YaM-kilig

5.4K 51 6
                                    

.... After 3 years ....

[DANE'S POV]

October 14, 2013.. 3rd year Anniversary namin ni Jace.. grabe, hindi ako makapaniwala na tatlong taon na kami,, at sa tatlong taon na yun.. mas lalo namin minahal ang isa't isa.. yung feeling na kapag kasama mo siya, sobrang safe ka.. at yung feeling na kahit ang tagal nyo na, nandun pa din yung kilig.. hindi nagsasawa sa isa't isa. super sarap ng feeling..

Kahit yung mga kaibigan namin,, hindi makapaniwala na nagtagal kami.. palagi kasi kaming  away-bati,, hahaha XD pero sabi nga ng parents namin.. kasali talaga sa isang relasyon ang pag-aaway,, hindi naman daw dapat palaging sweet.. dapat may spice din. para daw hindi kami magsawa sa isa't isa.. at agree naman kami ni Jace dun..

Si Jace?? ganun pa din, walang pagbabago.. snob, masungit at moody pa rin.. pero wag kayo.. sakin niya lang ginagawa ang mga hindi niya ginagawa sa iba.. mabait siya sakin,, sweet,, at  ako lang nakakapag pangiti dun sa Loko na yun,, ang sarap lang sa feeling.. sabi nga niya sakin.. "YOU'RE VERY SPECIAL".. aww.. pag naaalala ko yun,, napapangiti at the same time kinikilig  ako.. tumi'teen ager, eh noh!

_________________________________

[TIME CHECK: 4:30PM]

Nakatulog na pala ko,, Loko talaga yung lalaki na yun, hindi manlang nagparamdam.. namatay na ata,, (knock on the wood 3x).. papakasalan pa po ako nun.. hihihi XD 

BZZZZZTTTTT BZZZZZTTTT

Napabalikwas ako sa kama ko, at dali dali na bumaba para tingnan kung sino yun.. medyo excited pa ako.. iiihhh baka kasi si Babe ko na yun eh. hihihihi XD .. Err kaso, nakaka buset lang pagbukas ko ng pinto.. wala naman tao.. -____- lakas maka trip.

Isasara ko na sana yung Pinto ng may matamaan yung paa ko.. pagtingin ko, may 3 Red roses at isang pink envelope sa baba.. yumuko naman ako at kinuha yun.. inamoy ko pa yung roses at ang bango,, fresh na fresh.. bago ako tuluyan pumasok sa loob ng unit ko, lumingap lingap muna ako.. baka kasi may tao..

"ano naman kaya toh".. sabi ko sa sarili ko nung makapasok na ko sa unit ko, naupo sa couch then binuksan yung envelope.. pink pa talaga.. 

Happy 3rd year Anniversary Babe.. I really feel so lucky, to have you in my life....

    I LOVE YOU SO MUCH  <3   -  Jace

Napasandal ako sa couch habang nakalagay sa dibdib ko yung letter from Jace.. ghad Im so kinikilig.. kinikiss kiss ko pa yung paper.. Pfft ako na nga di ba!? hahaha.. 

RT: (Jace Voice) ~ ~ ~

I Love you Babe.... What am I supposed to do when the best part of me was always you, ~ ~ ~

And what am I supposed to say when I'm all choked up that you're ok

I'm falling to pieces, yeah, 

I'm falling to pieces...

Nabalik naman ako sa katinuan ng marinig  yung boses ni Jace,, yun kasi ang ring tone ko,, nagrecord siya ng kanta.. at ganun din naman ako, nagrecord ako ng kanta at iyon din ang ring tone niya.. ang korni po eh noh! idea po iyon ng loko.. hihihi XD 

Pagtingin ko sa screen ng phone ko.. todo todo ang ngiti ko.. abot hanggang tenga.. Pfft. si Jace kasi yung tumatawag.. iiihhhh XD 

"Happy Anniversary.. I Love you".. aaaaaahw ang sweet naman..

"Happy Anniversary.. I Love you more"

"Be ready at 7pm".. tipid na sabi niya sakin,, parang kinakabahan..

"sure".. masayang sagot ko naman..

"see you then.. I Love you Babe"

"I Love you too Babe".. after ng paguusap namin na yun, dali dali akong umakyat at pumunta sa kwarto ko.. naligo at naghanap ng isusuot.. Oh My Gee.. ano ba isusuot ko???

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 11, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

YOU AND ME.. matamis.. tamis.. tamis (Short Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon