Chapter 04

1.7K 81 0
                                    

Ice POV

"Malapit na at kailangan mo ng mag ensayo mahal na prinsesa, susunduin ka namin at tutulungan ka naming maipalabas ang tunay mong lakas, dahil ikaw ang tatapos sa kasamaan.....

Hintayin mo kami, ilang araw na lang at masasagot na ang ibang katanungan na saiyong isipan at malalaman mo na ang tunay mong pagkatao..."

"Huh?  Sino ka? Asan ka magpakita ka sa akin"

"Soon Princess makikita mo rin kami, basta mag-ingat ka,dahil malapit ng dumating ang takdang panahon para bumalik ka sa tunay mong lugar, maghintay ka lang princess, kung kailangan mo kami, tawagin mo lang kami at kami'y darating"

"Huh?  Okey"

Huh? paanong nakakausap ko sila sa isip anong ibig nilang sabihin may Alam ba sila tungkol sa mga magulang ko..

Paanong?  Hayss bahala na..


































***After One Week***

Ice POV

GoodMorning Philippines!!!

*buhos*
*ligo*
*toothbrush*
*bihis*

Then taraaaaan!!
I'm done!!!   Hihihi

Huh!?!  O_O

What the!!  Is it true?!?
I-i-i have a p-p-power??
Am I dreaming Omygashhhhh?!!
Tulog pa ata ako..
Ice Wake Up?!?   **Paak** Ouch!!  Ang sakit ng pagsampal ko huhuhu..

Totoo nga but how come?  Paano ako nakapagpalabas ng Yelo sa kamay ko..

OMG!!
Goddesses Where are you I need your explanation?!?!?




"Calm down Princess it's Natural, Dahil nag uumpisa ng lumabas ang mga kapangyarihan mo, kaya wag kang magpanik, kailangan mo lang kumalma para hindi ka makapanakit ng tao"


"Po kung ganun delikado po pala ang power ko, Paano na to hindi ko kayang kontrolin baka masaktan ko sila Mommy'Daddy"


"It's time princess kailangan mo na mag ensayo, Ito na ang tamang oras para masagot na ang iba mo pang katanungan sa isip mo"

"Okey po"


"Pumasok ka na sa Portal at dadalhin ka niyan dito"


"Owkeeeyyy"






















The Long Lost Princess Is The Goddess Of AllTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon