nằm ở mềm mại giường lớn thượng, đâu lẳng lặng hồi ức từng tốt đẹp, ngay cả khóe mắt đều phảng phất bị nhiễm thượng một mạt sung sướng. Nhưng là kia chỉ là nhất sát na, đâu rất nhanh liền đóng chặt khởi hai mắt, trên mặt biểu tình có vẻ cực kỳ bi thương.
"Đại nhân, lưu lại ngươi một người nên làm sao được..."
Nỉ non , đâu gắt gao trảo tự thân mình hạ nhuyễn bị, sắc mặt trắng bệch không có một chút huyết sắc. Ngay cả như vậy thống khổ, hắn như trước liên hừ đều không có hừ một tiếng, chỉ là tại nói đến đây chút nói thời điểm, ngữ khí bi thương mà lưu luyến, thừa trọng phảng phất đọng lại toàn bộ thế giới.
Đại nhân, của ta đại nhân, ta hy vọng ngươi yêu ta. Nhưng là hiện tại thỉnh hận ta đi, có thể có nhiều hận liền nhiều hận. Hận đến quên bi thương, hận đến vĩnh viễn đều không tái nếu nhớ tới ta hòa Kimimaro. Khiến cho chúng ta hai người, vĩnh viễn biến mất tại của ngươi trong trí nhớ. Đừng nữa vô thanh khóc, cũng đừng tái yên lặng chịu đựng thống khổ. Cho dù ta biết này chỉ là một loại hy vọng xa vời, nhưng là ta vẫn như cũ hy vọng ngươi hận ta.
...
Thanh thúy một tiếng mở cửa tiếng vang lên, Chrollo mấy người nhanh chóng đứng lên, nhìn về phía theo trong phòng đi ra Orochimaru.
"Duệ, ngươi rốt cục đi ra ."
"A, cho các ngươi lo lắng ." Orochimaru đối Chrollo gật gật đầu, theo sau đi đến thiên thai thượng, nhìn xa phương xa Bạch Vân, kia giống như Kimimaro giống nhau nhan sắc.
"Hảo một chút ?" Illumi đứng ở Orochimaru bên người, nghiêng đầu nhìn hắn hỏi.
"Vốn liền không sự tình gì, chẳng qua là tại điều chỉnh chính mình cảm xúc mà thôi." Hơi hơi câu nói chuyện giác, Orochimaru nói chuyện thanh âm càng ngày càng khàn khàn, nhưng là chính hắn lại phảng phất nghe không được bình thường.
"Nếu thật là như vậy, liền thật sự phi thường tốt. Bất quá, ngươi vẫn là muốn chú ý nhất hạ chính mình, đừng quá quá mức sa vào vu Kimimaro tử." Chrollo đứng ở bên kia, không chút biểu tình nhìn Orochimaru, ngữ khí cường ngạnh phảng phất mệnh lệnh. Mấy ngày nay, nhìn như vậy Orochimaru, Chrollo phi thường sinh khí. Này không nên là hắn yêu cái kia nam nhân, cái kia nam nhân hẳn là một mặc kệ đối mặt bất cứ sự tình, cũng sẽ không phát sinh cảm xúc thất khống loại chuyện này .
"... Chrollo, đủ." Trầm mặc một hồi, Orochimaru ngẩng đầu nhìn Chrollo, ánh mắt lãnh giống như là cực hàn băng.
"Hảo, đừng cãi nhau." Illumi làm khởi người hoà giải, một bên lạp một nói. Kỳ thật hắn cũng có mất hứng, nhưng là hồi đầu ngẫm lại, bất chính là vì Orochimaru đối cảm tình đan nhất tính, bọn họ mới yêu thượng hắn sao. Nếu chỉ là bởi vì hắn cường đại lời nói, kia thật đúng là không thể nào nói nổi.
Orochimaru cúi đầu trầm mặc một hồi, sau đó đột nhiên giữ chặt Chrollo.
Một kịch liệt cơ hồ bạo ngược hôn tùy theo triển khai, Chrollo phảng phất đối Orochimaru phát tiết tính hành vi hào không thèm để ý, ngược lại ôm chặt lấy Orochimaru, tùy ý hắn ép buộc thân thể của chính mình hòa môi.
Rất nhanh, thản nhiên mùi máu tươi tại hai người cảm quan trung đẩy ra. Chrollo sắc mặt cũng càng ngày càng hồng, từng tiếng nặng nề kêu rên tiếng vang lên. Mà Orochimaru lại như trước không có buông tay ý tứ, ôm chặt Chrollo, sắc bén móng tay tại Chrollo trên người trảo ra từng đạo vết máu.
Hảo một lúc sau, Orochimaru dùng lực ôm lấy Chrollo xụi lơ thân thể, vi huân trên mặt biểu tình chậm rãi trở về bình thường.
"Thực xin lỗi." Cúi đầu nhìn còn tại thở dốc Chrollo, Orochimaru thần sắc ôn nhu rất nhiều.
"Không quan hệ, bất quá có thể lời nói, ta nghĩ đi nghỉ ngơi nhất hạ." Vừa rồi kia cũng không phải là đơn thuần một hôn, tại kích hôn đồng thời, Orochimaru kia nhẫn không trụ phát ra khí tức, cũng thật khiến Chrollo khó có thể thừa nhận. Cho tới bây giờ, hắn còn cảm giác được đến nội tạng đứt quãng trừu đau.
"Hảo." Gật đầu, Orochimaru hoành ôm lấy Chrollo, đem hắn đuổi về hắn trong phòng.
Đẳng Orochimaru trở ra thời điểm, nhìn đến chính là tựa vào tường biên Illumi.
"Như thế nào?"
"Ngươi không đi xem xem đâu sao, hắn cho tới bây giờ đều không bình thường. Hơn nữa từ ngày đó sau, ta liền vẫn nhìn đến hắn đang khóc." Illumi trạm định, nhìn Orochimaru nói.
"Đâu không sẽ khóc !" Như là tại trần thuật một sự kiện thực giống nhau, Orochimaru hơi hơi nhướn mày nói.
"Nhưng là ta cảm giác được đến, hắn vẫn đang khóc, nhưng là không có người nghe được." Trừng vô ba mắt to, Illumi ngữ khí bình tĩnh nhìn Orochimaru.
"... Ta biết, lập tức liền đi xem hắn." Orochimaru hòa Illumi nhìn nhau một hồi, sau đó gật đầu "Thượng một lần là của ta sai, không nên lấy hắn xuất khí ."
"Kia hảo." Illumi vừa lòng gật đầu "Đúng rồi, ta cũng muốn đi , tiền tuyến chiến đấu càng ngày càng khẩn trương, trong nhà tại thôi ta."
"Hảo, ta biết."
"Còn có, nếu có thể lời nói, ngươi tốt nhất cũng đi, ta ở tiền tuyến chờ ngươi." Nhìn xoay người Orochimaru, Illumi tại nhảy lầu phía trước lưu lại một câu.
Nghe được Illumi lời nói, Orochimaru hành tẩu cước bộ hơi hơi dừng một chút, theo sau ánh mắt vi ám mau chóng ly khai.
Bưng một khay, Orochimaru đi đến đâu trước cửa phòng, nâng nhẹ tay gõ xao. Nhưng là thật lâu sau lại không có nhân quản môn, này không khỏi làm Orochimaru nghi hoặc một hồi. Bất quá hắn cũng không có nghĩ nhiều, mà là trực tiếp thân thủ đẩy ra cửa phòng.
Trong phòng, đâu nghiêng người đưa lưng về phía cửa phòng, phảng phất tại ngủ say . Orochimaru phóng nhẹ cước bộ, đem khay đặt ở tủ đầu giường thượng, theo sau tại giường biên ngồi xuống.
Dừng ở đâu bóng dáng, lúc này Orochimaru mới phát hiện trong khoảng thời gian này, đâu gầy không thiếu. Vốn là đơn bạc dáng người, hiện tại cơ hồ thác không dậy nổi chính hắn quần áo.
"Đâu, lần trước sự tình ta thực xin lỗi, ta không nên đối với ngươi phát hỏa ."
Đâu như trước không có di chuyển ý tứ, đưa lưng về phía Orochimaru bóng dáng thẩm thấu một loại thản nhiên bi thương. Nhìn kia gầy yếu đâu, Orochimaru không khỏi bắt đầu âm thầm mắng chính mình, như thế nào có thể đối vẫn bồi tại tự thân mình biên đâu như vậy.
"Đâu, có thể hồi đầu hòa ta hảo hảo nói chuyện sao?" Nhìn nằm nghiêng ở trên giường đâu, Orochimaru nhẹ giọng hỏi.
Nhưng là lúc này đây, đâu như trước không có đáp lại. Orochimaru bắt đầu cảm giác sự tình không thích hợp , vội vàng đi thượng giường, một phen chế trụ đâu bả vai. Nhưng là còn không đẳng Orochimaru đem đâu chuyển lại đây, hắn giống như là đụng phải khủng bố gì đó bình thường, mạnh lùi về thủ, thân thể cũng về phía sau đổ . Tủ đầu giường thượng thực vật bị chàng tát nhất , Orochimaru đứng ở bên giường, sắc mặt tái nhợt nhìn trên giường đâu.
"Không, đâu, ngươi đừng làm ta sợ..." Mạnh, Orochimaru phản ứng lại đây, một phen đem đâu kéo vào trong lòng.
Đương nhìn đến kia trương trắng bệch không có nhất tia huyết sắc mặt khi, Orochimaru hơi hơi há miệng thở dốc, ánh mắt không hề ngắm nhìn chuyển động .
Nghe được kỳ quái thanh âm, còn ở tại chỗ này Chrollo hòa Hisoka, nhanh chóng chạy tiến vào. Đương nhìn đến ôm chặt đâu, ngốc lăng tọa trên giường Orochimaru khi, hai người đều bị trước mắt một màn kinh đến.
Đâu thoạt nhìn giống như là ngủ, im lặng bị Orochimaru ôm vào trong ngực. Dĩ vãng ánh sáng sợi tóc thật giống như bị bịt kín một tầng hôi giống nhau, không hề sáng rọi. Trắng bệch trên mặt, xanh tím sắc môi nhếch , phảng phất tại nhẫn nại cái gì thống khổ, không muốn khiến chính mình rên rỉ ra tiếng. Nắm chặt hai tay, gắt gao giao nắm tại trước ngực, liên khớp ngón tay đều có thể rõ ràng nhìn đến vài cái đã muốn băng liệt . Nhưng là này miệng vết thương lại không có nhất tích huyết, phảng phất đâu trong thân thể máu tươi bị nhân hút đi giống nhau. Sự tình lộ ra quỷ dị, tịch dương chiếu xạ tại hắn trên mặt, lại nhiễm không thượng bất cứ sắc thái, trừ bỏ bạch vẫn là bạch.
"A..."
Đột nhiên, ôm đâu Orochimaru nở nụ cười. Run rẩy ngón tay nhẹ nhàng đụng vào đâu hai má, phảng phất đối đãi không thể thay thế trân bảo giống nhau mềm nhẹ. Nhưng là đầu ngón tay thượng truyền đến băng lãnh, lại đánh vỡ Orochimaru nhẫn nại. Cười, đã có một giọt lệ theo giáp biên trượt xuống.
Chrollo hòa Hisoka đều không nói lời nào, hai người tầm mắt đều dừng ở kia giọt lệ thủy thượng. Vốn Kimimaro tử, đã muốn cho Orochimaru rất lớn đả kích. Mà hiện tại, đâu ngã xuống, lại là áp tử lạc đà kia cuối cùng một căn đạo thảo. Hơn nữa, Orochimaru tẫn nhiên khóc đâu, cỡ nào bất khả tư nghị. Nhưng là không biết vì cái gì, tại Chrollo hòa Hisoka trong mắt, này một màn Orochimaru, lại mỹ kinh người.
Mà lúc này, Orochimaru không biết theo nơi nào lấy ra một Notebook. Nhận thức đâu người đều sẽ biết, đó là hắn .
Ôm chặt đâu, Orochimaru chậm rãi mở ra tay lý mộc mạc bản tử.
Tìm đến đại nhân đệ nhất thiên
Hôm nay, ta hòa Kimimaro rốt cục tìm đến đại nhân. Nhưng là đại nhân ra vấn đề , hắn không nhớ rõ Kimimaro . Tuy rằng thật cao hứng đại nhân sẽ thích ta, nhưng là mất đi ký ức đại nhân không là của ta đại nhân.
Hòa đại nhân ở chung đệ XX thiên
Đại nhân hôm nay lại hôn ta , thực ôn nhu . Ta vẫn biết đại nhân là thực ôn nhu nhân, chỉ là nếu này hôn vốn nên là thuộc về của ta, thật là có bao nhiêu hảo. Bất quá không quan hệ, một ngày nào đó, đại nhân hội chân chính yêu thượng của ta. Ta muốn có tin tưởng, cấp chính mình bơm hơi.
Đại nhân khôi phục ký ức đệ XX thiên
Đại nhân khôi phục về sau, thực rõ ràng , kia từng tổng là lưu luyến tại ta trên người ánh mắt, cuối cùng vẫn là về tới Kimimaro trên người. Rất khổ sở, nhưng là ta biết đại nhân kỳ thật vẫn là thích của ta, chỉ là kia không phải yêu. Nghĩ đến, có thể ở phía sau nhìn đại nhân, cùng đại nhân, hẳn là xem như hạnh phúc đi, ta không nên hy vọng xa vời .
Phát hiện đại nhân thực khả ái đệ XX thiên
Từ lần trước sự tình về sau, ta mới phát hiện, đại nhân không chỉ là thực ôn nhu nhân, kỳ thật cũng là một thực khả ái nhân. Đại nhân hắn đối cảm tình có đôi khi thực trì độn, trì độn giống như là ba tuổi hài tử. Mà lại đôi khi, đại nhân hội bởi vì một đạo đồ ăn không hài lòng, mà cổ quai hàm ăn đi, đơn giản là đó là ta làm . Hôm nay, đại nhân tẫn nhiên trừng ghé vào bên hồ phơi nắng rùa, chỉnh chỉnh nhìn cả ngày, cái kia bộ dáng thật là có ý tứ.
Sự tình bắt đầu không thích hợp đệ XX thiên
Mấy ngày nay, không biết vì cái gì, ta hòa Kimimaro đều bất đồng trình độ bắt đầu phát sinh dị trạng. Kimimaro trên người, theo gáy bắt đầu, làn da tại cấp tốc biến chất. Mà ta chính mình, tuy rằng ở mặt ngoài không có gì, nhưng là của ta nội tạng khí quan lại giống như Kimimaro làn da, đang tại cấp tốc thoái hóa. Rất đau, nhưng là may mắn chúng ta đều kiên trì trụ, không có bị đại nhân phát hiện.
Rất khó chịu một ngày
Đêm qua, đại nhân hắn tẫn nhiên đem chính mình giao cho Kimimaro. Tuy rằng vẫn đều biết đại nhân yêu Kimimaro, nhưng là ta chưa bao giờ biết đại nhân nguyện ý vì hắn mà thư phục cùng người. Nói không dứt vọng là giả , nhưng là mặc kệ là tuyệt vọng cũng hảo, bi thương cũng thế, của ta thời gian không nhiều . Đời này sợ là thật sự không hy vọng nghe được đại nhân nói yêu ta , cũng không có hy vọng đem chính mình hoàn toàn giao cho đại nhân. Như vậy thân thể, ngay cả ta chính mình đều cảm giác ghê tởm, như thế nào có thể khiến đại nhân đụng vào.
Có lẽ là cuối cùng một ngày ( những lời này, Orochimaru cảm giác đâu tại viết thời điểm, thực không xác định. )
Gần nhất, Kimimaro phản ứng càng ngày càng cường liệt, tuy rằng vẫn dùng Chakra giam cầm làn da già cả bộ vị, nhưng là này cũng khiến cho Kimimaro càng thêm đau đớn. Mà ta chính mình, hôm nay cấp chính mình làm kiểm tra, ra vẻ gan đã muốn hoàn toàn hoại tử, nếu không phải dựa vào Chakra kiên trì , có lẽ liền muốn bị đại nhân biết.
Thật là cuối cùng một ngày
Kimimaro chết, giống như là hai chúng ta thương lượng như vậy, không thể khiến đại nhân biết, tử cũng muốn chết ở một bên. Ta biết, đại nhân thực bi thương , bởi vì đại nhân hắn khó được đối ta phát hỏa , nhưng là ta cũng không tức giận. Chỉ là đột nhiên phản ứng lại đây, có lẽ như vậy hận cũng hảo, ít nhất không cần như vậy bi thương. Kimimaro chết đi vài ngày, đại nhân vẫn đem chính mình khóa tại trong phòng, tuy rằng nhìn không tới đại nhân cuối cùng liếc mắt một cái, nhưng là ít nhất cho ta một mình chờ đợi tử vong thời gian. Không muốn chết tại đại nhân trước mặt đâu, ta sẽ giống Kimimaro như vậy đi, đẳng đại nhân nhớ tới của ta thời điểm, thân thể đã muốn hóa thành tro bụi biến mất vô tung vô ảnh . Đại nhân hội nghĩ như thế nào đâu, có lẽ là phản bội. Ta hy vọng như thế, như vậy đại nhân liền có thể đủ hơi chút thoải mái một ít.
Tuy rằng không có cơ hội, nhưng là còn là muốn nói, đem câu kia giấu ở trong lòng ngũ hàng ngàn năm lời nói nói ra.
Đại nhân, ta yêu ngài đâu. Theo nhìn thấy ngài đầu tiên mắt bắt đầu, lại không thể tự kiềm chế yêu thượng ngài. Tuy rằng, ngài tổng là mang đi Kimimaro, mà đem ta lưu lại trong thôn, nhưng là ta cũng chưa bao giờ cảm giác chính mình yêu thượng ngài là sai lầm . Cho dù lần lượt nhìn ngài đi xa bóng dáng, mà ta chỉ có thể yên lặng thủ tại chỗ này, nhưng là ta còn là cảm giác hạnh phúc, ít nhất ta có thể vẫn nhìn ngài. Cuối cùng một lần , hảo muốn nhìn một chút ngài mặt, khả là ánh mắt của ta đã muốn bắt đầu mơ hồ . Quả nhiên, kế đã muốn hoàn toàn hoại tử phế sau, của ta ánh mắt cũng muốn bắt đầu xấu rớt. Rốt cuộc nhìn không tới ngài bộ dáng , hảo thương tâm, nhưng là không thể khiến ngài biết. Hiện tại viết này đó, giống như tự cũng biến đắc khó coi . Bất quá hoàn hảo, này bản tử hội cùng ta cùng nhau hóa thành tro bụi, không có nhân có cơ hội nhìn đến.
Cuối cùng một câu
Đại nhân, ta yêu ngài. Sở Duệ, ta yêu ngươi. Nếu còn có kiếp sau, xin trả khiến ta bồi tại cạnh ngươi đi, cho dù ta biết lúc này đây tử vong, là như vậy triệt để tử vong, tựa như Kimimaro giống nhau, của ta linh hồn hội hoàn toàn biến mất không thấy.
Đại nhân, ta yêu ngài
Yakushi Kabuto tuyệt bút
Lạch cạch !
Một giọt lệ nện ở đâu cuối cùng viết cái kia khó coi danh tự thượng, Orochimaru phá lên cười. Nhưng là theo tiếng cười, lại một giọt nước mắt tại đâu bình tĩnh trên mặt, theo hắn đã muốn băng lãnh hai má trượt xuống đi xuống.
Orochimaru có thể tưởng tượng, đâu tại cuối cùng vài ngày lý, vì viết mấy thứ này, là như thế nào bát ở trên bàn. Cơ hồ thiếp đi lên, liền vì thấy rõ trang giấy thượng vị trí. Như vậy gian nan, như vậy thống khổ, nhưng là vẫn là kiên trì tại cuối cùng thời gian lý vi chính mình chuẩn bị đồ ăn. Nhưng là, hắn lại một ngụm cũng chưa ăn. Đâu thực thương tâm đi, nhưng là lại tổng là không thể nói ra bản thân cảm thụ, như vậy lẳng lặng trạm ở trong góc nhìn.
Cúi đầu, Orochimaru nhẹ nhàng phủng đâu hai má, tại kia băng lãnh môi thượng in lại một đình chỉ hôn.
Thực xin lỗi, kỳ thật ta là yêu của ngươi, chỉ là tổng là lấy Kimimaro vi lấy cớ, lần lượt xem nhẹ của ngươi cảm thụ.
Thực xin lỗi, nếu còn có cơ hội, ta sẽ tại của ngươi bên tai mỗi ngày nói một lần ta yêu ngươi.
Thực xin lỗi, nếu còn có thể một lần nữa có được ngươi, ta sẽ không bao giờ như vậy xem nhẹ ngươi .
Quả nhiên, thói quen là một loại đáng sợ gì đó.
Đệ 52 chương
"Sẽ không bao giờ phóng ngươi một người ." Ôm chặt đâu, Orochimaru cúi đầu nhìn hắn. Còn mang theo nước mắt trên mặt, chậm rãi gợi lên một mạt cười khẽ.
Ngay sau đó, Orochimaru trán nhẹ nhàng dán tại đâu trên trán, mắt thường có thể thấy được dao động lấy hai nhân vi trung tâm, hướng bốn phía khuếch tán . Chrollo hòa Hisoka hai người, ăn ý về phía sau rút lui vài bước, tận lực rời xa Orochimaru bên người.
Mà lúc này đây có điều bất đồng là, kia dao động chỉ là thản nhiên tại đây gian phòng ngủ nội bắt đầu khởi động, cũng không có đi ra ngoài. Chrollo hai người giang hai tay, nhìn xuyên qua tự thân mình thể, nhưng là lại không có một chút lực phá hoại sóng gợn, tâm trung đều có chút nghi hoặc, không biết Orochimaru rốt cuộc muốn làm gì.
Mà lúc này, nguyên bản vẫn hảo hảo ngủ say tại Orochimaru trong lòng đâu, lại là bắt đầu trở thành nhạt, thân thể hóa thành từng viên quang điểm nhanh chóng tiêu tán vu trong không khí. Mà nguyên bản giống như gợn sóng bình thường khuếch tán sóng gợn, lại là bắt đầu thời gian đảo lưu bình thường, hướng hồi hồi lui đứng lên. Giống như đè ép hòa áp súc giống nhau, này tản ra quang điểm, một chút mang bị đoàn tụ đứng lên, lại một lần một lần nữa tại không trung hợp thành một đâu hư ảnh.
Chỉ thấy hắn khẽ nhắm hai mắt, toàn thân xích lỏa phiêu tại không trung. Thân hình phảng phất đến từ khác một thế giới, thoạt nhìn có chút không chân thật. Chậm rãi , Orochimaru vươn song nhẹ tay ôm đâu, tốc độ thong thả lạp hướng chính mình ôm ấp, như là sợ nhất dùng lực liền sẽ lộng tan hắn. Mà sự thật cũng xác thực như thế, Orochimaru hiện tại trên mặt rất khó xem, tái nhợt không có nhất tia huyết sắc. Nhưng là hắn lại nhìn chậm rãi trở lại chính mình trong lòng đâu, ôn nhu cười khẽ . Vì đoàn tụ đâu đã muốn bắt đầu tiêu tán linh hồn, hắn cơ hồ dùng hết chính mình sở hữu linh lực. Đừng nhìn vừa rồi không có gì nguy hiểm giống nhau, kỳ thật chỉ có Orochimaru chính mình hiểu được, phải tưởng theo pháp tắc dưới đoạt lại đâu linh hồn, này nguy hiểm trình độ sâu đậm. Nhưng là hắn còn là làm như vậy , không chỉ là bởi vì nhất thời xúc động. Mà là vì, khi hắn ôm đâu thời điểm, cũng đã cảm nhận được , đâu linh hồn còn trệ lưu lại thân thể hắn lý, phảng phất quyến luyến cái gì, chậm chạp không chịu rời đi, cũng một mình chống cự lại muốn mang đi hắn pháp tắc lực lượng. Kia một khắc, Orochimaru là cảm kích , cảm kích đâu đối chính mình quyến luyến. Nếu không phải kia thâm trầm tự hải quyến luyến, Orochimaru khả năng liền thật sự không có cơ hội đoạt lại đâu .
"Đại nhân?"
Orochimaru cúi đầu nhìn vừa mới mở to mắt đâu, bị hắn kia có chút ngốc hề hề biểu tình làm vui vẻ.
"Chờ ngươi hoàn toàn hảo về sau, chúng ta có nhất bút trướng muốn hảo hảo tính tính, ngươi nói đâu, đâu?" Nhất nhẹ tay vuốt ve đâu hai má, Orochimaru nguy hiểm mị khởi hai mắt. Kim sắc đồng tử hơi hơi co rút lại .
"Đại nhân, như thế nào sẽ, ta rõ ràng đã muốn..." Đều nhìn chính mình giống như hư ảo giống nhau hai tay, biểu tình miễn bàn nhiều kinh ngạc . Muốn biết, hắn nhưng là đã sớm làm tốt biến mất chuẩn bị , nhưng là hiện thực lại khiến hắn có chút phản ứng không thể.
"Ta theo pháp tắc trong tay đem ngươi đoạt trở về, cho nên, về sau không cần còn như vậy gạt ta ." Nhìn đâu, Orochimaru cúi đầu nhẹ nhàng hôn môi nhất hạ bờ môi của hắn, ngữ khí có chút bực mình nói.
"Như vậy Kimimaro đâu, đại nhân, Kimimaro cũng có thể trở về sao?" Đâu ánh mắt nháy mắt sáng, đồng thời cũng hồng thấu khuôn mặt tươi cười, chỉ vì Orochimaru cái kia hôn. Nhưng là đột nhiên, hắn tưởng khởi Kimimaro, không khỏi hưng phấn kêu to lên.
Orochimaru sắc mặt nháy mắt lại khó coi lên, hảo xem lông mi gắt gao cau tại cùng nhau.
"Không, đâu. Kimimaro hắn, không về được. Nguyên bản hắn sinh mệnh đã sớm nên trôi đi, là ta đem hắn cường lưu lại trên đời. Cho nên, hắn sinh mệnh đã sớm không ở tay của ta thượng , ta cứu không trở về hắn." Nhẹ nhàng diêu đầu, Orochimaru ánh mắt hơi hơi ảm đạm.
"Đại nhân, không có việc gì đại nhân. Kimimaro không ở đây, nhưng là còn có ta." Ôm chặt kia hơi hơi run rẩy thân thể, đâu âm thầm tức giận chính mình không nên hỏi như vậy vấn đề. Nếu đại nhân thật sự có thể cứu trở về Kimimaro, như thế nào có thể còn chờ cho tới hôm nay.
"Đúng vậy, còn có ngươi." Orochimaru có chút miễn cưỡng gợi lên khóe miệng, như trước cúi đầu nhìn trong lòng đâu "Bất quá, ngươi hiện tại cũng không thể bồi tại ta bên người ."
"... Đại nhân !" Đâu cả kinh ngồi dậy, toàn bộ linh hồn đều giống như gợn sóng giống nhau phiếm khởi gợn sóng.
Orochimaru lần này bị dọa đến không nhẹ, tức giận trừng mắt nhìn đâu liếc mắt một cái, sau đó đem hắn áp đảo tại chính mình trong lòng.
"Ngươi cho rằng ngươi còn có thể thanh tỉnh bao lâu, ta theo pháp tắc dưới, đem ngươi cướp về có dễ dàng như vậy?" Một bên một tay đặt tại đâu ngực, truyền tống linh lực, Orochimaru sinh khí hạ giọng hỏi lại đâu.
"Đại nhân..." Nhìn chính mình chậm rãi khôi phục bình tĩnh thân thể, đâu có chút phản ứng không tới được nhìn Orochimaru.
"Chờ một chút, ngươi liền đem lâm vào ngủ say, vẫn ngủ thẳng một lần nữa bổ khuyết kia năm ngàn năm khe hở mới thôi. Cho nên, hiện tại có cái gì nói hãy mau nói rõ ràng."
"Không, đại nhân. Ta như thế nào có thể ngủ, ta muốn bồi tại bên cạnh ngươi !" Nghe được nhà mình đại nhân lời nói, đâu lại kém điểm ngồi dậy, bất quá lại bị áp chế trở về. Hắn không nghĩ như vậy, nếu tỉnh lại đều không có thể bồi tại đại nhân bên người, như vậy này hòa hắn chết có cái gì bất đồng, kia nhưng là năm ngàn năm a !
"Đủ, đâu. Ngươi hẳn là biết đến, hiện tại yếu lý trí đối đãi chuyện này. Ngươi tất yếu ngủ say, hơn nữa cũng vô pháp chống cự." Orochimaru ôm chặt đâu thân thể, ánh mắt gắt gao nhìn hắn.
"Nhưng là đại nhân, ta xá không được..."
