(A/n; si Ash yung nasa picture)
**BLaire's Pov**
Krrriiiingg!!!
BLAAAGGG!!!!
Hayyssstt!
Talagang nakakabuset yang alarm clock ko na yan. Ang sarap ng tulog ko eh."Skye! Gumising kana jan! Malelate ka!" Sigaw ni Abo galing sa baba.
Psh. 7 na kasi eh. Bakit ba? Kung malate ako paki nila?
Hindi naman sila ang late ah.Maliligo na nga ako. (-_-)
After 20 minutes tapos na ako.
Inayos ko na ulit yung mukha ko at nilagyan ng kung anu-ano."Good morning mom" bati ko kay mom na nasa dinning area.
"Oh! Late kana sweetie! Hatid na kita " Mom na ang lapad ng ngiti.
"No mom. I can handle" sabi ko at naglakad na papuntang pintuan.
"Sweetie. Pretty please" nakapout na sabi niya . Tss. My childish mom.
"Fine. But don't use our sports car please. Use the old one" sabi ko at naglakad na palabas.
Narinig ko pa siyang nag YES!
Pagkarating ko sa may gate sakto ding pagdating ni mom.
"Ride on sweetie" Mom
Sumakay na ako sa shotgun seat.
Mahinahon siyang nagmaneho.
After 3 minutes. We're at the gate of school."Sweetie. Goodbye. Take care okay? And please if someone hurt you. Tell me okay? I'm worried so bad" Mom na sa face expression niya makikita mong 100% concern talaga siya.
A parents does. ^_^"Yes mom. Bye. Late na ko" sabi ko at tumakbo na palabas.
Narinig ko naman siyang umalis na.
Pagkatapak ko palang ng gate.
WOOOSSSHHH!!!
SPLASSSHHHH!!!
Shit!
It's a messy morning at buti wala na si Mom.Eh pano may nagbuhos agad ng harena, itlog at ng kung anung malagkit.
BWAHAHAHA!!!
GRABE BAGAY TALAGA SA KANYA!BASURA!
HALIMAW!
BiTCH kasi siya!
At sari-saring komento pa ang naririnig ko.
Nakayuko lang ako.
And i know ang sagwa ko ngayon."OmG! May basura dito! Manong guard palabasin yang basurang yan! Hahaha!" I know this voice. It's Sussy the bitch.
PAALISIN!!!
Lahat sila yan ang sinisigaw.
I can't take this anymore.
But i don't want them to know that i'm the daughter of the richest people in the world whom they bullied right now.May lumapit na isang babae sakin dahil siya'y nakatakong.
PAAAK!!
"Para yan sa paglalandi mo kay King Vlad!"