(CVH)

1.3K 18 23
                                    

☆, Chương thứ bốn mươi bảy  Dean quốc vương

Diệp Minh hoảng sợ, chạy nhanh đối với Vạn Hoa muội tử đã tới rồi một câu, "Mau cấp khẩu nãi a."

"Phi, chiếm lão nương tiện nghi a ngươi, " Vạn Hoa muội tử nói, "Không phải cho ngươi bổ đầy sao." Ở Diệp Minh đứng lên thời điểm, cũng đã cho hắn bổ đắc không sai biệt lắm.

Diệp Minh chính mình huyết đích thật là bổ đầy, bất quá khống chế mặt bản thượng cái kia tội nghiệp tiểu huyết da hoàn chỉ có năm phần chi tứ, hắn một chốc cũng cùng người khác nói không rõ ràng lắm, rõ ràng cắt thành Vạn Hoa ly kinh dịch đạo tâm pháp nội công, trực tiếp cấp tiểu huyết da xoát huyết.

Vạn Hoa muội tử vẻ mặt kỳ quái nhìn chính hắn cho mình bổ huyết, sau đó yên lặng kéo ra khống chế mặt bản, gữi đi bang phái nói chuyện phiếm.

【 bang hội 】【 ăn dương hoa 】, Tiểu Diệp Tử giống như theo nam bình trên núi đến rơi xuống suất choáng váng.

【 bang hội 】【 hái hoa dương 】, không có nghe nói trò chơi lý năng suất ngốc a, ngươi là không phải lại ở trêu đùa Tiểu Diệp Tử...

【 bang hội 】【 huyết thất 】: kỳ thật ta cảm thấy được Tiểu Diệp Tử có thể là bị cái kia tra quân gia cấp khí choáng váng

Ăn dương hoa nhìn Diệp Minh phế đi nửa ngày khí lực, còn tại cần cần khẩn khẩn bổ huyết, cũng không biết hắn rốt cuộc muốn bổ đao khi nào thì mới là cái đầu. Diệp Minh nhị nội căn bản là không như thế nào luyện qua, kỹ năng đều bổ toàn, đừng nhìn tiểu huyết điều chiều dài không dài, chính là huyết lượng cũng rất đại, đối với Diệp Minh này tam lộc nãi mà nói, quả thực chính là cái bi kịch.

Ăn dương hoa có điểm xem không quá khứ, cẩn thận phải hỏi đạo: "Tiểu Diệp Tử, ngươi không sao chứ?"

Diệp Minh đem tiểu huyết điều bổ tốt lắm, mệt đến ngất ngư, nói: "Đúng rồi, còn muốn kính nhờ ngươi chuyện này tình, ngươi xem xem có thể hay không đem trên người của ta cái kia phản đối trạng thái cấp giải rụng."

"Cái gì phản đối trạng thái? Không phát hiện có a." Ăn dương trong lời nói nhìn kỹ một chút Diệp Minh, hình cái đầu bên cạnh sạch sẽ, một cái phản đối trạng thái cũng không có, "Đúng rồi, vừa rồi cho ngươi hồi hoàn huyết, thuận tay liền ném cái kỹ năng qua đi, hẳn là đã muốn giải rớt đi?"

Diệp Minh cũng phát hiện mình cái kia phản đối trạng thái tiêu thất, huyết lượng không hề thong thả giảm xuống, trong lòng hắn thật sự là kích động vạn phần, nói: "Ta quyết định, ta sẽ đi ngay bây giờ đem nhị nội kỹ năng đều luyện mãn."

"Ngạch..." Ăn dương hoa nói: "Ngươi lại muốn không ra chuẩn bị Tàng Kiếm nãi sao, ta cảm thấy được không ai nguyện ý cùng ngươi đại chiến. Bất quá bọn hắn về sau liền sẽ không ghét bỏ ta."

Tuy rằng hắn nhất định là một thủy nãi, nhưng là có Vạn Hoa kỹ năng thật sự rất phương tiện, cứu mạng kỹ năng thỏa thỏa, thậm chí còn có thể đem thi thể lạp sống, Diệp Minh dọa quyết tâm, liền chuẩn bị trực tiếp thần hành thiên lý nhảy đến Trường An đi, trước đem mình kho hàng cướp sạch nhất không, mang cho sở hữu hữu dụng gì đó, sau đó lại đi học kỹ năng. Như vậy trở lại cái kia không khoa học công nghệ cao thế giới, có thể đánh đâu thắng đó.

Tàng Kiếm quân hỏa thương [ABO] - Vân Quá Thị PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