I Feel You (Three Shots-TAO Fan Fic)

20 2 0
                                    

Third Shot

It's been a week since I came at mamaya na ang flight ko.

One week fairytale it is.

Nakakaasar! Lahat ng bagay may katapusan. Infinity doesn't really exist huh?

Sa loob ng isang linggo naging ka-close ko silang lahat at sa wakas ay nakausap ko na si Luhan, natuwa ako syempre. Pero mas masaya ako makasama si Tao kahit puro tanguan lang kami at ngitian. At syempre maraming salamat din kay Leader Kris kasi naipaparating namin ang mga gusto naming sabihin sa isa't isa by the power of his translation.

Magkasama pa rin kami ni Tao ngayon dito sa loob ng airport at pasalamat nalang kami dahil walang masyadong tao dito, maraming nakakakilala sa kanila pero walang saesang na lumalapit, pero may mga fans pa rin na kumukuha ng mga stolen pictures. But no worries!

Kwentuhan lang sila ng kwentuhan, minsan nakikisali kami ni Tao. Actually, may mga alam din silang english words pero sadyang ayaw lang nilang gamitin.

Mula nga nung dumating ako sinabihan na nila akong,

"You're beautiful." "You're fun to be with." "You're kind." "You're nice." "You and Tao look good together." "Let's eat!"

At marami pang iba. Sadyang maka-sariling wika talaga lang talaga sila.. Si Tao maliban sa "Tintin, you are very beautiful. You're my kind of perfect." na sinabi nya fluently ay hindi mawawala ang.. "Tintin, I love you."

Pisting yawa! KINILIG TALAGA ako ng sobra sobra ng sinabi nya yan. Syempre nag aylabyutu din ang Ate nyo. Hart hart.

*Flight to the Philippines will be boarding in 20 minutes*

Nung narinig ko yun sinyales na na tama na ang paghaharot at kailangan ko ng sumakay ng eroplano.

"Anyeong!" Sabi nila Luhan. Syempre sabay-sabay na naman sila at nag bow pa.

"Tintin.." Sambit sa 'kin ni Tao at nagsimulang i-recite ang isa sa mga tulang naisulat ko na paborito nya.

NO MOON AND NO YOU

The warm light of the moon are getting in my nerve

The street is empty and so cold to preserve,

The sky is expressionless as ever

Like your promise that it’s you and me forever.

I’m scared, this world is meaningless

Without you, there will be no happiness.

I close my eyes and feel your breath

Just to feel it, I will fight ’til death.

Please take me to where you are

A place with the moon and stars,

Time please don’t be greed

She is the only one that I need.

Sheeet~ Nakakaiyak. I can't help but cry. Ang sweet lang. Yung ka-sweet-ang sasakit ang ngipin ko. At pagkatapos nya pang mag-tula eh sinabi nya pa ang mga salitang I love you sa wika natin.

"Iniibig kita." Mangiyak ngiyak nyang sabi at pinunasan ang mga luha sa mga mata ko.

"Tao.. I love you. I don't care how you found me and know my existence. I found it funny at first but when I realized that what you have done is an act of bravery and a true lover, I found your worth and fall for you too." Sabi ko at sinasabayan naman ng pagta-translate ni Kris.

"Tao.. This may seem just like a dream because both of us came from different worlds and different lives but love.. Love made a way for us." Sabi ko habang umiiyak na ngayon at ganun rin sya. Kahit nga si Sehun naluluha na rin.

"We may not understand each other but love let us understand our feelings.. I may not understand you, but I feel you." Sabi ko pa at nagyakapan na kami habang patuloy pa rin sa pag-

"Saranghaeyo~"

"Mahal kita~"

Sabay namin sinabi ang I love you sa aming sariling mga lenggwahe.

With that we kissed again and bid goodbyes.

Words can't express everything, but feelings can.

There will always be a language barrier but love can break that wall.

*NAEGA WOLF! AWOOO~ SARANGHAEYO~ SA-SA-SARANGHAEYO*

Sheeet~ 7AM na pala! Male-late na naman ako nito sa klase ko. Ajuju~ Ang ganda ba naman kasi ng panaginip ko eh. Huehue~

-- Author's Note: Panaginip lang po ang lahat! Hohoho! YES! Believe me or not, napanaginipan ko po sina Kai, D.O, at Tao. Silang tatlo lang talaga, pero totoong may kissing scene, Ayieee. =)) At dahil writer ako, iniba ko medyo ang kwento. Ahihi~ HOPE YOU ALL ENJOY MY SWEET DREAMS!

VOTE. COMMENT. FOLLOW.

Yours truly; CristineIsMyName

Cristine Bernadette Madrigal

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 11, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I Feel You (Three Shots-TAO Fan Fic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon