=) =(
Tuesday noon at P.E. namin. Kakalaro lng ng namin ng volleyball kasama sina Kyle (gay friend ko) Jandi (BFF ko),Johna at Lohry Jane (classmates ko).
>paakyat kami noon<
"Mina!!!!! ang galing-galing mo talaga kanina. Grabe natalo mo si Veronica ( ang prinsesa ng school at prinsesa din sa kaartehan at kalandian)...libre ka nmn Mina!!";Masayang sabi ni Kyle.
"ahahahahahaha chamba lng yun"; sabi ko
"Ang galing mo kaya. Grabe.!";pahabol ni Lohry
"Sus! maiinggit na namn sayo yung palakang Veronica na yun.";sabi ni Jandi.
"hahahahaha.palaka talaga ha... guys, w8 lng may nakalimutan ako sa baba...";sabi ko,sabay punta sa may downstairs.
> Nasa hagdanan na ako nun at pababa na ako<
Nasa likod ko sina Gelo ,Carlo,Joseph. si Gelo may hawak na armchair. Nagkukulitan silang tatlo ng biglang..... natulak ni Carlo si Gelo at nahulog kame ni Gelo sa hagdanan. yung hawak nyang armchair bumagsak sa kamay ko..
pare lagot ka! nabalian cla, humingi ka ng tulong; sabi ni Joseph.
Pagkahingi ni Carlo ng tulong, agad kami sinugod sa ospital.
Ako may bali na sa paa may bali pa sa kamay, pero sabi ng doktor kailangan daw ako ma-operahan sa kamay kasi matindi daw yung bali..at si Gelo namn swerte parin, nabalian lng ng braso.
Nung naoperahan na ako, nagpahinga na muna ako.
Pag ka gising ko, nan doon sina mama,Kyle at Jandi.
"Mina kamusta ka na?";tanong ni Jandi
"ok lng..."sagot ko.
"wag ka ngang charottera Mina,,,"sabi ni Kyle.
"eh ayoko sabihin yung totoo kasi mag aalala kayo.."sabi ko.
"mabuti na rin yung alam namin..oh! ayan na pla si tita."sabi ni Jandi
Pag pasok ni mama.kinausap kami nung doktor.sabi mga 5 months ko daw hndi pde magalaw yung kamay ko kasi inoperahan at matindi yung fracture.
"wrong timing doc.itong isang buong buwan na to.busy sya eh..may piano recital sya,may volleyball finals kame..."sabi Jandi.
"sorry pero hndi nya pde mag laro..dba nga sabi ko bawal nya igalaw yung kamay nya.".sabi nung doktor
binantayan ako ni mama.pero nagpaalam sya na bibili lng ng pagkain at kukunin yung mga damit ko.
kaya nmn nagkaroon ng chance sina Gelo mag sorry.
"Mina,sorry ha. d namin sinasadya."sabi ni Gelo
"oo nga aksidente yun..sana patawarin mo na kami.."sabi ni Carlo
"aksidente nmn yun eh,wla miski isa sa atin na gusto mangyari yun. oo na pinapatawad ko na kayo."sagot ko
"salamat ha. sabi nga pala sa amin ni sr.Robert (principal namin) na hndi nya daw kami ikikick out,mag aalalay na lng daw kami sayo."pagpapasalamat ni Gelo.
kinabukasan lalabas na si Gelo sa ospital,ako sa susunod na bukas pa =(
Haaaaaay.... gusto ko ng makalabas sa freaking hospital na toh! ang boring...
pagkagising ko,nakalabas na si Gelo ng ospital. Buti pa sya =(
Tumawag sa akin si Kyle;
-Hello,Mina papasok ka na bukas? tanong nya
BINABASA MO ANG
Accidentally Fell inlove
Genç KurguNa experience mo na ba na MAPAMAHAL sa isang taong dati akala mo kaaway? or mapamahal sa isang taong d mo inaakala? or parang biglaan lng?