111
111, đệ 111 chương...
Tại bọn họ sắp đi trước hoàng cung trên đường, mặt than nam phó Chris bất động thanh sắc cùng bọn họ mỗi người đi một ngả -- hắn dù sao cũng là có chính mình đội danh dự , tổng không thể vẫn giấu diếm thân phận cùng một đám thần quan xen lẫn cùng nhau, lại tiêu cực lãn công cũng nên ngẫu nhiên khôi phục nguyên bản thân phận đi cùng bị hắn từ bỏ thật lâu đội danh dự hội hợp .
Đối với này Yannick hướng những người khác giải thích là: Edward vốn chính là đến đế đô tìm nơi nương tựa thân thích , hiện tại hắn muốn đi tìm chính hắn thân thích , nếu không có gì ngoài ý muốn, sẽ không lại theo chúng ta cùng nhau đi.
Xét thấy ngân phát giáo chủ như thế trịnh trọng kì sự tuyên bố, ai cũng sẽ không không nhìn được tướng hỏi: Ngài bỏ được sao?
Kia thuần túy là tìm chết tiết tấu.
Mà Yannick tuy rằng không nghĩ đi theo một nữ nhân so dung mạo, thế nhưng hắn đi đến địa bàn của người ta, liền không có thể không đi bái phỏng chủ.
Bart rất kỳ quái:“Các hạ, ta nhớ rõ chúng ta lần trước đến Mecklen công quốc đi thời điểm, ngài là đi trước bái phỏng Michael giáo chủ, vì cái gì lần này lại vượt qua giáo chủ, trực tiếp bái phỏng bọn họ Hoàng đế đâu, lúc này sẽ không gợi ra địa phương giáo chủ bất mãn?”
Yannick nói:“Quốc tình bất đồng. Tại Mecklen, Michael giáo chủ là một có thể ảnh hưởng quý tộc thậm chí đại công nhân, giáo hội tại bên kia lực ảnh hưởng rất lớn, nhưng Charlemagne đế quốc bất đồng, các ngươi hẳn là cũng biết, Alfonso bát thế có thể một chút không cần cố kỵ Giáo Hoàng bệ hạ cảm thụ, lại càng không muốn nói thường trú ở trong này giáo chủ , muốn ở trong này làm chuyện gì, chúng ta cần chinh được là Hoàng đế đồng ý, mà phi giáo chủ . Đương nhiên, vị kia giáo chủ sau ta cũng sẽ đi bái phỏng , bất quá không phải hiện tại.”
Bởi vì tiểu tinh linh không thể mang tiến hoàng cung, Yannick trên đường lưu lại Becker, khiến hắn tạm thời chờ ở một gian lữ quán bên trong chờ bọn hắn, hắn thì mang theo Bart đẳng nhân trực tiếp đi trước hoàng cung.
Nhìn thấy Hoàng đế bệ hạ quá trình cực kỳ thông thuận, tại Yannick đưa ra Giáo Hoàng bệ hạ ký phát giấy thông hành sau, bị cung đình vệ binh nhóm thập phần khách khí thỉnh đến phòng tiếp khách nghỉ ngơi, hơn nữa rất nhanh liền được đến trong truyền thuyết vị kia kiền cương độc đoán Alfonso bát thế tự mình tiếp kiến.
Alfonso bát thế niên kỉ không nhỏ , đây là đương nhiên , tại rất nhiều năm trước, hắn còn từng cùng Giáo Hoàng nháo đến kém chút triệt để trở mặt đâu, nhưng bởi vì hắn là pháp sư, cho nên thọ mệnh tương đối trưởng, tuy rằng hiện tại này trương phương chính trên mặt đã hiện ra thâm thâm nhợt nhạt khe rãnh, bất quá bởi vì hắn đem râu tu bổ được ngay ngắn chỉnh tề, thêm mặc khéo léo, nhìn qua cũng chính là bốn năm mươi tuổi trung niên nhân bộ dáng, so Giáo Hoàng bệ hạ tốt một điểm.
Nhưng Yannick nhìn trái nhìn phải, đều không thể từ này khuôn mặt thượng nhìn ra nửa điểm thuộc về Althea công chúa mỹ mạo đến.