.
.
.
Giờ nghỉ trưa đã đến , canteen lại đông ồ ạt nhưng đỡ hơn mọi bữa, hình như trường mới xây thêm tầng ăn dành cho con nhà điều kiện , anh kéo cậu lên tầng nhấn cậu ngồi lên ghế , mà cậu nghe cha nói hình như phải có thẻ mới được vào a, ây ya biết trước cậu cũng làm thẻ sớm rồi, định mở miệng anh đã cười giơ chiếc thẻ màu gold ra khiến Tiểu Hưởng của chúng ta ngồi yên nín môi ngại ngùng .
Anh tới ghế đối diện cậu cười nói:
- Cậu muốn ăn gì, để tôi đi lấy hộ .
- À tớ thì ăn gì cũng được, à mà cậu xưng hô thân mật hơn đi tớ sẽ thấy thoải mái hơn đó.
- À ừ ... tớ biết rồi, xin lỗi, thôi tớ đi lấy đồ ăn đây.
Anh sau khi lấy thức ăn xong đặt lên bàn, oaa món nào cũng háp dẫn hết, thả nào tầng này chỉ dành cho con nhà điều kiện.
Ăn trưa xong tất cả các học sinh đều tự làm việc riêng, giờ nghỉ trưa mà, bỗng nhiên nhà trường thông báo " TẤT CẢ CÁC HỌC SINH CHÚ Ý, SAU GIỜ NGHI TRƯA CÁC EM TẬP TRUNG TẠI LỚP ĐỂ TRIÊN KHAI KẾ HOẠCH THAM GIA VÀO CÁC CLUB, GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM SẼ ĐƯA GIẤY THAM GIA CHO CÁC EM, XIN HẾT."
Các học sinh bắt đầu nhao nhao tụ năm tụm bảy vô trò chyện về các club , anh đang suy nghĩ không biết nên tham gia câu lạc bộ nào đây thì cậu chạy tới khoác vai anh nói :
- Heyyyyy men, what club you choose?
- Chưa biết , cậu chọn gì?
- Ưm, tớ nghĩ sẽ tham gia vào đội văn nghệ hehe, cậu cũng tham gia đi.
- Vậy... cũng được.
- Hihi Tiểu Quốc thật dễ dụ aa.
Trở lại lớp học các học sinh cùng điền vào phiếu và nộp lại cho giáo viên , cả lớp nhao nhao hỏi nhau tham gia vào hội nào thì giáo viên liên tiếng " tất cả các em chú ý, sau khi đã chọn vào club rồi lớp chúng ta sẽ góp một màn biểu diễn nhân ngày kỉ niệm 20 năm thành lập trường , sau đây các em hãy bầu ra những bạn tham gia vào tiết mục biểu diễn đó, cô chưa chọn được ta nên biểu diễn gì, vì vậy tất cả các em hãy bỏ phiếu để tìm ra chủ đề nhé''.
Cô học sinh nhỏ nhắn nhất lớp lên tiếng :
- Diễn kịch đi cô.
- Hát đi cô ơi, hát hay hơn.-Học sinh 1.
- Múa đương đại hay nhất.-Học sinh 2.
- Nhảy hiện đại nha cô.-Cậu nhóc mập lên tiếng.
- Vừa hát vừa nhảy vừa diễn kịch vừa múa nha cô.- Tại Hưởng miệng cười rộng đến mang tai xung phong nói.
........
.......
Cả lớp ồ lên một tiếng, trực tiếp đồng ý với cậu, cậu cười cực đắc ý.
Sau màn chọn ra tiết mục biểu diễn , đến màn chọn các tài năng và cuối cùng đã có một danh sách 'trúng tuyển' .
DANH SÁCH CÁC BẠN THAM GIA BIỂU DIỄN
GỒM CÁC BẠN SAU ĐÂY.
- Tuấn Chung Quốc
- Kim Tại Hưởng
- Phác Chí Mẫn
- Triệu Huyền Nhi Nhi
- Vương Nguyên
- Trình Mẫn Nhiên
- Trịnh Hạo Thạc
- Lâm Duẫn Nhi
- Ngô Thế Huân
- Phác Xán Liệt
- Kim Đa Hiền
- Biện Bạch Hiền
- Bình Tỉnh .
Hết
Cô giáo cầm trên tay tờ danh sách cảm thấy cực kì hài lòng cười bước ra khỏi lớp nhường chỗ cho giáo viên bộ môn.
BẠN ĐANG ĐỌC
{KookV} NGƯỜI TÔI YÊU LÀ BẠN CÙNG BÀN!!!
Mystery / Thriller-Tuấn Chung Quốc là con lai bố Mỹ-mẹ Hàn có nhóm máu hiếm , gia đình theo nghệ thuật , là một ca sĩ nổi tiếng được nhiều người yêu mến , hiện đang học tại ngôi trường nổi tiếng, có nhiều bạn bè ngoại hình đẹp trai đáng yêu là nam thần trong lòng chị...