DP's Note
Yey !!! Nagkaroon ng Time mag Update !! :)))
Sana .. Iread nyo pa rin yung story ko .. Kahit nalelate ako mag update !! :'(
Chapter 4
Lyka's POV
"KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!"
" Ano ba Jewel ! ang ingay mo ! Pinagtingin tuloy tayo ng mga Students dito sa Canteen !!" -- Ellaine
" Look What Lyka Did to my Pretty Skin !!!! OUCH MUCH !!! T___________T"
" LYKA !!! Para ka nang Baliw diyan !! Tignan mo ginawa mo kay Jewel ! Tinusok mo ng Tinidor !!!!:"
" WHAT ??"
" Look at my Beautiful skin Lyka !"
" Oh Sorry !!!!"
" WAAAAAA.. T__T"
Tinutusok ko kasi sa table yung Tinidor sa sobrang inis ko sa Pesteng Bakla yun !!
Di ko naman napansin yung Kamay ni Wel, Dumulas ata sa kamay niya yung tinidor kaya parang nagasgasan .. !!
" Waaa .. Sorry Best !!"
" Kyaaa !! wala na tayong magagawa .. Nagasgasan na yung Kamay ko Ouch ,, T_T"
" Sorry talaga .. Di kasi ako Makaget over sa nangyari !!!!! IMAGINE !!! That's My first Kiss !! MY First Kiss !!!!!!!!! At nakuha yun ng pesteng baklang yun !!! Gusto ko pa naman tumandang Virgin pa ang lips ko at kahit anong part ng Katawan ko !!! BUT THEN !!!!! UUUURRRGGGGHHHHHHHH !!!!!!!! Thant Gay stole my First kiss .. I HATE HIM !!!! KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!"
" Miss Swift .. Please low your voice ,, !! "
Ugh ! PAYN !!
Inub-ob ko nalang yung ulo sa table den dun ako sumigaw .. But not that loud na ..
" AAAAHHHHH !!"
" AHHAHHAHHAHAHHAHAHHAH !!!! XDDDDD"
Tinaas ko yung ulo ko.. Tinignan ko kung sino yung Tumatawa !! Mapapatay ko siya ng wala sa Oras Pramis ....!!!! >__________________<
I was surprised to see Cleo .. W-O-W ! Pagkatapos ng nangyari Nagagawa pa niyang tumawa ....?????
" Alam mo Lyka Girl .. Masyado mong dinaramdam ang nangyari.. What's with that kiss kiss ba ??"
" Ugh .. HOW DARE YOU .. !!" Sasampalin ko sana siya kaso....
Nginuso nguso niya yung Lips niya.. yung parang nangingiss .. tapos pinikit pa niya yung mata niya ..
Ewan ko kung baket niya yun ginawa .. Pero isa lang ang alam ko ..
NAAASAR AKO !!!!! It seems like pinaaalala niya saken yung Nangyare kanina !!! At Talagang NAng-aasar siya !!! PWES NAAASAR TALAGA KO Kaya .. Lumabas nalang ako kaagad ng canteen .. Ayoko siyang makausap ni Makita !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
" Guys .. mukang nakahanap ng katapat niya si Lyka ah !!"
" Oo nga .. Mukang exciting toh.. !"
" Wow ,, Magkakaron ng World war 3 !"
UGHHH !! naiinis na ko sa pinag uusapan ng mga tao dito ha !!!
Pag di ako nakapag pigil !!
" HOY ! Mga pesteng tsismosa ! Pag DI kayo tumigil sa Pag-uusap tungkol sa amen .. Mag Paalam na kayo sa Inaalagaan nyong Muka ! >.<"
" Ay sori po.. "
Then nagsitakbuhan sila ...
Tsk !! ..
Pesteng Cleo yan ...
Hinahamon niya ko ha ...
Pag naka isip lang ako ng Paraan para Maasar din yan saken ....
OOOPPSSS>..
Ting ! LightBulb !
Bright Idea ,, ^____________^
What if gawin ko rin sa kanya .. Kung anong ginagawa niya saken..
Kung Magpapadala ko sa galet ko sa kanya ,
Di niya ko titigilan sa Pang-aasar niya...
Pwes .. di ko papansinin ang First Kiss ko..
Isantabi yan ....
And let The Game Begin Between
LYKA MONIQUE PRETTY SMITH and that
CLEO ANGELO UGLY SANCHEZ !
=)))))))))
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Next Chapter ..
Tell me if Ayus lang ang Chapter ha !! Please ..
Para may strength akong ipagpatuloy to..
Thanks !! :*
Please,,
Leave Your Comments
ang Vote ! :))
DarkPretender♥
BINABASA MO ANG
My Gay Destiny
RomanceThis Story is all about a Man Hater who will meet a Gay who transferred in their school. A Gay who is suppose to be her mortal enemy.. pero paano kung mahuLog siya dito ? Anong gagawin niya? Kaya kaya nito maging lalaki para sa kanya?