"anong oras na ba late na ba ako sa klase?"
"medyo pero sabi ko kay sir excuse muna ako para bantayan kita, uy tutal tayong dalawa lang dito may itatanong ako sayo at sasagutin mo ako ng TAPAT"
tumapat pa sya sa mukha ko nung sinabi nya yung "tapat" haha syempre kabigan kita kaya sasagutin kita ng tapat.
"ano yun?"
"crush mo ba si..."
"sino?"
"si... JAYSON"
waaaa! bigla ata akong na ubo sa sinabi nya ano daw hindi ko narinig si JAYSON magiging CRUSH KO wahaha! NO WAY!! baka nga tama ako ng hinala kanina kaya nya nga ako binato... hHAHA ngayon alam ko naaa.
"AKO! mag kakak CRUSH sa isang katulad niya HUH! no-way"
ayan naaa ayieeee nawawala na yung galit nya...... yung reaksyon nya parang nabunutan ng tinik hahaha matatawa ka talaga sa itsura niya kung ikaw nasa sitwasyon ko, HAHAH di ko mapigilan yung tawa ko
"oh bakit ka naman tumatawa dyan"
dahil sa mukha mo nakakatawa ka kasi eh..
"ah...eh... wala wala"
"sige alis na ako ha, may pupuntahan pa kasi ako eh"
hala! oo nga pala aalis kami nila rianna ngayon, okey lang yan kaya ko naman eh tatanongin ko nalang yung nurse dito kung pwede na ba ako umalis sana payagan ako ng nurse . papayagan ako nyan okay naman na ako eh
"uuuhhmmm.... nurse, nurse"
"yes maam bakit po"
"pwede na po ba ako umalis?"
"uuhmm kung kaya nio na po sige po palalabasin ko na po kayo pero kung hindi po papahintay ko po sa inyo yung sundo nyu"
"ah okay na po ako hindi na po naman na masakit eh sige po thanks po bye"
"your welcome girl"
sweet naman ni ate nurse ganda pa nya sobra parang dyosa na dyosa. papunta nha ako sa may tambayan namin nakita ko naman agad sila pero mukhang kanina pa yata sila doon ha, tinignan ko yung relo ko, HALA! 3:00 na 30 mins na silang nag hihintay sa akin, tunakbo nalang ako papunta sa aknila
"uy! sorry kung pinag hintay ko kayo ah"
"ok lang yan atleast nandito ka naman na eh diba"
" tara na pasok na tayo sa kotse"
pumasok na kami mag kahiwalay yung kotse naming mga babae sa kotse ng mga lalaki, si lianna ang nag drive, tawanan kami ng tawanan sa kotse tapos kanta kami sound trip
SONG:
[That's what i like]haha parang mga lasing kumanta tong mga kaibigan ko ako rin naman nakikisabay haha ang ingay sa kotse namin, mga 20 mins. lang nandito na kami sa mall. kasabay namin yung mga lalaking nakapunta doon tawanan sila ng tawanan pag labas nila ng kotse the same din naman sa amin. nag ikot ikot na kami tapos toh namng si joshue nag yayang kumain basagtrip lang bes. habang papunta kami sa restau parang nag dadalawa yung paningin ko at nag didilim anong nang yayari sa akin napatumba tuloy ako buti nalang nasalo ako ni jason nag kaslubung kami ng mata wow ang ganda ng mga pilik mata nya saka yung bibig nya ang ganda. tuluyan na akong napa pikit sa sakit ng ulo ko. pag gising ko nasa clinic na naman ulit ako buti nalang dito na ako sa mall na tumba hindi sa labas. Ouch! Ang sakit na talaga ng ulo ko.
BINABASA MO ANG
mahal kita kung, alam mo lang
Teen Fictionito ay istoryang taglish tungkol kay....... mamaya na pag umpisa na ng istorya:D. fist time koh toh mag sulat ng isang istorya ka basahin paki vote nalang kung maganda ba yung istorya ko..... enjoy reading. :)