"Em à ,
anh nhớ em .....
Chúng ta đã không gặp nhau lâu rồi , vừa tròn 1095 ngày rồi đấy , anh không thể chịu đựng được nữa rồi , mọi thứ vẫn tiếp diễn, nhưng cuộc sống của anh thì chẳng thể nào tiếp diễn được nữa.
Chẳng phải em nói "em yêu anh " hay sao , tại sao em lại bỏ anh , em là người theo đuổi anh cơ mà , anh mới là người có quyền để bỏ em , anh không cho phép em đi tại sao em lại làm trái ý của anh. Chẳng phải em rất sợ anh giận hay sao , anh giận em rồi mà em không ở bên anh nữa , không năn nỉ, không làm nũng với anh nữa .
Trái tim anh đã chết rồi em à , anh chẳng thể nào để cho ai khác vào chiếm cứ trái tim anh lần nữa, anh phải làm gì đây em .
Em có thể để anh gặp em 1 lần nữa không, anh không thể sống thiếu em , làm ơn....... !!
Anh rất muốn đến gặp em nhưng có thể không , em còn chờ anh không ? Anh phải làm gì đây ? Anh rất sợ , sợ lắm , sợ lại 1 lần nữa bỏ lỡ cơ hội ở cạnh em .
Chỉ cần em chờ anh , anh sẽ tha thứ cho em vì 4 năm nay không cho anh gặp. Anh đã không giữ được lời hứa với em là sẽ sống thật tốt khi không có em , anh xin lỗi, anh sẽ đến tìm em sớm thôi , em cố gắng chờ anh !
Chúng ta sẽ sống cùng nhau" 🐧🌸
Bức thư người con trai giành cho người con gái mình yêu , mà người con gái ấy đã mất cách đây 4 năm
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản Tự Viết
Short StoryMình mới viết lần đầu , có lỗi gì nhắc mình với , mình sẽ sửa Arigatou