"Hảo, không có việc gì, hết thảy đều sẽ hảo." Ủng trụ đâu, Orochimaru trấn an tính vuốt hắn lưng, thanh âm mềm nhẹ nỉ non .
"Đại nhân, ngươi sẽ chờ ta trở lại đi?" Đem chính mình chôn sâu tại kia quen thuộc lại khát vọng trong ngực, đâu sinh ý khàn khàn hỏi, đồng thời gắt gao ôm lấy Orochimaru cổ.
"A, ta sẽ chờ ngươi theo trong lúc ngủ mơ tô tỉnh lại, liền giống như ngươi hòa Kimimaro sở làm giống nhau."
"Kia hảo, nhưng là đại nhân. Này năm ngàn năm, thỉnh đi tìm tân tình yêu đi, tìm một yêu ngươi, đồng thời ngươi cũng yêu nhân bồi tại bên cạnh ngươi." Ngẩng đầu, đâu chớp động hơi hơi phiếm thủy quang ánh mắt, nhận chân nói.
"... Hết thảy thuận theo tự nhiên đi."
Orochimaru vừa dứt lời, đâu hai mắt tầm mắt, liền bắt đầu tán loạn đứng lên. Hắn sợ hãi tự đắc, vươn hai tay gắt gao bắt lấy Orochimaru vạt áo, trên mặt biểu tình ngạch cực kỳ bối rối.
"Đại nhân, đại nhân, có thể nói hay không nói một lần..." Trát động không ánh sáng ánh mắt, đâu nhìn Orochimaru, lại phảng phất nhìn về phía khác một thế giới.
"Kia cần phải nghe hảo, ta chỉ nói như vậy một lần." Orochimaru ôm chặt đâu, nằm ở hắn bên tai, hắn biết thời gian nhanh đến "Ta yêu ngươi !"
Nhẹ nhàng , khinh phảng phất một căn vũ mao. Một câu thâm tình nỉ non có chút xa xăm truyền đến , đâu đã muốn không thể tập trung tinh lực trong não. Đâu nở nụ cười, nhu thuận ghé vào Orochimaru trong lòng, lâm vào sắp sửa dài đến năm ngàn năm ngủ say trung.
Cuối cùng nhìn thoáng qua trong lòng nhân, Orochimaru lại một lần cúi đầu tại đâu trên trán in lại một hôn.
"Hảo hảo nghỉ ngơi đi, đâu."
Theo Orochimaru nỉ non, đâu thân thể nháy mắt ngưng tụ thành một viên thủy tinh châu đại tiểu châu tử. Orochimaru thân thủ quý trọng bàn phủng ở lòng bàn tay lý, chậm rãi áp hướng chính mình ngực. Ngay sau đó, kia khỏa châu tử xuyên thấu qua làn da của hắn, thâm thâm hãm đi vào.
Thẳng đến lúc này, Orochimaru mới rốt cục nhẹ nhàng thở ra. Hít sâu không khí, ngẩng đầu nhìn về phía đứng ở cạnh cửa Chrollo hai người.
"Duệ, lúc này đây, ngươi không có khả năng tái cự tuyệt ta ." Chrollo hai bước đi đến trước giường, thấp thị ngồi ở bên giường Orochimaru. Nếu nói, từ trước bởi vì Kimimaro hòa đâu tồn tại, Orochimaru vẫn cự tuyệt hắn. Như vậy hiện tại đã muốn không có bất cứ trở ngại , Orochimaru cũng không có khả năng vẫn cô độc đi xuống. Chrollo hiểu được, hắn cơ hội tới .
"Ta cũng là nga..." Theo sát sau đó, Hisoka song chưởng hoàn ngực, khóe mắt vi chọn nhìn Orochimaru.
Orochimaru bất đắc dĩ, tâm tình tuy rằng như trước không hảo đứng lên. Nhưng là nhìn trạm tại bên người hai nam nhân, hắn lại cổ không dậy nổi dũng khí cự tuyệt bọn họ. Đâu lời nói phảng phất còn vòng quanh tại bên tai, từng tiếng nỉ non .
"Cho ta thời gian, các ngươi hai cái đừng làm cho thật chặt ." Không có trực tiếp cự tuyệt, cũng không có nói hảo. Orochimaru đứng lên, đẩy ra Chrollo hòa Hisoka, nói đi ra ngoài.
Đâu trong phòng, hiện tại chỉ để lại Chrollo hòa Hisoka hai người.
"Đội trưởng tang, ta cũng sẽ không dễ dàng buông tay."
"Ta cũng giống nhau." Chrollo cười nhẹ, ánh mắt có chút nguy hiểm nhìn Hisoka "Bất quá, ra vẻ chúng ta hai cái tình huống hiện tại không có gì bất đồng, xem bản sự đi."
"Kia ngược lại là, như vậy yếu cố gắng ."
"A !"
Thời gian quá đắc bay nhanh, Chrollo hòa Hisoka như trước ở tại chỗ này. Mà Orochimaru chính mình cũng không có rời đi ý tứ, cả ngày ngồi ở thiên thai thượng dừng ở thiên không, nhìn thái dương đông thăng tây lạc. Ba người chi gian quan hệ như trước hòa từ trước không sai biệt lắm, chỉ là Hisoka càng ngày càng thích đối Orochimaru động thủ động cước. Orochimaru cũng không còn cách nào khác, chỉ là mỗi một lần đều nhìn Hisoka, một câu không nói, thẳng nhìn đến Hisoka chính mình thu liễm mới thôi. Mà Chrollo còn lại là thích làm ra đủ loại bộ sách, không có việc gì an vị tại Orochimaru bên người, dùng trầm thấp tiếng nói, nhẹ nhàng đọc thư thượng viết gì đó.
Đang tại đọc sách Chrollo, lại một lần đứng lên, lấy ra trong túi áo di động, đi đến phòng khách lý đi. Thiên thai thượng chỉ để lại Hisoka hòa Orochimaru hai người, một ngoạn bài, một tiếp tục chăm chú nhìn thiên không.
"Gần nhất, Chrollo hòa của ngươi điện thoại, giống như càng ngày càng nhiều ." Rất khó , Orochimaru nói này trong vòng vài ngày, câu nói dài nhất lời nói.
"Ân? Là nga, thế nào sao?" Hisoka nghiêng đầu nhìn Orochimaru, nói đổ lên chính mình xây đắp Kim Tự Tháp.
"Có chuyện lời nói, liền đi đi." Cúi đầu nhìn mắt ngồi xếp bằng tại bên người hồng phát nam nhân, ngữ khí lạnh nhạt nói. Kỳ thật hắn là biết đến, mấy ngày nay vì cái gì hai người điện thoại tổng là vang. Nghĩ đến, con kiến sự tình đã muốn càng ngày càng khó thu thập .
"Cái dạng gì sự tình, có thể so sánh duệ yếu trọng yếu đâu, ta không đi nga;." Quỳ ngồi dậy, Hisoka ghé vào Orochimaru trên đùi, ngửa đầu nhìn hắn nhọn nhọn cằm.
"Ngươi mỗi ngày không đều là muốn ra đi săn bắn sao, nếu đã muốn nhẫn nại rất khó thụ, cũng đừng ủy khuất chính mình." Orochimaru biết, mỗi ngày buổi tối, hắn đi vào giấc ngủ sau, Hisoka đều sẽ chạy ra đi, sau đó mang theo một thân huyết tinh khí trở về. Giống Hisoka như vậy lấy sát nhân vi nhạc nhân, khiến hắn tổng là đứng ở này lạnh như băng đình viện lý, tổng không là sự.
"Nhưng là, ta không nghĩ rời đi duệ đâu, yếu không thì, duệ cũng hòa chúng ta cùng đi đi?" Nghiêng đầu, đã muốn khôi phục nguyên trạng Hisoka, giơ lên một mạt câu nhân mỉm cười, mị nhãn như tơ nhìn Orochimaru.
"Hisoka, ngươi hẳn là biết đến, ta đối này sự tình không có hứng thú." Thân thủ nhu nhu Hisoka hồng phát, có lẽ thế giới này thượng dám làm như thế cũng chỉ có hắn . Bất quá Hisoka phát chất thật đúng là hảo, chẳng lẽ là bởi vì tổng là dùng niệm làm nhan sắc duyên cớ?
"Nhưng là, Hisoka muốn đi, duệ nếu không đi, ta cũng không đi..." Phồng lên hai má, Hisoka dùng chính mình bánh bao, mặt cọ xát Orochimaru thủ, một người cao lớn nam nhân, lại tại khác một nam nhân trong lòng tát khởi kiều đến.
Nhìn như vậy Hisoka, Orochimaru thâm thâm bất đắc dĩ . Mà lúc này, đã muốn tiếp hoàn điện thoại Chrollo, đẩy ra lạp môn đi trở về đương nhìn đến đã muốn tễ đến Orochimaru trong lòng Hisoka khi, hắn đã muốn có thể thực bình tĩnh đối mặt như vậy Hisoka .
"Duệ, xem ra ta muốn đi , lưu tinh phố cũng xuất hiện vài thứ kia." Nguyên bản, Chrollo là chuẩn bị đối chuyện này nhìn như không thấy . Nhưng là thân là lưu tinh phố đi ra nhân, hắn không thể chịu đựng được chính mình gia hương bị ngoại địa xâm nhập. Cho dù kia không là cái gì hảo địa phương, thậm chí lạn đến bỏ đi, khả kia còn là hắn sinh trưởng địa phương. Tuy rằng không nghĩ rời đi hiện tại cảm tình có khe hở Orochimaru, nhưng là Chrollo biết chính mình nên làm cái gì.
"Biết, chính mình cẩn thận chút." Orochimaru gật gật đầu, hiểu được Chrollo trong lòng suy nghĩ cái gì. Mà hiện tại, hắn chỉ cần giải quyết Hisoka là đến nơi.
"Ân? Như vậy hiện tại chỉ có ta cùng duệ sao, thật tốt đâu ☆" Hisoka nhìn Chrollo nở nụ cười, trong tay chỉ bài nhanh chóng chuyển động .
"Không được , Hisoka. Thân là đội trưởng, ta hiện tại mệnh lệnh ngươi, tất yếu theo ta cùng nhau rời đi, tiến đến trợ giúp lưu tinh phố."
Trong lúc nhất thời Hisoka lại một lần cổ khởi bánh bao mặt, căng phồng nhào vào Orochimaru trong lòng.
"Ân... Nhân gia không cần, nhân gia yếu đứng ở duệ bên người." Gắt gao ôm Orochimaru eo, Hisoka ngại ngùng rối rắm âm điệu, theo Orochimaru trong lòng, rầu rĩ vang lên.
"Hảo, Hisoka. Hòa Chrollo cùng đi đi, ta sẽ vẫn ngốc ở trong này ." Xoa Hisoka tóc, Orochimaru ngữ khí bất đắc dĩ nói.
"Không gạt người?" Hisoka ngẩng đầu nhìn Orochimaru mặt, có chút tâm động hỏi.
"A, không gạt người, ta sẽ chờ các ngươi trở về ." Nhìn nhìn Chrollo, Orochimaru lần đầu cảm giác, nguyên lai có thể chờ đợi một người là cỡ nào thoải mái, ít nhất hắn thủy chung không phải một người.
"Vạn nhất ngươi thất ước làm sao được; "
"Sẽ không , nếu ta thật sự thất ước , ta liền tự mình cấp Hisoka làm nhất cơm mỹ thực, thế nào?" Cúi đầu nhìn còn ghé vào chính mình trong lòng Hisoka, Orochimaru có chút tiếu ý thản nhiên hỏi biết.
"Thật sự?" Hisoka có chút chờ mong nhìn Orochimaru
Đệ 53 chương
"Thật sự."
"Như vậy ta đâu, duệ. Nếu ngươi thất ước , yếu bồi cái gì cho ta?" Chrollo nhìn hai người, cuối cùng tầm mắt dừng ở Orochimaru trên mặt.
"Ngươi muốn cái gì?" Orochimaru ngẩng đầu nhìn về phía Chrollo
"Ta muốn ngươi yêu thượng ta !" Thực bình tĩnh, hơn nữa bá đạo , Chrollo nhanh nhìn chằm chằm Orochimaru cặp kia kim sắc xà đồng, từng câu từng từ nói.
"Nếu ta không có thất ước, kia có phải hay không liền không dùng yêu ngươi ?" Khóe miệng thản nhiên gợi lên, Orochimaru một bên nhu lộng Hisoka tóc, một bên nhướn mày hỏi.
"Không phải, chỉ là như vậy ta muốn hoa càng nhiều thời giờ, khiến ngươi yêu thượng ta, mà không vỏn vẹn chỉ là thích." Xoay người cúi đầu, Chrollo nhẹ nhàng tại Orochimaru bên môi hạ xuống một nụ hôn, theo sau ngữ khí nhẹ nhàng chậm chạp nỉ non .
"Vậy ngươi thật đúng là eo cố gắng ."
"Như vậy tái kiến đi, ta thân ái duệ." Đứng thẳng thân thể, Chrollo một bên nói, một bên thân thủ, trực tiếp trảo Hisoka áo, xoay người theo thiên thai thượng nhảy xuống.
Orochimaru đứng lên, theo thiên thai thượng xuống phía dưới nhìn lại, rõ ràng thấy trạm ở bên dưới Chrollo hòa Hisoka, bọn họ đang tại hướng hắn phất tay.
Ngày như trước là từng ngày từng ngày quá , trừ bỏ mỗi ngày buổi sáng ra ngoài nhìn xem mặt trời mọc ngoại, Orochimaru cơ hồ cũng chỉ đứng ở này đống biệt thự nội. Có đôi khi, hắn sẽ lật ra lúc trước mua phòng ở khi, đâu tự mình ký viết này văn kiện, một lần lại một lần vuốt ve mặt trên chữ viết. Lại đôi khi, hắn sẽ đi vào phòng bếp cấp chính mình làm chút thực vật. Thường thường hội nghĩ đến lúc trước, Kimimaro vì học tập trù nghệ của hắn, sấm này họa. Đổi lấy luôn luôn đều là một thản nhiên , mãn hàm hoài niệm mỉm cười, lại hoặc là một bi thương thở dài.
...
Hai tay không ngừng chém giết gần người quái vật, Orochimaru đã muốn không nhớ rõ chính mình rốt cuộc giết bao nhiêu này nọ . Chung quanh trừ bỏ thi thể vẫn là thi thể, trong không khí đều cô đọng một loại để người ghê tởm mùi. Tại hắn phía sau, quần áo đã muốn hoàn toàn rách nát, nhưng là như trước trừng một đôi sáng ngời trong suốt ánh mắt kim, chính xứng hợp hắn đại khai sát giới.
"Còn không có tìm đến sao, ngươi xác định chính là một đoạn này địa phương?" Một bên sát lục , Orochimaru nhanh cau mày hỏi phía sau kim.
"Sẽ không sai , chính là nơi này. Lúc ấy Genei Ryodan còn có Illumi bọn họ, phụ trách chính là này đoạn khu vực. Hôm nay đã là ngày thứ ba , chúng ta như trước không có tìm đến bọn họ tung tích." Đồng dạng nhanh cau mày, kim nhìn đứng ở chính mình phía trước, toàn thân không có một tia sát khí nam nhân. Rất khó tin tưởng, tại đây dạng sát lục hạ, đối phương đến cùng là như thế nào thu liễm chính mình sát khí . Bất quá có lẽ khả năng, hắn căn bản vốn không có đem này đó sinh mệnh xem tại trong mắt.
"Hunter hiệp hội nhân đã muốn toàn bộ lui trở về sao?" Trạm định, Orochimaru nhìn quét chung quanh, ngoại vòng quanh hắn cũng không dám tới gần con kiến.
"Đã muốn dựa theo của ngươi yêu cầu toàn bộ triệu hồi , hiện tại còn kém Genei Ryodan hòa Illumi."
"Như vậy, bắt đầu đi."
"Sinh mệnh?" Kim kinh ngạc nhìn Orochimaru, trên mặt tràn đầy không tin "Nhưng là Chrollo bọn họ làm sao được?"
"Bọn họ cũng không dễ dàng chết như vậy, hơn nữa tái tha đi xuống, ta cũng không xác định bọn họ có thể hay không bị con kiến giết."
Một ngày trước, kim tự mình đi Orochimaru ẩn cư địa phương, báo cho biết hắn một tin tức. Tại kim đến hắn trong nhà tiền hai ngày, bao gồm Illumi ở bên trong còn có Genei Ryodan, sở hữu những người này đều không thấy, Hunter hiệp hội như thế nào cũng tìm không thấy bọn họ. Rơi vào đường cùng, mất đi mười mấy cái chủ lực giúp đỡ Hunter hiệp hội, phái kim chạy tới tìm hắn. Ý tứ không cần nói cũng biết, tự nhiên là hy vọng hắn ra tay. Nguyên bản yếu là phía trước, hắn khả năng sẽ trực tiếp cự tuyệt. Nhưng là lúc này đây không được, Orochimaru không xác định, Chrollo bọn họ rốt cuộc là phát sinh cái gì. Đã muốn mất đi đâu hòa Kimimaro hắn, không nghĩ tái mất đi này vài cái yêu hắn nam nhân, một cũng không tưởng. Có thể tưởng tượng, Orochimaru đáp ứng kim yêu cầu, liên quần áo đều không có thu thập, trực tiếp mang theo kim xuyên qua không gian đi tới chiến trường.
Nhưng là đã muốn cả ngày , ngay cả Orochimaru cũng tìm cả ngày . Tuy rằng này đó con kiến năng lực cũng không thể uy hiếp đến hắn, nhưng là số lượng đã có chút hơn, như vậy hạn chế hắn tốc độ. Nửa ngày tiền, Orochimaru bất đắc dĩ nói ra chính mình ý kiến, chuẩn bị trực tiếp dùng cấm thuật duy nhất giết sạch sở hữu phổ thông con kiến hòa tướng cấp thống soái. Tự nhiên, Netero tán đồng hắn ý kiến. Trải qua nửa ngày là chuẩn bị, sở hữu còn đứng ở chiến trường Hunter, toàn bộ đều bị triệu hồi trở về. Mà hiện tại, hắn sắp sửa sử dụng cấm thuật, triệt để hủy diệt này khối địa phương, ít nhất tại mười năm trong vòng, nơi này đem không có một ngọn cỏ.
Không thể không nói Netero quyết đoán thật lớn, NGL này địa phương, tuy nói không lớn, nhưng là cũng tuyệt đúng không tiểu. Hiện tại bị Orochimaru như vậy nhất thiêu, này khối địa phương xem như báo hỏng .
Đứng ở NGL ngoại bộ bên cạnh, Orochimaru nhìn tiền phương kia nồng hậu tử khí. Tại hắn phía sau, sở hữu Hunter hòa giúp đỡ nhóm đều trạm ở nơi đó, một đám nghiêm túc nhìn hắn. Trong đó, đã muốn theo lưu tinh phố trở về Tiểu Kiệt mấy người, thần sắc nhất phức tạp.
"Hỏi lại một lần, ngươi thật sự đáp ứng làm như vậy ?" Nhìn trạm tại bên người Netero, Orochimaru không thể không lại xem khẩu hỏi một lần.
"Làm đi, hòa bảo trụ cả nhân loại thế giới đem so sánh, mất đi một NGL căn bản là không tính cái gì." Netero có chút mỏi mệt cười, ngữ khí kiên định hồi đáp.
"Như vậy, hy vọng ngươi không phải hối hận, hiện tại đứng ở mặt sau đi."
Netero nhìn nhìn Orochimaru, theo sau một rút lui, dừng ở Tiểu Kiệt mấy người bên người. Toàn bộ đầu gió thượng chỉ còn lại có Orochimaru một người, đứng ở cao cao trên đỉnh núi nhìn phương xa. Ngay sau đó, Orochimaru động . Chỉ thấy hắn hai tay bay nhanh xẹt qua vô số hư ảnh, kết ấn tốc độ đã muốn đạt tới một loại cực hạn.
"Cấm thuật uyên chi hỏa !"
Theo một tiếng quát nhẹ, Orochimaru một tay làm quyển trạng đặt ở bên miệng, một tay còn lại cắm ở bên hông. Một thâm thâm hô hấp sau, một cỗ hắc sắc, tràn đầy bất tường khí tức hỏa diễm theo Orochimaru trong miệng phun ra. Phảng phất vĩnh không ngừng nghỉ giống nhau, theo chỗ cao nhìn lại, cơ hồ nháy mắt liền bao trùm toàn bộ NGL. Cũng may mà Netero tìm hảo vị trí, yếu không thì hiệu quả tuyệt đối không có như vậy hảo.
Vô số kêu rên hòa thét chói tai lập tức vang lên, thẳng đến một phút đồng hồ sau, Orochimaru đình chỉ phun hỏa khi, này thanh âm đã muốn hoàn toàn tiêu thất. Bao gồm Netero ở bên trong, tất cả mọi người dại ra nhìn mênh mông vô bờ, bị hắc sắc hỏa diễm thiêu đốt đại địa hiện tại tại kia chút địa phương, đã muốn nhìn không tới bất cứ sinh mệnh .
"Hảo... Hảo cường..." Tiểu Kiệt ngốc hề hề nhìn xa xa hắc hỏa, cho dù là ở trong này, hắn phảng phất cũng có thể đủ cảm giác được kia khủng bố âm hàn.
"May mắn, Orochimaru không là thích thống trị thế giới nhân, yếu không thì ai chiến thắng hắn." Kim nhìn trước mắt đồ sộ hình ảnh, thực tán đồng nhi tử lời nói.
Hai tay xoa thắt lưng đứng ở đỉnh núi, Orochimaru bình tĩnh nhìn phương xa bị hắn hủy diệt hết thảy. Thản nhiên hắc sắc hỏa tinh, thường thường theo gió thổi đến hắn trên người, nhưng là lại không có lướt qua hắn cơ hội. Một thân bạch y hắn, tại hắc sắc trong hỏa diễm, cơ hồ hoảng hoa mọi người ánh mắt.
Chrollo không biết chính mình hòa đồng bọn nhóm, rốt cuộc ở trong này ngốc bao lâu. Chung quanh không có một chút ánh sáng, hắc ám liên hô hấp đều phảng phất nghe không thấy. Từ ngày đó bị quan tiến vào về sau, cái kia nghĩ vương lại không đi tìm bọn họ. Góc hẻo lánh, thụ trọng thương Illumi, chính mặt không chút thay đổi tựa vào tường biên, nhất quán đã muốn phát hắc huyết quay chung quanh hắn. Mà bên kia, đồng dạng thụ thương không nhẹ Hisoka, chính một bên ho ra máu, một bên mã phóng chính mình Kim Tự Tháp.
Chrollo nhẹ nhàng nhu nhu chính mình còn tại phát đau ngực, hơi hơi mỏi mệt ánh mắt bốn phía nhìn nhìn chính mình đoàn viên. Cũng không biết theo lúc nào bắt đầu, Chrollo tổng cảm giác bề mặt phảng phất đang rung động, không hề tiết tấu, nhưng là cũng rất rõ ràng.
Tất cả mọi người nhanh chóng gom lại cùng nhau, Illumi cũng bị Bonolenov đỡ hòa bọn họ đứng chung một chỗ, hắn hai chân đã muốn đoạn.
"Sao lại thế này?" Feitan lãnh mặt, một thân quần áo đã muốn bị huyết nhiễm thấu , hơn nữa dính tại hắn trên người. Bất quá thoạt nhìn, hắn ngược lại là tuyệt không để ý.
"Có lẽ cuối cùng đại chiến đã muốn bắt đầu." Chrollo biết, bọn họ hiện tại đang bị nhốt tại một, chỉ có nghĩ vương mới đánh cho khai nhà giam lý. Trừ phi nghĩ vương hiện tại thực không bình tĩnh, yếu không thì chung quanh hết thảy đều không nên có cái gì phập phồng.
"Có ai có thể hòa nghĩ vương đấu thượng ? Hơn nữa, Netero bọn họ đã muốn tìm đến nghĩ vương sao?" Hiệp khách vẻ mặt đau khổ nhìn chính mình đánh gãy cánh tay, có chút bất đắc dĩ than thở đứng lên.
"Có, có một người !" Đây là Pak, chỉ thấy nàng xem hướng chính mình đội trưởng, trong mắt lóe ra thản nhiên hưng phấn.
"Đúng vậy, có như vậy một người..." Đứng ở mọi người phía trước, Chrollo dừng ở tối như mực trên không, ngữ khí trầm thấp nỉ non .
Mà lúc này ở bên ngoài, một thân cháy đen nghĩ vương, chính đầy người sát khí nhìn đứng ở cách đó không xa bạch y nam nhân.
Orochimaru nhẹ nhàng cười cười, nguyên bản tuyết trắng áo tắm, hiện tại đã muốn xuất hiện vài cái phá ngân, bất quá chính hắn ngược lại là không có thụ thương.
"Bất tử chi thân sao? Thật là có ý tứ." Nhìn đứng ở cách đó không xa nghĩ vương, Orochimaru ngữ khí có chút trào phúng nói.
"Có ý tứ gì?" Nghĩ vương trừng Orochimaru, thật dài cái đuôi hữu lực đung đưa .
"Ta cũng là bất tử chi thân đâu, chúng ta muốn hay không so đấu vài lần xem. Nhìn xem đến cuối cùng, rốt cuộc ai mới là chân chân bất tử cái kia !" Orochimaru phá lên cười, vừa dứt lời liền vọt quá khứ.
Nghĩ vương vốn là luôn luôn tại chú ý Orochimaru hướng đi, đương vẫn tuyết trắng thủ bổ về phía hắn cổ khi, hắn xoay người tránh thoát, đồng thời một cước thượng đá, cái đuôi cũng tùy theo cùng nhau công quá khứ.
Lại là chợt lóe, Orochimaru thân ảnh lại xuất hiện tại nguyên lai vị trí thượng, nhưng là cơ hồ sát na, hắn lại biến mất vô tung vô ảnh.
Tại xa xa, Hunter hiệp hội nhân, một đám sợ hãi than nhìn một người nhất con kiến chiến đấu. Nhưng là rất nhanh, Netero liền nhìn ra không thích hợp địa phương.
"Orochimaru vì cái gì không cần chính mình vũ khí, vẫn tay không chiến đấu?" Netero nhìn xa xa Orochimaru, có chút lo lắng hỏi.
"Ta cũng không rõ ràng, nhớ rõ hắn theo ta nhất lên thời điểm, giống như cũng không có gì không đúng." Kim có chút nghi hoặc nhìn Netero, hắn cũng nhìn ra không thích hợp địa phương.
Mà lúc này, nghĩ vương đột nhiên dừng sở hữu công kích, ánh mắt nguy hiểm nhìn Orochimaru.
"Vì cái gì không cần ra bản thân toàn lực, ngươi tại xem nhẹ ta !" Nghĩ vương nổi giận rống giận
"Không phải, chỉ là không thể dùng." Orochimaru đổ cũng không có giấu diếm, lãnh mặt nhìn nghĩ vương nói.
"Vì cái gì?" Nghĩ vương nhanh cau mày nhìn Orochimaru, hắn trực giác đã sớm nói cho hắn, này nam nhân lại giết năng lực của hắn. Nhưng là cho tới bây giờ, đối phương lại vẫn không có động thủ.
"Ngươi không cần biết."
Nghĩ vương phá lên cười, hắn biết chính mình sống không quá hôm nay.
"Một khi đã như vậy, như vậy khiến cho ngươi xem xem ta chung cực bí kỹ đi !"
Nói, nghĩ vương toàn bộ nhân tượng là một hắc động bình thường, nhanh chóng thôn phệ giả chung quanh hết thảy năng lượng. Orochimaru nhíu mày nhìn hắn, phất tay kêu phía sau Netero bọn họ tránh xa một chút.
Mà lúc này, nghĩ vương cũng thoạt nhìn thật không tốt, nhưng là hắn lại như trước đang cười.
"Biết sao, nguyên bản ta không nên sinh ra . Nhưng là thế giới này cường giả đã muốn nhiều lắm, thiên nhiên mất đi Ryohei hành, cho nên mới có ta."
"Hoàn toàn hiểu được, chỉ là tiêu hao mà thôi." Orochimaru như trước mặt không chút thay đổi nhìn nghĩ vương, hắn như thế nào có thể không biết. Đương một giống loài xuất hiện thời điểm, nhất định có khác một giống loài làm áp chế. Mà nhân loại, đã muốn kiêu ngạo vô số năm, cũng nên là khác một áp chế nhân loại giống loài xuất hiện .
"Cáp, ta liền biết. Kỳ thật ta đối với ngươi cử cảm thấy hứng thú , bất quá, trách nhiệm của ta không thể trốn tránh. Cho nên, vẫn là chiến bãi. Mặc kệ là chết ở ngươi trên tay, vẫn là ngươi chết ở ta trên tay, nghĩ đến tiếp nhận đều không xấu."
Nghĩ Vương Tiếu , bạo liệt năng lượng nháy mắt nổ tung. Giống như là vài bom nguyên tử giống nhau, nháy mắt hoảng mù mọi người ánh mắt. Orochimaru nhất không hề nghĩ đến, nghĩ vương năng lực hội như vậy cường. Nhìn nháy mắt gần người bạo liệt năng lượng, Orochimaru thống khoái hơi hơi co rút lại nhất hạ, nhưng là như trước không có chuẩn bị triệu hồi chính mình trảm hồn đao.
Mọi người chỉ cảm thấy ánh mắt hơi hơi manh một phút đồng hồ bộ dáng, chờ bọn hắn lại nhìn thanh thời điểm. Chỉ thấy Orochimaru hai tay ôm chặt tại trước ngực, sắc mặt trắng bệch không hề sinh khí. Một bóng rổ đại tiểu quang đoàn đang bị hắn ôm vào trong ngực, dùng lực áp tiến thân thể của chính mình lý.
Không qua bao lâu, toàn bộ quang cầu đều bị Orochimaru dung vào thân thể của chính mình. Mà nháy mắt, một cỗ kịch liệt bạo tạc phảng phất theo Orochimaru trong cơ thể phát sinh giống nhau, cường liệt dòng khí lấy Orochimaru vi trung tâm, nhanh chóng thổi quét phạm vi nhất Bách Lý trong vòng bất cứ địa phương. Hunter hiệp hội tất cả mọi người bị tảo đến tại địa, lúc ấy lại cũng không có gì tổn thương.
Đương Chrollo thích ứng trước mắt đột nhiên tới ánh sáng là, ánh vào mi mắt chính là Orochimaru ngã xuống thân ảnh.
"Không !"
Chrollo hòa Hisoka hai người nháy mắt xuất hiện tại Orochimaru bên người, hai người cẩn thận ôm lấy Orochimaru tràn đầy vết thương thân thể, nôn nóng nhìn hắn.
"Duệ, duệ !" Chrollo dùng chính mình thủ lau đi Orochimaru trên mặt vết máu, hắn cảm giác chính mình thủ có chút phát run, giống như tâm cũng tại phát run.
"Khụ khụ khụ... Ra vẻ, ta giống như thật sự yếu thất ước ..." Lại khụ ra một ngụm máu đen, Orochimaru miễn cưỡng mở hai mắt, bình tĩnh nhìn bên người Chrollo hòa Hisoka.
"Ngươi làm sao dám, như thế nào có thể như vậy ! ?" Có chút không biết làm sao , Chrollo nhìn Orochimaru kia rách nát thân thể, hắc sắc trong ánh mắt nổi lên nổi giận.
"Duệ, đừng nói nói , hội hảo." Hisoka hiện tại căn bản liền không thời gian vặn vẹo chính mình thanh âm , hắn nhìn Orochimaru, liên ánh mắt đều biến thành kim sắc.
"Đừng gạt người , nghĩ vương sở phát ra bạo tạc, ta toàn bộ nuốt đi xuống, như thế nào có thể còn có thể hảo hảo." Cười cười, một tia máu đen theo Orochimaru khóe miệng chảy ra. Hắn nhìn khó được lừa mình dối người Hisoka, gian nan nâng lên thủ, đụng vào nhất hạ Hisoka hai má.
"Vì cái gì muốn làm như vậy, nguyên bản ngươi không phải không cần thế giới này sao?" Chrollo lãnh mặt, sắc mặt khó coi nhìn trong lòng Orochimaru.
"Ta là không cần, nhưng là nếu thế giới này tiêu thất, Chrollo các ngươi nên làm sao được. Dù sao ta không chết được , bất quá lại là một lần ngủ say."
Orochimaru lẳng lặng nói, lại thấy hai chân đều đoạn Illumi, chính gian nan triều hắn đi lại đây.
"Duệ !" Illumi thật vất vả đi đến Orochimaru bên người, tràn đầy vết thương nhẹ tay phúc thượng Orochimaru hai má.
"Thực xin lỗi, ta giống như kiên trì không trụ ..." Hô hấp bắt đầu hỗn loạn, Orochimaru gắt gao trảo Illumi thủ, gian nan nói.
"Không được, tuyệt đúng không đi. Ngươi muốn bỏ lại chúng ta mọi người sao? Ta không đáp ứng !" Chrollo phủng trụ Orochimaru mặt, tràn đầy bạo ngược khí tức ánh mắt gắt gao nhìn hắn.
"Này nhất... Thứ... Cho ta một bộ quan tài đi, ta... Không nghĩ ngủ ở trên tảng đá..." Gian nan hô hấp , Orochimaru nhìn vây quanh ở tự thân mình biên ba người, lại là cười nói ra chính mình cuối cùng nguyện vọng.
Nhưng là này lời đùa tuyệt không buồn cười, bao gồm Chrollo ở bên trong ba người, toàn bộ sắc mặt khó coi nhìn hắn. Mà Hunter hiệp hội hòa Genei Ryodan người đều vây quanh lại đây, một đám biểu tình đồng dạng khó coi nhìn hắn.
"Đừng nói nữa." Illumi tổng là vô ba mắt to, chậm rãi xuất hiện gợn sóng, nhìn chậm rãi mất đi sinh khí Orochimaru, liên nói chuyện đều phảng phất đẩu lên.
Orochimaru nhìn Illumi cười cười, một tay run rẩy tham tiến chính mình trong lòng, lấy ra ba cái dùng hắc sắc dây thừng đeo dây chuyền vòng cổ.
"Nguyên bản tưởng... Chờ các ngươi theo... Chiến trường thanh trở về... Lại cho , khả... Là của ta thời gian..."
Orochimaru tràn đầy máu tươi thủ từ không trung rơi xuống, tam khỏa giống như lệ tích giống nhau dây chuyền theo trong tay của hắn lăn đi ra. Trong suốt tinh thuần không có một tia tì vết, tại bị hắc hỏa thiêu phát hắc trên mặt đất, lóe ra mĩ lệ nhan sắc. Nhưng là hiện tại, lúc trước chế tác bọn họ nhân đã muốn mất đi hô hấp.
Chrollo run rẩy ôm chặt Orochimaru thân thể, quỳ tại địa thượng thân thể động đều không động nhất hạ. Hisoka trong tay chỉ bài toàn bộ tán lạc tại địa thượng, tổng là cười hì hì hắn, hiện tại trừng kim sắc ánh mắt gắt gao nhìn đã muốn mất đi khí tức Orochimaru. Mà Illumi, hắn nhẹ nhàng lấy tay theo địa thượng nhặt lên kia tam khỏa dây chuyền, ngón tay khinh nhược vỗ về chơi đùa kia hắc sắc dây thừng. Hiện tại nhìn kỹ xem mới phát hiện, Na Na là cái gì dây thừng, căn bản chính là Orochimaru dùng chính mình tóc ninh đi ra .
"Ta sẽ vì ngươi chuẩn bị trên thế giới xinh đẹp nhất thoải mái quan tài." Thản nhiên , ôm Orochimaru Chrollo, mềm nhẹ tại Orochimaru bên tai nỉ non .
Hisoka quỳ tại địa thượng, cúi đầu hôn môi nhất hạ Orochimaru môi, sau đó đứng lên, tiếp nhận Illumi truyền đạt dây chuyền, xoay người liền đi.
Rất nhanh, chiến tranh chấm dứt tin tức truyện biến sở hữu địa phương. Không cần Chrollo đi chuẩn bị, một bộ điêu khắc Orochimaru bình sinh có đã biết , hết thảy quan tài, cũng đã đưa đến huyệt nội.
Đây là chiến tranh sau khi kết thúc ngày thứ ba, trừ bỏ Hisoka, tất cả mọi người đến đây. Chrollo ôm đã muốn thay tinh mỹ hoa phục Orochimaru, mềm nhẹ đem hắn bỏ vào mềm mại quan tài nội. Ghé vào Thủy Tinh quan biên, Chrollo nhìn Orochimaru, theo sau tiễn hạ chính mình nhất thúc tóc đen, lấy tay khăn bao hảo, cẩn thận đặt ở Orochimaru lòng bàn tay lý.
"Tái kiến , duệ." Cúi đầu hạ xuống một nụ hôn, Chrollo cười thấp giọng nỉ non .
Sau đó, Illumi đi tiến lên đây. Hắn ghé vào Thủy Tinh quan tiền, lại là đem chính mình sổ tiết kiệm hòa chi phiếu, toàn bộ đặt ở Orochimaru trong tay.
"Ta nói chuyện còn tính , đời này chỉ yêu ngươi một người." Có chút lăng lăng , Illumi chớp vô ba mắt to, nói cúi đầu hôn môi nhất hạ Orochimaru môi.
Mười phút sau, tất cả mọi người đi ra huyệt. Hiện tại này huyệt sở tại sâm lâm, đã muốn biến thành trên thế giới cấm kỵ trung cấm kỵ, trừ bỏ Chrollo mấy người, không ai có thể đủ tiến vào. Đứng ở cự đại huyệt ngoại, Chrollo cuối cùng nhìn mắt kia khiến hắn yêu nhân, sở ngủ say địa phương. Mang theo sở hữu đoàn viên, xoay người không chút nào lưu luyến rời đi.
Illumi đứng ở huyệt ngoại, cầm trong tay Orochimaru cho hắn dây chuyền, mềm nhẹ vuốt ve.
"Ta còn muốn đi kiếm càng nhiều tiền, không biết gần nhất trong nhà sinh ý có hay không nhận đến ảnh hưởng?" Xoay người, Illumi một bên than thở , một bên đem vòng cổ mang tại chính mình trên cổ, sau đó dùng quần áo che khuất.
Hisoka một mình một người đứng ở sâm lâm bên cạnh, thẳng đến nhìn đến tất cả mọi người rời đi sau, hắn mới chậm rãi hướng huyệt xử đi. Khi hắn rốt cục đứng ở huyệt vị trí khi, nhìn đến lại chỉ là một cự đại , phảng phất bị nhân nhất cái xẻng lấy đi mặt đất. Cái gì huyệt, liên bốn phía cây cối đều biến mất vô tung vô ảnh.
"Duệ..." Nhìn mới mẻ bùn đất, Hisoka ngây ngẩn cả người, hơi hơi rung động môi nỉ non .
The Mummy
Đệ 54 chương
Orochimaru không biết chính mình hiện tại tại nơi nào, dưới thân là giàu có co dãn cái đệm, chỉ là không khí ra vẻ có chút không tốt. Mơ mơ màng màng gian, giống như có thứ gì đang tại hướng hắn trên người đi, mà dưới thân cái đệm cũng kịch liệt vặn vẹo , điều này làm cho Orochimaru ngủ thật sự không thoải mái. Theo bản năng , Orochimaru phóng xuất ra chút uy áp, thẳng đến cảm giác được vài thứ kia không có tái hướng tự thân mình thượng đi, thế này mới trảo cái đệm đã ngủ.
...
Nơi này là cổ Ai Cập Vong giả chi thành, cáp mỗ Knuts. Tìm đến nó mọi người, cao hứng phấn chấn hoan hô , sau đó một đám kết bạn mở ra mộ thất, đi vào.
Tử Thần dưới chân, Evelyn nhìn O'Connell hòa chính mình ca ca Jonathan mở ra thạch quan. Bọn họ tâm tình đều thực kích động, không chỉ là bởi vì phát hiện từng lịch sử, càng là vì, thứ này có lẽ phi thường đáng giá. Đương nhiên, đây là Jonathan một người suy đoán.
Toàn bộ mộ thất nội, trong không khí vẫn vòng quanh một loại kỳ quái hương vị. Tro bụi hòa cát đất đè ép nơi nơi đều là, thường thường còn có thể nhìn đến tri chu tại đã muốn lui sắc trên vách tường leo lên.
Ba người nhìn nhau liếc mắt một cái, sau đó cổ chân dũng khí, một phen kéo ra thạch quan nắp đậy. Ngay sau đó, đủ để khiếp sợ toàn thế giới hình ảnh bại lộ tại bọn họ trong tầm mắt.
"Của ta thiên a, này này đây là..." Evelyn đã muốn bắt đầu lắp bắp , tuyết trắng ngón tay tưởng sờ lại không dám sờ run rẩy .
"Bọn họ thoạt nhìn còn thực..." Jonathan không biết nên nói như thế nào, vi khẽ cau mày nhìn bên trong gì đó, chỉ là khi hắn tầm mắt tảo đến này hoàng kim ti tuyến khi, nở rộ kinh người quang mang.
"Mới mẻ !" Evelyn hòa O'Connell cắn ngón tay, cùng nhau nhìn trong quan tài nhân.
"Nhưng là vì cái gì, ta cảm giác này nằm ở mặt trên nhân, hẳn là không phải Ai Cập nhân đi. Hắn mặc... Hẳn là Đông Phương ?" Jonathan có chút không xác định thân thủ muốn đụng vào kia hoa lệ quần áo, lại bị O'Connell một bàn tay chụp khai.
"Càng thêm chuẩn xác mà nói, là cổ lão Trung Quốc phục sức." Evelyn khẽ cau mày, tuy rằng hắn nghiên cứu chủ yếu là Ai Cập văn hóa hòa lịch sử, nhưng là đối cái khác cổ quốc vẫn là có điều đọc lướt qua .
"Như vậy, hiện tại có không có nhân có thể nói cho ta biết. Vì cái gì chúng ta sẽ tại một bộ Ai Cập xác ướp trong quan tài, phát hiện một khối Đông Phương nhân thi thể?" O'Connell nghi hoặc nhìn Evelyn, chuyện này theo lý đúng chỗ đều lộ ra quỷ dị. Nếu dựa theo thời gian tính, này người ở bên trong đã muốn nằm ba ngàn năm . Trước không nói bọn họ là như thế mới mẻ, kia mặt trên người kia, còn thực rõ ràng là Đông Phương nhân.
Khiến chúng ta xem bọn hắn phát hiện cái gì đi.
Thạch quan đã muốn bị mở ra, thân một thân bạch sắc hoa phục tóc đen nam tử, phảng phất chỉ là tại ngủ say bình thường, nhẹ nhàng ghé vào khác một người trong lòng. Mà tại hắn dưới thân, thi thể đã muốn hơi hơi hư hao xác ướp, đang dùng song chưởng gắt gao ôm tóc đen nam tử eo. Nếu chỉ là xem bề ngoài, hai người kia liền không giống như là chết ở cùng thời kì . Hơn nữa, bọn họ một là cổ Ai Cập nhân, mà khác một thực có thể là Đông Phương cổ quốc đi ra .
"Chúng ta hiện tại muốn như thế nào làm?" O'Connell nhìn Evelyn, bọn họ đều phải nghe vị này nữ sĩ .
"Có lẽ, chúng ta có thể trước đem này vi đông Phương tiên sinh nâng đi ra." Evelyn buông ra bị chính mình cắn ngón tay, chỉ vào tóc đen nam tử nói.
"Được rồi, chúng ta đều nghe lời ngươi." Jonathan gật gật đầu
Thân là nữ sĩ, Evelyn tự nhiên là đứng ở một bên. Jonathan hòa O'Connell nhìn nhau liếc mắt một cái, sau đó đồng thời một người bài khai nhất chỉ xác ướp cánh tay. Ngay sau đó, nguyên bản bị xác ướp cố định tóc đen nam tử, bởi vì mất đi cặp kia cánh tay, nhẹ nhàng xuống phía dưới đổ đi. Hoàn hảo O'Connell phản ứng rất nhanh, hắn vội vàng vươn hai tay tiếp được nam nhân.
Nhưng là hắn liền như vậy ôm nam nhân cứng lại rồi, vừa động đều không dám động. Evelyn hòa Jonathan nghi hoặc nhìn hắn, lại không dám tùy tiện động hắn.
"O'Connell, ngươi làm sao vậy?" Evelyn đứng ở O'Connell bên người, nhìn nhìn hắn trong lòng tuấn mỹ nam tử, theo sau hỏi.
"... Y... Y... Evelyn, ngươi chưa nói quá, đào ra thi thể, hội vẫn là nhiệt ..." O'Connell môi run rẩy , sắc mặt có chút không hảo xem dùng tầm mắt chỉ chỉ chính mình trong lòng tóc đen nam tử.
Evelyn hòa Jonathan choáng váng, lăng lăng nhìn nhau liếc mắt một cái. Sau đó, Evelyn cương ngón tay, nhẹ nhàng trạc trạc nam tử hai má. Cảm giác kia mềm mại xúc cảm, còn có kia thản nhiên ấm áp, Evelyn cũng sửng sốt.
"Sao lại thế này? Ta thực xác định này phó quan tài, ít nhất có ba ngàn năm đã ngoài lịch sử , hơn nữa chưa bao giờ mở ra quá." Hơi hơi phát run, Evelyn dại ra nhìn O'Connell trong lòng nhân, thanh âm đều có chút biến điệu .
"Nhưng là Evelyn, ngươi hiện tại hẳn là tưởng là, ta nên làm sao được?" O'Connell cương ngạnh thân thể ôm nam tử, cơ hồ có thể sổ rõ ràng nam tử lông mi.
"Ngạch... Ta nghĩ ngươi không cần sợ hãi, nhìn dáng vẻ của hắn, hẳn là không phải người chết." Jonathan trừu trừu khóe miệng, tầm mắt qua lại nhìn quét nam tử trên người, kia hoa lệ phồn đa vật phẩm trang sức.
"Liền là vì không phải người chết, cho nên mới thật sự đáng sợ, ngươi này ngu ngốc !" O'Connell sắc mặt khó coi hơi hơi na giật mình chính mình cánh tay, dùng lực đem trong lòng nam nhân một lần nữa đổ lên xác ướp trong lòng.
"Hừ."
Thực đột nhiên , một tiếng thản nhiên rên rỉ khiến ở đây ba người có cứng lại rồi.
"O'Connell, ngươi làm đau hắn ." Evelyn chuyển động cương ngạnh cổ, tươi cười vặn vẹo nhìn đồng dạng vặn vẹo O'Connell.
Ba người cười cười, sau đó đồng thời quay đầu nhìn về phía nằm ở xác ướp trong lòng Đông Phương nam tử. Vừa rồi kia thanh rên rỉ thật là hắn vọng lại, này làm cho bọn họ cơ hồ nổi điên. Kia nhưng là ba ngàn năm, này nhân rốt cuộc là như thế nào xuất hiện tại đây phó trong quan tài mặt, thậm chí hoàn hảo hảo sống ? Chẳng lẽ, bọn họ gặp quái vật?
"Cáp... Cáp..." Cương ngạnh nở nụ cười hai tiếng, Evelyn quay đầu nhìn O'Connell, dùng ánh mắt ý bảo hắn đem nam nhân ôm đi ra.
O'Connell kinh ngạc chỉ chỉ chính mình, đầy mặt nhìn đến quỷ biểu tình.
"Ta?" Hạ giọng, O'Connell không thể tin nhìn Evelyn.
"Hắn còn là người sống, ôm hắn đi ra." Evelyn cũng hạ giọng, trừng O'Connell nói.
"Nhưng là..." O'Connell còn muốn giãy dụa
"Nhanh lên !" Evelyn bĩu môi, ý bảo O'Connell nhanh lên.
O'Connell bất đắc dĩ, từng bước một hồi đầu nhìn trạm ở sau người hai người. Khi hắn lại một lần nữa đứng ở thạch quan tiền khi, hắn cẩn thận nhìn nhìn cái kia quỷ dị Đông Phương nhân. Bất quá hoàn hảo, ít nhất trưởng thật đúng là xinh đẹp. O'Connell cảm giác tâm tình của mình hơi chút bình phục một ít, thân thủ lại ôm lấy kia ấm áp thân thể, đem hắn mang ly thạch quan.
"Như vậy vị này làm sao được? ?" Jonathan nhìn thạch quan nội xác ướp, hỏi chính mình muội muội.
"Chúng ta trước đi ra ngoài, vị này đông Phương tiên sinh thân phận, mới là chúng ta hiện tại tối mấu chốt yếu hiểu rõ sự tình."
Vì thế, tại Evelyn chỉ huy hạ, O'Connell dùng thảm bao khỏa trụ tóc đen nam tử, trực tiếp đánh ngang ôm hắn đi ra mộ thất.
Một ngày này ban đêm là không bình tĩnh , sở hữu tiến đến lấy mộ nhân đều biết, bọn họ ba cái theo mộ thất trong quan tài, đào ra một thân thể còn có dư ôn nhân. Evelyn ba người đóng quân dã ngoại nội, tất cả mọi người đầy mặt kinh ngạc hòa tán thưởng , nhìn bị bọn họ bãi phóng trên giường nam tử.
Hắn phát hắc như đêm khuya, tiêm gầy khuôn mặt giống như Đại Sư tinh điêu mật thám mà ra, cực kỳ mĩ lệ. Một thân tinh xảo hoa phục mềm nhẹ bao vây lấy thân thể hắn, theo rộng rãi tay áo bên cạnh, mơ hồ có thể thấy giống như Bạch Ngọc bàn đầu ngón tay. Nếu không là vì không có hô hấp hòa tim đập lời nói, tất cả mọi người hội bởi vì hắn chỉ là đơn thuần ngủ. Nhưng là tán thưởng đồng thời, tham lam nhân nhóm, cũng tại dùng kia dơ bẩn ánh mắt xem xét hắn trên người mang này trân bảo trang sức.
"Quả thực khó mà tin được, hắn không có hô hấp cũng không có tim đập. Tại hoàn cảnh như vậy hạ, hắn rốt cuộc là như thế nào bảo trì thân thể dư ôn ?" Evelyn sợ hãi than dùng chính mình ngón tay, nhẹ nhàng phất quá nam tử hai má hòa quần áo, màu nâu ánh mắt trán phóng phấn khích quang mang.
"Hơn nữa, hòa hắn đồng giường vị kia, tuy rằng bảo trì cũng coi như hảo, nhưng là cũng đã là xác ướp . Mà vị này" O'Connell chỉ vào trên giường nam tử "Hắn liền hòa vừa mới vừa ngủ nhân nhất sờ giống nhau, thậm chí không có chết nhân trắng bệch."
"Hiện tại ly chúng ta đem hắn bàn ra thạch quan, đã muốn qua tam giờ. Như cũ là phổ thông thi thể, từ lâu kinh bắt đầu phát hắc ." Jonathan nhìn nhìn chính mình đồng hồ, hạ cuối cùng định ngữ.
Evelyn nhíu mày, tán đồng nhà mình lão ca lời nói. Mà lúc này, nàng đang tại kiểm tra nam tử trên người hết thảy.
"Thượng Đế a, nhìn xem đây là cái gì ! ?" Evelyn đột nhiên phát ra kinh hô, hấp dẫn tầm mắt mọi người.
Chỉ thấy, Evelyn thật cẩn thận theo nam tử lòng bàn tay lý, lôi ra nhất vài thứ. Đó là nhất trương đã muốn bắt đầu phai màu sổ tiết kiệm hòa một khối tạp phiến, một khối khăn tay lý bao vây lấy nhất thúc tóc đen.
Tất cả mọi người nói không ra lời , Evelyn đứng lên về phía sau lui lại mấy bước, ánh mắt lại vẫn nhìn nằm trên giường nhân.
"Loại này hình thức sổ tiết kiệm ta luôn luôn chưa thấy qua, nhìn xem nó, chế tác công nghệ so hiện tại đều phải tinh xảo." O'Connell cầm ra Evelyn trong tay sổ tiết kiệm, sợ hãi than nói.
"Khả vấn đề là, ba ngàn năm tiền có sổ tiết kiệm thứ này sao?" Jonathan nhìn ở đây mọi người, hỏi ra một khiến tất cả mọi người toàn thân phát lạnh vấn đề.
Đêm khuya, tất cả mọi người mang theo cự đại khiếp sợ tiến nhập mộng đẹp. Hiện tại chỉ có Evelyn là tỉnh , nàng vụng trộm lấy đến đây cái kia Ai Cập giáo thụ Book of Anubis, đặt ở trên bàn nhỏ xem lên.
"Trộm này nọ cũng không phải là cái gì hảo thói quen !" Vốn nhắm mắt lại O'Connell đột nhiên mở miệng nói
"Dùng ca ca ta hòa ngươi lời nói mà nói, cái này gọi là mượn." Một bên nói, Evelyn dùng chính mình chìa khóa mở ra tử vong hắc kinh.
"Này mặt trên viết cái gì?" O'Connell đứng dậy, ngồi xổm Evelyn bên người.
Evelyn nhìn O'Connell cười cười, theo sau mở ra Book of Anubis, bắt đầu niệm lên.
"Thái dương Thái Âm..."
Theo Evelyn nói nhỏ bàn niệm tụng, một trận gió lạnh thổi tới. Dương khởi tóc đen nam nhân một tia tóc dài, cũng khiến Evelyn hòa O'Connell đánh rùng mình.
Ngay sau đó, Ai Cập giáo thụ bị kinh tỉnh lại, cao giọng kêu khiến Evelyn không cần niệm, nhưng là đã muốn chậm.
Phô thiên cái địa châu chấu nhanh chóng bay tới, đứng ở xa xa đều có thể rõ ràng nghe chúng nó chớp động cánh thanh âm. Jonathan kéo Evelyn liền chạy, mà thôi kinh chạy ra đi O'Connell lại chiết trở về, một phen ôm lấy trên giường tóc đen nam tử, chạy như điên mà đi.
Mọi người nhanh chóng tiến nhập mộ thất nội, xem như tạm thời tránh thoát châu chấu. Ôm tóc đen nam tử, O'Connell kịch liệt thở hổn hển, khả thật là đem hắn mệt chết. Evelyn hòa Jonathan đi ở phía trước, la hét ầm ĩ một ít về Book of Anubis lời nói.
Nhưng là không đợi mấy người hoãn quá khí đến, tiền phương địa hạ, nháy mắt trào ra vô số hắc sắc bọ cánh cứng.
"Nga nga nga, là thánh bọ cánh cứng, chạy mau !" Evelyn nhanh chóng rút lui , duệ đã muốn mệt chết đi O'Connell, nổi điên bàn chạy như điên .
Hắc sắc thánh bọ cánh cứng giống như thủy triều bình thường, gắt gao đi theo ba người phía sau. Cuối cùng rơi vào đường cùng, Jonathan chọn đến một chỗ ngăn cách không địa thượng, mà Evelyn cũng nhảy quá khứ. Nhưng là hiện tại vấn đề là, ôm nam tử O'Connell căn bản là khiêu không đứng dậy.
"O'Connell, buông hắn, nhanh lên !" Evelyn nhìn đứng ở bên cạnh do dự O'Connell, kinh hoảng kêu to lên.
Nhưng là O'Connell như trước tại do dự, hắn tầm mắt nhanh chóng nhìn quét bốn phía, lại tổng là không thể tìm đến thích hợp địa phương khiến hắn tránh né. Tại hắn trong lòng, bởi vì hắn động tác, tóc đen nam tử một bàn tay nhẹ nhàng tại không trung đung đưa , mềm mại liền thật sự giống như người sống. Điều này làm cho O'Connell làm không được, hắn không thể bỏ lại trong lòng này đã muốn chết đi nhân.
"O'Connell !" Jonathan cũng nóng nảy, đứng ở không địa thượng kêu to.
Mà lúc này, thời gian đã muốn không đủ . Hắc sắc trùng triều đã muốn vọt tới O'Connell một thước xa địa phương, mắt thấy liền muốn vọt tới hắn trên người.
Evelyn thét chói tai nhắm lại hai mắt, Jonathan cũng không có bao nhiêu hảo. Mà O'Connell, hắn sợ hãi đóng chặt thượng hai mắt, chờ đợi đáng sợ tử vong. Nhưng là một phút đồng hồ qua hai phút qua, cái gì cũng không phát sinh. O'Connell thật cẩn thận mở hai mắt, lại phát hiện sở hữu thánh bọ cánh cứng đều vây quanh ở hắn nửa thước xa địa phương, cũng không hội tới gần.
Mà lúc này, Evelyn hòa Jonathan cũng mở mắt, thấy được này kỳ dị một màn.
Nhất cúi đầu, O'Connell liền phát hiện. Nguyên bản tại hắn hoài lý an tĩnh nam tử, hiện tại toàn thân đều tại tản ra một loại thản nhiên màu vàng vầng sáng. Mà thánh bọ cánh cứng chi cho nên không dám tới gần, liền là bởi vì này.
"Thượng Đế a, này thật sự là kỳ tích !" Evelyn nhẹ nhàng thở ra, dựa vào ở sau người đá phiến thượng.
"Chẳng lẽ hắn còn có thể nhận ác ý cùng thiện ý?" Jonathan ngã tọa tại địa thượng, sát trên trán mồ hôi lạnh nói.
"Xem tình huống, xác thực như thế." O'Connell hơi hơi buộc chặt song chưởng, nếm thử tính bước ra một bước, này trùng tử quả nhiên lập tức tránh ra.
Lại qua vài giây, trùng triều nhanh chóng lui bước, cũng không biết chạy đến chạy đi đâu . Vừa mới trầm tĩnh lại ba người, lại một lần bị một tiếng thét chói tai cả kinh trái tim đều co rút lại lên.
Vừa nhấc đầu, O'Connell hòa Jonathan liền phát hiện, Evelyn không thấy . Jonathan khiêu lại đây, lo lắng đứng ở O'Connell bên người.
"Nàng là như thế nào biến mất ?" Jonathan nhanh cau mày hỏi
"Có lẽ này khối đá phiến mặt sau, có cái gì cơ quan !" Nói, O'Connell đem trong lòng nhân nhét vào Jonathan trong lòng, thoải mái nhảy nhảy tới vừa rồi Evelyn sở trạm vị trí.
Mà lúc này tại bên kia, đã muốn sống lại xác ướp, chính nơi nơi đi lại .
Evelyn phát ra đẩu, thật cẩn thận đụng vào thạch bích về phía trước đi tới.
"Nga, Burns tiên sinh, cám ơn trời đất, ta hiện tại thực sợ hãi." Evelyn phát hiện đứng ở không địa thượng một mực nam nhân, cao hứng nhẹ nhàng thở ra.
Lại không nghĩ rằng, khi hắn xoay người khi, nhìn đến lời nói mặt khiến nàng lớn tiếng tiêm kêu lên. Quay người lại, Evelyn thấy được nhất trương đáng sợ mặt, là cái kia đào ra xác ướp.
"Thượng thượng thượng Thượng Đế a..." Evelyn gắt gao tựa vào trên thạch bích, dại ra nhìn đứng thẳng đi lại xác ướp.
"Hắn tại nơi nào?" Xác ướp nhìn Evelyn, thanh âm khàn khàn hỏi. Màu bạc nguyệt quang chiếu xạ tại hắn trên người, xuyên thấu qua hắn xương sườn có chiếu tại địa thượng.
". Cáp... Cáp?" Evelyn hiện tại hoàn toàn choáng váng, phát ra đẩu nhìn xác ướp.
"Các ngươi mang đi hắn !" Xác ướp nhìn qua có chút mất hứng, nhe răng trợn mắt gầm nhẹ .
"A, cái kia Đông Phương nam nhân !" Evelyn rốt cục phản ứng lại đây, theo sau lại bị xác ướp kia dọa người biểu tình trấn trụ "Hắn... Hắn cũng tại này mộ thất nội." Nuốt nước miếng, Evelyn run rẩy hồi đáp.
"Rất tốt !" Xác ướp vừa lòng gật đầu, sau đó thượng hạ nhìn nhìn Evelyn "Anck-su-Namun !"
Liền tại xác ướp tưởng phải bắt được Evelyn thời điểm, cầm thương O'Connell vọt ra, tại hắn phía sau theo sát sau cơ hồ muốn tắt thở Jonathan.
Khi bọn hắn phát hiện xác ướp khi, tất cả mọi người cả kinh hét to một tiếng. Mà xác ướp lại là chỉ nhìn Jonathan, hoặc là nói Jonathan trong lòng nhân.
"Lại đây !" Chỉ vào Jonathan, xác ướp thấp giọng mệnh lệnh nói.
Jonathan phát ra đẩu, thật cẩn thận tới gần, sau đó cương ngạnh không dám động, tùy ý xác ướp ôm đi hắn trong lòng tóc đen nam nhân.
Ngay sau đó, nộ phun viên đạn phát cuồng bắn về phía xác ướp. Nhưng là một đạm màu vàng quang quyển lại cản trở sở hữu viên đạn công kích, bất quá ngược lại là kéo dài thời gian.
Orochimaru nhẹ nhàng cau khởi mày, chung quanh la hét ầm ĩ thanh âm khiến hắn thực không thoải mái. Chính đương hắn muốn phát hỏa thời điểm, một bàn tay nhẹ nhàng vuốt hắn phía sau lưng, thế này mới khiến hắn an tâm tiếp tục đã ngủ say.
Xác ướp thâm thâm nhìn trong lòng nam nhân, hắn không biết này nam nhân rốt cuộc là như thế nào chạy đến chính mình thạch quan lý . Hắn chỉ biết là, liền tại hắn bị đáng sợ thánh bọ cánh cứng từng chút một cắn xé thời điểm, này nam nhân đột nhiên xuất hiện tự hắn trong lòng, hơn nữa xua đuổi sở hữu thánh bọ cánh cứng. Tuy rằng đến cuối cùng hắn như trước không thể tránh cho vừa chết, nhưng là lại không có chịu đựng như vậy đáng sợ thống khổ.
Kỳ thật hơn ba ngàn năm tới nay, hắn có chút thời điểm là tỉnh . Mỗi một lần thức tỉnh, tại hắn trong lòng tổng là này nam nhân. Hắn biết này mĩ lệ nam nhân phi thường cường đại, hắn cũng không chết, chỉ là tại chính mình trong lòng ngủ say . Hắn duẫn mạc đốn hiểu được, nếu muốn sống lại Anck-su-Namun, khả năng còn muốn mượn người này lực lượng. Hơn nữa, này nam nhân hắn tưởng muốn được đến, khiến hắn trở thành chính mình có thể phó thác phía sau lưng nhân.
Đệ 55 chương
Để người tóc gáy dựng thẳng tiếng thét chói tai vang lên, Ai Cập trên không tràn ngập bóng rổ đại tiểu hỏa diễm, một đám rậm rạp khuynh sào xuống. Một gian phòng khách nội, đương O'Connell hòa Evelyn vọt vào đến khi, nhìn đến chính là bị hấp làm máu thây khô, còn có kia đang tại nhanh chóng khôi phục xác ướp. Hai người nhất xác ướp chi gian, tóc đen nam nhân im lặng ngồi ở mềm mại ghế trên, biểu tình bình tĩnh mà nhu hòa ngủ say .
Duẫn mạc đốn nhìn mắt xung vào hai người, đánh nhau ở trên người viên đạn làm như không thấy, trực tiếp đi qua, một phen thôi bay O'Connell.
Mà Evelyn, nàng đã muốn dọa choáng váng, nhìn chậm rãi tới gần duẫn mạc đốn, theo bản năng lui về phía sau .
Mà lúc này, tổng là thích lén lút Jonathan, lại không biết tại lúc nào đụng đến nhuyễn y biên, hai tay thân hướng về phía ngủ yên bàn tóc đen nam nhân.
Liền tại duẫn mạc đốn thủ đem phải bắt được Evelyn thời điểm, một cỗ cường liệt dao động theo tóc đen trên thân nam nhân phát ra. Mà Jonathan còn lại là ôm chính mình thủ, thét chói tai né ra.
Chỉ thấy lúc này, Jonathan toàn bộ trên tay, đều tại thiêu đốt một loại hắc sắc hỏa diễm, quấn quanh phảng phất xà bình thường, cơ hồ muốn hắn buộc chặt đứng lên. Mà bên kia, này hết thảy người khởi xướng lại như trước còn tại ngủ say , chỉ là lúc này hắn trên người lại mạc danh xuất hiện một cái hắc sắc cự xà, bảo hộ tự đắc hướng Jonathan hộc tín tử.
"Nga nga... Jonathan, ngươi làm cái gì?" O'Connell có chút sinh khí nhìn còn tại thét chói tai Jonathan, sắc mặt cơ hồ khí phát hắc.
Duẫn mạc đốn thu hồi tham hướng Evelyn thủ, xoay người nhìn về phía ngủ say nam nhân. Đương nhìn đến kia cự đại hắc xà khi, hắn trên mặt thực rõ ràng chợt lóe một mạt hưng phấn.
"Vô tri nhân loại, không cần đem ngươi tham lam bẩn thủ, thân lại đây đụng vào chủ nhân của ta." Đằng Xà mất hứng trừng Jonathan, tê tê hộc tín tử, ngữ khí âm hàn cảnh cáo .
"Thượng Đế, xà... Nói chuyện!" Evelyn hiện tại hoàn toàn quên nguy hiểm, đầy mặt kinh ngạc nhìn hắc sắc cự xà.
Duẫn mạc đốn lạnh lùng tà Evelyn liếc mắt một cái, sau đó nhấc chân đi hướng Đằng Xà, hoặc là nói là cái kia ngủ say nam nhân.
Đằng Xà kim sắc ánh mắt, lạnh lùng nhìn chậm rãi tới gần duẫn mạc đốn, nhưng là lại cũng không có ngăn cản hắn tới gần.
"Ngươi là ai?" Duẫn mạc đốn nhìn Đằng Xà, hơi hơi nheo lại hai mắt hỏi.
"Tử linh, nói với ta nói hơi chút chú ý chút, yếu không thì ta một phen hỏa thiêu ngươi." Đằng Xà tiếp tục trừng duẫn mạc đốn, hảo giống như cùng hắn có cái gì đại cừu bình thường.
"Ta giống như hòa ngươi là lần đầu tiên gặp mặt, cũng không có đắc tội quá ngươi." Đối với Đằng Xà kêu chính mình tử linh, duẫn mạc đốn hơi hơi có chút bất mãn, nhưng là cũng cũng không nói gì thêm.
"Không có đắc tội ! ?" Đằng Xà lạnh lùng nhất hừ "Lúc trước, nếu không phải của ngươi oán niệm quá sâu, xuyên thấu không gian, cũng không về phần ảnh hưởng đến chủ nhân của ta. Hiện tại, chủ nhân hòa chính mình lăng tẩm bị bắt tách ra, không phải của ngươi sai còn có thể là ai?" Xoay bãi chính mình cự đại thân thể, Đằng Xà quấn quanh tại ghế trên, mềm mại lại cứng cỏi thân thể, thường thường ma sát ngủ say trung nam nhân, theo này một chút có thể thấy được, Đằng Xà thực thích hắn.
"Nhưng là liền tính là như vậy, chính hắn không phải cũng không có ý kiến sao. Thân là nô bộc, chủ nhân đều không nói gì, ngươi nói cái gì nói?!" Không chút nào sợ , duẫn mạc đốn giống như là liệu định , Đằng Xà sẽ không thương tổn hắn, ngữ khí có chút cường ngạnh chống lại .
"Nói đùa, chủ nhân hoàn toàn vốn không có thức tỉnh, ngươi này đầu sỏ gây nên cư nhiên còn muốn già mồm át lẽ phải." Đằng Xà đong đưa cái đuôi, xoát một tiếng, hắc sắc sắc bén vĩ tiêm thẳng chỉ duẫn mạc đốn trán.
"Nhưng là hắn cũng không bài xích ta, hơn nữa ngươi không phải cũng không có ngăn cản ta tới gần !" Khóe miệng hơi hơi nhất câu, duẫn mạc đốn nói, ngắm mắt trước mắt này còn tại mạo hắc hỏa cái đuôi.
"... Nếu không phải chủ nhân thích ngươi hương vị, ta từ lúc ba ngàn năm tiền, liền một phen hỏa thiêu ngươi." Đằng Xà bất đắc dĩ, lạnh lùng hừ một tiếng, theo sau nháy mắt hóa thành quang điểm dung vào nam nhân trong thân thể. Thuận tiện, thu hồi chỉ là dùng làm cảnh cáo hắc hỏa, phóng qua Jonathan.
Duẫn mạc đốn thản nhiên xoay giật mình còn không có hoàn toàn khôi phục cơ nhục, không đi quản đã muốn an tĩnh lại Đằng Xà, xoay người đi hướng Evelyn.
"Đừng tới gần nàng !" O'Connell cầm thương, chỉ vào duẫn mạc đốn đầu.
Duẫn mạc đốn lạnh lùng cười, đang muốn công kích O'Connell. Lại chưa từng nghĩ đến, nhất chỉ bạch miêu đột nhiên chạy đi ra, đối với hắn Miêu Miêu kêu. Duẫn mạc đốn cả kinh cứng lại rồi thân thể, ngay sau đó, hóa thành cát vàng bao khỏa trụ ngủ say trung nhân, trực tiếp xuyên qua cửa sổ chạy thoát đi ra ngoài.
Buổi tối, toàn bộ Cairo ngã tư đường thượng đều tràn ngập duẫn mạc đốn nô lệ. O'Connell hòa cái khác vài vị đồng bạn, bị người đông thế mạnh các nô lệ vây ở góc hẻo lánh. Trải qua một ngày điều tra, bọn họ biết cái kia xác ướp kêu duẫn mạc đốn, cũng đồng thời biết, cái kia tóc đen nam nhân nguyên bản căn bản là không nên tại thạch quan nội. Mà hiện tại, bọn họ sở phải tưởng không phải cái khác, mà là như thế nào chạy đi.
Trong đám người, ôm tóc đen nam nhân duẫn mạc đốn, theo dòng người tách ra đường đi ra.
"Ngươi lại đây, ta liền phóng qua của ngươi đồng bạn." Nhìn Evelyn, đã muốn hoàn toàn khôi phục duẫn mạc đốn, khóe miệng gợi lên một mạt tình thế bắt buộc mỉm cười.
Evelyn bất đắc dĩ, nhìn nhìn bên người đồng bạn, cuối cùng đáp ứng duẫn mạc đốn yêu cầu. Nhưng là kết quả như trước, duẫn mạc đốn đổi ý .
Cuồng sa gian, Evelyn bị phao đi xuống. Một lát sau, duẫn mạc đốn thân thể một lần nữa hiện ra, trong lòng như trước ôm tóc đen nam nhân. Evelyn nhìn nhìn, cuối cùng không chỉ âm thầm than thở, vì cái gì chính mình vốn không có hơi chút hảo một chút đãi ngộ.
Thời gian rất lâu tới nay, Orochimaru đều cảm giác chính mình ngủ không an bình, bên tai tổng là có phải hay không xuất hiện các loại tranh cãi ầm ĩ thanh âm. Lại một lần, tại một tiếng nữ nhân cao giọng thét chói tai trung, Orochimaru nhanh cau mày mở hai mắt, lại không hề nghĩ đến, chống lại một đôi thiển hắc sắc ánh mắt.
Duẫn mạc đốn cũng không hề nghĩ đến trong lòng này nam nhân hội tô tỉnh lại, dù sao đối phương đã muốn ngủ say ba ngàn năm, khả năng còn càng lâu. Đương nhìn đến cặp kia kim sắc xà đồng khi, duẫn mạc đốn không khỏi kinh diễm một phen.
"Ngươi là ai?" Đỡ chính mình còn có chút hôn trầm trán, Orochimaru cau mày hỏi. Đáng chết, vì cái gì hắn giống như lại xuyên, chẳng lẽ hiện tại xuyên việt như vậy giá rẻ?
"Duẫn mạc đốn !" Duẫn mạc đốn cúi đầu nhìn hắn "Như vậy, ngươi là ai, tên gọi là gì?"
"... Orochimaru, bát kỳ Orochimaru." Hơi hơi sửng sốt một hồi, Orochimaru thượng hạ nhìn quét một lần duẫn mạc đốn, sau đó gật đầu hồi đáp.
Duẫn mạc đốn xoay người buông Orochimaru, nhìn hắn nhấc chân hành tẩu vài bước. Này nhân, cho dù là tại ngủ say thời điểm, đã muốn hấp dẫn mọi người ánh mắt. Nhưng là khi hắn tô tỉnh lại thời điểm, duẫn mạc đốn mới biết được, đây mới là hắn chân chính bộ dáng. Lãnh lệ. Bá đạo. Âm lãnh lại ôn nhu, thật là một rất kỳ quái nhân. Nhưng là duẫn mạc đốn không thể không thừa nhận, đối phương là một có thể cho tất cả mọi người thần phục nam nhân. Đương nhiên, yếu trừ ra hắn.
Evelyn trừng một đôi dại ra ánh mắt, nhìn đã muốn ngủ say ba ngàn năm nam nhân, chính thi thi nhiên mặc một thân hoa phục, dáng đi ưu nhã tòng dung theo chính mình bên người đi qua. Sa mạc trung, nam nhân đứng ở thái dương mặt trái, bạch sắc hoa phục phản xạ mĩ lệ ánh sáng. Kia tóc đen theo Thanh Phong thản nhiên giơ lên, ôn nhu bao vây lấy thân thể hắn.
Orochimaru quay đầu nhìn về phía đứng chung một chỗ hai người... Không, hẳn là một người một quỷ. Kim sắc xà đồng lý, không có bất cứ tình cảm phập phồng.
"Đi thôi, ta nghĩ ngươi bằng lòng gặp chứng, của ta ái nhân, Anck-su-Namun sống lại ." Nhất nhẹ tay bao quát, duẫn mạc đốn dẫn đường Orochimaru hướng mục đích đi.
Orochimaru cũng không có cự tuyệt, không nói một lời tùy ý duẫn mạc đốn nắm hắn, đi hướng cái kia để người hướng tới lại e ngại địa phương. Mặt sau, Evelyn bị duẫn mạc đốn nô lệ mạnh mẽ đẩy đi theo hai người phía sau.
"Không nói lời nào sao, vẫn là không thích nói chuyện?" Cúi đầu nhìn bên người nam nhân, duẫn mạc đốn thần sắc hơi hơi nhu hòa hỏi.
"Không có gì có thể nói ." Chẳng lẽ nói ngươi sẽ không thành công? Orochimaru không nghĩ tự thảo mất mặt, lẳng lặng nghe trong thân thể Đằng Xà báo cáo, hắn rốt cuộc ngủ say bao nhiêu năm sao, hòa gần nhất phát sinh sự tình.
"Ha ha, quả nhiên là không yêu nói chuyện sao." Duẫn mạc đốn cũng không tức giận, chỉ là thản nhiên cười cười.
Nhìn này nam nhân, Orochimaru không biết nên nói cái gì. Nếu là phía trước hắn, còn có khả năng hội giúp duẫn mạc đốn. Nhưng là hiện tại, hắn Orochimaru cảm giác chính mình quá mệt mỏi , cho dù đã muốn ngủ say ba ngàn năm, nhưng là hắn vẫn là cảm giác không đủ. Mỗi một lần tỉnh lại địa phương, hắn đều là xa lạ . Nhận thức nhân không ở, yêu nhân một mực đều không có sống. Vẫn đều là hắn một người, hắn thật sự mệt mỏi, mệt đến không có tinh lực đi quản nhiều như vậy sự tình .
"Làm sao?" Cúi đầu, duẫn mạc đốn nhìn đột nhiên ngẩn người Orochimaru. Không khỏi cảm giác, trước mặt này nam nhân còn mua có ý tứ , thế nhưng còn có thể ngẩn người.
"Ta chính mình đi dạo, các ngươi bận rộn đi !" Thân thủ kéo ra duẫn mạc đốn đặt ở chính mình trên vai thủ, Orochimaru nói liền xoay người đi hướng khác lộ khẩu.
"Đừng lạc đường , sớm điểm trở về." Nhìn chậm rãi đi xa Orochimaru, duẫn mạc đốn cũng không có ngăn cản ý tứ, mà là nghĩ nghĩ sau nói.
Nguyên bản rời đi cước bộ dừng một chút, Orochimaru nghiêng người hồi đầu nhìn duẫn mạc đốn, vẫn không có gì dao động ánh mắt, hơi hơi lóe ra nhất hạ.
"Biết." Hơi hơi nhắm lại hai mắt, Orochimaru xoay người tiếp tục đi tới, chỉ là ngắn ngủi lên tiếng.
Đã lâu , có đã bao lâu? Tái không có nhân như vậy quan tâm hắn, xuất môn khi nói một tiếng sớm điểm trở về. Tiểu Quân, sợ là sẽ không còn được gặp lại đi. Về phần đâu, còn có hai ngàn năm sao, quả nhiên vẫn là muốn tìm một chỗ, tiếp tục ngủ một giấc. Chậm rãi đi , Orochimaru quanh thân vòng quanh thản nhiên bi thương, đi hướng không biết phương hướng.
O'Connell hòa Jonathan nhanh chóng bôn chạy , bọn họ sợ thời gian không đủ. Đi vào chỗ sâu thời điểm, O'Connell đốt sáng lên mất đi mấy ngàn năm quang minh mộ địa
Nháy mắt, vô số phản xạ chói mắt kim sắc hoàng kim, tràn ngập tầm mắt mọi người. Mà lúc này, ba người cũng phát hiện đứng ở chính giữa, vốn nên còn tại ngủ say trung tóc đen nam nhân.
Orochimaru ngẩng đầu nhìn người tới, tầm mắt thản nhiên theo ba người trên người đảo qua.
"Các ngươi nói chính là hắn?" Một thân hắc sắc quần áo lăng mộ thủ hộ nhân, nhẹ giọng hỏi O'Connell.
"Ân, chỉ là không biết vì cái gì sẽ tô tỉnh lại." O'Connell thấp giọng hồi đáp
Orochimaru lẳng lặng nhìn hai người chi gian đối thoại, xem ra duẫn mạc đốn vẫn mang theo chính mình sự tình là thật .
"Các ngươi không cần lo lắng, ta sẽ không giúp duẫn mạc đốn." Lạnh lùng nói, Orochimaru trực tiếp xoay người đi hướng một đống hoàng kim.
"... Ngạch, cám ơn." O'Connell ngẩn người, hoàn toàn không nghĩ tới đối phương sẽ nói như vậy lời nói. Bất quá nghĩ đến, ngược lại là vì bọn họ giảm nhỏ cứu trở về Evelyn khó khăn.
"Cái kia, ngươi tại làm gì?" Jonathan nghi hoặc nhìn đứng ở một đống hoàng kim biên nam nhân, nếu không phải kia ánh mắt thật sự quá mức vu bình tĩnh, Jonathan đều tưởng rằng đối phương có chính mình giống nhau đam mê đâu.
"Đem nơi này hoàng kim toàn bộ bàn đi !" Nói, Orochimaru thân thủ tham tiến chính mình trong miệng.
Không đợi ba người kinh ngạc kêu to, một phen sắc bén trường kiếm bị Orochimaru theo miệng nhổ đi ra. Cái kia hình ảnh, thật là quá mức vu rung động nhân tâm. Ít nhất, O'Connell ba người đã muốn hoàn toàn choáng váng.
"Đằng Xà, đi ra đem mấy thứ này nuốt điệu." Vươn tuyết trắng ngón tay nhẹ nhàng gõ xao thân kiếm Orochimaru lãnh mặt, mặt không chút thay đổi phân phó nói.
Ngay sau đó, cự đại cự xà lại hiện thân. Chỉ là lúc này đây nó thoạt nhìn có chút buồn bực, bất quá vẫn là dựa theo Orochimaru ý tứ, bắt đầu một ngụm khẩu nuốt điệu nơi này hoàng kim.
"Ngươi thế nhưng muốn bàn đi sở hữu hoàng kim?" Jonathan kinh ngạc nhìn Orochimaru, nguyên lai hắn không phải tối tham tài a.
"Đừng loạn tưởng, của ta kim khố so này ít nhất nhiều gấp ba." Lạnh lùng ngắm mắt Jonathan, Orochimaru lẳng lặng nhìn Đằng Xà nuốt vào hoàng kim.
"Vậy ngươi còn muốn bàn đi nơi này ..." O'Connell cũng có chút rối rắm , mà đứng ở hắn bên người lăng mộ thủ hộ nhân cũng đồng dạng sắc mặt khó coi.
"... Tiểu y thích." Phảng phất tưởng khởi cái gì, Orochimaru khóe miệng câu khởi một ôn nhu mỉm cười, nhẹ giọng nỉ non . Tuy rằng khả năng vĩnh viễn đều sẽ không còn được gặp lại , bất quá nhiều chút tiền hẳn là không lầm đi.
Mà lúc này, địa hạ đột nhiên bò đi ra vô số xác ướp, bắt đầu vây công O'Connell ba người. Nhưng là đối với đứng ở một bên Orochimaru, bọn họ lại tập thể không nhìn.
Nhìn nhanh chân chạy như điên ba người, Orochimaru lẳng lặng trạm tại chỗ, thật cẩn thận theo ngực lấy ra một phát ra quang châu tử.
Xem lòng bàn tay lý châu tử, Orochimaru vẫn lãnh ngạnh biểu tình, hơi chút nhu hòa chút.
"Đâu, còn có hai ngàn năm, tiếp qua hai ngàn năm, ngươi là có thể tô tỉnh lại ." Ôn nhu vuốt ve tản ra vi ôn châu tử, Orochimaru nhẹ giọng nỉ non , lại chắn không trụ trong mắt bi thương dật tán.
Đã muốn ba ngàn năm sao, mất đi các ngươi đã muốn ba ngàn năm . Cũng không biết Chrollo bọn họ thế nào , kết quả là, quả nhiên vẫn là muốn lẻ loi một mình. Còn có Itachi, sẽ không còn được gặp lại .
Nguyên lai, Orochimaru tại Hunter thế giới tử vong sau, cơ hồ nháy mắt liền tại khác một thế giới tô tỉnh lại. Chỗ đó là Hokage, mà hắn chi cho nên có thể trở về, chỉ là vì Sasuke thông linh chi thuật. Có thể tưởng tượng, khi đó nhìn đến hắn xuất hiện, ở đây mọi người có bao nhiêu kinh ngạc. Vì giúp Sasuke đối phó hiểu, Orochimaru kết quả là liên cuối cùng nguyện vọng đều không có hoàn thành, rõ ràng chỉ kém một bước , chỉ kém một bước, hắn là có thể va chạm vào Itachi mộ bia. Rõ ràng chỉ kém một bước, chỉ có một bước...
Xoay người, Orochimaru thu hồi châu tử, chậm rãi hướng tế đài đi. Khi hắn tìm đến duẫn mạc đốn thời điểm, đối phương thực rõ ràng bề bộn nhiều việc, không thời gian hòa hắn nói chuyện. Orochimaru cũng là tự đắc này nhạc, tùy tay vừa chuyển, một mảnh xanh biếc lá cây đã muốn xuất hiện tại hắn đầu ngón tay. Phía dưới, O'Connell hòa phần đông xác ướp đánh chính hoan. Mặt trên, Orochimaru lẳng lặng thổi lúc trước tại Hunter dự thi khi, thổi nhạc khúc. Thản nhiên du dương âm nhạc hòa kịch liệt tiếng đánh nhau hỗn tạp một đoàn, phảng phất cung điện nội phát sinh phản loạn.
Duẫn mạc đốn trừu thời gian nhìn nhìn ngồi ở chỗ cao Orochimaru, tầm mắt có thể đạt được, đình lưu lại hắn thần gian, kia phiến xanh biếc Diệp tử thượng. Nơi này nhưng là sa mạc, từ đâu đến Diệp tử. Hơn nữa hắn còn không có gặp qua cái loại này Diệp tử, cũng không biết là cái gì loại cây . Mạnh lắc lắc đầu, duẫn mạc đốn ám buồn bực, chính mình thế nhưng ở phía sau, tưởng này đó có không .
Thực rõ ràng, những người khác cũng phát hiện Orochimaru hành động. Bị truy sát thực thảm O'Connell, cơ hồ hắc sắc mặt, không nói gì nhìn ngồi ở chỗ cao Orochimaru.
"Ta nói, ngươi cũng quá nhàn đi !" Một bên chạy động , O'Connell vừa lúc đi ngang qua Orochimaru sở tại địa phương, tránh thoát một cây đao sau, kêu lớn.
Bá !
Một mảnh xanh biếc Diệp tử, kề sát O'Connell hai má, hấp thu vào mặt sau sàn hạ, thâm thâm bắn thủng toàn bộ thạch mặt. O'Connell cứng đờ, theo sau xoay người liền chạy. Quả nhiên, thế giới này rất đáng sợ, hắn muốn về gia.
Orochimaru thổi như trước không đình, ngón tay hắn nhẹ nhàng nhất chiêu, bắn ra đi Diệp tử, lại nhu thuận về tới trong tay của hắn.
"Orochimaru, ngươi không chuẩn đi giúp ta?" Duẫn mạc đốn đứng ở tế đài biên, ngẩng đầu nhìn cao tọa Orochimaru.
"Không, đây là vận mệnh của ngươi hòa chiến đấu." Lắc lắc đầu, Orochimaru thu hồi bên miệng Diệp tử, nhìn phía dưới duẫn mạc đốn nói.
"Phải không." Duẫn mạc đốn không có sinh khí, chỉ là thản nhiên gật gật đầu."Như vậy vận mệnh của ngươi đâu, theo giúp ta cùng nhau ngủ say sao?"
"Không, duẫn mạc đốn. Là ngươi theo giúp ta cùng nhau ngủ say, ta dùng để ngủ say thời gian, cơ hồ chiếm cứ ta toàn bộ sinh mệnh bát một phần ngàn."
