secretly in love with you

16 2 0
                                    

EMilY: HUWAG PO !!

hingal na hingal na nagising si emily.

ANNA: best ? kamusta kna ? ayo ka lang ba ?

EmiLy : Medyo masakit lng yung braso ko . nga pla best pano ko naka uwi ?

ANNA: tinawagan ako ni mika . hinatid ka daw ng isang lalaki sa bahay nya kya un dinala ka nmin dito sa bahay mo .

EMILY: sinabi ba nung lAlaki kung sino sya?

ANNA: hindi best eh .

EMiLY: di manlang ako nakapag pasalamat .!

ANNA: ano ba kasing nangyari ?

EMILY: hindi ko nga rin aLam best  basta ang alam ko pa uwi na ko . ng may lumapit sakin , at bigla na lng nya kong hinawakan sa braso tapos pilit nya kong hinahalikan sa leeg . tapos sinabi nya akin ka lang emily akin .kaya un nan laban ako pero diko kinaya  tapos may tumulong sakin . kya lng di ko na nakita ung muka nya kasi hinang hina na ko . kya heto dito na ko nagising ..

ANNA : hala best. delikado pala yang stocker mo ? ano nman kayang susunod nyang gagawin hayst ..

kya mag iingat kna sa susunod ,bakit kasi dika na mag hanap ng magiging bf , marami ka namang suitors ! para atlis may mag hahatid at mag aalaga na sayo.your already 26 years old best gusto mo bang tumandang dalaga ?

EMILY: hindi no ! hindi ko lng talaga makita kung sino ung lalaking mamahalin ko ..

ANNA : hayst ewan ko sayo best . tignan mo kmi ni jake masaya na kmi bilang mag asawa anak nalang ang kulang ?

EMILY : best dont worry mag kaka baby rin kayo .

ANNA: sana nga best , o sya uuwi na ko bka dumating na si jake .

EMILY: ok best thank you dahil lagi kang nandyan .

ANNA: sus wala yun bestfriend kita ik cge na dito na ko mag pahinga kna aa.

EMILY: ok best bye .

ilang araw din ang lumipas . ngunit hindi mawala sa isip nya ang lalaking tumulong sa kanya .

MATTHEW POV .

kamusta na kaya sya . naka recover na kya sya simula nung tinulungan ko sya sana tinupad ni mika na huwag sasabihin na ako ang tumulong sakanya ..

(FLASH BACK)

MATTHEW: MiKA !!

MIKA : MATTHEW ! BAkit anong nangyari sino yan ? c emily ba yan ?

MATTHEW: ou tulungan mo nman ako kailangan maihatid sya sa bahay nya . pra makapag pa hinga sya at para di nya ko makita bago sya magising .ayaw kung malaman nya na ako ang tumulong sakanya kya plss . mika tulungan mo ko .

MIKA : ok tatawagan ko c Anna

MATThEw: ok cge kailangan ko narin umalis salamat mika aa .. bye plss kahit kay anna wag mong sasabihin .

MIKA : ok cge .

.........

JAKE ' hey bakit parang tulala ka jan brad.

MATTHEW: hmm wla brad may naalala lng ako

JAKE: sus c EMily nanaman yan no ?

naku brad bkit kc di ka mag pakilala , tapos ligawan mo .

MATTHEW: hindi kasi ganun ka dali un brad . nahihiya pa ko .

JAKE: bakit nman brad malayo nman na yung itsura mo sa dati aa .

MATTHEW: basta brad , saka na

MATTHEW: ikaw bahala brad .basta payo ko sayo bilis bilisan mo bka maunahan kpa ng iba .

   Biglang napa isip c matthew

pano nga kung mawala sakanya c emilyn .? tatanggapin ba nito ang pag mamahal niya simula pa nung mga high school sila?.

secretly in love with youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon