Vô năng vi phượng tiết tử
Nhất danh thân lấy áo bào tro, già vẫn tráng kiện đạo giả lẳng lặng địa đứng ở trên sườn núi, hắn đã nhìn ngày đó bên cạnh một ngày một đêm, bên người theo tiểu đồng sớm đã là đói bụng đến phải choáng váng, ngay cả đều không đứng lên nổi, thế nhưng không dám đi thúc, sẽ không biết sư phụ rốt cuộc xem cái gì, như vậy vẻ mặt chờ mong rồi lại ngưng trọng.
Nói lên sư phụ của hắn, gọi là Minh Hi tiểu đồng liền không nhịn được muốn đắc ý, đây chính là liền đương kim vương gia cũng muốn giỏi hơn thanh hảo khí đưa thiếp mời đến thỉnh nhất đại đường, chớ để nói thu yêu trừ ma căn bản là chuyện thường ngày\, nhà hắn sư phụ mạnh nhất chính là một miệng bách phát bách trúng lời tiên đoán, không chỉ nói tràn đầy tự tin, xưa nay căn bản là đi đường có phong, hôm nay như vậy ngược lại kỳ quái...... Còn đang suy nghĩ miên man, cái kia đứng được thẳng tắp tựa như pho tượng đạo giả đột nhiên động, còn đi được nhanh chóng, bụng càn quắt Minh Hi bề bộn cõng lên bọc hành lý chỉ sợ theo không kịp.
「 sư phụ, sư phụ, ngươi chờ một chút ta a!」
Hai thầy trò đầu tiên là lên nhẹ thuyền xuôi dòng dưới xuống, đến Thanh Thành lại đổi thừa con la, Minh Hi chỉ cảm thấy sư phụ sắc mặt càng ngày càng khó coi, cái này lộ túc dã ngoại mặc dù không thoải mái, nhưng bọn hắn cũng nên thói quen mới là...... Cuối cùng nhịn không được mở miệng:「 sư phụ, ngươi xảy ra chuyện gì?」
Nói thanh nhìn hắn còn có chút trẻ con hài loại mượt mà gò má, đưa tay vỗ vỗ đầu của hắn, rất có chút ít an ủi ý tứ hàm xúc cười .
Nhiều cái buổi tối đều như vậy không tiếng động quá khứ , mà bọn họ càng chạy càng xa, cuối cùng đi vào phía nam một cái thành nhỏ, trong thành thái thú không biết từ chỗ nào nhi được tin tức, đã sớm chờ ở ngoài thành, khuyên can mãi đem hai người kéo vào thái thú phủ, Minh Hi không khỏi đắc ý cười, nói thanh chỉ là nhàn nhạt địa dắt tay của hắn, cái kia thái thú quý phủ tố yến lấy thực là phong phú ăn ngon, rất lớn an ủi Minh Hi mấy ngày nay bôn ba bôn ba nỗi khổ, sờ lên toàn tâm toàn ý cái bụng, Minh Hi kéo lấy nói thanh hướng cái kia thái thú an trí sương phòng phải đi nghỉ ngơi. Chỉ là hắn đều muốn đi ngủ, sư phụ còn là mở lấy cửa sổ đang nhìn phương xa, thật không biết rốt cuộc có cái gì đẹp mắt ?
Ngày thứ hai, nói thanh mang theo hắn liền hướng cái kia trong thành đi, tuy là thành nhỏ, nhưng là rất có phía nam phong vị, Thanh Khê cầu nhỏ thị xử chỗ có thể thấy được, còn có vài cái không lớn không nhỏ suối tuôn, thường tại phương bắc Minh Hi thấy hứng thú dạt dào, tóc trắng đường nhưng chỉ là nhìn bầu trời, Minh Hi thuận theo sư phụ mục quang, cố gắng địa vận khởi toàn thân kình lực nhìn, như là phát hiện động tác của hắn, nói thanh nhẹ hỏi:「 thấy được cái gì?」
Phương pháp lực còn thấp, nhìn không rõ, thật lâu, mới đô lấy miệng nói:「 giống như...... Hồng hồng .」
Nói thanh nghe xong cũng không mắng hắn ngày thường lười đợi luyện công lúc này mới cái gì cũng thấy không rõ, chỉ là có chút bất đắc dĩ vỗ vỗ đầu của hắn.「 sau này cần phải cố gắng tu luyện, biết không?」