đệ nhất chương
Thời gian đến .
Hành tẩu tại hoang vu sa mạc bên trong, hắn nhìn trong trời đêm thôi xán Tinh Hà, dừng lại cước bộ, mỉm cười.
Bỗng nhiên có gió thổi tới, đem hắn trên người khoác , trước thôn trấn bên trong bán trà a bà đưa tặng áo xám quát đi, nam tử đứng yên trong thiên địa , quanh thân dần dần phát ra ấm áp bạch quang.
Kia quang mang càng ngày càng chói mắt, dần dần , thậm chí ngay cả hắn ôn nhuận dung nhan cũng gọi người thấy không rõ, chỉ còn lại có một đoàn tràn ngập ấm áp khí tức, phảng phất hỏa diễm như vậy chước nhân quang rạng rỡ sinh huy.
Ở nhân thế gian du lịch trăm tái, xem tẫn sinh lão bệnh tử, yêu hận tình thù, nay chung ngộ đạo.
Hắn lẳng lặng nhìn trên bầu trời xuất hiện thất thải hà quang, nghe bên tai mơ hồ vang lên Phượng Minh Long Ngâm thanh, nhắm lại mắt.
"Không cần đi !"
Phía sau cách đó không xa đột nhiên xuất hiện khàn cả giọng rít gào, hắn thần sắc vừa động, quay đầu nhìn về phía kia hao hết thiên tân vạn khổ theo tới nhân, chua xót cười,"Chớ lại chấp mê bất ngộ, ta cũng nên ly khai."
"Không cần," Nam nhân quần áo hoa quý cũng đã rách mướp, trên mặt còn có vài đạo vừa không cẩn thận làm ra đến vết thương, hắn nhìn trước mắt thân hình càng lúc càng mờ nhạt ôn nhuận nam tử, giống như điên rồi xông lên đi,"Không cần đi ! !"
Nhưng mà đạo thân ảnh kia lại có thể mong chờ mà không thể tiếp cận, hắn còn không có đụng tới nửa phần góc áo, liền bị người nọ quanh thân bạch quang cách trở ở ngoài, mặc hắn như thế nào nện cũng không dùng được, nhìn như nhu hòa lại không thể ngỗ nghịch, tựa như trước mặt người này như vậy.
"Lưu lại, hảo không hảo?" Hắn suy sụp quỳ tại trên đất cát, dùng hai tay che trụ má,"Ta sai lầm, là ta bị ma quỷ ám ảnh, ngôi vị hoàng đế quyền lợi ta toàn bộ từ bỏ, kia nữ nhân ta cũng trục xuất về nước ... Ta chỉ muốn ngươi, lưu lại đi, cầu ngươi......"
Sớm nên biết đến, như vậy một Như Nguyệt sáng tỏ Cao Viễn nhân, nguyện ý lưu lại chính mình bên cạnh đã là hắn lớn lao may mắn , chính mình làm sao có thể lặp đi lặp lại nhiều lần khiêu chiến hắn điểm mấu chốt? !
Lần lượt thử, lợi dụng, làm cho bọn họ ở giữa sinh ra không thể bù lại cái khe, rốt cuộc ly được càng ngày càng xa, cho đến hình đồng người lạ.
Bên cạnh thật lâu không có truyền đến đáp lại, nam nhân tâm càng ngày càng lạnh.
Sau một lúc lâu, chỉ nghe một tiếng bất đắc dĩ thở dài, hắn trong mắt nhất thời lóe qua hi vọng quang mang, mạnh ngẩng đầu.
Bốn phía đã là không có một bóng người.
Trống rỗng sa mạc, sáng tỏ nguyệt quang chiếu rọi hắn, nam nhân miễn cưỡng đứng lên, hướng về phía trước lảo đảo đi vài bước, rốt cuộc vẫn là vô lực ngã xuống, bi minh nức nở.
......
Bị bạch quang vây quanh thời điểm, rất ấm áp, trong tưởng tượng Cửu Trọng thiên kiếp hoàn toàn không có đến, chỉ có thoải mái đến mức khiến người nhịn không được thở dài hưởng thụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngộ · phi thăng trát ký - Tàn Hồng Quân
Novela JuvenilVăn án Nguyên bản sắp phi thăng Tiên giới Quân Hòa, lại tại sai sót ngẫu nhiên dưới đi tới một cái khác thời không. Kiếm cùng ma pháp, cùng hắn từng ở Tu Chân giới xa xa bất đồng đại lục. Đến đều đến, hắn cũng không biết làm thế nào, một khi đã như...