Kiara's POV
Hoooo! Party party!!!
Sarap talaga pag ganito ang buhay. Wala kang iniisip na problema, na talagang makakapag-stress sayo.
Bakit ako andito? Simple lang. Nalaman ko kasi na birthday ng kaklase ni Emman. I will use that excuse para magawa ko na ang plano ko.
Ang plano kong saktan siya.
Ang plano kong magiging daan para maging miserable ang buhay niya.
Ang plano kong sisira sa PAGKAKAIBIGAN namin.
Sana gumana.
Okay. Syempre pagmumukain kong lasing na ako. Take note. Kasama ko ang ilan sa mga friends ko, na hindi naman kilala ni Emman. Hello. Props ko sila. Hahaha.
"Dennis, sayaw naman tayo o." sabi ko sa kaibigan ko.
"Ay teh, masarap pang makipagtitigan sa mga papables dun oh!"
Yup. Bading si Dennis. Pero he's not showing it off. Kumbaga, Pogay siya.
"E Dennis naman e! Kaya nga tayo andito, dahil may plano tayo diba? Nakalimutan mo na ba?"
"Ay oo nga pla. O sige. Tara lers go go gooooow!"
At ayun na nga. Lumakad na kami sa dancefloor. Pagdating namin..
"Te, sasayaw ba tayo o magtititigan na lang?"
"Teka. Dennis, hawakan mo bewang ko. Tapos haplus-haplusin mo kunwari."
"Yuck! Kadiri yang iniisip mo te! Bakit ko naman gagwin yun???"
"Ano ka ba! ito na nga yung drama natin e! Pra pag nakita na nila tayo, isusumbong nila tayo kay Emman. O edi pupunta yun dito. Just trust me on this."
"Okay fine..."
At ginawa na niya. Sinabi ko pa sa kanyang hawakan niya pwet ko, para lang magmuka talaga akpng binabastos. Okay. Let's make a scene. Showtime.
BINABASA MO ANG
AKIN KA NGA BA?
RomanceBasta ang LOVE, COMPLICATED yan palagi. Maraming hadlang, at higit sa lahat, maraming disappointments!