Quyền trượng part 5

25 0 0
                                    

148

148, đệ 148 chương...

Mặc một thân cung đình quần trang Lily đắp thị nữ thủ, từ trên xe ngựa đi xuống đến, biểu tình là kinh hỉ ,“D'Antonio, ngươi như thế nào sẽ ở trong này,”

Kia trong nháy mắt, khiếp sợ, sợ hãi, oán hận, thương tâm, các loại cảm xúc tại D'Antonio trong đầu xẹt qua, hắn trên mặt cũng khó để tránh cho mang theo kinh ngạc biểu tình, bất quá loại vẻ mặt này đối với mất đi liên hệ lại cửu biệt gặp lại hai người mà nói ngược lại là hợp lý nhất .

“Ta là đến du lịch ,” Hắn nhẹ nhàng bâng quơ công đạo chính mình sự tình, rất nhanh liền hỏi:“Lily, vì cái gì ngươi sẽ ở trong này? Trước ngươi tại Hắc Ám sâm lâm mất tích , lúc nào đi ra , vì cái gì cũng không liên hệ chúng ta?”

Lily trên mặt có nháy mắt mê võng, sau đó lắc đầu:“Thực xin lỗi, D'Antonio, về Hắc Ám sâm lâm sự tình, của ta ký ức rất mơ hồ, bất quá ta không có quên các ngươi, sau này ta ý đồ muốn liên hệ các ngươi, cũng đã tìm không thấy các ngươi, hiện tại có thể ở nơi này đụng tới ngươi thật sự là quá tốt !”

D'Antonio không biết nàng nói “Quá tốt” Là thật còn là giả , nhưng Lily trên mặt xác thực hiện ra cao hứng thần sắc, hơn nữa nếu nói giữa hai người còn có chút ái muội quan hệ mà nói, đương Lily lại một lần nữa đứng ở chính mình trước mặt thời điểm, không chỉ D'Antonio trong lòng không có một tia kiều diễm, hắn cũng không có tại Lily trong ánh mắt phát hiện một điểm đối cũ tình không muốn xa rời.

Đúng vậy, tựa như một hoàn toàn mới nhân.

Phân biệt vỏn vẹn chỉ tại vu này nhân còn nhận thức hắn, nhớ rõ sự tình trước kia.

D'Antonio còn chú ý tới, nàng một bàn tay xách làn váy, một tay còn lại nắm trù sam mà không phải pháp trượng, tựa như thời đại này sở hữu quý phụ nhân như vậy, hơn nữa từ trên người nàng phục sức, cùng phía sau thị nữ phục sức đến xem, còn không phải bình thường quý tộc.

D'Antonio có rất nhiều sự tình muốn hỏi, còn có càng nhiều sự tình lộng không rõ, nhưng hắn không dám tùy tiện đặt câu hỏi, chỉ có thể cẩn thận nói:“Như vậy ngươi bây giờ còn hảo sao? Ta xem ngươi trên người không xuyên pháp bào , ngươi có hay không là buông tay pháp sư chức nghiệp?”

Lily nghe được hắn đặt câu hỏi, sắc mặt có điểm ảm đạm cười nói:“Đúng vậy, theo các ngươi phân biệt sau, ta gặp rất nhiều chuyện, hiện tại của ta danh hiệu là Bùi Cát Bá Tước phu nhân.”

D'Antonio lại một lần nữa ngạc nhiên, hắn hoài nghi chính mình lỗ tai có phải hay không ra tật xấu, nhưng hắn kiệt lực áp chế chính mình trong lòng sắp sôi trào nghi vấn, miễn cưỡng cười cười:“Phải không, kia thật sự là chúc mừng ngươi .”

Lily:“Thế nhưng của ta trượng phu tại ba tháng trước qua đời.”

“......” D'Antonio đã không biết chính mình hẳn là duy trì cái dạng gì biểu tình .

May mà loại này xấu hổ cục diện không có duy trì bao lâu, Lily nói:“Thực xin lỗi, ta còn có chuyện, không có cách nào khác với ngươi trò chuyện lâu lắm, có lẽ chúng ta có thể ước thời gian hảo hảo ngồi xuống nói chuyện.”

Quyền trượngWhere stories live. Discover now