Chapter 2: Prince Aiden

83 19 100
                                    

NO VOTE plus NO COMMENT = NO UPDATE!

Date check: March 10, 2017

Happy birthday to me!

Batiin niyo naman ako oh.

Gift niyo na saakin ang pag vote at pag comment tungkol sa story ko.

Anyways, sorry sa one month kong hindi pag-update.

Busy kasi sa school eh.

Babawi na lang ako, promise!

~~~~~•••••~~~~~

Jenny's POV

*Knock* *Knock*


"Anak, gising na! Umaga na!"


Napabalikwas ako ng bangon nang marinig ko ang sigaw ni Mama. Agad akong napatingin sa may side table at nakahinga ng maluwag nang makitang 5:00 pa lang.


Maaga pa.


Tumayo na ako at nagpuntang CR and did my morning rituals.


*Toothbrush*


*Ligo*


*Bihis*


*Ayos ng gamit*


*Kain ng breakfast*


*Puntang school*


Pagdating ko sa school, wala pang masyadong tao. Tiningnan ko ang wrist watch ko at nakitang 6:20 pa lang.


Kaya naman pala wala pang masyadong tao. Maaga pa. Saan kaya ako pupunta. Sigurado naman akong wala pa sina Nickie at Cloud. Hhmmm.....


Ah! Alam ko na! Pupunta na lang akong library!


Naglakad na ako papuntang library. Nasa may hallway pa lang ako nang may tatlong babaeng humarang sa dinadaanan ko. Guess who.....


THE DEVIL QUEENS.....


"Oh look who's here. The ugly gold digger." Biglang sabi ni Maegan habang nakapamewang.


Wow ha. Tanggap ko pa yung "ugly". Pero yung "gold digger"? At sino naman ang pineperahan ko kung totoo yung sinasabi niya?


"At paano mo naman nasabing gold digger ako?" Sagot ko sakanya.


Aba! Hindi ako magpapa-api ng ganun-ganoon lang.


"Aba sumasagot ka pa ah. Bakit? Lalaban ka? Ha?" Sabi niya habang tinutulak-tulak pa ako.


Lalaban na sana ako nang biglang may humawak at humarang sakanya. Nakita ko namang nagulat siya nang makita kung sino ang pumigil sakanya. May makikita ka ring kaunting takot sakanya.


"Subukan mong hawakan siya, sisiguraduhin kong pagsisisihan mong ginawa mo yun." Banta ng lalake sakanya.


Grabe. Nakakatakot naman 'to. Ang sama pa ng tingin niya kay Maegan. Pero sino ba 'to? Bakit niya ako ipinagtatanggol?


Nakita ko namang mas humigpit ang kapit niya sa braso ni Maegan dahilan para mapa-aray Ito.


"A-aray. B-bitawan m-mo n-na a-ako. M-masakit n-na....." Uutal-utal na sabi ni Maegan.


Ang Boyfriend Kong PlayboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon