Chapter 2 *MY Best Enemy*
"Herlalush Classmates !!! It's me !! CLea AngeLa Sanchez !!! =))))))" pakilala ni bakLa ! ows? pambabae pangalan??
BuLung-buLongan ng aking mga chismosa at echoserang cLassmate sa pangunguna ng mga Loka-loka! :
" Ay.. bakla ? Sayang ! ang guwapo pa naman ! "
" Oo nga ! kainis naman ! kung di lang yan bakla baka kanina ko pa yan nilande ! ahhaahhah -)" epaL!
" Siguro pinagkaguLuhan na yan ng mga babae kung cooL yan !at di babakla-bakla !"
" Oo nga ee. !! If ever lalaki yan ... siguro siya na pinakaguwapo dito sa school !! OHEMGEE !"
Ang Lalandi talaga ng mga kaklase ko kahit kelan ! >.<
"Mr. Cleo AngeLo Sanchez ! say your name correctly OK ??" , pasigaw na saway sa kanya ni sir.
" WUHAHHAHAHHAHHAHAHHAHHAHAHHAHHAHAHAHHAHHAHAHHAH", gurabels !! natatawa ako.. Cleo pala pangalan ee !! hahahah .. XDDDDDD
Oooppsss... nagtinginan sa akin lahat ng mga kaklase ko.. yung mga lalaki kala mo di makapaniwala na tumawa ko ! Duh? masama ba tumawa ?
" Oh??? anong tinitingin tingin tingin tingin tingin tingin tingin tingin tingin tingin tingin tingin tingin tingin tingin nyo diyan?? Baka gusto niyong madukutan ng mata ng wala sa oras !"
oh diba ? gaLing ko talaga ! inaLis nila ang kanilang mga tsismosang mata sa maganda kong mukha ! ahhaah .. :)))
" Hoy GirL !! Agaw eksena ka rin eh noh ? Ako yung tinitignan tumawa ka lang dinedma na ang beauty ko ! saka anu bang tinatawa tawa mo diyan ! Duh ! " sigaw sa akin ng lesheng baklitang 'to..
" How Dare you to talk to me that way ! And what's wrong in laughing ? masama bang tawanan ang pangalan mo? Duh ! And FYI.... I Don't care if they snob your beauty ! IF EVER YOU HAVE !" epaL ha !!
" Hey ! kala mo naman ang ganda mo ? Ewness!! Kung maganda ka man .. compare to me .. uhhm,,,,,.,,,, Panget ka ! CHE !!" aba't naiinis na ko sa baklang 'to ha !! walang pang kumakausap sa akin ng ganyan buong life ko noh !
" Aba ! Ang kapal mo rin ee noh ! Wala pang kumakausap sa akin ng ganyan !! and nobody tells me I'm ugLy !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! " sigaw ko sa kanya..
Ok .. nagcheer pa talaga ang aking mga classmates !
" GOO AYKA !!!! " sigaw ni Jewel at ellaine .. grabe ha !!!
" GOOO BAKLITA !!!!!!!" sigaw ng mga L3.. che !
" AYKA.. AYKA...AYKA. !!!!!"
"CLEO CLEO CLEO !!!!!"
GURAVEE LANG HA !! Imbis na patigilin kami nag cheer pa talaga ang mga loka-loka !
" Excuse me !! It's CLEA !! CLEA OK ?!" leshe ka ang arte mo !
" Duh !! ang epaL mo talagang LEO ka !! LEON !!.. :PPP" saba't ko sa kanya !
"EEEEEEEEEEEEEEENNNNNNNNNOOOOOOOOUUUUUUUUGGGGGGGGHHHHHHH!!!!!!!!" sigaw ni
sir.. waaa.. pinagaLitan kami !!
" You two Get Out !!!!! " sigaw sa amin..
" Ui .. girL.. get out ka daw !!" sabi sa kin ni bakla
" I said you two !!!"
" Showii namn Shir,.. !." buwiset ! kaLandian !
" I said get out !"
BINABASA MO ANG
My Gay Destiny
RomansaThis Story is all about a Man Hater who will meet a Gay who transferred in their school. A Gay who is suppose to be her mortal enemy.. pero paano kung mahuLog siya dito ? Anong gagawin niya? Kaya kaya nito maging lalaki para sa kanya?