CH 3 - Battle

9 0 0
                                    


Andito ako ngayon sa sala inaantay si kuya na bumaba dahil sabay kameng pupunta sa arena na pag gaganapan ng battle.And i just wear a blue jeans ,white long sleeve na naka off shoulder with a white rubber shoes , Tinale ko rin ng high pony ang buhok ko para walang sagabal habang nakikipag laban.

"Andyan ka na pala princess"Napatingin naman ako kay kuya na naka black jeans and a white v neck shirt with white rubber shoes.Kaya nauna naman siyang nag lakad palabas kayo ako ang nag lock ng pinto kase wala na ang royalties pinauna kona sila sa cafeteria.

As usual habang nag lalakad kame ni kuya nakaka rinig paren kame ng bulungan.Tulad ng slut daw ako malandi daw mga ganun Hahaha are they describing their selves?

Andito na kame sa cafeteria at umorder ako ng lasagna apple and a mango juice , okay na to di naman ako matakaw eh.

Hanap Hanap Hanap Hanap Hanap.

Ting*

Ayun may nakita naren akong puwesto kaya agad kona kinalabit si kuya para maupo na kame .

Walang gustong mag salita dahil alam ni kuya na ayaw akong kinakausap pag nakain ako.

Pasubo na sana ako ng lasagna  naramdaman kong may palapit saken kaya agad akong tumingin si gilid at sa likod at nakita ang isang babae na naka maong short's na halos kita na ung pwet nya naka crop top na halos naka bra na lang.
Tss keyaman yaman tinitipid yung sarili sa tela ng damet.

"Hey you"Kaya agad akong napatingin sakanya ng naka yuko. At syempre alam na ni kuya ang mangyayare dahil alam nyang ayaw akong iniistorbo pag nakain .

"What?!"Sinigawan ko sya pero wala pareng emosyon sa aking mukha

"Your the transferee right?"tanong nya saken habang naka pamewang

"Ask the dean if im the transferee"pambabara ko sakanya kaya naasar naman sya

"You know what you should bow down when it come's to me , dimo ba alam na soon to be a royalties ang kinakausap mo?"Pagmamayabang nya habang may ngise sa mukha

"Eh ang tanong may balak bakong alamin?"Kaya namula naman sya kase nabara ko na nman sya hahaha pikon

"Aghhhhh you "sasabunutan na sana nya ko ng bigla akong nag salita

"Dont you ever try to touch my hair"Napakalamig kong usal sakanya at nagulat ako dahil naramdaman kong may humatak sa buhok ko tss mga julalay.

Kaya ang ginawa ko ay binalibag ko ung isa sa sahig tas ung isa naman ay hinawakan ko sa braso tsaka hinatak at sinapak sa mukha.kaya resulta ayun tulog

"Subukan mo lang talagang galawin ang buhok ko mababasag yang ilong mo saken ng wala sa oras"Malamig na usal ko sakanya kaya napatakbo naman sya.

"Princess are you okay?"tanong saken ni kuya na nag aalala.

"Yeah im fine"sagot ko dito at umalis na kame ,nawalan nako ng gana kumain eh kaya dumeretso na lang kame sa arena total 7:25 na eh 5 minutes na lang start na .

After 5 minutes.

Puno na ng tao dito sa arena at napa ingay bwiset.

"Are you readyyy students of Krimson Academy?"Malakas na sigaw ng Emcee kaya mas lalong umingay dito sa arena

"YEEEEESSS!"Malakas na sigaw ng mga studyante dito syempre maliban samen ni kuya.

"So let's start but this year mag kakaroon ng twist you have 100 robots and every robot you will kill is madadagdagan ng puntos ang inyong level"sabe ng emcee at kinabahan naman ang mga tao dito.

-KRIMSON ACADEMY:THE LEGENDARY HEIRESS-Where stories live. Discover now