Xà 2

200 3 0
                                    

Đệ 60 chương

"Khoan đã!" Đột nhiên, Đằng Xà nâng tay ngăn lại phía sau mấy người.

"Như thế nào?" Voldemort khẽ nhíu mày, trong lòng ám tự có chút không vui, nhưng là hắn biết không có thể biểu hiện ra ngoài.

"Có lẽ, quấy rầy vị tiên sinh này ngủ, thật đúng là có chút không tốt." Dumbledore cười cười, ngữ khí thản nhiên nói.

Voldemort trực tiếp lạnh lùng trừng mắt nhìn Dumbledore liếc mắt một cái, sau đó quay đầu nhìn về phía trạm ở tiền phương Đằng Xà.

Chỉ thấy lúc này, Đằng Xà nâng lên hai tay, nhẹ nhàng vỗ vỗ.

Liền tại ba người nghi hoặc không thôi thời điểm, kỳ tích sinh ra .

Đầu tiên là rất đơn giản đường cong, sau đó là hình dáng hòa sắc thái. Nhưng là sở có đông Tây Đô bị lấp đầy khi, một tòa cự đại vật kiến trúc xuất hiện tại ba người trong tầm mắt.

Đó là một tòa hình thức thanh lịch đại khí cung điện, tứ giác giống như nhếch lên vụn vặt, phần mình còn đeo một đồng chất chuông. Mà cự đại môn phi tiền, mười chi đỏ tươi cây cột, chỉnh tề làm vật kiến trúc chống đỡ, sắp hàng hoàn mỹ đứng vững . Không chỉ là như vậy, ngay cả vách tường hòa trên cửa đều điêu khắc tinh mỹ hoa văn, trong đó nhan sắc hòa đóa hoa cái gì, đều do hoàng kim hòa bảo thạch được khảm .

Cho dù là xem quen các loại xa hoa lộng lẫy gì đó, nhưng là đương nhìn đến trước mắt này tòa kiến trúc khi, Dumbledore hòa Voldemort đều ngốc sửng sốt nhất hạ. Mà vẫn đứng ở mặt sau cùng Snape, hiện tại còn lại là đã muốn hoàn toàn choáng váng.

"Này này đây là..." Dumbledore sửa sang lại nhất hạ thiếu chút nữa đến rơi xuống kính mắt, khóe miệng có chút run rẩy hỏi.

"Nhà ta chủ nhân lăng tẩm, coi như là không sai." Hơi hơi nhướn mày, phảng phất là Dumbledore bộ dáng sung sướng Đằng Xà, hắn không khỏi cười cười.

"Lăng tẩm?" Voldemort có chút khó hiểu nhìn Đằng Xà, nói, có người sống ở tại lăng tẩm nội sao?

"Chủ nhân của ta có được vô tận sinh mệnh, nhưng là cũng sẽ thường thường tử một lần, cho nên vì phương tiện, liền trực tiếp ở tại lăng tẩm nội ."

"Vĩnh sinh !" Voldemort ánh mắt hơi hơi ám ám, càng phát ra chờ mong trông thấy này thần bí nhân vật .

Mà Dumbledore còn lại là trong lòng mạnh cả kinh, vừa nhấc đầu, quả nhiên thấy được Voldemort khóe miệng mỉm cười. Không khỏi âm thầm kinh hãi, càng ngày càng lo lắng.

"Như vậy, hiện tại đi theo ta !" Thản nhiên , Đằng Xà hảo giống như cũng không cần chính mình nói gì đó, nâng tay mang theo ba người đi vào lăng tẩm nội.

Theo càng ngày càng xâm nhập, ba người cũng càng ngày càng khiếp sợ, đơn giản là trước mắt nhìn đến hết thảy. Mặc kệ là vách tường vẫn là mặt đất, sở hữu hết thảy đều lấy hắc sắc vi chủ sắc điệu, mà nơi này cũng không có đèn đóm, có chỉ có bãi phóng chỉnh tề mà mĩ lệ , dùng dạ quang châu phác thảo ra đến tranh vẽ. Ở trong này, ngươi có được đổi phân không rõ ban ngày hòa đêm tối. Mà dọc theo đường đi, mấy người thất quải bát quải, đã muốn không biết đi qua bao nhiêu chỗ rẽ, xuyên qua bao nhiêu đình viện.

[Tống mạn] XàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