continuaton of chafter 1

16 0 1
                                    

......

   Emily : hi guys . tagal din nating d nagkita aa btw . mika ikaw ba mayari ng bagong subdiv. na ito ?

MiKA: aa ou. wla kc kming maisip na i bussness ng husband ko .

EMILY: wow ' buti nagkita kyo ni anna?

ANNA : naku best biglaan lng din nagka salubong kmi sa mall kya un at syempre mahabang chickahan ang nangyari. . .

EmiLY : hi naku pag ikaw nman talaga anna ang ksama imposibleng di mahaba ang usapAn .

   MaHabang usapan ang naganap sa pagitan ng mga

magkaibigan ' nabili narin ni emily ang bahay . kayat ng maka uwi . inayos adad nya ang mga gamit ngunit may isa syang bagay na nkita, ang class picture nila nung high school napansin niya ang lalaking nasa dulo na payat, at mukang may bahid ng lungkot sa kanyang mga mata .

Emily POV

heto cguro ung pinag uusapan nila catherine . ?

ahh tama kilala ko sya . isa nga sya sa brainy ng

school .at sya rin ung lumapit skin ng prom night . kya lng hindi nya ko naisayaw dahil binuli sya ng mga tao dun .

MATTHEW POV

  NakilLala nya kya ako ? marahil hindi . sapagkat marami nman akong pinag bago sabi nila ..

Napaka ganda nya talaga , kaya maraming na huhumaling sa ganda nya , nung mga high school kami lalo na cguro ngayon . may bf na kaya sya o di kaya asawa sana wala ..

  nang makalipat na si emily

sa classic homes di kalaunan lumipat narin ang mag asawang  jake at anna . nakalipat narin ang iba pa nilang classmate .masayang masaya c emily sa kanyang bagong bahay .

ngunit lingid sa kaalaman ni emily hindi nya natakasan ang lalaking sumusunod sakanya tuwing uuwi siya galing trabaho, kayat ng isang gabing pauwi siya. nag lakas loob na ang lalaki marahas ito . hinawakan siya ng mahigpit sa braso at sinasabing Akin ka lang emily  .kinilabutan c emily kayat pinilit nyang manlaban ngunit hindi niya kinaya ang lakas nito ..

ngunit laking gulat ni emily ng tumumba ang lalaki sa sahig ,

hindi niya maaninag ang muka ng tumulong sakanya basta ang alam nya ligtas na sya .

EMilY: HUWAG Po !!!

hingal na hingal na nagising c emily

secretly in love with youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon