❤YUNG FEELING NA (7)❤

26 7 3
                                    

(7) Kung paano ka niya i-chat / Paano mo siya i-chat.

1. The nakakabwisit at nakakaasar way.

Yung tipong kakausapin mo siya ng pabalang,Kaasar-asar, kainis-inis, at yung tipong pwede nang sumabog ang ulo niya dahil sayo.

Tapos..  Ang Happy Ending mo ??

Unfriend.

Blocked.


Snob.

💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔

2. The Boring at 'What the hell is it? ' na usapan. -_____-

Yung tipong kakausapin ka niya na hindi naman katuwa-tuwa At non-sense.

Yung pilit mo siyang patatawanin. kaso eto siya na KJ, Tawa na lang , at walang pake. Pero kapag turn na niya.. Ayun, Sasabihin na niya ang gusto niyang sabihin. Yung mga kwento at jokes niya na paulit-ulit pero pilit mo paring tinatawanan..

Ano bes, Sawa ka na ba sa katangahan mo?

O, Magpapakabobo naman?

💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔

3. The Normal Way.

Yung way na tama lang ang jokes, kwento at mood. Yung walang halong kung anong wierd o salitang ibabanggit sayo..yung TAMA lang talaga..

Ang tanong,

Hanggang diyan lang ba ang kayang ibigay sayo/mo?

💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔

4. The tang*** mo mamatay ka na pak** ka, bakit mo ko si-neen way.

Yung halos mapamura ka na lang kasi kahit kausapin mo siya isi-seen ka lang niya. Yung tipong hiyang-hiya ka na sa sarili mo dahil para mo lang kinakausap ang sarili mo..

You: Ahahahaha..

You ulit: So, ano pala ang kulay ng tae mo kanina??

💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔

5. The 'Ok lang','Oo naman', 'Yes', 'Ahh sige' way.

Yung tipong nagmumukha ka ng reporter sa kakatanong mo kung kamusta ba siya, Ok ba siya, etc. etc. Bla..bla..bla.. Basta me'ma sabi lang..

Tapos eto naman siya.. Tinutugon lahat ng sinasabi mo..

Yung tipong ang kasing haba na ng buhok ni Rapunzel ang tanong mo tapos eto naman siya na kasing ikli lang ng bangs ni Dora ang isasagot..

Ok lang..

Ahh oo..

Oo nga eh..

Ahh sige..

Yes..

Sure..

Hindi naman..

Oh diba?!?!

./.

💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔


Yung Feeling Na?Where stories live. Discover now