"Vì cái gì muốn ngủ lâu như vậy, yêu người của ngươi, còn có ngươi yêu nhân, sẽ không khổ sở bi thương sao?"
"... Ta yêu người đều chết, mà yêu của ta nhân lại vĩnh viễn tìm không thấy ta." Hơi hơi dừng một chút, Orochimaru đứng lên nhìn phía dưới duẫn mạc đốn."Sinh mệnh quá mức vu u trưởng, chắc chắn yếu mất đi một ít trọng yếu gì đó. Duẫn mạc đốn, ngươi hẳn là hiểu được ."
"Không, ta không rõ. Ta tin tưởng, chung có một ngày ta có thể dựa vào chính mình, tranh đoạt chính mình cần gì đó."
Orochimaru cúi đầu thở dài một tiếng, lại một lần ngồi xuống, bắt đầu thổi nhạc khúc. Mà duẫn mạc đốn cũng chỉ là nhìn hắn cuối cùng liếc mắt một cái, sau đó xoay người đầu nhập vào hòa O'Connell trong chiến đấu.
Lúc này, nguyên bản tại nuốt hoàng kim Đằng Xà quay trở về, chỉ là cái đuôi mặt sau quyển thứ gì. Orochimaru nhìn hắn, có chút không nói gì không biết nên nói cái gì.
"Chủ nhân, ta bắt đến một thực vật, có thể ăn luôn sao?" Buông ra chính mình cái đuôi, Đằng Xà chỉ vào điệu đi ra hình người vật thể, ngữ khí hưng phấn hỏi Orochimaru.
Orochimaru nhìn cái kia, nguyên bản hẳn là cuối cùng bị trùng tử ăn luôn nam nhân. Sau đó lại hồi đầu nhìn nhìn, đang tại đấu chính hoan O'Connell hòa duẫn mạc đốn.
"Ăn luôn đi, hắn là dư thừa ."
Vừa mới theo Anck-su-Namun đuổi giết trung giải thoát Evelyn, trừng mắt nhìn nhìn Đằng Xà chuẩn bị ăn người, không khỏi cao giọng tiêm kêu lên.
"Nga, Orochimaru ngươi đang làm cái gì?!" Evelyn nhảy dựng lên, nhìn ngồi ở chỗ cao Orochimaru, chất vấn kêu lên.
"Đao của ta hồn đói bụng, sự tình liền đơn giản như vậy. Vẫn là nói, ngươi muốn thay thế này nam nhân?" Một tay chống tại tất che lên, Orochimaru cúi đầu nhìn phía dưới giơ chân nữ trư chân. Nói thật ra , kỳ thật hắn cũng không thích này nữ nhân.
"Khả đó là nhân..."
"Nhân hòa động vật có cái gì bất đồng sao? Ít nhất tại của ta trong mắt không có gì bất đồng, nếu ta hy vọng, hoặc là đao của ta hồn thích, muốn ăn bao nhiêu ta cũng sẽ không ngăn cản."
"Ngươi như thế nào có thể, như thế nào có thể như vậy..." Evelyn sợ hãi nhìn đầy mặt lạnh lùng Orochimaru, theo giờ khắc này khởi, Evelyn mới xem như hoàn toàn ý thức được, này nam nhân là một so duẫn mạc đốn còn muốn đáng sợ nhân.
"Đừng làm như vậy !" O'Connell tạm thời thoát khỏi duẫn mạc đốn công kích, nhảy ra kêu to. Tuy rằng hắn cũng không thích cái kia sắp bị ăn luôn nam nhân, nhưng là ít nhất bọn họ phía trước là đồng bạn, hơn nữa hắn cũng vô pháp nhận một người tại hắn trước mặt bị ăn luôn.
"A cáp, chậm !" Lạnh lùng nhìn thoáng qua O'Connell, Orochimaru khơi mào một bên lông mi, lãnh cười nói.
Lúc này, Evelyn hòa O'Connell mới phản ứng lại đây, vừa chuyển đầu liền thấy, Đằng Xà cử bụng nơi nơi đi thân ảnh. Hai người sắc mặt nháy mắt trắng, lại nhìn về phía Orochimaru khi, đều một chút không thể che dấu trong mắt e ngại hòa run rẩy.
Lúc này Orochimaru, liền giống như một đế vương bình thường, cao cao ngồi ở thương khung chi thượng, lạnh lùng nhìn xuống chúng sinh.
"Orochimaru, kia là của ta nô lệ." Duẫn mạc đốn nhìn Orochimaru, có chút mất hứng nói.
"A, không quan hệ, hiện tại là ta gia Đằng Xà thực vật ."
Bất đắc dĩ, duẫn mạc đốn cũng không có khả năng bởi vì một nô lệ mà hòa Orochimaru sảo đứng lên. Ngay sau đó, mấy người lại đấu lên.
Orochimaru mạnh mở hai mắt, nhìn Evelyn phủng Book of Anubis nhẹ nhàng niệm tụng . Đến từ U Minh xe ngựa mang đi duẫn mạc đốn pháp lực, hắn hiện tại là một phàm nhân .
Che đổ máu không chỉ miệng vết thương, duẫn mạc đốn tầm mắt theo mấy người trên mặt đảo qua, cuối cùng dừng ở như trước ngồi ở chỗ cao Orochimaru trên người. Chậm rãi rút lui , duẫn mạc đốn ngã vào hắc thủy trì nội.
Orochimaru theo chỗ cao nhảy xuống, nhẹ nhàng dừng ở hắc bên bờ ao biên.
"Ngươi muốn làm gì ! ?" O'Connell phảng phất nhìn ra Orochimaru không thích hợp, vội vàng hỏi.
"Một người, cũng không tránh khỏi rất cô đơn ." Hồi đầu nhìn mắt O'Connell, Orochimaru nói một cước bước vào hắc thủy trì nội.
Hắc sắc trì thủy căn bản là xúc không gặp được Orochimaru thân thể, toàn bộ quay chung quanh tại hắn bên người, làm thành một vòng tròn.
Bao gồm duẫn mạc đốn ở bên trong, tất cả mọi người là kinh ngạc . Nhìn chậm rãi đến gần duẫn mạc đốn Orochimaru, O'Connell trong ánh mắt chợt lóe một mạt phức tạp.
"Ngươi, vì cái gì muốn xuống dưới." Lúc này, duẫn mạc đốn thân thể đã muốn bắt đầu xác ướp hóa, cho nên hắn tiếng nói có chút khàn khàn. Chỉ là kia ánh mắt, lại như trước minh lượng.
"Ta đã nói rồi, một người khó tránh quá mức cô đơn." Đi ra phía trước, Orochimaru nhẹ nhàng ghé vào duẫn mạc đốn trong lòng, nhắm lại hai mắt phảng phất muốn đi vào giấc ngủ.
"Cám ơn ngươi, vẫn cùng ta." Cúi đầu nhìn Orochimaru, duẫn mạc đốn vươn đã muốn khô héo song chưởng, gắt gao ôm thân thể hắn.
Nhìn chậm rãi trầm xuống hai người, Evelyn ba người thần sắc có chút bi thương. Kỳ thật lại nói tiếp, nếu không phải duẫn mạc đốn đối thế giới thương tổn quá lớn, bọn họ căn bản là không muốn cùng này nam nhân đối nghịch. Mà Orochimaru, này đối bất cứ sự tình đều lạnh lùng nam nhân, lại đối duẫn mạc đốn như thế ôn nhu.
"Tử vong chỉ là bắt đầu !"
Cuối cùng cuối cùng, duẫn mạc đốn dời đi đặt ở Orochimaru trên người tầm mắt, nhìn đứng ở hắc bên cạnh cái ao ba người, cười nói.
Hơi hơi rung động hạ lông mi, Orochimaru khóe miệng câu khởi một mạt mỉm cười. Âm lãnh trì thủy nội, hắn dùng chính mình năng lực cách ra một hai thước khoan viên cầu, ôn hòa bao vây lấy chính mình hòa duẫn mạc đốn.
Lúc này, duẫn mạc đốn đã muốn lâm vào ngủ say. Orochimaru cúi đầu nhìn nhìn hắn hiện tại xấu xí bộ dáng, nhưng không cảm thấy khó chịu.
Vươn song chưởng, Orochimaru ôm lấy duẫn mạc đốn đầu, khiến hắn lẳng lặng nằm ở chính mình trong lòng.
Hướng chúng ta như vậy chờ đợi ái nhân nam nhân, vẫn là cùng nhau đi, coi như là làm bạn đối phương.
Cuối cùng cuối cùng, Orochimaru cười nghĩ đến, theo sau lâm vào ngủ say.
Mười năm sau gặp đi, đại gia.
Đệ 56 chương
Ánh lửa tràn ngập tàng thất nội, Evelyn sợ hãi nhìn làm thành một đoàn nhân. Của nàng tầm mắt tùy theo dừng ở bị vây tại chính giữa vật thể thượng, nàng nhận ra kia là cái gì.
Kim sắc viên cầu nội, ôm nhau hai người, phảng phất đắm chìm tại thoải mái giấc mộng bình thường, ngủ đắc bình tĩnh mà an tường. Cho dù là duẫn mạc đốn kia trương đã muốn xác ướp hóa mặt, cũng như trước không thể ngăn cản cái loại này an tường cảm. Tóc đen nam nhân gắt gao ôm duẫn mạc đốn, bảo hộ tự đắc đem hắn ôm vào trong ngực. Hai người lẳng lặng phiêu phù ở viên cầu trung gian, Orochimaru hắc sắc phát mềm nhẹ vũ động , bao vây lấy hai người thân thể.
"Các ngươi như thế nào có thể, như thế nào có thể đem bọn họ đào ra ! ?" Evelyn vẻ mặt không dám tin biểu tình, gầm lên ở đây mấy người.
"Duẫn mạc đốn điện hạ như thế nào có thể vĩnh viễn ngủ say tại dưới, hắn sắp sửa thành vi thế giới này chủ nhân." Từng đại anh nhà bảo tàng quán trưởng, hưng phấn trừu động mặt thượng cơ nhục, cao giọng nói.
"Như vậy hắn đâu, Orochimaru đâu. Các ngươi quấy rầy hắn ngủ say, hắn một khi tỉnh, hậu quả thiết tưởng không chịu nổi." Evelyn biết chính mình khuyên không được những người này, cho nên không thể không dùng Orochimaru đương lấy cớ. Nàng là biết đến, Orochimaru kỳ thật cũng không thèm để ý chính mình hay không tỉnh , đối với bên người hết thảy hắn đều không thèm để ý. Đến nay mới thôi trong trí nhớ, Evelyn chỉ biết là Orochimaru đối duẫn mạc đốn có kỳ lạ ôn nhu. Cho nên, nàng càng thêm không thể khiến những người này đem hai người theo trầm miên trung tỉnh lại.
"Đừng tưởng chúng ta là không rõ ràng vị này điện hạ sự tình, hắn hòa duẫn mạc đốn điện hạ là bằng hữu." Quán trưởng cười lạnh một tiếng, nhìn Evelyn trong mắt tràn đầy khinh bỉ.
"Không phải, bọn họ không phải bằng hữu. Orochimaru sẽ không giúp hắn , yếu không thì tại mười năm tiền, chúng ta cũng không có khả năng dễ dàng như vậy liền chiến thắng duẫn mạc đốn." Evelyn gấp đến độ kêu to lên, giãy dụa , vặn vẹo bị gắt gao buộc chặt thân thể.
"Nhưng là nhìn xem đi, hắn tại bảo hộ điện hạ." Một hắc nhân thanh âm băng lãnh nói, sau đó nhìn về phía Evelyn "Nữ nhân, đừng nữa nói như vậy phá động chồng chất nói dối . Yếu không thì, ta trước hết giết ngươi."
"Hảo, bắt đầu đi." Quán trưởng giữ chặt vẻ mặt tàn khốc biểu tình hắc nhân, nhìn nhìn bốn phía thuộc hạ nói.
Evelyn không dám động , lại trừng một đôi tràn đầy tức giận ánh mắt, gắt gao nhìn những người này.
Tế tự rất nhanh triển khai, giống như tại trên bầu trời quanh quẩn nỉ non, một tiếng một tiếng tụng niệm đè ép mọi người thần kinh. Phảng phất huyết mạch nhảy lên, kim sắc quang cầu nội, mắt thường có thể thấy được dao động hướng bốn phía khuếch tán, lung lay từng đợt gợn sóng.
Rất nhanh, tại mọi người nhìn chăm chú hạ, quang cầu nháy mắt vỡ ra. Sở hữu kim sắc năng lượng toàn bộ dũng vào duẫn mạc đốn trong thân thể, mà ôm hắn Orochimaru lại như trước không có gì rất lớn phản ứng.
Mạnh, duẫn mạc đốn mở lại một lần ngủ say mười năm hai mắt. Hắn rống giận , ôm chặt Orochimaru tránh thoát kim sắc trói buộc, vững vàng dừng ở trên mặt đất.
Ngay sau đó, không đợi quán trưởng bọn họ đưa lên khiêm tốn lễ nghi, duẫn mạc đốn toàn thân bắt đầu nhanh chóng khôi phục. Đầu tiên là huyết nhục thần kinh, theo sau mới là làn da. Nhanh chóng mấp máy cơ nhục, nhìn qua để người đều có chút không thoải mái.
Duẫn mạc đốn hưng phấn cầm đã muốn khôi phục nhục chưởng, theo sau ôm hảo Orochimaru, xoay người nhìn về phía tỉnh lại chính mình người.
"Thượng Đế a, Orochimaru vì cái gì sẽ giúp ngươi, không có khả năng!" Evelyn biết đến, không có nguyền rủa kéo dài, duẫn mạc đốn căn bản không có khả năng khôi phục. Mà hiện tại, nhìn hòa người sống không khác duẫn mạc đốn, Evelyn cho dù là dùng ngón chân tưởng cũng hiểu được, trừ bỏ cái kia bị duẫn mạc đốn ôm vào trong ngực nhân, còn có ai có thể đủ làm được này một chút.
Evelyn không dám tin kêu la, khiến ở đây tất cả mọi người câu khởi khóe miệng, bọn họ nhưng là còn nhớ rõ vừa rồi nàng theo như lời những lời này.
"Vì cái gì không có khả năng, hắn chỉ là muốn làm , cho nên làm, cần lý do sao !" Mỉm cười, không thể không nói, hiện tại duẫn mạc đốn thực hấp dẫn nhân, có tuấn lãng bề ngoài hòa to lớn dáng người. Hắn nhìn Evelyn, mỉm cười, trong mắt lại tràn đầy băng lãnh.
"Vì cái gì không cần lý do?" Evelyn hoàn toàn không thể lý giải những người này, càng thêm không thể lý giải Orochimaru. Nàng không rõ, vì cái gì biết rõ duẫn mạc đốn khôi phục chỉ sẽ mang đến tai nạn, Orochimaru lại như trước giúp hắn.
"Ngươi loại này nhân đương nhiên không thể lý giải, nhưng là cũng không cần dùng ngươi đi lý giải." Duẫn mạc đốn lạnh lùng nhướn mày, mềm nhẹ lấy tay thưởng thức Orochimaru tóc đen.
"Chủ nhân, thỉnh xem ta cho ngài mang đến kinh hỉ." Quán trưởng thật cẩn thận tới gần duẫn mạc đốn, cúi lưng, giống như hèn mọn nô bộc giống nhau.
Duẫn mạc đốn nhìn hắn, cuối cùng gật gật đầu.
Quán trưởng cao hứng xoay người lui về phía sau, sau đó dẫn dắt như vậy một người đi đi ra.
Đó là một nữ nhân, có hắc sắc tóc dài, thâm thúy ánh mắt. Dung mạo mĩ lệ, hơn nữa phi thường tính cảm. Duẫn mạc đốn vừa thấy đến nàng, liền ngây ngẩn cả người, theo sau nở nụ cười.
Thân nhẹ tay đem Orochimaru đưa tới một người da đen trong lòng, duẫn mạc đốn triều nữ nhân đi quá khứ.
Mà lúc này, ôm Orochimaru hắc nhân, lại khẩn trương thẳng đổ mồ hôi lạnh. Hắn trạm thẳng tắp , cương ngạnh cánh tay, không dám hơi động. Nhưng là, hắn lại có chút hưng phấn hòa hảo kì, không khỏi hơi hơi cúi đầu nhìn về phía trong lòng ngủ say nhân.
Liền giống như hắn biết đến miêu tả trung theo như lời , nam nhân có hắc sắc tóc dài, tuấn mỹ tà ý ngũ quan, cùng với kia cho dù là tại ngủ say trung, cũng có thể rõ ràng cảm giác được lạnh lùng.
Mà đúng lúc này, rít gào viên đạn bay vụt mà đến. Tất cả mọi người nhanh chóng né qua, này có ôm Orochimaru nam nhân động đều không dám động nhất hạ. Duẫn mạc đốn đứng ở cách đó không xa, hắn ngược lại là không lo lắng Orochimaru bị xúc phạm tới. Nhưng là hắn nhưng không hài lòng cái kia hắc nhân biểu hiện, không khỏi cau khởi mày.
"Nga, O'Connell." Nhìn đến nhanh chóng xung tới được trượng phu, Evelyn cơ hồ cao hứng hét rầm lêm.
"Thân ái , không có việc gì ." Một đao chém đứt cột lấy chính mình lão bà dây thừng, O'Connell ôm Evelyn, quay người lại trốn đến bàn tử phía dưới, tránh được cấp tốc mãnh ma xát viên đạn.
"Bọn họ tỉnh lại duẫn mạc đốn, Orochimaru còn bang hắn." Evelyn một bên lay chính mình đi đứng thượng dây thừng, một bên đối chính mình trượng phu nói.
"Ta biết, ta đều thấy được." Cẩn thận ló ra đầu, O'Connell lại mở mấy thương, theo sau nhanh chóng xoay người né tránh phóng tới viên đạn.
"Kia hiện tại làm sao được?" Evelyn có chút bất đắc dĩ hỏi
"Trước đi ra ngoài lại nói !"
Hai người thanh âm giao tạp tiếng súng hòa tiếng rống giận dữ, trải qua một ít cố gắng, bọn họ rốt cục chạy đi ra ngoài.
Duẫn mạc đốn sinh khí triệu hồi xác ướp vệ sĩ, theo đuổi không bỏ đi theo mấy người mặt sau.
Xoay người, duẫn mạc đốn nhìn về phía như trước ôm Orochimaru, lại động đều không dám động hắc nhân. Bất quá nên nói này nam nhân may mắn, may mắn hắn không có gì ngạt niệm, yếu không thì Orochimaru thật đúng là sẽ không bảo hộ hắn. Nhìn nhìn kia rơi xuống nhất viên đạn, duẫn mạc đốn đi ra phía trước nhìn hắn.
"Về sau chú ý điểm, đừng chỉ biết ngốc đứng."
"Là, phi thường xin lỗi, điện hạ !" Hắc nhân trên trán mạo chút mồ hôi lạnh, thật cẩn thận một lần nữa đem Orochimaru hoàn cấp duẫn mạc đốn.
Tóc đen thiếu nữ hơi hơi có chút không vui, nàng đi ra phía trước, cẩn thận nhìn nhìn bị duẫn mạc đốn ôm nam nhân. Ngay sau đó, của nàng trong mắt chợt lóe ghen tị thần sắc. Vì cái gì một nam nhân đã có không thua vu bất cứ nữ nhân dung nhan, này cũng liền mà thôi, hắn còn như vậy cường hãn.
"Anck-su-Namun, không cần đối Orochimaru vô lễ, hắn sẽ là chúng ta tối hảo bằng hữu." Anck-su-Namun biểu hiện, duẫn mạc đốn đều có cảm giác. Hắn ôm hảo Orochimaru, nghiêng người nhìn bên người nữ nhân, ngữ khí có chút nghiêm túc dặn .
"... Biết, hắn sẽ là chúng ta tối trọng yếu bằng hữu." Đương nhiên trọng yếu, có người này giúp, bọn họ thống trị thế giới hy vọng cũng càng lớn.
"Ân." Duẫn mạc đốn vừa lòng gật gật đầu, sau đó nhìn về phía trong lòng Orochimaru, không khỏi cau khởi mày "Rốt cuộc muốn như thế nào đánh thức hắn?"
"... Điện hạ, ngài thượng một lần là như thế nào đánh thức vị này điện hạ ?" Quán trưởng nghe được duẫn mạc đốn lời nói, nhanh chóng chạy lại đây, gia tăng chính mình tồn tại cảm.
"Lần trước?" Duẫn mạc đốn lâm vào suy nghĩ sâu xa, theo sau như là suy nghĩ cẩn thận cái gì.
Duẫn mạc đốn nhẹ nhàng đem Orochimaru đặt ở tế đài thượng, theo sau xoay người theo một nô bộc trong tay lấy quá hai cầm súng lục.
"Điện điện điện hạ, ngài muốn làm cái gì !" Quán trưởng bị kinh ngã, nhìn cầm thương chỉ vào Orochimaru duẫn mạc đốn, nói chuyện đều bắt đầu phát run.
"Đả đảo hắn tỉnh lại mới thôi !" Duẫn mạc đốn thực thông minh học xong nổ súng, một tay nhất cầm súng lục, không chút nào rốt cuộc nói, sau đó nháy mắt bùng nổ.
Vô số viên đạn chạy như bay , giống như đoạt mệnh đồ đao bình thường, hung hăng bắn về phía ngủ yên Orochimaru. Mọi người ở đây kinh hách không thôi thời điểm, viên đạn phảng phất bị thứ gì chặn bình thường, giống như rơi vào trong nước Diệp tử, phiếm gợn sóng, sau đó đình trệ không tiến.
Nháy mắt, Orochimaru mở hai mắt. Kim sắc xà đồng hơi hơi co rút lại , mà không trung viên đạn, cũng trong phút chốc bị bốc hơi lên vô tung vô ảnh.
Đỡ bên cạnh, Orochimaru ngồi dậy, có chút bất đắc dĩ nhìn về phía duẫn mạc đốn.
"Ta không phải là khiến Đằng Xà ăn ngươi một nô bộc sao, về phần như vậy bảo ta." Khó được cảm xúc có phập phồng , Orochimaru đứng lên đi hướng duẫn mạc đốn. Nói, hai má đều cổ lên.
Mà Orochimaru không biết là, khi hắn đem những lời này nói xong, ở đây sở hữu nô bộc nhóm, đều sợ tới mức cổ co rụt lại, về phía sau chỉnh tề lui hai bước.
"A, nếu còn có lần sau, ta liền dùng đạn đạo gọi ngươi rời giường." Duẫn mạc đốn cười cười, nhưng là lúc này đây lại là chân tâm mỉm cười. Hắn nhìn vừa mới tô tỉnh lại Orochimaru, quanh thân lãnh khí cũng tiêu tán không thiếu. Đối với nguyên nhân này cùng chính mình đi xuống hắc thủy trì nam nhân, duẫn mạc đốn là thích , cho nên vẫn đều muốn đối phương trở thành chính mình đồng bọn.
"Cáp, còn biết đạn đạo ." Lắc lắc một đầu tóc đen, Orochimaru lúc này mới phát hiện đứng ở một bên Anck-su-Namun."Này chính là của ngươi ái nhân?"
"Đương nhiên." Duẫn mạc đốn trên mặt tiếu ý càng sâu , chậm rãi đều là hạnh phúc."Của ta nữ nhân, cũng là ta tương lai, tài sản nữ chủ nhân, của ta Anck-su-Namun."
Nhìn ôm Anck-su-Namun duẫn mạc đốn. Orochimaru ánh mắt chỉ là chớp chớp, có chút từ chối cho ý kiến gật gật đầu.
"Rất xinh đẹp !" Hơi hơi nhướn mày, Orochimaru nói, xoay người liền đi.
"Ngươi lúc này đây có chuyện yếu đi nơi nào?" Nhìn đem yếu đi ra Orochimaru, duẫn mạc đốn cau khởi mày hỏi. Hắn không biết vì cái gì Orochimaru tổng là thích rời đi, lại không đồng ý tại chính mình bên người ngốc lâu chút.
"Duẫn mạc đốn..." Anck-su-Namun lôi kéo duẫn mạc đốn thủ, nhỏ giọng tại hắn bên tai than thở cái gì.
Duẫn mạc đốn nháy mắt cứng lại rồi, khóe miệng có chút run rẩy nhìn đứng ở cạnh cửa Orochimaru.
"Ngươi bàn không toàn bộ lăng mộ nội bảo vật?" Duẫn mạc đốn hoài nghi chính mình có phải hay không nghe lầm , Orochimaru như thế nào có thể làm ra loại chuyện này, hơn nữa hắn thoạt nhìn cũng không giống như là tham tài nhân.
"Ân, có cái gì không đúng sao?" Orochimaru nghiêng người nhìn phía sau duẫn mạc đốn, hoàn toàn bỏ qua đối phương, tại nghe đến chính mình đáp án khi cương ngạnh."Chẳng lẽ nói, này đều là của ngươi vật bồi táng?"
"Nếu ta nói là đâu, ngươi sẽ hoàn cấp ta sao?" Duẫn mạc đốn có chút không nói gì nhìn Orochimaru
"Sẽ không, bởi vì ngươi đánh không lại ta." Orochimaru thực thành khẩn lắc đầu, trên mặt biểu tình như trước lạnh lùng không hề phập phồng.
"... Như vậy có thể nói cho ta biết, ngươi vì cái gì muốn nhiều như vậy bảo vật sao? Chẳng lẽ ngươi thực thiếu tiền?" Vấn đề này, duẫn mạc đốn chính mình đều không tin là thật . Xem Orochimaru bộ dáng, như thế nào cũng không giống như là người nghèo.
"A, lúc trước ta hạ táng thời điểm, con dân tiến cống hoàng kim trân bảo, muốn so với của ngươi hơn tối thiểu gấp ba, ngươi thật đúng là cùng. Về phần vì cái gì muốn nhiều như vậy tiền?" Orochimaru nhìn nhìn duẫn mạc đốn, trong ánh mắt viết ngươi là ngu ngốc vài chữ."Đương nhiên là vì ta cần a."
Duẫn mạc đốn trán nháy mắt bính ra vô số gân xanh, nếu không đối phương là Orochimaru, hắn thật đúng là hội trực tiếp giết xong việc.
"Như vậy ngươi hiện tại lại yếu đi nơi nào... Lộng tiền?" Duẫn mạc đốn có chút rối rắm hỏi, đối với Orochimaru, hắn biết không có thể lấy thường nhân tư duy đối đãi.
"Nơi này là phồn hoa đô thị, nghĩ đến thứ tốt hẳn là không thiếu."
"Đừng nói cho ta, ngươi chuẩn bị cướp bóc?" Duẫn mạc đốn bình tĩnh
"A, không phải."
Duẫn mạc đốn nhẹ nhàng thở ra, tuy rằng cũng không cần xã hội này là bộ dáng gì, nhưng là thân là tế tự hắn, còn chưa từng có làm qua cướp bóc loại chuyện này. Nhưng là ngay sau đó hắn thất vọng...
"Ta đương nhiên sẽ không cướp bóc, ta là trực tiếp dùng trộm , như vậy tương đối phương tiện, sẽ không rước lấy phiền toái." Orochimaru khinh điểm đầu, xoay người đầu nhập vào trong bóng tối.
Duẫn mạc đốn buồn bực , nhìn bên người Anck-su-Namun hòa nô bộc, có chút không nói gì không biết nên nói cái gì.
Sau nửa đêm, Orochimaru đang ngồi ở nhất đống biệt thự nóc nhà thượng, nhìn xa đầy sao tự cẩm thiên không. Mà tại biệt thự nội, thân thể cự đại Đằng Xà, chính Nhậm Lao Nhậm Oán tìm kiếm đáng giá gì đó. Theo chỗ cao nhìn lại, rất xa địa phương đều có thể xem rành mạch.
"Chủ nhân, chúng ta hiện tại có thể đi." Đằng Xà mấp máy thân thể, quay quanh tại Orochimaru trên người, tê tê hộc tín tử nói.
"Như vậy, đi thôi !" Đứng lên, Orochimaru thu hồi nhìn phương xa tầm mắt, mang theo quấn quanh trong người Đằng Xà, giây lát gian biến mất tại trong rừng rậm.
O'Connell trong biệt quán, Evelyn chính đỏ hồng mắt nức nở , O'Connell ngồi ở một bên nhỏ giọng an ủi nàng.
"Bảo bối của ta, của ta kiêu ngạo, nga ô..." Evelyn khóc, trên mặt tràn đầy lo lắng.
"Hảo, thân ái , chúng ta sẽ tìm đến hắn ." O'Connell kiên định nhìn thê tử của chính mình, xoay người hòa thủ mộ nhân nhìn nhau liếc mắt một cái, hắn biết bọn họ nên đi nơi nào.
...
"Nga, phi thường thực xin lỗi, quấy rầy ." Mang theo thản nhiên mỉm cười, Orochimaru nổi lơ lửng theo trong bóng đêm hiện thân, trên người như trước quấn quanh cự đại Đằng Xà, quanh thân thiêu đốt âm lãnh hắc hỏa.
Duẫn mạc đốn thoạt nhìn thực thích Orochimaru trên người hắc hỏa, hưởng thụ tự đắc thở dài một tiếng. Đối với thân là tử linh hắn mà nói, Orochimaru hòa Đằng Xà trên người phát ra linh lực, đó là tối hảo đại thuốc bổ.
"Thu hoạch thế nào?" Anck-su-Namun nhìn Orochimaru, trong mắt tràn đầy khiêu khích. Liền tại vừa rồi, nàng đang tại hòa duẫn mạc đốn hôn môi.
"Cũng không tệ lắm, tuy rằng thế giới này gì đó, ra vẻ cử phổ thông ." Nhẹ nhàng dừng ở thiên thai thượng, Orochimaru nói quay đầu nhìn về phía mở hai mắt duẫn mạc đốn. Mà đối với Anck-su-Namun khiêu khích, thoát khỏi, hắn căn bản là đối duẫn mạc đốn không có ý tứ hảo không hảo.
"Ngươi trên người cảm giác, khiến ta thực thoải mái." Thân thủ giữ chặt Orochimaru cánh tay, duẫn mạc đốn hơi hơi tới gần, thâm thâm ngửi nhất hạ, biểu tình càng thêm thỏa mãn.
"Bởi vì ngươi là tử linh, mà ta là Tử Thần. Cơ thể của ta tràn ngập cự đại linh lực, đối với linh hồn thể ngươi tới nói, là đại thuốc bổ" Orochimaru khóe mắt vi chọn, thản nhiên nói, thuận tiện thoát khỏi duẫn mạc đốn ràng buộc.
"Tử Thần?!" Anck-su-Namun kinh ngạc nhìn Orochimaru, đương chống lại cặp kia kim sắc xà trước mắt, không khỏi rùng mình một cái.
"Tử Thần?" Duẫn mạc đốn cũng đồng dạng kinh ngạc "Chẳng lẽ phong ấn Vua Bọ Cạp chính là ngươi?"
"Đương nhiên không phải, chẳng lẽ các ngươi cho rằng, thế giới này thượng liền chỉ có một Tử Thần. Như vậy Tử Thần còn không được bận rộn tử, mỗi ngày tử điệu nhân cũng không ít." Vuốt ve cánh tay thượng Đằng Xà đầu, Orochimaru cười cười.
"Kia ngược lại là, ngươi nhất ngủ chính là mấy ngàn năm, như thế nào có thể là cần lao Tử Thần." Duẫn mạc đốn nở nụ cười, thân thủ muốn vuốt ve Orochimaru hai má.
Orochimaru nâng tay ngăn trở duẫn mạc đốn thủ, sau đó thu khởi trên mặt mỉm cười.
"Duẫn mạc đốn !" Đầu tiên mở miệng là Anck-su-Namun, hắn giữ chặt duẫn mạc đốn, nhìn Orochimaru trong ánh mắt tràn đầy phòng bị.
"Ta đi trước ngủ một giấc, kí đắc xuất phát thời điểm bảo ta." Orochimaru xoay người chuẩn bị rời đi
"Orochimaru !" Duẫn mạc đốn gọi lại Orochimaru
"Cái gì?" Orochimaru hồi đầu nhìn duẫn mạc đốn, trong mắt có chút nghi hoặc.
"Lúc này đây vì cái gì giúp ta, thượng một lần không phải nói không hỗ trợ sao?"
"A, ta không có giúp ngươi. Chỉ là vì ngươi tại ta bên người ngủ lâu lắm, hơi chút hấp thu một ít ta tản mát ra đi linh lực mà thôi. Về phần thượng một lần, khi đó bởi vì là ai tại trong quan tài, cho nên ta cũng không có dùng đến linh lực." Nói xong, Orochimaru xoay người nháy mắt biến mất.
Anck-su-Namun nhìn Orochimaru đi, thế này mới nhẹ nhàng thở ra.
"Duẫn mạc đốn, ngươi có hay không là thích thượng Orochimaru ?" Lôi kéo duẫn mạc đốn cánh tay, Anck-su-Namun bĩu môi giác hỏi.
"Cái gì ! ?" Duẫn mạc đốn trước là có chút kinh ngạc, theo sau là khóc cười không được."Anck-su-Namun, ta thích vĩnh viễn chỉ có ngươi một người. Orochimaru hắn, chỉ là ta xem trung đồng bọn, ngươi suy nghĩ nhiều." Ủng trụ Anck-su-Namun, duẫn mạc đốn cười nói.
"Kia hảo, dù sao hắn quá mức vu vĩ đại . Tuy rằng không biết có phải hay không thật sự, nhưng là hắn nói chính mình là Tử Thần, quang này thân phận, cũng đã đầy đủ hấp dẫn mọi người ." Ôm duẫn mạc đốn rộng lớn bả vai, Anck-su-Namun xem như nhẹ nhàng thở ra.
Đệ 57 chương
Chạy như bay xe lửa thượng, Orochimaru rốt cục theo ngủ say trung tô tỉnh lại. Vừa tỉnh đến, hắn liền nhìn bốn phía hoàn cảnh, sau đó cũng không sửa sang lại đã muốn loạn điệu quần áo, mở ra môn đi ra ngoài.
Vi nhiệt phong xuyên qua đại khai cửa kính xe, nhiệt liệt xuy phất tại Orochimaru trên người. Kia tuyết trắng áo tắm theo phong vũ động, mà mềm nhẹ phiêu đãng , dây dưa Orochimaru hứa chút tóc đen, cùng nhau vũ động mĩ lệ vũ đạo.
Ngoài cửa, hai bên các hữu hai bài tọa ỷ. Liên can thân xuyên hồng sắc quần áo, đùa nghịch vũ khí nô bộc, liếc mắt một cái liền thấy được xuất môn Orochimaru. Trong đó một người da đen nam tử, kính cẩn đi tới, cũng không dám ngẩng đầu nhìn Orochimaru mặt.
"Orochimaru điện hạ, duẫn mạc đốn điện hạ khiến ta chuyển cáo ngài, nếu ngài tỉnh lại , liền thỉnh đi gặp hắn." Hắc nhân nam tử thực rõ ràng đang khẩn trương, nói chuyện thời điểm đều nhẫn không trụ run.
"Biết." Orochimaru thản nhiên gật đầu, không có lại nhìn cái kia hắc nhân liếc mắt một cái, xoay người dựa vào cảm giác, đi hướng duẫn mạc đốn sở tại địa phương.
Một đường đi tới, hai bên đều có này thân xuyên hồng sắc quần áo nô bộc. Mỗi khi Orochimaru đi qua thời điểm, những người này đều phải đứng dậy hành lễ, đối hắn thái độ cực kỳ kính cẩn, thậm chí còn có chút ẩn sâu e ngại.
Orochimaru cũng không thèm để ý, đẩy ra nhất phiến môn, đi vào.
"Orochimaru điện hạ !" Quán trưởng vừa thấy đến Orochimaru, liền âm thầm run run, nhưng là vẫn là cung kính hành lễ.
"Ân, ta là tìm đến duẫn mạc đốn , ngươi làm chính mình sự tình, không cần phải xen vào ta." Khoát tay áo, Orochimaru phái này quán trưởng, đối hắn cảm giác không thể nói rõ hảo, nhưng là tuyệt đối không thích.
Quán trưởng cũng không dám nói cái gì, xoay người khiến quá.
Orochimaru đi quá khứ, trực tiếp mở ra duẫn mạc đốn sở tại cái kia thùng xe môn. Đương nhìn đến bên trong hết thảy khi, Orochimaru chỉ là thản nhiên nhíu mày, cũng không có là, cái khác biểu tình. Nhưng là bên trong hai người tắc không giống với , đặc biệt Anck-su-Namun. Của nàng mặt cơ hồ khí đỏ, nhưng là lại bởi vì duẫn mạc đốn không thèm để ý mà không dám làm thanh.
"Thật sự là ngượng ngùng, ta thật sự không phải cố ý ." Nhún vai, Orochimaru nói đi vào, tùy tiện tìm một sô pha ngồi xuống.
Mà lúc này, Anck-su-Namun đang tại nhanh chóng mặc quần áo, mĩ lệ khuôn mặt nhỏ nhắn còn lưu lại kích tình sau đỏ ửng. Mà trái lại duẫn mạc đốn, hòa Anck-su-Namun kích động có điều bất đồng. Hắn chỉ là hào phóng nghiêng người nằm trên giường, toàn bộ thân thể đều bại lộ tại trong không khí. Không quá một hồi, Anck-su-Namun mặc quần áo, sau đó trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Orochimaru, xoay người chạy đi ra ngoài.
"Kỳ thật các ngươi không cần để ý của ta, coi như ta không tồn tại cũng có thể. Như bây giờ nghẹn , cũng không sợ nghẹn hỏng thân thể." Nhẹ nhàng duẫn một ngụm hồng trà, Orochimaru nhìn nằm trên giường duẫn mạc đốn, có chút nói đùa tự nói.
Duẫn mạc đốn hơi hơi nheo mắt, lợi hại ánh mắt đem Orochimaru toàn bộ thượng hạ nhìn quét một lần.
Chỉ thấy lúc này Orochimaru, một thân tuyết trắng áo tắm, rộng rãi thoải mái bộ ở trên người. Lộ ra đại phiến lồng ngực, còn có một bên mượt mà bả vai. Xuống mặt, rộng rãi áo tắm căn bản không thể bảo trụ Orochimaru lộn xộn hai chân. Tuyết trắng thon dài tiểu thối, cộng thêm nhất tiểu đoạn đùi trực tiếp bại lộ tại duẫn mạc đốn trong tầm mắt. Cặp kia quang chân, chính nhất hạ hạ thải tiết tấu bàn điểm mặt đất. Mượt mà phấn hồng móng tay tại ánh sáng tại chiếu xuống, phản xạ mĩ lệ vầng sáng.
"Yếu không thì, Orochimaru đến bang giúp ta?" Duẫn mạc đốn mỉm cười, một tay chống tại trên trán, nhìn Orochimaru nói.
Nghe được duẫn mạc đốn lời nói, Orochimaru bưng chén trà thủ, không khỏi dừng lại . Sau đó, hắn ngẩng đầu nhìn về phía duẫn mạc đốn, kim sắc trong mắt như trước bình tĩnh vô ba. Nhưng là duẫn mạc đốn tin tưởng, Orochimaru hiện tại nhất định suy nghĩ cái gì.
Quả nhiên, Orochimaru buông tay trung chén trà, lôi kéo trên người rời rạc áo tắm, đi đến duẫn mạc đốn trước giường ngồi xuống.
Duẫn mạc đốn cứng đờ, có chút sửng sốt nhìn gần tại chỉ xích tuấn mỹ khuôn mặt. Ngay sau đó, nhất trương hơi hơi băng lãnh thần thiếp thượng hắn . Duẫn mạc đốn cũng chỉ là ngẩn người, sau đó nhanh chóng phản ứng lại đây, bắt đầu phản kích.
Hai người dây dưa , đồng dạng băng lãnh thần gắt gao cắn cắn đối phương, hoạt nhuyễn lưỡi thân đến đối phương trong miệng, dùng lực hấp duẫn . Orochimaru thượng thân quần áo rất nhanh bị ma xát rớt, kham kham treo tại bên hông. Mà duẫn mạc đốn hai tay chính như đồng tẩy bàn giống nhau, gắt gao thiếp phụ ở mặt trên.
Đột nhiên, Orochimaru mạnh đẩy ra duẫn mạc đốn. Một cái chỉ bạc theo hai người bên miệng lôi ra, liên ở bên trong.
Duẫn mạc đốn cũng không có sinh khí, chỉ là thản nhiên nhìn Orochimaru hơi hơi phiếm hồng hai má. Mà chính hắn cũng không sai biệt lắm, bọn họ đều là muốn cường nhân, như thế nào có thể thư phục cùng người hạ. Hơn nữa, vừa rồi sự tình, căn bản đi lên nói, chỉ là Orochimaru phát tiết mà thôi.
"Đủ" duẫn mạc đốn vươn đầu lưỡi, nhẹ nhàng liếm đi hai người chi gian chỉ bạc.
"Còn chưa đủ, bất quá quả nhiên vẫn là không được." Đứng dậy, Orochimaru thân thủ sửa sang lại hảo chính mình quần áo, hơi chút sơ lý nhất hạ có chút loạn tóc đen.
"Vì cái gì?" Duẫn mạc đốn cũng ngồi dậy, nhìn vừa lúc đứng ở kim sắc dương quang hạ Orochimaru, kia một khắc, hắn bởi vì chính mình thấy Thiên Thần.
"Ngươi không phải ta thích nhân, tự nhiên làm không được." Đứng ở kim sắc dương quang hạ, Orochimaru tầm mắt Vi Vi có chút xa xăm nhìn duẫn mạc đốn, giống như là tại xuyên thấu qua hắn nhìn về phía khác một thế giới.
Duẫn mạc đốn đối Orochimaru tầm mắt Vi Vi có chút không vui, nhưng là lại cũng không có nói đi ra. Kỳ thật vừa rồi liền tính là Orochimaru tưởng muốn làm cái gì, hắn cũng sẽ không đáp ứng . Dù sao hắn đã muốn có Anck-su-Namun, một người, trong lòng một khi có sở yêu, như vậy những người khác liền một chút đều trang không được.
"Không nghe ngươi nói quá chính mình phía trước sự tình." Duẫn mạc đốn âm thầm áp hạ tâm trung kỳ quái cảm giác, kéo qua bên giường quần áo phi ở trên người, miễn cưỡng che khuất thân thể.
"Không tất yếu, quá khứ chính là quá khứ , ta cần chỉ là hiện tại hòa tương lai." Lại một lần tại vừa mới vị trí ngồi hạ, Orochimaru có một nửa mặt che dấu trong bóng đêm. Nhưng là cặp kia kim sắc xà mắt, lại như trước lóe ra kim thúy quang mang.
"Tính." Duẫn mạc đốn bất đắc dĩ, hắn biết, nếu không phải Orochimaru chính mình nguyện ý, phải tưởng theo kia trương miệng lý bộ ra những gì, quả thực chính là không có khả năng sự tình.
Mà lúc này, thùng xe môn bị xao vang. Theo sau, lúc trước ôm quá Orochimaru cái kia hắc nhân, lạp xả một tiểu nam hài đi đến.
"O'Connell hòa Evelyn nhi tử." Bình tĩnh , Orochimaru phảng phất chỉ là tại trần thuật một sự kiện thực. Đương nhiên, kia cũng thật là sự thật.
"Hải, ta nhận thức ngươi. Ngươi là lúc trước cái kia, tự nguyện bồi duẫn mạc đốn hạ Địa Ngục Orochimaru." Tiểu nam hài, vừa vào cửa liền chú ý tới ngồi ở bên giường Orochimaru, ánh mắt không khỏi trợn to kêu to lên.
"Của ngươi ba ba hòa mụ mụ, đem ngươi chỉ bảo rất tốt sao. Elric tư !" Đối với trước mặt này nam hài, Orochimaru kỳ thật còn man thích , không khỏi sắc mặt nhu hòa chút.
"Thiên !" Elric tư kinh ngạc kêu một tiếng "Ngươi là như thế nào biết tên của ta ? Ta nghĩ phụ mẫu ta cũng không có đem của ta tồn tại nói cho quá ngươi !"
"Ha ha, Thiên Cơ không thể tiết lộ." Nhìn còn có chút anh nhi phì tiểu nam hài, Orochimaru khinh nở nụ cười. Ôn nhuận tươi cười tại kim sắc ánh sáng hạ, vi toàn bộ thùng xe tăng thêm một phần thanh thấu cảm, phảng phất đuổi đi sở hữu áp lực.
"Orochimaru !" Duẫn mạc đốn có chút mất hứng, nhìn hai người như vậy bình thản nhắc tới đến, lại xem nhẹ hắn.
"Nga, thực xin lỗi, lại xem nhẹ ngươi." Orochimaru vừa chuyển đầu liền thấy được duẫn mạc đốn có chút không vui sắc mặt, không khỏi nâng nâng tay, tỏ vẻ chính mình xin lỗi, chỉ là trên mặt lại không có bất cứ xin lỗi bộ dáng.
Đối này, sớm đã thành thói quen Orochimaru duẫn mạc đốn, cũng chỉ là bất đắc dĩ nhíu nhíu mày. Theo sau, hắn vén lên góc áo đi xuống giường, đứng ở Elric tư trước mặt.
"Ngươi rất có dũng khí, đội Tử Thần chi trạc." Dụng pháp lực nâng lên Elric tư thủ, duẫn mạc đốn nhìn kia củ sen bình thường cánh tay thượng, mang cái kia hoàng kim thủ trạc.
"Hải, ngươi biết rõ có bao nhiêu thần kỳ. Nó còn có thể phóng thích ảo ảnh !" Elric tư cao hứng gật đầu, bất quá lập tức ý thức được, trước mặt này nhân bắt cóc chính mình.
"Như vậy liền mang ta đi kia ảo ảnh địa phương đi, yếu không thì..." Duẫn mạc đốn nhìn Elric tư nở nụ cười
"Ta ba ba tuyệt đối hội đá của ngươi mông." Elric tư mất hứng vung chính mình non nớt nanh vuốt, trừng viên lưu lưu ánh mắt nhìn duẫn mạc đốn.
"Ta chờ mong." Duẫn mạc đốn không lắm để ý gật đầu "Bất quá, nếu ngươi tại ngày thứ bảy thái dương dâng lên thời điểm, mỗi một ngẫu đạt tới Ahm Shere lời nói, Tử Thần liền sẽ thu hồi của ngươi sinh mệnh."
"Nga, này không có người nói qua." Elric tư bị dọa đến, vốn là trừng viên lưu lưu ánh mắt, hiện tại càng viên .
"Như vậy ngươi liền muốn cố gắng ." Duẫn mạc đốn đứng lên, nhìn Elric tư cười nói.
Hắc nhân kính cẩn hướng hai người hành lễ sau, xách Elric tư ly khai thùng xe.
Hiện tại, nơi này lại chỉ còn lại có Orochimaru hòa duẫn mạc đốn hai người . Duẫn mạc đốn cước bộ trầm ổn đi đến Orochimaru bên người, nhiên hậu tọa tại ghế trên.
"Theo ta được biết, ta và ngươi lúc trước bị bọn họ đào ra thời điểm, từng ở trong tay ngươi kia đi qua mấy thứ này nọ." Nhìn Orochimaru, duẫn mạc đốn hơi hơi nhướn mày nói.
"Nga !" Orochimaru nhìn về phía duẫn mạc đốn, trên mặt biểu tình như trước không có gì biến hóa.
"Không muốn trở về?" Duẫn mạc đốn hỏi
"Sớm ngoại hội trở về , cho nên ta cũng không nóng nảy." Lại một lần duẫn một miệng trà, Orochimaru gật gật đầu sau nói.
"Như vậy đến là ta nhiều quản nhàn sự ." Duẫn mạc đốn cũng không thèm để ý Orochimaru đáp án, cho nên cũng không có gì kinh ngạc .
Orochimaru từ chối cho ý kiến không có lên tiếng, chỉ là thản nhiên phẩm trà.
"Chờ ta hòa Anck-su-Namun chiếm được Tử Thần quân đội, ngươi sẽ lưu lại sao?" Kỳ thật theo ngay từ đầu, duẫn mạc đốn liền biết. Orochimaru loại này nhân không có khả năng hội đình lưu lại , hắn có chính mình phương hướng. Nhưng là mỗi khi nhìn đến cặp kia rõ ràng băng lãnh mà khủng bố xà mâu khi, hắn vẫn là chờ mong đối phương có thể lưu lại.
"Duẫn mạc đốn, chúng ta người khôn không nói chuyện mập mờ. Ngươi hẳn là biết đến, ta sẽ không lưu lại. Ta muốn đi tìm tìm hạ một khiến ta ngủ say địa phương, thẳng đến đợi đến ta sở yêu nhân theo ngủ say trung tô tỉnh lại." Nhìn duẫn mạc đốn, Orochimaru không e dè nói.
"Này chính là ngươi nguyện ý tại thượng một lần làm bạn ta, mà lúc này đây lại giúp của ta nguyên nhân? Đơn giản là, ta và ngươi rất giống." Duẫn mạc đốn nghiêng đi thân mình, cẩn thận nhìn Orochimaru kia, một nửa trong bóng đêm, mà một khác bán lại đặt mình trong quang minh mặt.
"Không." Orochimaru thực trực tiếp lắc đầu "Ngươi rất giống của ta ái nhân, lúc trước bọn họ vì ta, không tiếc tuẫn táng. Nhất đẳng chính là năm ngàn dư năm. Cho dù là đến cuối cùng, vì không để ta thương tâm, tử cũng muốn tử theo ý ta không thấy địa phương. Cho nên, duẫn mạc đốn. Ngươi không phải giống ta, mà là giống bọn họ."
Duẫn mạc đốn không nói, chỉ là như vậy nhìn Orochimaru. Trong lúc nhất thời toàn bộ thùng xe nội đâu quỷ dị im lặng , thẳng đến Anck-su-Namun đợi không kịp chính mình xông vào.
Vừa vào cửa, Anck-su-Namun liền cảm giác được không bình thường không khí, tầm mắt không khỏi tại Orochimaru hòa duẫn mạc đốn chi gian qua lại nhìn quét.
"Duẫn mạc đốn, các ngươi tại nói chuyện gì?" Anck-su-Namun mạnh mẽ câu ra một nụ cười nhẹ, đi ra phía trước ôm lấy duẫn mạc đốn cánh tay, kiều mỵ hỏi.
"Không có gì, chỉ là nói chuyện phía trước sự tình." Duẫn mạc đốn cúi đầu nhìn lại tại chính mình trong lòng ái nhân, khóe miệng tiếu ý chậm rãi lạp đại.
"Phía trước sự tình?" Anck-su-Namun nhìn nhìn hai người
Orochimaru thản nhiên nhìn hai người, ánh mắt chỗ sâu cất dấu thản nhiên hâm mộ, nhưng là hắn cũng không có biểu hiện ra ngoài. Đứng lên, Orochimaru xoay người đi hướng thùng xe môn.
"Lại muốn đi đâu?" Duẫn mạc đốn không có xem nhẹ Orochimaru kia trong nháy mắt không bình thường, không khỏi có chút lo lắng.
"Không đáng, duẫn mạc đốn." Hơi hơi dừng lại thân hình, Orochimaru hồi đầu nhìn duẫn mạc đốn, mãn hàm thâm ý lưu lại như vậy một câu.
Anck-su-Namun kỳ quái ngẩng đầu nhìn duẫn mạc đốn, nàng không rõ Orochimaru ý tứ.
"Duẫn mạc đốn, Orochimaru hắn đang nói cái gì?"
Hơi hơi cúi đầu, Orochimaru vừa rồi câu nói kia phảng phất còn vòng quanh tại bên tai. Hắn hiểu được Orochimaru là đang nói cái gì , nhưng là hắn càng thêm tin tưởng, từng nay vì hắn không tiếc vừa chết Anck-su-Namun, vĩnh viễn là đáng giá chính mình dạng này làm .
Hành lang lý, Orochimaru tùy tiện tìm một chỗ, im lặng ngồi xuống. Bốn phía, nguyên bản một ít ngồi ở chỗ này nô bộc, nháy mắt liền chạy đắc không có bóng dáng. Orochimaru im lặng ngồi, một tay chi tại hạ ba thượng, nhìn bên ngoài cảnh sắc.
"Còn có hai ngàn năm, không thể cấp."
Gió thổi đi Orochimaru nói nhỏ, dương khởi hắn phát, phảng phất dây dưa tại cùng nhau. Lại một lần cầm ra kia phiến lá xanh, Orochimaru nhẹ nhàng thổi tuyệt vời lại đau thương nhạc khúc, liền vi nhiệt phong, biểu đạt hắn khó nhịn lại nôn nóng tâm tình.
...
Bờ sông, Orochimaru một tay lạp điệu bên hông đai lưng. Tuyết trắng áo tắm theo thân thể hắn, mềm nhẹ hoạt lạc tại địa thượng. Nâng lên chân, Orochimaru chậm rãi đi tiến thanh triệt nước sông trung, thanh tẩy chính mình, bởi vì thổi đã lâu hàm sa phân, mà có chút không thoải mái thân thể.
Trên bờ, hắc nhân thật cẩn thận nhặt lên Orochimaru thoát tại địa thượng quần áo, kính cẩn đứng ở một bên nhìn hắn.
Kim sắc dương quang chiếu rọi mặt sông thượng, Orochimaru một tay lấy thủy, nhẹ nhàng kiêu tại chính mình tóc đen thượng. Trong suốt thủy châu theo thân thể hắn, từng giọt trượt xuống, một lần nữa trở về mẫu thân ôm ấp. Cúi đầu, Orochimaru nhìn trên mặt hồ chiếu rọi chính mình, thong thả trầm đi xuống.
Rất nhanh, ngọt lành nước sông liền bao phủ Orochimaru đỉnh đầu. Hắn lẳng lặng phiêu tại trong nước, nhìn theo chính mình dưới chân du quá Tiểu Ngư, còn có một chút vi sinh vật.
Tóc đen, giống như rong bình thường, mềm nhẹ phiêu phù ở trong nước. Lúc này Orochimaru, giống như là thần thoại trung trong nước nữ yêu, du dương chính mình mĩ lệ tóc dài hòa thân thể, nhẹ giọng tại trong nước nói nhỏ.
Mông lung gian, Orochimaru phảng phất thấy, Kimimaro hòa đâu đứng ở chính mình trước mặt mỉm cười. Vươn tay đi, tưởng phải bắt được, nhưng là bắt lấy lại chỉ là hư không.
Nháy mắt, Orochimaru phá thủy mà ra. Hắc sắc phát về phía sau súy đi, giơ lên một mảnh cầu vồng bàn gợn sóng. Thanh triệt thủy theo thân thể hắn chảy xuống, ngay cả trên mặt cũng không sai biệt lắm. Chỉ là không biết, kia rốt cuộc là thủy vẫn là lệ.
Duẫn mạc đốn hòa những người khác lăng lăng nhìn đứng ở trong nước nam nhân, kia theo trên gương mặt lướt qua thủy châu, giống như nước mắt bình thường, cấp này tổng là lãnh mặt, một tiếng băng lãnh nam nhân, đồ liếm một phần nhu hòa.
"Orochimaru !" Duẫn mạc đốn nhìn Orochimaru, nhẫn không trụ kêu lên.
"Cái gì?" Lấy ngón tay sơ lý chính mình tóc đen, Orochimaru mở hai mắt nhìn về phía duẫn mạc đốn.
"Rửa xong liền mau ra đây, ta muốn thực hiện." Khẽ nhíu mày, duẫn mạc đốn mở miệng nói.
Orochimaru gật gật đầu, trực tiếp nâng lên chân liền đi ra ngoài. Chậm rãi , hắn toàn bộ thân thể đều bại lộ tại tầm mắt mọi người lý. Vốn, Orochimaru liền là không cần người khác xem chính mình người, phía trước là như thế này hiện tại cũng là. Đối với chung quanh này đó nhìn chính mình sửng sốt nhân, hắn trực tiếp không nhìn, sau đó đi đến hắc nhân diện tiền ngồi xuống.
Hắc nhân mặt đỏ hồng, nhưng là tại làn da của hắn dưới sự bảo vệ, ngược lại là không có người xem được ra đến. Hắn nhanh chóng phản ứng lại đây, cầm ra sạch sẽ áo tắm, nhẹ nhàng che khuất Orochimaru thân thể.
"Giúp ta chải đầu đi." Cầm ra một phen Bạch Ngọc lược đưa qua đi, Orochimaru ngồi ngay ngắn , hơi hơi ngẩng đầu nhìn phương xa, thanh âm nhẹ nhàng chậm chạp nói.
Hắc nhân ngẩn người, theo sau tiếp nhận lược, thật cẩn thận bắt đầu sơ lý Orochimaru kia một đầu quá trưởng tóc đen.
Đệ 58 chương
Nhìn khô héo lòng sông, Orochimaru không biết nghĩ đến cái gì.
Duẫn mạc đốn chậm rãi theo lòng sông thượng đi lên đến, ủng trụ Anck-su-Namun, nhưng là tầm mắt lại tập trung tại ngồi ở đại thạch thượng, khiến hắc nhân hỗ trợ chải đầu Orochimaru. Duẫn mạc đốn buông ra Anck-su-Namun, đi ra phía trước. Anck-su-Namun sắc mặt rất khó xem, tầm mắt tại hai người chi gian chuyển hoán.
Duẫn mạc đốn đứng ở Orochimaru trước mặt, bàn tay hướng hắc nhân.
Đang tại vi Orochimaru chải đầu hắc nhân, hơi hơi ngẩn người, sau đó kính cẩn hai tay dâng trong tay ngọc lược.
"Thật sự không thể lưu lại?" Một bên cảm thụ được chi gian xẹt qua tơ lụa sợi tóc, duẫn mạc đốn ngữ khí thản nhiên hỏi vẫn ngồi như vậy bất động Orochimaru.
Orochimaru hơi hơi dừng một lát, thu hồi nhìn xa phương xa tầm mắt, hồi đầu nhìn duẫn mạc đốn.
Hai người tầm mắt tại không trung dây dưa một hồi, Orochimaru mới lại xem hướng thiên không, chỉ là trên mặt biểu tình như trước đạm mạc.
"Ta nói qua , duẫn mạc đốn. Ta sẽ không lưu lại !" Thực kiên định , Orochimaru đồng dạng thản nhiên hồi đáp.
Duẫn mạc đốn đang tại chải đầu thủ dừng lại , nhất không cẩn thận xả hạ Orochimaru một căn tóc.
Orochimaru khẽ nhíu mày, hắn bình thường sẽ không rụng tóc, trừ phi bị công kích, lại hoặc là giống như bây giờ bị xả xuống dưới. Tuy rằng có đôi chút vi đau đớn, nhưng là Orochimaru lại cũng không có sinh khí.
Mà duẫn mạc đốn lại bất đồng, hắn xem tay trung thật dài sợi tóc, nhẹ nhàng khiến này quấn quanh tại đầu ngón tay. Mà lúc này, hắn sắc mặt có chút khó coi.
"Vì cái gì không được, ngươi biết rõ, trên thế giới này có ai có thể cùng ta sánh vai, trừ ngươi ra còn có ai?" Duẫn mạc đốn chuyển tới Orochimaru trước mặt, gần nhất nhếch nhìn hắn "Nói cho ta biết, Orochimaru. Vì cái gì không muốn lưu lại, làm của ta đồng bạn?"
"Duẫn mạc đốn, đồng dạng lời nói ta không muốn nói lần thứ hai." Orochimaru đứng lên nhìn duẫn mạc đốn, thuận tiện mặc chỉ là phi ở trên người áo tắm.
Duẫn mạc đốn gắt gao mân khóe miệng, hai tay nắm chặt quyền đầu thùy phóng tại bên người. Anck-su-Namun đi qua, nhất nhẹ tay cầm tay hắn, nhìn như tại trấn an hắn. Nhưng là tại một khác mà giác đều, Orochimaru lại thấy được nàng kia khiêu khích ánh mắt.
Khẽ nhíu mày, Orochimaru cũng không phải là thiện lương nhân.
"Anck-su-Namun, đừng nữa có lần sau , ta không là cái gì người tốt." Nhìn Anck-su-Namun, Orochimaru xà đồng hơi hơi co rút lại , khóe miệng gợi lên một nguy hiểm mỉm cười nói.
Anck-su-Namun cả người cứng lại rồi, nắm duẫn mạc đốn tay kia phảng phất cũng mất đi sở có khí lực.
Vốn là tại sinh khí duẫn mạc đốn, vừa thấy đến Orochimaru đối Anck-su-Namun thái độ, không khỏi càng thêm sinh khí. Hắn ủng trụ Anck-su-Namun, ánh mắt giống như hỏa bình thường trừng Orochimaru.
"Orochimaru, ngươi đừng thật quá đáng."
Orochimaru lại là sửng sốt, cuối cùng ngẩng đầu nhìn duẫn mạc đốn. Vì này nữ nhân, hắn thậm chí có thể không hỏi nguyên nhân cứ như vậy đối chính mình phát hỏa. Orochimaru không biết hiện tại chính mình nên nói như thế nào , có lẽ hắn thật sự sai lầm. Dù sao đối phương là duẫn mạc đốn chờ đợi ba ngàn dư năm ái nhân, là không nên tại hắn trước mặt nói như vậy lời nói nặng. Nghĩ đến đây, Orochimaru không khỏi nhíu mày.
Duẫn mạc đốn không biết Orochimaru hiện tại suy nghĩ cái gì, nhưng là nhìn đến hắn nhíu mày biểu tình, còn tưởng rằng hắn như trước không có cảm giác, như vậy đối Anck-su-Namun có cái gì không đúng. Không khỏi cũng cau khởi mày, nhìn Orochimaru ánh mắt cũng có chút băng lãnh .
"Duẫn mạc đốn, không đáng ." Nhìn nhìn lui tại duẫn mạc đốn trong lòng Anck-su-Namun, Orochimaru vẫn là nhẫn không trụ mở miệng cảnh cáo hắn.
Nhưng là lời này nghe vào duẫn mạc đốn lỗ tai lý, lại hoàn toàn mất đi vốn có hương vị.
"Không phải muốn đi sao, ngươi hiện tại là có thể đi !" Thu ôm chặt Anck-su-Namun cánh tay, duẫn mạc đốn tức giận tử đối Orochimaru quát.
Trong lúc nhất thời toàn bộ lòng sông biên đều im lặng xuống dưới, ngay cả phong đều bởi vì duẫn mạc đốn tức giận mà đình chỉ xuống dưới.
Orochimaru nhìn duẫn mạc đốn, cuối cùng lại một lần nữa tiếp thu Anck-su-Namun kia run rẩy , lại như trước để người chán ghét khiêu khích. Bất quá lúc này đây, bởi vì duẫn mạc đốn duyên cớ, Orochimaru cũng không có nói cái gì nữa.
"Một khi đã như vậy, như vậy vĩnh biệt đi, duẫn mạc đốn !" Nhìn duẫn mạc đốn, Orochimaru thản nhiên phảng phất nỉ non bàn nói.
Ngay sau đó, cự đại Đằng Xà nhập vào cơ thể mà ra, gắt gao quấn quanh tại Orochimaru trên người. Hắc sắc hỏa diễm sử chung quanh tràn ngập âm lãnh cảm giác, mà Orochimaru sở trạm vị trí, đã muốn bị thiêu tính ra hiện Lưu Ly hóa.
Chậm rãi , Orochimaru thân thể chậm rãi trôi nổi đứng lên, càng lên càng cao.
Cúi đầu nhìn không nhìn hắn duẫn mạc đốn, Orochimaru xoay người nháy mắt biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi.
Phía dưới, cảm giác kia để người thoải mái không thôi khí tức biến mất, duẫn mạc đốn hơi hơi run lên nhất hạ, theo bản năng ôm chặt trong lòng Anck-su-Namun.
"Duẫn mạc đốn, đừng nóng giận ." Nâng lên song nhẹ tay phủng trụ duẫn mạc đốn mặt, Anck-su-Namun nhẹ giọng an ủi, ánh mắt chỗ sâu thâm thâm cất dấu thắng lợi hoan hô.
Mà lúc này, vẫn đứng ở một bên hắc nhân, lại lẳng lặng nhìn Anck-su-Namun. Theo sau tầm mắt theo duẫn mạc đốn trên mặt đảo qua, trong mắt một mạt ám sắc chợt lóe mà không.
...
Đứng ở Kim Tự Tháp đỉnh, Orochimaru nhìn phương xa mới lên thái dương, bên tai tựa hồ còn vòng quanh kia cơ hồ vang một đêm tiếng súng hòa tiếng thét chói tai. Chợt lóe thân, hắn lại biến mất. Chỉ là lúc này đây, cùng biến mất còn có toàn bộ Kim Tự Tháp nội, hết thảy đáng giá gì đó.
Mà lúc này tại Kim Tự Tháp hạ, Evelyn run rẩy bị O'Connell ôm vào trong ngực. Alex khóc bị Jonathan đưa một bên, không để hắn nhìn đến chính mình mẫu thân chết đi hình ảnh.
Chỗ tối, Orochimaru phiêu động một thân tuyết trắng áo tắm đi ra, chậm rãi hướng quỳ tại địa thượng O'Connell đi.
Hơi hơi khóc , O'Connell ngẩng đầu nhìn đi đến tự thân mình biên Orochimaru, một mạt tức giận tại hắn trong mắt bốc lên.
"Vì cái gì, vì cái gì muốn giúp duẫn mạc đốn được đến lực lượng?!" O'Connell mạnh đứng lên, đối với Orochimaru rống giận .
Orochimaru khẽ nhíu mày, nhưng là lại không có phát hỏa.
"Đem ta gì đó hoàn cấp ta, mặt khác, duẫn mạc đốn lực lượng cũng không phải ta cho hắn ." Thản nhiên nhìn đầy mặt nước mắt hòa hạt cát O'Connell, Orochimaru biểu tình đạm mạc nói.
"Không, không, chính là ngươi. Nếu không phải ngươi, duẫn mạc đốn khả năng căn bản vốn không có sống lại, nếu không phải của ngươi giúp, Evelyn cũng sẽ không như vậy nằm ở trong này !" O'Connell kêu khóc , nhưng là lại không có xông lên đi đối Orochimaru thế nào.
Orochimaru có chút không vui nhíu mày, trực tiếp dựa vào cảm giác đi ra phía trước, một phen giam cầm giãy dụa O'Connell.
"Ngươi làm cái gì?" Jonathan phát ra đẩu, nhưng là như trước lo lắng chất vấn Orochimaru.
"Chỉ là tìm về ta gì đó mà thôi !" Một bên tìm kiếm , Orochimaru thản nhiên hồi đáp.
Không qua bao lâu, Orochimaru liền theo O'Connell trong lòng, lật ra bị bảo quản thực hảo một tiểu bao. Buông tay đẩy ra O'Connell, Orochimaru chậm rãi mở ra cái kia tiểu bao. Đương nhìn đến bên trong gì đó khi, Orochimaru nở nụ cười.
"Cuối cùng vẫn là trở lại, Chrollo. Tiểu y !" Khinh thủ vuốt ve tiểu bao lý gì đó, Orochimaru sắc mặt ôn nhu nỉ non .
Mà lúc này, bị Orochimaru đổ lên O'Connell đứng lên. Hắn biểu hiện lạnh lùng nhìn nhìn Orochimaru, sau đó cũng không quay đầu lại vọt vào Kim Tự Tháp nội.
Orochimaru nhìn O'Connell biến mất phương hướng, một lần nữa bao hảo tiểu bao, nhét vào Đằng Xà miệng. Sau đó tùy tiện tìm một chỗ ngồi xuống, nhìn thái dương hòa chung quanh cảnh sắc.
Phía dưới, Jonathan hòa Elric tư ôm đi Evelyn thi thể.
"Chủ nhân, lăng tẩm hòa ngươi là không thể phân cách . Thượng một lần ngoài ý muốn, hiện tại ra vẻ sắp bị trọng mới tu bổ ." Đằng Xà quấn quanh tại Orochimaru trên người, hộc tín tử tê tê nói.
"A, ta cảm giác được . Cũng không biết lăng tẩm xuyên đến nào thế giới, hòa ta tách ra lâu như vậy. Nghĩ đến, nếu hiện tại bị nhân tìm đến, khả năng nhân gia hội tưởng rằng đó chính là một tòa không mộ." Nhẹ nhàng cười cười, Orochimaru lẳng lặng cảm thụ được, hắn đem sắp trở lại chính mình lăng tẩm nội . Như vậy, tương lai hai ngàn năm, xem ra là lại muốn tại ngủ say trung vượt qua .
"Chẳng lẽ chủ nhân liền vẫn không hảo kì, vì cái gì chính mình tổng là tại các thế giới xuyên qua?" Đằng Xà đột nhiên thiêu đốt nhất hạ, biến thành một tuấn mỹ tà ý nam tử, nhẹ nhàng ngồi ở Orochimaru bên người.
Orochimaru nghiêng đầu nhìn hiện tại Đằng Xà, rất là thích hắn kia một đầu hồng phát ( thỉnh tự hành não bộ âm dương sư nội Đằng Xà ).
"Không quan trọng, vốn thân ở nơi nào, với ta mà nói đều không có bất cứ khác nhau."
"Là vì ta đâu !" Đằng Xà cười cười, nhưng là đã có chút không dám nhìn Orochimaru mặt.
"Nga !" Orochimaru quay đầu tiếp tục nhìn chung quanh cảnh sắc, hảo giống như đối Đằng Xà lời nói không có gì hứng thú.
"Bởi vì ta là không gian hệ trung, cường đại nhất trảm hồn đao. Nhưng là cùng chi thành có quan hệ trực tiếp là, ta cần đại lượng không gian năng lượng. Cho nên, chủ nhân của ta bình thường đều sẽ bị ta mang theo nơi nơi xuyên việt." Đằng Xà ngữ khí có chút trầm thấp nói, trên mặt biểu tình thực tự uể oải.
"Phía trước chủ nhân, nhất định thực không để ngươi vừa lòng đi?" Orochimaru nhìn Đằng Xà bộ dáng, không khỏi cười ra tiếng.
"Đó là !" Đằng Xà có chút rối rắm gật đầu "Bọn họ không phải muốn dùng ta xưng bá thế giới, chính là cái loại này phần tử hiếu chiến. Cho nên, lúc này đây ta mới không có tại chỗ cũ chọn nhân, mà là xuyên việt không gian. Không nghĩ tới liền đụng phải chủ nhân..." Nói nơi này, Đằng Xà trên mặt chợt lóe một mạt đỏ bừng, thoạt nhìn có chút ngượng ngùng bộ dáng.
"A, ngươi nha..." Nâng tay nhu nhu Đằng Xà đầu, Orochimaru không khỏi có chút bất đắc dĩ nở nụ cười.
"Chủ nhân, lúc này đây ngươi sẽ không giống bọn họ như vậy, chưa bao giờ nhìn thẳng vào ta đi?" Tùy ý Orochimaru thủ nhu lộng chính mình tóc, Đằng Xà khoanh chân ngồi hảo, có chút khẩn trương hỏi Orochimaru.
"Sẽ không , như vậy cũng rất hảo. Của ta sinh mệnh quá mức vu u trưởng, có thể đến các loại thế giới nhìn xem, cũng đang hảo không sẽ khiến ta quá mức vu nhàm chán." Orochimaru lắc lắc đầu, cười nói "Như vậy xem ra, Đằng Xà quả nhiên là của ta trảm hồn đao đâu, chỉ thích hợp ta một người."
Nghe Orochimaru lời nói, Đằng Xà cao hứng ôm lấy hắn, đem mặt mình chôn ở hắn trong lòng.
"Chủ nhân, ngươi quả nhiên là ta theo sinh ra đến bây giờ, vẫn chờ đợi , chủ nhân chân chính."
...
Kim Tự Tháp nội, vô số đại thạch hòa chuyên khối sập xuống dưới. O'Connell hòa duẫn mạc đốn một vô ý, đồng thời ngã vào thâm uyên nứt ra nội.
Evelyn không hề nghĩ ngợi vọt đi lên, một phen kéo lại thiếu chút nữa kiên trì không trụ O'Connell. Hai người ôm nhau , phần mình may mắn cùng đối phương bình yên vô sự.
Mà lúc này, duẫn mạc đốn gian nan ghé vào thâm uyên cái khe bên cạnh, khát vọng tầm mắt nhìn về phía cách đó không xa Anck-su-Namun.
"Anck-su-Namun, cứu cứu ta !" Vươn tay khởi, duẫn mạc đốn nôn nóng nhìn về phía chính mình ái nhân.
Anck-su-Namun kích động nhìn bốn phía, cuối cùng xem mắt duẫn mạc đốn, đúng là xoay người thét chói tai chạy.
Duẫn mạc đốn ngẩn người, có chút không dám tin nhìn vào khẩu xử. Lập tức, thản nhiên lệ quang tại hắn trong mắt thoáng hiện. Duẫn mạc đốn ngẩng đầu nhìn về phía ôm nhau O'Connell hòa Evelyn, hâm mộ ánh mắt rốt cuộc chắn không trụ. Lúc này, duẫn mạc đốn bên tai, phảng phất lại hiện lên Orochimaru rời đi khi nói lời nói.
《 duẫn mạc đốn, không đáng . 》
Nhưng là hiện đang nói cái gì đều chậm, O'Connell hòa Evelyn căn bản sẽ không cứu hắn. Mà lọt vào Anck-su-Namun phản bội, duẫn mạc đốn cũng mất đi sống sót dục vọng. Chỉ là lúc này, hắn rất tưởng lại nhìn liếc mắt một cái Orochimaru.
Thượng một lần hắn thất bại thời điểm, người kia cùng hắn cùng nhau đi vào Địa Ngục.
Lúc này đây, hắn lại thất bại thời điểm, yêu nhân phản bội hắn. Mà người kia, lại bị chính hắn đuổi đi.
Gợi lên một mạt tự giễu tươi cười, duẫn mạc đốn cuối cùng nhìn mắt O'Connell hòa Evelyn, thuận tiện đem tầm mắt tại lối vào dây dưa một hồi. Chỉ là sẽ không bao giờ có nhân xung lại đây cứu hắn, hắn đã muốn không có sống sót tất yếu .
Buông tay ra, duẫn mạc đốn lẳng lặng tùy ý chính mình ngã xuống. Chung quanh ác quỷ thủ, tại hắn trên người trảo ra từng đạo vô cùng lo lắng dấu vết. Rất đau, nhưng là duẫn mạc đốn đã muốn không có đối đau đớn phản ứng .
Đối với duẫn mạc đốn buông tay, O'Connell hòa Evelyn cũng thực kinh ngạc.
Mà đúng lúc này, nhất đạo nhân ảnh nhanh chóng vọt tiến vào, nháy mắt nhảy xuống thâm uyên. Chỉ để lại một câu phảng phất bị gió thổi qua lời nói...
"Giúp ta chiếu cố hắn."
O'Connell hòa Evelyn kinh ngạc nhìn đối phương, vừa rồi thanh âm là...
Mà lúc này, tuyệt vọng duẫn mạc đốn đột nhiên bị trước mắt một màn sợ ngây người.
Hắn nhìn một thân bạch y Orochimaru từ phía trên nhảy xuống tới, mở ra song chưởng đánh về phía chính mình. Theo bản năng , duẫn mạc đốn vươn tay muôn ôm trụ người kia.
Orochimaru nhìn ngưỡng mặt hạ lạc duẫn mạc đốn, không đi quản chung quanh thân tới được ác quỷ chi thủ. Cầm trụ hắn, sau đó lợi dụng chính mình hạ trụy lý, phiên thân hung hăng đem hắn cả người hướng thượng phao đi.
Duẫn mạc đốn hoàn toàn ngây ngẩn cả người, nhưng là lại theo bản năng tưởng phải bắt được Orochimaru thủ. Nhưng là hắn không thể giãy dụa, chỉ có thể nhìn Orochimaru chậm rãi ly chính mình đi xa.
Hỏa bàn ác quỷ chi thủ, gắt gao bắt được Orochimaru tứ chi. Kia ghê tởm nhan sắc, hòa Orochimaru thân thể tuyết trắng hình thành tiên minh đối lập.
Hai người tầm mắt tại không trung giao hội, Orochimaru trong mắt như trước không có bất cứ phập phồng. Nhưng là, duẫn mạc đốn lại rốt cục xung kinh ngạc trung phản ứng lại đây.
"Không !" Vươn tay đi, duẫn mạc đốn kêu to, muốn giữ chặt Orochimaru. Nhưng là bọn hắn khoảng cách đã muốn cách xa nhau quá xa , hắn chỉ có thể nhìn , tùy ý này khiến hắn cảm giác ghê tởm thủ, đụng vào , giam cầm Orochimaru thân thể.
Hình ảnh cấp tốc vừa chuyển, duẫn mạc đốn muộn hừ một tiếng bị để qua trên mặt đất. Nhưng là hắn một phiên thân, bổ nhào vào thâm uyên biên, một giọt lệ theo hắn nhìn về phía thâm uyên ánh mắt, chậm rãi tích rơi xuống.
O'Connell tuy rằng không thích duẫn mạc đốn, nhưng là hắn như trước tiếp thụ Orochimaru lúc gần đi nhắc nhở, một phen kéo lại muốn một lần nữa nhảy xuống đi duẫn mạc đốn, nhân cơ hội đánh hôn mê hắn.
Kim Tự Tháp toàn bộ đều tại sụp xuống, chung quanh hết thảy sắp sửa bị Tử Thần thu hồi.
O'Connell hòa Evelyn, cùng nhau kéo ngất xỉu đi duẫn mạc đốn, mang theo chính mình nhi tử hòa Jonathan chạy thoát đi ra ngoài.
Mở mắt ra, duẫn mạc đốn lăng lăng nhìn đỉnh đầu thiên không. Theo sau hắn mạnh kinh tỉnh lại, một phiên thân ngồi dậy. Lúc này hắn mới phát hiện, chính mình đã muốn thân ở O'Connell khí cầu thượng. Khi hắn giãy dụa vọt tới lan hàng rào biên khi, nhìn đến chính là Ahm Shere nháy mắt bị cát vàng nuốt hết bộ dáng.
"Không, không..." Ngã tọa tại địa thượng, duẫn mạc đốn phát ra đẩu, không thể tin được Orochimaru rời đi.
O'Connell lạnh lùng nhìn hắn, ôm chính mình thê nhi rất xa đứng ở một bên.
"Ngươi tối hảo không yếu có cái gì muốn chết xúc động, ta nếu tiếp thụ Orochimaru nhắc nhở, liền nhất định sẽ không khiến ngươi tùy tiện chịu chết." Lạnh lùng , O'Connell nhìn duẫn mạc đốn nói. Chỉ là hắn cũng không hề nghĩ đến, Orochimaru sẽ vì này nam nhân, khiến chính mình lâm vào như vậy cảnh địa
Duẫn mạc đốn ngốc tọa tại địa thượng, giang hai tay nhìn chính mình trong lòng bàn tay một căn tóc đen. Chỉ là nó chủ nhân đã muốn triệt để mất đi bóng dáng, duẫn mạc đốn có lẽ sẽ không còn được gặp lại hắn .
Đương khí cầu rơi xuống đất khi, duẫn mạc đốn nhằm phía nguyên bản là Ahm Shere sa mạc, quỳ tọa tại địa thượng, lấy tay dùng lực bào lấy cát đất.
"Vô dụng , Ahm Shere ít nhất bị chôn ở mấy ngàn thước dưới, ngươi lấy không ra đến ." O'Connell đứng ở duẫn mạc đốn bên người, lẳng lặng nhìn hắn. Lúc này duẫn mạc đốn nào còn có từng ý khí phong phát, cả người đều bị tuyệt vọng hòa không dám tin vòng quanh .
Đối với O'Connell lời nói, duẫn mạc đốn không quan tâm, chỉ là dùng lực lấy .
Nhưng là chậm rãi , tay hắn đều xuất huyết , thậm chí lộ ra bạch cốt. Nhưng là chung quanh cát vàng như trước không có giảm bớt dấu hiệu, thậm chí hắn móc xuống này, cũng một lần nữa theo bên cạnh trượt xuống, lặp lại nuốt điệu hắn cố gắng thành quả.
"Ngươi như thế nào có thể đối với ta như vậy, Orochimaru..." Ngốc lăng quỳ tọa tại địa thượng, duẫn mạc đốn nhẹ giọng nỉ non ."Rõ ràng đều gọi ngươi đi, vì cái gì muốn trở về..."
Nước mắt từng giọt hạ xuống, chung quanh chậm rãi bị hắc ám thôn phệ, thẳng đến liên duẫn mạc đốn hoàn toàn bị hắc ám bao phủ.
Rất nhiều năm về sau, nơi này bị kiến khởi một cự đại thành thị. Chỉ là mọi người luôn luôn chưa thấy qua này tòa thành thị chủ nhân, hắn giống như là một truyền kỳ.
Mà khi đó duẫn mạc đốn, vẫn ở tại thành thị nội sâu nhất địa hạ, yên lặng nhìn cự đại không gian nội duy nhất trang sức vật.
Đó là có nhất chỉnh mặt tường lớn như vậy bức tranh, họa trung nam tử ngồi ở kim sắc dương quang hạ, thân ở một gian thùng xe. Đây là duẫn mạc đốn tại cố gắng học tập bức tranh sau, tự mình họa đi ra . Hắn trong trí nhớ, cái kia hai người hôn môi địa phương. Cái kia Orochimaru tối hậu tọa tại chính mình trước mặt, nhìn chính mình đạm mạc mỉm cười thùng xe.
Có là rất nhiều năm về sau, đã muốn dần dần già đi, gần đất xa trời duẫn mạc đốn, im lặng ngồi ở trống trải trong phòng, ánh mắt hoài niệm mà ôn nhu nhìn chăm chú vào họa trung Orochimaru. Hắn vĩnh viễn không có đào ra Orochimaru, cũng rốt cuộc tìm không thấy hắn bất cứ tung tích. Nhưng là duẫn mạc đốn vẫn tin tưởng vững chắc , Orochimaru nhất định lại ở địa phương nào im lặng ngủ say .
Mỗi ngày mỗi ngày, hắn ngồi ở chỗ này, lẳng lặng nhìn họa trung, im lặng ngồi ở kim sắc dương quang hạ Orochimaru. Chỉ có ở trong này, hắn tài năng đủ tìm đến ít có an bình, cũng gia tăng chính mình hối hận hòa thống khổ.
Hối hận , vì cái gì khi đó không có ý thức đến, chính mình vì cái gì sẽ đối Orochimaru phát giận.
Thống khổ , bởi vì chính mình ngu muội, khiến Orochimaru lâm vào như vậy cảnh địa
Run rẩy tràn đầy nếp nhăn thủ, duẫn mạc đốn mềm nhẹ vuốt ve họa trung, Orochimaru hai má. Đợi một đời, phán một đời, cũng hối hận một đời. Cho tới nay, hắn chỉ tại Orochimaru rời đi ngày đó khóc quá. Tổng là đối chính mình nói, đối O'Connell bọn họ nói, hắn thích Orochimaru.
Chỉ là lúc này đây, tại sắp sửa trở lại Minh phủ giờ khắc này. Duẫn mạc đốn tọa tại địa thượng, vuốt ve họa trung chi nhân, ánh mắt ôn nhu lại mãn rưng rưng thủy.
Orochimaru
Ta yêu ngươi !
Rõ ràng chỉ là một câu đơn giản lời nói, nhưng là hắn vẫn không có dũng khí thừa nhận. Chỉ là sợ, đã muốn như thế tuyệt vọng chính mình, một khi nói ra những lời này, liền thật sự không có sống sót dũng khí. Bởi vì, hắn không thể lãng phí dùng Orochimaru đổi lấy này mệnh, này sinh mệnh đã muốn không thuộc về hắn . Vài thập niên đến, mỗi một dạ đêm khuya mộng hồi, duẫn mạc đốn đều sẽ bị ác mộng bừng tỉnh. Nhưng là hắn lại tổng là khát vọng cái kia mộng, chỉ có tại trong mộng, hắn tài năng nhìn thấy Orochimaru. Cho dù khi đó, Orochimaru mĩ lệ thân thể bị đáng sợ ác quỷ chi thủ gắt gao giam cầm . Tuyết trắng tứ chi thượng, bị thiêu đốt ra một đám cháy đen vết thương. Bao nhiêu lần thét chói tai , hy vọng có thể tại trong mộng vãn hồi hết thảy. Nhưng là vốn đã sớm chậm, hắn vĩnh viễn cũng vô pháp lại nhìn đến người kia. Lần lượt thét chói tai , không nên đụng hắn, không nên đụng hắn Orochimaru. Mỗi một vô cùng lo lắng dấu vết, đều phảng phất vẫn nóng khắp nơi hắn trên người, vài thập niên từ không có quá, thậm chí đã muốn hoàn toàn hư thối. Tâm cơn đau , vài thập niên mỗi khi mỗi phân đều như thế.
Nhưng là tại gần chết đi giờ khắc này, hắn rốt cục có thể thổ lộ nội tâm chôn sâu vài thập niên lời nói.
"Thực xin lỗi, không nên đối với ngươi phát giận."
"Thực xin lỗi, không nên như vậy đối nói chuyện với ngươi."
"Thực xin lỗi, không có nghe của ngươi cảnh cáo."
"Thực xin lỗi, Orochimaru..."
"Ta yêu ngươi !"
Mang theo một mạt tuyệt vọng mỉm cười, duẫn mạc đốn nỉ non này cuối cùng một câu, chậm rãi nhắm hai mắt lại.
Cuối cùng một giọt lệ theo hắn trên gương mặt trượt xuống, lẳng lặng lạc tại địa thượng.
Trống trải phòng nội, trừ bỏ một cái ghế, liền không có cái khác này nọ.
Trừ bỏ kia trên vách tường thản nhiên mỉm cười Orochimaru, còn lại cũng chỉ có mang theo hối hận rời đi duẫn mạc đốn.
Dựa vào ngồi ở bức tranh bên cạnh, duẫn mạc đốn toàn thân cũng chỉ mặc nhất kiện đơn bạc quần áo. Lạnh lùng , không có độ ấm , vĩnh viễn mất đi ấm áp.
Chỉ là, từ lúc vài thập niên tiền, hắn cũng đã là cái xác không hồn , như thế nào còn khả năng có ấm áp đáng nói.
Bởi vì, cái kia cho hắn ấm áp nhân, đã muốn... Không thấy ...
Đệ 59 chương
Hắc sắc trên mặt hồ, phảng phất Tử Thần bay qua trên không, cấp toàn bộ trên mặt hồ đồ liếm một tầng mỏng manh băng tầng. Hiện tại thời tiết cực kỳ rét lạnh, ngay cả thụ nha thượng cũng kết một tầng mỏng manh bạch sương. Mà lúc này tại hắc hồ cùng sâm lâm vòng quanh hạ, một tòa nguy nga tòa thành sôi nổi vu vách núi chi thượng, tư thái kỳ ngạo đối mặt phần phật gió lạnh, bảo hộ ở tại bên trong mọi người. Nhưng là những người này lý, lại không có hắn.
Tế tiểu tuyết hoa trung, Snape run rẩy hai chân, giống như cành khô giống nhau tế gầy đi đứng, giãy dụa tại gió lạnh diễn tấu hạ, cố gắng muốn thoát khỏi hiện tại khốn cảnh. Nhưng là, thân thể hắn bị vắt ngang, hai chân đã muốn cơ hồ đông cứng, điều này làm cho hắn có chút hoài nghi hắn chân hay không còn tại. Phía dưới, Potter mặt hòa Sirius mặt qua lại chuyển hoán , từng tiếng khiêu khích hòa nhục mạ cơ hồ chấn điếc hắn lỗ tai.
Khóe mắt dư quang, Snape nhìn đến xa xa tòa thành nội, một ít hài tử cười khiêu , hắn thậm chí có thể nghe được bọn họ tiếng cười hòa tiếng hoan hô. Nghe vào trong tai, này đó thanh âm phảng phất là đối hắn cười nhạo, cười nhạo hắn hèn mọn cùng dơ bẩn.
Cố nén nước mắt, Snape mặt bởi vì đổ điếu mà biến đắc đỏ bừng, ngay cả ánh mắt lý đều phảng phất vọt huyết giống nhau, đỏ bừng trừng phía dưới hoan hô nhảy nhót cướp đường bốn người tổ.
Vì cái gì muốn như vậy đối hắn? Rõ ràng hắn cái gì cũng không có làm.
Vì cái gì không có nhân có thể giúp hắn? Chẳng lẽ chỉ là vì hắn là nhất chỉ ghê tởm bẩn hề hề tiểu biên bức?
Ai tới đều hảo, phóng hắn đi xuống. Này đã là hắn cuối cùng tự tôn , chẳng lẽ liên như vậy từng chút một còn sót lại, Merlin cũng muốn thu đi sao.
"Hải, Snivellus, chẳng lẽ ngươi đã muốn cùng đến loại trình độ này, mặt quần đều không xuyên?" Sirius cười lớn, trong miệng thở ra sương mù, phảng phất là dây dưa trụ Snape trái tim lợi nhận.
Snape vốn là khó coi sắc mặt, hiện tại càng thêm đỏ. Nếu không là vì đổ treo, hắn sắc mặt nhất định đã muốn tái nhợt. Mà hiện tại, hắn chỉ có thể cố nén hết thảy khuất nhục, phẫn hận mà phí công trảo , lại vĩnh viễn đều không thể xúc phạm tới địch nhân.
"Xem hắn hiện tại bộ dáng, các ngươi nói giống cái gì đâu?" James. Potter cũng tại cười lớn, đầy mặt mỉm cười, lại giống như Ác Ma.
"Đương nhiên là nhất chỉ đổ điếu tại trong WC , dơ bẩn đen tuyền tiểu biên bức... Ha ha ha..."
Mấy người cùng nhau cao kêu, sắc mặt bởi vì hưng phấn mà thăng khởi thản nhiên phấn hồng.
Nhưng là nhánh cây thượng, bị đổ treo Snape, lại là ánh mắt càng ngày càng trống rỗng.
Có ai có thể bang giúp hắn, cứu cứu hắn, phóng hắn đi xuống.
Nhưng là hiện tại bộ dáng không thể bị bất luận kẻ nào thấy, kia rất thưa thớt giống như phát tiêm tự tôn đã muốn bị nhân dẫm nát lòng bàn chân, chẳng lẽ còn muốn cho một người khác nhìn đến hắn hiện tại bộ dáng.
Hảo thống khổ, vì cái gì tổng là nhằm vào hắn?
Snape bi hào tại nội tâm hòa linh hồn trung vang vọng không thôi, bắt đầu khởi động ma lực, bởi vì mất đi khống chế, mà ở trong thân thể đánh thẳng về phía trước.
Đột nhiên, liền tại Snape sắp sửa nhẫn không trụ rơi lệ thời điểm, trạm ở bên dưới kêu nháo bốn người, lại là đầy mặt kinh dị hòa sợ hãi về phía sau rút lui .
Ngay sau đó, Snape cảm giác chính mình bị người nào ôm , tại gió lạnh trung run run lỏa lộ hai chân, cũng bị cái gì bao khỏa lên, cản trở kia dây dưa không tiếc băng lãnh.
Theo bản năng , Snape vươn tay nắm chặt dựa vào này ôm ấp, cả người đều mai đi vào.
Mà lúc này, Potter bốn người lại là đầy mặt khiếp sợ đọc sách thượng mỗ vật thể, trong mắt khủng hoảng hòa kinh diễm xen lẫn cùng một chỗ.
Chỉ thấy băng lãnh nhánh cây thượng, Snape bị một mặc tuyết trắng hoa phục nhân ôm vào trong ngực. Mà người nọ quanh thân, quấn quanh một cái cự đại , thậm chí thiêu đốt hắc hỏa cự xà, đang tại tê tê triều Potter bốn người phun tín tử.
Mà cái kia ôm Snape nhân, cũng giống như hắn xà giống nhau, để người xem qua khó quên. Hắn có một đầu đêm tối giống nhau tóc dài, tuyết trắng da thịt tại đây dạng rét lạnh thời tiết lý, phảng phất băng tuyết Tinh Linh bình thường tinh thuần mĩ lệ. Chỉ là, cặp kia kim sắc ánh mắt hoàn toàn đảo điên này hết thảy.
Đó là một đôi cái dạng gì ánh mắt a !
Kim sắc đồng tử giống như băng lãnh xà, thụ hình trong mắt, một cái hắc sắc thụ tuyến tản ra dã thú bàn băng lãnh.
Hắn im lặng ngồi ở thân cây thượng, trong lòng ôm Snape, lại là đầy mặt vừa tỉnh ngủ dạng biểu tình.
"Các ngươi..." Orochimaru có chút sinh khí nhìn dưới tàng cây bốn người, đối với bị theo trong lúc ngủ mơ đánh thức, hắn nhưng là thực mất hứng.
"Cái gì !" Potter mạnh đứng thẳng, sợ tới mức mặt mũi trắng bệch. Mỹ nhân, mỹ tắc mỹ hĩ, nhưng là kia sát khí cũng không phải là cái đắc.
"Thật quá đáng, còn quấy rầy của ta trầm miên." Lạnh lùng , Orochimaru thụ hình đồng tử hiện tại cơ hồ lui thành một sợi dây nhỏ.
Potter bốn người sợ hãi thẳng phát run, lại là động đều không dám động nhất hạ.
"Lăn !" Nhìn này bốn thiếu niên, Orochimaru như thế nào cũng thăng không dậy nổi hảo cảm, nhìn liền cảm giác thương mắt.
Sirius đầu tiên phản ứng lại đây, lôi kéo Potter liền không mệnh chạy vội mà đi, phía sau theo sát sau Lupin hòa Pettigrew.
Trong lúc nhất thời, toàn bộ cấm lâm bên cạnh đều im lặng xuống dưới. Chỉ để lại còn tại lạnh run Snape, nhanh duệ Orochimaru vạt áo không buông. Lúc này đây hắn sở nhận đến kinh hách, còn có ủy khuất thật sự là quá lớn.
"Ngươi không cần ngẩng đầu nhìn ta là ai, cũng không cần nhớ rõ ta. Hôm nay coi như là làm một giấc mộng, hết thảy tỉnh lại sau đều sẽ hảo." Nhẹ nhàng vuốt Snape phía sau lưng, Orochimaru âm thầm vi thiếu niên gầy yếu có điều bất mãn, nhưng là lại không nói gì thêm.
Snape thân thể cứng đờ, nhưng là lại nghe nói không có động, nhu thuận ghé vào Orochimaru trong lòng.
"Ngươi là ai?" Khả năng bởi vì đã khóc nguyên nhân, Snape tiếng nói có chút khàn khàn. Hắn hơi hơi nhíu nhíu mày, nhưng là lại như trước không có di chuyển.
"Ta là ai cũng không trọng yếu, quan trọng là, ngươi là ai?" Nhìn Potter bốn người chậm rãi đi xa thân ảnh, Orochimaru hơi hơi nhu nhu chính mình còn có chút buồn ngủ ánh mắt, ngữ khí thản nhiên nói.
"Ta?" Snape có chút kinh ngạc, thân thể hơi chút giật mình."Ta là ai rất trọng yếu?" Snape có chút không xác định hỏi.
"Đương nhiên, ta có biết hay không ngươi là ai, cũng không trọng yếu, nhưng là chính ngươi tất yếu rõ ràng hiểu được chính mình là ai."
"Ta..."
"Hư !" Snape một tay ngăn chặn Snape môi "Đáp án không cần nói cho ta biết, có lẽ ngươi bây giờ còn không nghĩ rõ ràng."
"... Như vậy, ngươi vì cái gì sẽ..." Kế tiếp lời nói, Snape hỏi không ra đến, đó là hắn sỉ nhục.
"Chỉ là đơn thuần bị đánh thức mà thôi, hiện tại, ngươi nên ngủ." Nói, Orochimaru thân nhẹ tay vuốt ve nhất hạ Snape ánh mắt.
Snape chỉ cảm thấy ánh mắt càng ngày càng nặng, bên tai nhẹ giọng nỉ non khiến hắn càng thêm nhẫn không trụ buồn ngủ.
Nhìn trong lòng đã muốn ngủ thiếu niên, Orochimaru nhẹ nhàng ôm hắn, cởi chính mình áo khoác xuyên tại hắn trên người, sau đó đem hắn phóng ở trên mặt đất.
"Mộng đẹp, Severus !" Nhẹ nhàng nỉ non , Orochimaru tùy tay buông một cái hắc xà, nhìn nó tiến vào Snape trong quần áo, mới xoay người rời đi.
Cấm lâm bên cạnh, gió lạnh như trước tại thổi. Bị đông cứng nhánh cây nhẹ nhàng đung đưa , thường thường diêu hạ vài miếng Bạch Tuyết.
Mà dưới tàng cây, thiếu niên phảng phất không cảm giác kia băng lãnh tự đắc, im lặng ngủ say , trên người tuyết trắng hoa phục, giống như nhất đạo bình chướng bàn, cản trở sở hữu rét lạnh hòa phong xem xét.
Mà lúc này tại bên kia, Potter bốn người một hồi đến tòa thành, liền nhằm phía Dumbledore văn phòng.
"Dumbledore hiệu trưởng, chúng ta phát hiện ma pháp sinh vật !" Mang theo lưu lại e ngại hòa vừa mới dâng lên hưng phấn, Potter vừa vào cửa liền mở miệng kêu lên.
Ai ngờ, ngay sau đó hắn hoàn toàn cứng lại rồi, dại ra nhìn ngồi ở Dumbledore đối diện nam nhân,
"Ma pháp sinh vật?" Tóc đen nam nhân lộ ra một hoàn mỹ mỉm cười, đầy mặt hứng thú nhìn Potter.
Dumbledore có chút đau đầu nhu nhu chính mình trán, theo sau lôi ra một chút mỉm cười, nhìn xông tới bốn thiếu niên.
"Potter tiên sinh, hiện tại chính như ngươi chứng kiến, ta có khách nhân, cho nên ngươi..." Dumbledore nhìn Potter, có chút ám chỉ tính nói.
"Không quan hệ, vừa lúc ta cũng thực hảo kì, không biết Potter gia tộc người thừa kế, rốt cuộc phát hiện cái dạng gì ma pháp sinh vật." Hơi hơi nheo lại phi hồng ánh mắt, nam nhân cười đánh gãy Dumbledore lời nói. Hắn cũng không phải là ngốc tử, tuy rằng không biết này thiếu niên theo như lời lời nói có phải hay không thật sự, nhưng là chỉ cần có một tia khả năng, hắn cũng sẽ không khiến Dumbledore được đến càng nhiều lực lượng.
Potter khẩn trương nhìn Dumbledore, sắc mặt tái nhợt không dám động. Bình thường ồn ào không sợ hãi này nam nhân kia cũng chỉ là ồn ào, nhưng là thật sự khi hắn trực diện này khủng bố vương giả khi, Potter lần đầu ý thức được chính mình nhỏ bé.
"Được rồi, Potter tiên sinh." Dumbledore bất đắc dĩ, hắn biết hiện tại không có khả năng đuổi đi trước mặt Hắc Ma Vương , vì thế đối Potter nói, "Nói nói ngươi nhìn thấy gì."
"... Ngài biết đến, ta chỉ là tại hòa cái kia mũi... Snape ngoạn trò chơi mà thôi. Sau đó người kia liền xuất hiện , hắn có đêm tối giống nhau tóc dài, làn da tuyết trắng, mặc một thân thực xa hoa bạch sắc quần áo..." Nuốt nuốt nước miếng, Potter ngữ khí có chút phát run bắt đầu kể ra.
"Potter tiên sinh, dung ta nhắc nhở ngươi, ngài nói ngươi nhìn đến là ma pháp sinh vật?" Voldemort hơi hơi có chút bất mãn nhìn thiếu niên, thực hoài nghi hắn nói thường thường ma pháp sinh vật, cho nên có chút không vui đánh gãy hỏi.
"Nga, Tom, nhân muốn có kiên nhẫn !" Dumbledore lóe lóe chính mình kính mắt, cười nhìn Voldemort nói.
"Ta chỉ là nhắc nhở nhất hạ hắn, người thiếu niên hẳn là hiểu được thời gian quý giá." Lạnh lùng nhìn mắt Dumbledore, Voldemort thản nhiên câu nói chuyện giác nói.
Potter lại run run, sau đó nhanh chóng bắt đầu tiếp kể ra.
"Ta... Ta muốn nói , liền là chúng ta cho rằng hắn ma pháp sinh vật nguyên nhân ." Potter lại nuốt khẩu nước miếng "Hắn có một đôi xà giống nhau ánh mắt, hơn nữa trên người còn quấn quanh một cái phi thường cự đại, thật sự phi thường cự đại hắc xà. Hơn nữa cái kia hắc xà trên người, thậm chí còn tại thiêu đốt hắc sắc hỏa diễm ! Người kia, ta là nói cái kia ma pháp sinh vật, lại tuyệt không e ngại kia hỏa diễm, thoạt nhìn như là cái kia xà chủ nhân."
Dumbledore hòa Voldemort đồng thời đứng lên, hai người đầu tiên là cả kinh, theo sau đồng thời nhìn về phía đối phương. Voldemort trong mắt là hưng phấn, mà Dumbledore lại cau nhanh mày.
"Ta nghĩ ta hẳn là đi bái phỏng nhất hạ vị này thần kỳ khách nhân." Quay đầu, Voldemort nhìn Potter nói.
"Chúng ta là tại cấm lâm bên cạnh phát hiện hắn , lúc ấy Snape cũng tại." Run run, Potter thành thật nói ra địa điểm.
Ngay sau đó, không đợi Potter bốn người phản ứng. Dumbledore hòa Voldemort đồng thời đi ra ngoài, phía sau áo choàng đãng ra đại phiến gợn sóng.
Bốn người nhìn nhau liếc mắt một cái, Sirius có chút buồn bực nhìn Potter. Sau đó, không nói cái gì nữa, bốn người chạy chậm , theo sát tại Dumbledore hòa Voldemort phía sau.
Cấm lâm bên cạnh, đương lục người tới lúc ấy sự tình phát sinh địa phương thì, đã muốn mất đi cái kia thần kỳ thân ảnh. Bất quá dưới tàng cây, Voldemort phát hiện một ngủ say thiếu niên, nhìn hắn trên người quần áo, sợ sẽ là cái gọi là ma pháp sinh vật .
Dumbledore nhanh cau mày, đi ra phía trước, thân thủ muốn đánh thức thiếu niên. Cũng không tưởng, một cái anh nhi cánh tay như vậy thô hắc xà, mạnh chạy trốn đi ra, thiếu chút nữa liền cắn được Dumbledore ngón tay.
Potter bốn người, nhìn theo Snape trong quần áo thoát ra đến xà, không khỏi theo bản năng lui về phía sau hai bước.
Mà Voldemort, còn lại là vẻ mặt hứng thú nhìn cái kia xà, sau đó đối với Dumbledore mỉm cười nhất hạ, đi tới.
Lúc này đây, xà không có công kích hắn ý tứ, chỉ là không ngừng hộc tín tử. Lấy một loại bảo hộ tư thái, quấn quanh tại Snape trên người.
《 ngươi là ai? 》 Voldemort tới gần , nhưng là lại còn tại an toàn trong phạm vi. Thân là Slytherin, hắn hiểu được cấp đối phương không gian.
《 ngươi trên người hương vị thật là kỳ quái, có điểm giống chủ nhân. 》 hắc xà vặn vẹo thân thể, kim sắc ánh mắt nhìn Voldemort, tràn đầy hảo kì bộ dáng.
《 chủ nhân? 》 Voldemort biết này xà lai lịch , xem ra là người kia lưu lại bảo hộ này thiếu niên . 《 chủ nhân của ngươi hiện tại ở đâu, có thể mang ta đi trông thấy hắn sao? 》
《 không được, chủ nhân phân phó quá, chỉ có đẳng này thiếu niên tỉnh lại, ta tài năng trở về. 》 hắc xà lắc lắc đầu, tê tê nói.
《 nga ! 》 Voldemort hơi hơi có chút kinh ngạc
Potter bốn người sắc mặt tái nhợt nhìn Voldemort, vừa rồi kia ngắn gọn đối thoại, cơ hồ làm cho bọn họ tưởng rằng chính mình tiến nhập Địa Ngục.
"Thế nào , Tom?" Dumbledore cười nhìn Voldemort, thần sắc hiền lành hỏi hắn.
"Thực rõ ràng, này xà là cái kia thần kỳ ma pháp sinh vật, lưu lại bảo hộ này thiếu niên . Ta ngược lại là rất kỳ quái, lúc nào Slytherin học sinh, tại Hogwarts quá thảm như vậy ?" Âm thầm trắng Dumbledore liếc mắt một cái, Voldemort nhìn địa thượng thiếu niên, không có lậu quá thiếu niên còn có chút đỏ lên đôi mắt, nhất kích ma pháp lưu lại dấu vết. Nói, không khỏi nhìn về phía cơ hồ lui thành một đoàn ba đào bốn người tổ.
"Tom, này chỉ là học sinh chi gian ngoạn nháo mà thôi." Dumbledore chắn Potter bốn người tổ phía trước, cười đối Voldemort nói.
"Đùa thật đúng là khoái trá a !" Lạnh lùng hừ một tiếng, Voldemort thân thủ nắm lên địa thượng còn tại ngủ say thiếu niên, chỉ là lúc này đây hắc xà cũng không có ngăn cản hắn hành động.
Hơi hơi lay động nhất hạ, Snape rất nhanh theo ngủ say trung tô tỉnh lại. Đương mở mắt ra nhìn đến trước mắt cặp kia hồng sắc ánh mắt khi, hắn không khỏi hơi hơi ngây ngẩn cả người.
"Severus. Snape?" Nhìn tỉnh lại sau chính mình trạm hảo thiếu niên, Voldemort không khỏi nhớ tới trước đó không lâu, Malfoy hướng chính mình đề cử kia ma dược thiên tài, nghĩ đến chính là trước mắt này thiếu niên .
"Đúng vậy, bệ hạ !" Đã muốn tỉnh táo lại Snape, nháy mắt liền hiểu được trước mắt chi nhân thân phận, không khỏi kính cẩn đứng ở một bên.
"Người kia đâu? Ngươi gặp qua hắn. Hơn nữa hòa hắn nói chuyện xong?" Voldemort nhìn biểu tình lạnh lùng , lại như trước xem được ra đến đang khẩn trương thiếu niên, trong mắt chợt lóe một mạt tiếu ý.
"... Ta nghĩ đúng vậy !" Ngây ra một lúc, Snape mới xem như hiểu được Hắc Ma Vương đang nói ai.
"Rất tốt, xem ra hắn thực thích ngươi !" Dùng nhẹ tay khơi mào Snape thân thượng y phục một góc, Voldemort thực vừa lòng chính mình Slytherin học sinh, tại người kia trong lòng lưu lại ấn tượng tốt.
Snape mặt hơi hơi đỏ nhất hạ, sau đó theo bản năng kéo vào trên người quần áo, lại không đáp lại hòa gật đầu.
Nhưng là theo Snape trên mặt, Voldemort liền thấy được chính mình hy vọng đáp án.
《 hiện tại có thể mang ta đi gặp chủ nhân của ngươi sao? 》 quay đầu, Voldemort nhìn bàn tại địa thượng hắc xà, ngữ khí mềm nhẹ hỏi.
《 đương nhiên, thỉnh đi theo ta. Bất quá chủ nhân có thể hay không gặp ngươi, ta cũng không rõ ràng. Hơn nữa nếu có thể lời nói, thỉnh tận lực phóng khinh cước bộ, chủ nhân khả năng lại đang ngủ . 》 hắc xà gật gật đầu, mấp máy thân thể, nói hướng cấm trong rừng đi đi.
Voldemort gật đầu, xem đều không xem những người khác, trực tiếp ý bảo Snape đuổi kịp, đi theo hắc xà mặt sau đi vào cấm lâm.
Dumbledore ánh mắt thâm thâm nhìn rậm rạp cấm lâm, theo sau phân phó Potter bốn người tổ trở về trường học. Tuy rằng không hài lòng, nhưng là bốn người vẫn là gật đầu đáp ứng. Dumbledore lôi kéo trên người Vu Sư bào, theo sát Voldemort cước bộ, cũng cùng tiến nhập cấm lâm.
Dọc theo đường đi, Voldemort thường thường hòa hắc xà đối thoại, coi như là hơi hơi lý giải hắc Xà chủ nhân cá tính hòa năng lực. Lại là cái loại này không thể tưởng tượng cường hãn, này một chút khiến Voldemort càng thêm chờ mong trông thấy này nhân.
Cấm trong rừng một chỗ tiểu hồ thượng, một bộ Thủy Tinh chế tác hòa điêu khắc quan tài, chính im lặng bãi đặt ở trên mặt nước. Tại quan tài thượng, không chỉ là này nhẵn nhụi điêu khắc, thậm chí còn có hoàng tinh hòa bạch kim miêu tả ra nhân vật đường cong. Xuyên thấu qua hoa lệ điêu khắc, loáng thoáng, có thể nhìn đến một người chính im lặng ngủ say ở bên trong.
Này chính là ba người đuổi tới khi, nhìn đến hết thảy.
《 thượng một lần vì bảo hộ thế giới, chủ nhân tiêu hao đại lượng thể lực hòa lực lượng, cho nên cơ hồ đều tại ngủ say. Ta không biết, hắn phải chăng bằng lòng gặp ngươi. 》 mang theo hứa chút không xác định, Tiểu Hắc xà đong đưa thân thể, trực tiếp theo trên mặt nước đi hướng về phía Thủy Tinh quan.
"Mặt trên điêu khắc là cái kia ma pháp sinh vật cuộc đời đi, thật là hoa lệ đâu !" Dumbledore thở dài nhìn trên mặt hồ Thủy Tinh quan, sợ hãi than nói.
Xác thực, này điêu khắc tuy rằng không có bất cứ văn tự, nhưng là tất cả mọi người có thể xem hiểu được nó mặt trên miêu tả là cái gì.
Snape nhìn trên mặt hồ Thủy Tinh quan, tầm mắt theo này cuộc đời thượng đảo qua. Cũng không khỏi trong lòng âm thầm sợ hãi than, như vậy nhân sinh hòa lực lượng, rốt cuộc là một cái dạng gì nhân tài có thể có được đâu.
Mà lúc này, hắc xà đã muốn đi đến Thủy Tinh quan tiền, làm nũng bàn ma xát quan bích.
Mà Thủy Tinh quan nội, nháy mắt thiêu đốt khởi hắc sắc liệt hỏa. Một cái cự đại hắc xà bay lên trời, kim sắc ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm bên bờ nhân.
Trạm trên mặt hồ, tất cả mọi người cảm giác được rõ ràng cái loại này âm lãnh, không khỏi cau khởi mày. Mà Dumbledore cũng bắt đầu lo lắng, ma pháp này sinh vật xuất hiện, hay không hội đánh vỡ hiện có cân bằng.
"Nhân loại?" Đằng Xà có chút buồn bực nhìn bên hồ nhân, nói lần trước, vốn đã muốn bắt đầu truyền tống chủ nhân, vì cái kia cái gì duẫn mạc đốn mà lâm thời áp chế chính mình. Vì này, hắn thân ái chủ nhân, lại một lần thụ vết thương nhẹ. Mà lúc này đây, chủ nhân căn bản là còn không có ngủ bao lâu, như thế nào liền liên tiếp mê người quấy rầy đâu. Nhất nghĩ đến đây, Đằng Xà tâm tình càng thêm không tốt , ngữ khí cũng có chút xung lên.
Bao gồm Dumbledore ở bên trong, tất cả mọi người khiếp sợ nhìn cự đại hắc xà. Trước không nói đối phương thể tích, sẽ nói ngôn ngữ nhân loại xà, ra vẻ từ cổ chí kim tại ma pháp sử nội còn chưa từng có quá ghi lại.
Mà liền tại mấy người khiếp sợ thời điểm, Đằng Xà nháy mắt biến thành nhân thân, đứng ở Thủy Tinh quan tiền nhìn bọn họ, một đầu hồng phát nhẹ nhàng theo phong phất phới .
Cái này, mấy người tầm mắt càng thêm kinh ngạc .
"Ngài là?" Dumbledore biết, có thể biến hóa hình người ma pháp sinh vật, bình thường đều là cực kỳ cường đại . Cho nên, lời nói không khỏi cũng cung kính chút.
"Các ngươi như thế nào tìm đến đây, chủ nhân vừa mới đi vào giấc ngủ, không được đánh nhiễu !" Vung tay lên, Đằng Xà lãnh mặt, lạnh giọng cảnh cáo .
"Hay không có thể khiến ta thấy gặp chủ nhân của ngươi, ta nghĩ ta không có ác ý." Voldemort cũng không tức giận, cười nhìn tuấn mỹ ma pháp sinh vật nói. Nếu như vậy cường đại ma pháp sinh vật cũng chỉ là người kia sủng vật lời nói, như vậy hắn hiện tại có thể nói là đã muốn bắt đầu chờ mong hòa người kia đối thoại .
"Không được..." Đằng Xà nguyên bản cự tuyệt lời nói vừa đến bên miệng, đột nhiên ngừng lại, nháy mắt xuất hiện tại Voldemort trước mặt nhìn hắn.
Voldemort hơi kinh hãi, nhưng đánh mất như trước bảo trì mỉm cười, vẫn do đối phương đại lượng chính mình.
Theo thời gian trôi qua, Đằng Xà ánh mắt không khỏi biến đắc có chút kỳ quái.
"Có lẽ, ta thật sự nên gọi tỉnh chủ nhân ." Đằng Xà nhìn Voldemort nỉ non , theo sau chỉ vào hắn nói "Ngươi theo ta đến !"
"Phi thường cảm tạ !" Voldemort nở nụ cười, tà Dumbledore liếc mắt một cái, sau đó đi theo Đằng Xà phía sau.
Đều phía sau , Dumbledore như thế nào có thể khiến Voldemort nhanh chân đến trước. Không khỏi ngăn cản hai người, trên mặt như trước mang theo mỉm cười.
"Thỉnh mang ta cùng đi đi, ta cũng không có ác ý ."
"... Tính !" Thượng hạ nhìn nhìn Dumbledore, Đằng Xà như thế nào đều cảm giác trước mặt này nhân thực khiếm tấu, nhưng là đã có chút không thể nề hà, chỉ có thể gật đầu.
Dumbledore cười cười, nói cảm tạ lời nói. Theo sau, cùng Voldemort hòa Đằng Xà cùng nhau đi hướng hồ trung tâm.