(25) Tips para ma-fall si Crush sa'yo. Kahit Papaano..
As you can see.. ang haba na ng title niyan.. 'Tips Para Ma-fall si Crush sa'yo.'
Lahat ng mga isinulat ko rito ay pawang nangyari at naranasan ko sa buong buhay ko na may Crush. Landi ba ni Otor?
HUAHUAHUA
OKAY..
#1. PROPER HYGIENE.
Dapat kung gusto mong magka-crush sa'yo si Crush ay kailangan dapat maging presentable ka at mabango. Dapat lagi kang mag-aayos sa sarili mo.
HOY BABAITA/ LALAKE.. Hindi ko ibig sabihin na mag paganda o magpagwapo ka uror.. Mas maganda kung magpapakasimple ka lang sa pananamit mo o di kaya simplehan mo lang ang pag-aayos.. hindi ung nagmimistula kang sabog at kakatokhang lang nung isang LINGGO.
NYEMAS.
🌵🌵🌵
#2 BE A RESPONSIBLE PERSON.
minsan, ang gusto ng mga crush natin ay.. Matalino, Mapagkakatiwalaan, mabait, at Responsable.. Sa sarili, Sa Kapwa, sa Magulang etc. Etc. Kung ganon ang style ng Kras nio.. ay aba.. Tip #2 na ang ipasok mo sa kokote mo. 😁😁
#3 BE A JOYFUL PERSON.
HOY INENG/BOI, Pag sinabing JOYFUL ay hinde ung sagad ah? UNG NAGMIMISTULA KANG BALIW NA KAKA-ADMIT LANG SA MENTAL HOSPITAL. wag tanga.. Err.. Wag OA.
It means na dapat lagi kang masyahin ung parang wala kang pinoproblema sa lahat.. Be a Positive Thinker at all times kasi kapag ganoon ka maraming matutuwa sa'yo.. Pwede mo ring i-cheer up ang mga nawswalan na ng pag-asa. Just make their face shine at pasayahin sila.. MALAY MO MAPANSIN KA NI CRUSH DAHIL DON DIBA??
Ay Bongga!
#4 BE A FUNNY PERSON.
okay.. so Uulit nanaman tayo sa Tip #3 HUAHUAHUA. Sa Tip #3 ay mefyo maypagka-connect itong dalawang to. Sa Source Of Happiness.
Kailangan din ni Crush ng Funny kaya kspag down siya or may Problema ay siyempre.. Be POSItIVE. Pasayahin mo siya.. mag-tell ka ng jokes or mag-kwento ka kase.. Puta. Pag-na-kornyhan si Kras sayo. Baka sahig na ang sumalo sa pagkahulog mo sa kanya. :>
Oh diba? Anak ng Pempem..
#5 Repeat.
REPEAT. REPEAT. REPEAT.
TANGINA. PAG YANG REPEAT NA YAN HINDI NIO PA MAINTINDIHAN AY MASASAPOK KO KAU TU DA HAYEST LEBEL. 😂👊
It Means.. na Gawin lahat ang mga nakalagay jan.. Pwede Ung iba jan effective dahil ganyan ako. . . HUEHUEHUE.
Basta, ang Laging tatandaan.. Kapag may minamahal ay dapat handa ka ring masaktan.. Know your Limits rin paminsan-minsan. Basta, Uulitin ko..
If You Want To Fall In Love, Be ready.. Because Anything That Falls Gets Broken... But Not All.. Sometimes meron lang talaga na sinuswerte at minamalas.. kaya ingat ingat din ha? Tsaka aral muna mga BES.
Kapag walang gumana jan na Tips.. Ay JUSKO EWAN KO NALANG SA INYO. BAKA KULANG PA KAU SA BIGAS KAYA GANYAN HUA HUA.
TILL THE NEXT UD!!
🌵🌵🌵 -Cactus.
YOU ARE READING
Yung Feeling Na?
RandomWHAT DOES IT FEEL NA NGA BA? Date Started: March 8, 2017 Date Finished: (----) ( Warning: Kung corny man 'to wag nio na pong basahin ∩__∩ )